Top 10 Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất quận Đống Đa, Hà Nội

103

Nhu cầu làm đẹp của phái nữ ngày càng tăng cao khiến nó trở thành một trong những ngành hot nhất tại Việt Nam hiện nay. Không khó để thấy những trung tâm làm đẹp...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Là địa chỉ thẩm mỹ uy tín của rất nhiều chị em từ trước đến nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam khẳng định được tên tuổi bởi dịch vụ đa dạng, chất lượng và chế độ bảo hành lâu dài. Với cơ sở hạ tầng khang trang, sang trọng và hiện đại “chuẩn Hàn”. Đặc biệt, sở hữu nhiều công nghệ làm đẹp độc quyền được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc và một số quốc gia có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Đức, Pháp,… Mỗi năm tại Kangnam có hàng chục ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công, mang lại nét thanh xuân và sự tự tin cho chị em.


Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mang đến dịch vụ làm đẹp toàn diện, đáp ứng được nhu cầu của tất cả các khách hàng. Trong đó có các dịch vụ nổi bật:

  • Thẩm mỹ mũi
  • Thẩm mỹ mắt
  • Thẩm mỹ hàm mặt
  • Thẩm mỹ vòng 1
  • Thẩm mỹ giảm mỡ
  • Điều trị mụn chuyên sâu
  • Xóa sẹo thẩm mỹ
  • Điều trị nám – tàn nhang
  • Dịch vụ spa cao cấp
  • Phun xăm thẩm mỹ
  • ...

Kangnam đặc biệt chú trọng đầu tư và chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến. Với sự nhạy bén của đội ngũ bác sĩ, kết hợp cùng công nghệ hiện đại,... sẽ mang lại kết quả thẩm mỹ như mong muốn. Không chỉ chú trọng đến yếu tố an toàn với quy trình làm đẹp khép kín và vô trùng tuyệt đối, đảm bảo an toàn và tránh lây nhiễm bệnh lý giữa các khách hàng, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam còn là đơn vị tiên phong bắt kịp các xu hướng làm đẹp mới nhất. Chính vì vậy, Kangnam cam kết mang lại cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên nhưng không kém phần thời thượng.


Tính tới nay, đã có hàng triệu khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại Kangnam, rất nhiều trong số đó “lột xác - đổi vận” và đạt được những thay đổi lớn trong sự nghiệp và cuộc sống. Trong đó không thể không nhắc tới những cái tên như: ca sĩ Đức Phúc, người mẫu Kim Anh, cựu người mẫu Phi Thanh Vân, diễn viên Thuỳ Dương,…


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 190 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 1900.6466

Fanpage: https://www.facebook.com/Thammykangnam/

Website: http://benhvienthammykangnam.vn/

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ảnh 1
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ảnh 2
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ viện Hoài Anh

Với PHÁI ĐẸP thì việc lựa chọn nơi gửi gắm sắc đẹp là một điều vô cùng quan trọng. Hệ thống TMV HOÀI ANH từ lâu đã là một thương hiệu uy tín trong ngành Thẩm Mỹ với hơn 20 năm kinh nghiệm và luôn tiên phong trong xu hướng làm đẹp thời thượng hiện nay.


Là Mỹ Viện về Nhân tướng học đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập từ những năm 2000 với thương hiệu 22 năm trong ngành làm đẹp. Luôn đặt chữ tín đứng trên hàng đầu. Hoài Anh đã tạo được đấu ấn trong lòng khách hàng với hệ thống 14 cơ sở làm đẹp trên cả nước. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ:

  • P.h.un Môi Collagen phủ bóng 3D bằng Dầu cá t.h.ảo d.ư.ợc thiên nhiên.
  • Xóa Sửa Chân mày, Mí Mắt, Môi hư hỏng làm lại đẹp như mới.
  • Điêu Khắc tạo sợi Chân Mày tự nhiên
  • ...

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI KHI LÀM ĐẸP TẠI Thẩm mỹ viện Hoài Anh:

  • Cơ sở vật chất SANG TRỌNG ĐẲNG CẤP mang lại sự thoải mái cho khách hàng.
  • Chuyên gia thẩm mỹ GIỎI sẽ thiết kế cho bạn những kiểu dáng thời thượng, tự nhiên, phù hợp độ tuổi, màu da. Quan trọng là “hợp với tướng mặt của bạn”.
  • Màu phun Organic thảo dược độc quyền sản xuất, an toàn, không gây hại cho da, không bị xỉn màu, biến đổi màu Xanh - Đỏ theo thời gian.
  • Kỹ thuật làm đẹp hiện đại, phun trên biểu bì da, không để lại sẹo.
  • Bổ sung tinh chất collagen trong quá trình phun. Thời gian giữ màu 5-7 năm (tùy tình trạng da)
  • Công nghệ Laser mới mang lại hiệu quả tối ưu: XÓA HÌNH XĂM, NỐT RUỒI XẤU, NÁM, TÀN NHANG, ĐỒI MỒI, BẠCH BIẾN, ĐỐM THÂM….
  • Đào tạo học nghề PHUN THÊU THẨM MỸ
  • Bảo hành miễn phí 06 tháng.

VÌ ĐẸP LÀ KHÔNG CHỜ ĐỢI nên chị em à hãy tới với Thẩm mỹ viện Hoài Anh để được TƯ VẤN DIỆN TƯỚNG trước khi làm đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 199-201 phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (024) 3773 3479

Zalo: 0966 861 636

Fanpage: https://www.facebook.com/ThammyvienHoaiAnh/

Thẩm mỹ viện Hoài Anh ảnh 1
Thẩm mỹ viện Hoài Anh
Thẩm mỹ viện Hoài Anh ảnh 2
Thẩm mỹ viện Hoài Anh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Mega Gangnam Hàn Quốc

Hiện nay việc nâng tầm nhan sắc không còn là câu chuyện quá xa xôi khi các công nghệ ngày càng trở nên hiện đại. Thế nhưng thật khó để có thể tìm ra một địa chỉ đáng tin cậy giữa quá nhiều cái tên trên thị trường. Nếu các chị em vẫn còn lăn tăn chưa biết phải gửi gắm nhan sắc của bản thân ở đâu thì hãy đến ngay Viện Thẩm Mỹ Mega Gangnam Hàn Quốc, bởi nơi đây đáp ứng những những tiêu chí 5 sao hàng đầu:

  • Thương hiệu uy tín 13 năm dẫn đầu thị trường thẩm mỹ tại Việt Nam – thành viên của Tập Đoàn Y Tế lớn mạnh nhất Hàn Quốc Mega Corporation.
  • Công nghệ trẻ hóa không xâm lấn, làm đẹp toàn diện từ da đến dáng, chứng nhận an toàn hiệu quả bởi các cơ quan uy tín thế giới như FDA, KFDA và CE.
  • Đội ngũ chuyên gia, tiến sĩ Hàn Quốc đầu ngành thẩm mỹ trực tiếp khám và lên phác đồ điều trị riêng biệt cho từng khách hàng.
  • Quy trình trị liệu chuẩn Y khoa Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng dịch vụ và vô trùng tuyệt đối.
  • Không gian sang trọng, đẳng cấp tinh hoa 5 sao Hàn Quốc mang đến cảm giác thư giãn thoải mái cho khách hàng.
  • Nơi làm đẹp, chăm sóc sức khỏe nhan sắc cho rất nhiều doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng như: Ca sĩ Thu Minh, Ca sĩ Đan Trường, Danh hài Vân Dung, Danh hài Xuân Hinh, Nghệ sỹ Thanh Hoa, MC Minh Hà, MC Thanh Bạch…
  • Đa dạng các công nghệ làm đẹp hiện đại: Dịch vụ trẻ hoá Mega Fiber, căng chỉ Collagen Gold Fiber, giảm béo Smart Lipo,...

Toạ lạc tại 454 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Hà Nội, cung đường sầm uất nhất nhì Thủ Đô, Viện Thẩm Mỹ Mega Gangnam Hàn Quốc hiện là nơi mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Không chỉ được đầu tư thiết kế và xây dựng không gian sang trọng, chi nhánh Mega Gangnam Hà Nội còn chi mạnh tay nhập về các trang thiết bị, máy móc hiện đại tối tân bậc nhất, đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ 5 sao và trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp cho các khách hàng.


Mỗi ngày tại Mega Gangnam, đội ngũ bận rộn nhất, di chuyển nhiều nhất, chia sẻ nhiều câu chuyện nhất có lẽ chính là các chuyên gia sắc đẹp, những người sẽ theo sát từng khách hàng VIP trong quá trình làm đẹp tại đây. Được đào tạo chuyên sâu cùng kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong ngành dịch vụ cao cấp, các chuyên gia sắc đẹp của Mega Gangnam có thể cùng với bác sĩ-chuyên gia giúp chị em khách hàng VIP lựa chọn đúng dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu bản thân và nâng tầm vẻ đẹp độc bản của mình.


Những chuyên gia sắc đẹp trong bộ đồng phục đen trau chuốt là người đồng hành cùng với khách hàng trước khi bước vào Phòng Tổng thống để thực hiện liệu trình, cũng là người đón họ ra với tất cả sự mong mỏi mà chỉ có người thân mới dành cho nhau. Các chị em có thể thoải mái chia sẻ về những trải nghiệm mình mới trải qua, những thắc mắc, kể cả những điều chưa hài lòng... Tất cả đều được các tư vấn viên lắng nghe một cách chân thành, ghi nhận để tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ tại Mega Gangnam.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Toà nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 093 227 8888

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammygangnamhanquoc

Website: https://megagangnam.com/

Viện Thẩm Mỹ Mega Gangnam Hàn Quốc ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Mega Gangnam Hàn Quốc
Viện Thẩm Mỹ Mega Gangnam Hàn Quốc ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Mega Gangnam Hàn Quốc
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada

Khi nhắc đến TMV quận Đống Đa, Hà Nội chất lượng và uy tín thì không thể không nhắc đến Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada. Không phải ngẫu nhiên mà thẩm mỹ viện quốc tế Nevada là địa chỉ thẩm mỹ được rất nhiều sao Việt lựa chọn như: diễn viên Thu Quỳnh, Quỳnh Nga, Phan Minh Huyền, Á hậu Huyền My,...


Nevada tự hào là thẩm mỹ viện, spa đi đầu trong ngành thẩm mỹ công nghệ cao không xâm lấn tại Việt Nam. Ở Nevada, các trang thiết bị cùng công nghệ hiện đại, luôn được cập nhật và đổi mới, mang lại hiệu quả cao trong quá trình thực hiện.

Mỗi năm Nevada đón tiếp hàng ngàn khách hàng đến làm đẹp, với 100% hài lòng về kết quả. Trong đó có rất nhiều sao Việt nổi tiếng. Trong thời gian hoạt động, Thẩm mỹ viện quốc tế Nevada vẫn không ngừng cập nhật, cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Điều đó không chỉ phụ thuộc vào chất lượng dịch vụ, mà còn là sự cố gắng của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có tâm có tầm, chuyên viên giàu kinh nghiệm.


Bên cạnh đó, việc sở hữu hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế cũng đem đến cảm giác sang trọng, đẳng cấp. Toàn bộ máy móc công nghệ tại Nevada được nhập khẩu chính hãng, chuyển giao độc quyền từ Hoa Kỳ, Thụy Sĩ, Đức, Úc,.. và có chứng nhận kiểm định chất lượng của các cơ quan thẩm quyền. Từ khu vực lễ tân đến các phòng thực hiện dịch vụ đều được thiết kế riêng biệt, đảm bảo sự riêng tư tới từng khách hàng. Với Nevada, lợi ích của khách hàng luôn được ưu tiên đặt lên hàng đầu. Khi đến với thẩm mỹ viện, khách hàng sẽ được đón tiếp tận tình cùng với thái độ chuyên nghiệp, sự thân thiện của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên và bác sĩ.


Chính bởi vậy, Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín và ưu tiên của các Sao Việt. Hầu hết khách hàng khi đã đến trải nghiệm dịch vụ tại Nevada đều vô cùng hài lòng với chất lượng dịch vụ của thẩm mỹ viện.


Các dịch vụ hiện đại tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada:

  • Giảm béo công nghệ cao Max Burn Lipo Tech 2023
  • Chăm sóc da chuyên sâu Timeless Charm
  • Tri.ệt lô.ng tận g.ốc Nano Light Plus
  • Tắm trắng toàn thân Perfect White
  • Nâng c.ơ, xó.a nh.ăn,...

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với Nevada để được tư vấn và làm đẹp!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 243 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1800 2045

Fanpage: https://www.facebook.com/TMNEVADA/

Website: https://thammyviennevada.com/

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada
Top 4
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ SIAM Thailand

Là đơn vị trực thuộc Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ SIAM Thái Lan, Viện Thẩm Mỹ SIAM Thailand với quan niệm "lấy khách hàng làm trung tâm", từ đó từng bước cố gắng không ngừng để mang đến những dịch vụ tốt nhất, xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng. Từ hoàn thiện cơ sở vật chất xứng tầm dịch vụ đẳng cấp 5* đến việc tiên phong ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ, những phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất để đáp ứng được mong muốn làm đẹp của hàng ngàn chị em.


Là một đơn vị hàng đầu về hút và cấy mỡ, Viện thẩm mỹ SIAM Thailand luôn nỗ lực hết mình để xứng đáng là địa chỉ tin cậy của phái đẹp. SIAM cũng tự hào là lựa chọn của nhiều ngôi sao nổi tiếng như: diễn viên Thúy Diễm, Diễn viên, ca sĩ Quỳnh Nga, Nữ hoàng nhan sắc quốc tế Ngọc Phương, Diễn viên Thanh Bi, diễn viên Kim Oanh, Siêu mẫu Khánh Ngọc, Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ, Hoa hậu Victoria Phương Nguyễn, ca sĩ Hiền Nguyễn, Gymer Trang Lê,... Bên cạnh đó, Viện thẩm mỹ SIAM Thailand cũng tự hào được nhận 2 danh hiệu cao quý do trực tiếp TS Lê Doãn Hợp - nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông trao tặng đó là TOP 20 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG ĐẤT VIỆT 2019 và TOP 20 DỊCH VỤ UY TÍN - CHẤT LƯỢNG NĂM 2019 được người Việt tin dùng dành cho dịch vụ hút và cấy mỡ Body Jet của Viện thẩm mỹ SIAM Thailand.


Cho đến nay, Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand tự hào khi đội ngũ y bác sĩ và toàn thể đội ngũ của SIAM đã thấu hiểu giá trị này, và chuyển đổi nó thành từng công việc, từng hành động cụ thể. SIAM còn tự hào hơn khi sở hữu các vũ khí rất quan trọng – đó là các dịch vụ chính, bên cạnh hàng trăm dịch vụ thẩm mỹ mà SIAM đang thực hiện:

  • Hút mỡ Body Jet: Công nghệ hút mỡ đột phá, an toàn nhờ tia nước, hạn chế tổn thương tế bào, tỉ lệ mỡ sống cao, thời gian nghỉ dưỡng ngắn.
  • Nâng ngực Au-hybrid: Sở hữu vòng 1 đầy đặn, mềm mại tự nhiên như thật chỉ sau 90 phút nhờ kết hợp phương pháp đặt túi và cấy mỡ tự thân.
  • Cấy mỡ mông Body Jet Nano: Giải pháp làm đẹp “2 trong 1”, giúp bạn cũng lúc sở hữu eo thon - bụng phẳng - mông căng tròn.
  • Hút mỡ tạo cơ Body Jet Fitness: Hút mỡ kết hợp tạo hình cơ bụng sexy, khỏe khoắn chỉ sau vài giờ đồng hồ.
  • Treo sa trễ: Xóa sổ tình trạng ngực chảy xệ, lấy lại vòng 1 quyến rũ, tròn trịa như thời con gái.
  • Nâng mũi SIAM PCN: Tạo dáng mũi phù hợp với từng khuôn mặt khác nhau, khắc phục mọi tình trạng mũi tẹt, mũi hếch,...mang đến vẻ đẹp hài hòa, tự nhiên.
  • ...

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ Siam Thailand không ngừng cập nhật những công nghệ hiện đại trong lĩnh vực thẩm mỹ cũng như xu hướng làm đẹp mới nhất. Kết hợp con mắt thẩm mỹ tinh tế, sáng tạo, cùng “bàn tay vàng” khéo léo, đã giúp cho hàng ngàn khách hàng có được vẻ đẹp vượt trội như mong muốn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59 Vũ Thạnh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0868.321.321

Fanpage: https://www.facebook.com/vtmsiamthailand

Website: http://thammysiam.com/

Viện Thẩm Mỹ SIAM Thailand ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ SIAM Thailand
Viện Thẩm Mỹ SIAM Thailand ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ SIAM Thailand
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh

Là một trung tâm tiên phong trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Hà Nội, trải qua gần 20 năm hoạt động và phát triển, thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh tự hào khi trở thành trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ uy tín nhất Việt Nam. “Đẹp nhưng an toàn” là phương châm làm việc của TMV. Do vậy, thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh luôn là nơi gửi trọn niềm tin của mọi khách hàng.


Luôn mang những công nghệ và kĩ thuật làm đẹp mới nhất để mang đến sự hài lòng cho tất cả mọi người. Đến với thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ:

  • Phẫu thuật nâng mũi dáng s-line
  • Làm đầy má hóp, thái dương lõm bằng vật liệu sinh học
  • Cắt mí, Nhấn mí
  • Phẫu thuật điều trị tai vểnh
  • Nâng cung mày, cắt bọng mí dưới
  • Thu cánh nền mũi
  • ...

Trước khi thực hiện các liệu trình làm đẹp, khách hàng sẽ được 100% bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh trực tiếp thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị mang lại hiệu quả tốt nhất phù hợp cho đặc điểm thể trạng của từng người. Đến thời điểm này, hầu hết các bác sĩ đều đã đạt trình độ Tiến sĩ, Thạc sĩ y khoa, đã và đang công tác tại các bệnh viện và trường đại học lớn ở Việt nam như Đại học Y Hà nội, Bệnh viện 108… Cùng với các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao là các cử nhân y tá, điều dưỡng giàu kinh nghiệm, có tay nghề giỏi, tận tâm với công việc luôn sẵn sàng hỗ trợ các bác sĩ trong quá trình phẫu thuật làm đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 75, Phố Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0986 222 811 - 0986 222 911

Fanpage: https://www.facebook.com/myvienhathanh

Website: thammybacsihathanh.com

Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh ảnh 1
Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh
Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh ảnh 2
Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Hương Giang

Nhắc đến top các địa chỉ thẩm mỹ viện quận Đống Đa, Hà Nội uy tín và chất lượng, thì cái tên tiếp theo được nhắc đến chính là thương hiệu Thẩm Mỹ Viện Hương Giang. Thẩm mỹ viện Hương Giang được biết đến là 1 cơ sở uy tín tại Hà Nội đã được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, với Ths.Bs Bùi Văn Cường với 13 năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ làm giám đốc chuyên môn, thực hiện hơn 12.000 ca thẩm mỹ mỗi năm, cơ sở vật chất hiện đại, vô trùng tuyệt đối đảm bảo tuyệt đối và không gây biến chứng.


Thẩm Mỹ Viện Hương Giang niềm tin đến với mọi khách hàng:

  • Mọi quy trình được thực hiện khép kín trong môi trường VÔ KHUẨN, chất lượng 5 sao với công nghệ thiết bị hiện đại bậc nhất.
  • AN TOÀN SỐ MỘT với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa với hơn 15 năm kinh nghiệm trong gây mê và tạo hình thẩm mỹ.
  • Tư vấn 24/24h, chăm sóc hậu phẫu tận tình, bảo hành trọn đời khi khách hàng làm các dịch vụ

Không chỉ vậy, Thẩm Mỹ Viện Hương Giang còn được biết đến là thẩm mỹ viện quận Đống Đa sở hữu dịch vụ làm đẹp hiện đại với nhiều loại hình khác nhau. Như: nâng ngực, nâng mũi, độn cằm, thẩm mỹ mắt, filler - botox,... Khách hàng thực hiện các dịch vụ làm đẹp tại TMV Hương Giang sẽ được chính tay THS.BS Bùi Văn Cường tư vấn, thăm khám và phẫu thuật. Bác sĩ không ngừng trau dồi chuyên môn, nghiên cứu những phương pháp phẫu thuật hiện đại và an toàn để hỗ trợ tốt nhất trong công cuộc "Kiến tạo nét đẹp tự nhiên" cho phụ nữ Việt! Với 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Phẫu Thuật Và Tạo Hình Thẩm Mỹ, trực tiếp sửa hơn 10.000 ca thẩm mỹ mỗi năm, đặc biệt là Sửa mũi lỗi hỏng và Nâng mũi QueenForm, Sugiform, Cắt mí, Độn cằm,... Chất lượng và uy tín tạo nên tên tuổi của THS.BS Bùi Văn Cường vươn tầm.


Vì vậy “Sáng suốt lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ an toàn, uy tín nhất, cho chất lượng thẩm mỹ hoàn hảo nhất nghĩa là bạn đang tôn trọng chính bạn: "LÀM ĐẸP LÀ PHẢI ĐẸP VÀ AN TOÀN". Trong suốt nhiều năm hoạt động và phát triển, Thẩm Mỹ Viện Hương Giang luôn nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ của chuyên viên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 149 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0965 628 885

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyviencongnghecaohuonggiang

Website: https://thammyvienhuonggiang.vn/

Thẩm Mỹ Viện Hương Giang ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Hương Giang
Thẩm Mỹ Viện Hương Giang ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Hương Giang
Top 7
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Bác Sỹ Văn

Viện Thẩm Mỹ Bác Sỹ Văn được thành lập ngày 31/12/2010, trong suốt 13 năm qua, viện luôn không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn kỹ thuật, đổi mới công nghệ, nâng cấp máy móc, trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến nhất để đáp ứng ngày càng cao nhu cầu làm đẹp của quý khách hàng. Tại Viện Thẩm Mỹ Bác Sỹ Văn khách hàng sẽ được tư vấn và chăm sóc toàn diện về làm đẹp bởi đội ngũ y bác sỹ có chuyên môn giỏi, phẩm cách tốt, những chuyên viên chăm sóc da có bằng cấp và trình độ tay nghề cao.


Các dịch vụ tại Viện Thẩm Mỹ Bác Sỹ Văn: nâng mũi, làm đầy thái dương, cắt mí, tạo môi trái tim, độn cằm,... Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Viện luôn không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn kỹ thuật, đổi mới công nghệ, nâng cấp máy móc, trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến nhất để đáp ứng ngày càng cao nhu cầu làm đẹp của quý khách hàng. Bác sĩ Khương Thiện Văn - người đã đặt nền móng cho Viện và đã giúp mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa cho hàng trăm khách hàng - là một bác sĩ đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, trải qua nhiều trường hợp phẫu thuật khác nhau ngay cả những trường hợp khó nhất.

Viện thẩm mỹ Bác Sĩ Văn - tự tin là một địa chỉ làm đẹp uy tín nhất để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm gửi gắm vẻ đẹp của mình

  • Viện thẩm mỹ Bác Sĩ Văn là một trong những viện phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên ở Hà Nội.
  • Các dịch vụ được thực hiện bởi Bác sĩ Văn, người có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ cùng đội ngũ các bác sĩ khác có chuyên môn cao
  • Các dịch vụ phẫu thuật nhẹ nhàng, KHÔNG gây đau nhiều, KHÔNG sưng tấy sau khi thực hiện
  • Cam kết an toàn với khách hàng
  • Giá thành ổn định
  • Hỗ trợ bảo hành trọn đời dịch vụ (ngoại trừ những tác động ngoại sinh)

Với thâm niên trong nghề thẩm mỹ cao, Viện Thẩm Mỹ Bác sĩ Văn đã giúp hàng nghìn khác hàng lấy lại được sự tự tin bởi vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Điều mà Viện thẩm mỹ luôn chú trọng hàng đầu chính là CHẤT LƯỢNG của dịch vụ mỗi khi khách hàng sử dụng. Viện vẫn luôn tự hào khi nhiều khách hàng đã quay lại cũng như giới thiệu người thân, bạn bè đến sử dụng dịch vụ tại Viện Thẩm Mỹ Bác sĩ Văn. Viện Thẩm Mỹ Bác Sỹ Văn - Hoàn Thiện Vẻ Đẹp Tự Nhiên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9A Đặng Trần Côn, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0988.777.746 - 0934.699.839 - 0976.713.331

Fanpage: https://www.facebook.com/bacsyvan.vn/

Website: www.bacsyvan.vn

Viện Thẩm Mỹ Bác Sỹ Văn ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Bác Sỹ Văn
Viện Thẩm Mỹ Bác Sỹ Văn ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Bác Sỹ Văn
Top 8
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Quốc Tế Khaan

Được thành lập vào tháng 4 năm 2013, tính đến nay sau gần 10 năm, Thẩm Mỹ Quốc Tế Khaan thực hiện sứ mệnh đem đến vẻ đẹp, vóc dáng hoàn hảo cho hàng trăm người phụ nữ khác nhau tại Việt Nam. Thẩm mỹ viện quốc tế Khaan đã trở thành cơ sở làm đẹp uy tín và đẳng cấp số 1 Việt Nam, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và khen ngợi về công nghệ giảm béo không xâm lấn.


Một trong những yếu tố hàng đầu để tạo nên chất lượng dịch vụ hoàn hảo của Khaan chính là cơ sở vật chất. Tòa nhà 6 tầng rộng rãi với thiết kế sang trọng, vị trí thuận tiện cho khách hàng di chuyển. Sảnh tiếp đón khách hàng tiện nghi, sang trọng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn dịch vụ đem tới sự hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Phòng chuyên gia thăm khám và tư vấn liệu trình phù hợp nhất cho khách hàng. Phòng liệu trình với không gian phòng ốc sang trọng, lịch sự nhưng vẫn ấm cúng tạo cảm giác gần gũi cho khách hàng. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự chăm sóc hoàn hảo. Phòng đơn cho khách hàng thích không gian riêng tư. Các loại máy móc, công nghệ được chuyển giao chuẩn quốc tế từ các nước phát triển như Mỹ, Hàn … Mức độ an toàn tuyệt đối, tính năng hoạt động cao giúp cho quá trình thẩm mỹ nhanh và thành công hơn.


Tiếp đến là các dịch vụ hàng đầu luôn được Khaan cập nhật thường xuyên như công nghệ giảm béo siêu hủy mỡ: Lipotropic, Lipotropic UltraCell 4.0 và Lipotropic Ultimate RRS; trẻ hóa da đa tầng CRYO TRIPLE LIFT; nâng cơ trẻ hóa da HIFU;... Đặc biệt tiên phong trong lĩnh vực giảm béo Khaan tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ Hiện đại - Hiệu quả chỉ sau 90 PHÚT thực hiện:

  • Trang thiết bị, máy móc nhập khẩu theo công nghệ mới nhất.
  • Trực tiếp thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảm béo không xâm lấn.
  • Giảm ngay 7-10 cen eo sau 90 phút thực hiện.
  • Loại bỏ 99% mỡ thừa, không lo tái béo.
  • Với sứ mệnh giảm mỡ mang lại sức khỏe, vóc dáng, sự tự tin tới khách hàng – TMQT Khaan đang từng bước hoàn thiện trở thành địa chỉ tin cậy trong lòng khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và Hội đồng Chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm

Còn chần chừ gì mà không liên hệ tới Hotline 091 806 8888 để đặt lịch tư vấn và thăm khám trực tiếp!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 261 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 091.806.8888

Fanpage: https://www.facebook.com/TMQTKHAAN

Website: http://khaan.vn/

Thẩm Mỹ Quốc Tế Khaan ảnh 1
Thẩm Mỹ Quốc Tế Khaan
Thẩm Mỹ Quốc Tế Khaan ảnh 2
Thẩm Mỹ Quốc Tế Khaan
Top 9
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Ý Lan

Hành trình 20 năm luôn kiên định với mục tiêu CAM KẾT CHẤT LƯỢNG - NÓI THẲNG VÀ LÀM THẬT, Thẩm mỹ viện Ý Lan cứ "hữu xạ tự nhiên hương" mà thu hút hàng nghìn khách hàng. Khi chia sẻ về lý do lựa chọn Ý Lan, hầu hết khách hàng đều cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ và sự tận tâm của đội ngũ nhân viên. Ý Lan sử dụng công nghệ không xâm lấn, không phẫu thuật, an toàn đối với cơ thể, thời gian liệu trình ngắn nên rất phù hợp với lịch trình bận rộn của khách hàng. Với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp tự nhiên, Thẩm mỹ viện Ý Lan luôn là người bạn đồng hành tin cậy, tự hào là nơi khách hàng an tâm trao trọn nhan sắc về những dịch vụ uy tín, không gian sang trọng và đẳng cấp.


Thẩm mỹ viện Ý Lan điều trị chuyên sâu bằng công nghệ cao:

  • Chăm sóc da HIFU Doublo, Ultrapy, Thermage Gold, Magic Plus
  • Phun mày công nghệ ombre, Phun môi collagen
  • Xoá nám tàn nhang Magic Plus, PTP RF II
  • Triệt lông OTP
  • ...

Bỏ lại những mệt mỏi sau ngày dài làm việc, hãy cùng tận hưởng không gian chuẩn về ngành thẩm mỹ:

  • Sự tôn trọng: Ý Lan tôn trọng quỹ thời gian quý báu của khách hàng nên luôn phục vụ theo lịch hẹn đặt trước, tránh cảnh khách ngồi chờ.
  • Mọi trang thiết bị, giường, đồ dùng đều được chuẩn bị sẵn sàng và được khử trùng sạch sẽ trước khi tiếp đón, giúp khách tiết kiệm tối đa thời gian mang đến sự chuyên nghiệp và hài lòng nhất.

Trong suốt chặng đường phát triển hơn 10 năm qua, thẩm mỹ viện Ý Lan đã dần khẳng định được thương hiệu của mình khi vinh dự nhận nhiều danh hiệu cao quý như: Cúp Bông Hồng Vàng, Cúp Bàn Tay Vàng... Và điều quan trọng hơn, Ý Lan đã nhận được những nụ cười mãn nguyện và cái gật đầu hài lòng của nhiều khách hàng. Đó là khi niềm tin được trao gửi tuyệt đối, là những cố gắng, nỗ lực của đội ngũ nhân viên TMV Ý Lan được đền đáp một cách xứng đáng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12A Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0833 116 633 - 0822 116 633

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienYlan

Website: thammyvienylan.vn

Thẩm Mỹ Viện Ý Lan ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Ý Lan
Thẩm Mỹ Viện Ý Lan ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Ý Lan
Trên đây là những Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất quận Đống Đa, Hà Nội, các bạn có thể tham khảo. Hi vọng những địa chỉ này sẽ giúp ích cho các chị em trong việc lựa chọn cho mình một nơi đáng tin cậy để gửi gắm nhan sắc của mình

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .