Top 4 Studio chụp ảnh cưới và makeup cô dâu đẹp nhất huyện Tịnh Biên, An Giang

46

Chụp ảnh cưới ở đâu uy tín, chất lượng? Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cặp đôi trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Với câu hỏi Studio nào chụp ảnh cưới và makeup cô dâu đẹp nhất huyện Tịnh Biên, An Giang thì chắc rằng sẽ có rất nhiều cô nàng sẽ đưa ra lời gợi ý về TRẦM Studio. Không phải tự nhiên mà nơi này lại được ưu ái đến thế, mà chính bởi tay nghề dày dặn kinh nghiệm cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế đã giúp TRẦM Studio tạo nên lòng tin nơi khách khách trong suốt nhiều năm qua.


TRẦM Studio sử dụng ánh sáng, bố cục ấn tượng, góc chụp sáng tạo cùng công nghệ màu độc quyền nên những shoot hình cưới rất tự nhiên, khác biệt và bộc lộ được hết những cung bậc cảm xúc của các cặp cô dâu chú rể. Đặc biệt hơn, tại TRẦM Studio, các cặp đôi đều có thể thoải mái lên ý tưởng cũng như đưa ra yêu cầu về bộ ảnh mà mình muốn thực hiện để đội ngũ ekip chuyên nghiệp có thể tư vấn và tìm ra concept phù hợp nhất. Hơn nữa, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với cách trang điểm từng lớp, từng bước rất kỹ càng và những tông màu đẹp tuyệt vời. Đồng thời, những loại son, mỹ phẩm sử dụng trong quá trình make up cũng đều là những sản phẩm chất lượng của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.


Quan trọng hơn hết là: “vẫn là bạn nhưng với phiên bản xinh đẹp nhất”, chính sự đầu tư bài bản cả về kỹ năng lẫn cơ sở vật chất, mọi khách hàng khi tìm đến TRẦM Studio luôn cảm thấy yên tâm. Còn bạn thì sao? Hãy nhanh tay liên hệ để TRẦM Studio tô điểm thêm vẻ đẹp hoàn hảo và tạo nên những anbum cưới cho ngày trọng đại của bạn nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: An Hòa, An Hảo, Tịnh Biên, An Giang

Điện thoại: 0886 644 226

Email: tram.studio.photography@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tram.studio.photo


TRẦM Studio ảnh 1
TRẦM Studio
TRẦM Studio ảnh 2
TRẦM Studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

Studio Hữu Phước tọa lạc tại Tịnh Biên, An Giang là cái tên tiếp theo nằm trong top những studio chụp hình cưới đẹp và và makeup cô dâu đẹp nhất. Đến với Studio Hữu Phước khách hàng sẽ nhận được dịch vụ vô cùng chất lượng với giá cả hợp lý.


Studio hướng tới lối trang điểm trẻ trung, nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn không kém phần quyến rũ, xinh đẹp, những cô dâu được Studio Hữu Phước chăm sóc đều cảm thấy tự tin bởi vẻ đẹp rạng ngời và vô cùng nổi bật. Với lớp phấn nền nhẹ nhàng hay lớp kem dưỡng ẩm có nhũ sẽ giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm trên gương mặt mình. Cộng thêm chút má hồng như khiến làn da thêm khỏe mạnh và căng tràn sức sống mà không có cảm giác như đắp cả tấn phần lên mặt. Bên cạnh đó, Hữu Phước còn nổi tiếng với phong cách chụp ảnh lãng mạn, nhẹ nhàng, rất thích hợp với những cặp đôi yêu thích sự đơn giản trong các bộ ảnh. Đặc biệt, trước buổi chụp hình, các cặp đôi sẽ được tư vấn, trao đổi những ý tưởng chụp, địa điểm chụp… để mang lại sự chủ động, thoải mái trong quá trình chụp ảnh.


Với phong cách trẻ trung năng động, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ chu đáo, tận tình, luôn lắng nghe ý kiến đồng thời đáp ứng kịp thời nguyện vọng khách hàng đã đưa Studio Hữu Phước trở thành địa chỉ quen thuộc của những đôi uyên ương trong mùa xây tổ ấm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60 Anh Vũ Sơn, Nhà Bàng, Tịnh Biên, An Giang

Điện thoại: 0975 042 041 - 0969773 312

Email: huuphuocnhabang@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/WJcRSrFEzem97WzX6

Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoianhcuoihuuphuoc


Studio Hữu Phước ảnh 1
Studio Hữu Phước
Studio Hữu Phước ảnh 2
Studio Hữu Phước
Top 2
(có 0 lượt vote)

Studio Phụng Trần

Không nằm ngoài danh sách này, Studio Phụng Trần cũng được biết đến là tiệm trang điểm cô dâu khá có tiếng và chụp sảnh cưới siêu đẹp, được rất nhiều cặp đôi tại An Giang tin tưởng lựa chọn. Để làm nên sự thành công cho studio như ngày hôm nay, không thể không nhắc đến đội ngũ các chuyên viên chuyên nghiệp, đầy tài năng, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật.


Lý do không nên bỏ qua Studio Phụng Trần:

  • Được nhiều người biết đến hơn bởi khả năng make up đầy riêng riêng biệt, lối trang điểm đa sắc màu, liên tục thay đổi, liên tục cập nhật.
  • Ở đây, các sản phẩm trang điểm như phấn lót, phấn phủ, son, dụng cụ trang điểm,… đều là các sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
  • Thêm vào đó, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Studio sẽ luôn biết cách giúp bạn tìm ra phong cách trang điểm phù hợp nhất, để bạn có thể trở nên xinh đẹp, lộng lẫy và tự tin bên chú rể của mình.
  • Bạn muốn đa dạng trong cách tạo cảnh, tạo dáng theo các xu hướng trẻ trung, cổ điển hay sang trọng thì những bức hình của Studio Phụng Trần vẫn toát lên một cảm xúc nhẹ nhàng, ngọt ngào và lãng mạn.
  • Trước buổi chụp hình, các cặp đôi sẽ được tư vấn, trao đổi những ý tưởng chụp, địa điểm chụp… để mang lại sự chủ động, thoải mái trong quá trình chụp ảnh và cũng để đội ngũ nhiếp ảnh hiểu được mong muốn của các cặp đôi để tạo ra những bức hình như ý muốn

Ngoài ra, Studio Phụng Trần còn chú trọng đầu tư hệ thống thiết bị và công nghệ hình ảnh tân tiến để đảm bảo chất lượng trong mỗi shoot ảnh cưới đẹp cho các cô dâu, chú rể trong ngày hạnh phúc. Studio chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng với tất cả mọi dịch vụ tốt nhất và hoàn hảo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chợ Nhà Bàng, Tịnh Biên, An Giang

Điện thoại: 0978 600 211 - 0971418144

Facebook: https://www.facebook.com/kimphung.tran.39904

Fanpage: https://www.facebook.com/studiophungtran


Studio Phụng Trần ảnh 1
Studio Phụng Trần
Studio Phụng Trần ảnh 2
Studio Phụng Trần
Top 3
(có 0 lượt vote)

Studio Trinh Lê

Mùa cưới đến gần, bên cạnh tâm trạng nao nức chờ ngày bước lên lễ đường thì một điều mà các cô dâu luôn băn khoăn đó chính là chọn kiểu trang điểm nào cho phù hợp? Chụp hình như thế nào cho tự nhiên? Đừng lo lắng, một khi đến với Studio Trinh Lê, bạn chắc chắn sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất và được biến hóa với vẻ rạng ngời nhất mà ngay cả bạn cũng phải bất ngờ.


Đến với Studio Trinh Lê bạn sẽ được trang điểm theo phong cách tự nhiên nhẹ nhàng, kèm theo đó là các gam màu như hồng, trắng ngọc trai, vàng đồng… sẽ giúp cho những cô dâu trẻ toát lên vẻ trẻ trung, tự nhiên, thời trang và vô cùng lộng lẫy. Nắm bắt được xu hướng này, Studio Trinh Lê luôn biết cách biến hóa để giúp các cô dâu thật nổi bật với một vẻ đẹp tự nhiên nhất. Studio còn nổi tiếng với phong cách chụp ảnh riêng biệt, các bộ ảnh của hướng tới sự bay bổng, tự nhiên, lãng mạn và hơn hết là làm nổi bật được phong cách và cá tính của từng cặp cô dâu chú rể. Để giúp các cặp đôi có được bộ ảnh ưng ý, An nguyen sẽ tìm hiểu mong muốn của cô dâu chú rể trước để từ đó tư vấn phong cách chụp phù hợp.


Bên cạnh đó, Studio Trinh Lê cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mại, nhằm mang đến những ưu đãi như một món quà nhỏ thay lời chúc phúc đến khách hàng. Studio sẽ nỗ lực hết mình để giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc tinh tế và hạnh phúc nhất qua những bức ảnh cưới đầy lãng mạn và nghệ thuật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã An Cư, Huyện Tịnh Biên, Tỉnh An Giang

Điện thoại: 0326 990 711 0332 079 335

Facebook: https://www.facebook.com/diemtrinh.lethi.3597

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100048065477201


Studio Trinh Lê ảnh 1
Studio Trinh Lê
Studio Trinh Lê ảnh 2
Studio Trinh Lê
Với những gợi ý về các Studio chụp ảnh cưới và makeup cô dâu đẹp nhất huyện Tịnh Biên, An Giang trên đây. Alltop luôn hi vọng bạn sẽ trở thành cô dâu xinh đẹp, lộng lẫy nhất trong ngày cưới của mình và có được những bức ảnh cưới hoàn hảo và đầy ý nghĩa.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/