Top 6 thương hiệu sữa bắp chất lượng nhất hiện nay

6106

Sữa bắp là thức uống dinh dưỡng, giàu vitamin và các chất có lợi cho sức khỏe. Chính vì vậy, ngày càng nhiều người lựa chọn sữa bắp để bổ sung năng lượng mỗi ngày....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sữa bắp non Lif

Sữa bắp non Lif là sản phẩm nổi bật đến của Love'in Farm thuộc tập đoàn sữa nổi tiếng IPD. Với 3 nhà máy sản xuất sữa quy mô lớn tại Chương Mỹ, Ba Vì và Củ Chi, sữa bắp non Lif đang dẫn đầu thị phần sữa bắp non trong nước và nhận được sự yêu thích rất lớn từ người tiêu dùng. Từ nông trại đến bàn ăn, mọi nguyên liệu sản phẩm đều được nhập khẩu 100% từ Úc, trồng trong điều kiện lý tưởng và trải qua khâu kiểm định gắt gao.


Sữa bắp non Lif có màu vàng, sánh mịn, vị thơm tự nhiên, ngọt thanh tự nhiên, dễ uống cho cả trẻ nhỏ và người già. Để đảm bảo chất lượng sữa được duy trì tốt nhất, sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại châu Âu, có dây chuyền tiệt trùng và đóng gói khép kín, đáp ứng yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm.


Để tiện lợi cho người dùng, nhà sản xuất đã đóng gói với hộp chữ nhật quen thuộc 180ml với ống hút kèm theo. Bất kể đi tới đâu, bạn cũng có thể mang theo bên mình để cung cấp năng lượng cho cơ thể. Bao bì được thiết kế gọn nhẹ, bắt mắt với sắc vàng của ngô làm chủ đạo. Sản phẩm ngon hơn khi uống lạnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Hà Nội office: 15 đường Tây Hồ, Ph.Quảng An, Q.Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
  • HCM office: 217 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 633571

Gmail: chamsockhachhang@loveinfarm.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/SuaBapNonLiF/

Website: https://dathang.idp.vn/

Sữa bắp non Lif ảnh 1
Sữa bắp non Lif
Sữa bắp non Lif ảnh 2
Sữa bắp non Lif
Top 1
(có 1 lượt vote)

Sữa Bắp Nếp Thái Sơn

Thơm ngon và mát lành, bắp (ngô) từ lâu đã là nguyên liệu quen thuộc và bình dị trong nếp sống văn hóa của người Việt. Trân trọng và gìn giữ những điều ấy, công ty đã phát triển và xây dựng thành công thương hiệu sữa bắp nếp Thái Sơn mang giá trị tinh thần miền quê dân dã. Với slogan "món ngon quê Việt" hãng không chỉ mang đến một thức uống giàu dinh dưỡng mà còn thể hiện sự tự hào đối với sản phẩm nông nghiệp nước ta. Trong tương lai, Thái Sơn mong muốn sẽ được đồng hành cùng hàng triệu người Việt chia sẻ niềm hạnh phúc đơn giản, bình dị nhất thông qua những giọt sữa ngọt lành.


Sữa bắp nếp Thái Sơn có vị thanh mát, không ngọt gắt dễ gây ngán hay gây béo. Để tạo ra được một hộp sữa hoàn chỉnh đến tay người tiêu dùng, những trái bắp nếp tốt nhất được thu hoạch và sơ chế ngay tròng vòng 24h trong một quy trình khép kín. Với nguyên liệu 100% từ tự nhiên, không chất tạo ngọt, sản phẩm thực sự là thức uống lý tưởng cho bất kỳ độ tuổi nào.


Bên cạnh cung cấp lượng kalo đáng kể cho cơ thể, sữa bắp nếp Thái Sơn còn chứa rất nhiều nhóm vitamin có lợi cho cơ thể như vitamin A, vitamin nhóm B, vitamin E... giúp cải thiện trí nhớ, giảm nguy cơ mắc bệnh alzheimer cho người lớn tuổi. Đặc biệt, sản phẩm sữa này hoàn toàn không chứa sữa bò hay sữa động vật phù hợp cho người ăn kiêng, ăn chay và theo đuổi chế độ sống khoa học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90 Đỗ Tân Phong, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp HCM
Điện thoại: 1900.6725
Website: http://thaisonfoods.vn/

sữa bắp nếp Thái Sơn ảnh 1
sữa bắp nếp Thái Sơn
sữa bắp nếp Thái Sơn ảnh 2
sữa bắp nếp Thái Sơn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sữa Bắp Khang Minh

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, trong trái bắp có tới hơn 80 dưỡng chất có lợi cho sức khỏe bao gồm chất xơ, vitamin, tinh bột, chất chống oxy hóa... cung cấp 23% chất xơ cần thiết mỗi ngày cho cơ thể. Do vậy, sử dụng các sản phẩm làm từ bắp thường xuyên hỗ trợ rất tốt hệ tiêu hóa, cân bằng các chất và tăng cường sức đề kháng. Đối với những người mắc các chứng bệnh tiểu đường, đường ruột, uống một ly sữa bắp mỗi ngày giúp cả thiện các vấn đề trên.


Thấu hiểu được giá trị vàng mang tới cho sức khỏe, thương hiệu Khang Minh đã cho ra đời sản phẩm sữa bắp cực kỳ thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn cho người tiêu dùng. Với mong muốn mang đến giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng thông qua thực phẩm ngon lành, sữa bắp Khang Minh được sản xuất theo dây chuyền hiện đại hàng đầu châu Âu, đạt các tiêu chuẩn khắt khe của cục vệ sinh an toàn thực phẩm.


Vị thơm mát của bắp non ngọt ngào sánh mịn chắc chắc chắn sẽ khiến vị giác của bạn ngất ngây ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Sản phẩm được đóng gói trong chai nhựa, khá tiện lợi cho bạn mang theo và sử dụng bất kỳ lúc nào trong ngày. Để ngon hơn, hãy bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh từ 2 - 4 tiếng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 212 Thoại Ngọc Hầu, Phú Thạnh, Q. Tân Phú. HCM
Điện thoại: 08.6292.8888 – 0966 300 300
Hotline: 0916 764 709 – 0944 094 616
Website đặt hàng: http://suabapkhangminh.blogspot.com/2012/08/sua-bap-khang-minh-gioi-thieu-san-pham.html

sữa bắp Khang Minh ảnh 1
sữa bắp Khang Minh
sữa bắp Khang Minh ảnh 2
sữa bắp Khang Minh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sữa bắp nếp Hương Việt

Hương Việt Foods là thương hiệu khá có tiếng tại Việt Nam với các dòng sản phẩm sữa làm từ hạt như: ngô, hạt sen, sen nha đam... Duy trì được cho mình chỗ đứng khá vững chắc trên thị trường, sữa bắp Hương Việt luôn tự hào là thực phẩm thuần thiên nhiên, tốt cho sức khỏe, hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, mỡ máu, tiểu đường và nhiều vấn đề khác.


Với mong muốn đưa tới người tiêu dùng sản phẩm sữa tươi ngon nhất để khách hàng có thể trải nghiệm và thưởng thức hương vị nguyên bản nhất, sữa bắp Hương Việt không sử dụng chất bảo quản, được chế biến và thành trùng hoàn toàn bằng máy móc công nghệ hiện đại. Chính vì vậy, thời hạn của sản phẩm chỉ trong 10 ngày. Khi mua về, bạn nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sữa được ngon nhất.


Cũng giống như nhiều sản phẩm khác, sữa bắp nếp Hương Việt có màu vàng nhẹ, hương thơm nhẹ nhàng, vị thanh thanh của bắp nếp. Sử dụng sữa bắp được đánh giá là thực phẩm tốt cho sức khỏe và là xu hướng tiêu dùng trong tương lai. Để đặt hàng, bạn có thể ghé qua website chính thức hoặc các đại lý phân phối của Hương Việt Foods.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57/4 Bình Long, Khu phố 27, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0903 201 779 - 0933 361 234

Email: alohuongviet@gmail.com

Website đặt hàng: http://www.huongvietfoods.com

sữa bắp nếp Hương Việt ảnh 1
sữa bắp nếp Hương Việt
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sữa bắp BaZan

Với khả năng giữ nước và cung cấp nguồn dinh dưỡng cao, đất bazan tại DakLak trở thành địa điểm lý tưởng để nuôi trồng các loại cây nông nghiệp. Trong đó, ngô là giống cây cho năng suất cao, chất lượng vượt trội với giá thành đầu tư thấp. Thấu hiểu được điều đó và luôn mong muốn tận dụng những ưu thế trên đất Việt, Nhà máy bia Sài Gòn - DakLak đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Sữa bắp Bazan sử dụng ngay nguyên liệu bắp từ quê nhà.


Sữa bắp Bazan được làm từ những trái bắp thơm ngon, hạt căng mẩy, thu hoạch đúng mùa với giống bắp được chọn lọc tốt nhất, xử lý, sơ chế trong vòng 24h. Nhờ vậy, sản phẩm giữ được hương thơm thoang thoảng, dịu nhẹ hoàn toàn tự nhiên. Với thành phần chính là bắp tươi, đường, nước được cân đông theo tỉ lệ vàng, sản phẩm đem tới giá trị dinh dưỡng rất cao, thích hợp để sử dụng hàng ngày.


Trước khi uống, bạn nên lắc đều để sữa được ngon nhất, bảo quản ở nhiệt độ từ 2 - 5 độ C, tránh ánh nắng trực tiếp. Có thể thêm đá hoặc bảo quản lạnh khi thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01 Nguyễn Văn Linh, p. Tân An, Tp Buôn Ma Thuột, tỉnh DakLak
Điện thoại: 0262 3877519
Fax: 0262 3877455
Website: https://biasaigonmt.com/sua-bap-bazan/

Sữa bắp Bazan ảnh 1
Sữa bắp Bazan
Top 5
(có 0 lượt vote)

SỮA BẮP PIPI

Sữa bắp PIPI là thức uống giàu chất xơ, tốt cho hệ tiêu hóa, phù hợp sửa dụng cho mọi lứa tuổi. Dù mới là thương hiệu được thành lập trong vài năm gần đây nhưng sữa bắp PIPI đã gây được tiếng vang khá lớn, chiếm được sự yêu thích của đông đảo khách hàng bởi chất lượng tuyệt hảo cùng hương vị mê say lòng người. Sữa bắp PIPI là sản phẩm của công ty TNHH MTV thực phẩm Ngô Quyền, nhanh chóng trở thành hiện tượng thức uống tại Bình Dương với slogan thu hút "Sữa bắp PiPi sảng khoái tinh thần - Cần cho sức khỏe."


Thưởng thức một chai sữa bắp PiPi mỗi ngày, cơ thể bạn sẽ được cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho cả ngày năng động. Chất xơ, canxi và nhiều dưỡng chất khác hỗ trợ cho quá trình chuyển hóa trong cơ thể, giúp trẻ nhanh phát triển và chống lão hóa cho người cao tuổi. Vị sữa thơm ngon, ngọt béo nhẹ vô cùng cuốn hút.


Sữa bắp PiPi được đóng trong chai nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi cần thiết với dung tích 330ml. Theo nhà sản xuất, sữa nên được sử dụng trong vòng 10 ngày để đảm bảo hương vị ngon nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 81B1 Đường số 9, Khu Phố 4, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM.
  • Chi nhánh 2: An Phú, Thuận An, Bình Dương.

Điện thoại: 0981 70 99 70

Fanpage: https://www.facebook.com/suabapPiPi/

Sữa bắp PIPI ảnh 1
Sữa bắp PIPI
Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ tìm được thức uống dinh dưỡng và phù hợp với mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .