Top 4 Studio chụp ảnh sinh nhật đẹp nhất ở Huế

49

Nói đến studio chụp hình sinh nhật tại Huế thì không có nhiều người biết cách chọn được một studio uy tín, đảm bảo chất lượng dịch vụ chụp ảnh khi có nhu cầu. Vì...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Được thành lập vào năm 2017 bời anh Trường Bùi, Bùi Studio là studio mang lại cho bạn những hình ảnh, thước phim tốt nhất, bắt kịp xu hướng và mang chất lượng tốt nhất cho bạn. Cùng với mức giá tầm trung ở thị trường Huế, nhưng Bùi Studio luôn mang đầy đủ những hình ảnh, những câu chuyện của bạn, sản phẩm tốt nhất để phục vụ cho bạn.


"Kỷ niệm đẹp là của bạn", Bùi Studio cung cấp các gói chụp:

  • Chụp ảnh ngoài cảnh, áo dài, model Huế
  • Chụp ảnh ngoại ảnh cưới, đính hôn, tiệc cưới, phóng sự cưới Huế
  • Chụp ảnh kỷ yếu, sự kiện, sinh nhật
  • Chụp ảnh ngoại cảnh couple
  • Quay phim, sự kiện, phóng sự

Bùi Studio đã xác định một phong cách riêng cho mình ngay khi tham gia vào Concept ảnh sinh nhật. Điều này được Bùi Studio thể hiện rất rõ qua các khung hình của mình với phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng, tràn đầy cảm xúc là một trong những ưu điểm của album sinh nhật của Bùi Studio.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 20 kiệt 113 Trần Phú, TP. Huế

Điện thoại: 0399 355 866

Facebook: https://www.facebook.com/buistudio.weddings

Fanpage: https://www.facebook.com/Buistudio.Hue

Maps: https://maps.app.goo.gl/Liija1Z1tNifKfnj7

Email: truongbui3995@gmail.com

Bùi Studio ảnh 1
Bùi Studio
Bùi Studio ảnh 2
Bùi Studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

Với phương châm "Hãy để studio lưu giữ lại khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời bạn", T.Focus Studio luôn làm hài lòng những vị khách khó tính nhất của mình. Nằm ở trung tâm của Thành phố Huế, studio có lợi thế hơn rất nhiều so với những studio khác về việc review, thu hút được nhiều khách hàng có nhu cầu chụp ảnh trong dịp sinh nhật đến và lựa chọn để gửi gắm niềm tin.


T.Focus Studio chuyên chụp ảnh sinh nhật; cung cấp và hỗ trợ dịch vụ trang điểm và phụ kiện chụp ảnh. Ảnh chụp được chụp tại studio mang hơi hướng trẻ trung, nhẹ nhàng, vô cùng phù hợp cho bạn thích sự tao nhã đầy sang trọng và tinh tế. Đến với nơi này, mọi khách hàng sẽ dễ dàng cảm nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Khách hàng không những được cam kết đảm bảo về chất lượng, an tâm về phong cách dịch vụ, đảm bảo sự chu toàn buổi chụp ảnh sinh nhật, mà còn được tôn vinh và thể hiện đẳng cấp.


Trend chụp ảnh sinh nhật mới nhất tại T.Focus Studio chỉ với 549.000đ, bạn đã biết chưa? Với các cô nàng ngọt ngào, đáng yêu thì chắc chắn không thể bỏ qua Concept chụp ảnh đoá hoa cho ngày sinh nhật này. Biến mình thành đoá hoa xinh đẹp nhất, đảm bảo sẽ khiến cho người thân và bạn bè phải trầm trồ với bộ ảnh của bạn. Còn ngại ngùng gì mà không liên hệ với T.Focus để lưu giữ lại khoảnh khắc xinh đẹp nhất của bản thân nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 08-B1, đường số 1, KĐT Phú Mỹ An (đường Tố Hữu), P. An Đông, TP. Huế

Điện thoại: 0856 666 577

Facebook: https://www.facebook.com/tfocus.std

Maps: https://maps.app.goo.gl/vkTW61pNugbxa6j36

Email: t.focus.std@gmail.com

T.Focus Studio ảnh 1
T.Focus Studio
T.Focus Studio ảnh 2
T.Focus Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, đội ngũ ekip chụp ảnh của Cỏ Studio cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng những ý tưởng đầy mới lạ.


Với phong cách chụp ảnh tự nhiên, lãng mạn, nhẹ nhàng, ekip trẻ trung, vui vẻ, nhiệt tình, Cỏ Studio sẽ thực hiện cho bạn một bộ ảnh sinh nhật với Concept chụp ảnh sinh nhật tại nhà, Concept chụp ảnh sinh nhật ngoài trời, Concept chụp ảnh sinh nhật sang chảnh, Concept chụp ảnh sinh nhật nàng thơ,... lung linh đậm chất riêng và kết hợp một chuyến đi chơi đầy kỉ niệm. Cỏ Studio sẽ giúp các bạn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp của dấu mốc quan trọng nhất trong cuộc đời bạn với:

  • Phong cách chụp ảnh tự nhiên với tone màu hiện đại
  • Địa điểm chụp luôn mới lạ, phong cảnh nên thơ
  • Hình ảnh sang trọng không trùng lập
  • Có sẵn trang phục tự nhiên, trẻ trung

Với sứ mệnh là người lưu giữ lại khoảnh khắc, phút giây tuổi trẻ, Cỏ Studio đã và đang trở thành địa chỉ uy tín, luôn được khách hàng nhắc đến khi muốn lưu lại dấu ấn thanh xuân của mình. Và nếu bạn cũng đang tìm kiếm một studio chụp ảnh sinh nhật tại Huế thì cũng đừng quên tham khảo Cỏ Studio nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 23 tháng 8, TP. Huế

Điện thoại: 0932 422 525 - 0903 537 181

Facebook: https://www.facebook.com/costudio.hue

Email: contact@reviewhue.vn

Cỏ Studio ảnh 1
Cỏ Studio
Cỏ Studio ảnh 2
Cỏ Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung Lê Photo

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Trung Lê Photo trong danh sách những studio chụp ảnh sinh nhật đẹp tại khu vực thành phố Huế. Tại Trung Lê Photo, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp đến từ đội ngũ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.


Trung Lê Photo mang đến những khung ảnh cực kì đẹp mắt, tinh tế đến từng chi tiết, bắt trọn và review được những khoảnh khắc đẹp nhất của mẫu qua những hình ảnh. Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, nơi đây luôn được khách hàng yêu thích và lựa chọn nhờ vào dịch vụ tận tâm, kĩ thuật chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh chất lượng cùng với concept chụp ảnh sinh nhật đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách.


Vượt qua giới hạn của một bộ ảnh thông thường, Trung Lê Photo hứa hẹn sẽ biến hoá cho ảnh sinh nhật của bạn trở nên lung linh, vi diệu và sống động hơn bao giờ hết. Mỗi một thước ảnh là một thế giới xinh đẹp mà nơi đó chỉ có riêng bạn - một cá tính khác biệt và duy nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 126 Trường Chinh, TP. Huế

Điện thoại: 0935 050 400

Facebook: https://www.facebook.com/trunglephoto/

Email: trungthang7.2018@gmail.com

Trung Lê Photo ảnh 1
Trung Lê Photo
Trung Lê Photo ảnh 2
Trung Lê Photo
Những studio Alltop nhắc đến là những studio chuyên chụp ảnh sinh nhật chất lượng và uy tín. Tất cả các dịch vụ chụp đều được thực hiện chuyên nghiệp và có được những bộ ảnh sinh nhật thật ý nghĩa lưu giữ về sau.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .