Top 9 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất quận 10, TP. HCM

9105

Những bức ảnh cưới không chỉ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đẹp mà còn là kỷ vật quý giá theo bạn đi suốt cuộc đời. Cho nên, việc lựa chọn một studio chụp...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

WEDDINGBOOK SAIGON

Ảnh cưới là minh chứng vĩnh cửu của tình yêu mà tình yêu thì dù có trăm ngàn sâu sắc cũng chẳng thể tránh khỏi những ngã khúc thăng trầm… Một album ảnh cưới chạm tới cảm xúc nhất chính là diễn tả được hết mọi xúc cảm trong tình yêu. Khi thì ngọt ngào, thăng hoa.. khi lại lạnh lùng, trầm buồn hờn dỗi. Thế nhưng, chung quy lại vẫn là “Hạnh Phúc”. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng, bắt trọn mọi cảm xúc hạnh phúc ấy thì ️WEDDINGBOOK SAIGON là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


WEDDINGBOOK SAIGON sở hữu phim trường 1500 m2 với 50 bối cảnh với rất nhiều concept khác nhau như hiện đại, vintage, tối giản, retro,... cả trong nhà lẫn ngoài trời ngay giữa lòng trung tâm thành phố và đội ngũ photographer chuyên nghiệp được đào tạo từ chuyên gia từ Hàn Quốc. Họ luôn bố trí sẵn ánh sáng, góc máy,... trước buổi chụp để tiết kiệm thời gian và hỗ trợ tạo dáng nhiệt tình trong suốt quá trình cho ra những bức ảnh chất lượng. Đồng thời, những buổi chụp hình sẽ có Coordinator làm trợ lý giúp cặp đôi chỉnh sửa trang phục, lớp trang điểm, kiểu tóc,... để cô dâu chú rể có thể chỉn chu trong mọi góc máy để tại nên một cuốn Album hoàn hảo nhất.


Với xu hướng mang gam màu nhẹ nhàng, lãng mạng và tự nhiên làm chủ đạo cùng với phong cách blend màu trong trẻo đến từ Hàn Quốc, đã có rất nhiều câu chuyện tình yêu được bắt trọn từng khoảnh khắc trong mỗi thành phẩm mà WEDDINGBOOK SAIGON gửi gắm đến khách hàng. Ngoài album ảnh cưới thông thường, WEDDINGBOOK SAIGON có thêm lựa chọn album gỗ độc đáo được sản xuất tại Hàn tạo sự mới lạ cho các cặp đôi. Ảnh cổng và ảnh để bàn cũng được thiết kế đẹp mắt dành cho lễ cưới.


Album cưới là một cột mốc quan trọng ghi lại chặng đường tình yêu của các cặp đôi. Nó không đơn thuần chỉ là những bức ảnh mà còn lưu giữ nhiều cảm xúc bồi hồi. Một cuốn album chất lượng tốt sẽ là “người bạn” đồng hành cùng cả hai trên hành trình hôn nhân. Vì thế, WEDDINGBOOK SAIGON luôn chăm chút từng loại chất liệu, màu sắc,… để mang lại cho cô dâu & chú rể trải nghiệm hài lòng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 583 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0287 307 3066

Email: marketing_vn@weddingbook.com

Website: https://www.weddingbook.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/weddingbooksaigon/

WEDDINGBOOK SAIGON ảnh 1
WEDDINGBOOK SAIGON
WEDDINGBOOK SAIGON ảnh 2
WEDDINGBOOK SAIGON
WEDDINGBOOK SAIGON ảnh 3
WEDDINGBOOK SAIGON
Top 1
(có 0 lượt vote)

September Studio

September Studio được ra đời vào năm 2012. Từ ngày thành lập cho đến nay September Studio được biết đến là một studio ảnh cưới hàng đầu tại Quận 8 nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói chung. Đây là địa chỉ rất thu hút nhiều cặp đôi lựa chọn để gửi gắm niềm tin nhằm thực hiện bộ ảnh cưới đẹp và chất với những khung hình và ý tưởng sáng tạo đậm chất nghệ thuật, những bộ ảnh cưới đầy màu sắc và cá tính riêng biệt, September Studio luôn đa dạng các phong cách chụp ảnh và không ngừng thay đổi cập nhật theo xu hướng nhưng vẫn lãng mạn, ghi trọn khoảnh khắc đẹp nhất của đôi uyên ương.


Linh hồn của September Studio đến từ ekip trẻ trung, năng động nhưng dày dặn kinh nghiệm và tận tâm, trang thiết bị hiện đại nhất, những mẫu áo cưới sang trọng, nhiều kiểu dáng, kích thước, phong cách và luôn đi theo xu hướng mới nhất từng mùa, từng năm cho cô dâu tha hồ lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp với mình cùng với nhiều concept đa dạng bắt mắt,...Đặc biệt, các nhiếp ảnh gia nhiệt tình tại September Studio luôn biết nắm bắt, tìm tòi những góc máy lạ, độc đáo, tự nhiên để thể hiện hình ảnh mới lạ, độc đáo nhất trong các bức ảnh cưới giữ trọn vẹn khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu chú rể.


Phương châm hoạt động của September Studio là luôn đặt chữ “TÍN” lên hàng đầu và luôn đối đãi với khách hàng như “thượng đế”. Do đó, September Studio không ngừng cố gắng và hoàn thiện mang đến cho khách hàng những bộ ảnh cưới ưng ý nhất kể cả trong những trường hợp khó khăn. Đôi khi, những bộ ảnh cưới tại September Studio phải thực hiện trong điều kiện thời gian gấp gáp do yêu cầu của khách hàng và thời tiết không ủng hộ nhưng với sự cố gắng của hai bên, cuối cùng kết quả vẫn thành công tốt đẹp và mang đến một album cưới vượt cả mong đợi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42-44 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 900 368

Email: septemberstudio@cskhseptember.com

Website: http://www.septemberstudios.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/septemberstudios.vn/

September Studio ảnh 1
September Studio
September Studio ảnh 2
September Studio
September Studio ảnh 3
September Studio
Top 2
(có 1 lượt vote)

MiMi Wedding

Khi nhắc đến studio chụp hình cưới đẹp và chất lượng nhất Quận 10, TP. Hồ Chí Minh, bạn không thể bỏ qua cái tên MiMi Wedding. Đi đầu trong việc khai thác những kỹ thuật chụp hình mới và hiện đại nhất, MiMi Wedding luôn là nơi lựa chọn của những cặp đôi có sự cầu kỳ cho bộ ảnh cưới của mình. Mang phong cách lãng mạn, tự nhiên và trong sáng, những album mà studio này mang lại cho các cặp đôi luôn khiến họ hài lòng.


Với hơn 20 năm kinh nghiệm, MiMi Wedding luôn tìm kiếm những khung cảnh đẹp, lãng mạn, để thực hiện những thước ảnh cưới đầy hấp dẫn và không kém phần sang trọng, tinh tế. MiMi Wedding cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những tấm hình đẹp, ý nghĩa, thực hiện và lưu giữ hình ảnh ngày cưới những khoảnh khắc lãng mạn ngọt ngào hạnh phúc nhất của hai bạn. Không một màu, không quá đơn điệu, những hình ảnh và khoảnh khắc hạnh phúc của đôi uyên ương được MiLan Studio ghi lại càng có giá trị nghệ thuật hơn khi được góp phần bởi các Chuyên viên công nghệ ảnh Digital và đội ngũ Kỹ thuật Studio Nhiếp Ảnh dày dặn kinh nghiệm cho ra đời những Album cưới đầy ấn tượng, độc đáo và mới lạ theo Công thức: Phong cách (Style) riêng và chuyên nghiệp của MiMi Wedding + Ý Tưởng (những mối rất “riêng”, rất “đẹp” và rất “thơ ” của Khách hàng), từ đó mang đến Album cưới Độc đáo, ấn tượng, độc Quyền và Duy Nhất cho những chương trình đặc biệt theo yêu cầu của khách hàng.


Đối với những cặp cô dâu chú rễ đã từng sử dụng dịch vụ của MiMi Wedding thì chắc hẳn đều rất ấn tượng với phong cách làm việc của tất cả ekip và sự chuyên nghiệp, niểm nở, chu đáo, tận tâm trong mỗi nhân viên ở tất cả các khâu đó sẽ luôn là điều mà bạn cảm nhận được mỗi khi đặt chân đến đây. Bên cạnh việc mang đến sự đa dạng trong phong cách chụp ảnh và lối trang điểm, tạo hình mang đậm nét đẹp hoàn mỹ, MiMi Wedding còn hỗ trợ tư vấn lựa chọn trang phục, váy cưới sao cho thật phù hợp với vóc dáng đảm bảo tính trẻ trung, sang trọng, quý phái và hiện đại cho các cặp đôi.


Đến với MiMi Wedding, khách hàng không những được cam kết đảm bảo về chất lượng, an tâm về phong cách dịch vụ, đảm bảo sự chu toàn ngày cưới, mà còn được tôn vinh và thể hiện đẳng cấp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 78 Đường 3/2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 593 738

Email: support@mimi.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/mimi.com.vn/

MiMi Wedding ảnh 1
MiMi Wedding
MiMi Wedding ảnh 2
MiMi Wedding
MiMi Wedding ảnh 3
MiMi Wedding
Top 3
(có 0 lượt vote)

Annie Vy Wedding Studio

Bạn cần gì ở 1 studio ảnh cưới? Váy cưới đẹp, vest bộ lịch lãm, ảnh cưới ưng ý hay tất cả những điều đó cộng thêm những giây phút chụp ảnh cưới vui vẻ và hạnh phúc ngập tràn? Vẫn được đánh giá cao nhờ những album ảnh theo phong cách tự nhiên mà lại ấn tượng và siêu chất. Annie Vy Wedding Studio thực sự thành công trong việc đánh dấu thương hiệu trong lòng khách hàng và đây cũng là cái tên tiếp theo được Alltop nhắc đến trong bài viết ngày hôm nay.


Annie Vy Wedding Studio sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm, đội ngũ ekip, stylist, make up chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình luôn khiến khách hàng cảm thấy như mình đang sống cùng bạn bè mà thoải mái thể hiện tình cảm, hành động tự nhiên nhất. Đến với Annie Vy Wedding Studio bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách chụp ảnh khác nhau từ cổ điển, hiện đại, nhẹ nhàng, sang trọng… đến sự kết hợp của các phong cách khác nhau. Đặc biệt, với các góc chụp lạ, ánh sáng đẹp, cùng một phong cách trẻ trung sáng tạo, luôn nhắm vào việc tìm tòi khai thác những nét biểu cảm trên gương mặt cũng như những khoảnh khắc tự nhiên nhất của cô dâu chú rể, những bức ảnh mà các nhiếp ảnh gia của Annie Vy Wedding Studio mang lại luôn có một dấu ấn riêng không thể nhầm lẫn được.


Hiện nay, Annie Vy Wedding Studio đang có gói chụp hình cưới siêu hời. Chỉ 9.800.000 VNĐ, bạn sẽ nhận đươc:

  • Trang phục: 2 váy cưới được chọn tự do, 2 vest, 1 áo dài
  • Makeup: 2 lần makeup và làm tóc
  • Chụp ảnh: 1 máy chụp phóng sự (có kết hợp truyền thống đảm bảo đủ lễ, đủ người cũng như đủ đón khách, đi bàn, tiễn khách...); Giao toàn bộ file ảnh có cân chỉnh sáng và màu sắc, In photobook cao cấp công nghệ Đức 30 trang khổ lớn 30x30 hoặc 25x35, tặng Album mini
  • Phụ dâu: 1 nhân viên hỗ trợ dâu thay váy, chăm sóc Dâu, chỉnh váy, xòe váy cho Dâu chụp ảnh hoặc túm váy khi Dâu di chuyển...
  • Hoa cầm tay cô dâu: Hoa cầm tay cô dâu đến từ Hoa Cưới Đẹp Annie Vy.

Và còn nhiều gói chụp hình cưới khác cùng nhiều ưu đãi cực sock khác nữa. Hãy liên hệ ngay thông tin bên dưới để Annie Vy Wedding Studio được tư vấn cụ thể hơn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 163/14/3 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902 356 035 hoặc 0909 966 887

Email: tienphat2807@gmail.com

Website: annievy.com

Fanpage: https://www.facebook.com/annievyweddingstudio/

Annie Vy Wedding Studio ảnh 1
Annie Vy Wedding Studio
Annie Vy Wedding Studio ảnh 2
Annie Vy Wedding Studio
Annie Vy Wedding Studio ảnh 3
Annie Vy Wedding Studio
Top 4
(có 1 lượt vote)

CHAM Studio

Bạn có muốn: Một bộ album "ĐẸP – LẠ – SANG" với một chút đơn giản, một chút nhẹ nhàng, và nhiều nhiều chút cảm xúc ghi lại khoảnh khắc hanh phúc tuyệt vời? Bạn mơ ước những bộ váy cưới nhẹ nhàng tinh tế nhưng vẫn phải đảm bảo sang trọng và lộng lẫy? Vậy thì CHAM Studio, một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất Quận 10, TP. Hồ Chí Minh, chính xác là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


Với mọi khoảnh khắc đều là tự nhiên nhất, CHAM Studio không phải là đạo diễn của những khoảnh khắc, mà là nơi giúp bạn lưu giữ khoảnh khắc bằng những thước phim. Bằng sự chuyên nghiệp, sự tận tâm, hiểu về tâm lý khách hàng, trong nhiều năm qua, CHAM Studio đã được vinh hạnh mang đến những cuốn allum cưới chất lượng cho hàng nghìn cặp đôi tin tưởng lựa chọn để ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong dấu mốc quan trọng của cuộc đời.


Điểm mạnh của CHAM Studio trong dịch vụ chụp ảnh cưới chính là biết cách khai thác nắm bắt chân thật cảm xúc sự tương tác giữa cô dâu và chú rể, từ đó cho ra những khung ảnh hết sức lãng mạn mà lại vô cùng tự nhiên mà không hề gượng gạo, quá diễn, cùng với đó là sự kết hợp hài hòa giữa cảnh vật và con người, giúp các cặp đôi trở nên nổi bật hơn giữa bối cảnh. Đặc biệt, bất cứ 1 địa điểm nào, chỉ cần bạn nói lên về nhu cầu và sở thích của mình, Golden Studio sẽ tư vấn để bạn có sự lựa chọn tối ưu nhất cho mình. Đó có thể là album Hàn Quốc, album phim trường hay album ngoại cảnh,...


Hơn nữa, CHAM Studio còn có nhiều gói chụp ảnh với mức giá khác nhau dựa trên địa điểm và yêu cầu của khách hàng. So với mặt bằng chung, giá chụp ảnh cưới tại đây cũng khá hợp lý. Bên cạnh đó, CHAM Studio cũng thường xuyên có nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn. Do đó, CHAM Studio là địa điểm chụp hình cưới đáng để lưu lại khi bạn có nhu cầu đấy nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 339/16 Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0968 873 974

Email: chamstudio.vn@gmail.com.

Fanpage: https://www.facebook.com/CHAMStudio/

CHAM Studio ảnh 1
CHAM Studio
CHAM Studio ảnh 2
CHAM Studio
CHAM Studio ảnh 3
CHAM Studio
Top 5
(có 0 lượt vote)

SAGO Wedding

Hãy tạo một tác phẩm của riêng bạn, tràn đầy tình yêu, và cảm xúc, minh chứng cho sự vĩnh cữu,… là thông điệp mà SAGO Wedding thể hiện qua mỗi shoot hình. Khi đến với dịch vụ chụp ảnh cưới của SAGO Wedding, bạn sẽ sở hữu những bức ảnh cưới tuyệt đẹp, độc đáo theo phong cách sang trọng nhất theo đúng yêu cầu và sở thích của mình để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong đời.


Hiện tại SAGO Wedding có nhiều gói chụp khác nhau cho khách hàng lựa chọn: Bạn có thể chọn chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc mang nét đẹp tinh tế, nhã nhặn, tươi đẹp. Hay bối cảnh mới vừa có chút vintage, vừa hiện đại... phong cách Châu Âu quý phái, sang trọng và đẳng cấp nhưng vẫn giữ nét "thơ" vốn có trong từng shoot hình tại phim trường nhà Ảnh Viện Phương Anh. Hoặc cũng có thể là chụp ảnh cưới ngoài trời với cảnh đẹp của thiên nhiên cùng tài nghệ thuật của nhiếp ảnh gia sẽ biến những tấm ảnh cưới trở nên hút mắt.


Với phong cách chụp ảnh tự nhiên mang đến những bức ảnh lôi cuốn cùng đội ngũ make up tay nghề cao và có lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, sản phẩm để sử dụng 100% các thương hiệu nổi tiếng. Váy cưới SAGO Wedding luôn update mẫu mã đa dạng và phong phú về kiểu dáng, màu sắc. Đặc biệt có các mẫu được thiết kế riêng để không bị đụng hàng và may tôn lên những đường cong quyến rũ của các bạn nữ. Đội ngũ stylist và tư vấn hình ảnh với rất nhiều concept chất và đầy sáng tạo giúp bạn có những bộ ảnh độc đáo dành riêng cho mình.


Chưa dừng lại ở đó, SAGO Wedding luôn không ngừng phát triển, cập nhật xu hướng chụp ảnh cưới mới nhất để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các cặp đôi, cho ra đời những album ảnh đẹp, chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng ở Quận 10, TP. Hồ Chí Minh thì SAGO Wedding khẳng định sẽ không làm bạn thất vọng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29B Sư Vạn Hạnh, Phường 3, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0981 917 980

Email: sagowedding@gmail.com

Website: http://sagowedding.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sagowedding/

SAGO Wedding ảnh 1
SAGO Wedding
SAGO Wedding ảnh 2
SAGO Wedding
SAGO Wedding ảnh 3
SAGO Wedding
Top 6
(có 1 lượt vote)

PHP Wedding

Nhiều người vẫn đang băn khoăn vì không thể hình dung ra bộ ảnh cưới của các bạn sẽ trông thế nào, cần phải chuẩn bị gì để bộ ảnh cưới của mình được đẹp hơn, quan trọng nhất là không biết nên lựa chọn studio chụp ảnh cưới nào để gửi gắm những khoảnh khắc ý nghĩa của cuộc đời mình. Nếu bạn đang ở Quận 8, TP. Hồ Chí Minh thì có thể tham khảo qua PHP Wedding cũng chính là gợi ý của tiếp theo mà Alltop gửi đến bạn ngày hôm nay.


Là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp tại quận 8, PHP Wedding thật sự đã để lại nhiều ấn tượng cho các khách hàng bởi những album ảnh cưới đẹp lung linh và vô cùng độc đáo. Đi theo xu hướng chụp ảnh cưới tự nhiên chính vì thế mỗi một sản phẩm album cưới của PHP Wedding thực hiện bao giờ cũng mang đến cảm xúc tự nhiên toát ra từ những góc chụp nắm bắt khoảnh khắc của đôi lứa đồng thời phong cách sáng tạo trong mỗi góc máy của PHP Wedding cũng giúp cho các cặp đôi hài lòng với một album cưới mang phong cách tự nhiên, tràn ngập cảm xúc và đầy trẻ trung.


Ngoài ra, khi đến với PHP Wedding, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất, cùng với đó là sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên trong việc tư vấn cho bạn về trang phục, trang điểm và các địa điểm chụp ảnh cưới đẹp, phù hợp với chi phí cũng như phong cách mà bạn thích.


PHP Wedding luôn xem mỗi khách hàng là một người bạn, mỗi cặp đôi là một câu chuyện tình yêu mang chất rất riêng của họ. Ảnh cưới của PHP Wedding vì thế hiếm có sự trùng lặp, luôn tạo được sự mới mẻ, độc đáo nhưng cũng rất gần gũi . Ảnh cưới chính là câu chuyện của cuộc đời bạn hãy để PHP Wedding ghi lại câu chuyện đó một cách chân thật và đặc biệt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 101/2 Ngô Quyền, Phường 6, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908 602 674 hoặc 0935 552 281

Email: phpweddingstudio.design@gmail.com

Website: phpwedding.com

Fanpage: https://www.facebook.com/PhaiHanhPhucWedding/

PHP Wedding ảnh 1
PHP Wedding
PHP Wedding ảnh 2
PHP Wedding
PHP Wedding ảnh 3
PHP Wedding
Top 7
(có 1 lượt vote)

Kiho Bridal

Kiho Bridal là một cái tên được rất nhiều cặp đôi ở Sài Gòn biết đến, yêu thích và lựa chọn sử dụng dịch vụ bởi sự chuyên nghiệp trong từng quy trình. Với đội ngũ ekip trẻ trung, chuyên nghiệp và đầy năng lượng,Kiho Bridal sẽ đưa cho bạn những sản phẩm sáng tạo và chất lượng nhất. Ảnh cưới ở đây vô cùng nghệ thuật khiến bất kì cặp đôi nào sử dụng dịch vụ cũng phải hài lòng.


Đến với Kiho Bridal bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách chụp ảnh khác nhau từ cổ điển, hiện đại, nhẹ nhàng, sang trọng,… đến sự kết hợp của các phong cách khác nhau để có một album ảnh đẹp nhất. Các nhiếp ảnh gia của Kiho Bridal sẽ giúp các cặp đôi sở hữu bộ ảnh cưới độc đáo, mới lạ đẹp như cổ tích. Từng khoảnh khắc ngọt ngào của các bạn sẽ được đội ngũ ekip ghi lại bằng những góc ảnh tinh tế, ấn tượng. Thêm vào đó, photographer và stylist luôn tạo sự thoải mái cho cô dâu chú rể, giúp hai bạn tạo dáng, diễn xuất thật tốt để có những bức ảnh ưng ý nhất.


Tham khảo qua một số gói dịch vụ chụp ảnh cưới tại Kiho Bridal:

  • Studio Phong Cách Hàn Quốc: 3.990.000
  • Phim trường: 4.990.000 (cam kết không phát sinh phí)
  • Gói ngày cưới: 4.250.000 (chọn áo không giới hạn)
  • Trọn gói phim trường ngày cưới: 7.990.000
  • Chụp ngoại cảnh tại Hồ Cốc: 7.450.000
  • Chụp ngoại cảnh tại Đà Lạt: 8.990.000
  • Chụp ngoại cảnh tại Vĩnh Hy: 10.900.000
  • Chụp ngoại cảnh tại Nha Trang: 11.900.000

Bạn sẽ nhận được:

  • 01 Album cao cấp khổ 20x30(cm) hoặc 25x25(cm) (chọn hình đẹp nhất để thiết kế)
  • 01 hình lớn đón khách chất liệu mới (60x90)
  • 01 file Album dàn dựng và thiết kế độc đáo
  • 01 slide chiếu nhà hàng và toàn file gốc + album
  • 01 Giỏ xách da cao cấp đựng Album
  • 01 Hộp đựng hình lớn.
  • Tặng 10 ảnh để bàn ép lụa cao cấp.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 190 Hoà Hưng, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0899 300 061 hoặc 0358 740 243 hoặc 0813 788 939

Email: hoanglstudio@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kihobridal/

Kiho Bridal ảnh 1
Kiho Bridal
Kiho Bridal ảnh 2
Kiho Bridal
Kiho Bridal ảnh 3
Kiho Bridal
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bela Studio

Người ta hay đặt ra rất nhiều hàm ý cho từ “Yêu”, thật ra ý nghĩa của nó rất đơn giản : “duy nhất một người, cho đến tận những giây phút cuối cùng vẫn không bỏ bạn mà đi, chính là Yêu !” Hãy để Bela Studio cùng bạn ghi dấu những khoảnh khắc yêu tuyệt vời đó qua những shoot hình cưới đẹp và đầy lãng mạn được khắc họa chân thật bởi chính tình yêu của các bạn nhé!


Bela Studio đã chinh phục được tất cả các cặp đôi khi đến đây. Bởi sự chuyên nghiệp trong từng khâu chụp ảnh. Từ quá trình tư vấn đến lựa chọn phong cách ảnh. Từ lựa chọn trang phục, làm tóc đến trang điểm. Và từ từng góc ảnh chụp đến quá trình chỉnh sửa ảnh. Mọi bước trong quá trình chụp ảnh cưới tại Bela Studio đều được thực hiện vô cùng tỉ mỉ, chỉn chu. Đặc biệt, mọi cặp đôi khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới tại Bela Studio đều có thể làm chủ album ảnh cưới của chính đôi bạn. Những ý tưởng, mong muốn của khách hàng được đội ngũ nhân viên lên concept chụp ảnh một cách sáng tạo, độc đáo. Nhằm tạo cho từng đôi uyên ương những trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời nhất, không chỉ chất lượng mà còn tràn đầy niềm vui và ý nghĩa.


Không chỉ mang đến một sản phẩm ảnh cưới chất lượng Bela Studio còn có một đội ngũ nhân viên phục vụ luôn luôn nhiệt tình và chu đáo sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn. Đặc biệt chi phí dịch vụ dù chụp lẻ hay trọn gói đều luôn hợp lý và phải chăng, đáp ứng được ngân sách chi tiêu của hầu hết cặp đôi trẻ ngày nay. Đến với Bela Studio – Sự tận tâm với khách hàng, bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng với những bức hình cưới đẹp đến nao lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 103/23 Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0868 531 314

Email: belastudiovn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/BelaStudio.vn/

Bela Studio ảnh 1
Bela Studio
Bela Studio ảnh 2
Bela Studio
Bela Studio ảnh 3
Bela Studio
Trên đây là top những studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng tại Quận 10, TP. Hồ Chí Minh thu hút nhiều khách hàng nhất hiện nay. Mỗi một địa điểm chụp ảnh cưới tại đây này sẽ mang đến những phong cách ảnh khác nhau. Theo đuổi những triết lý và phương châm hoạt động khác nhau. Nhưng đều hướng đến những album ảnh cưới hoàn hảo nhất cho mỗi cặp uyên ương. Qua bài viết này, chúc mỗi cặp dâu rể sẽ có được địa điểm lưu giữ kỷ niệm phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .