Top 8 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất Trảng Bom, Đồng Nai

8147

Studio chụp ảnh cưới nào chất lượng? Studio nào chụp ảnh cưới đẹp ở Trảng Bom, Đồng Nai? Đây là câu hỏi kiến cho hai bạn đau đầu. Điều này là điều không thể nào...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Áo Cưới Duy Nguyên

Được biết đến là một địa chỉ uy tín chất lượng, luôn mang đến cho các cặp đôi dịch vụ chụp hình cưới đẹp đẳng cấp và chuyên nghiệp tại Trảng Bom, Đồng Nai, Áo Cưới Duy Nguyên sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu lớn nhất, và đó cũng chính là động lực giúp Áo Cưới Duy Nguyên hoàn thiện hơn mỗi ngày”, studio vẫn đang tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ và cho đến hiện tại đã thật sự ghi điểm trong lòng của nhiều đôi uyên ương.


Sự sáng tạo, luôn tìm tòi cập nhật xu hướng và những ý tưởng chụp ảnh cưới khác biệt, độc đáo, mới lạ những điều đó giúp cho Áo Cưới Duy Nguyên luôn dẫn đầu về phong cách chụp và ghi trọn những khoảnh khắc tự nhiên nhất của các cặp đôi. Dù hiện đại hay truyền thống, dù trẻ trung năng động hay nhẹ nhàng, vintage. Thậm chí các cặp đôi có thể tự sáng tạo nên một phong cách mới theo cá tính riêng của mình,... Áo Cưới Duy Nguyên luôn đa dạng phong cách theo mong muốn của khách hàng để cho ra sản phẩm như ý. Không rập khuôn, không cứng nhắc - mỗi dâu rể đến với Áo Cưới Duy Nguyên đều có một phong cách riêng, nét đẹp riêng đều được tư vấn sao cho phù hợp nhất.


Áo Cưới Duy Nguyên hiểu rất rõ đối với các cặp đôi, việc chụp ảnh cưới có một album cưới đẹp và ý nghĩa là rất quan trọng, nó không chỉ dừng lại ở thông điệp kỷ niệm mà còn là phương tiện lưu giữ tình yêu, chắp cánh cho những ước mơ về một ngày mai trọn vẹn và đong đầy hạnh phúc. Chính vì lẽ đó, từ trong từng công đoạn, nhân viên Áo Cưới Duy Nguyên luôn cố gắng nhất để truyền tải cho bằng hết hằng mong mà khách hàng ao ước qua từng tấm ảnh, để họ thật sự đạt đến niềm thỏa mãn cao nhất, chuẩn bị đầy đủ tình yêu và cảm xúc cho những chuỗi ngày sắp sửa “về chung một nhà”.


Ngoài một sản phẩm trao tay chất lượng thì Áo Cưới Duy Nguyên còn có một đội ngũ nhân viên phục vụ luôn luôn nhiệt tình và chu đáo sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn. Đặc biệt chi phí dịch vụ tại đây cực kì hợp lý, đáp ứng được ngân sách chi tiêu của hầu hết cặp đôi trẻ ngày nay. Đến với Áo Cưới Duy Nguyên – Sự tận tâm với khách hàng, bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng với những bức hình cưới đẹp đến nao lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 135 Đường 29/4, TT. Trảng Bom, T. Đồng Nai

Điện thoại: 0918 604 400 hoặc 0906 805 383

Fapage: https://www.facebook.com/studio.duynguyen

Áo Cưới Duy Nguyên ảnh 1
Áo Cưới Duy Nguyên
Áo Cưới Duy Nguyên ảnh 2
Áo Cưới Duy Nguyên
Áo Cưới Duy Nguyên ảnh 3
Áo Cưới Duy Nguyên
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sơn Thủy Studio

Người ta hay đặt ra rất nhiều hàm ý cho từ "Yêu", thật ra ý nghĩa của nó rất đơn giản: "Duy nhất một người, cho đến tận những giây phút cuối cùng vẫn không bỏ bạn mà đi, chính là yêu!" Hãy để Sơn Thủy Studio cùng bạn ghi dấu những khoảnh khắc yêu tuyệt vời đó qua những shoot hình cưới đẹp và đầy lãng mạn được khắc họa chân thật bởi chính tình yêu của các bạn nhé, và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách này.


Sơn Thủy Studio đã có kinh nghiệm trên 10 năm gắn bó với công việc lưu giữ hạnh phúc lứa đôi. Nơi đây chuyên chụp ảnh cưới, tạo Album cưới, trang điểm cô dâu, cho thuê áo cưới, và các dịch vụ cưới trọn gói. Bên cạnh đó, studio còn có kinh nghiệm nhiều trong các thể loại khác như: chụp chân dung, Baby, gia đình,... Với đội ngũ nhân viên, vui nhộn, hài hước ,nhiệt tình, tỉ mỉ và không ngừng học hỏi và nâng cao kiến thức, tay nghề, để cho ra những bộ ảnh cưới chất lượng, đẹp suất sắc đến từng Cetimet.


Hiện tại Sơn Thủy Studio có nhiều gói chụp với rất nhiều địa điểm các phim trường và cảnh ngoài trời đẹp hấp dẫn phù hợp cho tất cả các cặp đôi sắp cưới với các style chụp nghệ thuật khác nhau….Bên cạnh đó phim trường thiết kế hiện đại, rất nhiều địa điểm các quán cafe sân vườn với không gian rộng rãi, phong cách từ cổ kính cho đến hiện đại rất đáng để bạn thực hiện 1 bộ ảnh làm kỷ niệm và khoe với tất cả mọi người.


Sơn Thủy Studio hiểu được rằng: Studio chụp ảnh cưới chỉ thực sự thành công khi tự trong thâm tâm họ luôn mong muốn mang đến cho khách hàng niềm tin và hạnh phúc. Vì vậy, mỗi ngày trôi qua, việc tìm cách sáng tạo và học tập những điều mới để đổi lại tin yêu từ khách hàng chưa bao giờ là thừa đối với studio này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ và điện thoại:

  • Chi nhánh 1: 711 An Chu, X. Bắc Sơn, H. Trảng Bom, T. Đồng Nai (Từ ngã ba trị an đi vào 900m bên tay trái) - 0962 350 079 (Mr Linh)
  • Chi nhánh 2: Đường Hùng Vương (gần đề thờ Hùng Vương , đối diện nhà nghỉ Quốc Cường ), TT. Trảng Bom, T. Đồng Nai . Đt :0966320079 ( Mr Thủy)

Email: acsonthuy@gmail.com

Website: sonthuystudio.com

Fapage: https://www.facebook.com/sonthuyvaycuoi

Sơn Thủy Studio ảnh 1
Sơn Thủy Studio
Sơn Thủy Studio ảnh 2
Sơn Thủy Studio
Sơn Thủy Studio ảnh 3
Sơn Thủy Studio
Top 2
(có 1 lượt vote)

Vương Studio

Được đánh giá là một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp tại Trảng Bom, Đồng Nai Vương Studio luôn chiếm được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng bởi những cuốn album ảnh cưới, phóng sự cưới đẹp nhất, ấn tượng nhất. Để đáp ứng được mong đợi ấy, Vương Studio đã và đang nỗ lực hết sức trong công việc chụp ảnh cưới với một sự say mê, sáng tạo không ngừng nghỉ nhằm mang lại những gì tinh tế, độc đáo nhất cho mỗi cuốn album ảnh cưới.


Với phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên, sáng tạo, Vương Studio sẽ mang lại cho bạn những bộ ảnh cưới tràn đầy sức sống và lãng mạn. Không cần diễn, không cố gồng, chỉ cần là chính mình khi bên nhau, còn lại cứ để ekip Vương Studio "bắt sóng cảm xúc" của cô dâu chú rể!


Dịch vụ chụp ảnh cưới của Vương Studio cam kết:

  • Ê kíp chụp chuyên nghiệp đẳng cấp, vui tính dễ chịu nhất thị trường
  • Chất trong từng khung hình, dáng dấp cũng như góc chụp. Bộ ảnh được thực hiện bởi các photographer có tiếng và lâu năm trong nghề.
  • Váy cưới luôn update mẫu mã đa dạng và phong phú về kiểu dáng, màu sắc.
  • Đội ngũ make up tay nghề cao và có lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, sản phẩm để sử dụng 100% các thương hiệu nổi tiếng.
  • Đội ngũ stylist và tư vấn hình ảnh với rất nhiều concept chất và đầy sáng tạo, giúp bạn có những bộ ảnh độc đáo dành riêng cho mình
  • Ngoài ra Phụ kiện chụp phong phú và độc đáo trong từng concept.
  • Luôn luôn có những ưu đãi, và những phần quà lớn trong tháng và những dịp lễ nhằm tri ân cho khách hàng

Vương Studio tự hào là nơi bắt trọn xúc cảm, lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào trong tấm hình cưới lãng mạn, đa phong cách. Vương Studio trân trọng những giây phút trọng đại của cuộc đời bạn, nâng niu chúng trong từng nước ảnh lãng mạn, chan chứa yêu thương... Hàng trăm cặp đôi đã tìm đến Vương Studio và hài lòng về bộ ảnh cưới hoàn mỹ trong mơ của mình, còn bạn thì sao?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 2043 QL1A ,Ấp Bùi Chu, Xã Bắc Sơn, HuyệnTrảng Bom, T. Đồng Nai

Điện thoại: 0933 893 666

Fapage: https://www.facebook.com/truongsonvuong.truong

Vương Studio ảnh 1
Vương Studio
Vương Studio ảnh 2
Vương Studio
Vương Studio ảnh 3
Vương Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

Viện Áo Cưới Ánh Nguyệt

Một bộ hình cưới không chỉ là những chiếc ảnh đơn thuần, đó là một dấu mốc mới của cuộc đời đôi trẻ, ghi dấu những tháng ngày yêu, tháng ngày gắn bó và gói cả niềm tin về tương lai. Và nếu bạn đang tìm một studio phong cách trẻ trung, độc đáo, một “trợ lý cưới” toàn năng, mang lại những trải nghiệm trọn gói khác biệt, lưu giữ những khoảnh khắc một cách tự nhiên thì Viện Áo Cưới Ánh Nguyệt chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.


Viện Áo Cưới Ánh Nguyệt nổi tiếng là một studio với phong cách chụp trẻ trung, tự nhiên và với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, sự sáng tạo, góc cảnh luôn luôn được đổi mới để tránh sự trùng lặp trong những album ảnh cưới, đi kèm với đội ngũ makeup và stylist chuyên nghiệp, các cô dâu xinh đẹp sẽ nổi bật nhất, rạng rỡ nhất trong từng bức ảnh. Những shoot hình chân thực – sang trọng nhất là điều mà Viện Áo Cưới Ánh Nguyệt luôn muốn dành cho các cặp đôi. Đong đầy tình yêu vĩnh cửu bằng cách đầu tư cho sự khởi đầu, sự lựa chọn hài lòng nhất của bạn cùng Viện Áo Cưới Ánh Nguyệt.


Với Viện Áo Cưới Ánh Nguyệt, ảnh cưới không hẳn là một dịch vụ, nó cần được tạo ra bởi niềm đam mê sáng tạo của người cầm máy khát khao ghi lại những khoảnh khắc thiêng liêng nhất và duy nhất của các cặp đôi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: QL1A đường 44 (cách nhà thờ Trà Cổ 100𝑚), Trảng Bom, Đồng Nai

Điện thoại: 0931 278 132

Email: anhnguyetbridal@gmail.com

Fapage: https://www.facebook.com/VIENAOCUOIANHNGUYET/

Viện Áo Cưới Ánh Nguyệt ảnh 1
Viện Áo Cưới Ánh Nguyệt
Viện Áo Cưới Ánh Nguyệt ảnh 2
Viện Áo Cưới Ánh Nguyệt
Viện Áo Cưới Ánh Nguyệt ảnh 3
Viện Áo Cưới Ánh Nguyệt
Top 4
(có 2 lượt vote)

NOON Bridal

Có những tình yêu bắt nguồn chỉ từ một khoảnh khắc tình cờ, là ánh mắt, nụ cười, cái chạm tay… Có những tình yêu là kiểu mưa dầm thấm lâu mà nên duyên, là một hành động đẹp của người ấy… Còn câu chuyện tình yêu của bạn là gì? Hãy đến NOON Bridal để chúng mình giúp bạn kể câu chuyện tình yêu, có được ngày cưới trong mơ một cách trọn vẹn nhé!


Vì sao bạn nên chọn NOON Bridal:

  • Đội ngũ nhiếp ảnh kinh nghiệm, chuyên nghiệp, thân thiện tạo không gian và tinh thần cho cô dâu và chú rễ thỏa mái nhất để buổi chụp ảnh được trọn vẹn và có những khung hình lung linh nhất.
  • Make up, Trang điểm là chuyên viên cao cấp hàng đầu tại Trảng Bom, Đồng Nai
  • Trang bị vật chất, bối cảnh Studio đa dạng, đầy đủ, NOON Bridal có phim trường riêng tại 311, ấp Xây Dựng, X. Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai.
  • Địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đa dạng, các concept sáng tạo mới lạ, trẻ trung không lỗi thời.
  • Áo cưới, Vest, trang phục chụp hình được cập nhật liên tục theo mẫu mới nhất.
  • Chất lượng Album cao, hình ảnh được xử lý chuyên nghiệp mang tới sự hài lòng cho khách hàng.
  • Đặc biệt với mức giá Album hay gói chụp lẻ tại đây rất hợp lý, giá cả được công khai minh rõ ràng, thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng.

Với phương châm “Một Ngày Trọn Vẹn Cho Cả Trăm Năm” NOON Bridal đã nỗ lực không ngừng phấn đấu xây dựng nên thương hiệu, niềm tin với khách hàng và những tiện ích dịch vụ của chúng mình mang lại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 99, Đường 3/2, TT. Trảng Bom, Trảng Bom, T. Đồng Nai

Điện thoại: 0943 01 7258 hoặc 0987 596 512

Email: bridalnoon@gmail.com

Fapage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063606008381

NOON Bridal ảnh 1
NOON Bridal
NOON Bridal ảnh 2
NOON Bridal
NOON Bridal ảnh 3
NOON Bridal
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhu Nguyen Wedding Studio

Tại Trảng Bom, Đồng Nai Nhu Nguyen Wedding Studio cũng là một đia chỉ sẽ luôn mang đến cho các căp đôi dịch vụ chụp hình cưới đẹp đẳng cấp và uy tín nhất. Với các góc chụp lạ, ánh sáng đẹp, cùng một phong cách trẻ trung sáng tạo, luôn nhắm vào việc tìm tòi khai thác những nét biểu cảm trên gương mặt cũng như những khoảnh khắc tự nhiên nhất của cô dâu chú rể, những bức ảnh mà các nhiếp ảnh gia của Nhu Nguyen Wedding Studio mang lại luôn có một dấu ấn riêng không thể nhầm lẫn được.


Đến với Nhu Nguyen Wedding Studio bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách chụp ảnh khác nhau từ cổ điển, hiện đại, nhẹ nhàng, sang trọng… đến sự kết hợp của các phong cách khác nhau để có một album ảnh đẹp nhất. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ luôn khiến khách hàng cảm thấy như mình đang sống cùng bạn bè mà thoải mái thể hiện tình cảm, hành động tự nhiên nhất .Vậy nên, Nhu Nguyen Wedding Studio sẽ là một nhà tư vấn, một người bạn tin cậy luôn sát cánh bên các cặp đôi, xuyên suốt sự kiện trọng đại nhất trong cuộc đời mình.


Hiện tại, Nhu Nguyen Wedding Studio đang có ưu đãi lớn trải nghiệm chụp ảnh cưới thả ga với nhiều concept siêu hot tại phim trường giá chỉ 1tr9 (cam kết không phát sinh). Khách hàng sẽ nhận được:

  • 01 hình lớn 60x90 pha lê cao cấp( bảo hành trọn đời )
  • 10 hình ép lụa size 13x18
  • 01 file slide MP4 chiếu nhà hàng (video được dựng từ file ảnh đã chỉnh sửa hoàn thiện)
  • Tặng 100 file gốc trong buổi chụp xong

Và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa, hãy đến với Nhu Nguyen Wedding Studio để tham khảo chi tiết nhất nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 2139 Đông Bình, Bắc Sơn, Trảng Bom, Đồng Nai

Điện thoại: 0932 785 111

Email: Rulelike_as0122@yahoo.com

Fapage: https://www.facebook.com/NN.STUDIOTrangBom/

Nhu Nguyen Wedding Studio ảnh 1
Nhu Nguyen Wedding Studio
Nhu Nguyen Wedding Studio ảnh 2
Nhu Nguyen Wedding Studio
Nhu Nguyen Wedding Studio ảnh 3
Nhu Nguyen Wedding Studio
Top 6
(có 1 lượt vote)

Si Wedding

Chụp ảnh cưới là khâu quan trọng trong quá trình chuẩn bị một đám cưới hoàn hảo. Những hình ảnh của album cưới cũng là những hình ảnh đẹp nhất mà các cặp đôi cưới sẽ lưu giữ lại trong suốt cuộc đời. Bạn đã sẵn sàng để sở hữu cho mình những bức ảnh cưới cực kì hấp dẫn, dễ thương nhất bây giờ chưa? Nếu như bạn vẫn đang phân vân ai sẽ là người giúp bạn để lưu lại khoảnh khắc quan trọng nhất cho mình thì đừng ngần ngại tìm đến Si Wedding, một lời gợi ý tuyệt vời của Alltop về studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất Trảng Bom, Đồng Nai.


Với nhiều năm kinh nghiệm, Si Wedding luôn tìm kiếm những khung cảnh đẹp, lãng mạn, để thực hiện những thước ảnh cưới đầy hấp dẫn và không kém phần sang trọng, tinh tế. Si Wedding cam kết sẽ mang đến cho quý khách những tấm hình đẹp, ý nghĩa, thực hiện và lưu giữ hình ảnh ngày cưới những khoảnh khắc lãng mạn ngọt ngào hạnh phúc nhất của hai bạn. Ngoài ra, Si Wedding còn sở hữu đội ngũ chuyên viên là các anh chị em trẻ trung, năng động và đầy ý tưởng sáng tạo, đặc biệt là họ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cưới, trang điểm cô dâu và thiết kế album hình cưới đẹp chắc chắn sẽ các bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây.


Si Wedding luôn tin rằng chụp ảnh cưới không chỉ là lưu lại cảm xúc trong tình yêu mà còn là cả 1 nghệ thuật, và trong đó là ẩn chứa những lời chúc hạnh phúc đến khách hàng từ ekip thực hiện bằng cả tâm huyết. Do đó Si Wedding thật sự là một địa điểm chụp ảnh cưới uy tín tại Trảng Bom, Đồng Nai mà bạn không nên bỏ qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 161 Đường 3/2 Trảng Bom, Đồng Nai

Điện thoại: 0565 799 868

Email: phuongbai92@gmail.com

Fapage: https://www.facebook.com/Siwedding

Si Wedding ảnh 1
Si Wedding
Si Wedding ảnh 2
Si Wedding
Si Wedding ảnh 3
Si Wedding
Top 7
(có 1 lượt vote)

Thiện Wedding

Ngày hạnh phúc nhất cuộc đời sẽ không thể ghi nhớ hết bằng trí nhớ. Cách duy nhất để có thể nắm giữ toàn bộ khoảnh khắc chính là những thước phim phóng sự, những bức hình hoàn hảo, ý nghĩa. Vậy bạn đã tìm được cho mình một studio chụp ảnh cưới đẹp tại Trảng Bom, Đồng Nai chưa? Nếu chưa hãy để Alltop giúp bạn với lời gợi ý về Thiện Wedding, sự lựa chọn được rất nhiều các cặp đôi yêu thích.


Với phương châm "Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Sự hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín và hiệu quả của chúng tôi', Thiện Wedding tự tin khẳng định là một thương hiệu về dịch vụ ảnh cưới và chụp ảnh cưới trọn gói chuyên nghiệp cùng với đội ngũ thợ chụp ảnh và chuyên gia trang điểm, nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo, tận tình, chu đáo. Đặc biệt sự đa dạng trong phong cách chụp ảnh và lối trang điểm, tạo hình mang đậm nét đẹp hoàn mỹ cho từng cặp đôi uyên ương đã khiến cho Thiện Wedding trở thành địa chỉ tin cậy cho nhiều bạn trẻ mỗi khi mùa cưới về.


Chưa dừng lại ở đó,Thiện Wedding vẫn đã và đang nỗ lực hết sức trong công việc chụp ảnh cưới với một sự say mê, sáng tạo không ngừng nghỉ nhằm mang lại những gì tinh tế, độc đáo nhất cho mỗi sản phẩm mà mình tạo ra. Điều này dễ dàng nhận thấy thông qua những tấm hình cô dâu chú rể được make up vô cùng cá tính với nhiều style khác nhau; cách tạo dáng “độc” mà vẫn giữ được nét tự nhiên, khả năng làm chủ hoàn toàn ánh sáng của nhiếp ảnh gia và việc hậu kì hoàn hảo bởi các chuyên gia photoshop hàng đầu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 113 Quảng Hoà, Quảng Tiến, Tràng Bom, Đồng Nai

Điện thoại: 0388 853 758 hoặc 0964 686 973

Fapage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071593162018

Thiện Wedding ảnh 1
Thiện Wedding
Thiện Wedding ảnh 2
Thiện Wedding
Thiện Wedding ảnh 3
Thiện Wedding
Trên đây là top các studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất Trảng Bom, Đồng Nai mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một địa điểm chụp ảnh ưng ý!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .