Top 5 Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

570

Từ xưa đến nay, vẻ đẹp của phụ nữ luôn là yếu tố được cho là quan trọng và chú ý nhất. Bởi đây là yếu tố giúp một người phụ nữ trở nên tự...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Hương Sala

Thẩm Mỹ Viện Hương Sala là thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Cơ sở đã và đang không ngừng mang đến những dịch vụ làm đẹp chất lượng và hiệu quả cho khách hàng. Chính vì vậy, đến nay, Hương Sala đã ngày càng khẳng định vị thế của mình trong giới thẩm mỹ làm đẹp.


Hương Sala là đơn luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào việc làm đẹp cho khách hàng. Hệ thống máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn FDA, 100% ngoại nhập từ các nước như: Mỹ, Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản… Tại Thẩm Mỹ Viện Hương Sala với công nghệ tiên tiến hàng đầu tại thị trường Việt Nam, chăm da đẹp “tận sâu bên trong”. Cụ thể là chú trọng vào Tăng sinh Collagen và Elastin cải thiện nếp nhăn, Tối ưu trẻ hoá da, nâng cơ hiệu quả, Chữa lành, tái tạo da nhanh chóng, kháng viêm, tăng độ đàn hồi, Tăng đề kháng, tăng cường miễn dịch cho da, Chống lão hóa: Cải thiện tình trạng sạm nám, thâm nám, tàn nhang, sáng màu da, lỗ chân lông, săn chắc da, Cải thiện các tổn thương trên da: mụn trứng cá, sẹo, rỗ… Ngoài ra còn có csc dịch vụ: Tắm trắng cao cấp, Giảm Béo, Thư giãn, Triệt Lông, Phun xăm thẩm mỹ, Phẫu thuật thẩm mỹ, Thẩm mỹ không phẫu thuật...


Với công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sỹ, chuyên viên giỏi kinh nghiệm, dịch vụ hoàn hảo,… Thẩm Mỹ Viện Hương Sala đã làm hài lòng và mang đến dịch vị làm đẹp cho khách hàng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, cơ sở không ngừng học tập và trau dồi các phương pháp, trang thiết bị làm đẹp mới nhất, hiện đại nhất. Nhằm đảm bảo nắm bắt xu hướng làm đẹp mới nhất cho chị em tại Việt Nam. Đây xứng đáng là một trong những Thẩm mỹ viện Sài Gòn chất lượng nhất mà bạn nên lựa chọn cho mình. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 161B Lũy Bán Bích, Hiệp Tân, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0914 457 782 - 0888 643 488

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

Email: thammyvienhuongsala@gmail.com

Website: http://huongsala.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/huongsalagroup

Thẩm Mỹ Viện Hương Sala ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Hương Sala
Thẩm Mỹ Viện Hương Sala ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Hương Sala
Thẩm Mỹ Viện Hương Sala ảnh 3
Thẩm Mỹ Viện Hương Sala
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Hồng Luyến

Thẩm Mỹ Viện Hồng Luyến là một trong những thẩm mỹ viện đông khách nhất trong các thẩm mỹ viện ở quận Tân Phú. Với kinh nghiệm lâu năm, nắm bắt được nhu cầu của khách hàng cũng như đã tạo được niềm tin khách hàng từ lâu. Thẩm mỹ viện đã mang lại nhiều diện mạo mới giúp khách hàng có được cuộc sống trọn vẹn và yêu đời hơn.


Lý do bạn nên chọn Thẩm Mỹ Viện Hồng Luyến:

  • Tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ làm đẹp mới nhất, 100% thuốc phun xăm, trang thiết bị sử dụng tại Hồng Luyến đều được nhập khẩu từ Hoa Kỳ và thay mới hàng năm.
  • Sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên hùng hậu có tay nghề vũng, giỏi chuyên môn, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, tu nghiệp trong và ngoài nước.
  • Tại đây được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, thiết bị hỗ trợ tiên tiến, sẵn sàng đáp ứng và làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Luôn mang đến cho khách hàng sự chăm sóc tận tình và chu đáo nhất.
  • Nhiều chương trình ưu đãi, chi phí phải chăng.

Với phương châm: "Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt" Thẩm Mỹ Viện Hồng Luyến đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Ngoài ra, thẩm mỹ viện còn tư vấn tận tình, giúp khách hàng chọn được quy trình làm đẹp phù hợp nhất với mình.-Nếu các bạn đang gặp phải các vấn đề về chăm sóc sắc đẹp thì hãy đến với Thẩm Mỹ Viện Hồng Luyến để được tư vấn và chọn liệu trình làm đẹp phù hợp với bản thân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 26/43 Tân Sơn Nhì, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • 101 Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0335 172 328

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

Email: thammyhongluyen@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/hongluyenthammy

Thẩm Mỹ Viện Hồng Luyến ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Hồng Luyến
Thẩm Mỹ Viện Hồng Luyến ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Hồng Luyến
Thẩm Mỹ Viện Hồng Luyến ảnh 3
Thẩm Mỹ Viện Hồng Luyến
Top 2
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Kia Spa

Nhắc đến các thẩm mỹ viện ở quận Tân Phú không thể không có tên của Viện Thẩm Mỹ Kia Spa được. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong nghề đã tạo được cho mình được vị trí vững vàng, tạo được niềm tin tuyệt đối với khách hàng cũng như nhận được những phản hồi tích cực sau khi tham gia trải nghiệm làm đẹp tại đây.


Tại sao nên chọn Viện Thẩm Mỹ Kia Spa?

  • Đội ngũ chuyên khoa hàng đầu trong ngành thẩm mỹ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm.
  • Thiết bị công nghệ tiên tiến: viện thẩm mỹ nắm bắt các xu hướng làm đẹp trên thế giới, liên tục đổi mới đem đến dịch vụ làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất cho quý khách hàng. Tất cả trang thiết bị đạt chuẩn được nhập khẩu, chuyển giao trực tiếp đến từ các nước tiên tiến trong ngành làm đẹp như Mỹ, Hàn,…
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp: Để đảm bảo an toàn cho khách hàng, các quy trình dịch vụ thẩm mỹ viện được nghiên cứu cẩn thận và kiểm soát chặt chẽ từ lúc tư vấn cho đến khi thực hiện và cả quá trình theo dõi sau đó.
  • Dịch vụ thẩm mỹ đa dạng: Kia Spa cung cấp đầy đủ các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao như: Phun Thêu Thẩm Mỹ, Phun mí mở tròng, Phun mày tán bột, Điêu khắc chân mày vi sợi 9D, Phun môi pha lê Collagen và một số liệu trình thẩm mỹ không xâm lấn, khách hàng sẽ có được nét đẹp như mong muốn.

Ngoài ra, không gian tại đây được trang hoàng lộng lẫy, thoáng mát, tinh tế và sang trọng luôn mang lại cảm giác thoải mái, thư thái nhất cho khách hàng khi đến trải nghiệm tại đây. Cùng với sản phẩm hỗ trợ trong quá trình thẩm mỹ được kiểm tra chặt chẽ đảm an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Với tâm nguyện mang đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp tốt nhất, Viện Thẩm Mỹ Kia Spa không chỉ là nơi cung cấp các dịch vụ làm đẹp mà còn là nơi thực hiện niềm đam mê và nhiệt huyết của các chuyên gia thẩm mỹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 183 Gò Dầu, phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0976 576 747 - 0917 463 993

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

Email: vienthammykiaspa@gmail.com

Website: https://vienthammykiaspa.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VienthammyKiaSpa/


Viện Thẩm Mỹ Kia Spa ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Kia Spa
Viện Thẩm Mỹ Kia Spa ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Kia Spa
Viện Thẩm Mỹ Kia Spa ảnh 3
Viện Thẩm Mỹ Kia Spa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Little Garden Spa

Thẩm Mỹ Viện Quốc T ế Little Garden Spa là một trong những thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng nhất trong các thẩm mỹ viện ở quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Với nhiều năm hình thành và phát triển, nắm bắt được nhu cầu của khách hàng cũng như đã tạo được niềm tin khách hàng từ lâu, Thẩm mỹ viện đã mang lại nhiều diện mạo mới giúp khách hàng có được cuộc sống trọn vẹn và yêu đời hơn.


