Top 7 Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất quận Gò Vấp, TP. HCM

722

Nếu như trước đây chăm sóc sắc đẹp được xem là dịch vụ xa xỉ dành riêng cho phụ nữ giới thượng lưu. Thì thời gian gần đây, khi mức sống của con người thay...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Gò Vấp

Là hệ thống thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại Việt Nam với 50 chi nhánh, Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Gò Vấp khẳng định vị thế khi sở hữu cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn. Tất cả các thiết bị tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ những cường quốc về thẩm mỹ như: Hàn, Nhật, Mỹ… Mỗi phòng dịch vụ đều được lắp đặt trang thiết bị đạt tiêu chuẩn của bộ y tế, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Gò Vấp sở hữu đội ngũ chuyên gia – y bác sĩ hàng đầu trong ngành thẩm mỹ. Tiêu biểu nhất phải kể đến bác sĩ Nguyễn Kim Thoa hiện là trưởng khoa thẩm mỹ tại Seoul Center. Từng đi tu nghiệp tại Pháp nhiều năm, bác sĩ Nguyễn Kim Khoa có tay nghề cao trong phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, điều trị các vấn đề về da. Đồng thời, bác sĩ hiện đang là Trưởng Khoa Phẫu Thuật – Bệnh Viện Da Liễu TP.HCM, Giảng viên đào tạo tại Bệnh Viện Da Liễu TP.HCM.


Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Gò Vấp luôn cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình thực hiện. Hiện tại trung tâm đang cung cấp các dịch vụ làm đẹp như

  • Dịch vụ nâng mũi
  • Trẻ hóa da
  • Nâng môi, má
  • Chỉnh hình mặt V-line
  • Cấy Collagen CC White
  • Slim Lipo ProVip
  • Seoul Whitening Phủ Trắng Face nhau thai cừu
  • Triệt lông Ice Laser Pro
  • Detox Back Whitening Luxury
  • Phục hồi huyết thanh đông trùng hạ thảo
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 398 Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 1800 088 878 & 0914 117 811

Email: cskh@seoulspa.vn

Website: https://seoulspa.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Seoulcenter.GoVap/

Giờ mở cửa: 8h30 - 19h30 thứ 2 - CN (Kể cả lễ, Tết)

Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Gò Vấp ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Gò Vấp
Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Gò Vấp ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Gò Vấp
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Quốc Tế KOKO

Thẩm Mỹ Quốc Tế KOKO là phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, tận tâm, chuyên nghiệp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, thẩm mỹ viện đã xây dựng được uy tín và niềm tin từ khách hàng bằng việc cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao và hiệu quả.Tính đến thời điểm hiện tại, Thẩm Mỹ Quốc Tế KOKO đã có hơn 100 dịch vụ làm đẹp chất lượng, an toàn, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của tất cả khách hàng.


Bên cạnh thế mạnh về cơ sở vật chất, Thẩm Mỹ Quốc Tế KOKO còn là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ và kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, tay nghề cao và luôn tận tâm với khách hàng. Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân sự tại đây thường xuyên được tham gia các khóa học trong và ngoài nước nhằm nâng cao tay nghề và cải thiện trình độ chuyên môn.


Ngoài các dịch vụ thẩm mỹ phổ biến như tiêm filler, căng da, nâng mũi, Thẩm Mỹ Quốc Tế KOKO còn chuyên về các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp như phẫu thuật thẩm mỹ, truyền trắng da, trẻ hóa da bằng tế bào gốc, công nghệ laser, PRP, PicoWay,... Các dịch vụ ở đây được thiết kế riêng cho từng khách hàng, đáp ứng tối đa nhu cầu và mong muốn của họ. Không chỉ chú trọng đến chất lượng dịch vụ, mà còn tạo ra không gian thẩm mỹ đẳng cấp và sang trọng, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và thư giãn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 94 Đường số 6, Khu CityLand Park Hill, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại:

  • 0974 409 409 & 0902 037 057
  • 0973 820 820 & 0975 433 733
  • 0901 841 941 & 0981 880 884

Email: thammykoko@gmail.com
Fanpage: facebook.com/Thammyvien.quocte.KOKO
Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

Thẩm Mỹ Quốc Tế KOKO ảnh 1
Thẩm Mỹ Quốc Tế KOKO
Thẩm Mỹ Quốc Tế KOKO ảnh 2
Thẩm Mỹ Quốc Tế KOKO
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Hoài Anh

Thẩm Mỹ Viện Hoài Anh là địa chỉ làm đẹp quen thuộc được nhiều chị em lựa chọn khi có nhu cầu nâng tầm nhan sắc. Toạ lạc tại trung tâm thành phố, Thẩm Mỹ Viện Hoài Anh sở hữu vị trí đắc địa cùng với cơ sở hạ tầng khang trang và hiện đại. Ngay từ khi mới đặt chân đến, Thẩm Mỹ Viện Hoài Anh đã mang đến cho khách hàng cảm nhận về sự đẳng cấp và chuyên nghiệp.


Thẩm Mỹ Viện Hoài Anh tự hào là đơn vị được các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ tại Hoa Kỳ, Hàn Quốc đánh giá cao về các công nghệ hiện đại & máy móc trị liệu cao cấp trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn. Thẩm Mỹ Viện Hoài Anh cam kết mang lại những giải pháp làm đẹp toàn diện cho người dân Việt. Dịch vụ làm mày, mắt, môi tại đây cũng rất độc đáo, kết hợp các bột quả, củ để pha chế cấy ghép màu da cho các bệnh nhân xoá chàm và bạch biến. Thành công đạt 85% và an toàn, không sưng tấy, viêm nhiễm do sử dụng các loại củ quả kháng viêm như củ nghệ, củ nâu, củ bạch truật,..


Không chỉ chú trọng đến chất lượng dịch vụ, mà còn tạo ra không gian thẩm mỹ đẳng cấp và sang trọng, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và thư giãn. Tại Thẩm Mỹ Viện Hoài Anh, khách hàng được đón tiếp và chăm sóc chu đáo, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 93 Nguyễn Oanh, P.7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0283 989 4789 & 0906 643 156

Email: thammyvienhoaianh@gmail.com

Website: thammyhoaianh.com.vn

Fanpage: facebook.com/ThammyvienHoaiAnh

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Thẩm Mỹ Viện Hoài Anh ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Hoài Anh
Thẩm Mỹ Viện Hoài Anh ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Hoài Anh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Taza Skin Clinic

Taza Skin Clinic cũng là một trong những cơ sở thẩm mỹ có dịch vụ chăm sóc hậu phẫu chu đáo, chuyên nghiệp và chế độ bảo hành lâu dài. Khách hàng đến với Taza Skin Clinic sẽ được bác sĩ khám và tư vấn tận tình trước khi thực hiện. Taza Skin Clinic được nhiều khách hàng lựa chọn không chỉ nhờ dịch vụ tốt mà còn bởi chi phí làm đẹp hợp lý và minh bạch.


Ngay từ khi mới thành lập, Taza Skin Clinic đã được đầu tư xây dựng với cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi và hiện đại. Các phòng chức năng được thiết kế riêng biệt, khép kín tạo cảm giác riêng tư cho khách hàng trong quá trình tư vấn và thẩm mỹ. Bên cạnh đó, Taza Skin Clinic cũng có thế mạnh về công nghệ và máy móc hiện đại, đáp ứng được tiêu chuẩn Châu Âu.



Ngoài ra, một trong những điểm mạnh mà Taza Skin Clinic tự hào và được nhiều chị em tin tưởng phải kế đến yếu tố "con người". 100% đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tốt nghiệp chính quy chuyên ngành da liễu, tạo hình thẩm mỹ , thường xuyên tu nghiệp tại Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản... trực tiếp thăm khám và điều trị 1:1 cho khách hàng với sự chăm sóc tận tình nhất. Taza còn quy tụ một nguồn nhân lực trẻ dồi dào, luôn ấp ủ, khát khao ứng dụng tinh hoa công nghệ làm đẹp quốc tế phục vụ cho giấc mơ nâng tầm nhan sắc Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1012-1014 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp,TP.HCM

Điện thoại: 1900 2664

Email: tazaspa@gmail.com

Website: tazaskinclinic.com

Fanpage: facebook.com/TazaspaGoVap

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Taza Skin Clinic ảnh 1
Taza Skin Clinic
Taza Skin Clinic ảnh 2
Taza Skin Clinic
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Anh Khôi

Thẩm Mỹ Viện Anh Khôi đang được các bạn trẻ đặc biệt quan tâm và chọn là nơi để đầu tư nhan sắc. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Thẩm Mỹ Viện Anh Khôi không chỉ dừng lại là nơi làm đẹp cho đời mà còn là học viện đào tạo dạy nghề thẩm mỹ uy tín chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ chuyên gia giảng dạy đầu ngành cùng trình độ cao sẽ giúp các học viên chạm tay đến ước mơ trở thành một chuyên viên làm đẹp lành nghề.


Thẩm Mỹ Viện Anh Khôi ghi điểm nhờ sự khác biệt trong chất lượng và dịch vụ của mình. Đến đây, bạn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau như: phun xăm thẩm mỹ, spa - chăm sóc da, gội đầu dưỡng sinh, tắm trắng, triệt lông, xử lý mụn, điều trị nám,... từ đó thêm tự tin trên hành trình sở hữu sắc đẹp không tì vết. Hàng ngày, Thẩm Mỹ Viện Anh Khôi nhận được hàng trăm feedback chất lượng từ khách hàng sau khi sử dụng và trải nghiệm dịch vụ từ Thẩm Mỹ Viện Anh Khôi.


Với tiêu chí phục vụ khách hàng lên hàng đầu, mọi khách hàng đến đây sẽ được tiếp đón tận tình, thái độ chuyên nghiệp cùng phong cách thân thiện. Trước mỗi một liệu trình làm đẹp, khách hàng đều được tư vấn kỹ lưỡng về kỹ thuật thực hiện, về kết quả cũng như có những cam kết rõ ràng dành cho khách hàng. Tất cả những cam kết này đều được thể hiện bằng văn bản rõ ràng chứ không chỉ là những lời nói.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 435 Phan Huy Ích, P14, Q,Gò Vấp,TP.HCM

Điện thoại: 0986 463 220 & 0984 734 219 & 0983 838 789

Email: leducvien1060@gmail.com

Website: https://vienanhkhoi.com/

Fanpage: facebook.com/Thammyvienanhkhoi

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Thẩm Mỹ Viện Anh Khôi ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Anh Khôi
Thẩm Mỹ Viện Anh Khôi ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Anh Khôi
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Anthea

Thẩm Mỹ Viện Anthea là đơn vị tiên phong và đi đầu trong các dịch vụ làm đẹp Công nghệ cao đang ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích khu vực TP. HCM. Tại đây cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ và làm đẹp công nghệ cao với cam kết mang lại hiệu quả nhanh, bền lâu, an toàn và tự nhiên; giúp chăm sóc sắc đẹp của cả chị em phụ nữ lẫn các đấng mày râu như chăm sóc da mặt chuyên sâu, điều trị mụn, giảm béo, triệt lông, tắm trắng, phun xăm thẩm mỹ,… Trong đó phải kể đến:

  • Dịch vụ xoá nhăn, làm đầy da, chỉnh sửa khuân mặt hốc hác
  • Dịch vụ điều trị sẹo, trị thâm da
  • Dịch vụ tẩy nốt ruồi, xóa đồi mồi, sắc tố, mụn thịt
  • Dịch vụ điều trị nám, tàn nhang, chàm bớt
  • Dịch vụ làm trắng da, thu nhỏ lỗ chân lông
  • ...

Tất cả các trường hợp khách hàng khi đến với Thẩm Mỹ Viện Anthea đều được kiểm tra da, soi da miễn phí, chuyên viên, bác sĩ tư vấn kỹ càng để đưa ra giải pháp thẩm mỹ tốt nhất. Đến nay Thẩm Mỹ Viện Anthea đã thay đổi diện mạo cho hàng nghìn khách hàng, thực hiện thành công cho nhiều người. Không những thế, Thẩm Mỹ Viện Anthea không chỉ hài lòng với những gì đã có mà còn luôn tìm tòi, nghiên cứu và ứng dụng cá phương pháp điều trị tốt nhất nhằm giúp khách hàng “đẹp mãi với thời gian”. Thẩm Mỹ Viện Anthea - Tự hào luôn mang đến vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất cho bạn.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5 Trần Thị Nghỉ, P7, Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 028 2242 1939

Email: thammyvienanthea@gmail.com

Fanpage: facebook.com/vienthammy.anthea

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Thẩm Mỹ Viện Anthea ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Anthea
Thẩm Mỹ Viện Anthea ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Anthea
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh - Gò Vấp

Là địa điểm làm đẹp được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp. Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh - Gò Vấp chuyên về các dịch vụ thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp: cắt mí full deep, nâng mũi sụn tự thận, nâng mũi siêu cấu trúc,... Luôn đi đầu trong các dịch vụ chỉnh sửa các khuyết điểm trên cơ thể bằng các liệu trình chất lượng, hiện đại và không ảnh hưởng đến sức khỏe của người trải nghiệm. Đảm bảo sử dụng các dòng sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, được trải qua các bước kiểm tra chặt chẽ của bộ y tế. Sản phẩm chất lượng mang lại hiệu quả rõ rệt cho quá trình trải nghiệm của khách hàng.


Sau hơn 6 năm hình thành và phát triển, Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh đã từng bước xây dựng được thương hiệu và tự hào trở thành điểm đến nâng tầm diện mạo của hơn 30 ngôi sao hạng A, 50.000 doanh nhân cùng 5 triệu phụ nữ Việt. Trong tương lai, Linh Anh sẽ tiếp tục phấn đấu để giữ vững vị thế là người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng trên hành trình chinh phục vẻ đẹp hoàn mỹ.


Với tiêu chí: Trẻ - Khỏe - Đẹp, Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh - Gò Vấp luôn mang lại cho khách hàng sự uy tín, chinh phục hàng triệu khách hàng bằng những nỗ lực không ngừng. Sự thân thiện cùng với cách phục vụ chuyên nghiệp đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với mỗi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 672A18, Đ. Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Điện thoại: 0906 933 888
Website: thammylinhanh.vn
Fanpage: facebook.com/thammyquoctelinhanhgovap
Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30

Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh - Gò Vấp ảnh 1
Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh - Gò Vấp
Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh - Gò Vấp ảnh 2
Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh - Gò Vấp
Trên đây là những thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất quận Gò Vấp, TP. HCM mà Alltop muốn thông tin đến bạn. Với những địa chỉ trên thì mong rằng bạn sẽ tìm được một thẩm mỹ viện ưng ý nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .