Top 5 thầy xem phong thuỷ giỏi bậc nhất Sài Gòn

56

Sài Gòn là trung tâm kinh tế và văn hóa lớn của Việt Nam, đồng thời cũng là nơi tập trung nhiều thầy phong thuỷ uy tín và tài năng. Hãy cùng Alltop khám phá...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cô Hồng

Không chỉ là địa chỉ xem bói uy tín ở Sài Gòn, Cô Hồng còn nổi tiếng là thầy phong thủy giỏi, có tâm với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Mỗi người sẽ có nhân tướng học khác nhau nên cô sẽ chỉ được mặc tốt và mặc xấu của mỗi người. Cô Hồng sử dụng phương pháp tính toán, xem xét nhân hướng học để giải đáp các vấn đề khuất mắc về tính duyên, gia đạo và công việc của bạn. Nhờ kiến thức và kinh nghiệm đúc kết từ nhiều năm tư vấn cho khách hàng, Cô Hồng đã xây dựng một phương pháp làm việc độc đáo và hiệu quả trong lĩnh vực này.
 

Cô Hồng sẽ xem vận mệnh, tướng số và phong thủy cho ngôi nhà hoặc công ty của bạn. Cô không những giúp bạn cầu tài lộc bình an và còn giải trừ được những vận xui, giúp công việc, cuộc sống thông thoáng hơn.

 

Cô Hồng không chỉ có kiến thức mà còn mang trong mình một cái tâm chân thành và thái độ làm việc chăm chỉ, tận tâm. Nhờ những phẩm chất này, tính đến thời điểm hiện tại, Cô Hồng đã giúp được nhiều gia đình mua được đất tốt, lập nhà và hoá giải trấn yểm phong thủy cho công ty, chung cư.
 

Cô Hồng cam kết sẽ đồng hành và tư vấn bạn một cách tốt nhất để phù hợp với nhu cầu và hoàn cảnh của riêng bạn. Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ nào xem phong thủy uy tín tại Sài Gòn thì hãy đến với Cô Hồng bạn nhé.
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, quận 12, TP. HCM

Điện thoại/zalo: 0777 692 035

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cô Thắm

Không nằm ngoài danh sách này, Cô Thắm cũng là một chuyên gia nổi tiếng về nhân tướng học và phong thủy tại Sài Gòn. Khi đến với Cô Thắm, bạn sẽ trải qua một quá trình tư vấn tỉ mỉ về phong thủy và các khía cạnh tâm linh trong cuộc sống cá nhân. Thông qua những lời khuyên và hướng dẫn chi tiết, Cô Thắm giúp bạn xua đuổi những yếu tố không may mắn, nâng cao chất lượng cuộc sống và tạo sự thịnh vượng.
 

Với kinh nghiệm lâu năm của mình, Cô Thắm đã tư vấn phong thủy cho nhiều gia đình, doanh nghiệp, mang lại sức khỏe cho gia đình, trợ giúp công việc làm ăn, kinh doanh, buôn bán trở nên thuận lợi, thu hút vận may, tài lộc. Sau khi được Cô Thắm tư vấn về cách bày trí, mọi người đều cảm thấy tâm đắc và hài lòng, công việc cũng như cuộc sống đều trở nên tốt hơn, công việc làm ăn thuận lợi.

 

Một điều quan trọng là, dù bạn không thể đến trực tiếp gặp thầy, bạn vẫn có thể liên hệ qua hotline 0356 825 034 để nhận sự hỗ trợ. Mức phí tư vấn phong thủy của Cô Thắm không quá cao, vì vậy bạn không cần phải lo lắng quá.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: P. Bến Nghé, quận 1, TP. HCM

Điện thoại/zalo: 0356 825 034

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Chuyên gia phong thủy – Master Nguyễn Thành Phương

Được biết đến là đệ tử của Đại Sư Lưu Dục Tài - Tổ Sư đời thứ 4 của phái Vô Thường Đàm Dưỡng Ngô tại Malaysia. Thầy Master Nguyễn Thành Phương là người Việt Nam tiếp theo được gia nhập Hiệp Hội Phong Thủy Thế Giới IFSA vào năm 2016. Thầy là CEO và cũng là người đã sáng lập Công ty TNHH Tường Minh Phong Thủy, Công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn phong thủy và mệnh lý tại Việt Nam. 

 

Trong thời gian trau dồi kiến thức về phong thủy, thầy đã bỏ nhiều thời gian để học hỏi trực tiếp với Đại Sư Lưu Dục Tài về Phong Thủy, Âm Dương, Huyền Không, Kỳ Môn Độn Giáp, Bát Tự… Đến nay Master Nguyễn Thành Phương luôn kết hợp nhuần nhuyễn các kiến thức vào việc tư vấn nhà đất, nơi ở, vận mệnh kèm với bát tự của gia chủ nên luôn đưa ra những lời tư vấn chính xác và tận tình nhất. 

 

Vì vậy ông luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng trong nhiều năm tư vấn phong thủy. 
 

Chuyên gia phong thủy – Master Nguyễn Thành Phương ảnh 1
Chuyên gia phong thủy – Master Nguyễn Thành Phương
Chuyên gia phong thủy – Master Nguyễn Thành Phương ảnh 2
Chuyên gia phong thủy – Master Nguyễn Thành Phương
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thầy Giang Phong Thủy

Thầy Giang Phong Thuỷ có tên thật là Dương Trường Giang, sinh năm 1982. Trước khi hành nghề, thầy có thời gian học tập và tu nghiệp tại Trung Quốc. Sau đó thầy đã nghiên cứu, chiêm nghiệm về phong thuỷ ở nhiều nơi, nhiều địa danh nổi tiếng mình từng đi qua. Đồng thời, thầy cũng tự tìm hiểu thêm kiến thức trong nhiều cuốn sách của các bậc cao nhân để lại. Đi đến đâu, thầy Giang Phong Thuỷ cũng đều phát tâm để giúp người. Hiện nay, thầy Giang Phong Thuỷ đang trở thành cái tên nổi tiếng khắp 3 miền đất nước.

 

Bên cạnh đó, để đảm bảo vẻ đẹp và giá trị tinh thần to lớn, thầy còn góp phần tạo ra nhiều sản phẩm phong thủy độc đáo. Tay nghề tinh xảo và giá trị văn hóa khiến trang sức và phụ kiện của thầy được nhiều khách hàng ưa chuộng. 

 

Thầy Giang Phong Thủy ảnh 1
Thầy Giang Phong Thủy
Thầy Giang Phong Thủy ảnh 2
Thầy Giang Phong Thủy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Chuyên gia phong thủy Thắng Hồ

Là chủ biên Blog phong thủy - trang web phong thủy nổi tiếng ở Việt Nam. Thầy Thắng Hồ với kinh nghiệm cùng hiểu biết của mình, và những bài viết trên blog của thầy luôn đem lại những kiến thức bổ ích sâu rộng cho tất cả mọi người. Không chỉ có chuyên môn giỏi, thầy còn luôn tận tâm, nhiệt tình và luôn hết mình vì công việc.

 

Thầy còn tư vấn trực tiếp cho rất nhiều khách hàng về việc mua bán đất cũng như xây dựng nhà ở. Ngoài ra, thầy còn tiến hành tư vấn miễn phí thông qua trang web cũng như tư vấn trực tiếp tại văn phòng hằng ngày cho khách hàng. Bên cạnh đó, thầy cũng chú trọng phát triển và đem đến những vật phẩm phong thủy cho mọi người một cách chất lượng nhất.

Chuyên gia phong thủy Thắng Hồ ảnh 1
Chuyên gia phong thủy Thắng Hồ
Chuyên gia phong thủy Thắng Hồ ảnh 2
Chuyên gia phong thủy Thắng Hồ
Trên đây là những thầy xem phong thuỷ giỏi bậc nhất Sài Gòn. Bạn có thể “tham khảo” những thông tin trên và chọn cho mình một thầy phong thủy phù hợp nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .