Top 6 Studio chụp ảnh bé đẹp nhất tại TP. Vũng Tàu

65

Có thể thấy được khi gia đình bạn có thêm một thiên thần nhỏ trong gia đình thì đó chính là một niềm vui vỡ òa cho bất cứ các bậc làm cha làm mẹ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

''Thật tuyệt vời'', ''Quá xuất sắc'', ''Đáng yêu quá đi mất'',... đó là những lời nhận xét của những ai đã từng ngắm nhìn loạt ảnh siêu đáng yêu của biệt đội thiên thần nhí được tạo nên bởi đội ngũ ekip chụp ảnh chuyên nghiệp thuộc tập thể mang tên COLOR Studio. Là nơi sở hữu hệ thống thiết bị máy móc tiên tiến cùng không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế hiện đại, bối cảnh chụp phong phú, bày trí dễ thương, COLOR Studio hứa hẹn sẽ mang đến cho bé những shoot hình bắt mắt nhất. Hơn thế nữa, với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm cùng tình yêu trẻ nhỏ và khả năng sáng tạo không giới hạn sẽ giúp bắt trọn cảm xúc và lựa chọn góc máy đẹp để lưu giữ lại những khoảnh khắc tự nhiên, đáng yêu nhất của bé nhà bạn.


Tại đây, sự tinh tế từ lựa chọn ý tưởng cho đến màu sắc, cách thể hiện của COLOR Studio sẽ khiến các ông bố, bà mẹ hoàn toàn yên tâm khi quyết định thực hiện bộ ảnh đẹp cho con yêu. Và một trong những thế mạnh của studio chính là chụp ảnh cho bé sơ sinh. Bạn có thể thấy bất cứ bộ ảnh bé sơ sinh nào tại đây đều có sức hút vô cùng ấn tượng. Chắc chắn việc chụp lại những biểu cảm tự nhiên nhất, lung linh nhất tại COLOR Studio sẽ là lựa chọn khiến bất cứ phụ huynh nào cũng cảm thấy hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 491 Nguyễn An Ninh, Phường 9, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0909495986

Facebook: https://www.facebook.com/colorstudio.vt/

Map: https://maps.app.goo.gl/SiE63yKbvsiU6Tav7

COLOR Studio ảnh 1
COLOR Studio
COLOR Studio ảnh 2
COLOR Studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

THÀNH VINH Wedding

THÀNH VINH Wedding là studio với nhiều năm kinh nghiệm, xây dựng được lòng tin của nhiều bậc cha mẹ. Bé yêu qua ống kính của các photographer chuyên nghiệp của Studio sẽ tự nhiên, đáng yêu như các bé vốn có. Với sự chuyên nghiệp và uy tín, sự an tâm và hài lòng là thước đo chất lượng của THÀNH VINH Wedding. THÀNH VINH Wedding có một nền tảng vững chắc từ ngày đầu khởi nghiệp, sở hữu những tay thợ chuyên nghiệp trong từng góc chụp và một đội ngũ làm việc trẻ tuổi, đam mê nhiệt huyết. Thế nên đó cũng là điều dễ hiểu khi đơn vị luôn đứng danh sách các Studio chụp ảnh cho bé, gia đình tại TP Vũng Tàu.


THÀNH VINH Wedding luôn cố gắng bắt kịp từng khoảnh khắc hồn nhiên đáng yêu của bé, mang đến cho bé yêu những bức ảnh thật sống động, tự nhiên. Studio giúp cho các bậc cha mẹ được “Lưu giữ mãi khoảnh khắc thiên thần” của bé. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, THÀNH VINH Wedding đặt trọn tâm huyết vào từng sản phẩm của mình cũng như luôn mang đến sự hài lòng ở một thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 45 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0944376781 - 0945224749

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087728108555

THÀNH VINH Wedding ảnh 1
THÀNH VINH Wedding
THÀNH VINH Wedding ảnh 2
THÀNH VINH Wedding
Top 2
(có 0 lượt vote)

Chụp ảnh cho bé mang đến những bức hình đẹp nhất, giúp ba mẹ lưu lại những khoảnh khắc dễ thương hồn nhiên của con yêu và nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại TP. Vũng Tàu thì đừng ngần ngại đến với TooP House Studio - cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách này. Với ý tưởng chụp mới lạ, độc đáo tại TooP House Studio, ngay cả khi bé ngủ cũng trở thành khoảnh khắc đẹp nhất. Tại đây, đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn làm việc với tinh thần và trách nhiệm cao. Họ đều là những người yêu trẻ con, chịu khó lăn lộn cùng các bé trong suốt buổi chụp để bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất, tự nhiên nhất của bé. Đó thật sự là một cảnh tượng khiến bất cứ ai cũng không khỏi ngạc nhiên khi đến với nơi này.


Bên cạnh những gói chụp trong nhà, TooP House Studio còn cung cấp các dịch vụ chụp ảnh ngoài trời với các địa điểm chụp phù hợp với bé và tất cả đều được đầu tư kĩ lưỡng để cho ra đời những sản phẩm nghệ thuật thực sự. Luôn hoạt động với phương châm: ''lấy chất lượng nghệ thuật hình ảnh làm tiêu chí'', mỗi bộ ảnh được ra đời đó chính là tất cả tâm huyết, là sự tìm tòi, ý tưởng sáng tạo, là quá trình chuẩn bị công phu và cũng là tấm lòng mà TooP House Studio muốn gửi tặng các bé yêu và gia đình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đồi Ngọc Tước, Võ Thị Sáu, P Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu (Gần siêu thị Lotte)

Điện thoại: 0974596899

Facebook: https://www.facebook.com/TooP.HouseVN

Map: https://maps.app.goo.gl/tT1AyVmGmNAn88xg9

TooP House Studio ảnh 1
TooP House Studio
TooP House Studio ảnh 2
TooP House Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tại Tp Vũng Tàu, Sunny Le Photo đã cho ra đời dịch vụ chụp ảnh cho bé và luôn tự hào khi là người lưu giữ từng giai đoạn lớn lên của bé với nhiều khoảnh khắc thật đáng yêu. Đến với Sunny Le Photo cùng đội ngũ chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, luôn cập nhật những phong cách mới, những ý tưởng độc đáo, chắc chắn sẽ mang đến cho bé và gia đình bạn những khoảnh khắc ấn tượng và ưng ý.


Với phong cách chụp tự nhiên, không gò bó như những kiểu tạo dáng cứng nhắc của các Studio khác, mỗi sản phẩm của Sunny Le Photo khắc họa rõ nét sự ngộ nghĩnh, đáng yêu và thật tự nhiên của các bé. Mặt khác, tại đây tất cả các đạo cụ và trang phục đều được đầu tư kỹ lưỡng và công phu nhằm tạo cho bé có những bức hình vượt ngoài cả mong đợi. Các mẹ có thể tự do lựa chọn cho bé những trang phục đẹp và dễ thương nhất với sự tư vấn nhiệt tình. Và điều đặc biệt nhất của nơi này đó chính là một đội ngũ nhân viên luôn tìm tòi và sáng tạo để đưa ra các concept chụp mới cũng như cách tiếp cận hiệu quả đối với các bé khó hợp tác, vậy nên những khoảnh khắc hồn nhiên lúc bé cười, vui, ngủ, khóc mếu,... đều được Sunny Le Photo bắt trọn vào ống kính.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 59/2 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0962.867.481

Facebook: https://www.facebook.com/sunnyle.photography/

Map: https://maps.app.goo.gl/mLpa1p1kk4257ZdP7

Sunny Le Photo ảnh 1
Sunny Le Photo
Sunny Le Photo ảnh 2
Sunny Le Photo
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bạn đang tìm kiếm nơi chụp ảnh cho bé yêu của mình một bộ ảnh đẹp, dễ thương tại TP Vũng Tàu? Bạn đang cần tìm một nơi chụp ảnh đẹp cho bé, uy tín, giá thành hợp lí? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Alltop, MEOW Studio chính xác là nơi sẽ đáp ứng được tất cả những nhu cầu đó của bạn. Với mục tiêu “Chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lí“, MEOW Studio tự tin trở thành nơi đáng tin cậy để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của những thiên thần nhỏ.


Với kinh nghiệm chụp ảnh cho bé nhiều năm, đội ngũ ekip của MEOW Studio thấu hiểu được mong muốn của các bậc cha mẹ khi muốn ghi dấu lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé. Cách các bé cười, mái tóc dễ thương cho đến những cử chỉ ngộ nghĩnh của trẻ con luôn vô cùng đắt giá, dù với bất cứ bậc cha mẹ nào. Thấu hiểu được điều đó, MEOW Studio luôn tạo được những khung hình tuyệt đẹp, bắt lấy những khoảnh khắc đáng yêu của bé. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, MEOW Studio đặt trọn tâm huyết vào từng sản phẩm của mình cũng như luôn mang đến sự hài lòng ở một thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 63/12 Tiền Cảng, Phường Thống Nhất, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0987.516.014 - 0934333137

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088506397905

Map: https://maps.app.goo.gl/GrjE4d6iHCafQr9H7

MEOW Studio ảnh 1
MEOW Studio
MEOW Studio ảnh 2
MEOW Studio
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cuội Photography

Cuội Photography là địa chỉ đã quá quen thuộc với các bố mẹ khu vực TP. Vũng Tàu và những vùng lân cận. Studio nổi tiếng với phong cách chụp ảnh tự nhiên, bắt được những khoảnh khắc ngây thơ và đáng yêu nhất của con. Cuội Photography rất chịu khó đầu tư phòng chụp, với đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ để bé có thể thỏa sức vui chơi và tận hưởng những giây phút thoải mái, vui vẻ trong suốt thời gian chụp hình.


Đội ngũ ê kíp chuyên nghiệp, năng động, sẵn sàng hết mình để các bé có được những bức hình đẹp. Tiệm thường xuyên cập nhật những concept chụp hình mới, phù hợp với khuôn mặt, tính cách của từng bé. Đảm bảo bộ ảnh của bé sẽ độc, lạ và không đụng hàng với bất kì phong cách nào, với bé nào đã chụp trước đó. Thêm nữa, tác phong chỉnh sửa ảnh cực nhanh, mẹ sẽ không phải chờ lâu đâu nhé. Ghé ngay Cuội Photography để lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu của con mình bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 316 Nguyễn An Ninh, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0917.29.7227 - 0933.59.22.58

Facebook: https://www.facebook.com/cuoiphotovungtau/

Cuội Photography ảnh 1
Cuội Photography
Cuội Photography ảnh 2
Cuội Photography
Trên đây là những Studio chụp ảnh bé đẹp nhất tại TP. Vũng Tàu. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Cuội Photography