Top 3 Studio chụp ảnh bé đẹp và uy tín nhất Lạng Sơn

333

Chụp hình là phương thức lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất dành cho các bé. Do vậy, việc chụp ảnh cho bé luôn được các bố mẹ coi trọng và dành nhiều thời gian....xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Cory Baby Studio

Cory Baby Studio là địa điểm chụp ảnh dành cho các bé được yêu thích, ưa chuộng nhất Lạng Sơn. Đây là studio được nhiều khách đánh giá là có tâm, có tầm và cực kỳ nhiệt tình. Studi cung cấp dịch vụ vô cùng trọn vẹn, bộ sưu tập trang phục cùng đạo cụ cực xinh với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau sẽ giúp các bé có những bức ảnh xuất sắc nhấ.


Ưu điểm khi chụp ảnh cho bé tại Cory Baby Studio:

  • Luôn thay đổi, đầu tư mua đạo cụ đẹp, trang phục mới, phụ kiện cho các bé
  • Luôn luôn update xu hướng concept, tone màu ảnh trong trẻo
  • Team Cory sẽ nhiệt tình suport ba mẹ và bé trong suốt buổi chụp, có rất nhiều đồ chơi, chơi với các bé bằng cảm xúc thật làm sao để các bé được vui và tự nhiên nhất
  • Tại Studio cũng sẵn sàng bánh ăn dặm, bim bim, kẹo cho các bé
  • Chụp ảnh không bao giờ giới hạn file chụp, các bé còn vui cười là còn chụp hầu hết quá thời gian dự kiến
  • Chỉnh sửa file ảnh luôn kĩ càng, tỉ mỉ từng chi tiết, ảnh in phóng cũng lựa chọn những lab in ảnh chuyên nghiệp chất lượng cao ở Hà Nội
  • Đảm bảo lúc nào ảnh cũng về đúng hẹn, sẵn sàng chạy deadline với những bé chụp sát ngày sinh nhật

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: (Tầng 2) 135 Nguyễn Du, Lạng Sơn

Số điện thoại: 0962 494 262

Email: giaanh3006@gmail.com

Facebook: facebook.com/corybabystudio

Cory Baby Studio ảnh 1
Cory Baby Studio
Cory Baby Studio ảnh 2
Cory Baby Studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

RuBy Studio

RuBy Studio là studio chuyên nghiệp được nhiều phụ huynh tin tưởng khi chọn nơi chụp hình cho các bé. Bối cảnh chụp hình tại studio này được trang trí rất phong phú, chuyên nghiệp và trang nhã. Mỗi khoảnh khắc con yêu được chụp lại rất nghệ thuật khiến cho ai nhìn cũng phải ngạc nhiên.


Bên cạnh đó, RuBy Studio còn chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất. Khi sử dụng dịch vụ tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì ở đây cung cấp rất nhiều gói dịch vụ từ cơ bản đến cao cấp giúp bạn không cần lo ngại về giá cả. Đặc biệt hơn, studio luôn có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.


Đặc biệt, nơi đây quy tụ những thợ ảnh, nhiếp ảnh gia có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên luôn có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc bất ngờ. Đội ngũ ekip và trợ lý hỗ trợ chụp ảnh tại studio luôn được tuyển chọn kỹ càng bởi việc chụp hình cho bé đòi hỏi kỹ thuật cao và tính kiên nhẫn. RuBy Studio hội tụ những tinh túy để tạo nên những tuyệt phẩm, tấm hình đẹp vô giá cho bé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 134 Đường Ngô Quyền, Phường Vĩnh Trại, Lạng Sơn

Số điện thoại: 0962 500 668

Facebook: facebook.com/rubyanhvienchobevagiadinh/

RuBy Studio ảnh 1
RuBy Studio
RuBy Studio ảnh 2
RuBy Studio
Top 2
(có 3 lượt vote)

Cường Mã Studio

Thấu hiểu và mong muốn mang lại cho khách hàng tại Lạng Sơn những trải nghiệm thực sự của bộ ảnh dành cho các bé yêu một cách chân thực, cảm xúc và tiết kiệm nhất, Cường Mã Studio đã ra đời và mang tới những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Cường Mã Studio có ngũ nhân sự vô cùng trẻ, nhiệt huyết, trách nhiệm và sáng tạo. Bên cạnh việc chụp hình, họ có thể tư vấn và chủ động sắp xếp chụp hình sao cho có những bức hình sống động, hoàn hảo nhất.


Cường Mã Studio ngoài việc tập trung đầu tư hệ thống máy ảnh còn chăm chút cho các bối cảnh, phông nền cũng rất sang trọng, hợp mắt. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn cố gắng và nỗ lực hơn nữa để đem đến những bộ ảnh cho bé đầy chất lượng. Đặc biệt, studio thường xuyên tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành tặng riêng cho lượng lớn khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ.


Nếu bạn đang mệt mỏi vì chưa biết lựa chọn địa chỉ nào, thì studio chụp hình cho bé tại Lạng Sơn này chắc chắn sẽ là cái tên đáp ứng được ước muốn của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 164 Bà Triệu, Lạng Sơn

Số điện thoại: 0886 658 831

Facebook: facebook.com/cuongmaphoto

Cường Mã Studio ảnh 1
Cường Mã Studio
Cường Mã Studio ảnh 2
Cường Mã Studio
Trên đây là những studio chụp hình cho bé uy tín nhất tại Lạng Sơn. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .