Top 9 thương hiệu bếp ga tốt nhất hiện nay

94

Bếp gas là thiết bị nhà bếp với khả năng sinh nhiệt từ việc đốt cháy khí gas, từ đó cung cấp nhiệt năng để làm chín thức ăn. Bếp gas âm đã ra đời...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bếp gas Ecalite

Bếp gas Ecalite được trang bị tốc độ nấu chín thực phẩm nhanh chóng, thiết kế bếp có chất liệu bền, không bị oxy hóa, gỉ sét sau thời gian sử dụng, phụ kiện bếp gas kèm theo cũng có độ bền cao.


Những ưu điểm nổi bật của bếp gas Ecalite

  • Thiết kế kiểu dáng sang trọng, tinh tế: Sản phẩm được thiết kế tinh tế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc khác nhau. Thay vì màu đen truyền thống thì hãng Ecalite thiết kế bếp gas có màu trắng, màu kem, hoặc trang trí thêm họa tiết hoa văn giúp bếp bắt mắt và thẩm mỹ hơn cũng được sử dụng ngày càng phổ biến. Bề mặt bếp được làm bằng chất liệu inox, tráng men hay kính chịu lực không chỉ có độ bền cao mà còn khiến bếp trở nên đẹp và sáng bóng hơn. Đặc biệt, việc vệ sinh bếp rất dễ dàng mà không mất nhiều thời gian, công sức.
  • Tiết kiệm nhiên liệu gas: Bếp gas Ecalite luôn đứng đầu trên thị trường điện gia dụng về khả năng tiết kiệm gas, ngọn lửa ra đều và mạnh tạo ra một lượng nhiệt tối đa, từ đó làm chín thức ăn một cách nhanh chóng, giảm thời gian đun nấu.
  • An toàn khi sử dụng: Bếp gas Ecalite tích hợp được những tính năng như hẹn giờ tắt gas từ 5 – 60 phút giúp chị em nội trợ dễ dàng quản lý công việc nấu nướng của mình. Người dùng chỉ việc đặt nồi lên bếp rồi cài đặt thời gian nấu bằng núm xoay, sau đó có thể yên tâm làm việc khác mà không lo cháy nồi hay hỏng thức ăn.
  • Bếp gas Ecalite không kén nồi khi sử dụng: Bếp gas Ecalite không kén nồi, hầu hết mọi loại xoong nồi, chảo như nhôm, sắt, gang, thủy tinh... đều có thể sử dụng được với bếp gas. Giúp người dùng tiết kiệm được chi phí không cần mua nồi nhiễm từ, hay inox.
  • Giá thành rẻ phù hợp với nhiều gia đình: Không chỉ có chất lượng tốt mà bếp gas Ecalite có giá thành hợp lý phù hợp với đa số người tiêu dùng.

Link mua hàng: https://ecalite.com/bep-gas-ecalite.html

Bếp gas Ecalite ảnh 1
Bếp gas Ecalite
Bếp gas Ecalite ảnh 2
Bếp gas Ecalite
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bếp gas Electrolux

Electrolux là thương hiệu nổi tiếng được thành lập năm 1919 tại Thụy Điển. Các sản phẩm của thương hiệu này chủ yếu là các thiết bị gia dụng như lò vi sóng, nồi cơm điện, bếp gas, tủ lạnh, máy giặt, máy hút bụi,...Tính đến nay, Electrolux là công ty đứng thứ 2 thế giới trong ngành sản xuất thiết bị tiêu dùng. Các mặt hàng của Electrolux được bày bán trên toàn cầu và nhận được sự ưa chuộng của nhiều người. Bếp gas Electrolux là một trong những sản phẩm được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn sử dụng. Với thiết kế hiện đại, đẹp mắt và sở hữu nhiều tính năng nổi bật giúp tiết kiệm gas, nấu ăn nhanh hơn. Bếp gas Electrolux là một dòng sản phẩm được nhiều gia đình Việt lựa chọn với các đặc điểm nổi bật như sau:

  • Thiết kế sang trọng, hiện đại: Bếp gas Electrolux có thiết kế sang trọng, hiện đại theo phong cách châu Âu. Mặt bếp được làm từ kính cường lực chịu nhiệt tốt, có độ bền cao giúp bạn có thể thoải mái nấu ăn mà không lo hư hỏng. 
  • Công suất lớn giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng: Đầu đốt được làm bằng hợp kim dày dặn, bền bỉ, luôn giữ cho ngọn lửa xanh để không gây ra khói độc hay làm vàng đáy xoong nồi. Cùng với thiết kế công suất bếp lớn, giúp tiết kiệm thời gian nấu ăn và làm cho món ăn thêm ngon hơn. 
  • Tính năng ngắt ga tự động, an toàn khi sử dụng: Tính năng nổi bật của của bếp gas Electrolux chính là khả năng ngắt gas tự động khi có gió thổi qua hoặc chất lỏng, vật lạ tiếp xúc gần ngọn lửa. Điều này giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng, tránh tình trạng rò rỉ, bén lửa khi nấu.
  • Giá thành phù hợp với nhiều đối tượng: Bếp gas Electrolux có giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Với mức giá dao động từ 1.650.000 - 6.650.000 đồng, người dùng có thể thoải mái lựa chọn cho mình một chiếc bếp gas chất lượng và phù hợp với không gian căn bếp. 

Link mua hàng: https://www.electrolux.vn/thiet-bi/bep/

Bếp gas Electrolux ảnh 1
Bếp gas Electrolux
Bếp gas Electrolux ảnh 2
Bếp gas Electrolux
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bếp gas Malloca

Bếp gas Malloca là một thương hiệu bếp gas nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha. Hãng Malloca chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm nhà bếp và thiết bị gia dụng. Các sản phẩm của Malloca bao gồm bếp gas, máy hút mùi, lò nướng, tủ lạnh và các thiết bị gia dụng khác. Thương hiệu này đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2004 và được biết đến với chất lượng cao, thiết kế hiện đại và đa dạng về tính năng.


Ưu điểm của bếp ga Malloca 

Được sản xuất với công nghệ tiên tiến và thiết kế hiện đại, bếp gas âm Malloca đem lại nhiều ưu điểm cho người dùng, bao gồm:

  • Tiết kiệm năng lượng: Bếp gas Malloca được thiết kế với các đầu đốt đặc biệt, giúp tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu lượng khí thải.
  • Dễ sử dụng: Bếp gas âm Malloca được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, có các tính năng an toàn như khóa an toàn và tự động tắt gas khi không sử dụng.
  • Thiết kế hiện đại: Bếp gas Malloca được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất.
  • Dễ vệ sinh: Bếp ga âm Malloca được thiết kế với bề mặt trơn và các chi tiết đơn giản, giúp việc vệ sinh và bảo dưỡng trở nên dễ dàng.
  • Bền bỉ: Bếp gas Malloca được sản xuất từ các vật liệu chất lượng cao, có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt, đảm bảo độ an toàn và độ bền của sản phẩm.
  • Hiệu suất cao: Bếp gas Malloca được thiết kế để có hiệu suất cao và độ chính xác cao trong việc điều chỉnh lượng lưu lượng gas, giúp nấu ăn nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Đa dạng sản phẩm: Bếp gas Malloca có nhiều dòng sản phẩm khác nhau để phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng.

Link mua hàng: https://malloca.com/vi/san-pham/bep-gas/bep-2-gas.html


Bếp gas Malloca ảnh 1
Bếp gas Malloca
Bếp gas Malloca ảnh 2
Bếp gas Malloca
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bếp ga Kangaroo

Kangaroo là thương hiệu nổi tiếng thuộc Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Điện Lạnh Điện Máy Việt Úc, được thành lập năm 2003 và có trụ sở chính tại Hà Nội. Hãng đã mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm điện gia dụng chất lượng như nồi cơm điện, bếp ga, máy lọc nước, nồi chiên không dầu, máy lọc không khí, nồi lẩu điện, máy lạnh,... Trong đó, bếp ga Kangaroo gây ấn tượng cho người tiêu dùng Việt bởi thiết kế hiện đại, trang bị các tính năng đảm bảo an toàn khi sử dụng và giá thành hợp lý.


Lý do nên mua bếp gas Kangaroo

  • Về chất liệu: Mặt bếp gas Kangaroo được làm bằng kính cường lực có khả năng chịu lực cao, chịu nhiệt tốt, hạn chế trầy xước và dễ dàng lau chùi dầu mỡ bám trên bếp sau khi sử dụng. Đặc biệt, thiết kế kiềng bếp vững chắc với 5 chân cứng cáp được làm từ thép tráng men ít han gỉ, có độ bền cao, giúp nâng đỡ tốt mọi kích cỡ nồi, chảo và không bị nghiêng ngả.
  • Về thiết kế: Bếp ga Kangaroo sở hữu thiết kế mỏng gọn, kiểu dáng đơn giản nên dễ dàng lắp đặt trên bàn bếp với 2 vùng nấu, có thể nấu được 2 món ăn cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho các bà nội trợ. Ngoài ra, bếp có tông màu đen bóng sang trọng, tinh tế, giúp tạo điểm nhấn cho không gian căn bếp của gia đình.
  • Về tính năng: Bếp gas Kangaroo được trang bị hệ thống đánh lửa Magneto (đánh lửa cơ) bằng núm vặn nhạy bén, dễ sử dụng, có khả năng hoạt động ổn định, giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và sửa chữa. Ngoài ra, dòng bếp này còn được trang bị thêm tính năng tự ngắt gas an toàn. Nếu lửa trên bếp bị gió thổi tắt hay thức ăn trào ra ngoài thì bếp sẽ tự động ngắt gas để tránh tình trạng cháy nổ, đảm bảo an toàn cho gia đình.

Link mua hàng: https://kangaroochinhhang.vn/bep-gas-kangaroo

Bếp ga Kangaroo ảnh 1
Bếp ga Kangaroo
Bếp ga Kangaroo ảnh 2
Bếp ga Kangaroo
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bếp gas âm kaff

KAFF là một thương hiệu uy tín của Đức, đã có mặt và phát triển tại thị trường Việt Nam hơn 10 năm, có trụ sở tại Ấn Độ và nhà máy sản xuất đặt tại các nước như Đức, Ý, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ,... Ở Việt Nam, KAFF được biết đến thông qua những sản phẩm chất lượng như bếp từ KAFF, lò nướng KAFF, máy hút mùi KAFF,...Trong đó, dòng sản phẩm bếp ga KAFF đang dần thu hút được sự quan tâm của người dùng bởi nhiều ưu điểm như đa vùng nấu, có sự kết hợp giữ bếp gas và bếp từ, bếp gas với bếp hồng ngoại, nhiều tính năng an toàn, giá cả phải chăng,...


Ưu điểm bếp gas âm KAFF

  • Thiết kế có tính thẩm mỹ cao: Bếp gas âm kaff có thiết kế khá đặc biệt, sản phẩm được lắp đặt cố định và chìm âm vào tường, chỉ lộ ra vùng nấu và mặt bếp. Điều này giúp gian bếp của bạn trở nên gọn gàng và sang trọng, tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất cho gia đình bạn.
  • Tuổi thọ sử dụng bền lâu: Các linh kiện và bộ phận của bếp được đặt âm dưới tủ, tường,... tránh được nhiều bụi bẩn và oxy hóa. Từ đó, sản phẩm không bị gỉ sét và hư hỏng nhiều như bếp gas dương, tuổi thọ sử dụng bền lâu hơn.
  • Nhiều tính năng nổi bật: Bếp gas âm KAFF kết hợp nhiều tính năng như chế độ ngắt gas tự động, hẹn giờ nấu, vòng chia lửa, tự điều chỉnh gas, báo động khi nước trào, chỉnh nhiệt độ, đầu hâm,... Ngoài ra, với chế độ tự động ngắt gas, bếp sẽ không bị rò rỉ gas khi không hoạt động, bảo vệ an toàn cho bạn trong quá trình sử dụng. Tính năng này của thiết bị cũng giúp bạn tiết kiệm được lượng gas dùng đáng kể.


Link mua hàng: https://www.kaffvietnam.vn/bep-gas-am

Bếp gas âm kaff ảnh 1
Bếp gas âm kaff
Bếp gas âm kaff ảnh 2
Bếp gas âm kaff
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bếp ga Rinnai

Rinnai là cái tên khá phổ thông về bếp Gas trên thị trường Việt Nam. Bếp ga âm Rinnai được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi thương hiệu chất lượng hàng đầu, độ bền cao, và ổn định. Bếp ga âm Rinnai mang đến sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng mẫu mã, giá thành nhiều phân khúc từ bình dân đến cao cấp. Nói đến dòng bếp ga an toàn thì Rinnai luôn đứng đầu, chúng được thiết kế với mặt kính cao cấp phủ men chịu lực và chịu nhiệt, dễ vệ sinh, có chế độ tự ngắt ga khi gặp sự cố, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.


Đặc điểm nổi bật của bếp ga Rinnai:

  • Kiểu dáng thời trang với gam màu thanh lịch, điểm lên các hoa văn bắt mắt, đem đến vẻ đẹp sang trọng cho gian bếp nhà bạn.
  • Bề mặt bếp được phủ kính cường lực, chịu nhiệt tốt và hạn chế bám dầu mỡ hiệu quả.
  • Hệ thống đánh lửa Magneto nhạy bén, dễ dàng điều chỉnh độ lửa để nấu ăn an toàn, hạn chế rò rỉ hay cháy nổ gas.
  • Kiềng bếp chắc chắn, chịu được sức nặng của hầu hết kích thước nồi, chảo.
  • Đầu đốt bằng đồng thau tạo ngọn lửa tập trung, làm nóng nhanh và đều, giúp bạn tối ưu hóa thời gian nấu nướng.

Link mua hàng: https://rinnai.com.vn/

Bếp ga Rinnai ảnh 1
Bếp ga Rinnai
Bếp ga Rinnai ảnh 2
Bếp ga Rinnai
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bếp ga Hafele

Bếp ga Hafele là một món đồ nội thất cực kỳ quen thuộc đối với gia đình Việt Nam. Từ trước đến nay, bếp ga âm đã trở thành vật dụng quan trọng trong không gian bếp của các hộ gia đình Việt. Vì thế mà Hafele đã đem đến những mẫu bếp gas âm đẹp mắt cùng các chức năng được cải tiến để công việc nấu nướng không còn là nỗi lo lắng của các nhà nội trợ.


Ưu Điểm Nổi Bật Của Bếp Gas Hafele

  • Sở hữu thiết kế sang trọng với kiểu dáng tinh tế, mẫu mã hiện đại sang trọng,  chú trọng nhiều đến tính thẩm mỹ cho từng chi tiết để mang tới cho khách hàng một sản phẩm hoàn hảo từ thiết kế đến công năng.
  • Mặt bếp làm từ kính cường lực chất lượng cao, chịu nhiệt độ cao cực tốt, chống va đập hiệu quả, không trầy xước khi tiếp xúc với bề mặt sắc nhọn. Chống bám bẩn, bám bụi hiệu quả, dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng.
  • Kiềng đỡ nồi bằng gang đúc bền bỉ, mặt ngoài sơn tĩnh điện chất lượng cao, không biến dạng khi chịu nhiệt độ cao, không nứt hay bong tróc khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Hệ thống ngắt gas tự động chống rò rỉ gas an toàn, hạn chế nguy cơ cháy nổ tối đa.
  • Hệ thống đánh lửa bằng pin an toàn.
  • Hệ thống nút xoay cơ điều chỉnh êm ái, bật/ tắt dễ dàng.
  • Tính năng ngắt gas tự động khi tràn bếp.
  • Thiết kế bộ chia lửa thông minh, đảm bảo các ngọn lửa phân tán đều xung quanh đáy xoong nồi, tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả và giúp thức ăn chín đều hơn.
  • Tối ưu công suất gas tiêu thụ, duy trì lượng nhiệt ở mức cao nhất với số nhiên liệu sử dụng thấp nhất.
  • Độ bền cực tốt, thời gian sử dụng lâu dài từ 10 - 15 năm.

Link mua hàng: https://hafelehcm.com/danh-muc-san-pham/bep-gas/

Bếp ga Hafele ảnh 1
Bếp ga Hafele
Bếp ga Hafele ảnh 2
Bếp ga Hafele
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bếp ga Paloma

Paloma là thương hiệu thuộc Tập đoàn Paloma của Nhật Bản, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia dụng. Đặc biệt, bếp ga Paloma của hãng nổi bật với chất liệu bền bỉ, dễ sử dụng với giá cả vô cùng hợp lý.


Đặc điểm nổi bật của bếp ga Paloma:

  • Bếp ga Paloma có thiết kế 2 vùng nấu với tổng công suất lớn lên đến 6kW/h, giúp chế biến các món ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
  • Sản phẩm được trang bị hệ thống đánh lửa IC hoặc Magneto giúp đánh lửa nhanh, hạn chế tình trạng ga bị rò rỉ nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Mặt bếp được làm từ thép tráng men nên có độ bền cao, tránh tình trạng bị rỉ sét khi sử dụng và dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn.
  • Bếp ga Paloma được trang bị các tính năng an toàn như ngắt ga tự động, hỗ trợ tự ngắt ga khi có gió hoặc nước tràn vào gây tắt lửa hay đầu đốt bằng đồng giúp tiết kiệm nhiên liệu,...

Link mua hàng: https://bepviet.vn/bep-gas-paloma

Bếp ga Paloma ảnh 1
Bếp ga Paloma
Bếp ga Paloma ảnh 2
Bếp ga Paloma
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bếp gas Torino

Torino là thương hiệu sản xuất dụng cụ bếp đến từ Italy. Xuất phát từ nhà máy sản xuất máy hút khói khử mùi trong phạm vi một nhà bếp nhỏ, Torino đã trở thành một trong những thương hiệu ảnh hướng nhất thế giới trong ngành thiết bị nhà bếp. Các sản phẩm mà Torino đang sản xuất có thể kể đến như máy hút mùi, bếp từ, lò nướng,...


Những đặc điểm nổi bật của bếp gas Torino

  • Thiết kế với kiểu dạng lắp đặt âm sang trọng, tinh tế: Bếp gas Torino được thiết kế với kiểu dạng lắp đặt âm sang trọng, tinh tế, tô điểm cho không gian bếp của bạn. Torino lựa chọn màu sắc chủ đạo cho các sản phẩm bếp ga là đen hoặc xám kèm theo viền inox tạo vẻ hiện đại, đẳng cấp. 
  • Nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm gas với thiết kế 2 vùng nấu: Mặt bếp ga Torino còn có 2 vùng nấu cho phép người nội trợ nấu được nhiều món cùng lúc, tiết kiệm thời gian tối đa.
  • Hệ thống đánh lửa IC nhạy bén, thao tác đơn giản với nút xoay: Thị hiếu của người dùng luôn chọn những loại bếp ga có hệ thống đánh lửa IC bởi ưu điểm nhanh chóng và tiết kiệm của nó. Torino đã hiểu rõ điều này và đã trang bị hệ thống đánh lửa IC hiện đại cho tia lửa nhạy, tránh thất thoát gas tối đa nhất. 
  • Đảm bảo an toàn cho người dùng với tính năng tự ngắt ga: Khi có thức ăn hoặc nước sôi tràn xuống mặt bếp ga hoặc có tác động làm cho tắt lửa, bếp sẽ tự động ngắt gas. Chính vì thế mà có thể bảo vệ người dùng tránh được các nguy cơ cháy nổ gas và kéo dài tuổi thọ cho bếp.
  • Chất liệu an toàn và bền bỉ, dễ dàng vệ sinh

Link mua hàng: https://torino.vn/danh-muc-san-pham/bep-gas/

Bếp gas Torino ảnh 1
Bếp gas Torino
Bếp gas Torino ảnh 2
Bếp gas Torino
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu bếp ga uy tín, chất lượng nhất. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .