Top 7 thương hiệu balo laptop chất lượng nhất hiện nay

71

Là một thiết bị cao cấp vì vậy chiếc laptop cần phải luôn được bảo vệ an toàn trong mọi lúc mọi nơi đặc biệt là trong quá trình duy chuyển cần được bảo vệ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Balo Lenovo

Nói về thương hiệu nhiều hãng sản xuất balo laptop trên thị trường nhiều vô số kể. Trong đó nổi trội nhất thương hiệu Lenovo, một thương hiệu nổi tiếng với chất lượng bậc nhất, uy tín nhất, đảm bảo đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng. Với công nghệ nổi trội như bây giờ, laptop là công cụ hữu ích đối với mỗi cá nhân và gắn liền với chúng ta trong tất cả công việc và giải trí. Nếu bạn đã sở hữu một chiếc laptop và hiển nhiên kèm theo đó là những chiếc cặp đựng laptop có thể chứa đựng nó.


Ưu điểm của balo laptop Lenovo

  • Thiết kế đẹp, đa dạng kích thước: Những balo laptop Lenovo luôn được thiết kế vô cùng rộng rãi và thời trang. Kích thước gọn gàng chứa đựng nhiều loại laptop như từ những máy nhỏ đến những dòng máy gaming hiện nay. Ngoài ra, balo còn được thiết kế với nhiều ngăn nhỏ để có thể dễ dàng đựng nhiều vật có kích thước nhỏ trong quá trình sử dụng. Tùy vào nhu cầu khách hàng để có thể chọn được những balo laptop Lenovo khác nhau. Sản phẩm có những kích thước riêng, mẫu mã riêng nhưng đặc điểm chung có khả năng chống nước, bảo vệ được các tác hại từ thời tiết. Với logo nổi bật Lenovo được đặt ở mặt trước sản phẩm, tạo điểm nhấn về thương hiệu và cho nhiều biết đến sản phẩm.
  • Tiện lợi, gọn gàng và dễ mang theo: Theo tìm hiểu về nhu cầu khách hàng cần balo mang đi lại một cách dễ dàng. Balo với được trang bị bên ngoài bằng chất liệu cao cấp có khả năng chống nước và bên trong có một lớp đệm mỏng chống sốc đồ vật bên trong khi mang đi nhiều nơi.
  • Siêu bền, các đường may túi đựng Lenovo chắc chắn: Balo lenovo được may rất chắc chắn, đường kim may rất tỉ mỉ. Dây khóa kéo và đầu nối kéo lên xuống dễ dàng, không bị rít hoặc kẹt vào chỉ. Dây đeo được may chắc chắn sát vào thành cặp chịu được trọng lượng lớn. Có mút đệm bên trong dây đeo mang lại cảm giác thoải mái khi đeo trong khoảng thời gian dài.

Link mua hàng:

  • https://shopee.vn/search?keyword=balo%20lenovo%20ch%C3%ADnh%20h%C3%A3ng
Balo Lenovo ảnh 1
Balo Lenovo
Balo Lenovo ảnh 2
Balo Lenovo
Top 1
(có 0 lượt vote)

Balo Laptop Tomtoc

Thương hiệu balo Tomtoc trong thời gian gần đây đã trở thành món phụ kiện không thể thiếu, nhất là với các bạn học sinh, sinh viên và dân văn phòng. Tomtoc là một thương hiệu chuyên sản xuất phụ kiện đã nổi tiếng từ rất lâu và có sức ảnh hưởng trên toàn thế giới. Thương hiệu Tomtoc bắt nguồn từ Mỹ, nổi tiếng trong lĩnh vực chuyên sản xuất balo, túi chống sốc, túi xách Tomtoc cho máy tính bảng, laptop. Người tiêu dùng thường tìm đến các sản phẩm của Tomtoc nhờ vào 3 ưu điểm vượt trội sau.

  • Thiết kế đẹp, gọn nhẹ: Các sản phẩm của Tomtoc được hoàn thiện đến từng chi tiết với các chất liệu tố và được sản xuất dưới các quy chuẩn nghiêm ngặt. Hơn nữa, balo Tomtoc còn sở hữu vẻ ngoài bền bỉ, đẹp mắt nhờ vào việc ứng dụng các công nghệ tiến bộ vào việc sản xuất. Nhìn chung các dòng balo laptop Tomtoc đều sở hữu thiết kế tối giản, nhưng vẫn đảm bảo sự trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó mỗi món phụ kiện của Tomtoc đều sở hữu kích thước gọn nhẹ, dễ dàng mang theo, cũng như trang bị đầy đủ các túi đựng rộng rãi, cho phép bạn mang theo dễ dàng.
  • Đa dạng mẫu mã HOT: Vì là một thương hiệu lâu đời, cũng như bán chạy nhất trên sàn Amazon, Tomtoc đã cho ra mắt vô số các dòng túi xách laptop với đa dạng mẫu mã cực hot, bắt kịp với xu hướng hiện đại. Nếu bạn là người yêu thích theo đuổi các phong cách thời trang thì chắc hẳn Tomtoc sẽ là sự lựa chọn hàng đầu.
  • Tiện lợi, dễ dàng khi mang ra ngoài: Bên cạnh kích thước nhỏ gọn, những chiếc balo, túi xách Tomtoc còn rất tiện lợi khi mang theo nhờ sở hữu chất liệu bền bỉ. Ở mặt ngoài sản phẩm là sự kết hợp giữa Polyester và Nylon, trong khi mặt trong được bao phủ bởi lớp đệm Mood mềm mại giúp bảo vệ thiết bị tốt hơn.

Ngoài ra các dòng phụ kiện của hãng còn có khả năng chống sốc, chống trầy xước và chống thấm nước rất hiệu quả. Nhờ vào đó bạn có thể an tâm khi mang các thiết bị ra ngoài và không sợ nguy cơ hư hỏng.


Link mua hàng:https://tomtocvietnam.com/danh-muc/san-pham/balo-laptop-macbook/

Balo Laptop Tomtoc ảnh 1
Balo Laptop Tomtoc
Balo Laptop Tomtoc ảnh 2
Balo Laptop Tomtoc
Top 2
(có 0 lượt vote)

Balo LAUT

Không chỉ các mẫu bao da, ốp chống sốc, cáp sạc, củ sạc mà các mẫu balo LAUT cũng luôn được đánh giá cao trong thị trường phụ kiện laptop. LAUT là một thương hiệu chuyên sản xuất các loại phụ kiện di động như bao da, ốp lưng, túi chống sốc, củ sạc, dây đeo Apple Watch,...tới từ Đức. Ngoài trụ sở chính tại Đức, hiện nay LAUT còn mở rộng hoạt động của mình ra nhiều quốc gia như Mỹ, Hồng Kông,...trong đó bao gồm cả Việt Nam.

  • Thiết kế siêu bền: Balo LAUT được hoàn thiện bằng các chất liệu vải cao cấp như vải flecked, vải cordura,...Đây là các chất liệu không chỉ có được độ bền cao mà còn rất thoáng khí cũng như có khả năng chống nước tốt. Ngoài ra, nhờ khả năng kháng nước mà balo LAUT còn có thể vệ sinh một cách dễ dàng. Ngoài thương hiệu thiết kế siêu bền của ông lớn LAUT bạn có thể tham khảo thêm các mẫu khác như balo tomtoc đang HOT hiện nay. Với những chất liệu cao cấp này, balo của LAUT có thể bảo vệ thiết bị khỏi việc bị hư hỏng cũng như ngấm nước trong quá trình di chuyển, sử dụng. Phần khoá kéo cũng được thiết kế vô cùng chắc chắn để có thể giữ được mọi thứ kiên cố bên trong balo.
  • Đáp ứng các nhu cầu của người dùng: Với dung tích từ 12 - 15l, balo LAUT đủ khả năng để giúp bạn mang theo “cả thế giới”. Balo được thiết kế với nhiều ngăn chứa có kích thước khác nhau, giúp bạn không chỉ sử dụng khi đi làm, đi học mà còn rất phù hợp cho những chuyến du lịch cá nhân. Phần ngăn chứa laptop, tablet sở hữu một kích thước lớn để phù hợp với hầu hết mọi thiết bị hiện nay. Đặc biệt trên balo của LAUT còn có một ngăn chứa bí mật để bạn có thể cất giữ những thứ quan trọng của riêng mình. Các chi tiết như tay cầm, quai đeo cũng được LAUT tối ưu để mang tới sự thoải mái cho người đeo.
  • Bảo vệ tốt các thiết bị tốt: Với phần vỏ ngoài được làm bằng chất liệu cao cấp, balo LAUT sẽ giảm thiểu tối đa được tình trạng rách, ngấm nước để bảo vệ tốt nhất mọi thiết bị được cất giữ bên trong. Phần ngăn chứa laptop, tablet không chỉ lớn mà còn được thiết kế với lớp đệm xốp chống sốc chuyên dụng để bảo vệ thiết bị tốt nhất trước mọi va đập không đáng có.


Link mua hàng:https://www.lazada.vn/ba-lo-tui-laptop/laut/

Balo LAUT ảnh 1
Balo LAUT
Balo LAUT ảnh 2
Balo LAUT
Top 3
(có 0 lượt vote)

Balo laptop Tucano

Balo laptop Tucano là sản phẩm được nhiều người sử dụng để đựng laptop hoặc hồ sơ sổ sách. Tucano đã chiếm lĩnh thị trường bởi chất lượng sản phẩm vượt trội, kích thước vừa vặn để nhiều vật dụng bên trong. Có thể thấy, túi Tucano đáng để sử dụng. 

  • Thiết kế siêu bền: Điểm nổi bật của balo Tucano đó là sở hữu thiết kế hiện đại cùng với kiểu dáng gọn nhẹ tạo cảm giác vô cùng trang nhã. Đây là mẫu balo có phong cách trẻ trung nên phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau từ doanh nhân cho đến các bạn trẻ. Đa số túi chống sốc Tucano được làm từ một số chất liệu tái chế và thêm những chất như Polyester, Recycled, PU,...nên sản phẩm sẽ có tính bền bỉ, chịu được các tác động bên ngoài và hạn chế tốt khả năng bị phai màu khi sử dụng.  Ngoài những balo đựng laptop siêu bền thì bên cạnh đó còn có những mẫu balo laptop Divoom có thể bạn cần đến đó. Các đường may của sản phẩm đều được gia công tỉ mỉ, sản xuất theo quy trình vì thế balo, túi chống sốc của Tucano có thể sử dụng lên đến 3-4 năm là bình thường. Phần quai xách đôi của balo Tucano Work Out được thiết kế rất chắc chắn nên có khả năng chịu lực cao. Ngoài ra, dây đeo còn được đệm thêm một lớp nên khi đeo rất êm. Bên cạnh đó dây đeo còn có thể điều chỉnh độ dài sao cho phù hợp với chiều cao người dùng nên rất tiện lợi.
  • Đáp ứng các nhu cầu của người dùng: Balo được sử dụng để chứa các thiết bị điện tử để phục vụ cho công việc và trang bị một ngăn chống sốc bên trong giúp bảo vệ các vật dụng tránh được va chạm một cách hiệu quả.
  • Bảo vệ tốt các thiết bị tốt: Vật dụng bên trong balo, túi chống sốc Tucano sẽ được bảo vệ an toàn bởi lớp đệm chống sốc được đặt ở ngăn chính, dễ dàng bảo vệ tốt các sản phẩm như laptop, iPad, điện thoại,...Cùng với kích thước rộng rãi bên trong sẽ giúp cho bạn dễ dàng chứa nhiều vật dụng khác nhau như tài liệu, ví, bút,...Ngoài ra balo còn có thêm một túi trượt để sử dụng dưới trời mưa. Đây còn được coi là tiện dụng hữu ích mà bạn có thể sử dụng.

Link mua hàng: https://tucano.vn/collections/balo

Balo laptop Tucano ảnh 1
Balo laptop Tucano
Balo laptop Tucano ảnh 2
Balo laptop Tucano
Top 4
(có 0 lượt vote)

Balo laptop Targus

Sản phẩm balo máy tính của nhà Targus là sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng của Mỹ. Thành lập vào năm 1983, Targus chuyên sản xuất, phân phối túi xách, balo chất lượng cao phù hợp cho laptop, máy tính bảng, máy ảnh,…Targus luôn đề cao tính an toàn và chắc chắn của từng sản phẩm.


Ưu điểm của balo laptop Targus

  • Thiết kế đẹp, đa dạng kích thước: Balo laptop Targus được thiết kế đơn giản, chỉnh chu, tỉ mỉ, kiểm duyệt khắt khe. Nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản nhưng vẫn muốn có sự nổi bật và tinh tế thì balo laptop Targus là sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn. Balo laptop Targus với không gian chứa rộng rãi có thể chứa laptop từ 13-16 inch giúp bạn không còn băn khoăn về kích thước laptop của bạn có để vừa balo không. Ngoài ra còn có các ngăn phụ mở rộng giúp bạn mang theo các vật dụng khác vô cùng tiện lợi. Nếu bạn đang tìm kiếm những dong fbalo laptop đầy đủ kích thước cho chiếc Laptop của mình thì túi chống sốc Lenovo cũng là một lựa chọn tốt bạn có thể tham khảo thêm. 
  • Tiện lợi, gọn gàng và dễ mang theo: Balo laptop Targus với không gian rộng rãi, chống sốc, chống nước giúp đảm bảo an toàn cho các thiết bị điện tử của bạn.Với thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt giúp bạn không chỉ mang đến nơi làm việc, học tập mà còn có thể mang đi du lịch hoặc các hoạt động hằng ngày khác. Trọng lượng balo laptop Targus chỉ 0.5kg vô cùng nhẹ nhàng đem đến sự thuận lợi khi mang theo trong quá trình di chuyển.
  • Siêu bền, các đường may balo Targus chắc chắn: Là mặt hàng có xuất xứ từ Mỹ, balo laptop Targus được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt nhất và phải trải qua quá trình kiểm duyệt khắt khe để đảm bảo từng sản phẩm đến tay người tiêu dùng đạt chất lượng cao nhất.

Balo laptop Targus có độ bền cao, chống nước tốt, hạn chế tối đa các vết trầy xước, dễ dàng làm sạch khi bị bám bẩn, tuổi thọ sử dụng lâu dài, từng đường may balo Targus được hoàn thiện tỉ mỉ, chắc chắn giúp kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm.


Link mua hàng: https://targusvietnam.vn/

Balo laptop Targus ảnh 1
Balo laptop Targus
Balo laptop Targus ảnh 2
Balo laptop Targus
Top 5
(có 0 lượt vote)

Balo UAG

UAG (Urban Armor Gear) là tập đoàn nổi tiếng của Hoa Kỳ chuyên sản xuất phụ kiện cho các thiết bị điện tử, công nghệ. Những dòng sản phẩm của UAG khá đa dạng, có thể kể đến như ốp lưng điện thoại, ốp máy tính bảng, ốp airpods, túi chống sốc, balo laptop, dây đeo đồng hồ… Thương hiệu UAG xây dựng được chỗ đứng trên thị trường nhờ chất lượng sản phẩm cứng cáp, chịu va đập tốt, chống sốc hiệu quả, đạt tiêu chuẩn cực kỳ khắt khe của quân đội Mỹ. Các sản phẩm của UAG được mệnh danh là nồi đồng cối đá, phù hợp với những người thường làm việc ngoài trời, vận động viên, phượt thủ… Thương hiệu này không cần chạy theo các thiết kế bắt trend hay kiểu dáng thời thượng nhưng vẫn luôn có chỗ đứng rất vững chắc trong ngành công nghiệp phụ kiện điện tử.


Ưu điểm của balo UAG

  • Balo UAG là sản phẩm được các tín đồ công nghệ cực kỳ ưa chuộng. Ưu điểm của các loại balo này nằm ở sự nổi trội cả về thiết kế và tính năng. Đầu tiên, tất cả các mẫu balo của UAG đều được sản xuất từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống nước cực kỳ ưu việt, chống sốc hiệu quả. Sở hữu balo UAG, bạn có thể yên tâm mang theo các thiết bị điện tử như laptop, máy tính bảng, điện thoại, máy đọc sách, bàn phím thông minh… Kích thước balo rộng rãi, khối lượng nhẹ nên thích hợp với đa dạng đối tượng.
  • Ngoài ra, sản phẩm của UAG còn thích hợp với những tín đồ du lịch và phượt thủ. Thiết kế bên trong balo UAG chia thành nhiều ngăn, quai đeo chắc chắn, êm ái, trang bị thêm dây đai quanh hông trợ lực nên rất thích hợp sử dụng khi đi bộ, leo núi… Vì vậy, đây chắc chắn sẽ là sản phẩm lý tưởng, có tính ứng dụng cao, xứng đáng để bạn đầu tư sử dụng lâu dài.

Link mua hàng:https://uagvietnam.vn/collections/ba-lo

Balo UAG ảnh 1
Balo UAG
Balo UAG ảnh 2
Balo UAG
Top 6
(có 0 lượt vote)

Balo Divoom

Divoom là thương hiệu loa nổi tiếng thế giới thành lập vào năm 2006 tại đất nước Hong Kong. Với sự phấn đấu liên tục trong nhiều năm, hiện nay Divoom đã có mặt tại hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới. Các sản phẩm tiêu biểu của loa Divoom được bán rất chạy như loa mini, loa Bluetooth hay balo Laptop và có cả âm thanh và màn hình led thời thượng.


Ưu điểm của balo Divoom

Không phải tự dưng balo Divoom lại được phổ biến trên hơn 40 quốc gia. Tất cả là nhờ những ưu điểm sau:

  • Thiết kế êm ái giảm trọng lực giúp đeo vai thoải mái, không gây đau trì trệ vai.
  • Đựng được nhiều vật dụng như laptop, đồ dùng cá nhân, điện thoại, sạc pin,...
  • Có khả năng chống va đập bảo vệ tất cả những thiết bị bên trong, chống nước tránh hư hỏng.
  • Sáng tạo các hình ảnh, thể hiện cá tính trên màn hình led, xem giờ, chơi trò chơi, xem nhiệt độ,...
  • Kết nối được nhiều thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng,...
  • Có thể tương tác nghệ thuật Pixels trên toàn thế giới.

Link mua hàng: https://divoom.dtr.vn/balo-divoom-pixoo-backpack-m-man-hinh-led-thong-minh-sang-tao-375436

Balo Divoom ảnh 1
Balo Divoom
Balo Divoom ảnh 2
Balo Divoom
Trên đây là những thương hiệu balo laptop tốt nhất mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .