Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp và nổi tiếng nhất tỉnh An Giang

104

Album ảnh cưới là kỷ vật quan trọng lưu giữ khoảnh khắc tươi đẹp và hạnh phúc của mỗi cuộc hôn nhân, song hành với tình yêu của các cặp đôi cho đến cuối cuộc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đồng Wedding Studio

Đồng Wedding Studio là cái tên đi đầu mang đến xu hướng chụp ảnh cưới mới nhất, được hàng ngàn cặp đôi tin tưởng lựa chọn. Với thế mạnh về đội ngũ các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Đồng Wedding Studio sẽ bắt trọn những khoảnh khắc đắt giá của cặp đôi dưới góc máy sáng tạo. Hơn nữa, bạn sẽ được make up vô cùng xinh đẹp với nhiều style khác nhau, được mặc những bộ váy, vest cưới cao cấp đẹp lung linh đến từng đường kim mũi chỉ, hợp xu hướng, lại chuẩn form cho dâu, rể tung xoã lộng lẫy.

Bằng sự sáng tạo và khác biệt, Đồng Wedding Studio sẽ kể lại câu chuyện tình yêu của riêng bạn với những khung hình chân thật, tự nhiên mà tinh tế nhất, gom giữ kí ức vào cuốn album chụp ảnh cưới độc đáo, sống động và đong đầy cảm xúc. Ngoài sự chuyên nghiệp và nhiệt tình trong quá trình chụp ảnh cưới, những bức ảnh được lựa chọn cho cuốn album cưới của bạn đều được xử lý bằng công nghệ hình ảnh hiện đại với kỹ thuật tinh xảo nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới tại địa chỉ chụp ảnh cưới chất lượng tại An Giang này?

  • Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, chụp đẹp ở mọi góc cạnh của bạn, nắm bắt các shot hình rất nhanh và tự nhiên.
  • Ekip rất thoải mái, thân thiện, luôn tạo không khí vui vẻ, luôn làm hài lòng và ưng ý cho mỗi bộ ảnh cưới của cô dâu chú rể.
  • Đội ngũ makeup chuyên nghiệp khiến các cô dâu vốn đã xinh đẹp trở nên lộng lẫy hơn.
  • Phụ kiện chụp ảnh đa dạng, đáp ứng mọi ý tưởng concept
  • Máy chụp hình khủng cho những bức hình chất lượng nhất
  • Được chọn thả ga hàng loạt Sorie & Vest vip mới cập nhật theo xu hướng mỗi tuần & liên tục mỗi ngày

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 108 Đường số 4, Khu Diamond city (Tây Sông Hậu), Mỹ Phước, TP Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0943546317
Fanpage: https://www.facebook.com/kimdongwedding

Link map: https://maps.app.goo.gl/d8wB9sTb474vaAtP6

Đồng Wedding Studio ảnh 1
Đồng Wedding Studio
Đồng Wedding Studio ảnh 2
Đồng Wedding Studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

Leeon Studio là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu với các đôi uyên ương về các studio chụp hình cưới đẹp và chất lượng tại TP. Long Xuyên, An Giang. Đến với Leeon Studio bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên về phong cách chụp hình, chi phí cho một suất hình hay là sự thảo luận giữa chính các bạn và nhân viên, nhiếp ảnh gia của studio để có những bức hình chất lượng và ưng ý nhất.


Đến với Leeon Studio bạn sẽ không cần phải lo lắng bởi phong cách chụp hình cưới hay trang phục. Bởi tất cả những điều này sẽ được studio cập nhật liên tục, bắt kịp xu thế ngày nay. Để đem đến những nghệ thuật mang đậm dấu ấn cá nhân của từng cặp đôi, đội ngũ ekip luôn cố gắng hết mình. Từ khâu đạo cụ, make up, hay chỉ đơn giản là những chi tiết nhỏ trên đôi tay cô dâu cũng là điều ekip Leeon luôn băn khoăn chỉn chu suy nghĩ.


Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì phong cách phục vụ, lòng yêu nghề và sự tư vấn tận tình của nhân viên ở đây. Leeon Studio sẽ cho bạn những bức ảnh đẹp đầy cảm xúc, lãng mạn nhất để ngày vui của bạn trở nên trọn vẹn hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp thì đừng bỏ lỡ qua địa chỉ này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 318 Lý Thái Tổ nối dài, Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0908489403 & 0909056088
Email: leanhtuan0888@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/GIANGUYENLONGXUYEN/

Link map: https://maps.app.goo.gl/NankLKJaHBt4GUKu7

Leeon Studio ảnh 1
Leeon Studio
Leeon Studio ảnh 2
Leeon Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Với những cặp đôi uyên ương có ý tưởng đặc biệt cho bộ ảnh cưới, muốn chuyển tải câu chuyện tình yêu của mình vào trong bộ ảnh thì đây sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng. Mèo Studio sẽ có một ekip giàu kinh nghiệm dàn dựng, chuẩn bị đạo cụ để giúp các cặp đôi thực hiện ý tưởng một cách đặc sắc, độc đáo. Studio cũng hướng đến sự chuyên nghiệp với các gói dịch vụ ảnh cưới trọn gói và các dịch vụ phụ trợ để giảm tối thiểu tối đa chi phí và thời gian chuẩn bị của cô dâu chú rể.


Đến với Mèo Studio, khách hàng sẽ cảm nhận được sự đón tiếp nồng ấm và chu đáo của nhân viên, với cách bài trí hài hòa ấn tượng như một thông điệp ngọt ngào, ấm áp và lãng mạn về hạnh phúc tình yêu bền vững mà Mèo Studio muốn gửi đến nơi khách hàng thân yêu.

Nếu bạn đang có ý định sở hữu cho mình bộ ảnh cưới trên cả tuyệt vời, hãy để Mèo Studio thực hiện điều đó. Ngoài ra, studio cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi đặc biệt như một lời tri ân đến khách hàng trong những năm vừa qua đã luôn ủng hộ để studio có được như ngày hôm nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 131/1A Trần Hưng Đạo, Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0933221164
Email: lythaihao@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/meo.studio/

Link map: https://maps.app.goo.gl/L3DKgAA1hfNWpezy6

Mèo Studio ảnh 1
Mèo Studio
Mèo Studio ảnh 2
Mèo Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thủy Tiên Wedding Studio

Thủy Tiên Wedding Studio tọa lạc tại số 19 Triệu Quang Phục, Mỹ Phước, TP. Long Xuyên là cái tên tiếp theo nằm trong top những studio chụp hình cưới đẹp và chất lượng tại TP. Long Xuyên, An Giang. Đến với Thủy Tiên Wedding Studio khách hàng sẽ nhận được dịch vụ chụp ảnh cưới vô cùng chất lượng với giá cả hợp lý.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới cùng phương châm "mang mọi điều tốt nhất đến với khách hàng", Thủy Tiên Wedding Studio không ngừng học hỏi và tìm tòi, đón đầu những công nghệ mới để luôn đáp ứng những thay đổi và phát triển của công nghệ hiện đại.


Tại Thủy Tiên Wedding Studio bạn có thể lựa chọn chụp ngoại cảnh hay chụp trong studio. Đối với hình thức chụp ảnh cưới tại studio bạn sẽ có:

  • Không gian riêng tư, điều hòa mát mẻ bất chấp thời tiết
  • Hàng trăm đạo cụ để tha hồ sáng tạo hàng chục concept
  • Chằng cần lo mất thời gian, công sức di chuyể
  • Chi phí hợp lí với chất lượng ấn tượng

Liên hệ ngay với Thủy Tiên Wedding Studio để được nhận mức giá tốt nhất thị trường cùng đội ngũ tận tâm, chuyên nghiệp và rất nhiều ưu đãi sẽ được bật mí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19 Triệu Quang Phục, Mỹ Phước, TP. Long xuyên, An Giang
Điện thoại: 02963855553
Fanpage: www.facebook.com/ThuyTienWeddingStudio
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/Qxk2Z1UWkGZtBEM16

Thủy Tiên Wedding Studio ảnh 1
Thủy Tiên Wedding Studio
Thủy Tiên Wedding Studio ảnh 2
Thủy Tiên Wedding Studio
Top 4
(có 0 lượt vote)

An Nguyen Bridal

An Nguyen Bridal là một studio chụp ảnh cưới ở Long Xuyên, An Giang nổi tiếng với phong cách ảnh rất riêng biệt. Các bộ ảnh của An Nguyen hướng tới sự bay bổng, tự nhiên, lãng mạn và hơn hết là làm nổi bật được phong cách và cá tính của từng cô dâu chú rể.


Trước khi chụp, An Nguyen bridal sẽ tìm hiểu mong muốn của các cặp đôi từ đó sẽ tư vấn để các cặp đôi có được bộ ảnh đúng như ý tưởng và mong muốn của mình. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, tràn đầy ý tưởng sáng tạo, và có kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cưới, trang điểm cô dâu và thiết kế album hình cưới đẹp, An Nguyen Bridal tự tin mang đến cho bạn những album ngoại cảnh cưới sống động nhất kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn của đôi bạn.


Không chỉ có đội ngũ ekip chuyên nghiệp, An Nguyen Bridal còn luôn cập nhật những mẫu váy cưới, vest cưới mới nhất, bắt kịp xu hướng giúp cô dâu chú rể có nhiều sự lựa chọn hơn để tìm được bộ trang phục phù hợp với bản thân. Ngoài ra, studio cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi, hỗ trợ dịch vụ để đồng hành cùng các cặp đôi nhằm có được bộ ảnh cưới trọn vẹn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 70 Lý Thái Tổ, Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0907769198
Email: thuyan33111@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/An-nguyen-bridal-1406166126331477/

An Nguyen Bridal ảnh 1
An Nguyen Bridal
An Nguyen Bridal ảnh 2
An Nguyen Bridal
Top 5
(có 0 lượt vote)

Vanminhthang Studio

Ngày cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi người. Việc chuẩn bị tươm tất từ khâu chọn studio chụp ảnh cũng là yếu tố quan trọng để lưu giữ lại hình ảnh hạnh phúc của các cặp đôi. Hiểu được điều đó, Vanminhthang Studio sẽ giúp bạn cho ra được những bộ ảnh đẹp nhất, ý nghĩa nhất.


Vanminhthang Studio đồng hành cùng bạn để hỗ trợ bạn chọn ra được phong cách, concept chụp mà bạn mong muốn. Studio vừa là tư vấn viên cho bạn vừa là người đáp ứng theo nhu cầu của bạn, vì đôi bạn là nhân vật chính. Mong muốn của studio đơn giản chỉ là nhìn thấy được vẻ hạnh phúc, thoải mái của cặp đôi trong bộ ảnh cưới.


Với sự tận tình của đội ngũ nhân viên, chất lượng hình ảnh đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Nhân viên sẽ hỗ trợ cặp đôi hết mình trong suốt buổi chụp để có được những bức hình cưới thật sự chất lượng và là những kỉ niệm không thể quên của đôi bạn. Để Vanminhthang Studio đồng hành cùng bạn trong những ngày đặc biệt và biến đôi bạn là những người hạnh phúc nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: f71-72 Golden City, P Mỹ Hòa, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0973148145

Fanpage: https://www.facebook.com/VangminhthangStudio

Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

Vanminhthang Studio ảnh 1
Vanminhthang Studio
Vanminhthang Studio ảnh 2
Vanminhthang Studio
Top 6
(có 0 lượt vote)

Ben Studio là sự lựa chọn dành cho những cặp đôi yêu thích phong cách trẻ trung, sáng tạo mà vẫn rất tình trong từng thước ảnh. Với tiêu chí là nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc của các đôi một cách tự nhiên nhất, vì thế buổi chụp ảnh của cô dâu, chú rể như một buổi dạo chơi thoải mái với những cung bậc cảm xúc, hay như là một cuộc hẹn hò đầy tình tứ của những chàng trai cô gái đang chìm đắm trong tình yêu.


Cùng những không gian lãng mạn, độc đáo, studio sẽ góp phần tô vẽ cho câu chuyện tình yêu của bạn trở nên ngọt ngào và đặc biệt khó quên. Đặc biệt, đây còn là nơi hiện thực hóa những ý tưởng trong mơ tuyệt vời của bạn. Đặc biệt, Ben Studio có đội ngũ trẻ, năng động nên bắt kịp rất nhanh với các xu hướng để tạo ra được những ý tưởng độc đáo cho những album cưới.


Đến với Ben Studio không chỉ giúp các cặp đôi có những khung hình cưới đẹp mà studio còn giúp các bạn có được trải nghiệm những dịch vụ cưới tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 513 Louis Pastuer, Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0916132091

Facebook: https://www.facebook.com/Ben_Studio-607148509625332/

Link map: https://maps.app.goo.gl/TNBxMhHhTqCibgDb8

Ben Studio ảnh 1
Ben Studio
Ben Studio ảnh 2
Ben Studio
Top 7
(có 0 lượt vote)

Studio Tú Bí Đỏ

Studio Tú Bí Đỏ nhận thấy được tầm quan trọng của các cặp đôi khi tìm đến với mình vậy nên luôn đầu tư một cách chất lượng nhất về dịch vụ hỗ trợ chụp ảnh cưới dành đến cho các cặp đôi. Studio Tú Bí Đỏ luôn nâng cao dịch vụ của mình để có thể nhận được sự yêu thương từ khách hàng:

  • Chuyên gia make up nắm bắt những xu thế mới nhất để có thể tư vấn và trang điểm theo yêu cầu hoặc tone mà cô dâu mong muốn
  • Đội ngũ chuyên viên chụp ảnh có kinh nghiệm và chuyên môn cao để nắm bắt những khoảnh đẹp cần lưu giữ
  • Chuyên viên phục trang và người tạo dáng chụp ảnh có tư duy sáng tạo, khả năng phong phú
  • Ekip hậu kỳ chuyên nghiệp, chỉnh sửa ảnh chất lượng, màu đẹp và hình ảnh không bị vỡ nét
  • Gói chụp ngoại cảnh với những địa điểm đẹp, thu hút ánh nhìn giúp cho các cặp đôi có thể thăng hoa hơn trong cách tạo dáng

Studio Tú Bí Đỏ mang lại một dịch vụ chất lượng dành cho các cặp đôi ngày cưới mà tại đó các cặp đôi có thể tối ưu chi phí của mình cùng với dịch vụ nhận được là một dịch vụ chất lượng nhất. Bên cạnh đó, Studio Tú Bí Đỏ con cung cấp dịch vụ chụp studio với những concept đẹp và rất ấn tượng giúp cho các cặp đôi có thể ngọt ngào hơn để lưu giữ những khoảnh khắc bên nhau.

Ngoài ra, studio Tú Bí Đỏ cung cấp dịch vụ áo cưới với những chiếc áo cưới rất đẹp, màu sắc thanh khiết giúp cô dâu rạng ngời hơn trong ngày cưới của mình. Đó cũng chính là lý do để studio Tú Bí Đỏ có thể nhận được sự yêu thích và ưa chuộng của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 196 Lê Lợi, P. Châu Phú B, Tp Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0943464651

Fanpage: https://www.facebook.com/makeupbido

Studio Tú Bí Đỏ ảnh 1
Studio Tú Bí Đỏ
Studio Tú Bí Đỏ ảnh 2
Studio Tú Bí Đỏ
Top 8
(có 0 lượt vote)

ELLY Wedding là địa chỉ chụp ảnh cưới chất lượng tại Châu Đốc, An Giang mà Toplist muốn giới thiệu với bạn trong danh sách này. Đến với địa chỉ này, bộ ảnh cưới khách hàng nhận được sẽ là bộ ảnh cưới đẹp nhất, chất lượng, là món quà kỉ niệm mà ELLY muốn dành tặng bạn.


ELLY Wedding thực hiện bộ ảnh cưới dành cho khách hàng bởi nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp có tay nghề cao và có tâm với nghề. Khi chụp ảnh nhiếp ảnh gia sẽ luôn hướng dẫn và tư vấn những kiểu dáng tình cảm, tự nhiên bắt từng khoảnh khắc đẹp của mỗi cặp đôi. Tại store luôn cập nhật nhiều mẫu váy cưới đẹp, phong cách trang điểm nhẹ nhàng, bắt kịp xu hướng cho các nàng dâu. Đội ngũ nhân viên chăm chút cho khách hàng của mình, sản phẩm tại ELLY chắc chắn bạ sẽ hài lòng.


ELLY Wedding luôn nói không với sự rập khuôn, tẻ nhạt, để mang đến cho khách hàng những dịch vụ mới mẻ và tốt nhất, để mọi người phải trầm trồ khen ngợi trước bộ ảnh cưới của tuyệt vời của bạn. Vẫn được đánh giá cao nhờ những album ảnh theo phong cách tự nhiên mà lại ấn tượng và siêu chất. Đây thực sự thành công trong việc đánh dấu thương hiệu "Tận Tâm" trong lòng khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường số 2, phường Châu Phú B, thành phố Châu Đốc, An Giang (Sau lưng Coop Mart Châu Đốc)

Điện thoại: 0822993952

Email: ellyweddinghousecd@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/ELLY-Wedding-352488462133378

ELLY Wedding ảnh 1
ELLY Wedding
ELLY Wedding ảnh 2
ELLY Wedding
Top 9
(có 0 lượt vote)

Trần Studio là địa chỉ lý tưởng để các cặp đôi tìm đến và sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói chất lượng ảnh tại studio. Trần studio luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng, vậy nên các cặp đôi có thể yên tâm để Trần studio lưu giữ những những bức ảnh đẹp thông qua ống kính của các nhiếp ảnh gia.


Trần studio sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia rất có tâm với nghề, cùng với đó là kỹ thuật chụp ảnh điêu luyện, tay nghề tốt vì vậy luôn bắt được những khoảnh khắc đẹp của các cặp đôi. Bên cạnh đó thợ trang điểm của studio là những con người chuyên nghiệp có thể make up xinh đẹp và lộng lẫy nhất cho cô dâu. Trần studio cam kết chất lượng bộ ảnh cưới luôn là chất lượng tốt nhất, ảnh đẹp và màu sắc tối ưu nhất.


Trần studio luôn chọn những địa điểm ngoại cảnh đẹp mộng ảnh để các cặp đôi có thể để thả mình vào thiên nhiên và tạo dáng thật đẹp, thật tình cảm. Cùng với đó, những concept chụp ảnh tại studio luôn đảm bảo tính đa dạng để khách hàng lựa chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 732 Châu Long, Vĩnh Mỹ, TP. Châu Đốc, An Giang ( Kế trạm Y tế phường Vĩnh Mỹ )

Điện thoại: 0917764841 & 0914700417

Facebook: https://www.facebook.com/TRẦNstudio-1958893154358078/

Trần Studio ảnh 1
Trần Studio
Trần Studio ảnh 2
Trần Studio
Trên đây là những studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng tại Long An mà bạn có thể lưu lại vào sổ tay để khi cần đến có thể để chọn lựa cho mình một địa chỉ chất lượng và uy tín nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .