Top 10 thương hiệu bình nóng lạnh tốt nhất trên thị trường hiện nay

105

Bình nóng lạnh là sản phẩm được sử dụng chủ yếu ở trong mùa lạnh giá, giúp cho việc sử dụng nước nóng để tắm mỗi ngày được đơn giản mà lại không tốn thời...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sơn Hà

Ở Việt Nam, chẳng còn xa lạ với thương hiệu Sơn Hà. Tập đoàn Sơn Hà là một trong những tập đoàn đứng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dân dụng, công nghiệp, nhà cung cấp giải pháp toàn diện về năng lượng tái tạo, cung cấp nước sạch, khai thác và các giải pháp xử lý nước sạch ở quy mô lớn. Binh nóng lạnh Sơn Hà là một trong những sản phẩm lâu năm của tập đoàn Sơn Hà, được thiết kế theo phong cách Italia hiện đại, sang trọng, tinh tế, đẳng cấp.


Bình nóng lạnh Sơn Hà giúp tiết kiệm điện năng nhờ vào thanh đốt làm bằng Incoloy siêu bền, làm nóng nhanh và có khả năng tiết kiệm điện lên tới 42%. Trong khi đó, rơ le nhiệt Cotherm lại chứa hệ thống cảm biến nhiệt thông minh 2 chức năng giúp tự động ngắt nguồn điện theo nhiệt độ đã cài hoặc khi quá nhiệt. Sản phẩm này còn có độ bền cao nhờ vào ruột bình được làm từ các vật liệu cao cấp cùng thanh đốt được làm từ magie giúp chống bám cặn và giảm sự ăn mòn rất hiệu quả. Hệ thống ELCB tự động đóng ngắt khi dòng điện vượt quá 30mA với thời gian ngắt chưa đến 0.32ms nên đảm bảo an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, Sản phẩm với thời gian bảo hành lên tới 7 năm với ruột bình và 12 tháng với các linh kiện điện tử bên trong bình.


Về công suất và dung tích: Bình nóng lạnh Sơn Hà có khả năng làm nóng nhanh, công suất tiêu thụ điện… là các yếu tố mà người dùng thường xuyên quan tâm đến. Sản phẩm được vận hành với công suất tiêu chuẩn 2500W, khả năng tăng nhiệt độ nhanh chóng nhờ thanh đốt kép 316L chất liệu incoloy 840 tráng men siêu bền với công suất lớn, giúp nước nóng nhanh hơn, tối ưu lượng điện tiêu thụ cũng như tiết kiệm thời gian chờ đợi. Bên cạnh đó, chất liệu hợp kim incoloy 840 có khả năng chống đóng cặn, tăng tuổi thọ cho cọc đốt.


Về giá thành sản phẩm: Dòng sản phẩm giá rẻ và tầm trung của thương hiệu Sơn Hà thường có giá từ khoảng 1,5 triệu đến 2 triệu đồng thường sử dụng cọc đốt Inox 316 giúp giữ nhiệt tốt, tiết kiệm đến 42% lượng điện năng tiêu thụ, nhiệt độ tối đa có thể lên đến 72 độ C. Với dây chuyền công nghệ của Ý cùng đội ngũ chuyên gia nghiên cứu tâm huyết, trình độ chuyên môn cao, tay nghề lâu năm, được đào tạo bài bản, Sơn Hà đã thành công phát triển nhiều dòng sản phẩm bình nóng lạnh khác nhau với những công nghệ ưu Việt đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng cho dù là khó tính nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 89 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Phạm Hùng, Hòa Vang, Đà Nẵng
  • 61/3A Trần Văn Mười, Quận Hoóc Môn, Hồ Chí Minh
  • ...

Điện thoại:

  • 0969 269 090
  • 0962 152 626
  • 0976 856 565
  • ...

Website: https://www.sonha.net.vn/binh-nuoc-nong.html


Bình nóng lạnh Sơn Hà ảnh 1
Bình nóng lạnh Sơn Hà
Bình nóng lạnh Sơn Hà ảnh 2
Bình nóng lạnh Sơn Hà
Top 1
(có 0 lượt vote)

Rossi

Đối với ai yêu thích hàng Việt Nam chất lượng cao thì lựa chọn hương hiệu bình nóng lạnh Rossi sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời - một thương hiệu mới của Tập đoàn nổi tiếng Tân Á Đại Thành. Dù là hàng made in Việt Nam nhưng tất cả các linh kiện và công nghệ để sản xuất bình nóng lạnh Rossi đều được nhập khẩu và ứng dụng từ Châu Âu. Vậy nên, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.


Bình nóng lạnh Rossi được trang bị hệ thống ELCB an toàn, cung cấp khả năng tự động ngắt điện khi tình trạng rò rỉ điện xảy ra. Thanh magie giúp chống đóng cặn, giúp gia tăng tuổi thọ của sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm còn có lớp bảo ôn Polyurethane mật độ cao giúp giữ nhiệt trong thời gian dài, cụ thể thời gian giữ nhiệt của bình lên tới 0.4 giờ, giúp giảm lượng điện tiêu thụ trong gia đình bạn hơn so với các mẫu bình nóng lạnh khác. Van một chiều trong chiếc bình nóng lạnh này được thiết kế với mục đích đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng khi áp suất trong ruột bình tăng lên quá cao.


Không những thế, thanh Magie của bình nóng lạnh Rossi cũng được thiết kế với kích thước lớn hơn giúp kéo dài thời gian chống ăn mòn các bộ phận bên trong bình, do đó chỉ cần định kỳ 1 năm 2 lần hoặc 2 năm 3 lần thay thanh magie là an toàn rồi. Đồng thời tích hợp công nghệ tráng men kim cương và sapphire nhân tạo siêu bền giúp cách nhiệt cũng như cách điện tốt, làm giảm thiểu tối đa khả năng rò rỉ điện. Bình nóng lạnh Rossi đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và đa dạng dung tích 15l, 20l, 30l,… đáp ứng tất cả các nhu cầu khác nhau của mỗi gia đình. Sản phẩm được thử nghiệm và tiết kiệm 15% điện năng tại phòng thí nghiệm Cotherm.


Bình nóng lạnh Rossi, với mức giá bán khá rẻ, trong khi chế độ bảo hành lên đến 7 năm. Bạn chỉ cần bỏ ra từ 1 - 2 triệu đồng là đã có thể sở hữu một chiếc bình nóng lạnh chất lượng mang thương hiệu Rossi cho gia đình mình rồi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Link mua hàng: https://bit.ly/3W6VoYX


bình nóng lạnh Rossi ảnh 1
bình nóng lạnh Rossi
bình nóng lạnh Rossi ảnh 2
bình nóng lạnh Rossi
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ariston

Ariston là thương hiệu luôn được xếp trong danh sách những hãng bình nước nóng tốt nhất trên thị trường qua nhiều năm. Đây là một thương hiệu bình nước nóng nổi tiếng số 1 đất nước hình chiếc ủng – Italia. Với tuổi đời hơn 90 năm, từ những năm hình thành và phát triển, thương hiệu bình nóng lạnh Ariston vẫn không ngừng lớn mạnh, chiếm thị phần lớn về sản phẩm bình nước lạnh nói riêng và thiết bị vệ sinh nói chung tại nhiều quốc gia trên thế giới.


Bình nóng lạnh Ariston với thiết kế bắt mắt, trang nhã, kiểu dáng sang trọng, luôn bắt kịp xu thế cùng việc tích hợp hàng loạt tính năng nổi bật giúp Ariston được nhiều người tiêu dùng biết đến, đánh giá cao và sử dụng rộng rãi. Một số tiện ích mà bình nóng lạnh hãng Ariston sở hữu như: Thanh đốt tự làm sạch giúp mang đến hiệu quả làm nóng nhanh hơn, hiệu quả hơn đáng kể. Đồng thời, cảm biến nhiệt tự động ngắt khi nước quá nóng giúp an toàn khi sử dụng. Ariston làm nóng bằng công nghệ thanh đốt 2 lớp cảm ứng bằng đồn, trang bị hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB và bộ ổn định điện tử TBSE giúp tiết kiệm điện hơn, hệ thống an toàn ELCB với khả năng tự động ngắt điện chỉ trong vòng 0.05s khi điện bị quá tải hay rò rỉ; công nghệ Flexomix giúp cung cấp nhiều hơn 10% lượng nước nóng. Thiết kế bình nóng lạnh Ariston vẫn luôn là dạng đường cong Latin với màu sắc trang nhã.


Với nhiều ưu điểm như vậy, bình nóng lạnh Ariston là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng bởi sự đa dạng về mẫu mã, từ bình trực tiếp đến gián tiếp, từ bình đơn điểm đến đa điểm. Khoảng giá của bình nước nóng Ariston cũng rộng, từ hơn 1 triệu đến 3 triệu đồng. Thời gian bảo hành của Ariston trung bình là 12 tháng. Vậy nên nếu bạn đang phân vân bình nóng lạnh loại nào tốt thì các sản phẩm từ nhà sản xuất Ariston sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40/7 Gò Dầu, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02835 594 442 - 0942 756 363

Email: nuocnonghungthinh@gmail.com

Website: https://aristonvietnam.net/

Link mua hàng: https://bit.ly/3QzQt1z


Bình nóng lạnh Ariston ảnh 1
Bình nóng lạnh Ariston
Bình nóng lạnh Ariston ảnh 2
Bình nóng lạnh Ariston
Bình nóng lạnh Ariston ảnh 3
Bình nóng lạnh Ariston
Top 3
(có 0 lượt vote)

Kangaroo

Một trong những thương hiệu bình nóng lạnh thân thuộc và yêu thích của người tiêu dùng Việt không thể không kể đến Kangaroo. Nếu bạn đã biết bình nóng lạnh loại nào tốt nhưng còn băn khoăn nên mua bình nóng lạnh hãng nào thì đây là một sự lựa chọn không nên bỏ qua.


Bình nóng lạnh Kangaroo là thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin tưởng chọn lựa bởi mẫu mã đẹp mắt, tinh tế, sang trọng và những tính năng ưu việt mà chỉ có thương hiệu Kangaroo có được:

  • Bình nóng lạnh Kangaroo có thiết kế vỏ ngoài bằng kim loại, sang trọng với nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn theo sở thích. Đồng thời, vỏ bình bằng kim loại cũng sẽ dày dặn và chắc chắn hơn so với các loại bình nóng lạnh có thiết kế vỏ nhựa thông thường. Ruột bình được tráng kim cương nhân tạo, rất bền, tránh bị ăn mòn ruột bình nên có độ an toàn tuyệt đối và độ bền vĩnh cửu.
  • Ngoài ra, bình nóng lạnh Kangaroo được trang bị chức năng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn: Ngoài chức năng hiển thị nhiệt độ của nước trong bình, người dùng còn có thể tùy chỉnh nhiệt độ theo ý muốn của mình để phù hợp với thời tiết, sức khỏe của mình
  • Hệ thống an toàn của bình nóng lạnh Kangaroo có nhiều chức năng như ELCB chống giật, chống quá áp, chống quá nhiệt, đặc biệt là chức năng chống đun khô mà một số bình nước nóng thông thường khác không có. Chức năng chống đun khô có tác dụng bảo vệ bình trong trường hợp mất nước mà người dùng không biết vô tình bật bình sẽ không lo làm hỏng thanh đốt.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Trụ sở chính:

  • Văn phòng giao dịch: Lô 59NV1, Yên Xá, Tân Triều, Hà Nội
  • Văn phòng tập đoàn: Số 1 Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, T.P Hà Nội

Tổng kho:

  • 290 Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • 1123 Lũy Bán Bích, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh

Nhà máy: KCN Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên

Showroom:

  • Số 59 NV1, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
  • Số 318, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Số 4, Chi Lăng, Hải Châu 2 (Tạm đóng), Đà Nẵng
  • 1123 Lũy Bán Bích, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 63 64 06 - 0981 700 268

Email: kinhdoanh.thongnhat@gmail.com

Website: https://kangaroovietnam.vn/binh-nong-lanh.html

Link mua hàng: https://thietbivesinhvn.com.vn/san-pham/2/397/binh-nong-lanh-kangaroo.htm


Bình nóng lạnh Kangaroo ảnh 1
Bình nóng lạnh Kangaroo
Bình nóng lạnh Kangaroo ảnh 2
Bình nóng lạnh Kangaroo
Top 4
(có 0 lượt vote)

SHC

SHC cũng là một thương hiệu bình nóng lạnh made in Việt Nam, thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Đây là nhà sản xuất từ lâu đã có tiếng tại thị trường Việt Nam, được nhiều khách hàng tin dùng. Bên cạnh bình nóng lạnh còn có máy lọc nước RO, bồn nước nhựa, bồn inox,…


Bình nóng lạnh SHC được đánh giá rất cao ở tính năng an toàn, bên cạnh đó là kiểu dáng tinh tế, sang trọng, phù hợp với không gian nhà tắm của mọi nhà. Bình SHC được trang bị hệ thống chống giật kép, bao gồm thiết bị chống rò điện ELCB tiêu chuẩn châu Âu và đường nước ra – vào cấu tạo đặc biệt để ngăn dòng điện ra ngoài nếu không may xảy ra sự cố, đầu nước ra và vào bình được làm bằng inox với các thanh xoắn bên trong  giúp nước từ bình ra không bị nhiễm điện, rất an toàn khi sử dụng.


Ngoài ra, bình nóng lạnh SHC còn sở hữu lớp bảo ôn PU mật độ dày theo tiêu chuẩn châu Âu, thanh đốt tráng men Titan chống ăn mòn cùng công nghệ chống đóng cặn, hệ thống điều khiển đơn giản. Không những vậy, hệ thống điều khiển của chiếc bình nóng lạnh SHC khá đơn giản, dễ sử dụng với hai màu hiển thị nhiệt độ cùng nút vặn điều chỉnh mức nhiệt để đảm bảo độ an toàn cao cho người dùng đặc biệt là người già cũng như trẻ nhỏ. Hệ thống cảm biến nhiệt thông minh mang đến khả năng tự động ngắt nguồn điện nếu nhiệt độ nước đạt đến nhiệt độ đã được cài đặt hoặc khi nhiệt độ nước lên quá cao, giúp tiết kiệm điện năng. Chế độ bảo hành của SHC cũng ưu việt so với hãng khác, bảo hành vĩnh viễn thanh đốt và bảo hành 10 năm với ruột bình. Với thiết kế sản phẩm có vỏ bình làm từ nhựa cao cấp với thiết kế gọn gàng, giúp tiết kiệm không gian và tăng tính thẩm mỹ cho phòng tắm cho mỗi gia đình. Mẫu bình nóng lạnh SHC có đa dạng dung tích 20 lít và 30 lít, phù hợp với các gia đình có từ 3 – 5 thành viên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Link mua hàng: https://www.toanthang.com.vn/binh-nuoc-nong.html


bình nóng lạnh SHC ảnh 1
bình nóng lạnh SHC
bình nóng lạnh SHC ảnh 2
bình nóng lạnh SHC
bình nóng lạnh SHC ảnh 3
bình nóng lạnh SHC
Top 5
(có 0 lượt vote)

Ferroli

Gợi ý tiếp theo cho câu hỏi “Bình nóng lạnh hãng nào tốt?”, đó là hãng bình nóng lạnh Ferroli. Thêm một thương hiệu thiết bị vệ sinh của nước Ý rất được lòng người tiêu dùng Việt, và tất nhiên cũng nổi tiếng trên toàn thế giới. Đặc trưng của bình nóng lạnh mang thương hiệu Ferroli là có thiết kế rất tinh tế, hiện đại, phù hợp với mọi không gian phòng tắm.


Những công nghệ tiên tiến nhất được tích hợp đầy đủ trong chiếc bình nóng lạnh Ferroli có thể kể đến như: công nghệ chống giật ELCB, lớp cách nhiệt không có CFC, bình chứa được tráng men Titanium, hệ thống van xả tiện dụng ( ở một vài mẫu) giúp dễ dàng vệ sinh bình… Ferroli là mẫu bình nóng lạnh với khả năng làm nóng nước lên tới nhiệt độ 75 độ C. Với dung tích 30 lít cùng công suất 2500W, sản phẩm rất thích hợp lắp đặt trong các gia đình ở khu vực khí hậu lạnh có từ 3 – 5 thành viên. Có thiết kế hình chữ nhật ngang, hình vuông đi kèm với màn hình LED hiển thị nhiệt độ hiện đại, giúp bạn dễ dàng quan sát và theo dõi nhiệt độ nước phù hợp với nhu cầu và làn da của mình. Thời gian bảo hành các sản phẩm bình nóng lạnh Ferroli tốt hơn Ariston khi lên đến 5 năm.


Sử dụng mẫu bình nóng lạnh Ferroli này là bạn đã loại bỏ được nguy cơ điện giật do rò rỉ nhờ vào việc thiết bị này được trang bị cầu dao chống rò rỉ điện ELCB, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho bạn và các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, chiếc bình này còn được thiết kế với lớp vỏ ngoài làm từ chất liệu chống thấm nước, thấm bụi IPX1, giúp ngăn tình trạng nước và bụi bẩn có thể đi vào các linh kiện bên trong bình gây ra hư hại, từ đó giúp kéo dài thời gian sử dụng bình hơn. Không những vậy, bình nước nóng Ferroli còn được trang bị một lớp men Titanium trong lòng bình giúp hạn chế tình trạng bị ăn mòn hay bị thủng do oxy hóa, điều này cúng góp phần quan trọng trong việc kéo dài tuổi thọ của chiếc bình nóng lạnh này nhà bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Nhà máy công ty TNHH Ferroli Asean
Khu công nghiệp Thạch Thất, Quốc Oai, Hà nội

Điện thoại: 024 3 787 6025
Fax:
024 3 787 6024

Email: info@ferroli.com.vn

Website: https://ferroli.com.vn/

Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/may-nuoc-nong-ferroli


Bình Nóng Lạnh Ferroli ảnh 1
Bình Nóng Lạnh Ferroli
Bình Nóng Lạnh Ferroli ảnh 2
Bình Nóng Lạnh Ferroli
Bình Nóng Lạnh Ferroli ảnh 3
Bình Nóng Lạnh Ferroli
Top 6
(có 0 lượt vote)

Olympic

Olympic là mẫu bình nóng lạnh cao cấp được ưa chuộng hiện nay. Trải qua nhiều năm hoạt động cùng với chiến lược kinh doanh hiệu quả thì các sản phẩm bình nóng lạnh Olympic đã tạo được dấu ấn trong lòng người tiêu dùng về chất lượng cũng như mẫu mã thiết kế và giá cả.


Mẫu bình nóng lạnh Olympic có bình chứa làm từ thép chuyên dụng được nhập khẩu từ Hàn Quốc có độ dày 2mm chịu được áp lực cao với công nghệ tráng men ướt, men phủ đều hơn trên bề mặt chứa cùng độ bám dính cáo, giúp kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm lên tới 10 năm, thậm chí 20 năm. Thanh đốt của mẫu bình này làm từ Incoloy 825 siêu bền cùng khả năng chống bám cặn rất tốt, chịu được cả nguồn nước biển và nguồn nước giếng khoan cùng khả năng đun nóng nhanh, giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Ngoài ra, bình còn chứa lớp cách nhiệt Polyurethane được phun dày đặc, bao bọc toàn bộ bình chứa giúp giảm khả năng thất thoát nhiệt hiệu quả.


Đặc biệt, sản phẩm này còn được trang bị cầu dao chống giật ELCB tự động ngắt điện khi xảy ra sự cố rò rỉ điện. Hệ thống rơ le nhiệt nhập khẩu từ Pháp có độ bền và độ chính xác cao, có khả năng đóng ngắt nguồn điện lên tới 100.000 lần. Không những vậy, đèn báo nước nóng còn siêu sáng nhưng vẫn rất tiết kiệm điện năng và có tuổi thọ cao. Ngoài ra, các sản phẩm bình nóng lạnh từ thương hiệu này đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại, có nhiều tính năng ưu việt, dễ dành sử dụng mà không lo sự cố. Còn về giá cả, so với các thương hiệu khác thì bình nóng lạnh Olympic có giá bán rẻ hơn, kèm theo nhiều ưu đãi, hỗ trợ cho khách hàng.


Bình nước nóng Olympic sở hữu 8 dòng bình nóng lạnh bao gồm các bình nóng lạnh sử dụng trong phòng tắm Olympic Roca, Olympic Atlas, Olympic Plus, Olympic Endur, Olympic Nova, Olympic Eco, Olympic Hitech và Olympic Vesta chuyên dụng cho nhà bếp. Sản phẩm được sản xuất trên một dây chuyền khép kín tiên tiến nhập khẩu chất liệu cao cấp nhất từ Hàn Quốc, Pháp, Ý,… giúp bình nóng lạnh Olympic có được chất lượng cao, bền bỉ với thời gian đồng thời có được mẫu mã đẹp đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Link mua hàng: https://thietbivesinhvn.com.vn/san-pham/2/267/binh-nong-lanh-olympic.htm


Bình Nóng Lạnh Olympic ảnh 1
Bình Nóng Lạnh Olympic
Bình Nóng Lạnh Olympic ảnh 2
Bình Nóng Lạnh Olympic
Top 7
(có 0 lượt vote)

Electrolux

Electrolux là một thương hiệu số 1 Thụy Điển vô cùng quen thuộc với mọi người Việt khi không chỉ có bình nóng lạnh, mà còn cung cấp ra thị trường hàng loạt thiết bị vệ sinh, máy giặt, máy lạnh, máy hút bụi, tủ lạnh,… Các sản phẩm của Electrolux được đánh giá rất cao về chất lượng, độ bền, cũng như thiết kế đẹp mắt, sang trọng và trẻ trung.


Bình nóng lạnh Electrlux được thiết kế hiện đại, tinh tế từ châu Âu do đó phù hợp với không gian phòng tắm của mọi nhà. Bên cạnh đó, lớp vỏ bề ngoài của sản phẩm vừa được tráng men cao cấp, vừa được phủ lớp chống tia cực tím nên giúp tăng độ bền. Ngoài ra, các dòng bình nóng lạnh Electrolux cũng có được khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn hẳn so với các dòng bình nóng lạnh khác trên thị trường.


Tất cả các dòng bình nóng lạnh Electrolux được trang bị hệ thống cảm biến tự ngắt khi nhiệt độ nước đầu ra vượt quá ngưỡng cho phép (50 độ C), có hệ thống chống giật ELCB, giúp phát hiện nhanh chóng và ngắt điện ngay lập tức sau khi phát hiện sự cố dò rỉ điện. Không chỉ thế, với các dòng bình nóng lạnh Electrolux gián tiếp, với việc các thanh đun được trang bị hệ thống cách điện, cùng thanh magie kích thước lớn giúp tăng cường tuổi thọ hệ thống cách nhiệt, cũng giúp cho các dòng bình nóng gián tiếp Electrolux an toàn hơn. giúp người dùng an toàn hơn trong quá trình tắm với bình nóng lạnh Electrolux trực tiếp.


Ngoài ra, thanh đun nước nóng công suất cao, chỉ sau 10 phút bạn đã có đủ nước nóng để tắm cho cả gia đình. Không chỉ thế, với khả năng cách nhiệt tốt, sau 3 - 4 ngày đun nước nóng bạn vẫn có nước nóng để tắm, rất tiện lợi mỗi khi mất điện. Bình nóng lạnh Electrolux thuộc mức giá từ tầm trung đến cao cấp, với giá dao động trong khoảng từ 1,8 triệu tới trên 4 triệu đồng tùy từng dòng khác nhau.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/may-nuoc-nong-electrolux


Bình nóng lạnh Electrolux ảnh 1
Bình nóng lạnh Electrolux
Bình nóng lạnh Electrolux ảnh 2
Bình nóng lạnh Electrolux
Top 8
(có 0 lượt vote)

Picenza

Picenza chắc hẳn là thương hiệu không còn quá xa lạ đối với mọi gia đình. Với chiến lược kinh doanh hiệu quả, các sản phẩm bình nóng lạnh từ thương hiệu Picenza đã và đang chiếm được ưu thế cạnh tranh nổi bật trên thị trường. Tập Đoàn Picenza Việt Nam đã thu được những thành quả lớn trong việc mở rộng quy mô sản xuất cũng như trong Lĩnh vực kinh doanh thương mại với hệ thống đại lý trải rộng khắp 64 tỉnh thành của Việt Nam.


Bình nóng lạnh Picenza với chất liệu đảm bảo – An toàn với người sử dụng: Cọc đốt INCOLOY là 1 loại thành phần có chất liệu siêu bền, đồng thời có hiệu suất cao, và đảm bảo tiết kiệm điện, nên rất an toàn cho người dùng. Sản phẩm có công suất cao nên tốc độ làm nóng cực nhanh, điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn, bình chạy rất êm, trong thời gian sử dụng bình hoạt động không gây ra tiếng ồn hoặc những rung lắc không đáng có. Khi dùng vòi phun có thể điều khiển sức mạnh của vòi với các điều khiển vặn nhẹ nhàng mà không tốn công sức hay có bất cứ ma xát lớn nào.


Bình nóng lạnh của Picenza sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng, phù hợp với mọi không gian phòng tắm, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn. Thời gian bảo hành sản phẩm Picenza thường là 12 tháng. Sản phẩm tuy được trang bị với nhiều tính năng hiện đại, nhưng lại có giá thành khá hợp lí, chỉ giao động từ 1,6 triệu đến 3 triệu là bạn có thể sở hữu ngay cho gia đình chiếc bình nóng lạnh với nhiều tính năng này. Bình nóng lạnh Picenza luôn không ngừng cải tiến, đổi mới để đáp ứng nhu cầu cầu sử dụng cao và đặc biệt là làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Công ty TNHH sản xuất và thương mại Picenza Việt Nam
Trụ sở chính: Lô 39B, khu công nghiệp Quang Minh, Thị Trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Điện thoại: 1800 1504

Email: info@picenza.com.vn

Website: https://picenza.com.vn/

Link mua hàng: https://bit.ly/3D8AxxZ


Bình nóng lạnh Picenza ảnh 1
Bình nóng lạnh Picenza
Bình nóng lạnh Picenza ảnh 2
Bình nóng lạnh Picenza
Bình nóng lạnh Picenza ảnh 3
Bình nóng lạnh Picenza
Top 9
(có 0 lượt vote)

Panasonic

Bình nóng lạnh Panasonic là một trong những dòng thương hiệu được nhiều người biết đến, tin tưởng và yêu thích sử dụng, không những có được thiết kế hiện đại, tiên tiến mà còn có được khả năng đun nước nóng nhanh chóng, và an toàn. Là thương hiệu bình nước nóng đến từ Nhật Bản, nhưng hầu hết các sản phẩm tại Việt Nam đều được nhập khẩu từ Malaisia, chính vì thế, không chỉ có ưu thế về chất lượng mà mức giá cả của bình nóng lạnh Panasonic cũng rẻ hơn nhiều dòng bình nóng lạnh nhập khẩu từ châu Âu.


Các dòng bình nóng lạnh Panasonic với thiết kế hết sức tinh tế, đẹp mắt, được nhiều người dùng ưa chuộng. Đặc biệt các dòng bình nóng lạnh trực tiếp Panasonic còn có được thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều thiết kế phòng tắm khác nhau. Bình nóng lạnh Panasonic gián tiếp còn đi kèm với những vòi sen thiết kế tinh tế cũng là một trong những yếu tố giúp phòng tắm trở nên sang trọng hơn.


Nếu đã dùng bình nóng lạnh Panasonic bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với khả năng đun nước nóng nhanh của dòng bình nóng lạnh hiện đại này. Chỉ khoảng từ 5 -10 phút đối với bình nóng lạnh gián tiếp và bình nóng lạnh trực tiếp Panasonic bạn có thể tắm ngay mà không cần cắm điện trước đó. Với công nghệ hiện đại, bình nước nóng lạnh Panasonic cho khả năng đun nước nóng tiết kiệm điện với việc người dùng có thể điều chỉnh công suất đun nước với các mức 500W – 1000W hoặc 1500W.

Bình nóng lạnh Panasonic chủ yếu nổi tiếng với các dòng bình nóng lạnh trực tiếp với mức giá dao động từ 1,2 triệu đồng đên 3 triệu đồng. Nhìn chung, có khá nhiều các dòng bình nóng lạnh Panasonic với nhiều mức giá khác nhau nên người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn được loại bình nóng lạnh phù hợp với nhu cầu và điều kiện của gia đình mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/may-nuoc-nong-panasonic

bình nóng lạnh Panasonic ảnh 1
bình nóng lạnh Panasonic
bình nóng lạnh Panasonic ảnh 2
bình nóng lạnh Panasonic
Trên đây là top thương hiệu bình nóng lạnh chất lượng, tốt nhất trên thị trường hiện nay. Alltop hy vọng bạn sẽ thật sáng suốt trong việc lựa chọn để có được chiếc bình nóng lạnh tốt nhất cho gia đình bạn, đặc biệt là vào mùa đông sắp tới.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .