Top 9 Studio chụp ảnh sinh nhật đẹp nhất ở Đồng Nai

920

Bạn đang muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ vào ngày sinh nhật và bạn đang phân vân không biết chọn studio nào phù hợp và chất lượng nhất giữa hàng trăm studio? Vậy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tiệm Ảnh Trái Thơm

Tiệm Ảnh Trái Thơm là đơn vị cung cấp dịch vụ quay chụp ảnh tiệc sinh nhật, thôi nôi nổi tiếng tại Đồng Nai. Không những nổi bật với những “shoot” hình độc đáo, Tiệm Ảnh Trái Thơm còn được đánh giá cao bởi những bức hình đầy chất lượng và sinh động nhất.

Bên cạnh thế mạnh về chụp ảnh bầu, sơ sinh, em bé và gia đình, studio còn cung cấp đầy đủ các gói chụp ảnh phóng sự tiệc đầy tháng, thôi nôi, sinh nhật, họp măt,… với đa dạng các concept từ tại gia đến ngoài trời, từ gói chụp ảnh cơ bản đến gói cao cấp với nhiều tiện ích và dịch vụ hấp dẫn.


Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn nhiều phong cách khác nhau khi chụp ảnh sinh nhật và có thể chọn lựa gói dịch vụ phù hợp với ngân sách của mình mà vẫn đảm bảo được chất lượng và sự chuyên nghiệp của buổi chụp ảnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8, Đường N1 (song song đường Võ Thị Sáu), Phường Thống Nhất, Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai

Email: Tiemanhtraithombh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemanhtraithomBH

Link map: https://maps.app.goo.gl/BtTa2Yi1ucEjKMY76

Tiệm Ảnh Trái Thơm ảnh 1
Tiệm Ảnh Trái Thơm
Tiệm Ảnh Trái Thơm ảnh 2
Tiệm Ảnh Trái Thơm
Top 1
(có 0 lượt vote)

BEO Studio

BEO Studio hiện là cái tên hàng đầu về chụp ảnh bé tại Long Thành, Đồng Nai. Không giống như dịch vụ chụp ảnh bé tại các studio không chuyên, BEO Studio được xây dựng chỉ chuyên chụp baby, hoàn toàn tập trung 100% đầu tư, phát triển cho dịch vụ này. Studio thực hiện những album ảnh, những trang nhật ký bằng ảnh lưu giữ những phút giây đáng yêu nhất của bé. Với đội ngũ nhân viên đầy năng lực và dày dặn kinh nghiệm, tác phong chuyên nghiệp, tinh thần làm việc nghiêm túc.


Studio có một không gian thoáng mát, rộng rãi để thực hiện các concept chụp hình sinh nhật cho bé đa màu, đủ kiểu. Hơn hết, đến đây, các bé được hỗ trợ 100% trang phục kèm phụ kiện, có đội ngũ nhân viên chăm sóc và chơi với bé đã được đào tạo chuyên nghiệp, đặc biệt BEO Studio đã được đào tạo cấp bằng chứng nhận chuyên môn cao giúp ba mẹ yên tâm.


BEO Studio chuyên cung cấp các dịch vụ:

  • Chụp Ảnh Cho Bé Long Thành
  • Chụp ảnh Gia Đình, Mẹ Và Bé
  • Chụp ảnh Concept, Sinh Nhật , Cá Nhân
  • Chụp ảnh Beauty

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 9 Lý Tự Trọng - Khu cầu xéo, TT.Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0792 792 679 & 0934 67 97 95

Email: beostudiolongthanh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/chupanhchobethoinoilongthanh

Link map: https://maps.app.goo.gl/dR7AESNMLKNRDPz47

BEO Studio ảnh 1
BEO Studio
BEO Studio ảnh 2
BEO Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

EmMai

EmMai cũng là một trong những studio chụp ảnh đẹp nổi tiếng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Không chỉ có đội ngũ nhiếp ảnh giàu kinh nghiệm mà Studio còn khiến khách hàng vô cùng hài lòng bởi phong thái làm việc chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Đến với studio, bạn sẽ được đáp ứng mọi yêu cầu, từ địa điểm chụp ảnh, phong cách chụp ảnh đến giá thành sản phẩm.


Với dịch vụ chụp ảnh sinh nhật, đội ngũ thợ chụp ảnh mang đến cho bạn không gian chụp ảnh độc đáo và tạo điểm nhấn cho các bức ảnh của bạn bằng cách sử dụng các phụ kiện và trang trí đặc biệt. Bạn có thể chụp ảnh cùng những hashtag, hoa và bóng để tạo nên những bức ảnh tươi sáng và đầy màu sắc.


Lý do bạn nên lựa chọn EmMai:

  • Miễn phí make up & làm tóc theo từng concept
  • Miễn phí phụ kiện & trang phục tùy chọn Keo Lì
  • Ekip chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện set up dáng chụp
  • Không giới hạn số lượng ảnh chụp trong nhà và ngoài trời
  • Giao 10 file chỉnh sửa và toàn bộ file gốc (150-300 file)
  • Miễn phí thuê phim trường hoặc studio EmMai đa dạng cảnh chụp - phông chụp

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 164A, Tân Biên, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0989 060 055

Fanpage: https://www.facebook.com/EmMai.Concept

EmMai ảnh 1
EmMai
EmMai ảnh 2
EmMai
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiệm Nhà Tom

Một cái tên tiếp theo không thể thiếu trong danh sách những studio chụp ảnh sinh nhật đẹp tại Đồng Nai chính là Tiệm Nhà Tom. Một khi tìm đến Tiệm Ảnh Nhà Tom, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những bức ảnh ưng ý nhất. Đi cùng với đó là chi phí hợp lí, vừa phải, cạnh trang với thị trường.


Những cử chỉ tự nhiên, những nụ cười hồn nhiên hay những nét ngộ nghĩnh, lém lỉnh nhất của con trẻ… tất cả sẽ được nhiếp ảnh gia của Tiệm Ảnh Nhà Tom giúp bạn kịp thời nắm bắt và lưu lại những khoảnh khắc này của bé. Để rồi sau tất cả, mọi biểu cảm hồn nhiên, nụ cười rạng rỡ của bé yêu đều được lưu giữ bằng những tấm hình xinh xắn, “tan chảy” trái tim. Và mai này khi lớn khôn, con sẽ luôn mỉm cười hạnh phúc vì mình đã từng có một tuổi thơ êm đềm, hạnh phúc bên gia đình.


Với đội ngũ ê kíp chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, năng động, sẵn sàng hết mình để các bé có được những bức hình đẹp. Từ việc lên ý tưởng, concept chụp ảnh, đến việc trang điểm cơ bản, chuẩn bị phụ kiện chụp,... tất cả đều được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng để mang đến những bức ảnh lưu giữ khoảnh khắc tuổi thơ đáng yêu của bé một cách hoàn hảo nhất. Thao tác chụp hình nhanh nhẹn, không mất thời gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 56 Bưng Môn, Long An, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0902 461 496 hoặc 0969 487 257

Fanpage: https://www.facebook.com/TiemAnhNhaTom

Tiệm Ảnh Nhà Tom ảnh 1
Tiệm Ảnh Nhà Tom
Tiệm Ảnh Nhà Tom ảnh 2
Tiệm Ảnh Nhà Tom
Top 4
(có 0 lượt vote)

B.A.P Studio

B.A.P Studio là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm về chụp ảnh bé, chụp ảnh sinh nhật,. Tại đây, những concept trong các gói chụp chụp sinh nhật đa dạng màu sắc: thường nhẹ nhàng, dễ thương, cá tính,.. Ngoài ra, Studio còn sử dụng ánh đèn LED hoàng hôn để tạo nên không gian ấm áp và lãng mạn. Hoặc có thể chụp những tấm ảnh dễ thương để ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu trong ngày sinh nhật của bạn.


Đội ngũ nhân viên tại studio có tay nghề cao, chụp ảnh lâu năm, có kinh nghiệm xử lý, chỉnh màu cho tất cả các concept,... Ngoài ra, nếu bạn là tuýp người khó tạo dáng khi chụp ảnh, B.Ắ.P cũng sẽ gợi ý, đưa ra những tạo kiểu đơn giản để bạn có hình đẹp, tự nhiên nhất có thể.


Các ưu điểm của B.A.P Studio:

  • Miễn phí make up và làm tóc theo từng concept.
  • Miễn phí phụ kiện & trang phục (áo dài, yếm, việt phục, nhật bình)
  • Ekip chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện
  • Ảnh chỉnh sửa được in tặng miễn phí
  • Miễn phí thuê phim trường trong nhà

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: E5-E6, N3, Võ Thị Sáu, Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0363 612 027 & 0326 985 378

Email: studio2hdn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/bapstudiobienhoa
Website: bapstudio.xyz

B.A.P Studio ảnh 1
B.A.P Studio
B.A.P Studio ảnh 2
B.A.P Studio
Top 5
(có 0 lượt vote)

Võ Hải Khánh Nhuận (Rin camera)

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chụp, chỉnh sửa ảnh, Võ Hải Khánh Nhuận (Rin camera) đang từng bước tạo dựng được thương hiệu, cũng như sự tin tưởng, tín nhiệm của khách hàng nhờ chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao.


Chỉ cần bạn đưa ra ý tưởng chụp ảnh, phía studio sẽ tư vấn, hoàn thiện ý tưởng, hoàn thiện bối cảnh để đảm bảo buổi chụp hình diễn ra thuận lợi. Những bối cảnh này được studio chuẩn bị kỹ càng từ không gian, trang phục và đạo cụ.


Võ Hải Khánh Nhuận (Rin camera) cung cấp các dịch vụ chụp ảnh sinh nhật gồm:

  • Concept chụp ảnh sinh nhật studio
  • Concept chụp ảnh sinh nhật tại nhà
  • Concept chụp ảnh sinh nhật ngoài trời
  • Concept chụp ảnh sinh nhật sang chảnh
  • Concept chụp ảnh sinh nhật nàng thơ
  • Concept chụp ảnh sinh nhật đơn giản
  • Concept chụp ảnh sinh nhật 18 tuổi

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 221 Bùi Văn Hòa, KP6, Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0961764240 & 0974 605 388

Email: aocuoirinbienhoa@gmail.com

  • https://www.facebook.com/aocuoirinbienhoa
  • https://www.facebook.com/nhuan.vohaikhanh
Võ Hải Khánh Nhuận  (Rin camera) ảnh 1
Võ Hải Khánh Nhuận (Rin camera)
Võ Hải Khánh Nhuận  (Rin camera) ảnh 2
Võ Hải Khánh Nhuận (Rin camera)
Top 6
(có 0 lượt vote)

Tân Ngô

Tân Ngô đã quá quen với người dân Biên Hòa rồi phải không nào? Đây là studio chụp hình sinh nhật đa dạng concept và được review là địa chỉ uy tín, chất lượng luôn đem lại những bức hình xinh đẹp nhất. Với đội ngũ nhiếp ảnh được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị nhập khẩu đầy đủ, phụ kiện chuyên nghiệp, Studio đảm bảo mang đến cho bạn những bức ảnh sinh nhật đẹp nhất có thể.


Các ưu điểm của Tân Ngô bao gồm:

  • Có đội ngũ nhân viên có năng lực chuyên môn, chuyên nghiệp khi làm việc.
  • Trang thiết bị hiện đại và được đầu tư kỹ lưỡng. Từ hệ thống máy ảnh đến bối cảnh đều được chuẩn bị một cách cẩn thận, chu đáo. Đảm bảo mang đến những bức ảnh đẹp nhất cho khách hàng.
  • Giá chụp ảnh sinh nhật của Studio cũng vô cùng hợp lý. Bạn có thể chọn gói chụp cơ bản, nâng cao hay gói vip đều được.
  • Nhanh chóng xử lý các tình huống khẩn trong quá trình chụp ảnh
  • Chỉnh sửa ảnh theo ý muốn của khách hàng
  • Luôn nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 354/13 Phạm Văn Thuận Giáo Xứ Bùi Vĩnh, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 033 665 7096

Email: ngoductan22@gmail.com

Facebook:

  • https://www.facebook.com/kool.tan.9210
  • https://www.facebook.com/BAPNhiepAnhGia
Tân Ngô ảnh 1
Tân Ngô
Tân Ngô ảnh 2
Tân Ngô
Top 7
(có 0 lượt vote)

Quốc An

Quốc An cũng là một địa chỉ uy tín chuyên về chụp ảnh sinh nhật chất lượng tại Đồng Nai. Đến với nơi này, bạn sẽ được ekip tư vấn chi tiết về nội dung buổi chụp, phong cách chụp, trang phục và tạo dáng cho bé. Quốc An không chỉ có uy tín nhiều năm trong nghề mà giá cả dịch vụ cũng rất phải chăng. Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


Studio luôn đặt trọn tâm huyết vào từng sản phẩm của mình cũng như luôn mang đến sự hài lòng ở một thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp. Sự chuyên nghiệp và nhiệt huyết của quá trình thực hiện bộ ảnh, ý tưởng chụp ảnh cho trẻ phong phú và sự chăm sóc chu đáo ân cần cho từng shoot ảnh.


Tại đây, bạn sẽ nhận được:

  • Dịch vụ chất lượng độc đáo sáng tạo
  • Ekip trẻ và máy móc hiện đại
  • Giá chụp hình thôi nôi sinh nhật cho bé hay các concept chụp hình sinh nhật người lớn với giá cả rất phải chăng, đảm bảo bất cứ khách hàng nào cũng có thể sử dụng.
  • Các gói dịch vụ mức giá khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và điều kiện của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: đường Hùng Vương, ấp Vũng Gấm, xã Phước An, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Điện thoại: 033 4923 634 & 035 450 1333

Fanpage: https://www.facebook.com/lu.vic.509

Quốc An ảnh 1
Quốc An
Quốc An ảnh 2
Quốc An
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hẻm Concept

Hẻm Concept cũng là một trong những địa chỉ chụp ảnh sinh nhật nổi tiếng và được review nhiều nhất tại Đồng Nai.

Hơn hết tại Hẻm Concept có những nhiếp ảnh gia đã có kinh nghiệm lâu năm trong việc chụp ảnh sinh nhật, party chắc chắn sẽ không bỏ lỡ bất kì khoảnh khắc quan trọng nào trong sự kiện của bạn và gia đình.


Studio cam kết:

  • Ekip chỉ sử dụng thiết bị hiện đại, luôn đem lại hiệu quả cao về hình ảnh.
  • Chụp không giới hạn số lượng trong vòng 1 buổi
  • Ekip làm việc luôn biết lắng nghe ý kiến khách hàng, luôn thân thiện, hòa đồng vui vẻ
  • Đặc biệt dịch vụ chụp hình sinh nhật luôn có mức chi phí hợp lý
  • Tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc.

Hẻm Concept hiện đang cung cấp dịch vụ quay phim chụp ảnh sinh nhật, party tại nhà, phục vụ nhu cầu tận nơi, có mặt đúng thời gian, đúng địa điểm. Để biết shụp ảnh sinh nhật studio giá bao nhiêu bạn có thể liên hệ với studio qua hotline 096 6183 418 để được tư vấn thật cụ thế nhé hoặc thông tin chi tiết bên dưới để được tự vấn thật cụ thể cũng như có cơ hội trực tiếp trải nghiệm dịch vụ uy tín hàng đầu Biên Hòa về mảng chụp ảnh sinh nhật.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 279/25 Đồng Khởi, P.Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 096 6183 418

Fanpage: https://www.facebook.com/hemconceptbh

Hẻm Concept ảnh 1
Hẻm Concept
Hẻm Concept ảnh 2
Hẻm Concept
Trên đây là những studio chụp ảnh sinh nhật đẹp nhất ở Đồng Nai mà Alltop đã tổng hợp được. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được một địa chỉ ưng ý nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 8
Hẻm Concept