Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Bình Thuận

100

Cùng với nhẫn cưới, album ảnh cưới là kỷ vật quan trọng lưu giữ khoảnh khắc tươi đẹp và hạnh phúc của mỗi cuộc hôn nhân, song hành với tình yêu của các cặp đôi...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Vy Hieu Wedding Studio là cái tên không thể bỏ qua nếu bạn đang trên đường tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Bình Thuận. Cùng với thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh cưới đơn vị ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.


Vy Hieu Wedding Studio tự hào là đơn vị sở hữu nhiều phim trường nhất, luôn mang đến cho khách hàng những xu hướng chụp ảnh cưới mới nhất, hiện đại nhất. Bạn sẽ là vị khách đầu tiên sở hữu gói chụp phim trường "Châu Âu" tại Vy Hieu Wedding Studio. Bên cạnh đó, đơn vị cũng liên tục cập nhật những mẫu áo cưới mới nhất và hiện đại nhất để đáp ứng lại nhu cầu của khách hàng, đội ngũ chuyên viên trang điểm nhiều năm kinh nghiệm, nắm bắt được những tông màu thời trang và xu hướng hiện nay, cùng với nhiếp ảnh kinh nghiệm và dàn máy hiện đại nhất, khách hàng sẽ có những bộ ảnh cưới ấn tượng và đáng nhớ nhất…


Vy Hieu Wedding Studio tự tin có thể làm hài lòng tất cả được mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng. Bạn có thể tha hồ lựa chọn các gói chụp phù hợp với mình nhất theo các phong cách khách nhau mà giá cả lại vô cùng phải chăng phù hợp với chất lượng. Có thể nói đây là một trong những đơn vị chiều lòng khách hàng nhất. Hãy liên hệ ngay đến đơn vị để nhận được sự tư vấn tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • B105 Hùng Vương, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
  • 71 Trương Vĩnh Ký, La Gi, hàm Tân, Bình Thuận

Điện thoại: 0858 022 062

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
Email: Studio@vyhieu.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/ax9SubMD9uK2BfYq5
Website: https://vyhieu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/vyhieustudio


Vy Hieu Wedding Studio ảnh 1
Vy Hieu Wedding Studio
Vy Hieu Wedding Studio ảnh 2
Vy Hieu Wedding Studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

Lâm Wedding Studio

Một cái tên nữa mà Alltop muốn review đến bạn trong danh sách này đó là Lâm Wedding Studio. Đây chính là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Bình Thuận, nơi có thể giúp bạn thực hiện được bộ album ảnh cưới ấn tượng nhất.


Lâm Wedding Studio cung cấp rất nhiều phong cách chụp ảnh đa dạng khác nhau mà bạn có thể tùy ý lựa chọn có thể kể đến như Vintage, thơ mộng, sang trọng,… Tất cả mọi phong cách đều sẽ được đơn vị này thể hiện qua những đường nét vô cùng đặc sắc. Mỗi phong cách là một sự sáng tạo phá cách và nỗ lực không ngừng của toàn bộ ekip với hy vọng mang đến cho khách hàng các bộ ảnh tuyệt vời nhất. Với những nét ảnh đẹp như không khác gì trong phim, Lâm Wedding Studio sẽ giúp các bạn viết tiếp các câu chuyện tình yêu của mình theo một cách thật nghệ thuật và tinh tế nhất. Đồng thời, đơn vị này có đội ngũ ekip hoạt động vô cùng chuyên nghiệp, tận tình, có thể đưa ra lời khuyên phù hợp với nhu cầu của bạn.


Với gói dịch vụ dao động phù hợp với đa sối đối tượng khách hàng cùng việc thường xuyên cập nhật nhiều chương trình khuyến mại độc đáo và hướng sâu sắc tới khách hàng, chắc chắn Lâm Wedding Studio sẽ mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 201 Võ Văn Kiệt, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0917 827 774 - 0972 620 093
Email: lamstudio.vn@gmail.com
Website: http://lamstudio.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/studiolam/


Lâm Wedding Studio ảnh 1
Lâm Wedding Studio
Lâm Wedding Studio ảnh 2
Lâm Wedding Studio
Lâm Wedding Studio ảnh 3
Lâm Wedding Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Anh Vân Wedding là 1trong những đơn vị chụp ảnh cưới được đánh giá hàng đầu Bình Thuận, và được rất nhiều những cặp đôi tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ nhân viên hài hước vui vẻ nhiệt tình năng động hòa đồng là những gì khách hàng đánh giá về ekip của Anh Vân Wedding.


Lý do nên đến với Anh Vân Wedding:

  • Tại Anh Vân Wedding chụp ảnh cưới sáng tạo theo concept không chỉ được thực hiện ở studio hay phim trường mà bạn vẫn có thể thực hiện ý muốn này khi chụp ngoại cảnh.
  • Thế mạnh của Anh Vân Wedding là những bộ ảnh mang màu sắc và phong cách thiên nhiên ngoại cảnh mang màu xanh của cây lá tạo nên bộ ảnh cưới bắt mắt.
  • Với cách sử dụng ánh sáng và bố cục ấn tượng, Anh Vân Wedding giúp các cặp đôi ghi lại sự kiện trọng đại của cuộc đời một cách thật tự nhiên và rạng rỡ.
  • Với xu hướng makeup theo phong cách trẻ trung, phong cách Hàn Quốc… phù hợp với từng gương mặt của cô dâu
  • Váy cưới được cập nhật liên tục, phù hợp với gu thời trang hiện đại.
  • Giá cả cạnh tranh cũng là 1 thế mạnh của Anh Vân Wedding. Tại đây có tấc cả các gói chụp album Style Hàn Quốc, album phim trường, ngoại cảnh cũng như những địa danh nổi tiếng khắp cả nước

Hơn thế nữa, nhờ có đội ngũ ekip trẻ trung, rất hiểu gout của các cặp dâu - rể, tư vấn không chỉ kỹ lưỡng mà còn biết kết hợp thêm với sở thích của cặp đôi để tạo nên những bộ ảnh cưới rất "tình" và không kém phần độc đáo. Vậy nên nếu đang chuẩn bị tổ chức cưới thì hãy đến ngay Anh Vân Wedding để được tư vấn chi tiết nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 41 Bà Triệu, Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0984 655 546

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Email: anhvan.weddingstore@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/amJ4FGARBALpELc37
Fanpage: https://www.facebook.com/anhvan.wedding


Anh Vân Wedding ảnh 1
Anh Vân Wedding
Anh Vân Wedding ảnh 2
Anh Vân Wedding
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nếu các bạn đang tìm một studio chụp ảnh cưới đẹp ở Bình Thuận thì Story Wedding chính là một lựa chọn tuyệt vời. Khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới tại Story Wedding khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ với chất lượng tốt nhất cùng sự tư vấn, phục vụ vô cùng tận tình, chuyên nghiệp.


Story Wedding có phong cách chụp ảnh cưới với các góc chụp đầy tính sáng tạo và biến hóa, mang đậm chất cá tính và độc lạ trong từng bức ảnh. Story Wedding sẽ dành thời gian và tâm huyết để sáng tạo nên album cưới độc nhất vô nhị, kể về câu chuyện tình yêu riêng mà mỗi cặp đôi mong muốn được thể hiện trong các shoot hình. Và cách chỉnh sửa ảnh tự nhiên, không tạo cảm giác "ảo" và giả tạo, luôn chú trọng màu sắc và nước ảnh trong sáng, lưu giữ cảm xúc chân thật của mỗi cặp đôi, góp phần tạo nên phần "hồn" cho mỗi album.


Ngoài các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thì Story Wedding còn có cả các chuyên gia trang điểm cùng hàng trăm mẫu thiết kế áo cưới đẹp để giúp các cô dâu trở nên lộng lẫy hơn. Chính vì vậy, Story Wedding sẽ là điểm đến thích hợp cho những cặp đôi yêu thích một album cưới giản dị, tự nhiên nhưng không hề kém phần ấn tượng, thu hút.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21 Tuyên Quang, Bình Hưng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0378 060 345
Email: storywedding.net@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/G2fNETTZrZej9dfN7
Fanpage: https://www.facebook.com/StoryWedding.net


Story Wedding ảnh 1
Story Wedding
Story Wedding ảnh 2
Story Wedding
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bạn đang bắt đầu chuẩn bị cho quá trình làm đám cưới và đang phân vân không biết nên chụp ảnh cưới ở đâu đẹp, chất lượng. Vậy thì Leehung Studio & Bridal chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Leehung Studio & Bridal tự hào là một trong những đơn vị ảnh viện áo cưới hàng đầu tại Bình Thuận hiện nay.


Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới tại Leehung Studio & Bridal:

  • Với độ ngũ nhiếp ảnh gia và nhân viên có kinh nghiệm lâu năm, Leehung Studio & Bridal sẽ mang đến cho các cặp đôi bộ ảnh cưới đẹp như trong mơ, bay bổng và đầy chất thơ.
  • Mỗi bộ ảnh được chụp đều sẽ dựa theo sở thích và cá tính của cặp đôi uyên ương để các bạn có thể thả lỏng và thoải mái khi chụp hình, góp phần tạo nên nét tự nhiên cho bộ ảnh cưới.
  • Trong suốt buổi chụp, ekip của Leehung Studio & Bridal sẽ luôn theo sát cặp đôi để nhanh chóng bắt được những khoảnh khắc tự nhiên, ăn ý và hạnh phúc nhất.
  • Chi phí chụp trọn gói tại Leehung Studio & Bridal tùy thuộc vào yêu cầu cùng địa điểm chụp.
  • Đội ngũ ekip chụp ảnh của Leehung Studio & Bridal cũng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng những ý tưởng đầy mới lạ.
  • Đặc biệt hơn, với những cặp đôi ngại di chuyển, tiết kiệm thời gian thì gói chụp studio là một giải pháp tối ưu nhất dành cho các dâu - rể.

Với những thành công đã đạt được kể từ ngày đầu thành lập cho đến giờ, Leehung Studio & Bridal đảm bảo sẽ mang đến cho các cặp đôi sự hài lòng về thái độ phục vụ cũng như sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc. Chụp hình cưới chưa bao giờ dễ đến thế, đến Leehung Studio & Bridal trải nghiệm ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 170 - 172 Trương Hán Siêu, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0819 441 097 - 0919 441 097

Giờ mở cửa: 08:30 - 11:30 | 14:00 - 20:30
Email: leehungphotography@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/pUzn6XaU9Lg6uDyc6
Fanpage: https://www.facebook.com/Leehung.Studio


Leehung Studio & Bridal ảnh 1
Leehung Studio & Bridal
Leehung Studio & Bridal ảnh 2
Leehung Studio & Bridal
Top 5
(có 0 lượt vote)

Win's Studio là một cái tên vô cùng nổi tiếng trong làng studio chụp ảnh cưới đẹp, uy tín, chất lượng. Hàng năm, studio đã giúp cho hàng trăm cặp đôi sở hữu những bộ ảnh cưới đẹp ấn tượng. Khi tới với Win's Studio các bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao mọi việc cho đội ngũ nhân viên cùng nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tại nơi đây.


Chụp ảnh cưới với Win's Studio cũng giống như một cuộc dạo chơi và được làm những điều mình thích. Bạn sẽ không bị gò ép tạo dáng một cách rập khuôn. Win's Studio luôn đặt yếu tố chất lượng và ý nghĩa câu chuyện lên hàng đầu, đội ngũ ekip sẽ tập trung đầu tư thực hiện thông qua câu chuyện tình yêu. Phong cách tự nhiên và tone màu đậm chất Châu Âu cùng chất liệu album photobook tạp chí. Khi cùng nhau nhìn lại bộ album ảnh cưới đặc biệt này, những kỷ niệm và cảm xúc trong trẻo ban đầu sẽ trở lại như mới ngày hôm qua.


Bên cạnh đó, phong cách trang điểm thanh lịch, tự nhiên theo kiểu Hàn Quốc của Win's Studio sẽ góp phần tạo nên thần thái tự nhiên của các cặp đôi trong mỗi shoot hình. Đội ngũ nhân viên Win's Studio tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo và mức giá cả hợp lý và chất lượng. Tới với Win's Studio mỗi khoảnh khắc sẽ đều là kỷ niệm đáng nhớ của các bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 118 Tuyên Quang, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0948 786 786 - 0909 036 663

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
Email: Winsstudio.vn@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/RQ8grRwrjuS7jGhJ6
Website: http://winsstudio.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/winsstudiophanthiet.vn

Win's Studio ảnh 1
Win's Studio
Win's Studio ảnh 2
Win's Studio
Win's Studio ảnh 3
Win's Studio
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cymi Wedding Studio là địa chỉ chụp ảnh cưới tại Bình Thuận được nhiều người biết đến. Với Cymi Wedding Studio, mỗi album cưới không phải là một sản phẩm được sản xuất hàng loạt. Vì mỗi cặp đôi là một câu chuyện, một gam màu khác nhau nên album hình cưới của họ cũng phải có cách trình bày ý tưởng khác nhau.


Cymi Wedding Studio có thể đáp ứng được nhiều phong cách cho những bộ ảnh. Từ những shot hình nhẹ nhàng mang phong cách Hàn Quốc đến những shot hình lãng mạn, ngọt ngào mang dấu ấn châu Âu đều được Studio này thể hiện một cách tuyệt vời nhất. Không chỉ vậy, những bức ảnh cưới của các cặp đôi khi được chụp tại Cymi Wedding Studio đều khiến người xem cảm nhận được sự chân thật, tình cảm của họ muốn thể hiện trong bức ảnh. Cymi Wedding Studio có thể đáp ứng được nhiều phong cách chụp, hình thức chụp khác nhau nên bạn có thể yên tâm rằng bộ ảnh cưới của bạn sẽ luôn độc đáo và không lo đụng hàng với các cặp đôi khác nhé.


Cymi Wedding Studio với tiêu chí đẹp, ấn tượng kèm theo sự làm việc tận tâm với phong cách phục vụ chu đáo luôn xuyên suốt trong quá trình làm việc sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho từng cặp đôi. Nhiều dịch vụ cưới đa dạng, kèm theo bảng giá rẻ, chế độ khuyến mãi và hậu mãi hấp dẫn, sẽ mang lại sự hài lòng trong kế hoạch cưới của từng đối tượng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: G1-20 Hoàng Bích Sơn, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0916 161 743

Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
Email: cymistudio@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/rNWhXaW73AnQkQf86
Fanpage: https://www.facebook.com/chupanhcuoiphanthietcymi/


Cymi Wedding Studio ảnh 1
Cymi Wedding Studio
Cymi Wedding Studio ảnh 2
Cymi Wedding Studio
Top 7
(có 0 lượt vote)

Được bình chọn là một trong các studio chụp ảnh cưới đẹp ở Bình Thuận, An Huy Wedding thực sự chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng. Mỗi bức ảnh được An Huy Wedding chụp đều mang một nét lôi cuốn riêng. Bất cứ cặp đôi nào cũng mong muốn có thể sở hữu một bộ ảnh cưới đẹp trọn vẹn để lưu giữ làm kỷ niệm.


Tại sao không nên bỏ qua dịch vụ chụp ảnh cưới tại An Huy Wedding;

  • Với phong cách vintage cùng góc chụp tinh tế, An Huy Wedding đã tạo ra nhiều bộ ảnh riêng biệt và ấn tượng, đặc biệt chỉ riêng khách hàng của studio mới có.
  • Khi chụp ảnh cưới tại Bình Thuận, với đa dạng cảnh đẹp Studio sẽ đem đến cho các cặp đôi nhiều sự lựa chọn về địa điểm chụp ảnh, nhất là tại các điểm du lịch nổi tiếng.
  • Trước khi chụp, An Huy Wedding sẽ tìm hiểu mong muốn của các cặp đôi từ đó sẽ tư vấn để các cặp đôi có được bộ ảnh đúng như ý tưởng và mong muốn của mình.
  • An Huy Wedding luôn cập nhật style ảnh mới nhất, đẹp nhất và phù hợp với
  • Dịch vụ chụp hình cưới An Huy Wedding sẽ mang tới cho các cặp đôi một album ảnh cưới ấn tượng, không bị rập khuôn, thể hiện những cảm xúc yêu thương rất thật, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.
  • An Huy Wedding sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh nhiều năm kinh nghiệm cùng ê kip năng động, luôn có những ý tưởng sáng tạo cho các album hình cưới.
  • Các chuyên gia trang điểm tại An Huy Wedding với bàn tay mềm mại, khéo léo và lòng đam mê đem đến cái đẹp cho mọi người, chắc chắn sẽ giúp khách hàng trở thành những cô dâu xinh đẹp nhất.

Ngoài ra, khi đến với An Huy Wedding, các cặp đôi sẽ tham gia thảo luận, đưa ra ý tưởng cùng với ekip để thực hiện bộ hình cưới. Ngoài việc nâng cao chất lượng hình ảnh, An Huy Wedding không ngừng cải tiến mẫu mã, tìm tòi nhằm nâng cao độ thẩm mỹ cho các cuốn album cưới của các đôi uyên ương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 143 Võ Văn Kiệt, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0971 738 938 - 0916 445 230

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30
Email: anhuy.wedding@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/eQhqyDVveXaZSTYMA
Fanpage: https://www.facebook.com/AnHuyWeddingStudio


An Huy Wedding ảnh 1
An Huy Wedding
An Huy Wedding ảnh 2
An Huy Wedding
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trải qua chặng đường hơn nhiều năm thành lập và phát triển, Tony Studio đã khẳng định được vị thế độc tôn trong làng nhiếp ảnh cũng như cung cấp những dịch vụ cưới đẳng cấp. Tony Studio tự hào là studio đẳng cấp quốc tế có mặt tại Việt Nam.


Với đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp chăm chút từng chi tiết chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn đến Tony Studio. Điều đặc biệt các phong cách chụp hình của đơn vị này linh hoạt. Các concept thay đổi phù hợp theo nhu cầu của khách hàng. Nhưng không làm mất đi vẻ đẹp ban đầu vốn có. Đồng thời các nét ảnh lên chân thực và cuốn hút. Cùng với đó là các makeup artist nổi tiếng và đội ngũ designer với công nghệ blend màu độc quyền. Theo đuối nhiều phong cách chụp khác nhau. Từ sang trọng, thanh lịch đến nhẹ nhàng thuần khiết. Khách hàng sẽ tha hồ lựa chọn các concept mà mình ưa thích.


Bên cạnh đó, khi đến với Tony Studio bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn và lên kế hoạch chụp ảnh cưới theo phong cách riêng của mình. Đảm bảo sẽ không có một bức ảnh nào giống nhau. Trong không gian studio rộng rãi, sáng tạo và đầy hứng khởi này, bạn sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời bên người bạn đời, để lại những kỉ niệm đẹp suốt đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 362 Thủ Khoa Huân, Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0937 470 590
Email: Tonystudio@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/TonyStudioPhanThiet


Tony Studio ảnh 1
Tony Studio
Tony Studio ảnh 2
Tony Studio
Top 9
(có 0 lượt vote)

Lan Uyên Studio

Bạn muốn có một bộ ảnh cưới lung linh và độc đáo theo cách riêng của mình? Bạn đang tìm kiếm một Studio chụp ảnh cưới để hiện thực hóa giấc mơ ảnh cưới của mình một cách tinh tế và hoàn hảo? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Alltop, Lan Uyên Studio chính xác là điểm đến lý tưởng của bạn, nơi đây sẽ giúp bạn có những tấm hình cưới sống động, ý nghĩa, lãng mạn và trường tồn mãi với thời gian.


Lan Uyên Studio chuyên cung cấp những bộ ảnh cưới mang phong cách vô cùng nhẹ nhàng, mang hơi hướng Hàn Quốc nhưng lại mang màu sắc hiện đại, trẻ trung. Đây chính là một trong những thế mạnh của Lan Uyên Studio. Đồng thời với phong cách trang điểm đẹp, cuốn hút kết hợp cùng với những bộ áo cưới lộng lẫy mà nơi đây cung cấp. Đây cũng chính là lý do bạn nên lựa chọn đến studio tại đây một lần. Mỗi câu chuyện tình yêu của các cặp đôi đều được viết lên một cách đầy cảm xúc, lắng đọng trong từng thước phim vô cùng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của đội ngũ ekip chụp.


Đặc biệt, khi đến với Lan Uyên Studio, các cặp đôi sẽ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ ekip và đội ngũ nhiếp ảnh gia. Họ luôn lắng nghe và gợi ý cho bạn các gói chụp linh hoạt. Từ đó, giúp bạn không cần di chuyển quá xa mà vẫn sở hữu bộ ảnh cưới ưng ý, lung linh và chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 34 Lê Hồng Phong, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0912 192 507
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076306114864


Lan Uyên Studio ảnh 2
Lan Uyên Studio
Lan Uyên Studio ảnh 3
Lan Uyên Studio
Trên đây là Top studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Bình Thuận mà Alltop đã giới thiệu đến bạn. Hy vọng với những gợi ý trên, bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nơi lưu giữ những ký ức đẹp trong ngày trọng đại và có những khoảnh khắc thật tuyệt vời bên cạnh người bạn đời của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .