Top 5 Studio chụp ảnh gia đình đẹp nhất tại An Giang

55

Hiện nay nhu cầu tìm kiếm các địa chỉ chụp ảnh gia đình tại An Giang được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt vào những ngày lễ, Tết hay những ngày cuối năm. Hiểu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sam Baby Studio

Không chỉ nổi tiếng với những bộ ảnh chụp cho em bé siêu đẹp Sam Baby Studio còn được biết đến là studio chụp ảnh gia đình có tiếng tại An Giang hiện nay. Sam Baby Studio nổi bật khi sở hữu nhiều concept đa dạng. Tùy theo nhu cầu của khách mà Sam Baby Studio sẽ xây dựng cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Nhưng đa số các bộ ảnh gia đình tại đây đều theo hướng hướng tươi sáng và tự nhiên. Và để tạo nên những bức ảnh đẹp ấy Sam Baby Studio luôn có đội ngũ nhiếp ảnh, người hướng dẫn tạo dáng, người trang điểm chuyên nghiệp tạo một mạch làm việc xuyên suốt và logic.


Đặc biệt là Sam Baby Studio sẵn sàng bỏ thời gian chụp lại nếu khách hàng chưa ưng ý để chọn được ảnh thật đẹp. Chất lượng dịch vụ tốt nhưng giá lại cũng rất phải chăng và hợp lý, cộng thêm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn thường xuyên diễn ra. Chính vì điều đó đã khiến Sam Baby Studio luôn được gia đình ủng hộ nhiệt tình.


Sam Baby Studio hiểu rõ những điều khách hàng cần, những điều mà mỗi gia đình quan tâm và lo ngại để từ đó không ngừng nỗ lực hoàn thiện để mang đến những sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng. Vì thế việc có những tấm hình đẹp và ưng ý sẽ không khó khi đến với Sam Baby Studio.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 413/12 Tây Khánh 4, Mỹ Hòa, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0939 473 474 hoặc 0939 460 461

Email: sambabystudiolx@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/sambabystudiolx/

Sam Baby Studio ảnh 1
Sam Baby Studio
Sam Baby Studio ảnh 2
Sam Baby Studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

Doris Baby Studio

Doris Baby Studio chính là cái tiếp theo được Alltop nhắc đến trong bài viết hôm nay. Đây là một trong những studio ảnh gia đình đẹp và nổi tiếng hàng đầu tại An Giang được nhiều bố mẹ tin tưởng và lựa chọn. Sở dĩ nơi này được yêu thích không chỉ bởi là nơi tạo ra những bức ảnh đẹp, mang đậm phong cách riêng mà bởi sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ mà nơi này mang lại.


Sự chuyên nghiệp ở Doris Baby Studio được thể hiện khi có đội ngũ Ekip chuyên nghiệp, khéo léo cực kỳ tâm lý, họ sẽ hướng dẫn khách tạo dáng để có những bức ảnh đẹp nhất. Trước khi chụp ekip sẽ bàn bạc với gia đình về concept mong muốn, lên ý tưởng sau đó mới bắt đầu chụp. Việc trao đổi trước sẽ giúp khách hàng thoải mái và tự nhiên để nhiếp ảnh gia có thể bắt trọn cảm xúc chân thật nhất. Chưa hết với khả năng xử lý hình ảnh tinh xảo cùng chất lượng hình ảnh tốt Doris Baby Studio sẽ mang đến cho khách hàng những bức ảnh với kỹ thuật cao cấp để cất giữ hình ảnh đẹp của gia đình.

Mỗi Gia Đình đều có những niềm vui và hạnh phúc riêng, nhưng đối với mỗi thành viên khởi đầu của hạnh phúc chắc chắn chính là Gia Đình. Và hãy để Doris Baby Studio vinh hạnh là người lưu giữ những khoảng khắc hạnh phúc ấy bằng những bộ ảnh đẹp và chất lượng nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 117 Nguyễn Văn Linh, P Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0938 835 387

Email: tranvancop776@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dorisbaby07/

Doris Baby Studio ảnh 1
Doris Baby Studio
Doris Baby Studio ảnh 2
Doris Baby Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thủy Tiên KIDs

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề đã từng lưu giữ những khoảng khắc hạnh phúc của nhiều gia đình Thủy Tiên KIDs chắc chắn là cái tên mà bạn khó có thể bỏ qua khi đang tìm kiếm cho mình địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp nhất tại An Giang. Thủy Tiên KIDs được nhiều khách hàng đánh giá cao khi sở hữu những ưu điểm như:

  • Studio có đội ngũ ekip với mắt nhìn nghệ thuật chuẩn xác, luôn đưa ra được những thiết kế và ý tưởng tuyệt vời về các bộ ảnh gia đình, từ phong cách tối giản cho đến những bộ ảnh phá cách và cầu kỳ.
  • Đội ngũ có chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm, luôn bên cạnh hỗ trợ gia đình tạo dáng sao cho phù hợp trong suốt buổi chụp, chỉnh đốn trang phục và lớp make up của các thành viên cho thật chỉn chu. Đặc biệt là luôn tạo không khí vui vẻ nhất để bé có những nụ cười thật tự nhiên, chân thật.
  • Sở hữu không gian rộng rãi và thoáng mát, giúp việc sáng tạo và bài trí concept ấn tượng và dễ dàng hơn.
  • Bối cảnh chụp hiện đại update thường xuyên, cảnh chụp theo yêu cầu, studio nói không với ảnh ghép
  • Không giới hạn thời gian chụp đến khi bé đủ ảnh đẹp
  • Yếu tố an toàn được đặt lên hàng đầu
  • Trang thiết bị hiện đại, chất lượng ảnh cực xịn
  • Có nhiều mức giá khác nhau cho khách hàng lựa chọn, đảm bảo hợp lý và phù hợp với nhu cầu tài chính của nhiều gia đình.

Với những ưu điểm ấy đã đủ thuyết phục bạn chưa nhỉ. Nếu bạn còn đang phân vân hay vướng mắc gì có thể liên hệ ngay với Thủy Tiên KIDs theo thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể, chi tiết nhất nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 18 Đường số 8, p Mỹ Phước,TP. Long Xuyên ,An Giang (tây sông hậu)

Điện thoại: 0296 385 555

Email: ngohoangnhatkhanh@yahoo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thuytienkids/

Thủy Tiên KIDs ảnh 1
Thủy Tiên KIDs
Thủy Tiên KIDs ảnh 2
Thủy Tiên KIDs
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mjn Baby Studio

Mjn Baby Studio được ra đời vời sứ mệnh ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Và để hoàn thành sứ mệnh ấy Mjn Baby Studio luôn cố gắng không ngừng trong công việc của mình, chỉnh chu trong tất cả các khâu để mỗi khoảnh khắc đều có giá trị riêng góp phần tạo ra những bức ảnh thể hiện sự độc đáo và cá nhân hóa của từng gia đình.


Phong cách chụp ảnh gia đình tại đây khá đa dạng, phù hợp với mong muốn của mọi gia đình. Nếu thích đơn giản nhưng có chiều sâu bạn có thể lựa chọn phong cách chụp trắng đen hay nếu thích sự tươi sáng và ngọt ngào hãy tham khảo các concept trong studio của tiệm. Đặc biệt các tín đồ yêu thích chụp ảnh gia đình ngoại cảnh thì Mjn Baby Studio luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình, chuẩn bị các concept đẹp để bạn sở hữu những tấm hình lung linh và đầy ấm áp,... Mọi mong muốn của khách hàng sẽ được đáp ứng từ A đến Z khi đến với Mjn Baby Studio gia đình chỉ việc đưa ra ý tưởng mọi thứ đã có đội ngũ nhiếp ảnh, thiết kế chuyên nghiệp nhanh chóng lên kế hoạch và thiết kế tạo nên.


Hơn hết, không khí buổi chụp hình gia đình tại Mjn Baby Studio cũng vô cùng thoải mái khiến các bé nhỏ cũng không cảm thấy lo sợ, nhờ đó các nhiếp ảnh gia cũng dễ nắm bắt được các khoảnh khắc tự nhiên hơn. Chất lượng ảnh đẹp, tươi sáng, chỉnh sửa chi tiết giúp bộ ảnh gia đình thêm hoàn hảo hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 110 đường số 4, KDC Tây Sông Hậu, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0708 478 939

Email: mjnbabystudio@gmail.com

Website: mjnstudio.com

Fanpage: https://www.facebook.com/chupanhchobelongxuyen

Mjn Baby Studio ảnh 1
Mjn Baby Studio
Mjn Baby Studio ảnh 2
Mjn Baby Studio
Top 4
(có 0 lượt vote)

HoangNguyen photo

HoangNguyen photo cũng là địa chỉ chuyên về các dịch vụ chụp ảnh cho gia đình, cho bé nhỏ tại An Giang có độ uy tín, trách nhiệm cao, chất lượng hình ảnh tốt. Các concept chụp tại đây khá đa dạng được biến hóa và thay đổi theo từng thời điểm trong năm nên rất được những gia đình có sở thích chụp hình yêu thích và lựa chọn.


Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh, HoangNguyen photo đã chinh phục vô số khách hàng với những bức ảnh tuyệt đẹp. Kỹ năng chụp ảnh và chỉnh sửa tại đây khá tốt, nắm bắt được các khoảnh khắc tự nhiên nhưng vẫn xinh đẹp, tươi rói của các thành viên trong gia đình. Nhìn vào các bức ảnh của HoangNguyen photo có thể thấy rõ ai trông cũng thật hạnh phúc với sự rạng rõ ngập tràn trên khuôn mặt.


Chưa hết để tạo nên những bức ảnh đều sắc nét và đẹp như tranh vẽ ấy HoangNguyen photo đã đầu tư sử dụng các thiết bị và công nghệ chụp ảnh tiên tiến, từ máy ảnh chuyên nghiệp đến các bộ đèn studio. HoangNguyen photo luôn không ngừng phát triển, cập nhật xu hướng chụp ảnh mới nhất để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của nhiều gia đình.


Đặc biệt, HoangNguyen photo có thời gian giao file ảnh và chỉnh sửa ảnh cũng được thực hiện nhanh chóng, hỗ trợ việc in ảnh hay đóng khung ảnh khổ lớn cho khách hàng để tiện treo trong nhà vô cùng tiện lợi. Với những điểm nổi bật ấy Alltop tin rằng HoangNguyen photo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 106 Trưng Nữ Vương, Phường B, TP. Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0979 122 553

Email: hoangnguyenbabyphoto@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HoangNguyenbabyphoto/

HoangNguyen photo ảnh 1
HoangNguyen photo
HoangNguyen photo ảnh 2
HoangNguyen photo
Trên đây là top các Studio chụp ảnh gia đình đẹp nhất tại An Giang mà Alltop đã tổng hợp được. Hy vọng thông qua những gợi ý trên đây của Alltop sẽ giúp bạn có được những bộ ảnh gia đình xuất sắc nhất đúng như mong muốn của bản thân.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .