Top 9 Studio chụp ảnh cưới đẹp và uy tín nhất Long An

919

Có bao giờ bạn tự hỏi vì sao phải bỏ ra một khoản tiền có thể nói là không nhỏ để chụp ảnh cưới. Một bộ ảnh cưới không chỉ đơn giản là để xuất...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Smile Studio

Đối với bất cứ ai, tổ chức đám cưới là một trong những cột mốc đánh dấu quan trọng nhất trong cuộc đời. Bất cứ cô dâu nào cũng muốn mình trông thật xinh đẹp và lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại này còn người chú rể nào cũng muốn xây dựng hình ảnh trưởng thành và chững chạc. Để có thể lưu giữ được những ngày tháng hạnh phúc và tuyệt đẹp nào, ai cũng có nhu cầu chụp các bộ ảnh đa dạng khác nhau. Và để có thể hỗ trợ được những bộ ảnh đẹp mắt nhất, Smile Studio đã ra đời và hoàn thành điều này xuất sắc.


Đến với Smile Studio, các bạn hoàn toàn hài lòng với những bộ ảnh cưới độc đáo, nghệ thuật, ấn tượng. Với mong muốn lưu lại những khoảnh khắc quan trọng nhất trong cuộc đời của các cặp vợ chồng. Vì vậy, cứ mỗi lần bấm máy, đội ngũ photographer luôn cố gắng làm sao để chụp lại những kỷ niệm quý báu của bạn, trong điều kiện ánh sáng tốt nhất. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên với thái độ nhiệt tình luôn tư vấn tỉ mỉ, cách làm việc chuyên nghiệp, phong cách đa dạng, tự hào sẽ là người mang đến cho các bạn những giây phút ngọt ngào, lãng mạn, ghi dấu những kỷ niệm sâu sắc của một thời khó quên.


6 LÝ DO bạn nên chọn Smile Studio để chụp ảnh cưới:

  • Phong cách chụp Hàn Quốc xu hướng mới nhất
  • Chi phí tiết kiệm tối đa, giá tốt nhất trên thị trường
  • Layout Makeup tự nhiên, trong trẻo
  • Được đăng ký giữ khuyến mãi cho những tháng tiếp theo
  • Váy cưới cập nhật mới liên tục
  • Thời gian hoàn thiện sản phẩm nhanh chóng

Bạn đã từng là khách hàng của Smile Studio hay chưa? Hãy trải nghiệm dịch vụ tốt nhất của Smile Studio! Hãy đến với Smile Studio để cảm nhận tất cả sự nhiệt tình, chuyên nghiệp và độc đáo nhất!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 213 Hùng Vương, phường 3, Thành phố Tân An, tỉnh Long An (Đối diện gà rán Jollibee)

Điện thoại: 0906 855 466

Fanpage: https://www.facebook.com/smile.studio.bridal

Smile Studio ảnh 1
Smile Studio
Smile Studio ảnh 2
Smile Studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

Rơm Studio

Một màu sắc chụp ảnh cực lạ, cực chất đối với ảnh cưới, Rơm Studio là địa điểm chụp ảnh cưới nổi tiếng với những góc nhìn chân thật, nghệ thuật. Ảnh cưới tại đây là những shot hình nhẹ nhàng mang phong cách Hàn Quốc đến những gam màu đơn giản và vô cùng lãng mạn mang dấu ấn cổ điển, tất cả đều được thể hiện một cách tuyệt vời nhất.


Rơm Studio hiểu rằng không phải cô dâu – chú rể nào cũng tự tin và biết cách tạo dáng chụp ảnh cưới, vì vậy studio luôn hỗ trợ khách hàng bằng cả tấm lòng, hướng dẫn và tạo không khí vui vẻ cho các cặp đôi. Hơn hết là studio luôn có những ý tưởng táo bạo với tư duy đầy sáng tạo và luôn cập nhật những xu hướng mới nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.


Để có một bộ ảnh cưới đẹp, một quá trình chụp suôn sẻ thì chắc chắn không chỉ có sự đóng góp của nhiếp ảnh gia và người chụp mà còn cần có sự hỗ trợ của cả một ekip nhiều người. Ekip này bao gồm cả nhiếp ảnh gia, thợ make up, thợ phụ,…Sự phối hợp nhuần nhuyễn, ăn ý của các bộ phận này sẽ giúp cô dâu, chú rể trở thành những người nổi bật, hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại của mình. Tất cả tạo nên những album lung linh in sâu vào tâm trí của mỗi người, đó như là những kỷ niệm khó quên của một thời thanh xuân, một minh chứng sống động cho một kết quả đẹp của tình yêu.


Nếu đã từng ngắm qua BST ảnh cưới ngoại cảnh của nơi này, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi ấn tượng trước những khung cảnh đa dạng với sức thu hút cực mạnh mẽ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88 Châu Thị Kim, Phường 3, Tân An, Long An (Ngã tư đường Châu Thị Kim và Hùng Vương)

Điện thoại: 0985 778 824 - 0982 778 824

Fanpage: https://www.facebook.com/romstudiovn

Rơm Studio ảnh 1
Rơm Studio
Rơm Studio ảnh 2
Rơm Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nguyễn Studio

Chụp ảnh cưới là một việc không thể thiếu đối với các cặp đôi. Bộ ảnh cưới sẽ giúp đôi trẻ lưu giữ lại những khoảnh khắc thanh xuân ngọt ngào và đẹp đẽ nhất, thời điểm mà tình yêu trọn vẹn và đong đầy nhất, những giây phút tình yêu trong trẻo, nhẹ nhàng trước khi bước vào hôn nhân. Có phải bạn muốn sở hữu Album ảnh cưới có hồn và đầy cảm xúc? Vậy thì hãy để Nguyễn Studio, một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Long An giúp bạn thực hiện.


Không một màu, không nhàm chán, không quá đơn điệu, những hình ảnh và khoảnh khắc hạnh phúc của đôi uyên ương được Nguyễn Studio ghi lại càng có giá trị nghệ thuật hơn khi được góp phần bởi các Chuyên viên công nghệ ảnh Digital và đội ngũ Kỹ thuật Studio Nhiếp Ảnh dày dặn kinh nghiệm cho ra đời những Album cưới đầy ấn tượng, độc đáo và mới lạ theo Công thức: Phong cách (Style) riêng và chuyên nghiệp của Nguyễn Studio + Ý Tưởng (những mối rất “riêng”, rất “đẹp” và rất “thơ ” của Quý Khách), từ đó mang đến Album cưới Ấn Tượng, Độc Đáo, Độc Quyền và Duy Nhất cho những chương trình đặc biệt theo yêu cầu của khách hàng.


Hơn thế nữa, với niềm đam mê nghệ thuật Thời Trang Cưới của các chuyên gia thiết kế kinh nghiệm, Nguyễn Studio luôn cho ra đời nhiều dòng Trang Phục sáng tạo, nổi bật những đường nét duyên dáng, quý phái của Cô Dâu người Việt. Bên cạnh đó, hàng loạt mẫu Trang phục Cưới sang trọng, hiện đại được nhập từ các nước nổi tiếng chuyên về trang phục cưới như: Korea, HongKong,… sẵn sàng phục vụ theo mọi yêu cầu của Khách hàng. Kết hợp với đó là nghệ thuật Trang điểm “giảm” các khuyết điểm, làm nổi bật những nét đẹp, song vẫn tự nhiên và sang trọng, giúp cho cô Dâu tự tin và quyến rũ hơn trong ngày cưới.


Đến với Nguyễn studio, Khách hàng không những được cam kết đảm bảo về chất lượng, an tâm về phong cách dịch vụ, đảm bảo sự chu toàn ngày cưới, mà còn được tôn vinh và thể hiện đẳng cấp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31 Quốc Lộ 1A, Phường 5, Tân An, tỉnh Long An

Điện thoại: 0979 877 711 - 0272 625 3076

Fanpage: https://www.facebook.com/Nguyễn-Studio-1537219806495354/

Nguyễn Studio ảnh 1
Nguyễn Studio
Nguyễn Studio ảnh 2
Nguyễn Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hạnh Phúc Wedding Studio

Bất cứ cặp đôi nào chuẩn bị cho đám cưới đều mong muốn có một cuốn ALBUM ẢNH CƯỚI đẹp, lung linh nhất để lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc mãi về sau này. Và điều quan trọng nhất khi muốn có được cuốn album cưới chất lượng đó chính là lựa chọn studio chụp ảnh cưới uy tín. Hạnh Phúc Wedding Studio - thương hiệu áo cưới chuyên cung cấp các dịch vụ số một về ngành cưới sẽ giúp bạn giải tỏa hết những thắc mắc đó.


Với không gian thiết kế mở cùng phong cách phục vụ chuyên biệt, Hạnh Phúc Wedding Studio sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm, cảm xúc và những phút giây thăng hoa hạnh phúc nhất cuộc đời. Tự tin với kinh nghiệm lâu năm với dịch vụ cưới, đội ngũ nhà Hạnh Phúc sẵn sàng trải lòng tư vấn cho các dâu rể tương lai không chỉ là về ấn phẩm cuộc đời mà còn là những điều cần thiết hơn cho buổi chụp hình thêm thoải mái và nhẹ nhàng. Bởi với Hạnh Phúc, ảnh cưới đôi khi chẳng cần quá hoa mỹ mà chỉ cần tập trung vào cảm xúc của nhân vật, tôn trọng những cảm xúc chân thật tự nhiên nhất sẽ làm cho album ảnh cưới của bạn trở nên sâu lắng rung động và có một chất riêng! Những hình ảnh tự nhiên, cảm xúc chân thật, không dàn dựng hay tạo dáng cầu kỳ là những gì mà Hạnh Phúc luôn hướng đến.


Hạnh Phúc còn có nhiều bộ váy cưới khá độc đáo, mới lạ cùng với phong cách trang điểm đa dạng bảo đảm sẽ khiến cho bộ ảnh cưới của bạn được ấn tượng mà không bị rập khuôn vào bất kỳ concept cố định nào.


Hãy để Hạnh Phúc Wedding Studio giúp bạn nâng niu và lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc thăng hoa của tình yêu đôi lứa đắm say, hạnh phúc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 240 Quốc Lộ 1A, Phường 5, Tân An, tỉnh Long An

Điện thoại: 0949.359.489

Fanpage: https://www.facebook.com/hanhphuc.wedding/

Hạnh Phúc Wedding Studio ảnh 1
Hạnh Phúc Wedding Studio
Hạnh Phúc Wedding Studio ảnh 2
Hạnh Phúc Wedding Studio
Top 4
(có 0 lượt vote)

Jolie Studio

Có phải bạn sắp cưới và bạn đang tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng tại Long An? Không nằm ngoài danh sách này, Jolie Studio cũng là một lời khuyên tuyệt vời dành cho bạn. Đến với Jolie Studio bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị cùng sự chuyên nghiệp trong phong cách chụp ảnh cưới, những shoot hình cưới độc đáo, sáng tạo không kém phần lãng mạn và tinh tế.


Jolie Studio với đội ngũ ekip luôn cống hiến hết mình, đặt cái tâm lên hàng đầu và tỉ mỉ với từng bức ảnh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh mà bạn mong đợi, có dấu ấn khác biệt, không bị trùng lặp theo những khuôn mẫu sáo rỗng. Jolie Studio luôn tìm hiểu những xu hướng chụp mới nhất, phù hợp nhất và cá tính nhất theo từng phong cách rất riêng của từng bạn. Kết hợp với kỹ thuật xử lý hình ảnh tinh xảo studio sẽ giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đặc biệt để mang đến cho bạn những bức ảnh đáng giá, đồng thời giúp cô dâu tỏa sáng rực rỡ.


Vẫn theo tiêu chí đơn giản, trẻ trung và hiện đại Jolie Studio đã dựng thêm nhiều concept mới đa dạng cho mùa cưới năm nay. Các góc chụp theo lối nhẹ nhàng, lãng mạn nên không bao giờ "lỗi mốt", bạn sẽ được tư vấn về trang phục và phụ kiện để mọi chi tiết phối hợp với nhau hoàn hảo nhất.


Tình yêu là một loạt các cảm xúc, trạng thái tâm lý của con người mà đôi khi rất khó diễn tả được bằng lời, hãy để Jolie Studio giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của hai bạn trong tình yêu!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 1, Tân An, tỉnh Long An

Điện thoại: 0837 300 788 - 0783 914 004

Fanpage: https://www.facebook.com/JolieStudio3

Jolie Studio ảnh 1
Jolie Studio
Jolie Studio ảnh 2
Jolie Studio
Top 5
(có 0 lượt vote)

Áo cưới Phước

Nhắc đến các studio chụp ảnh cưới người ta không thể không nhắc đến Áo cưới Phước - một cái tên đang làm mưa, làm gió trên thị trường chụp ảnh cưới Long An hiện nay. Là thương hiệu có 40 năm thành lập do Photo Hoàng Phạm chủ studio thực hiện và hướng dẫn trong suốt buổi chụp, Áo cưới Phước tự tin sẽ đem cho các bạn album cưới đẹp lung linh.


Không phải là những album ảnh cưới tẻ nhạt ít màu sắc, Áo cưới Phước luôn tái hiện đầy đủ và sắc nét mọi vẻ đẹp cùng cung bậc tình yêu của các cặp đôi từ lúc chớm nở cho đến khi đơm hoa kết trái. Mỗi bức ảnh của bạn đều được thổi hồn vào những nét độc đáo riêng nhất. Vừa thể hiện được cá tính riêng của mình, vừa mang đến sự tự nhiên. Đôi khi còn pha vào đó là chút tinh nghịch, chút bướng bỉnh và đỏng đảnh của tình yêu một cách hài hòa nhất.


Ngoài ra, với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách riêng nhất của mình cùng cá tính đặc trưng của các cặp đôi, mỗi album của Áo cưới Phước đều thể hiện được sự hài hòa trong khuôn hình về màu sắc và ánh sáng. Nước ảnh đẹp với độ sắc nét cao giúp khắc họa hình ảnh hai bạn trẻ một cách rõ ràng với đủ biểu cảm chân thực của hạnh phúc rạng ngời trong ngày vui.


Yêu một người là khi bạn nhận ra rằng mỗi ngày người ấy sẽ cho bạn nhiều điều mới lạ hơn. Người đó sẽ mỉm cười với bạn bằng nụ cười chân thật, nói với bạn bằng giọng nói ngọt ngào, nhìn bạn bằng ánh mắt trìu mến và chăm sóc bạn bằng những cử chỉ gần gũi, yêu thương. Cùng lên rừng, xuống biển tránh virus corona cho Tour Chụp Ảnh Cưới Đà Lạt - Hồ Cốc hoặc đơn giản như gói chụp Phim trường Sài Gòn với team Áo cưới Phước đầy nhiệt huyết và chuyên nghiệp nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Quốc Lộ 1, Phường 5, Tân An, tỉnh Long An

Điện thoại: 0898 916 837 - 027 2382 9197

Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoideplongan

Áo cưới Phước ảnh 1
Áo cưới Phước
Áo cưới Phước ảnh 2
Áo cưới Phước
Top 6
(có 0 lượt vote)

Ny Studio

Đám cưới là ngày quan trọng nhất của mỗi người. Chính vì thế việc có được cho mình một album riêng với đúng concept của chính mình luôn là khát khao của nhiều người. Thấu hiểu vấn đề đó dịch vụ chụp ảnh cưới Ny Studio ra đời như một giải pháp hoàn hảo dành cho các cặp đôi.


Tại Ny Studio mỗi nhân viên đều học tập và đổi mới không ngừng. Chính vì thế mà các bức ảnh tại đây không dập khuôn theo một phong cách nhất định nào, mà nó luôn biến đổi và có sự giao thoa hài hòa. Tạo ra sự phá cách với đủ trang phục cưới cũng như màu sắc ảnh, mang lại cho các cặp đôi những khoảnh khắc nhẹ nhàng, lãng mạn và tinh tế nhất. Mỗi bức ảnh không chỉ là một minh chứng về tình yêu dịu dàng đôi khi đầy nóng bỏng của các bạn mà nó còn cho người ta thấy một câu chuyện tình yêu được kể chậm rãi nhẹ nhàng và sâu lắng nhất. Nó tái hiện được sắc nét từng cảm xúc tình yêu của hai người. Đồng thời nó cũng là sự pha trộn hoàn hảo giữa phong cách của Ny Studio và riêng bạn, thể hiện được phong cách của chính bạn chân thực, đẹp đẽ nhất với thông điệp yêu thương đầy ý nghĩa.


Ny Studio còn luôn cập nhật xu hướng váy cưới để cô dâu luôn xinh đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của đời mình. Bạn có nhiều sự lựa chọn từ váy cưới đơn giản, thanh lịch, hay những chiếc váy cưới cách tân đầy táo bạo, độc đáo, Ny Studio sẽ đáp ứng sở thích của bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được mặc chiếc váy cưới mà mình thích cùng nắm tay với bạn đời đi đến lễ đường thiêng liêng của tình yêu đôi lứa.


Trong cuộc đời, có những cảm xúc khó có thể có lại lần thứ 2. Khoảnh khắc hạnh phúc trọn vẹn trong ngày chụp hình cưới chính là một trong những khoảnh khắc đáng giá và đầy ý nghĩa như vậy đấy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 458 Nguyễn Đình Chiểu, P3, tỉnh Long An

Điện thoại: 0909.912.137

Fanpage: https://www.facebook.com/Nybridal

Ny Studio ảnh 1
Ny Studio
Ny Studio ảnh 2
Ny Studio
Top 7
(có 0 lượt vote)

Huỳnh Thuận Studio

Bạn và người ấy sắp cưới và bạn đang tìm kiếm một studio chụp hình cưới đẹp, giá cả phải chăng để giúp lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất? Bạn có muốn được mọi người tấm tắc khen ngợi khi xem cuốn album hình cưới của mình? Vậy thì gợi ý tiếp theo của Alltop chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Tự tin khẳng định là thương hiệu chụp ảnh cưới được yêu thích nhất với nhiều năm kinh nghiệm tại Long An, Huỳnh Thuận Studio chính là cái tên mà Alltop đang muốn nhắc đến.


Huỳnh Thuận Studio là nơi hội tụ đội ngũ ekip giàu kinh nghiệm cùng nhiếp ảnh gia lão luyện trong ngành, chuyên khám phá ra những góc máy độc đáo, bắt khoảnh khắc tự nhiên siêu nhanh để đưa ra những shoot hình ấn tượng nhất. Với nhiều concept chụp, luôn cập nhật các xu hướng mới, đa dạng style cùng nhiều gói dịch vụ phong phú và giá cả phải chăng, phong cách ảnh hiện đại, trẻ trung và đầy lãng mạn, Huỳnh Thuận Studio sẽ mang lại cho các khách hàng những khung hình đầy cảm xúc trong bộ ảnh cưới chính mình.


Dù là style Hàn Quốc trẻ trung, năng động và tự nhiên hay phong cách cổ điển và lãng mạn,... Huỳnh Thuận Studio luôn đa dạng phong cách theo mong muốn của khách hàng để cho ra sản phẩm như ý. Không rập khuôn, không cứng nhắc - mỗi dâu rể đến với Huỳnh Thuận Studio đều có một phong cách riêng, nét đẹp riêng đều được tư vấn sao cho phù hợp nhất.


Với bề dày trong nghề cùng sự nỗ lực, đổi mới và sáng tạo không ngừng, trong tương lai Huỳnh Thuận Studio chắc chắn sẽ ngày càng phát triển hơn nữa. Do đó, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội có được những album siêu hot với Huỳnh Thuận Studio trong ngày trọng đại của mình sắp tới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 18 Trương Định, phường 2, TP. Tân An, tỉnh Long An

Điện thoại: 0918 896 832

Facebook: https://www.facebook.com/thuan.huynh.9400

Fanpage: https://www.facebook.com/thuan1972/

Huỳnh Thuận Studio ảnh 1
Huỳnh Thuận Studio
Huỳnh Thuận Studio ảnh 2
Huỳnh Thuận Studio
Top 8
(có 0 lượt vote)

Remy Wedding House

Tình yêu luôn hiện hữu nhiều cung bậc cảm xúc xen lẫn muôn vàn màu sắc đa dạng. Mỗi đôi lứa đến bên nhau đều sở hữu một câu chuyện tình yêu riêng biệt với sự yêu thương, giận hờn, cãi vã, tha thứ,... khác nhau. Và người ta thường thấy, album ảnh cưới là họ hay lựa chọn để lần nữa tái hiện lại những khoảnh khắc yêu thương ngọt ngào của cuộc đời mình. Tuy nhiên, nỗi băn khoăn không biết nơi nào chụp ảnh đẹp nhất, lo lắng không biết studio nào uy tín và phù hợp với phong cách của mình nhất luôn là vấn đề lớn được các cặp đôi quan tâm trước khi hôn lễ diễn ra. Và trong rất nhiều sự lựa chọn thì Remy Wedding House luôn là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


Mỗi cặp đôi đến với Remy đều được đóng vai nhân vật chính trong câu chuyện tình của 2 bạn và gợi cho ekip một nguồn cảm hứng riêng biệt - tạo ra những shot hình riêng biệt mà hoàn toàn không trùng lặp với bất kì ai. Với nhiều ý tưởng độc đáo, Remy sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc giá trị và đầy ấn tượng. Phong cách chụp ảnh tự nhiên với tông màu hiện đại, cũng là xu hướng trong năm nay, tạo cho bạn niềm thích thú khi đắm chìm trong những bức ảnh giàu cảm xúc của các cô dâu chú rể.


Và để cô dâu và chú rể có thể chọn cho mình được địa điểm chụp ảnh lý tưởng Remy đã cập nhật được rất nhiều địa điểm đẹp, đảm bảo mọi nhu cầu để có một Album nhiều phong cách, bố cục khác nhau cũng như đầy đủ tiện nghi, giúp hai bạn có sức khỏe tốt nhất lưu giữ nhiều khoảnh khắc đẹp cho lễ cưới của mình diễn ra một cách hài lòng. Điều cực kì quan trọng, với sự tận tình, chu đáo và hài hước của tiệm, cô dâu và chú rể sẽ luôn nở nụ cười rực rỡ và thỏa thích trong suốt chuyến hành trình.


Cảm xúc đọng lại chưa bao giờ đẹp đẽ đến thế! Ở tuổi trẻ, chúng ta có mọi thứ đáng quý: thời gian, sự tự do, những người bạn tốt, những rung động đẹp đẽ, những xúc cảm trong sáng nhất của độ tuổi 20... Hãy nhấc máy lên trao đổi ý tưởng bộ ảnh của mình, Remy Wedding House sẽ giúp Bạn có được bộ ảnh đẹp nhất nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 28 đường số 13, khu phố Bình Cư 2, phường 6, Tân An, Long An (đường Hùng Vương nối dài)

Điện thoại: 0343 638 678

Facebook: https://www.facebook.com/remywedding.vn

Website: https://remystudio.vn/

Remy Wedding House ảnh 1
Remy Wedding House
Remy Wedding House ảnh 2
Remy Wedding House
Trên đây là danh sách các studio chụp ảnh cưới đẹp và uy tín nhất Long An. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích gì đó cho bạn trong việc tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới đẹp nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 8
Remy Wedding House