Tại đây, cung cấp nhiều gói dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đa dạng, bao gồm chăm sóc da, hút mỡ, tắm trắng, massage và spa. Các sản phẩm và thiết bị được sử dụng tại thẩm mỹ viện đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, được đảm bảo an toàn, hiệu quả. Cơ sở vật chất khang trang, máy móc thiết bị tối tân, hiện đại, tiên tiến, đảm bảo theo chuẩn của Bộ Y tế. Ngoài ra, ở đây còn có đội ngũ nhân viên có trình độn chuyên môn sâu, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và thân thiện, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình chăm sóc sắc đẹp.


Bên cạnh đó, thẩm Mỹ Viện cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mại, ưu đãi, giảm giá, tri ân khách hàng. Mọi đối tượng khách hàng từ bình dân tới cao cấp đểu có thể tận hưởng những dịch vụ chất lượng cao với mức giá phải chăng. Với tầm nhìn và mục tiêu phát triển lâu dài, Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Little Garden Spa luôn mong muốn đồng hành cùng khách hàng trong quá trình nâng cao vẻ đẹp và sức khỏe của mình. Thẩm mỹ viện cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc sắc đẹp tốt nhất, chất lượng nhất, giúp khách hàng tự tin và xinh đẹp hơn trong cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 65 Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0789 212 121

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30
Email: info@littlegardenspa.vn
Website: https://littlegardenspa.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammylittlegarden/


Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Little Garden Spa ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Little Garden Spa
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Little Garden Spa ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Little Garden Spa
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Little Garden Spa ảnh 3
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Little Garden Spa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Tisa

Viện thẩm mỹ Tisa là một trong những địa điểm hàng đầu về chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp, Tisa đã xây dựng được một thương hiệu uy tín và chất lượng.

Tại đây cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đa dạng, bao gồm chăm sóc da mặt, thẩm mỹ xăm hình, điều trị nám và tàn nhang, nâng cơ, thon gọn cơ thể và nhiều hơn nữa. Một điểm nổi bật của Viện thẩm mỹ Tisa là việc thường xuyên cập nhật và áp dụng các xu hướng mới nhất trong ngành thẩm mỹ. Đội ngũ chuyên gia tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và thân thiện, luôn cập nhật kiến thức và kỹ năng của mình thông qua các khóa đào tạo và hội thảo, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng cao về chất lượng và hiệu quả của dịch vụ.


Ngoài ra, không gian ở đây được thiết kế sang trọng, hiện đại và tiện nghi, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình chăm sóc sắc đẹp giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và thư giãn trong quá trình chăm sóc. Với cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc sắc đẹp tốt nhất, Viện thẩm mỹ Tisa xứng đáng là địa điểm tuyệt vời cho những ai muốn nâng cao vẻ đẹp và tự tin của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 431 Âu Cơ, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0922 777 722

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
Email: khahan0612@yahoo.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/tisathammyvien/

Viện thẩm mỹ Tisa ảnh 1
Viện thẩm mỹ Tisa
Viện thẩm mỹ Tisa ảnh 2
Viện thẩm mỹ Tisa
Viện thẩm mỹ Tisa ảnh 3
Viện thẩm mỹ Tisa
Trên đây là top thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Qua bài viết trên, Alltop mong rằng bạn sẽ có cho mình những thông tin cần thiết. Từ đó, lựa chọn được một cơ sở làm đẹp phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .