Top 6 Studio chụp ảnh gia đình đẹp nhất tại Phú Yên

60

Bây giờ dịch vụ chụp ảnh gia đình đang trở thành xu hướng bởi các gia đình luôn mong muốn giữ những khoảnh khắc bên nhau. Bạn có thể tham khảo địa chỉ đực Alltop...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tisa Photography

Gia đình bạn đang muốn tìm một địa chỉ chụp ảnh gia đình ở Phú Yên đẹp và chuyên nghiệp để vừa thuận tiện cho việc di chuyển của cả gia đình lại tiết kiệm thời gian. Tisa Photography là một trong những lựa chọn hàng đầu của các gia đình tại Phú Yên.


Tisa Photography có nhiều năm kinh nghiệm, nên rất thấu hiểu về nhu cầu của các gia đình, cũng như phong cách chụp, tư thế chụp ảnh, trang phục,… như thế nào để mang lại cho mỗi gia đình những bức ảnh đẹp nhất. Một bức ảnh gia đình đẹp cần hài hòa các yếu tố: nước ảnh sáng, trong, bức hình ghi lại được nụ cười, ánh mắt, thần thái khuôn mặt tự nhiên, đẹp nhất của các thành viên đồng thời phải hài hòa tư thế tạo dáng của tất cả các thành viên trong gia đình. Uy tín chất lượng tạo nên thương hiệu của Tisa Photography, chất liệu ảnh in được đảm bảo tốt nhất thị trường với nước ảnh sáng, bền đẹp, các kiểu khung sang trọng tạo nên vẻ cuốn hút cho không gian căn nhà.


Và cuối cùng, một yếu tố góp phần không nhỏ tạo nên thương hiệu của Tisa Photography chính là sự nhiệt tình chu đáo của đội ngũ nhân viên. Với chất lượng dịch vụ tốt, sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo, Tisa Photography luôn tự hào là studio được nhiều gia đình tin tưởng, lựa chọn và giới thiệu với bạn bè ở Phú Yên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 371 Lê Duẩn, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0946 200 002 - 0766 653 653

Facebook: https://www.facebook.com/tisaprobabystudio/

Email: tisababystudio@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Tisa Photography ảnh 1
Tisa Photography
Tisa Photography ảnh 2
Tisa Photography
Top 1
(có 0 lượt vote)

Studio Áo Cưới For Love

Chụp ảnh gia đình đang là phong trào hot với các gia đình trẻ ở Việt Nam hiện nay. Lướt qua facebook - Zalo - Tik Tok ngắm những hình ảnh hạnh phúc đáng yêu của gia đình bạn bè, chắc hẳn bạn đang nung nấu ý định chụp ảnh gia đình rồi phải không? Hãy đến ngày với Studio Áo cưới For Love để được chụp ảnh gia đình khuyến mại với chi phí tốt nhất tại Phú Yên.


Studio Áo cưới For Love từ khi thành lập đến nay luôn nhận được review đánh giá cao với vô số phản hồi tích cực từ khách hàng, studio là một trong những Studio uy tín hàng đầu Phú Yên, mang đến những dịch vụ chất lượng với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng phong cách trang điểm hết sức tự nhiên nhưng vẫn toát lên sự trẻ trung, tôn lên những nét đẹp vốn có của mỗi khách hàng.


Đặc biệt, Studio Áo cưới For Love luôn có các chương trình khuyến mại, nhằm mang đến những ưu đãi như một món quà nhỏ thay lời chúc phúc đến khách hàng. Studio sẽ nỗ lực hết mình để giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc tinh tế và hạnh phúc nhất của gia đình bạn qua những bức ảnh đầy lãng mạn, đầy nghệ thuật. Mọi bức ảnh gia đình mà Studio Áo cưới For Love gửi đến khách hàng đều được chỉnh chu nhất, thời gian giao ảnh cũng rất nhanh chóng, nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ chụp ảnh cho gia đình của mình, bạn có thể tham khảo nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 39 Lê Thánh Tôn, Phường 1, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0982 666 484 - 0981 666 484

Facebook: https://www.facebook.com/Aocuoituyhoa.Anhngoaicanhdepphuyen.Forlovestudio/

Maps: https://maps.app.goo.gl/p3w8q3UXa49ND3UX8

Email: aocuoiforlove@gmail.com

Studio Áo Cưới For Love ảnh 1
Studio Áo Cưới For Love
Studio Áo Cưới For Love ảnh 2
Studio Áo Cưới For Love
Top 2
(có 0 lượt vote)

Studio Baby Chuối

Việc lựa chọn một studio uy tín để chụp cho gia đình nhỏ của mình những tấm hình đẹp nhất quả là khó khăn. Tuy nhiên, đến với Studio Baby Chuối, mọi lo lắng của bạn đều sẽ được giải tỏa. Nằm ngay con đường Duy Tân giữa lòng thành phố Tuy Hòa, Phú Yên chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn lựa chọn.


Studio Baby Chuối sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, yêu nghề và đặc biệt là rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh gia đình, chụp ảnh cho các bé nhỏ. Bởi khi chụp ảnh cho các bé nhỏ, không những cần một người thợ ảnh giỏi, tay nghề cao mà còn cần một người thực sự yêu trẻ và tâm huyết với nghề. Làm việc với các bé nhỏ thường khó khăn hơn nhiều so với khi chụp ảnh cho người lớn, đó là cả một sự nhẫn nại, yêu thương và có con mắt nghệ thuật nữa. Để có được bộ ảnh đẹp, tự nhiên mang đến nhiều cảm xúc cho người xem cần có nhiều yếu tố từ ngoại cảnh, con người tới người chụp ảnh tất cả cần kết hợp ăn ý.


Với đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp cùng sự đầu tư bài bản về trang phục, make up, phụ kiện… tất cả đều sẵn sàng cho album của bạn. Những khoảnh khắc tự nhiên nhất, sống động nhất sẽ được nhiếp ảnh gia bắt trọn. Luôn lấy khách hàng làm tâm điểm, Studio Baby Chuối cam kết mang lại cho bạn những sản phẩm tuyệt vời nhất với giá cả hết sức phải chăng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 21 Duy Tân, Phường 4, Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0566 985 779 - 0376 630 932

Facebook: https://www.facebook.com/BabyChuoi.AnhBeVaGiaDinh/

Email: hanoistudio78@gmail.com

Studio Baby Chuối ảnh 1
Studio Baby Chuối
Studio Baby Chuối ảnh 2
Studio Baby Chuối
Top 3
(có 0 lượt vote)

Rain Studio

Nhà không phải là một nơi. Đó là một cảm giác, cảm giác yêu thương và được yêu thương."Bao lâu rồi bạn chưa có bức hình chụp chung cùng gia đình?". Biết đâu sau này sẽ hối hận nếu như ngay bây giờ bạn không lưu giữ lại những hình ảnh, những khoảnh khắc đẹp nhất bên những người thân, gia đình của mình. Với mong muốn lưu lại khoảnh khắc đặc biệt nhất cho mỗi gia đình, Rain Studio ra đời mang đến những bức hình đẹp, độc đáo và chất lượng nhất. Đặc biệt, studio có một đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ ekip làm việc cực kỳ thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang lại những shoot hình ấn tượng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho gia đình bạn.


Nổi tiếng với những bộ ảnh cưới ngoại cảnh đẹp xuất sắc, Rain Studio là sự lựa chọn dành cho những bạn thích phong cách trẻ trung, sáng tạo mà vẫn rất tình trong từng thước ảnh. Với tiêu chí là nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ của các bạn một cách tự nhiên nhất.

Đến với Rain Studio, từ cơ sở vật chất cho đến con người đều toát lên một sự chuyên nghiệp mà những studio non trẻ mới thành lập không thể nào có được:

  • Phòng chụp trong studio luôn được nâng cấp với nhiều trang thiết bị hiện đại, nhiều góc chụp đẹp
  • Đội ngũ nhân viên đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm trong tư vấn về chụp hình gia đình
  • Nhiếp ảnh gia luôn sáng tạo trong phong cách chụp ảnh
  • Chất liệu ảnh album ảnh gia đình trong và đẹp nhất khu vực
  • Chuyên gia Photoshop sẽ chỉnh sửa cho tới khi khách hàng hài lòng
  • Chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tình nhất
  • Cam kết hoàn 100% số tiền nếu khách hàng không hài lòng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: SH08 Shophouse Apec, Hùng Vương, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0977 815 252 - 0978 490 740

Facebook: https://www.facebook.com/RAINStudiopy

Maps: https://maps.app.goo.gl/6NTXDrM6Nmmt12e6A

Email: rainstudiopy@gmail.com

Rain Studio ảnh 1
Rain Studio
Rain Studio ảnh 2
Rain Studio
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tự hào là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ chụp ảnh gia đình chuyên nghiệp tại Phú Yên, Hana Studio cam kết đem lại cho bạn những shoot hình đẹp nhất. Để cho ra những sản phẩm tốt nhất, studio đã đầu tư các trang thiết bị hiện đại nhất, phim trường rộng rãi, được trang trí tinh tế, mang lại sự thoải mái cho khách hàng.


Mỗi shoot hình gia đình đều được chuẩn bị chu đáo từ khâu trang phục, make up đến tìm góc chụp. Đặc biệt là ảnh chụp phải thật tự nhiên. Tất cả đã được Hana Studio chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉ cần gọi hotline và đặt lịch:

  • Đa dạng concept để bạn lựa chọn
  • Ekip chuyên nghiệp
  • Chi phí hợp lý, cùng với nhiều chương trình ưu đãi cực hấp dẫn

Đến với Hana Studio, bạn sẽ được những chuyên gia hàng đầu tư vấn về các gói dịch vụ chụp ảnh, được tham quan phim trường, được hướng dẫn cách tạo dáng, định hướng phong cách… Chỉ với một cuộc gọi, lên lịch chụp và thoải mái chơi đùa bên người thân là bạn đã có cho mình những khung hình thật đẹp, thật ý nghĩa. Giá cả phải chăng, chất lượng hoàn hảo là tất cả những gì có thể nói về Hana Studio.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 69 Duy Tân, Phường 5, Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0947 180 079

Website: https://anhcuoiphuyen.net/

Facebook: https://www.facebook.com/anhcuoiphuyen

Maps: https://maps.app.goo.gl/eunwytyFrhqS3jrB6

Email: hanastudiopy@gmail.com

Hana Studio ảnh 1
Hana Studio
Hana Studio ảnh 2
Hana Studio
Top 5
(có 0 lượt vote)

Có rất nhiều studio chụp ảnh gia đình đẹp tại Phú Yên, đó là nơi giúp bạn lưu giữ từng khoảnh khắc hạnh phúc bên những người thân yêu của mình. Một trong những studio mà bạn có thể tha khảo khi muốn chụp ảnh gia đình đó là Nẫu Studio. Đơn vị tự hào là địa chỉ được review là đáng tin cậy cho dịch vụ chụp ảnh baby và gia đình tại Phú Yên. Với tâm huyết và sự sáng tạo, đơn vị luôn cố gắng hết mình ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu và ý nghĩa nhất của bé yêu và cả gia đình bạn.


Không mất quá nhiều thời gian để lưu lại những bức ảnh quý giá này, nhưng không phải ai cũng làm được, và không phải Gia đình nào cũng có bức ảnh phóng - trang trí trong không gian gia đình. Gói chụp Gia đình ở Nẫu tại sao luôn khác biệt so với các Studio khác?

  • Chất ảnh tiên phong với kỹ năng chỉnh sửa các bức ảnh đảm bảo thật - chất - nghệ thuật nhất
  • Trang phục đầu tư, ekip Make up chuyên nghiệp bài bản
  • Bối cảnh đa dạng từ sang trọng, lịch sự đến truyền thống, và cả phong cách nhẹ nhàng tự nhiên
  • Đội ngũ ekip photo và stylist hỗ trợ khách hàng trong buổi chụp đáp ứng mọi nhu cầu của Gia đình.

Tìm nơi chụp ảnh không khó. Nhưng địa chỉ chụp ảnh nào giúp Gia đình mình có bộ ảnh thật đẹp mới hó. Nếu gia đình bạn thích những phong cách của Nẫu Studio, thích sự đa dạng trong Concept, thích được Ekip hỗ trợ từ đầu đến cuối thì hãy đến với Nẫu nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 21 Duy Tân, Phường 4, Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0566 985 779 - 0376 630 932

Facebook: https://www.facebook.com/naustudiotuyhoaphuyen

Maps: https://maps.app.goo.gl/BbUStqEdvBvUQJmd7

Nẫu Studio ảnh 1
Nẫu Studio
Nẫu Studio ảnh 2
Nẫu Studio
Với những gợi ý về các Studio chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất tại Phú Yên, hi vọng rằng các bạn luôn tỏa sáng một cách ấn tượng nhất, có những khoảnh khắc hạnh phúc nhất bên cạnh các thành viên của gia đình mình nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/