Top 11 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất Long Thành, Đồng Nai

11278

Một đám cưới ý nghĩa là kết quả và minh chứng cho một tình yêu đẹp của các cặp đôi. Để chuẩn bị cho một lễ cưới có rất nhiều công đoạn cần chuẩn bị....xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Hoàng Minh Wedding House

Một màu sắc chụp ảnh cực lạ, cực chất đối với ảnh cưới, Hoàng Minh Wedding House là địa điểm chụp ảnh cưới nổi tiếng với những góc nhìn chân thật, nghệ thuật. Đến với Hoàng Minh các cặp đôi sẽ có được bộ ảnh cưới theo xu hướng mới nhất - nhẹ nhàng, tự nhiên, không hậu cảnh cầu kì mà tinh tế thể hiện cảm xúc ngọt ngào, lãng mạn của nhân vật chính.


Hoàng Minh Wedding House hiểu rằng không phải cô dâu – chú rể nào cũng tự tin và biết cách tạo dáng chụp ảnh cưới, vì vậy studio luôn hỗ trợ khách hàng bằng cả tấm lòng, hướng dẫn và tạo không khí vui vẻ cho các cặp đôi. Hơn hết là studio luôn có những ý tưởng táo bạo với tư duy đầy sáng tạo và luôn cập nhật những xu hướng mới nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.


Nếu chụp hình trong studio tiện lợi là thế, có thể tạo ra bối ảnh từ châu Á cho đến châu Âu, thì chụp bối cảnh ngoài trời vẫn luôn là lựa chọn khó mà bỏ qua trong album ảnh cưới của các cặp đôi. Chắc chắn là hơn cả tuyệt vời, dù bao nhiêu năm nữa khi xem lại thì đó vẫn sẽ là một khoảnh khắc vô giá. Đội ngũ photographer sẽ lưu giữ lại những cảm xúc chân thật nhất của cặp đôi, từ đó mang đến người xem những bức ảnh 1 cảm giác tự nhiên, thoải mái nhất, không gây cảm giác cứng nhắc hay nhàm chán.


"Ở thời điểm phù hợp nhất, mặc lên người bộ váy cưới đẹp nhất, gả cho người đáng tin cậy nhất, người đó chỉ có thể là anh". Hãy đến với Hoàng Minh Wedding House để trải nhiệm một dịch vụ tốt nhất - chất lượng đẳng cấp nhất tại Long Thành, Đồng Nai nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58 Nguyễn An Ninh, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0933 289 780

Facebook: https://www.facebook.com/nguyen.hoangminh.180

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangminhstu

Hoàng Minh Wedding House ảnh 1
Hoàng Minh Wedding House
Hoàng Minh Wedding House ảnh 2
Hoàng Minh Wedding House
Top 1
(có 1 lượt vote)

Lynk Studio

Đám cưới chỉ 1 lần, ảnh cưới là một đời. Đừng để phải cầm trong tay 1 album cưới mà sau đó vội cất đi. Hãy để 5 năm, 10 năm, 20 năm, hoặc thậm chí là kỷ niệm 50 năm ngày cưới. Khi nhìn lại bạn vẫn thấy ảnh cưới của mình thật đơn giản, sang trọng và tinh tế dẫu năm tháng đã qua đi nhiều.


CHỤP STUDIO: KHI BẠN

  • Muốn có album cưới: 10 năm nhìn lại vẫn KHÔNG THẤY LỖI THỜI
  • Ngại nắng, gió, mưa, bụi. Thời tiết.
  • Không có nhiều thời gian.

NHƯNG: KHÔNG PHẢI STUDIO NÀO CŨNG LÀM ĐƯỢC ĐIỀU ĐÓ

  • Nhiếp ảnh gia phải là người có tâm, và có thẩm mỹ
  • Make up & Phục trang phải phù hợp với Dâu Rể
  • Ekip chuyên nghiệp, tận tình, tương tác tốt với Dâu Rể để buổi chụp diễn ra được tự nhiên và thoải mái nhất.

NẾU xem ảnh chưa thuyết phục - Liên hệ ngay Lynk Studio để được tư vấn kỹ hơn.


Tại Lynk Studio, các cặp đôi sẽ được các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm tạo hình, từ style Hàn Quốc ngọt ngào đến style Châu Âu sang chảnh, Lynk đều cân được hết. Sau khi có được hình mẫu phù hợp với concept chụp ảnh, những cảm xúc sẽ được thể hiện qua từng hành động, cử chỉ nhỏ thông qua góc bấm máy của nhiếp ảnh gia tại Lynk Studio, từ đó mang đến cho bạn những bức hình tuyệt đẹp nhất, chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê.


Hơn hết là studio luôn có những ý tưởng táo bạo với tư duy đầy sáng tạo và luôn cập nhật những xu hướng mới nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Còn chần chừ gì nữa, Inbox cho LynkStudio, kể lại câu chuyện tình yêu của đôi bạn, để Lynk mang đến một bộ ảnh cưới thật khác biệt cho riêng 2 bạn nhé !!!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 343 Lê Duẩn, Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0934 931 995

Facebook: https://www.facebook.com/LynkPhoto/

Lynk Studio ảnh 1
Lynk Studio
Lynk Studio ảnh 2
Lynk Studio
Top 2
(có 2 lượt vote)

Bella Wedding

Lần đầu tiên bạn cảm thấy gì khi nhìn thấy hình của Bella Wedding?

  • ĐẸP - LẠ - SANG
  • Một chút đơn giản, một chút nhẹ nhàng, và nhiều nhiều chút CẢM XÚC

Cùng Alltop đến với studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng Long Thành, Đồng Nai này nhé!


Khi đến Bella, bạn sẽ nhận được sự tiếp đón nhiệt tình và tâm huyết từ đội ngũ nhân viên, studio luôn được các khách hàng đánh giá cao trong việc cung cấp dịch vụ, sản phẩm. Tại đây, xu hướng đến từ sự đơn giản, tinh tế và nhẹ nhàng được coi là yếu tố hàng đầu mà studio đem đến cho dâu rể bộ ảnh tươi mới.


Với ưu điểm luôn hỗ trợ khách hàng bằng cả tấm lòng, hướng dẫn và tạo không khí vui vẻ cho các cặp đôi vì Bella Wedding hiểu rằng không phải cô dâu – chú rể nào cũng tự tin và biết cách tạo dáng chụp ảnh cưới. Bella Wedding sẽ không bỏ sót bất kỳ khoảnh khắc hạnh phúc nào của bạn, từ những góc hình cận cảnh cho đến những cảnh đẹp từ xa. Đó chính là lý do giúp nhiều cặp đôi có thể tự nhiên hóa thân thành các minh tinh điện ảnh, thành hoàng tử, công chúa trong bộ ảnh cưới đặc biệt của mình.


Bên cạnh đó, Bella còn cung cấp các gói khuyến mãi, như một lời cảm ơn đến khách hàng đã ủng hộ studio. BELLA WEDDING - 1 TRONG THƯƠNG HIỆU CƯỚI HỎI SỐ 1 LONG THÀNH!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: tổ 9 Phạm Văn Đồng, Cầu Xéo, Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0909 559 661 ( Mr. Quý ) - 0783 213 344 ( Ms. Mai )

Facebook: https://www.facebook.com/chupanhcuoideplongthanh

Bella Wedding ảnh 1
Bella Wedding
Bella Wedding ảnh 2
Bella Wedding
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trinh Nguyễn Studio

Địa điểm tiếp theo mà Alltop muốn chia sẻ cho các bạn đó chính là Trinh Nguyễn Studio. Từ khi thành lập cho đến nay, Trinh Nguyễn Studio đã phục vụ hàng trăng khách hàng đến từ nhiều nơi.


Trinh Nguyễn Studio chuyên các dịch vụ:

  • Chụp album Phim Trường tại Studio
  • Chụp Ảnh cổng
  • Chụp Phim trường Sài Gòn
  • Chụp Ngoại cảnh....
  • Chụp thời trang, sản phẩm, doanh nhân và em bé
  • Đào tạo học viên

Trinh Nguyễn Studio sẵn sàng mang đến cho bạn những trải nghiệm, cảm xúc và những phút giây thăng hoa hạnh phúc nhất cuộc đời với không gian thiết kế mở cùng phong cách phục vụ chuyên biệt. Tự tin với kinh nghiệm lâu năm với dịch vụ cưới, đội ngũ nhà Trinh Nguyễn Studio sẵn sàng trải lòng tư vấn cho các dâu rể tương lai không chỉ là về ấn phẩm cuộc đời mà còn là những điều cần thiết hơn cho buổi chụp hình thêm thoải mái và nhẹ nhàng. Ảnh cưới đôi khi chẳng cần quá hoa mỹ mà chỉ cần tập trung vào cảm xúc của nhân vật, tôn trọng những cảm xúc chân thật tự nhiên nhất sẽ làm cho album ảnh cưới của bạn trở nên sâu lắng rung động và có một chất riêng!


Trinh Nguyễn Studio còn trang bị những thiết bị hiện đại bậc nhất. Chính vì vậy các bức ảnh đều có chất lượng cực kỳ cao. Khi cho vào khung hình chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ vì nó quá đẹp. Ảnh cưới của bạn có thể không xuất sắc nhất, đẹp nhất, duy nhất NHƯNG nhất định phải có khí chất và đẳng cấp riêng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 533 Lê Duẩn, Cầu Xéo, Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0982 548 437 - 0938 741 130

Facebook: https://www.facebook.com/PoriWedding.LongThanh

Trinh Nguyễn Studio ảnh 1
Trinh Nguyễn Studio
Trinh Nguyễn Studio ảnh 2
Trinh Nguyễn Studio
Top 4
(có 0 lượt vote)

Studio Trường Nguyễn

Mùa cưới đã đến gần, đã đến lúc bạn cùng người thương thoải mái ghi lại những bức ảnh cưới kỷ niệm kết tinh của tình yêu giữa một nửa định mệnh và một lễ cưới nhỏ nhỏ với hạnh phúc to to để về chung một nhà! Và tại Long Thành, Đồng Nai, Studio Trường Nguyễn chính xác là điểm dừng chân dành cho bạn.


Dưới ống kính các nhiếp ảnh gia nhà Trường Nguyễn một bộ ảnh cưới tưởng không cầu kì nhưng làm người xem phải ngắm nhìn thật lâu bởi chất ảnh trong trẻo và góc chụp rất “tình”, tất cả tạo nên một cuốn album cưới chân thực. Để làm được những điều đó phải kể đến sự cống hiến hết mình, đặt cái tâm lên hàng đầu và tỉ mỉ với từng bức ảnh của đội ngũ ekip luôn. Studio Trường Nguyễn còn luôn tìm hiểu những xu hướng chụp mới nhất, phù hợp nhất và cá tính nhất theo từng phong cách rất riêng của từng bạn.


Ngoài ra, khi đến với Studio Trường Nguyễn, cô dâu, chú rể sẽ được chọn những bộ cánh phù hợp. Từ lộng lẫy cho đến giản dị nhưng không kém phần sang trọng. Các mẫu váy cưới được cập nhật theo xu hướng, vì vậy mà các bạn không phải lo về việc mặc những trang lỗi thời khi lựa chọn Studio Trường Nguyễn.


Hãy để Studio Trường Nguyễn giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của hai bạn trong tình yêu bằng những bức ảnh không thể nào quên nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45/Nguyễn Đình Chiểu, Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0918 635 695

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008083634248

Studio Trường Nguyễn ảnh 1
Studio Trường Nguyễn
Studio Trường Nguyễn ảnh 2
Studio Trường Nguyễn
Top 5
(có 1 lượt vote)

Sincell Wedding

Mùa cưới chính thức quay trở lại, đây cũng chính là thời điểm "vàng" khiến những cặp đôi yêu nhau bồi hồi cảm xúc, mong ngóng, thực hiện những dự định đã ấp ủ, xôn xao chuẩn bị cho một hôn lễ đã chờ đợi quá lâu. Thấu hiểu được điều đó Sincell Wedding luôn cố gắng mang lại những trải nghiệm dịch vụ tận tâm, chu toàn nhất cùng với đó là nhiều chương trình "ưu đãi" giúp dâu rể tối ưu chi phí. Và Sincell Wedding cũng là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến.


Ngay khi đặt chân vào Sincell Wedding, bạn sẽ cảm nhận được sự đón tiếp nồng ấm và chu đáo của đội ngũ nhân viên. Tại đây, các đôi uyên ương sẽ được đáp ứng tất cả những nhu cầu về dịch vụ cưới để có một đám cưới đặc biệt hoàn hảo và ấn tượng. Sincell Wedding luôn học hỏi những cái mới, chắt lọc những cái hay và không ngừng tìm tòi sáng tạo để tạo ra những bức ảnh đẹp nhất, album chất lượng, ấn tượng độc đáo và tất cả dịch vụ tốt nhất.


Bạn có thể chọn chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc mang nét đẹp tinh tế, nhã nhặn, tươi đẹp. Hay theo phong cách Châu Âu mang lại cho các cặp đôi cảm giác huyền bí, sang trọng. Cũng có thể là xu hướng chụp ảnh cưới ngoài trời với cảnh đẹp của thiên nhiên cùng tài nghệ thuật của nhiếp ảnh gia sẽ biến những tấm ảnh cưới trở nên hút mắt. Ấy vậy là đã có thể có những shoot hình đầy như ý mà đẹp mãi với thời gian luôn rồi.


Đặc biệt khi đến đây thử váy cưới, các nàng dâu có thể chụp những bức ảnh thật đẹp để làm kỉ niệm với tất cả những chiếc váy bạn đã thử nữa nhé, tình cờ ở Sincell Wedding lại có phòng váy cực kì lớn, các mẫu váy đa dạng phong cách và các góc check in thử váy sang xịn mịn, bảo đảm cô dâu đi thử váy về còn có thêm cả trăm kiểu ảnh không khác gì studio luôn đó!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CN 1: 86 Nguyễn An Ninh, Long Thành, tỉnh Đồng Nai
  • CN 2: 148 Nguyễn Văn Cừ, Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0968 132 232 - 0937 978 449

Facebook: https://www.facebook.com/SinceIIstudio/

Sincell Wedding ảnh 1
Sincell Wedding
Sincell Wedding ảnh 2
Sincell Wedding
Top 6
(có 1 lượt vote)

Hùng Nguyễn Studio

Album cưới không chỉ gói gọn trong những chiếc váy cưới những bộ vest nữa, mà đa dạng hơn trong cách phối trang phục, lựa chọn địa điểm, phong cách chụp, cách decor… Đó là những tiêu chí không thể thiếu để có 1 cuốn album cưới ĐẸP & CHẤT. Chính vì vậy, nếu bạn cũng mong muốn sở hữu cho mình môt bộ hình cưới thời thượng, hiện đại và chất lượng thì hãy nhanh tay inbox cho Hùng Nguyễn Studio để cùng ekip thực hiện hóa điều đó nhé.


Nếu ảnh cưới 2021 là xu hướng phong cách chống dịch độc đáo mới lạ thì xu hướng chụp ảnh cưới năm nay là những concept càng tự nhiên, càng nhẹ nhàng càng tốt. Ekip tại Hùng Nguyễn Studio luôn khuyến khích các cặp đôi cứ là chính mình khi chụp ảnh cưới, thích những điều mình làm và làm những gì mình thích, càng khác biệt lại càng thú vị. Vì cốt lõi, giá trị tình yêu bên trong vẫn hiện diện rõ qua từng khung hình.


Điều cực kì quan trọng, với sự tận tình, chu đáo và hài hước của tiệm, cô dâu và chú rể sẽ luôn nở nụ cười rực rỡ và thỏa thích trong suốt chuyến hành trình.


Cảm xúc đọng lại chưa bao giờ đẹp đẽ đến thế! Ở tuổi trẻ, chúng ta có mọi thứ đáng quý: thời gian, sự tự do, những người bạn tốt, những rung động đẹp đẽ, những xúc cảm trong sáng nhất của độ tuổi 20... Hãy nhấc máy lên trao đổi ý tưởng bộ ảnh của mình, Hùng Nguyễn Studio sẽ giúp Bạn có được bộ ảnh đẹp nhất nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 100 ấp Bình Tân, xã Lộc An, Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0939.247.823

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100001715925424

Hùng Nguyễn Studio ảnh 1
Hùng Nguyễn Studio
Hùng Nguyễn Studio ảnh 2
Hùng Nguyễn Studio
Top 7
(có 0 lượt vote)

Studio Trang Nguyễn

Chụp ảnh cưới không chỉ là cách giúp các cặp uyên ương lưu giữ lại những tấm hình đẹp, ý nghĩa trong cuộc đời mà nó còn là lời trần thuật chi tiết nhất về câu chuyện tình yêu đẹp cùng những kỷ niệm đáng nhớ… Album ảnh cưới sẽ là minh chứng cho một tình yêu đẹp của cặp đôi, là bản hòa nhạc ngọt ngào hai bạn cùng viết lên. Và hãy để Studio Trang Nguyễn là người thực hiện lưu giữ những khoảnh khắc trân quý đó vào những bức ảnh để nó mãi mãi đi cùng với thời gian nhé.


Thế mạnh của Studio Trang Nguyễn trong dịch vụ chụp ảnh cưới chính là biết cách khai thác sự tương tác giữa cô dâu và chú rể, từ đó cho ra những khung ảnh hết sức lãng mạn mà lại vô cùng tự nhiên mà không hề gượng gạo, quá diễn, cùng với đó là sự kết hợp hài hòa giữa cảnh vật và con người, giúp các cặp đôi trở nên nổi bật hơn giữa bối cảnh. Đặc biệt, bất cứ 1 địa điểm nào, chỉ cần bạn nói lên về nhu cầu và sở thích của mình, Studio Trang Nguyễn sẽ tư vấn để bạn có sự lựa chọn tối ưu nhất cho mình. Đó có thể là album Hàn Xẽng, album phim trường Sài Gòn hay album ngoại cảnh Vũng Tàu, album ngoại cảnh Đà Lạt,... Và đó chính là lý do vì sao những tập album được Studio Trang Nguyễn tạo ra lại mang đến cảm giác đầy mê hoặc và cuốn hút với mọi cô dâu chú rể đến vậy.


Mang sứ mệnh là người kể chuyện cho tình yêu của các cặp đôi, Studio Trang Nguyễn luôn cố gắng mang lại những điều tốt đẹp nhất dành cho dâu rể của mình. Mỗi bộ ảnh là vẽ lên một câu chuyện tình thiệt đẹp, nếu các bạn ko thể kể được thì để Studio Trang Nguyễn khắc hoạ bằng hình ảnh, và lưu giữ những kỉ niệm đẹp nhất của các bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58 Hai Bà Trưng Khu Phước Long, Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0937 609 169 (Miss Trang)

Facebook: https://www.facebook.com/studiotrangnguyen

Studio Trang Nguyễn ảnh 1
Studio Trang Nguyễn
Studio Trang Nguyễn ảnh 2
Studio Trang Nguyễn
Top 8
(có 0 lượt vote)

Lucia Nguyễn

Bạn và người ấy sắp cưới và bạn đang tìm kiếm một studio chụp hình cưới đẹp, giá cả phải chăng để giúp lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất? Bạn có muốn được mọi người tấm tắc khen ngợi khi xem cuốn album hình cưới của mình? Tự tin khẳng định là thương hiệu chụp ảnh cưới được yêu thích nhất với nhiều năm kinh nghiệm tại Long Thành, Lucia Nguyễn chính là cái tên mà Alltop đang muốn nhắc đến.


Để bắt được những khoảnh khắc tự nhiên siêu nhanh để đưa ra những shoot hình ấn tượng nhất phải kể đến đội ngũ ekip giàu kinh nghiệm cùng nhiếp ảnh gia lão luyện trong ngành, chuyên khám phá ra những góc máy độc đáo nhà Lucia. Dù là style Hàn Quốc trẻ trung, năng động và tự nhiên hay phong cách cổ điển và lãng mạn,... Lucia Nguyễn luôn đa dạng phong cách theo mong muốn của khách hàng để cho ra sản phẩm như ý. Không rập khuôn, không cứng nhắc - mỗi dâu rể đến với Lucia Nguyễn đều có một phong cách riêng, nét đẹp riêng đều được tư vấn sao cho phù hợp nhất.


Lucia Nguyễn cam kết:

  • Ekip dày dặn kinh nghiệm trong nghề.
  • Năng động, nhiệt tình, sáng tạo.
  • Thái độ chuyên nghiệp với khách hàng.
  • Đa dạng trang phục, make up theo yêu cầu.
  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Gặp gỡ là chữ Duyên và đi qua cuộc đời nhau là Định mệnh sắp đặt. Đó là món quà ý nghĩa mà cuộc sống dành tặng cho mỗi người. Đôi khi chỉ cần nghĩ đến nó thôi cũng đủ lý do để mỉm cười.... Đến với Lucia trải nghiệm các dịch vụ bên Lucia bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 198 Lê Duẫn, An Phước, Long Thành, tỉnh Đồng Nai (đèn xanh đèn đỏ mũi tàu An phước, đối diện gần cây xăng 4 Việt, ngã ba Suối Trầu)

Điện thoại: 0932 668 698 - 0907 379 620

Facebook: https://www.facebook.com/Dloan9999

Lucia Nguyễn ảnh 1
Lucia Nguyễn
Lucia Nguyễn ảnh 2
Lucia Nguyễn
Top 9
(có 1 lượt vote)

Minh Thư Studio

Bạn chuẩn bị lập gia đình? Bạn muốn có một cuốn album ảnh cưới đẹp và độc đáo? Bạn mong muốn khán giả trầm trồ thích thú khi chiêm ngưỡng cuốn album ảnh cưới đó của mình? Bạn cần một dịch vụ hoàn hảo, xứng đáng để đặt niềm tin tuyệt đối cho ngày quan trọng và ý nghĩa nhất của đời người? Hãy trao gửi niềm tin tại Minh Thư Studio – nơi đây sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm trên cả mong đợi, 1 album ảnh có giá trị trong cuộc đời.


Minh Thư Studio chuyên các dịch vụ:

  • Nhận MakeUp cô dâu - khách tiệc
  • Nhận Đào Tạo Học Viên Chuyên Nghiệp - Cá Nhân
  • Cho thuê váy cưới
  • Chụp album ngoại cảnh, album phòng, album phim trường, baby, teen...
  • Quay phim ngày cưới
  • Trọn gói dịch vụ ngày cưới

Tại Minh Thư Studio mỗi nhân viên đều học tập và đổi mới không ngừng. Chính vì thế mà các bức ảnh tại đây không dập khuôn theo một phong cách nhất định nào, mà nó luôn biến đổi và có sự giao thoa hài hòa. Minh Thư Studio luôn cam kết tạo ra những phong cách chụp ảnh độc đáo về tư duy và tầm nhìn, bố cục, ánh sáng, màu sắc đẹp, mới lạ và hơn thế nữa. Minh Thư Studio còn chú trọng đến nội dung, ý tưởng rõ ràng và góc máy độc đáo. Chính những điều này đã giúp những bức ảnh trở nên lôi cuốn người xem, từ nội dung tổng thể cho đến những chi tiết cụ thể của từng bức ảnh.


Minh Thư Studio là sự lựa trọn tuyệt vời để cùng đồng hành trong ngày trọng đại của bạn. Minh Thư Studio - "Nơi lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời của bạn"!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 769, xã Bình An, huyện Long Thành, tỉnh đồng Nai

Điện thoại: 0373 766 309 - 0977 728 832

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100077895036025

Minh Thư Studio ảnh 1
Minh Thư Studio
Minh Thư Studio ảnh 2
Minh Thư Studio
Top 10
(có 0 lượt vote)

L O G Wedding Photography

Có bao giờ bạn tự hỏi vì sao phải bỏ ra một khoản tiền có thể nói là không nhỏ để chụp ảnh cưới. Một bộ ảnh cưới không chỉ đơn giản là để xuất hiện trong ngày đại hôn trên lễ đường để mọi ngừơi nhìn ngắm và chúc tụng đôi uyên ương. Hay là để chủ nhân của chúng chia sẻ trên mạng xã hội hoặc để khoe với bạn bè và gia đình mà chụp ảnh cưới đẹp còn mang một ý nghĩa rất lớn lao. Album ảnh cưới chính sẽ là minh chứng cho một tình yêu đẹp của cặp đôi, là bản hòa nhạc mà hai bạn cùng viết lên và trình diễn. Để một ngày nào đó cả hai cùng ngồi ngắm lại, chắc hẳn lúc đó cảm xúc trong bạn khi nhìn lại bức hình sẽ vẫn còn vẹn nguyên như lúc ban đầu.


Nhắc đến các studio chụp ảnh cưới người ta không thể không nhắc đến L O G Wedding Photography - một cái tên đang làm mưa, làm gió trên thị trường chụp ảnh cưới Long Thành hiện nay. Với cách làm việc chuyên nghiệp, phong cách đa dạng, L O G Wedding tự hào là người mang đến cho các bạn những giây phút ngọt ngào, lãng mạn, ghi dấu những kỷ niệm sâu sắc của một thời khó quên.


Không phải là những album ảnh cưới tẻ nhạt ít màu sắc, L O G Wedding luôn tái hiện đầy đủ và sắc nét mọi vẻ đẹp cùng cung bậc tình yêu của các cặp đôi từ lúc chớm nở cho đến khi đơm hoa kết trái. Mỗi bức ảnh của bạn đều được thổi hồn vào những nét độc đáo riêng nhất. Vừa thể hiện được cá tính riêng của mình, vừa mang đến sự tự nhiên. Đôi khi còn pha vào đó là chút tinh nghịch, chút bướng bỉnh và đỏng đảnh của tình yêu một cách hài hòa nhất.


Là những người làm nghề lưu giữ và tôn vinh cái đẹp, điều đội ngũ nhà L O G hướng tới không chỉ là sự chuyên nghiệp mà còn là sự thoải mái, chân thành. L O G luôn đồng hành cùng khách hàng, giúp khách hàng biến cái đẹp riêng của họ trở nên hữu hình và thực sự ý nghĩa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 3A, Khu 12, xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh đồng Nai

Điện thoại: 0989 303 544

Facebook: https://www.facebook.com/LOGweddingphotography

L O G Wedding Photography ảnh 1
L O G Wedding Photography
L O G Wedding Photography ảnh 2
L O G Wedding Photography
Trên đây là top các studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất Long Thành, Đồng Nai. Alltop hi vọng bạn cùng với người bạn đời của mình sẽ có album ảnh cưới ý nghĩa ngọt ngào cho mình nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 10
L O G Wedding Photography