Top 7 thuốc đặc trị nhện đỏ hiệu quả nhất hiện nay

7126

Nhện đỏ là loài dịch hại nhỏ li ti hút nhựa cây, chúng tấn công mặt dưới lá cây và hút nhựa sống của cây. Khi bị nhiễm nhện đỏ với số lượng lớn, cây...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

CNX-RS – Đặc trị nhện đỏ, rệp sáp, rầy xanh

CNX-RS – Đặc trị nhện đỏ, rệp sáp, rầy xanh Tác dụng phổ rộng nhờ cơ chế ký sinh, ăn bắm hút chất dinh dưỡng, gây bệnh của nấm xanh và nấm trắng. Phun được nhiều lần mà không sợ bị nhờn thuốc, đặc biệt là khi phun tiêu diệt nhện đỏ.

Thành phần:

  1. Nấm xanh (Metarhizium sp)
  2. Nấm trắng (Beauveria sp):
  3. Mật độ: 1×106 CFU/g
  4. Độ ẩm(max): 30%. Phụ gia đặc biệt

Công dụng:

  • Đặc trị nhện đỏ, nhện trắng, nhện vàng, rệp sáp, rầy xanh, bọ xít, ve sầu, rầy chổng cánh
  • Tuyệt đối không lo nhện, côn trùng kháng thuốc– nhờn thuốc.
  • Dòng nấm ký sinh an toàn cho cây và trái trong mọi giai đoạn kể cả trái non.
  • Hạn chế dần sự xuất hiện của các đối tượng côn trùng chích hút khi sử dụng định kỳ.

Đây là sản phẩm phòng trừ côn trùng chích hút không cần thời gian cách ly, tồn tại lâu. Thời gian hiệu lực của thuốc lên đến 20 – 25 ngày. Khi phun, mật độ của các loài gây hại sẽ giảm dần theo từng năm. Sử dụng tốt nhất khi nhiệt độ từ 20 – 30 độ.

Cách pha: Pha 1 gói chế phẩm Nấm xanh nấm trắng 100gram với 40 lít nước.

Cách phun:

  1. Đặc trị: Phun liên tiếp 2 lần cách nhau 3 – 5 ngày
  2. Phòng trừ: Phun định kỳ 15 ngày/lần.

Gía bán tham khảo: 40.000 VNĐ

Link mua hàng: https://congnghesinhhocwao.vn/san-pham-sinh-hoc/cnx-rs-nam-xanh-nam-trang-chuyen-tri-tieu-diet-nhen-do-rep-sap/

CNX-RS – Đặc trị nhện đỏ, rệp sáp, rầy xanh ảnh 1
CNX-RS – Đặc trị nhện đỏ, rệp sáp, rầy xanh
CNX-RS – Đặc trị nhện đỏ, rệp sáp, rầy xanh ảnh 2
CNX-RS – Đặc trị nhện đỏ, rệp sáp, rầy xanh
Top 1
(có 0 lượt vote)

SAROMITE 57EC – THUỐC ĐẶC TRỊ NHỆN ĐỎ, NHỆN LÔNG NHUNG, BỌ PHẤN

Saromite 57EC (Propargite) là thuốc trừ nhện thuộc nhóm lưu huỳnh (S), dạng nhũ dầu, chứa 57% hoạt chất, mùi hôi khí lưu huỳnh (sulfur), màu nâu nhạt. Đặc trị các loài nhện hại cây, tác động qua đường tiếp xúc và xông hơi, hiệu lực trừ nhện nhanh và có thể kéo dài trên 20 ngày.

Ưu điểm:

  • Diệt được nhện qua các giai đoạn phát triển bao gồm nhện trưởng thành, nhện non và trứng nhện. Ít có khả năng gây kháng thuốc cho nhện.
  • Thuốc thuộc nhóm độc 3. Rất ít độc với người và gia súc, ít độc với ong và các loài nhện là thiên địch bắt mồi, tương đối độc với cá. Thời gian cách ly 7 ngày.
  • Saromite 57 EC hiện được đăng ký dùng trừ nhện đỏ hại chè, nhện gié và bọ phấn hại lúa, nhện lông nhung hại nhãn.


Chú ý khi sử dụng:

  1. Nên phun nhiều nước, phun đều hai mặt lá, tránh phun khi vườn cây khô hạn, đang ở giai đoạn mẫn cảm như đang ra hoa (nếu cần thiết phun vào buổi chiều), thời tiết quá nóng hay quá lạnh…
  2. Không phun trên một số cây trồng mẫn cảm như đu đủ, vải và một số loài hoa. Để an toàn và hiệu quả nên đọc kỹ hướng dẫn trên nhãn trước khi sử dụng.
  3. Có thể pha Saromite 57EC với nhiều loại thuốc trừ sâu bệnh khác, ngoại trừ dầu khoáng và thuốc có tính kiềm mạnh như dung dịch Bordeaux.
  4. Ở nước ta, Propargite được đăng ký với nhiều tên thương mại khác nhau, sử dụng trừ nhện hại trên rau, đậu, cam, quýt, chè. Saromite 57EC được khuyến cáo sử dụng trừ nhện đỏ hại chè, nhện gié, bọ phấn hại lúa và nhện lông nhung hại nhãn.

Gía bán tham khảo: 73.000 VNĐ

Link mua hàng: https://vietnamnongnghiepsach.com.vn/product/saromite-57ec-thuoc-dac-tri-nhen-do/

SAROMITE 57EC – THUỐC ĐẶC TRỊ NHỆN ĐỎ, NHỆN LÔNG NHUNG, BỌ PHẤN ảnh 1
SAROMITE 57EC – THUỐC ĐẶC TRỊ NHỆN ĐỎ, NHỆN LÔNG NHUNG, BỌ PHẤN
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thuốc đặc trị Nhện đỏ – Chế phẩm sinh học McShield

Sạch nhện cali là thuốc đặc trị sâu nhện thế hệ mới và tiên tiến nhất hiện nay, có tác dụng tiếp xúc, vị độc, thấm sâu và lưu dẫn mạnh.

Thành phần:

  1. Abamectin : 5g/l
  2. Petroleum oil : 395g/l
  3. Phụ gia : 600g/l

Công dụng:

  • Sạch nhện cali là thuốc đặc trị sâu nhện thế hệ mới và tiên tiến nhất hiện nay , có tác dụng tiếp xúc , vị độc , thấm sâu và lưu dẫn mạnh .
  • Hiệu lực trừ sâu và nhện kéo dài diệt trừ hầu hết các loại côn trùng miệng nhai và chích hút gây hại trên các loại cây trồng như :
  1. Cây ăn trái : cam, quýt, bưởi, nhãn, vải, phật thủ, xoài, chôm chôm, vú sữa, mãng cầu. Nhện đỏ, nhện trắng, nhện vàng, nhện long nhung, trứng nhện, sâu ăn lá, sâu vẽ bùa, sâu đục quả, bọ trĩ, rầy bông, rệp .
  2. Chè : bọ cánh tơ, rầy xanh, nhện đỏ .
  3. Rau màu : ớt, dưa hấu, bắp cải, đậu đỗ; sâu tơ, sâu keo, sâu xanh, sâu ăn lá, bọ trĩ dòi đục lá, rầy, rệp .
  4. Hoa, cây cảnh: nhện đỏ, nhện vàng, trứng nhện, rầy, rệp .
  5. Lúa và cây lương thực: sâu cuốn lá, sâu đục thân, bọ trĩ, rầy nâu, sâu khoang, rầy rệp .

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Pha 8ml thuốc/ bình 16 lít nước hoặc pha 100ml thuốc cho phuy 200 lít nước. Phun trên cả cây ăn trái và cây công nghiệp. 
  2. Phun khi sâu non mới xuất hiện. 
  3. Cách ly 5 ngày sau khi phun thuốc. 

Gía bán tham khảo: 220.000 VNĐ

Link mua hàng: https://vietnamnongnghiepsach.com.vn/product/aramectin-400ec-sach-nhen-cali-dac-tri-cac-loai-nhen-gay-hai-tren-cay-trong/

Sạch nhện cali ảnh 1
Sạch nhện cali
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thuốc đặc trị Nhện đỏ – Chế phẩm sinh học McShield

Chế Phẩm Sinh Học McShield với thành phần tự nhiên có tác dụng diệt rệp sáp và nhện đỏ , bảo vệ cây trồng, tăng năng suất.

Thành phần:Chế phẩm dịch: Tỏi, sả, gừng, ớt

Công dụng của Thuốc đặc trị nhện đỏ sinh học McShield:

  • Đặc trị nhện đỏ (Tetranychus sp.)
  • Kháng virus, vi khuẩn
  • Tác dụng của chế phẩm mạnh hơn hóa chất
  • An toàn cho vật nuôi và người sử dụng

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Pha 1 lít chế phẩm với 200 lít nước sạch hoặc 5ml chế phẩm với 1 lít nước sạch
  2. Xịt dung dịch vừa pha lên toàn bộ thân, lá, cành cây và khu vực đất trồng
  3. Dùng chế phẩm 5 ngày/lần, liên tiếp 3 lần

Gía bán tham khảo: 55.000 VNĐ

Link mua hàng: https://vuaphanthuoc.com/product/thuoc-dac-tri-nhen-do-rep-sap/

Thuốc đặc trị Nhện đỏ – Chế phẩm sinh học McShield ảnh 1
Thuốc đặc trị Nhện đỏ – Chế phẩm sinh học McShield
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thuốc trừ Nhện đỏ Nilmite

Bạn là một nhà nông và cây trong vườn nhà bạn xuất hiện nhiều nhện hại cây? Bạn đang đau đầu không biết phải giải quyết vấn đề này như thế nào? Đừng lo lắng vì bây giờ đã có Nilmite 550SC – đặc trị nhện kháng thuốc – một loại thuốc chuyên đặc trị nhện có hại cho cây.

Thành phần của thuốc Nilmite 550SC – đặc trị nhện kháng thuốc

  1. Febutatin oxide: 550g/lít
  2. Phụ gia: vừa đủ 1 lít

Đặc điểm và tính năng đặc biệt của Nilmite 550SC – đặc trị nhện kháng thuốc

  • Hoạt chất Fenbutatin oxide trừ nhện thế hệ mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam nên diệt trừ nhện đã kháng thuốc sẽ nhanh và hiệu quả hn các loại thuốc thông thường
  • Nilmite 550SC diệt nhện bằng cách tiếp xúc vào bộ phận cây, vị độc thông qua việc ức chế tổng hợp ATP. Đặc biệt, thuốc đặc trị được nhiều loại nhện, từ nhện non đến nhện trưởng thành của nhện đỏ, nhện vàng, nhện lông nhung,…
  • Ngoài ra, Nilmite 550SC có liều dùng thấp, ít độc, an toàn với loài nhện bắt mồi nên phù hợp với IPM – chương trình quản lý dịch hại tổng hợp

Hướng dẫn sử dụng Nilmite 550SC

  1. Để trừ nhện gié hại lúa:  Từ giai đoạn làm đòng (40 – 45 NSS) đến trước khi lúa trổ 5 – 7 ngày cần thăm đồng thường xuyên, khi phát hiện 5% bẹ lá có vết sọc đỏ tím (vết cạo gió) thì tiến hành phun thuốc thật kỹ vào nách lá. Liều lượng 10 ml/bình 20 – 25 lít, phun 2 bình/1000 m2 (tương đương 150 – 200 ml/ha).
  2.  Để trừ nhện đỏ, nhện vàng hại cây có múi, nhện lông nhung hại nhãn, nhện hại dừa, … Liều lượng: 40ml/100 lít nước, sử dụng vòi phun mịn và phun kỹ ướt đều cả hai mặt lá. Trường hợp nhện hại nặng nên phun lần 2 sau 7 – 10 ngày.Để trừ nhện 2 chấm, nhện vàng gây hại trên cà chua, ớt, ớt chuông, dưa hấu, đậu phộng (lạc), dâu tây, … Liều dùng: 30 – 40 ml/100 lít, phun kỹ ướt đều cả hai mặt lá. Trường hợp nhện hại nặng nên phun lần 2 sau 7 – 10 ngày.
  3. Để trừ nhện đỏ, nhện 2 chấm trên hoa và cây cảnh: Liều dùng: 30 – 40 ml/100 lít, phun kỹ ướt đều cả hai mặt lá. Trường hợp nhện hại nặng nên phun lần 2 sau 7 – 10 ngày.

Gía bán tham khảo: 111.000 VNĐ

Link mua hàng: https://nongduocxanh.com/san-pham/nilmite-550sc-dac-tri-nhen-khang-thuoc/

Thuốc trừ Nhện đỏ Nilmite ảnh 1
Thuốc trừ Nhện đỏ Nilmite
Thuốc trừ Nhện đỏ Nilmite ảnh 2
Thuốc trừ Nhện đỏ Nilmite
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thuốc trừ sâu Toi Đời Nhện Đỏ

Sâu bệnh thường xuyên có ở cây trồng dù bạn có chăm sóc kĩ đến cỡ nào. Bạn đã nghe rất nhiều đến các loại thuốc trừ diệt hại. Tuy nhiên khi dùng bạn luôn lo lắng nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe con người đến môi trường xung quanh. Thuốc trừ sâu Toi Đời Nhện Đỏ là một thuốc trừ sâu sinh học tiêu diệt sâu hại không ảnh hưởng lớn đến sức khỏe con người bạn có thể tham khảo. 


Thuốc trừ sâu sinh học trừ sâu Toi Đời Nhện Đỏ được sản xuất trong quá trình lên men một loại nấm. Thuốc có thành phần là hoạt chất Emamectin Benzoate làm tấn công cơ chế dẫn truyền xung động thần kinh của sâu hại làm cho chúng bị tê liệt. Thuốc trừ sâu Toi Đời Nhện Đỏ được đựng trong chai pet màu đen 100ml bên ngoài có ghi nhãn mác rõ ràng cách sử dụng cũng như nơi sản xuất chất lượng giúp người sử dụng có thể cập nhật thông tin liên quan đến thuốc một cách đầy đủ nhất.

Công dụng của Thuốc trừ sâu Toi Đời Nhện Đỏ

  • Thuốc trừ sâu sinh học này có tác dụng tiêu diệt các loại sâu bệnh trên cây trồng. Thuốc sẽ giúp phòng trừ được các loại sâu bệnh như sâu cuốn lá, sâu đục thân, sâu phao, bọ trĩ, nhện gié, rầy nâu hại lúa, các loại sâu xanh trên rau quả, nhện đỏ hại cam, nhện đỏ hại chè…
  • Bạn sẽ pha một liều lượng nhất định với nước hoặc với các loại thuốc trừ sâu khác có in trên vỏ bên ngoài của lọ sau đó phun cho cây trồng thuốc sẽ từ từ thấm vào trong lá cây và sâu bệnh từ từ sẽ hút phải ăn phải chúng sẽ tê liệt và chết. Thuốc tiêu diệt sâu bệnh không có hại cho cây trồng. 

Gía bán tham khảo: 130.000 VNĐ

Link mua hàng: https://nongduocxanh.com/san-pham/toi-doi-nhen-do-diet-truong-thanh-diet-ca-ung-trung/

Thuốc trừ sâu Toi Đời Nhện Đỏ ảnh 1
Thuốc trừ sâu Toi Đời Nhện Đỏ
Top 6
(có 0 lượt vote)

Calicydan 150EW- NHỆN SẠCH SẼ

Calicydan 150 EW – NHỆN SẠCH SẼ là thuốc trừ nhện hỗn hợp 3 hoạt chất Pyridaben, Profenofos và Fenpropathrin có cơ chế tác động tiếp xúc, vị độc, phổ tác động rộng, thuốc thấm sâu nhanh nên khó bị rửa trôi. Đặc trị hiệu quả các loại sâu hại thuộc nhóm chích hút như: nhện gié trên lúa, nhện đỏ trên cây ăn trái ( Sầu riêng, Bơ…)

3 hoạt chất cực mạnh:

  1. Pyridaben 10g/l
  2. Profenofos 40g/l
  3. Fenpropathrin 100g/l

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Pha 20ml – 30ml cho bình 25 lít nước, 240ml cho 200-300 lít nước.
  2. Lượng nước phun: 400-500 lít/ha.

Thời gian cách ly: 07 ngày

Gía bán tham khảo: 170.000 VNĐ

Link mua hàng: https://sieuthiphanthuoc.org/product/thuoc-tru-sau-nhen-calicydan-150ew-chet-nhen-dac-tri-nhen-do-gie/

Calicydan 150EW- NHỆN SẠCH SẼ ảnh 1
Calicydan 150EW- NHỆN SẠCH SẼ
Bạn đang lo lắng về tình trạng nhện đỏ hại cây làm ảnh hưởng đến quá trình sinh trưởng, phát triển và giảm năng suất cây thì nên tham khảo top những cái tên này. Chúc bạn thành công!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .