Top 6 Thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

6107

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu đối với nữ giới. Có người chọn giải pháp tại nhà, có người chọn phương pháp dân gian, nhưng đa số vẫn tìm đến các spa, thẩm mỹ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh

Không phải ngẫu nhiên mà Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh xuất hiện trong "bảng vàng" ngày hôm nay. Từ kết quả Alltop thu được qua các cuộc khảo sát bình chọn từ cộng đồng, Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh đã và đang là là một trong những thẩm mỹ viện có tiếng và uy tín nhất trên TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương hiện nay nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến làm đẹp tại đây. Hàng nghìn lượt followers (người theo dõi) trên trang facebook cùng hệ thống hệ thống 14 cơ sở trải dài khắp cả nước là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh trong lòng phái đẹp. Vì vậy không khỏi ngạc nhiên mà Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào làm đẹp tấp nập.


Đến với Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh bạn sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về chuyên môn nghiệp vụ và tay nghề, thường xuyên tu nghiệp tại các quốc gia có thế mạnh về ngành thẩm mỹ như Mỹ, Hàn Quốc…cùng sự tư vấn nhiệt tình chắc chắn Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh sẽ mang đến sự hài lòng và yên tâm tuyệt tối cho mọi khách hàng.


Một số dịch vụ nổi bất tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh bao gồm:

  • Phun xâm thẫm mỹ
  • Trị nám tàn nhang
  • Chăm sóc chuyên sâu
  • Nâng cơ mặt toàn diện
  • Giảm béo công nghệ cao
  • Tắm trắng phi thuyền cao cấp

Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh hiểu rõ xu hướng phát triển của ngành công nghiệp thẩm mỹ hiện đại, do đó Linh Anh luôn không ngừng cập nhật các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất trên thế giới để phù hợp với nhu cầu làm đẹp ngày càng khắt khe của khách hàng. Tất cả các công nghệ tại đây đều được nhập khẩu 100% tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,… đồng thời đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trong làm đẹp, là các thế hệ máy mới nhất, đem lại hiệu quả làm đẹp tối ưu cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1063 Cách Mạng Tháng 8, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

Điện thoại: 0287 303 1331 hoặc 0907 898 666 hoặc 0906 628 919

Email: cskh@thammylinhanh.vn

Website: http://thammylinhanh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammylinhanh.binhduong/

Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh ảnh 1
Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh
Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh ảnh 2
Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh
Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh ảnh 3
Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh
Top 1
(có 1 lượt vote)

Thẩm mỹ Viện Nét Xuân

Khi nhắc đến thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương làm sao có thể bỏ qua Thẩm mỹ Viện Nét Xuân. Với hàng chục năm kinh nghiệm cùng đội ngũ các Bác sĩ là Tiến sĩ hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và đội ngũ điều dưỡng, chuyên viên chuyên nghiệp kết hợp các trang thiết bị máy móc công nghệ cao hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Thẩm mỹ Viện Nét Xuân hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp hoàn hảo như ý.


Những dịch vụ được cung cấp bởi Thẩm mỹ Viện Nét Xuân

  • Chuyên phẩu thuật tạo hình mí mắt đẹp tự nhiên
  • Tiêm giảm béo, thon gọn dáng
  • Tạo hình môi trái tim gợi cảm
  • Nâng mũi siêu cấp cấu trúc
  • Triệt lông vình viễn

Thẩm mỹ Viện Nét Xuân rất được lòng khách hàng, bởi liệu trình chăm sóc chuyên nghiệp, tất cả công nghệ được sử dụng ở Thẩm mỹ Viện Nét Xuân đều là những công nghệ mới nhất, đã qua thử nghiệm và kiểm tra khắt khe trong một thời gian dài, dưới sự giám sát và đánh giá của chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, để đảm bảo an toàn, không đau không gây tổn thương cho khách hàng, và trên hết, hiệu quả phải được tối ưu. Chính vì vậy, ngay sau khi điều trị, khách hàng sẽ thấy ngay sự thay đổi rõ rệt, và ngày càng thân thiết hơn với Thẩm mỹ Viện Nét Xuân.


Không chỉ có thế, nơi đây còn là một học viện đào tạo chuẩn y khoa, Thẩm mỹ Viện Nét Xuân đem tới cho những học viên là các bác sĩ, các chủ spa một kiến thức chuẩn xác và khoa học nhất, để các bạn có một kiến thức vững vàng khi bước vào nghề. Từ đó cùng Thẩm mỹ Viện Nét Xuân thực hiện sứ mệnh trao được những giá trị thật sự để giúp đỡ khách hàng, giúp khách hàng trở nên xinh đẹp một cách an toàn, lấy lại sự tự tin.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường D Khu Dân Cư Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

Điện thoại: 0907 268 368

Email: tmvnetxuan@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyviennetxuan/

Thẩm mỹ Viện Nét Xuân ảnh 1
Thẩm mỹ Viện Nét Xuân
Thẩm mỹ Viện Nét Xuân ảnh 2
Thẩm mỹ Viện Nét Xuân
Thẩm mỹ Viện Nét Xuân ảnh 3
Thẩm mỹ Viện Nét Xuân
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Sau 24 năm phát triển, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã có 18 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc trong đó có 1 cơ sở tọa lạc tại 64 – 466 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương. Với niềm đam mê với nghề và sự tận tâm trong chăm sóc khách hàng, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cam kết giúp chị em phụ nữ xóa bỏ khuyết điểm không mong muốn, mang lại sự tự tin từ nét đẹp tự nhiên, đầy cuốn hút từ công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu thế giới.


Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cung cấp các giải pháp và dịch vụ làm đẹp cao cấp giúp phụ nữ sở hữu diện mạo và sắc vóc hoàn hảo, để từ đó tự tin gặt hái những thành công trong sự nghiệp và hưởng trọn cuộc sống viên mãn. Với các dịch vụ như:

  • Điều trị da công nghệ cao
  • Trẻ hóa Diot Laser truyền lạnh.
  • Phun thêu thẩm mỹ
  • Giảm mỡ công nghệ Mỹ
  • Tắm trắng toàn thân
  • ...

Những ưu điểm nổi bật tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung:

  • Cơ sở vật chất đẳng cấp 5 sao, không gian tinh tế với tông trắng chủ đạo, nội thất sang trọng
  • Máy móc hiện đại được nhập khẩu 100% từ Mỹ.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên gia, kỹ thuật viên có tay nghề vững, giỏi chuyên môn được đào tạo, tu nghiệp từ các nước trên thế giới.
  • Thường xuyên cập nhập, cải tiến những công nghệ mới nhất, kĩ thuật được nâng cấp.
  • Luôn luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, tạo ra nhiều ƯU ĐÃI có lợi nhất cho khách hàng.

Với những ưu điểm nổi bật và những gì đã được Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã thay đổi diện mạo của vô số chị em phục nữ, giúp chị em phụ nữ tự tin hẳn lên. Do đó, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung hoàn toàn xứng đáng vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất đạt giải thưởng quốc tế “Doanh nghiệp có Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất 2019” do Hội đồng Action Coach (Úc) bình chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 464 – 466 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

Điện thoại: 1800 6377

Email: ngocdung@ngocdung.com

Website: https://www.thammyvienngocdung.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyVienNgocDungBinhDuong/

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung ảnh 3
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
Top 3
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ DIVA

Viện Thẩm Mỹ DIVA được ra đời vào năm 2016, tuy mới thành lập cách đây 6 năm nhưng nhờ chất lượng dịch vụ Viện Thẩm Mỹ DIVA đã trở thành một những thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Sở hữu hơn 60 chi nhánh có mặt tại 40 tỉnh thành, Viện Thẩm Mỹ DIVA đang dần khẳng định vị trí và sự tin tưởng trong lòng khách hàng. Lấy chất lượng dịch vụ làm mục tiêu cốt lõi để tồn tại, Viện Thẩm Mỹ DIVA luôn cam kết mang đến cho khách hàng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất, giúp người Việt có cơ hội sử dụng dịch vụ thẩm mỹ đạt chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Nam.


Đến với Viện thẩm mỹ DIVA, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình chuyên nghiệp, an toàn, đảm bảo đúng quy chuẩn của Bộ Y Tế cùng sợ khác biệt vượt trội về trình độ chuyên môn và tay nghề của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ. DIVA Spa Bình Dương sở hữu 100% các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ tại được đào tạo bài bản tại các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, Viện thẩm mỹ DIVA còn có cơ sở vật chất chuẩn 5 sao tiện nghi, thoải mái giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu và thư giãn trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Hạn chế tối đa những trường hợp xấu, di chứng của thẩm mỹ mà nhiều người lo lắng.

Viện Thẩm Mỹ DIVA luôn đi đầu trong việc cập nhật công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại được chuyển giao độc quyền từ các nước như: Mỹ, Anh, Pháp,… Với thế mạnh đó, Viện Thẩm Mỹ DIVA tự tin mang lại cho khách hàng vẻ đẹp rạng ngời như ý. Không dừng lại ở đó, Viện thẩm mỹ DIVA đã và đang liên tục cập nhật những máy móc làm đẹp hiện đại nhất đáp ứng nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của người dân Việt. 


Viện Thẩm Mỹ DIVA mong muốn góp phần thay đổi và nâng cao nhận thức của chính bản thân người phụ nữ về giá trị sống, biết yêu quý và chăm sóc bản thân tốt hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng tại TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương thì đừng bỏ qua Viện Thẩm Mỹ DIVA nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 226 Thích Quảng Đức, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương
Điện thoại: 1900 2222

Email: info@vienthammydiva.vn

Website: https://vienthammydiva.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vtmdiva.binhduong97

Viện Thẩm Mỹ DIVA ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ DIVA
Viện Thẩm Mỹ DIVA ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ DIVA
Viện Thẩm Mỹ DIVA ảnh 3
Viện Thẩm Mỹ DIVA
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn

Sở hữu hơn 50 chi nhánh trải dài khắp cả nước, Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn tự hào là một trong những chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện lớn ở Việt Nam. Với mục tiêu tạo nên một địa chỉ khởi nguồn vẻ đẹp rạng ngời cho chị em phụ nữ là viện dẫn đầu về đặc trị, tái tạo và chăm sóc da bằng công nghệ cao và sử dụng sản phẩm chuyên sâu, hiệu quả. Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn đã trở thành một chỉ quen thuộc và đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm đẹp của chị em trên khắp vùng miền Tổ Quốc.


Các dịch vụ tại Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn bao gồm:

  • Điều trị da: điều trị mụn, điều trị thâm, ...
  • Chăm sóc da: Cấy DNA cá hồi, hút chì thải độc, điện di vitamin C, cấy hồng sâm,...
  • Làm đẹp công nghệ cao: Dr Seoul se khít lỗ chân lông B-AD4.0, Dr Seoul phục hồi da đa tầng,...
  • Phun xâm: phun thêu chân mày, dịch vụ xâm môi, xóa xăm chân mày, điêu khắc chân mày,...
  • Thẩm mỹ: căng chỉ collagen, cấy collagen đa nguyên bào, tiêm filler mũi, tiêm xóa nếp nhăm

Hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn được biết đến là nơi có đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên hùng hậu có tay nghề vững, giỏi chuyên môn, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, tu nghiệp trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, với thiết kế theo phong cách sang trọng đẳng cấp châu Âu, mang lại không gian thư thái và tin tưởng cho các khách hàng thẩm mỹ. Phòng phẫu thuật hiện đại, được trang bị hệ thống công nghệ và dụng cụ vô trùng, đảm bảo chứng nhận của Bộ Y Tế,100% trang thiết bị được nhập khẩu từ các nước có nền công nghệ hiện đại như Anh, Mỹ, Nhật Bản chắc chắn sẽ làm khách hàng thực hiện thẩm mỹ hài lòng.


Với phương châm “Tín – Tâm – Tầm” Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn luôn cố gắng đến mang đến cho những khách hàng những sản phẩm cung dịch vụ tốt nhất. Và trên hành trình khẳng định chữ “Tín”, Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn đã gặt hái được quả ngọt, vừa chứng minh được “cái Tâm lẫn cái Tầm”, khi lọt vào top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á – ASIA Excellent Brand” do Viện Nghiên Cứu Châu Á phối hợp DatViet Media tổ chức được bảo trợ bởi LIÊN HIỆP KHOA HỌC PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP VIỆT NAM. Giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu bền vững hàng đầu Việt Nam và Châu Á.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 542 Đại Lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, Tp Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

Điện thoại: 1900 6947 hoặc 0938 453 123

Email: cskh@seoulspa.vn

Website: https://seoulspa.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.BinhDuong/

Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn ảnh 3
Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường là cái tên đã quá quen thuộc với các nàng yêu làm đẹp tại Bình Dương mà còn nhiều nơi trên khắp đất nước Việt Nam. Thành lập từ năm 2003, cho đến nay Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Hường đã có 25 chi nhánh và đã làm đẹp cho hàng triệu khách hàng hài lòng tuyệt đối. Do đó, nếu bạn muốn tân trang nhan sắc nhưng vẫn chưa tìm được cho mình một nơi làm đẹp uy tín để tin tưởng thì Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường chính là sự lựa hoàn hảo cho bạn. Từ những thành quả đã đạt được trong suốt thời gian qua, Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường sẽ luôn cố gắng không ngừng phấn đấu để luôn là địa chỉ làm uy tín, chất lượng, đáng tin cậy đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất khi đến với Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường cũng sẽ hài lòng tuyệt đối.


Sở hữu cho mình một không gian rộng rãi, thoáng mát, đặc biệt yên tĩnh, Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường không chỉ là nơi chăm sóc cho nàng về sắc đẹp mà đó còn là một nơi để thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Nơi đây còn thu hút khách hàng bởi sự nhiệt tình, tỉ mỉ trong từng dịch vụ. Đến với Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường, bạn có thể chọn lựa cho mình rất nhiều dịch vụ như phun xăm mày, phun xăm môi, phun mí mắt, làm đẹp nha triệt lông, giảm béo, tắm trắng,... Với việc sử dụng những sản phẩm tự nhiên, an toàn cùng những trang thiết bị tiên tiến nhất cùng đội ngũ chuyên viên có trình độ tay nghề cao, thường xuyên học hỏi, trau dồi kiến thức để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.


Học Viện Thẩm Mỹ Quốc tế Seoul cũng thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng. Bên cạnh đó, nơi đây còn luôn sẵn sàng lắng nghe nhu cầu, góp ý của tất cả khách hàng để Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường không ngừng phát triển và mãi là nơi các bạn tìm đến khi có sự ưu phiền, khiếm khuyết về sắc đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 91A Huỳnh Văn Cù, TP.Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

Điện thoại: 0274 656 6510

Email: ngochuong@thammyvienngochuong.vn

Website: http://ngochuong.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/ngochuongvietnam/

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường ảnh 3
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
Trên đây là những Thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương các bạn có thể tham khảo. Hi vọng những địa chỉ này sẽ giúp ích cho các chị em trong việc lựa chọn cho mình một nơi đáng tin cậy để gửi gắm nhan sắc của mình

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .