Top 10 Thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng ở Việt Nam

1071

Ở Việt Nam có rất nhiều thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng. Tuy nhiên để chọn thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng thì không có nhiều. Đặc biệt vào dịp lễ tết, có...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Kinh Đô

Được thành lập từ năm 1993 và được mệnh danh là người anh cả trong làng bánh kẹo Việt Nam, Thương hiệu bánh kẹo Kinh Đô vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Tính đến thời điểm hiện tại, bánh kẹo Kinh Đô chiếm đến 35% thị trường bánh kẹo trong nước và cũng rất được ưa chuộng ở khoảng 20 quốc gia khác trên thế giới. Bánh kẹo Kinh Đô trước đây là mảng kinh doanh đem lại lợi nhuận khổng lồ cho tập đoàn Kinh Đô. Tuy nhiên chắc hẳn nhiều người chưa biết rằng Kinh Đô đã bán mảng kinh doanh bánh kẹo cho tập đoàn Mondelez (Mỹ) và đánh dấu sự ra đời của Mondelez Kinh Đô. Mặc dù đã đổi chủ nhưng không vì thế mà bánh kẹo Kinh Đô mất đi chất lượng cũng như sự tin tưởng của người tiêu dùng.


Các sản phẩm của Kinh Đô tập trung chủ yếu vào 2 dòng đó là bánh kẹp cao cấp và trung cấp. Trong đó nổi bật nhất là những hương vị bánh truyền thống mang đậm chất riêng của người Việt như bánh trung thu, bánh mặn AFC, bánh quy Cosy Mary, bánh bông lan Solite, bánh quy Oreo, bánh mì Kinh Đô...Tất cả đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất cũng sự tuyển chọn lựa chọn khắc khe từ những nguyên liệu sạch cho đến công thức chế biến độc đáo mang đến hương vị tuyệt vời cho người thưởng thức. Không chỉ vậy, Bánh kẹo Kinh Đô còn chú trọng đến thiết kế, bao bì sản phẩm. Mỗi sản phẩm đều mang đến sự tinh tế, sang trọng, lịch sự. Do đó, ngoài việc mua như một món ăn vặt hằng ngày thì Bánh kẹo Kinh Đô còn là sự lựa chọn tuyệt vời của nhiều người để làm quà biếu tặng vào những dịp lễ tết.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 8, tòa nhà Empress Tower138-142 Hai Bà Trưng,Phường ĐaKao, Quận 1,TP.HCM
Điện thoại: 0283 827 0838
Email: customercare.mkd@mdlz.com
Website: https://www.mondelezinternational.com/Vietnam-Vietnamese
Fanpage: https://www.facebook.com/kinhdo.fanpage

Kinh Đô ảnh 1
Kinh Đô
Kinh Đô ảnh 2
Kinh Đô
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bibica

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua thương hiệu Bibica trong danh sách này của Alltop. Đây là thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng quá đổi quen thuộc gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người. Từ khi mới xuất hiện trên thị trường, các sản phẩm của Bibica đã được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao bởi chất lượng và hương vị mà chúng mang lại. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển bánh kẹo Bibica ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng và đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm của Bibica có mặt tại các cửa hàng, siêu thị lớn nhỏ trên khắp các tỉnh thành. Không dừng lại ở đó, bánh kẹo Bibica còn mang tầm nhìn thế giới khi mang một thương hiệu bánh kẹo Việt lan tỏa đến 21 nước trên thế giới như Mỹ, Nhật, Singapore và đương nhiên sẽ không chỉ dừng lại ở con số 21.


Với phương châm " Mang đến sự hoàn hảo nhất đến với khách hàng" Bởi thế, các sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng theo khẩu vị của người Việt. Được sản xuất từ những nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không sử dụng phụ gia kém chất lượng cùng quy trình sản xuất khép kín, đóng gói cẩn thận, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bao bì sản phẩm khá đẹp mắt nên luôn được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Ngoài ra, mức giá sản phẩm cũng được đánh giá là ở tầm trung, phù hợp với điều kiện của nhiều người. Do đó, Bánh kẹo Bibica luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt hiện nay.


Theo số liệu thống kê, mỗi năm công ty phân phối tới 20.000 tấn bánh kẹo ra thị trường với vô số thương hiệu nổi tiếng hoàn toàn có thể kể tới như bánh trung thu, Orienko, Hura, Tứ Quý, Goody, Migata, Bốn Mùa, kẹo mềm, kẹo cứng, socola …Đặc biệt vào dịp Tết, số lượng bánh kẹo còn tăng lên để cung ứng nhu yếu tiêu dùng của người mua .


Công ty đãnh giành được danh hiệu "Hàng Việt Nam chất lượng cao" suốt 11 năm liền. Đó chính là minh chứng rõ rệt cho thấy chất lượng cũng như sự tin tưởng của người tiêu dùng dành cho Bibica.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 443 Lý Thường Kiệt, Phường 8, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283 971 7920
Email: bibica@bibica.com.vn
Website: http://www.bibica.com.vn/
Fanpage: facebook.com/bibica.corp/

Bibica ảnh 1
Bibica
Bibica ảnh 2
Bibica
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bánh kẹo Bảo Minh

Bánh kẹo tuy không phải là món ăn thiết yếu nhưng là sản phẩm vô cùng được yêu thích của rất nhiều người. Hiểu được điều đó nhiều công ty sản xuất bánh kẹo ra đời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Điều này góp phần làm bạn hoang mang không biết đâu là sản phẩm chất lượng giữa vô vàng các thương hiệu đang lan tràn ở ngoài thị trường Việt Nam như hiện nay. Bánh kẹo Bảo Minh sẽ là gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gởi đến bạn trong bài viết hôm nay.


Công ty cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh tự hào là một trong những thương hiệu bánh kẹo được ưa chuộng nhất hiện nay. Hiện tại, Bảo Minh tập trung 3 dòng sản phẩm bánh kẹo chính. Đầu tiên không thể không nói đến dòng bánh kẹo truyền thống. Đây là thế mạnh nổi trội nhất của Bảo Minh, công ty sở hữu công thức gia truyền giúp giữ trọn hương vị tinh hoa Việt trong từng sản phẩm như Bánh Cốm, Bánh Trung Thu, Bánh Pía, Bánh Phu thê; Bánh Pía, Bánh Chả; Bánh Khảo, Bánh Dẻo, Bánh Nướng; Chè lam; Các loại kẹo; Lạc rang húng lìu.


Ngoài dòng bánh kẹo truyền thống, công ty còn nghiên cứu và cho ra đời 2 dòng sản phẩm là bánh kẹo truyền thống cách tân và hiện đại. Vì thế, khi đến với Bảo Minh bạn có thể tìm thấy mọi loại bánh kẹo từ truyền thống đến hiện đại và phù hợp với mọi đối tượng khác nhau từ trẻ nhỏ đến người trưởng thành.

  • Đối với các loại bánh kẹo truyền thống hương vị hiện đại, Bảo Minh đã thêm vào một số thành phần mới, để tạo sự mới lạ mà vẫn đảm bảo hương vị đặc trưng của sản phẩm. Dòng sản phẩm gồm 6 sản phẩm chính sau: Bánh Chảo, Bánh Trong; Bánh Cốm dừa đặc biệt; Bánh Đậu xanh tươi; Bánh Cốm sầu riêng; Kẹo lạc mặn; Bánh Đậu xanh tươi.
  • Với các loại bánh hiện đại, Bảo Minh đặc biệt chú trọng sự sáng tạo, đổi mới và phá cách trong hương vị và bao bì. Điều này giúp các mẫu bánh của công ty luôn mới lạ và hấp dẫn khách hàng dùng thử. Dù ra mắt không lâu nhưng những sản phẩm bánh kẹo hiện đại đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Tiêu biểu như: Bánh Sandoch; Bánh Bông nhài và bánh Soggi.

Mọi nguyên liệu, bao bì đều được kiểm định theo đúng quy trình quản lý chất lượng ISO 22000:2018. Trong quá trình sản xuất ra sản phẩm, mọi công nhân đều phải tuân thủ những quy định về an toàn vệ sinh lao động như đeo găng tay, khẩu trang, mặc đồ bảo hộ lao động…Bên cạnh đó công ty áp dụng khoa học, kỹ thuật cao để đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất tới tay người tiêu dùng”. Do đó, Khách hàng sẽ được thưởng thức những tinh hoa của bánh kẹo truyền thống Việt Nam.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Miền Bắc: Lô B2-3-3a, khu công nghiệp Nam Thăng Long, Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Miền Nam: Lô 54 đường số 2, Khu công nghiệp Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Cửa hàng GTSP: 12 Hàng Than, Hà Nội

Điện thoại: 1900 636 443 hoặc 0243 719 2355

Email: banhkeobaominh@gmail.com

Website: https://banhbaominh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/banhkeoBaoMinh/

Bánh kẹo Bảo Minh ảnh 1
Bánh kẹo Bảo Minh
Bánh kẹo Bảo Minh ảnh 2
Bánh kẹo Bảo Minh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hải Hà

Không nằm ngoài danh sách này, Hải Hà cũng là cái tên cực hot trong thị trường bánh kẹo hiện nay. Thương hiệu bánh kẹo Hải Hà được thành lập vào năm 1992. Từ khi ra đời cho đến nay, Bánh kẹo Hải Hà nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng và liên tiếp giành được vô số những giải thưởng, huy chương như lọt top 200 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2009, sản phẩm Tin Dùng năm 2010, 2011... Đặc biệt đây là doanh nghiệp đầu tiên được cấp chứng nhận hệ thống "Phân tích các mối nguy và các điểm kiểm soát tới hạn" tại Việt Nam.


Hiện nay, Hải Hà có nhiều dòng sản phẩm khác nhau có thể kể đến kẹo mềm, kẹo cứng, kẹo dẻo, bánh tươi, bánh xốp, bánh kem, bánh trung thu,...Tất cả các sản phẩm đều được đánh giá là hợp khẩu vị, hương thơm và màu sắc bắt mắt. Ngoài ra, Hải Hà còn có quy trình sản xuất khắt khe khép kín cùng cam kết không sử dụng các loại phụ gia độc hại, kém chất lượng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Các sản phẩm cũng được đóng gói bao bì sang trọng, hiện đại và lịch sự hấp dẫn người tiêu dùng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25-27 Trương Định, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3863 2956
Email: info@haihaco.com.vn
Website: http://www.haihaco.com.vn/
Fanpage: facebook.com/Banhkeohaihaco

Hải Hà ảnh 1
Hải Hà
Hải Hà ảnh 2
Hải Hà
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hải Châu

Thương hiệu tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết hôm nay đó là Bánh kẹo Hải Châu. Đây là sản phẩm thuộc công ty bánh kẹo Hải Châu có tiền thân là Nhà máy Hải Châu được thành lập vào năm 1965. Bánh kẹo Hải Châu được đánh giá có hương vị thơm ngon và có chất lượng tốt. Quy trình sản xuất tuân thủ đúng yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm. Mặt hàng phong phú, giá cả hợp lý. Hiện Bánh kẹo Hải Châu là một trong những thương hiệu bánh kẹo thuộc top đầu trên thị trường bánh kẹo Việt Nam. Không dừng lại ở đó, Bánh kẹo Hải Châu luôn không ngừng nỗ lực hoạt động và phát triển đã có nhiều giải thưởng và huy chương cao quý cùng với sự tin tưởng của người tiêu dùng.


Để làm được những thành quả đó là cả một quá trình nghiên cứu, làm việc không ngừng nghỉ để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Tất cả các sản phẩm Hải Châu đều được sản xuất từ nguyên liệu có chất lượng cao, được chọn lọc kỹ lưỡng và kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Nhà Nước. Trong tổ chức sản xuất được thực hiện trên dây chuyền khép kín bằng công nghệ tiên tiến từ khâu sơ chế nguyên liệu đến khâu đóng gói sản phẩm đều đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật và các điều kiện vệ sinh môi trường.


Bánh kẹo Hải Châu còn rất tích cực trong việc mang thương hiệu Hải Châu ra nước ngoài như Đức,Pháp, Nhật, Bỉ…Sản phẩm của bánh kẹo Hải Châu gồm có bánh trung thu, bánh quy, bánh xốp, kẹo các loại,…Ngoài ra thì các sản phẩm khác của Hải Châu cũng được rất được lòng người tiêu dùng. Đó là lương khô, bột canh, hạt nêm…


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 Mạc Thị Bưởi, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0243 862 1520 hoặc 0243 636 5592
Email: pkdtthaichau@gmail.com
Website: http://www.haichau.com.vn/
Fanpage: facebook.com/Banhkeoahichau58456

Hải Châu ảnh 1
Hải Châu
Hải Châu ảnh 2
Hải Châu
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hải Hà_Kotobuki

Không hề thua kém những đơn vị kể trên, Hải Hà_Kotobuki hiện cũng là một trong những thương hiệu bánh kẹo được nhiều người đánh giá cao. Hải Hà_Kotobuki được thành lập như một liên doanh sản xuất bánh kẹo đầu tiên ở miền Bắc vào năm 1992 với 71% vốn của tập đoàn Kotobuki (Nhật Bản) và 29% vốn của công ty bánh kẹo Hải Hà. Tuy nhiên, phải đến năm 2003, sau khi Tổng công ty thuốc lá Việt Nam (Vinataba) nắm giữ 70% vốn góp và Kotobuki nắm giữ 30%, lúc này Hải Hà_Kotobuki mới thực sự có bước chuyển mình và đưa các sản phẩm của công ty đã đến được gần hơn với người tiêu dùng nhiều hơn.


Chắc có lẽ do hiểu rõ được thị trường Việt Nam cũng như biết được nhu cầu thị yếu của khách hàng Vinataba đã có những hướng đi mới đúng đắn hơn, cùng với sự hợp tác và hỗ trợ tích cực của Kotobuki. Hải Hà_Kotobuki đã dần lấy được cảm tình của người tiêu dùng và liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng và huy chương, sản phẩm Tin & Dùng năm 2010, 2011, lọt top 200 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2009,...


Hiện nay, Hải Hà_Kotobuki đang cung cấp đa dạng nhiều sản phẩm bánh kẹo khác nhau cho thị trường như: kẹo các loại, bánh bông lan, bánh trứng, bánh kem tươi, bánh crack, bánh trung thu,… Các sản phẩm đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại và nguyên liệu chất lượng cao từ những đơn vị cung cấp uy tín có nguồn gốc rõ ràng. Ngoài ra, với những công thức độc quyền, được nghiên cứu kỹ lưỡng, các loại bánh kẹo của Hải Hà_Kotobuki luôn mang lại hương vị đậm đà khó quên cho người dùng. Bên cạnh đó, các sản phẩm bánh kẹo cũng có thiết kế bắt mắt cùng giá cả ở tầm trung nên luôn thu hút khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25 Trương Định, Phường Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0243 624 9394
Email: marketing@haiha-kotobuki.com.vn
Website: https://haiha-kotobuki.com.vn/
Fanpage: facebook.com/haiha.kotobukii

Hải Hà_Kotobuki ảnh 1
Hải Hà_Kotobuki
Hải Hà_Kotobuki ảnh 2
Hải Hà_Kotobuki
Top 6
(có 0 lượt vote)

Biscafun

Bánh kẹo Biscafun được sản xuất tại nhà máy Biscafun của công ty cổ phần đường Quảng Ngãi được thành lập từ năm 1994. Mặc dù chỉ là chiếm tỷ lệ nhỏ trong cơ cấu sản xuất kinh doanh của công ty, nhưng với thế mạnh nổi trội sở hữu 2 dây chuyền theo công nghệ của Đan Mạch và Đài Loan, hệ thống máy móc công nghệ cao cùng nguyên liệu được tuyển chọn kĩ lưỡng cho ra đời các sản phẩm chất lượng cao. Bên cạnh đó, công ty sử dụng những công thức truyền thống mang lại hương vị đặc trưng, khác biệt đã tạo ra hữnng sản phẩm mang hương vị ấn tượng, đậm đà khó quên ngay từ lần thử đầu tiên như bánh mềm phủ socola, bánh kẹo xốp, kẹo cao cấp Luxyca...


Với những nỗ lực trong suốt thời gian qua, Bánh kẹo Biscafun đã trở thành thương hiệu được người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn, sản phẩm nhiều năm liền được bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, đạt nhiều giải thưởng cà cúp vàng... Hiện nay, Bánh kẹo Biscafun có mặt ở hầu khắp các cửa hàng bánh kẹo, siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc, đem đến niềm vui thưởng thức cho người tiêu dùng. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu bánh kẹo ngon và chất lượng thì có thể tham khảo ngay Bánh kẹo Biscafun nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Nguyễn Chí Thanh, Phường Quảng Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0255 372 6726
Email: info@biscafun.com.vn
Website: http://biscafun.com.vn/

Bánh kẹo Biscafun ảnh 1
Bánh kẹo Biscafun
Bánh kẹo Biscafun ảnh 2
Bánh kẹo Biscafun
Top 7
(có 0 lượt vote)

Tràng An

Công ty Cổ phần Tràng An tiền thân là Xí nghiệp Công tư hợp doanh Bánh – Mứt – Kẹo Hà Nội được thành lập từ năm 1964 và chính thức tách ra từ năm 1991. Trải qua quá trình phát triển với nhiều thay đổi, hiện nay Tràng An là một công ty cổ phần với 51% vốn điều lệ của Nhà nước. Với hơn 50 năm không ngừng cố gắng và nỗ lực đi lên từ một xí nghiệp nhỏ, Tràng An đã trở thành một thương hiệu bánh kẹo gần gũi với người Việt. Không chỉ hoạt động và phân phối trên toàn quốc, Tràng An còn mở rộng hoạt động kinh doanh đến khoảng 10 nước trên thế giới.


Từ những ngày đầu thành lập với sản phẩm kẹo hương cốm đặc trưng, Tràng An đã phát triển đa dạng hóa thêm hàng chục loại bánh kẹo để theo kịp yêu cầu của thị trường với những sản phẩm tiêu biểu như: bánh quế, bánh gạo, snack, kẹo dừa, ... với hương vị thơm ngon, giá cả hợp lý cùng thiết kế bắt mắt do đó mặc dù mới ra đời nhưng sản phẩm luôn nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng.


Ngoài ra, các sản phẩm được sản xuất bởi nguyên liệu đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tuyển chọn kỹ lưỡng cùng sự hỗ trợ dây chuyền sản xuất hiện đại với hệ thống máy móc công nghệ cao để tạo nên những sản phẩm chất lượng cao. Quy trình sản xuất, đóng gói cũng được Tràng An kiểm soát nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường bởi thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Tràng An.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô CN6- KCN Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Nội
Điện thoại: 0989 495 566
Email: ta@trangan.com.vn
Website: http://www.trangan.com.vn/
Fanpage: facebook.com/TrangAn99

Tràng An ảnh 1
Tràng An
Tràng An ảnh 2
Tràng An
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hữu Nghị

Thương hiệu Hữu Nghị được thành lập từ năm 1997. Tính đến nay, Hữu Nghị đã có hơn 26 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bánh kẹo và đã xây dựng được thương hiệu, ngày càng khẳng định vị trí đứng của mình trên thị trường bánh kẹo Việt Nam. Là điểm điểm đến thân thuộc với nhiều gia đình Việt với hơn 200.000 đại lý bán lẻ cùng hàng trăm nhà phân phối sản phẩm trên khắp cả nước.


Để đạt được những điều đó, Hữu Nghị luôn cố gắng không ngừng mang đến những sản phẩm chất lượng đến với tay người tiêu dùng. Hữu Nghị cam kết đảm bảo các sản phẩm của thương hiệu mình sản xuất đều tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và được sản xuất trên các dây chuyền hiện đại, các sản phẩm đều có hương vị thơm ngon đáp ứng được nhu cầu của hầu hết khẩu vị người Việt. Một số sản phẩm nổi tiếng của công ty có thể kể đền như bánh kem trứng Tipo, bánh cakes salsa cốm dâu sữa, bánh Tipo matcha,... Ngoài bánh khô, những sản phẩm khác như bánh ruốc Staff cũng được rất nhiều người yêu thích. Không chỉ dừng lại ở những sản phẩm bánh truyền thống, Hữu Nghị còn mở rộng ra các sản phẩm kẹo được sản xuất theo dây chuyền công nghệ châu Âu.


Với những gì đã làm được cho tới thời điểm hiện tại, Bánh kẹo Hữu Nghị vẫn giữ vị trí số 1 trong lòng người tiêu dùng Việt.. Bên cạnh đó, Hữu Nghị còn đạt được rất nhiều danh hiệu, huy chương, bằng khen… như “Danh hiệu thương hiệu mạnh Việt Nam”, “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, cúp vàng “Vì sự phát triển cộng đồng”…


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 122 Định Công, Phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0243 664 9451

Email: media@huunghi.com.vn

Website: huunghi.com.vn

Fanpage: facebook.com/HuuNghiFood

Hữu Nghị ảnh 1
Hữu Nghị
Hữu Nghị ảnh 2
Hữu Nghị
Top 9
(có 0 lượt vote)

ABC Bakery

Tiền thân là một cơ sở làm bánh nhỏ của gia đình ở Quận 11 vào những năm 1989. Trải qua hơn 34 năm hoạt động và phát triển hiện nay ABC Bakery đã có hơn 30 cửa hàng không những ở thành phố Hồ Chí Minh mà còn mở rộng khắp các tỉnh thành khác như Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang, thành phố Nha Trang và Cần Thơ và là nhà cung cấp bánh chính cho các thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng thế giới có trụ sở tại Việt Nam như Lotteria, KFC, McDonald's...Không dừng lại ở đó, ABC Bakery còn đang dần khẳng định mình với thị trường Đông Nam Á với bước đầu là sự hiện diện của chi nhánh tại Campuchia.


Hiện tại, ABC Bakery có hơn 300 loại sản phẩm, chủ yếu là dòng bánh tươi. Thế mạnh ABC Bakery của là các loại bánh mì ngọt đặc trưng của các quốc gia trên thế giới nhưng có khẩu vị Việt Nam. Ngoài ra còn có bánh mì Sandwich, bánh mì Baguette, Pate chaud, bánh kem, bánh bông lan, bánh Trung Thu, Hotdog, Hamburger,...Bên cạnh đó, ABC Bakery có nhà máy sản xuất hiện đại, công nghệ cao. Đội ngũ nhân công lớn, được đào tạo bài bản, cẩn thận trong công việc. Quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến chế biến và đóng gói. Cam kết không sử dụng hoá chất độc hại theo đúng quy định vệ sinh an toàn thực phẩm. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của ABC Bakery.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 545 Đường Kinh Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283 622 287 7
Email: contact@abcbakery.co
Website: abcbakery.co
Fanpage: facebook.com/abcbakeryvn

ABC Bakery ảnh 1
ABC Bakery
ABC Bakery ảnh 2
ABC Bakery
Trên đây là top những thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng ở Việt Nam hiện nay mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được một sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .