Top 6 Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

625

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, số lượng thẩm mỹ viện được mở ra ngày càng nhiều. Vậy tại TP Hạ Long, đâu là những thẩm mỹ viện uy tín và chất...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ Dr Hoàng Tuấn

Dr Hoàng Tuấn là nơi quy tụ các chuyên gia, bác sĩ trong và ngoài nước đã từng có thời gian học tập, tích luỹ kinh nghiệm tại các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến như Hoa Kỳ, Hàn Quốc và các bệnh viện lớn trong nước. Với hệ thống 3 cơ sở tại Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long, Dr Hoàng Tuấn đang dần chuyển mình với mô hình thẩm mỹ sang trọng và hiện đại với cơ sở vật chất kỹ thuật tiên tiến nhất.


Với tiêu chí mang tới cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo, phong cách chuyên nghiệp và đầy đủ tiện nghi nhất, khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ tại Dr Hoàng Tuấn, khách hàng sẽ được trải nghiệm:

  • Hệ thống phòng đón tiếp và tư vấn thoải mái, sang trọng.
  • Hệ thống phòng phẫu thuật đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế.
  • Hệ thống phòng điều trị công nghệ cao với các công nghệ thẩm mỹ mới nhất từ các nước tiên tiến như Hoa Kỳ, Hàn Quốc…
  • Hệ thống phòng nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi tạo cảm giác thoải mái và giúp khách hàng có được những giây phút thư giãn nhất sau khi làm đẹp tại Dr Hoàng Tuấn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 10 - Phú Gia 1, KĐT Vinhomes Dragon Bay, Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 1900 6030

Email: thammyhoangtuan@gmail.com

Website: drhoangtuan.vn

Facebook: facebook.com/drhoangtuan.halong

Thẩm mỹ Dr Hoàng Tuấn ảnh 1
Thẩm mỹ Dr Hoàng Tuấn
Thẩm mỹ Dr Hoàng Tuấn ảnh 2
Thẩm mỹ Dr Hoàng Tuấn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ viện Bích Hòa

Thẩm mỹ viện Bích Hòa được biết đến là một thẩm mỹ viện tận tâm qua cung cách phục vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp. Thẩm mỹ viện Bích Hòa luôn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hoàn toàn khác biệt cùng sự hài lòng tuyệt đối. Với lòng tâm huyết và những kiến thức đã tích lũy, Thẩm mỹ viện Bích Hòa đã dần chiếm được lòng tin của khách hàng nhờ tay nghề khéo léo, tận tâm, lượng khách đến với spa ngày càng đông hơn.


Đến với Thẩm mỹ viện Bích Hòa, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp vượt trội như:

  • Trẻ hóa, tái sinh đa tầng, cải thiện nếp nhăn
  • Chăm sóc da định kì chuẩn y khoa
  • Massage
  • Gội đầu thư giãn
  • Trị nám, sạm, tàn nhang, mụn
  • Trị giãn mao mạch
  • ...

Tất cả dịch vụ tại đây sẽ được thực hiện bởi đội ngũ các chuyên gia hàng đầu có tay nghề cao trong lĩnh vực thẩm mỹ trực tiếp tư vấn. Bằng sự kết hợp giữa thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao và dòng mỹ phẩm chuyên dùng, Thẩm mỹ viện Bích Hòa tự tin rằng sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, giá thành phải chăng cũng là một ưu điểm của Thẩm mỹ viện Bích Hòa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 41 Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh - 0387 151 515
  • 49 Bái Tử Long, Cẩm Phả, Quảng Ninh - 0387 252 525
  • Đường 25/4, TP. Hạ Long, Quảng Ninh (đối diện hành chính công) - 0913 262 888

Điện thoại: 0847 558 888

Email: bichhoaspa@gmail.com

Facebook: facebook.com/Thammybichhoa

Thẩm mỹ viện Bích Hòa ảnh 1
Thẩm mỹ viện Bích Hòa
Thẩm mỹ viện Bích Hòa ảnh 2
Thẩm mỹ viện Bích Hòa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Sau 24 năm phát triển, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã có 18 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc.


Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đều được xây dựng dựa trên mô hình đạt chuẩn 5 sao, với quy mô rộng lớn và hiện đại bậc nhất. Không gian tinh tế với tông trắng chủ đạo, nội thất sang trọng. Tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ làm đẹp mới nhất, 100% trang thiết bị sử dụng tại Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đều được nhập khẩu độc quyền tại Hoa Kỳ và thay mới hàng năm.


Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cung cấp các giải pháp và dịch vụ làm đẹp cao cấp, giúp phụ nữ sở hữu diện mạo và sắc vóc hoàn hảo, để từ đó tự tin gặt hái những thành công trong sự nghiệp và hưởng trọn cuộc sống viên mãn. Tính đến năm 2023, Ngọc Dung đã cập nhật hơn 300 dịch vụ làm đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lô A1, 15-16 Khu Monbay, Trần Quốc Nghiễn, Phường Hồng Hải, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
  • Hệ thống chi nhánh: thammyvienngocdung.com/chi-nhanh

Hotline: *3232

Email: ngocdung@ngocdung.com

Website: thammyvienngocdung.com

Facebook: facebook.com/ngocdungbeautycenter

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung ảnh 1
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung ảnh 2
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ viện Hoài Anh

Thẩm mỹ viện Hoài Anh được thành lập và phát triển từ năm 2000. Đến nay, toàn hệ thống có 14 chi nhánh trong cả nước, xu hướng đang mở rộng ra nước ngoài để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của kiều bào cũng như người dân bản địa. Đến với thẩm mỹ viện Hoài Anh khách hàng được đến với những phương pháp làm đẹp khác biệt; với phương châm trong sự nghiệp kinh doanh: “Hữu xạ tự nhiên hương”; TMV Hoài Anh không lệ thuộc vào quảng cáo, khách hàng đến với Hoài Anh ngày một đông bởi chất lượng sản phẩm, dịch vụ và sự tin tưởng.


Thẩm mỹ viện Hoài Anh đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng một môi trường văn hóa doanh nghiệp, thân thiện và giàu tính nhân văn. Ngoài chuyên môn, mỗi thành viên trong ngôi nhà chung Hoài Anh liên tục được trau dồi về văn hóa dịch vụ, tư vấn; lắng nghe và tôn trọng từng nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Mọi chi phí dịch vụ tại đây đều phù hợp, cạnh tranh, công khai.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 97 đường Cao Thắng, P. Cao Thắng, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 020 3365 6009 & 0886 469 668

Email: thammyvienhoaianh@gmail.com

Website: thammyhoaianh.com.vn

Facebook: facebook.com/ThammyvienHoaiAnh

Thẩm mỹ viện Hoài Anh ảnh 1
Thẩm mỹ viện Hoài Anh
Thẩm mỹ viện Hoài Anh ảnh 2
Thẩm mỹ viện Hoài Anh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ viện Menina

Thẩm mỹ viện Menina là địa chỉ uy tín hàng đầu về phun thêu thẩm mỹ, chăm sóc và điều trị các vấn đề về da tại Quảng Ninh. Đặc biệt, dịch vụ mũi nhọn và nổi tiếng nhất của Thẩm mỹ viện Menina là các dịch vụ phun thêu lông mày, mí mắt, môi. Menina được đánh giá là một trong những địa chỉ phun thêu mày môi đẹp tự nhiên và được nhiều khách hàng tin tưởng nhất tại Quảng Ninh.


Với hơn 10 năm kinh nghiệm, phục vụ hơn 30.000 khách hàng, thẩm mỹ viện Menina được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn dựa trên các yếu tố:

  • Chất lượng sản phẩm tốt nhất
  • Quy trình phục vụ thân thiện nhất
  • Chính sách bảo hành chu đáo nhất

Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Menina còn thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn để tạo điều kiện cho chị em có thể làm đẹp với giá cả hợp lý và chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của Menina không ngừng nâng cao tay nghề, cập nhật các kiến thức, công nghệ và phương pháp làm đẹp mới, an toàn, hiệu quả, bắt kịp xu hướng cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 783 Lê Thánh Tông, TP Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0935 131 965 & 0968 497 333

Facebook: facebook.com/ThammyvienMeninaHaLong

Thẩm mỹ viện Menina ảnh 1
Thẩm mỹ viện Menina
Thẩm mỹ viện Menina ảnh 2
Thẩm mỹ viện Menina
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ viện Luxury

Thẩm mỹ viện Luxury là thẩm mỹ viện quốc tế hàng đầu tại TP Hạ Long. Ứng dụng những công nghệ châu Âu hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có tay nghề cao, Thẩm mỹ viện Luxury luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối dù là bất kì dịch vụ nào.


Với mục tiêu tạo ra thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu luôn đồng hành trong công cuộc làm đẹp của chị em phụ nữ, Thẩm mỹ viện Luxury ra đời đáp ứng mọi tiêu chuẩn chất lượng của cơ sở thẩm mỹ uy tín từ cơ sở vật chất đến đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao luôn đi đầu trong việc khám phá và áp dụng công nghệ làm đẹp mới nhất để giúp cho những ai không may mắn về hình thức bên ngoài có thể trở nên xinh đẹp và thuận lợi hơn trong công việc cũng như giao tiếp hàng ngày.


Các dịch vụ nổi bật của Luxury gồm có:

  • Chăm sóc da mặt
  • Triệt lông toàn thân (bikini, nách, tay chân)
  • Tẩy nốt ruồi, mụn thịt, mụn cóc
  • Triệt tuyến mồ hôi
  • Tắm trắng, tẩy da chết
  • Phun nốt ruồi son
  • ...

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4-5-6, Tòa nhà số 795 Lê Thánh Tông, Phường Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0869 859 555

Facebook: facebook.com/ThamMyVienLuxuryHaLong

Thẩm mỹ viện Luxury ảnh 1
Thẩm mỹ viện Luxury
Thẩm mỹ viện Luxury ảnh 2
Thẩm mỹ viện Luxury
Trên đây là những thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất tại TP Hạ Long, Quảng Ninh. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .