Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất TP. Thủ Đức, HCM

1065

Một trong những việc quan trọng chuẩn bị cho ngày cưới là chụp ảnh. Bạn cần tìm một địa chỉ có kinh nghiệm và trách nhiệm cao để xử lý “tuyệt tác để đời” của...xem thêm ...

Top 0
(có 13 lượt vote)

Nắng Wedding

Tình yêu luôn hiện hữu nhiều cung bậc cảm xúc xen lẫn muôn vàn màu sắc đa dạng. Mỗi đôi lứa đến bên nhau đều sở hữu một câu chuyện tình yêu riêng biệt với sự yêu thương, giận hờn, cãi vã, tha thứ,... khác nhau. Và người ta thường thấy, album ảnh cưới là họ hay lựa chọn để lần nữa tái hiện lại những khoảnh khắc yêu thương ngọt ngào của cuộc đời mình. Tuy nhiên, nỗi băn khoăn không biết nơi nào chụp ảnh đẹp nhất, lo lắng không biết studio nào uy tín và phù hợp với phong cách của mình nhất luôn là vấn đề lớn được các cặp đôi quan tâm trước khi hôn lễ diễn ra. Và trong rất nhiều sự lựa chọn thì Nắng Wedding luôn là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


Mỗi cặp đôi đến với Nắng đều được đóng vai nhân vật chính trong câu chuyện tình của 2 bạn và gợi cho ekip một nguồn cảm hứng riêng biệt - tạo ra những shot hình riêng biệt mà hoàn toàn không trùng lặp với bất kì ai. Với nhiều ý tưởng độc đáo, Nắng sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc giá trị và đầy ấn tượng. Đặc biệt chụp ảnh indoor trong thời gian gần đây đã tạo ra một cơn sốt mới trong xu hướng chụp ảnh của giới trẻ. Không chỉ gói gọn trong việc chụp ảnh cưới indoor phong cách Hàn Quốc, Nắng Wedding luôn có thể thực hiện mọi ý tưởng của dâu rể, chụp hình Indoor sẽ được nâng cấp lên một phiên bản mới đa dạng concept theo sở thích của hai bạn.


Để cô dâu chú rể có thể cân đối ngân sách phù hợp mà vẫn bảo đảm có đủ những dịch vụ cần thiết, Nắng Wedding luôn hướng đến việc tiết kiệm hơn cho cô dâu chú rể, bảo đảm bao quát các dịch vụ cơ bản cần có khi chụp ảnh cưới. Bên cạnh đó, các điểm mạnh như địa chỉ dễ tìm, rõ ràng cùng với các kênh liên lạc đa dạng cũng giúp Nắng Wedding duy trì kết nối với cô dâu chú rể một cách mật thiết nhất.


Hãy để bộ hình cưới mang dấu ấn riêng của hai bạn, cá tính hay sở thích của mỗi cặp đôi là khác nhau. Và câu chuyện tình yêu của bạn sẽ được Ekip Nắng hiện thực trong từng khung hình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 135 Đặng Văn Bi, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901 500 993 - 0896 886 786

Fanpage: https://www.facebook.com/nangwedding.vn/

Website: http://nangwedding.vn/

Nắng Wedding ảnh 1
Nắng Wedding
Nắng Wedding ảnh 2
Nắng Wedding
Top 1
(có 0 lượt vote)

Áo cưới Lucky Anh & Em

"Bình yên về lấp ló sau cánh cửa
Ngày mình chung đôi, hạnh phúc một đời."
Ngày cưới, ngày mình nắm tay đưa nhau về một nhà, cùng nhìn về những năm tháng gắn kết trọn đời đang đợi nhau phía trước, chắc hẳn là những khoảnh khắc không thể nào quên.


Thật vậy, hôn nhân vừa là cái kết viên mãn của một giấc mơ, vừa là sự khởi đầu ngọt ngào của một hành trình mới. Để ngày chung đôi của bạn thêm trọn vị và tràn đầy khoảnh khắc hạnh phúc, hãy cùng Áo cưới Lucky Anh & Em tạo nên một album cưới mùa thu thật tình và nên thơ. Và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến.


Được thành lập từ năm 1996, Áo cưới Lucky Anh & Em đã tạo ra những xu hướng ảnh cưới đa phong cách, góp phần lưu giữ những kỷ niệm cưới đẹp nhất cho hơn 90.000 cặp đôi uyên ương. Tại Lucky Anh & Em mỗi nhân viên đều học tập và đổi mới không ngừng. Chính vì thế mà các bức ảnh tại đây không dập khuôn theo một phong cách nhất định nào, mà nó luôn biến đổi và có sự giao thoa hài hòa. Tạo ra sự phá cách với đủ trang phục cưới cũng như màu sắc ảnh, mang lại cho các cặp đôi những khoảnh khắc nhẹ nhàng, lãng mạn và tinh tế nhất.


Đặc biệt vào mùa cưới cuối năm luôn mang đến cảm giác rộn ràng, vui tươi hòa cùng không khí dễ chịu như thế này, thì chụp ảnh cưới tại PHIM TRƯỜNG sẽ vô cùng thích hợp bởi bạn sẽ không phải ngại nắng mưa cùng góc chụp đa dạng, được tự do lựa chọn phong cách chụp: Hàn Quốc, Châu Âu, Cổ điển, Đồ Đôi, Hỷ phục... kết hợp cùng nhiều phụ kiện sinh động: bong bóng, bàn nến lãng mạn, xe đạp cổ... thoải mái, mát mẻ, tiện lợi, phong phú, nhờ vậy sẽ làm Album cưới của bạn trở nên sinh động hơn. Đến với Áo cưới Lucky Anh & Em, khách hàng không những được cam kết đảm bảo về chất lượng, an tâm về phong cách dịch vụ, đảm bảo sự chu toàn ngày cưới, mà còn được tôn vinh và thể hiện đẳng cấp.


"Trong vô vàn khoảnh khắc, đây là khoảnh khắc mà em muốn lưu lại ở trang đặc biệt trong cuộc đời của chúng ta. Em lung linh trong chiếc váy cưới, anh khoác lên mình bộ vest lịch lãm". Ngày mình về chung nhà!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 226 Đặng Văn Bi, Bình Thọ, TP.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Tư vấn về dịch vụ: 0932 038 884 - 0975 859 079.

Chăm sóc khách hàng: 0975 859 079.

Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoiluckyanhvaem/

Website: https://luckyanhvaem.com/

Áo cưới Lucky Anh & Em ảnh 1
Áo cưới Lucky Anh & Em
Áo cưới Lucky Anh & Em ảnh 2
Áo cưới Lucky Anh & Em
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nui Wedding

Ảnh cưới của bạn có thể không xuất sắc nhất, đẹp nhất, duy nhất NHƯNG nhất định phải có khí chất và đẳng cấp riêng. Có thể là cùng 1 điểm chụp, cùng 1 góc chụp giống nhau NHƯNG đẳng cấp trong từng shoot hình là không thể bị đánh đồng. Lựa chọn studio nào sẽ mang tính chất “quyết định” đến 99% bởi từ những quảng cáo trên mạng cho đến album của chính bạn là cả một “chặng đường”. Vậy thì, hãy cứ khó tính khi lựa chọn Studio, để không phải tiếc dù chỉ 1 đồng nhé. Và đừng quên, Nui Wedding cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang mong muốn tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng tại TP. Thủ Đức.


Để bắt được những khoảnh khắc tự nhiên siêu nhanh tạo nên những shoot hình ấn tượng nhất phải kể đến đội ngũ ekip tận tâm, giàu kinh nghiệm cùng nhiếp ảnh gia lão luyện trong ngành, chuyên khám phá ra những góc máy độc đáo nhà Nui Wedding. Dù là style trẻ trung, năng động, tự nhiên hay phong cách cổ điển, lãng mạn,... studio đều tự tin có thể mang lại những tấm ảnh đẹp, rạng rỡ nhất. Nui Wedding luôn đa dạng phong cách theo mong muốn của khách hàng để cho ra sản phẩm như ý. Không rập khuôn, không cứng nhắc - mỗi cô dâu chú rể đến với Nui Wedding đều có một phong cách riêng, nét đẹp riêng đều được tư vấn sao cho phù hợp nhất.


Cho dù là phin trường, ngoại cảnh hay studio, mỗi một bộ ảnh cưới của nhà Nui Wedding như một cuốn album tổng hòa tất cả sắc thái tình yêu của chàng & nàng. Bộ ảnh còn là chiếc hộp cất giấu những tâm tư, những lời thỏ thẻ của khách hàng được đội ngũ Nui Wedding thực hiện bằng cả một tâm huyết, đam mê và sự nỗ lực sáng tạo không ngừng nghỉ.


Nui Wedding còn có nhiều bộ váy cưới khá độc đáo, mới lạ cùng với phong cách trang điểm đa dạng bảo đảm sẽ khiến cho bộ ảnh cưới của bạn được ấn tượng mà không bị rập khuôn vào bất kỳ concept cố định nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 9, đường 14, KĐT Vạn Phúc, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TPHCM

Điện thoại: 0909 126 809

Fanpage: https://www.facebook.com/nuiweddinghcm/

Website: nuiwedding.com

Nui Wedding ảnh 1
Nui Wedding
Nui Wedding ảnh 2
Nui Wedding
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bee Studio

Hai bạn yêu nhau một thời gian dài, có vô số các hình ảnh chụp cùng nhau nhưng nó chưa bao giờ là đủ. Hình ảnh khi cô dâu lộng lẫy với chiếc váy cưới bồng bềnh bên chú rể điển trai. Chắc hẳn đó là một cột mốc quan trọng trong cuộc đời mỗi con người, cần được lưu giữ và nâng niu. Và nếu bạn đang tìm một studio phong cách trẻ trung, độc đáo, một “trợ lý cưới” toàn năng, mang lại những trải nghiệm trọn gói khác biệt, lưu giữ những khoảnh khắc một cách tự nhiên thì Bee Studio chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.


Để phút giây tình cảm đong đầy trở nên thăng hoa và trọn vẹn, đội ngũ photographer, thiết kế Bee Studio luôn chuyên nghiệp, chỉn chu đến mọi công đoạn chuẩn bị trong mỗi bộ ảnh. Mỗi khoảnh khắc đều trôi qua rất nhanh và cảm xúc là thứ rất khó có thể lặp lại trọn vẹn, người chụp sẽ phải bám theo cảm xúc của cặp đôi, “phiêu” cùng họ để tìm ra được những shot hình đắt giá và ấn tượng nhất thay vì bắt mẫu tạo dáng như thông thường. Đồng thời chàng & nàng sẽ còn được chăm chút kỹ lưỡng từ tóc tai cho đến phong cách makeup ấn tượng dành cho nàng dâu. Thêm cả những bộ trang phục thiết kế trong mơ.... Tất cả sự chỉn chu này để gửi gắm cho cặp đôi dáng vẻ hoàn mỹ nhất trong bộ ảnh.


Và để cô dâu và chú rể có thể chọn cho mình được địa điểm chụp ảnh lý tưởng Bee Studio đã cập nhật được rất nhiều địa điểm đẹp, đảm bảo mọi nhu cầu để có một Album nhiều phong cách, bố cục khác nhau cũng như đầy đủ tiện nghi, giúp hai bạn có sức khỏe tốt nhất lưu giữ nhiều khoảnh khắc đẹp cho lễ cưới của mình diễn ra một cách hài lòng. Điều cực kì quan trọng, với sự tận tình, chu đáo và hài hước của tiệm, cô dâu và chú rể sẽ luôn nở nụ cười rực rỡ và thỏa thích trong suốt chuyến hành trình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 244 Tô Ngọc Vân, Linh Đông, TP.Thủ Đức, TPHCM

Điện thoại: 0915 866 437 (Thịnh) - 0989 364 216 (Vy)

Fanpage: https://www.facebook.com/BeNice.Becool.Behappy/

Bee Studio ảnh 1
Bee Studio
Bee Studio ảnh 2
Bee Studio
Top 4
(có 1 lượt vote)

Ngọc Trinh Studio

Nhắc đến các studio chụp ảnh cưới người ta không thể không nhắc đến Ngọc Trinh Studio - một cái tên đang làm mưa, làm gió trên thị trường chụp ảnh cưới Thủ Đức hiện nay.


Khi đến Ngọc Trinh Studio, bạn sẽ nhận được sự tiếp đón nhiệt tình và tâm huyết từ đội ngũ nhân viên, studio luôn được các khách hàng đánh giá cao trong việc cung cấp dịch vụ, sản phẩm. Tại đây, xu hướng đến từ sự đơn giản, tinh tế và nhẹ nhàng được coi là yếu tố hàng đầu mà studio đem đến cho dâu rể bộ ảnh tươi mới. Mỗi bức hình tạo ra không chỉ dừng lại ở góc chụp, mà màu sắc sẽ làm nổi bật ý nghĩa mà bức ảnh muốn truyền tải. Nước ảnh đẹp với độ sắc nét cao vừa ấm áp như ánh mắt của đối phương dành cho nhau, vừa dịu dàng như những chiếc hôn trao nhau mà ai nhìn vào cũng phải ghen tị.


Để có một bộ ảnh cưới đẹp, một quá trình chụp suôn sẻ thì chắc chắn không chỉ có sự đóng góp của nhiếp ảnh gia và người chụp mà còn cần có sự hỗ trợ của cả một ekip nhiều người. Ekip này bao gồm cả nhiếp ảnh gia, thợ make up, thợ phụ,…Sự phối hợp nhuần nhuyễn, ăn ý của các bộ phận này sẽ giúp cô dâu, chú rể trở thành những người nổi bật, hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại của mình. Mỗi bộ ảnh của Ngọc Trinh Studio tạo nên là một món quà ekip muốn dành cho các cặp đôi bằng cả sự tận tâm và chất nghệ thuật của Ekip đầy nhiệt huyết, đam mê, tình yêu nghề,...


Hãy tưởng tượng 10 năm 20 năm sau khi lật từng trang album ảnh cưới, lúc đấy hai bạn đã già, cùng ngồi hồi tưởng lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp về và ý nghĩa của bộ ảnh cưới mà hai bạn đã lên kế hoạch ngày ấy. Thật vui nếu như sau này hai vợ chồng bạn sẽ lấy đó làm câu chuyện hài hước kể cho con cho cháu nghe. Những kỷ niệm và hồi tưởng đó sẽ còn lưu lại ở những album ảnh cưới. Nếu cặp đôi không thể "đưa nhau đi trốn" ở những địa điểm nổi tiếng, nậy hãy thử ngay chụp ảnh tại Ngọc Trinh Studio nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 106 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, TP.Thủ Đức, TPHCM

Điện thoại: 0907 668 139

Fanpage: https://www.facebook.com/studiongoctrinh/

Ngọc Trinh Studio ảnh 1
Ngọc Trinh Studio
Ngọc Trinh Studio ảnh 2
Ngọc Trinh Studio
Top 5
(có 0 lượt vote)

Áo Cưới Ti Na

Một bộ hình cưới không chỉ là những tấm ảnh đơn thuần, đó là cả một dấu mốc mới của cuộc đời đôi trẻ, ghi dấu những tháng ngày yêu, tháng ngày gắn bó và gói cả niềm tin về tương lai. Và nếu bạn đang tìm một studio phong cách trẻ trung, độc đáo, một “trợ lý cưới” toàn năng, mang lại những trải nghiệm trọn gói khác biệt, lưu giữ những khoảnh khắc một cách tự nhiên thì Ti Na Wedding chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.


Với mong muốn lưu lại những khoảnh khắc quan trọng nhất trong cuộc đời của các cặp vợ chồng. Vì vậy, cứ mỗi lần bấm máy, đội ngũ photographer Ti Na luôn cố gắng làm sao để chụp lại những kỷ niệm quý báu của bạn, trong điều kiện ánh sáng tốt nhất. Ngoài ra, Ti Na Wedding còn luôn biết thổi những làn gió mới vào các bộ ảnh cưới với những nét mang đậm chất riêng từ câu chuyện tình yêu của từng cặp đôi. Các cặp đôi sẽ nhận được sự tư vấn kỹ càng về cách trang điểm, các bộ váy cưới cũng như phong cách chụp hình phù hợp với tính cách và yêu cầu của mỗi người.


Ti Na Wedding cam kết:

  • Hình ảnh sang trọng, nhẹ nhàng, đẳng cấp
  • Makeup chuyên nghiệp
  • Váy cưới cao cấp - lộng lẫy
  • Dịch vụ chuyên nghiệp - hoàn hảo

Tình yêu, không cần khoa trương, màu mè mà đơn giản chỉ là câu chuyện của hai người. Hai người biết, và hai người hiểu. Bởi vì, ai rồi cũng sẽ tìm được bến đỗ của riêng mình, cho nên không cần phải vội vàng, giữa biển người mênh mông rồi chúng ta cũng sẽ tìm thấy nhau. Ti Na Wedding sẽ luôn đồng hành cùng các bạn trong những khoảnh khắc trọng đại nhất để ngày cưới của bạn trở nên thật sự hoàn hảo...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1108, Tỉnh Lộ 43, Kp 1, P. Bình Chiểu, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM (Gần KCN Đồng An - KCN Linh Trung II - KCN Bình Chiểu - Chợ Đêm Linh Trung II)

Điện thoại: 0976.277.463

Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoitinawedding/

Website: www.aocuoitina.com

Áo Cưới Ti Na ảnh 1
Áo Cưới Ti Na
Áo Cưới Ti Na ảnh 2
Áo Cưới Ti Na
Top 6
(có 0 lượt vote)

Moon Studio Bridal

  • Bạn muốn một bộ ảnh nhẹ nhàng và tiết kiệm chi phí?
  • Bạn muốn một gói chụp tiết kiệm thời gian?

Đừng lo nhé, đội ngũ Ekip Moon Studio Bridal sẽ mang đến cho bạn những thước hình tinh tế với tone màu nhẹ nhàng, ngọt ngào và không kém phần lãng mạn. Hứa hẹn sẽ chinh phục được các cặp đôi bởi những khoảnh khắc chân thật, tình cảm.


Đồng hành cùng các cặp đôi một chặng đường dài, Moon hiểu rằng mỗi khoảnh khắc trong ngày trọng đại đều thật ý nghĩa với các bạn. Moon sẽ cùng bạn lưu lại những khoảnh khắc đẹp ấy bằng những hình ảnh, thước phim chân thực nhất mang câu chuyện và sắc màu hạnh phúc riêng của hai bạn. Thêm nữa, tổ hậu cần năng động, việc set up bối cảnh sẽ được diễn ra một cách trơn tru và hoàn chỉnh nhất. Mỗi người một nhiệm vụ nhưng cùng chung một mục đích hỗ trợ tối đa giúp cô dâu chú rể có được những bức hình đẹp nhất. Để dẫu có nhiều năm sau này, khi xem lại những hình ảnh ngày hôm ấy cảm xúc của bạn vẫn sẽ vẹn nguyên, đong đầy như mới ngày hôm qua. Đó cũng là giá trị mà đội ngũ nhà Moon luôn muốn gửi đến khách hàng trong mỗi sản phẩm đẹp nhất!


Ngoài chụp ảnh cưới đẹp, Moon còn đem đến cho các nàng dâu những mẫu váy cưới được ưa chuộng nhất năm nay. Dù bạn là nàng thơ yêu thích một chiếc váy mang phong cách thiết kế đơn giản hay đính kết cầu kỳ thì những mẫu váy mới nhất tại studio của Moon chắc chắn đều đáp ứng được sở thích, cá tính của tất cả các cô dâu tương lai. Đặc biệt, chú trọng về chất liệu cao cấp và tinh tế từng chi tiết thiết kế tỉ mỉ nhất tạo nên một chiếc váy cưới đẳng cấp. Tôn vinh sự xinh đẹp và nét quyến rũ của bạn trong ngày trọng đại chính là tôn chỉ mạnh mẽ nhất mà Moon mang đến cho nàng thơ của mình!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 616 Lê Văn Việt, P. Tân Phú, Tp. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0938 627 228 - 0368 107 988

Fanpage: https://www.facebook.com/moonstudio.com.vn

Moon Studio Bridal ảnh 1
Moon Studio Bridal
Moon Studio Bridal ảnh 2
Moon Studio Bridal
Top 7
(có 0 lượt vote)

Lê Phương Studio

  • Bạn đang đau đầu với đủ thứ để chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình, nào là nhà hàng, thiệp cưới, chụp ảnh cưới, mời khách...
  • Bạn chưa biết đặt thiệp cưới, thuê trang trí tiệc cưới...
  • Bạn mong muốn có 1 bộ ảnh để đời, hay chỉ đơn giản là chụp vài bức ảnh để đánh dấu chặng đường mới mà bạn cùng người bạn tương lai của mình?
  • Có quá nhiều studio trên thị trường làm bạn rất là phân vân?

Thấu hiểu những nỗi lo ấy, Lê Phương Studio với kinh nghiệm 10 năm trong ngành cưới luôn sẵn sàng tư vấn cho các bạn toàn bộ quá trình, cũng như nói cho các bạn biết các bạn cần phải làm gì? Cần phải chuẩn bị gì và hơn nữa làm như thế nào để có đám cưới để đời?


Để bắt được những khoảnh khắc tự nhiên siêu nhanh tạo nên những shoot hình ấn tượng nhất phải kể đến đội ngũ ekip tận tâm, giàu kinh nghiệm cùng nhiếp ảnh gia lão luyện trong ngành, chuyên khám phá ra những góc máy độc đáo nhà Lê Phương Studio. Dù là style trẻ trung, năng động, tự nhiên hay phong cách cổ điển, lãng mạn,... studio đều tự tin có thể mang lại những tấm ảnh đẹp, rạng rỡ nhất. Không rập khuôn, không cứng nhắc - mỗi cô dâu chú rể đến với Lê Phương Studio đều có một phong cách riêng, nét đẹp riêng đều được tư vấn sao cho phù hợp nhất.


Chọn Lê Phương Studio bạn sẽ được:

  • Ekip tư vấn về tất tần tật từ concept, trang phục và tạo dáng phù hợp cho bạn.
  • Góc chụp đa dạng và góc nhìn đa chiều sẽ lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của bạn.
  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Mùa lễ hội đã chuẩn bị trở lại, các cặp đôi trẻ chắc đã rục rịch chuẩn bị cho những kế hoạch trọng đại của mình vào thời điểm cuối năm rồi nhỉ? Lê Phương sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong kế hoạch trọng đại nhất của cuộc đời!!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1125 Kha Vạn Cân, Linh Trung, Tp. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0908 844 406 - 0937 858 538

Fanpage: https://www.facebook.com/Aocuoilephuong/

Lê Phương Studio ảnh 1
Lê Phương Studio
Lê Phương Studio ảnh 2
Lê Phương Studio
Top 8
(có 0 lượt vote)

Phúc Bridal Studio

Ngày hạnh phúc nhất cuộc đời sẽ không thể ghi nhớ hết bằng trí nhớ. Cách duy nhất để có thể nắm giữ toàn bộ khoảnh khắc chính là những thước phim phóng sự, những bức hình hoàn hảo, ý nghĩa. Vậy bạn đã tìm được cho mình một studio chụp ảnh cưới đẹp tại Thủ Đức chưa? Nếu chưa hãy để Alltop giúp bạn với lời gợi ý về Phúc Bridal Studio, sự lựa chọn được rất nhiều các cặp đôi yêu thích.


Luôn hiểu rằng không phải cô dâu – chú rể nào cũng tự tin và biết cách tạo dáng chụp ảnh cưới, vì vậy Phúc Bridal Studio với ưu điểm luôn hỗ trợ khách hàng bằng cả tấm lòng, hướng dẫn và tạo không khí vui vẻ cho các cặp đôi, sẽ không bỏ sót bất kỳ khoảnh khắc hạnh phúc nào của bạn, từ những góc hình cận cảnh cho đến những cảnh đẹp từ xa. Đó chính là lý do giúp nhiều cặp đôi có thể tự nhiên hóa thân thành các minh tinh điện ảnh, thành hoàng tử, công chúa trong bộ ảnh cưới đặc biệt của mình.


Ngoài chụp tại studio, Phúc Bridal Studio còn có các gói chụp ALBUM khác như:

  • Phim trường Korea
  • Làng seoul + PT Korea
  • Ngoại ô Biên Hòa
  • Phim trường Sài Gòn
  • Phim trường Long Island
  • Hồ Cốc (hoặc Vũng Tàu)
  • ...

Mùa yêu này bạn sẽ kể câu chuyện của bạn như thế nào, hãy đến và yêu thương cùng Phúc Bridal Studio nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 96, đường 154, phường Tân Phú, TP Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0393 379 470

Fanpage: https://www.facebook.com/PhucBridal

Phúc Bridal Studio ảnh 1
Phúc Bridal Studio
Phúc Bridal Studio ảnh 2
Phúc Bridal Studio
Top 9
(có 0 lượt vote)

Thành Linh Wedding

Nhiều người nghĩ rằng một tấm hình cưới đẹp là phải cười thật "Duyên Dáng", tạo dáng phải chuẩn nhưng với Thành Linh Wedding thì ảnh cưới đơn giản là ghi lại những khoảnh khắc của các cặp đôi một cách chân thật và tự nhiên nhất.


Thành Linh Wedding chuyên các dịch vụ:

  • Chụp ảnh cưới
  • Cho thuê trang phục cưới hỏi
  • Trang trí gia tiên
  • Trang trí nhà hàng
  • Trang trí sự kiện sinh nhật.
  • Mâm quả xe hoa
  • Chụp hình phóng sự truyền thống
  • Dịch vụ trọn gói áo cưới makeup

Tại Thành Linh Wedding, từng khoảnh khắc ngọt ngào, từng biểu cảm đáng yêu nhất của dâu rể đều sẽ được đội ngũ chuyên nghiệp của studio bắt trọn và giúp bạn lưu trữ nó. Nếu "CONCEPT ĐƯỜNG PHỐ" cực chất không cần cất công suy nghĩ phải đi xa để chụp ảnh cưới ngoại cảnh, cũng không phải lo lắng chụp ảnh cưới studio bó hẹp, tù túng. Thì chụp ảnh cưới phong cách ĐƠN GIẢN tại STUDIO sẽ không làm các cặp đôi cảm thấy nhạt nhẽo hay nhàm chán. Mỗi bộ ảnh đều mang đậm chất riêng, không trùng lặp với bất kỳ album hình cưới nào.


Cô dâu chú rể sẽ được sở hữu những bộ ảnh cưới mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, gần gũi và thể hiện được cảm xúc cá nhân của mình. Chỉ cần nhìn vào album hình cưới, chúng ta sẽ thấy được sự lãng mạn, ngọt ngào và sự chân thành mà cô dâu chú rể dành cho nhau. Ảnh cưới là của bạn, là tình yêu, là cảm xúc, hãy để nó tự nhiên và duy nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8A, đường số 6, phường Tam Phú, TP Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0902.744.723 - 0932.464.555

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhlinhweddingthuduc/

Thành Linh Wedding ảnh 1
Thành Linh Wedding
Thành Linh Wedding ảnh 2
Thành Linh Wedding
Trên đây là danh sách các studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích gì đó cho bạn trong việc tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới đẹp nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .