Top 7 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất An Khê, Gia Lai

7142

Ngày cưới có lẽ là một sự kiện đáng nhớ nhất trong cuộc đời của cô dâu và chú rể. Đánh dấu một bước khởi đầu mới của các cặp tình nhân yêu nhau. Và...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Gia Bảo Studio

Với niềm đam mê ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống, Gia Bảo Studio sẽ mang lại cho các cặp đôi một buổi chụp hình cưới ngọt ngào, độc đáo, đầy phong cách và phóng khoáng dù thực hiện giữa thiên nhiên tươi đẹp hay trong salon sang trọng.


Đến với Gia Bảo Studio bạn sẽ có cơ hội được phục vụ bởi những nhiếp ảnh gia, những người sẽ cùng bạn ghi lại những khoảnh khắc vàng tinh tế nhất và hạnh phúc nhất của tình yêu qua những trang ảnh cưới lãng mạn đầy nghệ thuật. Phong cách chủ đạo Gia Bảo theo đuổi chính là sự tự nhiên, cảm xúc nhẹ nhàng nhưng vẫn tràn đầy sức sống. Góc máy sáng tạo và những thước hình màu sang trọng & Vintage đã trở thành thương hiệu của Gia Bảo. Ngoài ra, còn có những concept lung linh, mộng ảo hoặc rực rỡ, sắc nét, từ kiểu hiện đại, bắt trend đến những kiểu cổ điển, trắng đen,… đều không làm khó được thợ chụp hình của Gia Bảo.


Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được sự trợ giúp từ những chuyên gia trang điểm có uy tín của Gia Bảo Studio, sẽ biến bạn thành cô dâu xinh lung linh và đặc biệt bạn còn được sở hữu cho mình những bộ váy cưới đơn giản nhưng cũng hết sức sang trọng, tinh tế. Vì vậy. hãy nhanh tay gọi điện hoặc đến trực tiếp Gia Bảo Studio để được tư vấn thêm về dịch vụ chụp ảnh cưới hay các chương trình ưu đãi dành riêng cho gói dịch vụ yêu thích của bạn nhé, Gia Bảo sẽ mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 165 Đỗ Trạc, An Phú, An Khê, Gia Lai
Điện thoại: 0981 208 181 - 0985 856 785
Email: aocuoigiabaogl@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/people/Kim-Kiên-Lâm/100004049449762/
Fanpage: https://www.facebook.com/kien.lamkim/?locale=vi_VN


Gia Bảo Studio ảnh 1
Gia Bảo Studio
Gia Bảo Studio ảnh 2
Gia Bảo Studio
Gia Bảo Studio ảnh 3
Gia Bảo Studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

MID NGUYEN STUDIO

MID NGUYEN STUDIO là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp nhất An Khê, Gia Lai mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách này. Những album ảnh cưới của MID NGUYEN đều mang một nét riêng biệt, không hề trùng lặp bởi cảm xúc của mỗi cặp cô dâu chú rể đều là độc nhất.


STUDIO gây ấn tượng lớn khi chụp khá nhiều bộ ảnh ngoại cảnh ở khu vực An Khê rất long lanh, đẹp mắt và lãng mạn được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn có ý định chụp hình cưới, dù là kiểu cổ điển với áo dài phông xanh ghép hoặc kiểu hiện đại chụp ngoại cảnh với Soiree đuôi cá, phá cách với váy cưới ngắn, đồ đôi,… chỉ cần là điều bạn thích đảm bảo MID NGUYEN sẽ giúp bạn thực hiện được. Nhờ có đội ngũ nhân viên từ trang điểm, tư vấn chọn đồ đến các bạn dàn dựng cảnh đẹp rất nhịp nhàng, mau mắn để mọi công tác được hoàn thiện một cách hoàn hảo và mang lại cho khách nhiều concept xịn sò, hay ho mới lạ và dịch vụ tốt nhất.


Đặc biệt, Photographer tại MID NGUYEN STUDIO rất chuyên nghiệp, rất có tâm, với kinh nghiệm cùng kỹ thuật điêu luyện, luôn biết cách để làm cho các bạn tự nhiên, thả lỏng hơn để khi chụp hình trông đẹp và ăn ý hơn để mang lại những bộ ảnh vừa ý nghĩa vừa sang chảnh nhất dành cho các cặp đôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 211A Đỗ Trạc, An Bình, An Khê, Gia Lai
Điện thoại: 0975 029 468

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
Email: midnguyenstudio1052015@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/midnguyenBridal

MID NGUYEN STUDIO ảnh 1
MID NGUYEN STUDIO
MID NGUYEN STUDIO ảnh 2
MID NGUYEN STUDIO
MID NGUYEN STUDIO ảnh 3
MID NGUYEN STUDIO
Top 2
(có 0 lượt vote)

Quốc Wedding

Quốc Wedding là một trong những studio chụp ảnh cưới nổi tiếng nhất tại An Khê, Gia Lai, được xây dựng bởi nhiếp ảnh gia nhiều kinh nghiệm. Phong cách mà Studio hướng tới là sự sang trọng, tự nhiên, tinh tế. Sự tận tâm và sáng tạo trong từng góc máy đã giúp Quốc Wedding được đánh giá là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất và chất lượng nhất tại An Khê.


Quốc Wedding luôn tìm kiếm những điều lạ nhất, hay nhất, lãng mạng nhất dành tặng cho các cặp đôi. Cùng 1 bối cảnh nhưng khi đến với Quốc Wedding sẽ mang đến cho bạn 1 cái nhìn khác trong cách chụp, cách xử lý hậu kỳ nhằm mang đến cho bạn 1 bộ ảnh ưng ý nhất. Với việc chăm chút từng khoảnh khắc ánh sáng, trang phục, trang điểm tới cử chỉ, tạo dáng của cô dâu chú rể, phong cách chụp tại đây toát lên sự chỉnh chu và hoàn hảo, ghi dấu ngày trọng đại một cách đặc biệt. Quốc Wedding đem đến cho các cặp đôi nhiều sự lựa chọn về địa điểm chụp ảnh rất hot ở Gia Lai hay là các tỉnh lân cận và các điểm du lịch nổi tiếng.


Đặc biệt, trước khi chụp, Quốc Wedding sẽ tìm hiểu mong muốn của các cặp đôi từ đó sẽ tư vấn để các cặp đôi có được bộ ảnh đúng như ý tưởng và mong muốn của mình. Cùng với cơ sở vật chất, thiết bị máy móc hiện đại nhất, cùng với nhiều concept xịn xò, lung linh thì Quốc Wedding là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ đang chuẩn bị cho ngày trọng đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 148 Bùi Thị Xuân, An Khê, Gia Lai

Điện thoại: 0935 316 079 - 0935 960 336

Email: quocfoto1111@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Wedding.Quocfoto


Quốc Wedding ảnh 1
Quốc Wedding
Quốc Wedding ảnh 2
Quốc Wedding
Quốc Wedding ảnh 3
Quốc Wedding
Top 3
(có 0 lượt vote)

MORRI Wedding

Chụp ảnh cưới là một việc rất quan trọng, giúp các bạn lưu lại những khoảng khắc đẹp trong câu chuyện tình yêu và khởi đầu cho một cuộc sống lứa đôi nhiều mơ ước. Hiểu được điều đó, MORRI Wedding cùng đội ngũ chuyên nghiệp sẽ góp phần mang đến cho hai bạn những khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu được ghi lại rõ nét trên từng trang ảnh cưới.


Lý do nên đến với MORRI Wedding:

  • Thợ chụp ảnh giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp các pô ảnh của bạn sẽ hoàn toàn tự nhiên, sống động mà không hề gò bó dù ở bất cứ không gian nào.
  • Các stylits đẳng cấp sẽ đề xuất, lắng nghe và thực hiện ý tưởng về bộ ảnh trong mơ của bạn
  • Những thiết bị quay chụp ảnh cưới hiện đại nhất để phục vụ bạn
  • Trang phục, váy cưới cao cấp, phụ kiện đúng gout chuẩn trend
  • Những chuyên gia makeup tuyệt đỉnh sẽ làm bạn đẹp hơn cả bạn tưởng tượng
  • Ảnh in ra với công nghệ và mẫu mã cực đẹp
  • Đưa đón bạn với xe sang miễn phí, chăm sóc bạn trong suốt quá trình chụp, chỉnh sửa tận tâm và trân trọng những yêu cầu của bạn để hoàn thiện bộ ảnh ước mơ của bạn.

Với chất lượng dịch vụ cao, luôn đảm bảo có lợi nhất cho khách hàng và giá cả phải chăng phù hợp với mọi đối tượng. MORRI Wedding sẽ đáp ứng cho các đôi uyên ương về tất cả những nhu cầu về dịch vụ chụp ảnh cưới để cho ra những bức ảnh thật đặc biệt, hoàn hảo và ấn tượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 952 Quang Trung, An Khê, Gia Lai

Điện thoại: 098 879 96 22

Email: anhhongaks1982@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MorriWedding.0988799622?locale=vi_VN


MORRI Wedding ảnh 1
MORRI Wedding
MORRI Wedding ảnh 2
MORRI Wedding
MORRI Wedding ảnh 3
MORRI Wedding
Top 4
(có 0 lượt vote)

UC STUDIO

Là một trong những studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp và rất được yêu thích tại Gia Lai, UC STUDIO cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Nơi đây luôn đem đến cho bạn những shoot hình cưới đẹp, tự nhiên, độc đáo và mới lạ nhất.


UC STUDIO sẽ mang đến cho bạn 1 cái nhìn khác trong cách chụp, cách xử lý hậu kỳ nhằm mang đến cho bạn 1 bộ ảnh ưng ý nhất. Là biển xanh cát trắng, nắng vàng, là những khu rừng mang vẻ hoang sơ đầy huyền bí hay những những vườn hoa rực rỡ sắc màu, mọi khung cảnh, mọi khoảnh khắc tự nhiên nhất đều sẽ được bắt trọn để làm nền cho 2 nhân vật chính là cô dâu và chú rể. UC STUDIO còn là nơi hội tụ đội ngũ kỹ thuật viên và make up chuyên nghiệp nhất hiện nay có đầy đủ kỹ năng, tay nghề để giải quyết mọi vấn đề, tình huống trong quá trình chụp ảnh để mang lại cho bạn sự hài lòng nhất khi chụp.


UC STUDIO sẽ làm tất cả để mang lại những bức ảnh tuyệt đẹp và cuốn album độc đáo cùng với một phong cách trang điểm đẹp tự nhiên giúp hình ảnh của bạn mang lại dấu ấn khác biệt, không bị trùng lặp theo những khuôn mẫu sáo rỗng, không bị “sến” theo thời gian. Chỉ cần đăng ký dịch vụ chụp ảnh cưới tại UC STUDIO, bạn sẽ được toàn ekip hỗ trợ lên ý tưởng, chọn trang phục, đạo cụ và xây dựng ý tưởng để tạo ra những album cưới thỏa mãn mọi yêu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01 B Trần Quang Diệu, An Khê, Gia Lai

Điện thoại: 090 587 97 99 - 0785 485 868

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066810276867


UC STUDIO ảnh 1
UC STUDIO
UC STUDIO ảnh 2
UC STUDIO
UC STUDIO ảnh 3
UC STUDIO
Top 5
(có 0 lượt vote)

Studio Hoàng Anh

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho ngày trọng đại của đời mình, và tìm hiểu các studio chụp ảnh cưới đẹp tại An Khê, Gia Lai để có được một bộ album ảnh cưới mỹ mãn, lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời nhất thì Studio Hoàng Anh cũng là một trong những gợi ý rất đáng để tham khảo.


Tại nhiều Studio Hoàng Anh có nhiều concept chụp hình cưới khác nhau như: chụp kiểu đơn giản, kiểu mang phong cách Hàn Quốc, chụp ngoại cảnh,… Với việc chăm chút từng khoảnh khắc ánh sáng, trang phục, trang điểm tới cử chỉ, tạo dáng của cô dâu chú rể, phong cách chụp của Studio Hoàng Anh toát lên sự chỉnh chu và hoàn hảo, ghi dấu ngày trọng đại một cách đặc biệt. Ngoài ra chuyên viên trang điểm tại đây luôn được khách hàng lựa chọn không chỉ makeup xinh mà còn nhiệt tình, thân thiện. Các thành viên trong Studio đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh ngoại cảnh, trang điểm cô dâu vì vậy sẽ mang đến những hiệu quả cao nhất, khiến bạn hài lòng nhất.


Với sứ mệnh "Luôn hướng tới phong cách cao cấp và sáng tạo đỉnh cao", Studio Hoàng Anh vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực để có thể mang đến những sản phẩm thật ý nghĩa cho ngày hạnh phúc lứa đôi cũng như chưa bao giờ khiến các khách hàng phải thất vọng, đảm bảo những bức ảnh cưới "luôn đẹp, luôn cao cấp, luôn sáng tạo".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 908 Quang Trung, An Khê, Gia Lai
Điện thoại: 0989 007 883
Fanpage: https://www.facebook.com/QuangAnhak?locale=vi_VN


Studio Hoàng Anh ảnh 1
Studio Hoàng Anh
Studio Hoàng Anh ảnh 2
Studio Hoàng Anh
Studio Hoàng Anh ảnh 3
Studio Hoàng Anh
Top 6
(có 0 lượt vote)

HÒA Wedding Studio

Nhắc đến Studio chụp ảnh nổi tiếng ở An khê thì bạn không nên bỏ qua HÒA Wedding Studio, nằm trên đường tấp nập, náo nhiệt, Studio sẽ giúp bạn lưu giữ lại một khoảnh khắc, một kỉ niệm, một tình yêu, một đám cưới cũng như một tác phẩm đẹp.


Lý do nên đến với HÒA Wedding Studio:

  • Được đánh giá là một trong những studio chụp ảnh cưới độc đáo nhất ở thành phố Gia Lai, nhờ tài năng và sức sáng tạo không ngừng nghỉ, các photographer ở HOÀ Wedding Studio luôn cho ra đời những bộ ảnh cưới đẹp và lạ.
  • Đến với HOÀ Wedding Studio các cặp uyên ương sẽ được sở hữu những album cưới mang màu sắc sang trọng nhưng vẫn trẻ trung, lãng mạn.
  • Không đi theo những concept ảnh cưới rập khuôn, HOÀ Wedding Studio luôn mang đến cho các cặp đôi những ý tưởng mới lạ.
  • Nguyên tắc làm việc của studio là uy tín, nhanh chóng và chất lượng. Tất cả những album ảnh đều được thực hiện nhanh chóng và giao hẹn chính xác theo lịch đã cam kết với khách hàng.
  • Tất cả các mẫu album của studio được in với thiết bị in tiên tiến nhất, từ đó cam kết đem đến khách hàng những album ảnh được in ra với màu sắc tương tự như file thiết kế, chỉnh sửa từ bộ phận design đã gửi cho cô dâu chú rể xem qua.

Không chỉ chú trọng hết sức vào Album ảnh, HÒA Wedding Studio còn luôn đổi mới, cập nhật những kiểu mẫu áo cưới nhằm giúp các cô dâu dễ dàng chọn lựa được chiếc váy ưng ý nhất. Và các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, sáng tạo của Studio sẽ giúp cô dâu chú rể viết nên câu chuyện tình yêu lãng mạn, nồng nàn, đắm say bằng album cưới ngoại cảnh độc đáo, ấn tượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 63 Trần Quang Diệu, An Phú, An Khê, Gia Lai
Điện thoại: 0979 350 579 - 0369 606 579
Email: toilabiak@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/studiohoa/


HÒA Wedding Studio ảnh 1
HÒA Wedding Studio
HÒA Wedding Studio ảnh 2
HÒA Wedding Studio
HÒA Wedding Studio ảnh 3
HÒA Wedding Studio
Trên đây là top Studio chụp ảnh cưới uy tín, chất lượng, đẹp nhất An Khê, Gia Lai. Hy vọng với sự gợi ý của Alltop bạn sẽ lựa chọn cho mình được một studio ưng ý để thực hiện một album cưới để đời.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
HÒA Wedding Studio