Top 4 Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất tại Hóc Môn, TP. HCM

424

Để lựa chọn được thẩm mỹ viện uy tín tại TP. HCM, cần xem xét chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, sự đầu tư về cơ sở hạ tầng và trang thiết bị, máy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ viện Seoul Center - Hóc Môn

Là hệ thống thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại Việt Nam với 50 chi nhánh, Thẩm mỹ viện Seoul Center - Hóc Môn khẳng định vị thế khi sở hữu cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn. Tất cả các thiết bị tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ những cường quốc về thẩm mỹ như: Hàn, Nhật, Mỹ… Mỗi phòng dịch vụ đều được lắp đặt trang thiết bị đạt tiêu chuẩn của bộ y tế, đảm bảo an toàn cho khách hàng.


Thẩm mỹ viện Seoul Center - Hóc Môn sở hữu đội ngũ chuyên gia – y bác sĩ hàng đầu trong ngành thẩm mỹ. Tiêu biểu nhất phải kể đến bác sĩ Nguyễn Kim Thoa hiện là trưởng khoa thẩm mỹ tại Seoul Center. Từng đi tu nghiệp tại Pháp nhiều năm, bác sĩ Nguyễn Kim Khoa có tay nghề cao trong phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, điều trị các vấn đề về da. Đồng thời, bác sĩ hiện đang là Trưởng Khoa Phẫu Thuật – Bệnh Viện Da Liễu TP.HCM, Giảng viên đào tạo tại Bệnh Viện Da Liễu TP.HCM.


Thẩm mỹ viện Seoul Center - Hóc Môn luôn cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình thực hiện. Hiện tại trung tâm đang cung cấp các dịch vụ làm đẹp như:

  • Dịch vụ nâng mũi
  • Trẻ hóa da
  • Nâng môi, má
  • Chỉnh hình mặt V-line
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2/5 - 2/7, Tô Ký, Tân Chánh Hiệp, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1800 088 878 & 0914 117 811
Email: cskh@seoulcenter.vn
Website: https://seoulcenter.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/seoulcenter.hocmon/
Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30

Thẩm mỹ viện Seoul Center - Hóc Môn ảnh 1
Thẩm mỹ viện Seoul Center - Hóc Môn
Thẩm mỹ viện Seoul Center - Hóc Môn ảnh 2
Thẩm mỹ viện Seoul Center - Hóc Môn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Viện thẩm Mỹ Dr. Mikin

Là một trong đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ, Viện thẩm Mỹ Dr. Mikin luôn dẫn đầu trong hoạt động chuyển giao và ứng dụng các công nghệ làm đẹp tân tiến nhất. Tính đến thời điểm hiện tại, Viện thẩm Mỹ Dr. Mikin đã có hơn 200 dịch vụ làm đẹp chất lượng, an toàn, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của tất cả khách hàng.


Bên cạnh thế mạnh về cơ sở vật chất, Viện thẩm Mỹ Dr. Mikin còn là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ và kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, tay nghề cao và luôn tận tâm với khách hàng. Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân sự tại đây thường xuyên được tham gia các khóa học trong và ngoài nước nhằm nâng cao tay nghề và cải thiện trình độ chuyên môn.


Hiện tại, Viện thẩm Mỹ Dr. Mikin cung cấp cho khách hàng các dịch vụ thẩm mỹ nội khoa như:

  • Điều trị da công nghệ cao (trị da nhờn, lỗ chân lông to, điều trị thâm bẹn, thâm mông, trị thâm quầng mắt, trị nám – tàn nhang và sẹo rỗ)
  • Trẻ hóa da toàn diện (trẻ hóa da bằng Laser than hoạt tính, trẻ hóa da mắt bằng công nghệ Super Hifu, căng da mặt, xóa nhăn,…)
  • Phun thêu thẩm mỹ (Charm mày tán bột, charm môi Baby, phẩy sợi lông mày 8D Hàn Quốc,…)
  • Tắm trắng toàn thân
  • Triệt lông nách

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 84/4B Đ. Võ Thị Hồi, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0902 928 887
Email: mikincare@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/SpaMikin
Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

Viện thẩm Mỹ Dr. Mikin ảnh 1
Viện thẩm Mỹ Dr. Mikin
Viện thẩm Mỹ Dr. Mikin ảnh 2
Viện thẩm Mỹ Dr. Mikin
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ viện Hiha

Thẩm mỹ viện Hiha cũng là một trong những cơ sở thẩm mỹ có dịch vụ chăm sóc hậu phẫu chu đáo, chuyên nghiệp và chế độ bảo hành lâu dài. Khách hàng đến với Thẩm mỹ viện Hiha sẽ được bác sĩ khám và tư vấn tận tình trước khi thực hiện. Thẩm mỹ viện Hiha được nhiều khách hàng lựa chọn không chỉ nhờ dịch vụ tốt mà còn bởi chi phí làm đẹp hợp lý và minh bạch.


Ngay từ khi mới thành lập, Thẩm mỹ viện Hiha đã được đầu tư xây dựng với cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi và hiện đại. Các phòng chức năng được thiết kế riêng biệt, khép kín tạo cảm giác riêng tư cho khách hàng trong quá trình tư vấn và thẩm mỹ. Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện Hiha cũng có thế mạnh về công nghệ và máy móc hiện đại, đáp ứng được tiêu chuẩn Châu Âu.


Các dịch vụ Thẩm mỹ viện Hiha cung cấp:

  • Công nghệ xóa nhăn, căng da không xâm lấn với công nghệ Collagen Gold Fiber
  • Giảm béo bằng công nghệ cao Smart Lipo
  • Trẻ hóa và chống lão hóa da từ bên trong bằng công nghệ Smart Stem Cell
  • Tăng đề kháng cho da bằng công nghệ Anti Virus
  • Điều trị nám, mụn và sẹo

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 4/42A Đặng Thúc Vịnh, ấp Nam Thới, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0907 110 199 & 0903 110 199

Email: thammyvienhiha@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083081955301
Giờ mở cửa: 8:30 - 18:00

Thẩm mỹ viện Hiha ảnh 1
Thẩm mỹ viện Hiha
Thẩm mỹ viện Hiha ảnh 2
Thẩm mỹ viện Hiha
Top 3
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ DIVA Hóc Môn

Viện Thẩm Mỹ DIVA Hóc Môn là địa chỉ làm đẹp quen thuộc được nhiều chị em lựa chọn khi có nhu cầu nâng tầm nhan sắc. Toạ lạc tại trung tâm thành phố, Viện Thẩm Mỹ DIVA Hóc Môn sở hữu vị trí đắc địa cùng với cơ sở hạ tầng khang trang và hiện đại. Ngay từ khi mới đặt chân đến, Viện Thẩm Mỹ DIVA Hóc Môn đã mang đến cho khách hàng cảm nhận về sự đẳng cấp và chuyên nghiệp.


Viện thẩm mỹ DIVA Hóc Môn tự hào là đơn vị được các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ tại Hoa Kỳ, Hàn Quốc đánh giá cao về các công nghệ hiện đại & máy móc trị liệu cao cấp trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn. Viện thẩm mỹ DIVA Hóc Môn cam kết mang lại những giải pháp làm đẹp toàn diện cho người dân Việt.


Thực hiện dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Viện thẩm mỹ DIVA Hóc Môn, khách hàng sẽ được các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu ngành thẩm mỹ thăm khám, tư vấn và trực tiếp thực hiện liệu trình theo đúng quy định của Bộ Y tế đảm bảo chất lượng và an toàn cao nhất:

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn
  • Bước 2: Chuẩn bị thực hiện liệu trình
  • Bước 3: Thực hiện liệu trình
  • Bước 4: Chăm sóc sau liệu trình
  • Bước 5: Bảo hành sau khi thực hiện liệu trình

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
Điện thoại: 1900 2222

Website: https://vienthammydiva.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/diva.cnhocmon/

Viện thẩm mỹ DIVA Hóc Môn ảnh 1
Viện thẩm mỹ DIVA Hóc Môn
Viện thẩm mỹ DIVA Hóc Môn ảnh 2
Viện thẩm mỹ DIVA Hóc Môn
Trên đây là top các thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Hóc Môn, TP. HCM mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một thẩm mỹ viện chất lượng nhất tại Hóc Môn nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .