Top 8 thương hiệu bếp từ tốt nhất hiện nay

81

Bếp từ dần trở thành lựa chọn hàng đầu nhờ hiệu suất đun nấu cao, tiết kiệm năng lượng và đảm bảo an toàn cho người dùng. Trong bài viết hôm nay alltop.vn cùng bạn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bếp từ Bosch

Bosch là thương hiệu thiết gia dụng hàng đầu trên toàn thế giới. Không chỉ là sự kết hợp hoàn hảo cho căn bếp, thiết bị nhà bếp Bosch còn mang đến nguồn cảm hứng sống mỗi ngày. Các thiết bị nhà bếp Bosch có thiết kế hiện đại, tinh tế phù hợp với không gian nhà bếp bên cạnh chất lượng, hiệu quả vượt trội và độ tin cậy cao. Các thiết bị gia dụng Bosch nói chung và Bếp từ Bosch chính hãng nói riêng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại để cho ra đời những sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu. Mỗi công đoạn sản xuất đều được thực hiện dưới sự giám sát chặt chẽ và kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.   


Những tính năng - công nghệ mà loại bếp từ này sở hữu:

  • PowerBoost: Tính năng này cho phép nấu ăn nhanh hơn bằng cách tăng công suất lên tới 50%. Điều này rất hữu ích khi bạn muốn đun sôi nước nhanh chóng hoặc nấu ăn nhanh.
  • FlexInduction: Khu vực nấu linh hoạt giúp kết hợp nhiều khu vực nấu lại với nhau, cho phép bạn sử dụng nồi chảo lớn hoặc nhiều nồi chảo nhỏ một cách linh hoạt.
  • Tính năng bảo vệ trẻ em: Chức năng khóa bảo vệ trẻ em giúp ngăn trẻ em tác động không mong muốn lên bếp.
  • Tự động nhận diện nồi chảo: Bếp từ sẽ tự động nhận biết kích thước và vị trí của nồi chảo, chỉ sử dụng năng lượng cho kích thước đáy của nồi.
  • Tính năng cảnh báo nhiệt dư: Sau khi tắt bếp, một biểu tượng sẽ hiển thị để cảnh báo bạn rằng khu vực nấu vẫn còn nóng.
  • Điều chỉnh công suất tùy chọn: Nhiều mức công suất cho phép bạn tùy chỉnh nhiệt độ nấu ăn một cách chính xác.
  • Tính năng tự động tắt: Nếu bếp từ nhận thấy không có sự tương tác trong một khoảng thời gian dài, nó sẽ tự động tắt để đảm bảo an toàn.
  • Điều khiển cảm ứng: Điều khiển cảm ứng cho phép bạn dễ dàng và nhanh chóng điều chỉnh cài đặt nấu ăn.
  • Dễ dàng vệ sinh: Mặt bếp từ phẳng giúp việc làm sạch trở nên dễ dàng


Link mua hàng: https://www.bosch-home.com.vn/vi/products/cooking-baking/hobs

Bếp từ Bosch ảnh 1
Bếp từ Bosch
Bếp từ Bosch ảnh 2
Bếp từ Bosch
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bếp từ Lorca

Lorca là thương hiệu thiết bị nhà bếp của Việt Nam được thành lập năm 2014 và đăng ký bản quyền tại Cộng Hòa Liên Bang Đức. Đây là nhãn hàng chuyên kinh doanh, nhập khẩu và sản xuất các thiết bị nhà bếp hiện đại và tiên tiến với những đột phá về công nghệ mới như bếp từ, bếp điện, bếp gas, lò nướng, lò vi sóng.. Trong đó điển hình là bếp từ Lorca, một sản phẩm sở hữu nhiều tính năng vượt trội, nấu thông minh, tiết kiệm điện. Với những sản phẩm chất lượng thì Lorca đã có nhiều thành tựu như nhận được chứng nhận bảo hộ tại CHLB Đức, chứng nhận phù hợp các tiêu chuẩn Châu Âu và thương hiệu Việt Nam tiêu biểu năm 2020.


Ưu điểm khẳng định bạn sẽ yêu thích và lựa chọn Bếp từ Lorca?

  • Kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế vát 4 cạnh và bo viền cho cảm giác chắc chắn và không quá lồi lên bề mặt bếp. Điều này cho tính thẩm mỹ cao, thích hợp cho nhiều không gian bếp.
  • Giá thành vô cùng ấn tượng mà mọi đối tượng khách hàng đều có thể sở hữu. 
  • Linh kiện cao cấp, mâm từ của hãng E.G.O Đức gia nhiệt nhanh, ổn định và an toàn; mặt kính Schott Ceran, Eurokera, Euro Platinum… Chịu lực chịu nhiệt và chịu sốc nhiệt tốt.
  • Bảng điều khiển cảm ứng chung hoặc riêng từng vùng, thiết kế Slider trượt điều khiển dễ dàng cho từng mức công suất.
  • Công nghệ Smart Inverter tiết kiệm đến 35% điện năng tiêu thụ.
  • Sở hữu các tính năng thông minh và an toàn: cảnh báo nhiệt dư; tự động tắt bếp khi không có nồi, khi để quên;

Link mua hàng: https://www.lorca.vn/bep-dien-tu/

Bếp từ Lorca ảnh 1
Bếp từ Lorca
Bếp từ Lorca ảnh 2
Bếp từ Lorca
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bếp từ Kaff

Bếp từ Kaff là thương hiệu đến từ Đức, khác với các thương hiệu bếp từ khác, Kaff mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn, từ dòng sản phẩm giá rẻ tầm 4-6 triệu đến dòng chất lượng cao đến hơn 20 triệu và đặc biệt là dòng cao cấp có mức giá lên đến gần 100 triệu. Theo như đánh giá gần đây, sản phẩm bếp từ của Kaff thực sự chất lượng, đánh trúng tâm lý khách hàng, nhất là sự linh động và liên kết giữa các vùng nấu với tổng số lượng vùng nấu lên đến 11 vùng. Các tính năng thực sự thông minh không chỉ đơn giản là chiếc bếp từ đun nấu bình thường, mang lại nhiều mới mẻ trong nấu nướng. Các phân khúc giá rẻ cũng đảm bảo về chất lượng, các tính năng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày.


Bếp từ Kaff sở hữu những tính năng đình đám như:

  • Kaff tập trung vào sự tiện dụng nên hầu hết các thiết kế đều rất linh động, phù hợp với mọi không gian bếp.
  • Công nghệ Inverter và chức năng chia sẻ công suất thông minh giúp tiết kiệm điện năng tối ưu lên đến 40% và tránh quá tải nhiệt.
  • Linh kiệt cao cấp E.G.O, công nghệ đột phá mang lại độ bền và hiệu quả sử dụng cao, công suất nấu lớn lên đến 5.500w và model cao cấp tổng công suất còn lên đến 11kw, mức công suất cực kỳ cao cho thời gian nấu nướng nhanh hơn rất nhiều.
  • Các chức năng như hâm nóng hay rã đông thực phẩm ở mức 42oC giúp thức ăn được chế biến nhanh chóng mà không mất dinh dưỡng.
  • Khả năng nhận diện đáy nồi thông minh và kết hợp vùng nấu dễ dàng do đó có thể nấu đa dạng kích cỡ nồi kể cả nồi có kích thước lớn.
  • Tự động tắt bếp khi trào nước, khi quá tải, quá nhiệt và khi không có dụng cụ nấu trên bếp.
  • Chức năng hẹn giờ nấu thông minh, chức năng tạm dừng tiện dụng khi cần vệ sinh bếp tạm thời.
  • Sản phẩm cao cấp còn sở hữu những tính năng ấn tượng như: đa vùng nấu và khả năng liên kết các vùng nấu thành 1; Các vùng nấu sẽ tự chuyển đổi mức công suất từ mức 7 trở lên; Chức năng giữ ấm thực phẩm: Melting: 44 độ; Warming: 70 độ; Simmering: 94 độ; Chức năng gia nhiệt nhanh…

Link mua hàng: https://www.kaffvietnam.vn/bep-dien-tu

Bếp từ Kaff ảnh 1
Bếp từ Kaff
Bếp từ Kaff ảnh 2
Bếp từ Kaff
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bếp từ Munchen

Sử dụng 100% linh kiện của Đức, Bếp từ Munchen là đối thủ mạnh của các ông lớn như Bosch hay Teka trên thị trường thế giới. Ở Việt Nam, bếp từ Munchen liên tiếp chinh phục người tiêu dùng và liên tục cho ra mắt những mẫu thiết kế sang trọng hiện đại, sử dụng dễ dàng với bảng điều khiển riêng biệt từng vùng nấu, các chức năng vượt trội cho tốc độ nấu nướng nhanh, bên cạnh đó là tính ổn định cao và an toàn khi sử dụng.

  • Thương hiệu của Đức - chất lượng Đức, sản phẩm có độ bền và độ ổn định cao, Giảm tối đa thời gian nấu nướng và an toàn khi sử dụng. Đây chính là nguyên nhân chính khiến người dùng lựa chọn sử dụng bếp từ.
  • Sử dụng bảng điều khiển riêng biệt mỗi vùng nấu, tiện ích và dễ dàng hơn. Công nghệ IQ cho phép điều khiển ngay cả khi tay ướt.
  • Thiết kế nhiều mức công suất, nấu đa dạng các món ăn ở nhiều mức nhiệt độ khác nhau theo sở thích mang lại cảm hứng nấu nướng cho người nội trợ. 
  • Sở hữu những tính năng thông minh như: tự động nhận diện kích thước nồi chảo và gia nhiệt tại đáy nồi; công nghệ IC5 Digi Turbo chủ động chia sẻ nhiệt độ giữa các vùng nấu tránh quá tải công suất; tự động tắt bếp khi không nhận diện được nồi chảo, có thể khôi phục chương trình nấu gần nhất… có thể kết hợp vùng nấu để sử dụng nồi có kích cỡ lớn và đa dạng kiểu dáng đáy nồi.
  • Các tính năng khóa an toàn, cảnh báo nhiệt dư và chống tràn sẽ không làm bạn lo lắng về sự an toàn khi sử dụng.

Link mua hàng: https://munchen.com.vn/

Bếp từ Munchen ảnh 1
Bếp từ Munchen
Bếp từ Munchen ảnh 2
Bếp từ Munchen
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bếp từ Cata

Là thương hiệu của Tây Ban Nha, khá nổi tiếng ở châu Âu, Bếp từ Cata khi du nhập vào Việt Nam đã mang đến cho người tiêu dùng nhiều bất ngờ và sự tò mò bởi có rất nhiều kiểu dáng mới lạ và độc đáo đáp ứng mọi không gian bếp của người Việt. Bên cạnh đó bếp từ Cata có mức giá khá bình dân nên không quá khó để sở hữu sản phẩm này. 

  • Có nhiều kiểu dáng độc đáo: kiểu ngang, kiểu dọc, kiểu vuông, loại 2 vùng nấu, 3 vùng nấu, 4 vùng nấu… dễ dàng lựa chọn mẫu mã phù hợp theo không gian bếp.
  • Bếp từ Cata đun nấu nhanh hơn và an toàn hơn, mức công suất hoạt động luôn ở chế độ cao giúp nấu nướng thức ăn nhanh chóng.
  • Bếp từ Cata có 9 mức công suất nấu cho mỗi vùng có thể chế biến nhiều món ăn với mức nhiệt độ phù hợp. Đặc biệt là khả năng chia sẻ công suất giữa các vùng nấu khi sử dụng đồng thời, nên không có hiện tượng quá tải hay vượt công suất cho phép. 
  • Bề mặt xung quanh không hề bị nóng bởi khả năng nhận diện vùng nấu thông minh, chỉ sinh nhiệt dưới đáy nồi.
  • Tiết kiệm đến 20% điện năng so với các loại bếp từ thông thường. Sử dụng an toàn tuyệt đối với các chức năng khóa trẻ em, chống tràn, ảnh báo nhiệt dư…
  • Bên cạnh đó cũng không thể phủ nhận về sự hạn chế của bếp từ Cata bởi chúng khá kén nồi và đa số là bảng điều khiển chung hơi bất tiện khi sử dụng các vùng nấu cùng lúc.

Link mua hàng: https://cata.com.vn/bep-tu/

Bếp từ Cata ảnh 1
Bếp từ Cata
Bếp từ Cata ảnh 2
Bếp từ Cata
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bếp từ Electrolux

Electrolux là thương hiệu đến từ Châu Âu, là một trong những tập đoàn gia dụng nổi tiếng Thụy Điển nói riêng và thế giới nói chung. Bếp từ Electrolux được bán ở Việt Nam, chủ yếu là hàng nhập khẩu từ Đức, Trung Quốc…, được sản xuất theo đúng quy trình công nghệ của Thụy Điển.

  • Chức năng tự động nhận nồi và chỉ có khu vực đáy nồi, hiệu suất sử dụng đến 90%
  • Công suất lớn từ 2000W trở lên giúp nấu ăn nhanh tiết kiệm thời gian
  • Chức năng hẹn giờ thông minh cho phép bạn rảnh tay  làm những việc khác. Trong khi bếp vẫn thực hiện chế độ nấu sẵn và chủ động tắt kèm âm thanh cảnh báo khi đã hết thời gian hẹn nấu
  • Chức năng Stop anh Go cho phép tắt bếp hoặc tự động nấu ở nhiệt độ thấp để hầm hay giữ ấm đồ ăn và dễ dàng đưa bếp quay trở lại mức công suất hoạt động ban đầu chỉ với một thao tác.
  • Sở hữu đến 15 mức công suất, gồm 14 chế độ nhiệt nấu nướng và 1 chế độ nấu nhanh booster. Đặc  biệt  bếp từ đôi Electrolux EHI7280BA còn được trang bị  chức năng nấu súp, đun sôi, chiên, chiên ngập dầu.
  • Chức năng khóa an toàn cho trẻ nhỏ
  • Cảnh báo nhiệt dư cho từng vùng nấu

Link mua hàng: https://www.electrolux.vn/thiet-bi/bep/

Bếp từ Electrolux ảnh 1
Bếp từ Electrolux
Bếp từ Electrolux ảnh 2
Bếp từ Electrolux
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bếp từ Teka

Sở hữu các tính năng thông minh và thiết kế hiện đại là một trong những ưu điểm mà bếp từ Teka đang dần chiếm ưu thế trên thị trường hiện nay. Bếp từ Teka nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Thế giới bếp nhập khẩu với mức giá cạnh tranh hấp dẫn. Sự đa dạng và phong phú về mẫu mã của bếp từ Teka đã mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, phù hợp với không gian bếp của mọi nhà. Không chỉ về hình thức, bếp từ Teka còn được người tiêu dùng đánh giá cao về các tính năng, ngoài việc đảm bảo tính an toàn trong nấu nướng, bếp từ Teka còn tiết kiệm điện tối ưu, các chức năng như:

  • Thiết kế hiện đại cạnh vát sang trọng và đẹp mắt, sở hữu mặt kính Ceramic an toàn và có thể tái chế, không gây hại cho môi trường.
  • Điều khiển cảm ứng nhạy bén, trượt và chọn mượt mà, sử dụng dễ dàng với cả người cao tuổi.
  • Sở hữu các tính năng ưu việt, rút ngắn thời gian nấu lên đến 30% mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.
  • Sinh nhiệt nhanh, tiếp từ tốt đảm bảo hiệu suất truyền nhiệt đến 99%
  • Nhiều công suất nấu đảm bảo có thể chế biến đa dạng các món chiên xào, luộc hay hầm ở nhiều mức nhiệt khác nhau.
  • Các chức năng như: Booster bếp từ - tăng nhiệt cấp tốc rút ngắn thời gian đun nấu lên đến 50%;  iQuick Boiling - kiểm soát độ sôi của khi bắt đầu đun sôi nước ở mức tối đa; Stop & Go - chức năng tạm dừng và tiếp tục quá trình nấu mà không cần khởi động lại; IC5 - chia sẻ công suất giữa các vùng nấu đảm bảo tổng công suất không vượt giới hạn tránh quá tải và ổn định nhiệt khi nấu nướng.
  • Các tính năng an toàn: cảnh báo chống tràn và tự động ngắt bếp; Cảnh báo và tắt bếp khi không có nồi chảo trên bếp; Khóa trẻ em an toàn; cảnh báo nhiệt dư… đảm bảo tính an toàn cao khi sử dụng.

Link mua hàng: https://teka.com.vn/bep-tu/

Bếp từ Teka ảnh 1
Bếp từ Teka
Bếp từ Teka ảnh 2
Bếp từ Teka
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bếp từ Giovani

Bếp từ Giovani là thương hiệu bếp từ có thiết kế mang ấn tượng riêng, mặc dù không được đánh giá cao về hình thức nhưng chất lượng của những chiếc bếp từ này chính là thế mạnh tạo sức cạnh tranh trên thị trường. Các linh kiện của bếp từ Giovani đều là linh kiện chính hãng Siemen + EGO, đây là những thương hiệu hàng đầu thế giới về linh kiện thiết bị bếp; mặt kính Schott Ceran của Đức và Eurokera của Pháp… sẽ không hề kém cạnh bất kỳ thương hiệu bếp từ cao cấp nào

  • Nhận diện nồi nấu và chỉ sinh nhiệt khu vực đáy nồi dó đó mặt bếp xung quanh không hề nóng. Bếp sẽ tự động ngắt khi không nhận diện được đáy nồi.
  • Ít kén nồi chảo như những dòng bếp từ khác, chỉ cần đáy nồi có bề mặt tiếp xúc phẳng.
  • Rất tiện ích với chức năng hẹn giờ tắt khi bạn cần ninh hầm hay nấu thức ăn trong thời gian dài và có thể tranh thủ thời gian làm việc khác.
  • Tự động tắt khi bếp quá nóng, khi điện quá tải hay hiệu điện thế quá thấp và khởi động lại ở chế độ chờ
  • Có 9 mức công suất điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để chế biến các món ăn khác nhau như: chiên xào, hầm, nướng, hấp đun nước… Ngoài ra chức năng Booster trên mỗi vùng nấu giúp gia nhiệt nhanh gấp đôi khi đun nấu.
  • Tự động báo lỗi và cảnh báo người dùng; chống trào, cảnh báo nhiệt dư và khóa trẻ em an toàn trong quá trình nấu.

Link mua hàng: https://giovani.com.vn/

Bếp từ Giovani ảnh 1
Bếp từ Giovani
Bếp từ Giovani ảnh 2
Bếp từ Giovani
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu bếp từ nổi tiếng và chất lượng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/