Top 10 Thẩm mỹ viện nổi tiếng nhất tại Bình Dương

104

Bình Dương được đánh giá là điểm sáng cho sự phát triển kinh tế tại Việt Nam. Nhu cầu chăm sóc sắc đẹp từ đó cũng ngày càng được chú trọng. Theo đó, số lượng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh

Thẩm Mỹ Viện Linh Anh được thành lập vào năm 2016, là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam với hệ thống 10 cơ sở trải dài khắp cả nước. Hệ thống sở hữu đội ngũ bác sĩ và chuyên gia đầu ngành, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.


Khởi đi từ khát vọng “Lan tỏa vẻ đẹp Việt”, Thẩm Mỹ Viện Linh Anh thường xuyên cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất trên thế giới, giúp phái đẹp thăng hạng nhan sắc một cách nhanh chóng – an toàn – hiệu quả. Bên cạnh đó, khách hàng khi đến với thẩm mỹ viện còn được tận hưởng cảm giác thư giãn trong không gian đẳng cấp, sang trọng. Trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển, Linh Anh từng bước xây dựng tên tuổi thương hiệu, tự hào trở thành điểm đến nâng tầm diện mạo của hơn 30 ngôi sao hạng A, 50.000 doanh nhân – chính khách và 5 triệu phụ nữ Việt.


Các dịch vụ nổi bật như: Phun xăm thẩm mỹ, Điều trị da, Triệt lông, Trẻ hóa da, Giảm béo, Tắm trắng,... Tất cả các công nghệ tại Linh Anh đều được nhập khẩu 100% tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,… đồng thời đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trong làm đẹp, là các thế hệ máy mới nhất, đem lại hiệu quả làm đẹp tối ưu cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1063 Cách Mạng Tháng Tám, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0906 933 888

Website: https://thammylinhanh.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thammylinhanh.binhduong/

Maps: https://maps.app.goo.gl/FNtoASHy7QhNLxjA8

Email: cskh@thammylinhanh.vn

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh ảnh 1
Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh
Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh ảnh 2
Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm mỹ Kangnam Bình Dương

Viện thẩm mỹ Kangnam Bình Dương là một chi nhánh thuộc hệ thống thẩm mỹ Kangnam chuẩn Hàn được tín đồ thẩm mỹ trao trọn niềm tin. Cơ sở này cung cấp đa dạng các dịch vụ với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm. Chính vì thế khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây đều vô cùng hài lòng.


Kangnam Bình Dương đã và đang cung cấp hơn 100 dịch vụ làm đẹp khác nhau. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến một số dịch vụ như: nâng mũi, cắt mí, nâng ngực, trẻ hóa da, chăm sóc da, tiêm filler… Tại Kangnam, dịch vụ điều trị da cũng rất được khách hàng quan tâm và lựa chọn sử dụng. Tất cả khách hàng đều được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp. Tùy thuộc vào tình trạng da sẽ được tư vấn sử dụng các dịch vụ.


Kangnam Bình Dương tạo được dấu ấn với khách hàng bởi được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại. Đặc biệt đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao luôn luôn cập nhật, ứng dụng công nghệ hiện đại. Ngoài ra còn nhiều điểm nổi bật khác như:

  • Là đơn vị uy tín, đầy đủ giấy tờ pháp lý và được cấp phép bởi cơ quan có thẩm quyền là Sở Kế hoạch Đầu tư và Bộ Y tế
  • Có sở vật chất thiết kế sang trọng, thanh lịch với máy móc trang thiết bị tối tân được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia hàng đầu về thẩm mỹ
  • Phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn luôn đảm bảo vô trùng
  • Các công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất trên thế giới được cập nhật liên tục nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời. Hàng năm, Kangnam luôn có những chương trình liên kết với các hiệp hội thẩm mỹ uy tín trên thế giới.
  • Đội ngũ bác sĩ đều là những người có chuyên môn nghiệp vụ cao đã từng học tập và rèn luyện tại các cơ sở đào tạo hàng đầu về ngành Y
  • Dịch vụ khách hàng tận tâm, chu đáo
  • Khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ tại Kangnam đều được cam kết bảo hành bằng văn bản

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 08 đường D9, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 1900 6466

Website: https://benhvienthammykangnam.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/kangnambinhduong

Email: tuvan@kangnam.com.vn

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Viện Thẩm mỹ Kangnam Bình Dương ảnh 1
Viện Thẩm mỹ Kangnam Bình Dương
Viện Thẩm mỹ Kangnam Bình Dương ảnh 2
Viện Thẩm mỹ Kangnam Bình Dương
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường

Được thành lập từ năm 2003, thẩm mỹ viện Ngọc Hường Bình Dương là một trong những thẩm mỹ viện nổi tiếng Bình Dương được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn hiện nay. Với sự nỗ lực và đổi mới của mình trong những năm qua, đến nay cơ sở Ngọc Hường Bình Dương đã trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp được rất nhiều chị em tin tưởng trong số 20 chi nhánh làm đẹp trải dài trên các tỉnh thành của đất nước. 


Nhằm đáp ứng nhu cầu và mong muốn làm đẹp của chị em phụ nữ Việt, Ngọc Hường Bình Dương cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp chất lượng và cao cấp. Với sự cố gắng không ngừng của đội ngũ y bác sĩ chuyên viên tại cơ sở. Cũng như sự đầu tư về các trang thiết bị máy móc, cơ sở hiện đại, đầy đủ đến cho khách hàng. Chắc chắn rằng, cơ sở sẽ mang để sự hài lòng và sắc đẹp hoàn hảo làm vừa ý những khách hàng dù là khó tính nhất.


Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ của Ngọc Hường Bình Dương:

  • Đội ngũ các y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và bàn bản trong từng thao tác, quy trình làm đẹp. Mang đến sự tư vấn nhiệt tình, thái độ chuyên nghiệp và sự chăm sóc chu đáo cho khách hàng 
  • Các trang thiết bị, máy móc hỗ trợ quá trình hiện đại, tân tiến 
  • Các phương pháp làm đẹp đa dạng và luôn được cơ sở cập nhật thường xuyên để bắt kịp xu hướng 
  • Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ, không gian thoải mái, sang trọng, sạch sẽ giúp khách hàng được thư giãn và thoải mái nhất

Với những ưu điểm như trên, thẩm mỹ viện Ngọc Hường Bình Dương xứng đáng là một trong những thẩm mỹ viện uy tín Bình Dương có chất lượng dịch vụ tuyệt vời mà chị em nên lựa chọn cho mình. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • 48 Huỳnh Văn Cù, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0274 6566 510
  • 12 Nguyễn An Ninh, Thành phố Dĩ An - 0274 3797 464

Website: https://www.ngochuong.net/

Facebook: https://www.facebook.com/ngochuongvietnam

Maps:

  • https://maps.app.goo.gl/ampAWQQFhNEZosxRA
  • https://maps.app.goo.gl/ozKCubcxEwkrr42y5

Email: ngochuong@thammyvienngochuong.vn

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Bình Dương

Seoul Spa Bình Dương được biết đến là một trong những chuỗi Spa làm đẹp 5 Sao uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp hiện nay Seoul Spa đã có hơn 80 chi nhánh trải rộng trên khắp cả nước. Đến với Seoul Spa bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cơ sở vật chất máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao được đào tạo trong và ngoài nước chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối với nhiều khách hàng khi đến đây.


Seoul Spa Bình Dương được biết đến là một trong những Spa uy tín tại Bình Dương, tại đây khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp có thể nói là tốt và uy tín hàng đầu hiện nay, một số dịch vụ có thể kể đến như là:

  • Điều trị mụn tận gốc: giúp điều trị mụn an toàn, không cần chờ đợi. Giúp da trắng hồng và Sạch ổ mụn lâu dài.
  • Dịch vụ giảm béo: mang đến cho bạn giải pháp giảm béo Bình Dương đơn giản, hiệu quả cao thay vì phải ăn uống kiêng hay luyện tập thường xuyên để ép cân, …
  • Dịch vụ tắm trắng phi thuyền: Seoul Spa được nhiều chị em đánh giá là địa chỉ tắm trắng phi thuyền ở Bình Dương an toàn uy tín. Đã có khá nhiều review tốt cho liệu trình tắm trắng phi thuyền.
  • Dịch vụ trị sẹo tận gốc chỉ 1 liệu trình duy nhất: chuyên điều trị các loại sẹo lồi , sẹo lỗi,..chỉ với một liệu trình duy nhất, cam kết trị sẹo tận gốc cho khách…
  • Dịch vụ trị thâm mụn: với công nghệ trị thâm mụn tiên tiến của hệ thống spa Seoul Spa giúp bạn xóa sạch vết thâm do mụn trong thời gian ngắn.
  • Dịch vụ triệt lông vĩnh viễn: với công nghệ laze cao cấp thông minh – tự tin là địa chỉ triệt lông vĩnh viễn tại Bình Dương tốt nhất dành cho bạn.

Đặc biệt, tại Seoul Spa Bình Dương bạn sẽ được cam kết ngay từ đầu nếu không đạt được mục tiêu như không hết mụn hoặc các liệu pháp không mang đến kết quả thì bạn sẽ được hoàn tiền 100%. Nhưng với điều kiện bạn phải tuân theo những lời hướng dẫn của bác sĩ cũng như phải đi khám đúng hẹn để mang lại kết quả tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 542 Đại Lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 1800 3333

Website: https://seoulspa.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/TMVSeoulCenter.BinhDuong/

Email: tuvan@kangnam.com.vn

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Seoul Spa Bình Dương ảnh 1
Seoul Spa Bình Dương
Seoul Spa Bình Dương ảnh 2
Seoul Spa Bình Dương
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Lan Anh Bình Dương

Được biết đến là cơ sở làm đẹp được thành lập vào năm 2015, đến nay Thẩm mỹ viện Lan Anh Bình Dương thuộc hệ thống thẩm mỹ viện Lan Anh được biết đến là một trong những cơ sở thẩm mỹ viện nổi tiếng Bình Dương được rất nhiều chị em biết đến. Không phải tự nhiên mà thẩm mỹ viện Lan Anh Bình Dương trở thành sự lựa chọn của nhiều chị em tại khu vực hiện nay. Mà bởi vì, cơ sở mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp cao cấp nhất, chuyên nghiệp nhất. Với đội ngũ các y bác sĩ chuyên môn tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, được chọn lọc khắt khe. Mang đến cho khách hàng quá trình thẩm mỹ an toàn và hiệu quả nhất.


Những dịch vụ có tại Lan Anh:

  • Điều trị mụn, nám
  • Điêu khắc chân mày, phun môi
  • Cấy dưỡng chất vitamin, enzim, khoáng chất, các hợp chất được chiết xuất từ thảo dược bằng công nghệ Mesotherapy
  • Triệt lông toàn thân
  • ...

Với sứ mệnh “mang đến những dịch vụ làm đẹp thân thiện với môi trường và góp phần mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng”. Cơ sở Lan Anh Bình Dương từ khi thành lập đến nay đã không ngừng học hỏi, đổi mới để mang đến những công nghệ, dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng. 


Bên cạnh đó, khi đến với thẩm mỹ viện Lan Anh Bình Dương, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian cao cấp chuẩn 5 sao, sang trọng và thoải mái. Cùng với đó là thái độ phục vụ, tư vấn chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên của cơ sở.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: 55 Đường 30/4, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • CS2: 1243 Đường CMT8, P. Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0901 768 833 - 0948 018 833 - 0949 108 833

Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienlananhbinhduong/

Maps:

  • https://maps.app.goo.gl/uuzBgPm6LQXeP1h69
  • https://maps.app.goo.gl/iR3JSB7UqvF2qtkv6

Email: myvienbinhduong@gmail.com

Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

Thẩm Mỹ Viện Lan Anh Bình Dương ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Lan Anh Bình Dương
Thẩm Mỹ Viện Lan Anh Bình Dương ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Lan Anh Bình Dương
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung Bình Dương

Được thành lập từ năm 1998 với 18 chi nhánh trên toàn quốc cho đến nay, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là hệ thống làm đẹp lớn hàng đầu tại Việt Nam sở hữu nhiều công nghệ làm đẹp hiện đại. Từ phía ngoài cũng có thể nhận thấy được thế mạnh của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là cảm giác sang trọng nhờ hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với quy mô rộng, đạt tiêu chuẩn 5 sao.


Ngoài những thế mạnh ưu việt về dịch vụ, Ngọc Dung chi nhánh Bình Dương còn khiến giới mộ điệu choáng ngợp, nhờ cách kết hợp giữa thiên nhiên cùng lối kiến trúc độc đáo. Dựa theo định hướng thiết kế và định vị thương hiệu của Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung với các khu vực được bố trí như: khu điều trị da, khu phun xăm, khu công nghệ cao, khu vực dành cho khách VIP với nhiều tiện ích đi kèm đã chinh phục được những khách hàng khó tính khi đến trải nghiệm làm đẹp. Với không gian sang trọng – 100% nội thất được làm từ Mỹ – máy móc được nhập khẩu mới, cơ sở này hoàn toàn sẽ mang lại không gian làm đẹp đẳng cấp, mang đến sự tiện nghi, riêng tư tối đa cho từng khách hàng.


Các dịch vụ thẩm mỹ có tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung – chi nhánh Bình Dương:

  • Giảm mỡ bằng công nghệ tạo dáng Nhật Bản 360
  • Laser làm hồng nhũ hoa
  • Phun thêu chân màu
  • Phun charm môi baby
  • Giảm béo bằng công nghệ quang đông mỡ
  • Trẻ hóa mắt và da mặt bằng công nghệ Super Hifu
  • Tắm trắng toàn thân, mặt
  • Triệt lông nách bằng công nghệ New Light

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 464 – 466 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 1800 6377

Website: https://thammyvienngocdung.com/

Facebook: https://www.facebook.com/ThamMyVienNgocDungBinhDuong/

Maps: https://maps.app.goo.gl/ymySPeyvEXH8cu1G6

Email: ngocdung@ngocdung.com

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00 (Từ thứ 2 – CN)

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung Bình Dương ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung Bình Dương
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung Bình Dương ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung Bình Dương
Top 6
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ DIVA - Bình Dương

Hiểu được những mong muốn và khát khao làm đẹp cũng như thay đổi bản thân, để hướng tới sự hoàn mỹ của người phụ nữ Việt Nam. Từ đó Viện thẩm mỹ DIVA ra đời, mang tới những dịch vụ làm đẹp hiệu quả và an toàn. Ngay từ những ngày đầu thành lập Viện thẩm mỹ DIVA đã định hướng phát triển thương hiệu thành chuỗi viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam.


Viện thẩm mỹ DIVA luôn chú trọng tới không gian làm đẹp đẳng cấp, cơ sở vật chất khang trang, được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao với quy mô rộng lớn và hiện đại. Ứng dụng các công nghệ làm đẹp mới nhất, 100% trang thiết bị sử dụng tại Viện thẩm mỹ DIVA đều được nhập khẩu độc quyền từ Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Pháp,… nhằm mang lại những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất dành cho khách hàng.


Thực hiện dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Viện thẩm mỹ DIVA, khách hàng sẽ được các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu ngành thẩm mỹ thăm khám, tư vấn và trực tiếp thực hiện liệu trình theo đúng quy định của Bộ Y tế đảm bảo chất lượng và an toàn cao nhất:

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn
  • Bước 2: Chuẩn bị thực hiện liệu trình
  • Bước 3: Thực hiện liệu trình
  • Bước 4: Chăm sóc sau liệu trình
  • Bước 5: Bảo hành sau khi thực hiện liệu trình

Sau khi đã hoàn tất các liệu trình của Viện thẩm mỹ DIVA, nếu có phát sinh các vấn đề cần điều trị, quý khách hàng có thể quay lại để bác sĩ tái khám và tư vấn miễn phí. Hơn 6 triệu lượt khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ, còn bạn thì sao? Hãy nhanh tay đặt lịch và đến trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp tại Viện thẩm mỹ DIVA nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CN Phú Giáo: Số 590, DT 741, Khu phố 2, thị trấn Phước Vĩnh, Phú Giáo, Bình Dương
  • CN Thuận An: 378 Nguyễn Văn Tiết, phường Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
  • CN Dĩ An: 104 Nguyễn An Ninh, phường Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương
  • CN Bình Dương: 226 Thích Quảng Đức, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • CN Tân Phước Khánh: 37 khu phố Khánh Hòa, P. Tân Phước Khánh, TP.Tân Uyên, Bình Dương
  • CN Bến Cát: Lô B, Ô số 6, Khu đô thị Golden Center City, P. Mỹ Phước, TX. Bến Cát, Bình Dương
  • CN Thuận Giao: Ô 8, Lô A1 (Thửa 1703) KNO TM Phú Hồng Phát, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 1900 2222

Website: https://thammyvienngocdung.com/

Facebook: https://www.facebook.com/ThamMyVienNgocDungBinhDuong/

Maps: https://maps.app.goo.gl/ezW4WXBkffsJFrk29

Email: info@vienthammydiva.vn

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

Viện Thẩm Mỹ DIVA - Bình Dương ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ DIVA - Bình Dương
Viện Thẩm Mỹ DIVA - Bình Dương ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ DIVA - Bình Dương
Top 7
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ Viện Nét Xuân

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Thẩm Mỹ Viện Nét Xuân được đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng dịch vụ mà còn là thái độ phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viện tại đây. Sau hơn 5 năm hoạt động, Thẩm Mỹ Viện Nét Xuân đã sở hữu cho mình hàng trăm khách hàng trung thành tại Bình Dương.


Đến với TMV Nét Xuân, khách hàng sẽ luôn cảm nhận được sự gần gửi với cách phục vụ tận tình bởi đội ngũ nhân viên. Đặc biệt, với bất kỳ tình trạng nào khách hàng đang gặp phải đều được đội ngũ bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp, theo đó khách hàng có thể lựa chọn theo mong muốn về mức độ hiệu quả hoặc theo túi tiền của bản thân.


Các dịch vụ làm đẹp được khách hàng ưa chuộng tại Thẩm Mỹ Viện Nét Xuân như:

  • Nâng cơ.
  • Xóa nhăn.
  • Dịch vụ giảm béo.
  • Triệt lông.
  • Trẻ hoá da
  • Nâng mũi
  • Tạo hình môi

Thẩm mỹ Viện Nét Xuân rất được lòng khách hàng, bởi liệu trình chăm sóc chuyên nghiệp, tất cả công nghệ được sử dụng ở Thẩm mỹ Viện Nét Xuân đều là những công nghệ mới nhất, đã qua thử nghiệm và kiểm tra khắt khe trong một thời gian dài, dưới sự giám sát và đánh giá của chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, để đảm bảo an toàn, không đau không gây tổn thương cho khách hàng, và trên hết, hiệu quả phải được tối ưu. Chính vì vậy, ngay sau khi điều trị, khách hàng sẽ thấy ngay sự thay đổi rõ rệt, và ngày càng thân thiết hơn với Thẩm mỹ Viện Nét Xuân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 02 Đường D, Khu Dân Cư Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 212 Phạm Ngọc Thạch, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0907 268 368

Facebook: https://www.facebook.com/thammyviennetxuan

Maps:

  • https://maps.app.goo.gl/9Wrsqe3cFg9Xu9R26
  • https://maps.app.goo.gl/XLsVgyyFExCNgxXg9

Email: tmvnetxuan@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Thẩm mỹ Viện Nét Xuân ảnh 1
Thẩm mỹ Viện Nét Xuân
Thẩm mỹ Viện Nét Xuân ảnh 2
Thẩm mỹ Viện Nét Xuân
Top 8
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế YURI HẠNH - Bình Dương

Thêm một địa chỉ làm đẹp nữa cho chị em đó là Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế YURI HẠNH - Bình Dương là điểm đến của rất nhiều khách hàng bởi có vô số những dịch vụ từ điều trị mụn, nám tàn nhang, phun xăm thẩm mỹ đến tắm trắng body... Tới đây bạn sẽ được tư vấn sử dụng dịch vụ phù hợp nhất, an toàn nhất trong thời gian nhanh nhất và với giá thành hợp lý nhất.


YURI HẠNH luôn cập nhật những công nghệ MỚI - HIỆN ĐẠI - HIỆU QUẢ - AN TOÀN nhất để giải quyết vấn đề của khách hàng và giúp khách hàng đẹp hơn mỗi ngày, như:

  • Bắn Fibroblast Flasma
  • Xóa nhăn rãnh môi, giúp môi mịn mướt, làm hồng môi, xóa cặn mực dầy trên môi, làm đều và tươi màu môi
  • Phun Xăm Thẩm Mỹ
  • Chăm sóc - Điều Trị Da: Chăm sóc da, chạy C, bắn than carbon hoạt tính, trẻ hóa nâng cơ; Lăn kim điều trị tế bào gốc; Vi kim tảo biển; Cấy nám; Cấy Collagen, Cấy DNA cá hồi
  • Tắm trắng bạch ngọc - Truyền trắng hồng hoa Nhật Bản
  • Triệt violông vĩnh viễn
  • Giảm béo công nghệ cao
  • Tiêm Filler - Botox; Tiêm tan mỡ, giảm béo
  • Treo cung chân mày

Với kỹ thuật mới độc quyền, YURI HẠNH cam kết:

  • Không xâm lấn - Không phẫu thuật - Không biến chứng
  • An toàn tuyệt đối
  • Không đau - Không sưng
  • Thời gian thực hiện nhanh - Không cần nghỉ dưỡng
  • Hiệu quả 100% sau 1 liệu trình duy nhất
  • Hiệu quả duy trì lâu dài - Không bị hồi lại

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 430 Đại lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện The Mira Hotel và Siêu Thị Go)

Điện thoại: 0961 639 979

Facebook: https://www.facebook.com/vienthammyyurihanhbinhduong

Maps: https://maps.app.goo.gl/4ybhTtmSrVmD3Wu77

Email: vienthammyyurihanh2bd@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế YURI HẠNH - Bình Dương ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế YURI HẠNH - Bình Dương
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế YURI HẠNH - Bình Dương ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế YURI HẠNH - Bình Dương
Top 9
(có 0 lượt vote)

AnhLee Spa Bình Dương

AnhLee Spa Bình Dương được hình thành từ việc đam mê làm đẹp mà gây dựng lên, phát triển cùng với nhiều bằng cấp và cúp đoạt được đã dần trở thành địa chỉ uy tín số 1 hiện nay – Là nơi vẻ đẹp thăng hoa với rất nhiều dịch vụ mới nhất và hiện đại nhất. Vì vậy dù bạn là ai hay bất cứ khi nào AnhLee Spa Bình Dương đều sẽ mang đến cho bạn các giải pháp làm đẹp an toàn, phù hợp và hiệu quả với chi phí tiết kiệm nhất, giúp bạn luôn tự tin, quyến rũ để hạnh phúc và thành công hơn! AnhLee Spa Bình Dương luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất cùng với chi phí thấp nhất trên thị trường hiện nay.


Anhlee Spa Bình Dương từ lâu đã được biết đến là một trong những Spa uy tín tại Bình Dương, tại đây khách hàng sẽ được trải nghiệm đa dạng các dịch vụ làm đẹp có thể nói là tốt và uy tín hàng đầu hiện nay, một số dịch vụ nổi bật ta có thể kể đến như là: Công nghệ Peel da trị mụn, Công nghệ Phun trắng Đa điểm Master White, Công nghệ Laser Carbon, Cấy tảo xoắn Nano,...


Tại sao nên chọn dịch vụ tại Anhlee Spa Bình Dương"

  • Không gian làm đẹp được spa trang trí sang trọng và đẳng cấp, khách hàng không chỉ được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tốt nhất tại đây mà còn tìm được nơi thư giãn yên tĩnh sau ngày dài làm việc căng thẳng.
  • Anlee Spa có đa dạng các dịch vụ làm trắng da vô cùng cao cấp, cam kết sẽ mang lại cho bạn làn da trắng sáng, hoàn hảo mịn màng nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn.
  • Chuyên viên làm đẹp tại đây đều tài giỏi và giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao trong nghề, họ luôn tư vấn tận tình, chu đáo để cung cấp đến khách hàng các loại dịch vụ phù hợp và tốt nhất.
  • Sản phẩm được sử dụng trong quá trình làm đẹp tại đây đều là những nguyên liệu cao cấp, được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và từ những thương hiệu lớn, uy tín, đảm bảo an toàn cho mọi loại da, không gây kích ứng hay có bất kỳ tác dụng phụ nào.
  • Anhlee Spa luôn không ngừng nỗ lực trong việc học hỏi và nâng cao chuyên môn làm đẹp bằng những kỹ thuật mới, nhằm đáp ứng nhanh chóng và kịp thời nhất tất cả những mong muốn làm đẹp của khách hàng dù là yêu cầu khắt khe nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 520 Đại lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0979 997 005

Facebook: https://www.facebook.com/AnhLeeSpa.BINHDUONG/

Email: anhleespa@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

AnhLee Spa Bình Dương ảnh 1
AnhLee Spa Bình Dương
AnhLee Spa Bình Dương ảnh 2
AnhLee Spa Bình Dương
Nếu bạn có nguyện vọng trở nên xinh đẹp hơn thì đừng bỏ qua các thẩm mỹ viện chất lượng trên đây mà Alltop giới thiệu nhé. Chúc các bạn gái ngày càng trở nên xinh đẹp và thu hút ánh nhìn xung quanh bởi lẽ "không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết cách làm đẹp" mà thôi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .