Top 10 Thương hiệu cáp sạc tốt nhất trên thị trường

10101

Trên thị trường hiện nay có đa dạng cáp sạc điện thoại nhưng không phải ai cũng biết tính năng và độ bền và giá cả những từng loại cáp. AllTop xin giới thiệu với...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cáp sạc Anker

Anker là một thương hiệu đến từ Mỹ chuyên sản xuất phụ kiện điện thoại được thành lập vào năm 2011 bởi nhà sáng lập Steven Yang. Theo đánh giá cáp sạc Anker có tốc độ sạc ổn định, sạc nhanh, bền và chất lượng không thua kém dòng sản phẩm chính hãng của Apple, Samsung. Đây chính là ưu điểm giúp sản phẩm này ngày càng được người dùng ưa chuộng.


Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Đây là một trong những lý do mà người tiêu dùng lựa chọn cáp, sạc Anker vì thiết kế sợi dây cáp dài 0,9m cho phép sạc pin thoải mái ngay cả khi vị trí để thiết bị không quá gần ổ điện. Ngoài ra, củ sạc cũng có thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng có thể mang đi dễ dàng mà không chiếm quá nhiều không gian.


Đa dạng mẫu mã

Anker lại mang đến đa dạng các mẫu mã sản phẩm nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu của người dùng như các loại cáp: Type C - Type C, Type C - Lightning hoặc là Micro USB,…Ngoài ra, củ sạc của Anker cũng đa dạng công suất sạc và cổng kết nối, đáp ứng nhu cầu sạc nhanh từ 12W - 40W và tương thích với nhiều loại cáp sạc.


Độ bền bỉ ấn tượng

Cáp, sạc Anker sở hữu lớp vỏ bện nylon kép chất lượng cao giúp gia tăng độ bền và chống đứt hiệu quả. trải qua nhiều khâu kiểm định nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Các sản phẩm của Anker luôn mang đến cho người dùng sự an tâm khi sử dụng vì trải quá nhiều khâu kiểm định nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng.


Ưu điểm:

  • Giá thành hợp lý, phù hợp với đại đa số người dùng.
  • Cáp, sạc Anker tương thích với nhiều cổng kết nối, thuận tiện cho nhiều tình huống sử dụng.
  • Cáp, sạc có độ bền cao, ít bị móp mép hay gãy.

Link mua hàng: https://shorten.asia/KFXxs3T4

Cáp sạc Anker ảnh 1
Cáp sạc Anker
Cáp sạc Anker ảnh 2
Cáp sạc Anker
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cáp sạc Choetech

Cáp sạc Choetech là hàng Trung Quốc nhưng chất lượng được đảm bảo khá tốt. Thương hiệu ở Việt Nam có vẻ còn ít người biết đến, mình đã dùng qua và đánh giá nó khá ngon so với mức giá mà hãng bán ra. Đặc biệt là ở khoản củ sạc và HUB cho Macbook. Hub của Choetech là cái Hub thứ 3 mình sử dụng cho Mac và cũng là cái duy nhất không bị nóng khi cắm sạc PD qua Hub (chỉ ấm ấm cỡ 30 độ) nên giờ mình đang dùng làm Hub chính luôn rồi: chia cổng, PD, 4K HDMI đều có đủ. TUY NHIÊN, khi kéo ảnh RAW tầm 4-5Gb từ máy ảnh qua Macbook thì cái HUB này nó nóng tới mức bạn có thể ốp la trứng được, mình không khuyến khích cho anh em nào dùng để truyền file có dữ liệu lớn.


Choetech cho ra mắt rất nhiều loại củ sạc khác nhau từ điện thoại cho đến laptop. Phục vụ các chuẩn sạc nhanh phổ biến trên thị trường như Quick Charge, Power delivery (PD)... Cáp sạc Choetech đa dạng mẫu mã với mức giá rất hợp lý. Sợi cáp này bạn có thể gập đến 10 nghìn lần với lớp vỏ bằng nhựa PVC cũng như cho khả năng truyền tải dữ liệu tốt hoặc sạc nhanh 18W. Ngoài ra, đế sạc không dây của Choetech cũng là một sản phẩm thú vị có đến 5 lõi sạc, cho phép sạc ở nhiều vị trí khác nhau, chưa kể bề mặt còn chống trượt với mặt kính smartphone. Về cơ bản những sản phẩm của Choetech có nhiều tính năng rất thú vị mà mức giá hợp lý.


Tóm lại đây là hãng anh em nên dùng thử cho biết nếu không quan trọng quá chuyện bảo hành. Còn nếu dùng cho sạc các máy mắc tiền như iPhone 12 series hay Macbook thì không khuyến nghị, chỉ nên dùng cho máy phụ cắm ở nhà hoặc công ty.


Lý do bạn nên mua cáp sạc đến từ thương hiệu Choetech ?

  • Cáp sạc đa năng nhiều đầu Choetech.
  • Cáp sạc Choetech cũng có loại đạt chuẩn MFI do Apple cấp. Nên bạn có thể an tâm về tính tương thích khi sạc các thiết bị Apple. Sẽ không bị báo lỗi sạc này nọ đâu.
  • Cáp sạc Choetech cho các thiết bị Android thì đa dạng các chuẩn từ xưa cho đến nay. Như chuẩn Micro usb cho đến Usb C hiện nay.
  • Đánh giá cáp sạc nhanh ChoeTech: chất lượng, giá tốt.

Link mua hàng: https://shorten.asia/ZDjkvFN9

Cáp sạc Choetech ảnh 1
Cáp sạc Choetech
Cáp sạc Choetech ảnh 2
Cáp sạc Choetech
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cáp sạc Energizer

Nhiều người dùng hiện đang thắc mắc không biết thương hiệu Energizer của nước nào? Energizer là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ được thành lập vào năm 1898 có trụ sở tại St. Louis, Missouri, Hoa Kỳ. Sau hơn 122 năm phát triển và hình thành, Energizer này đã vươn lên trở thành thương hiệu pin và sản phẩm chiếu sáng di động nổi tiếng lớn nhất trên Thế giới.


Ưu điểm nổi trội của sạc dự phòng Energizer

Sạc dự phòng Energizer được sản xuất với việc tích hợp những công nghệ hiện đại, tiên tiến và thông minh trên thế giới. Qua đó khi sử dụng dòng sản phẩm sạc dự phòng này đem lại cho người dùng những ưu điểm nổi trội như sau:

  • Thiết kế pin sạc Energizer hiện đại, sang trọng giúp tạo điểm nhấn nổi trội và thu hút mọi ánh nhìn khi sử dụng.
  • Tính năng của sản phẩm này rất an toàn nên mọi người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng và bảo vệ tốt cho thiết bị công nghệ.
  • Công nghệ sạc nhanh cũng là một ưu điểm nổi trội được nhiều người dùng ưa chuộng và đánh giá cao dòng sạc dự phòng của Energizer.
  • Sạc pin dự phòng Energizer có khả năng tương thích với mọi sản phẩm thiết bị thông minh, tiện lợi khi dùng.
  • Sản phẩm có 2 đầu sạc hỗ trợ sạc được cùng lúc 2 thiết bị điện tử thông minh cùng một lúc dễ dàng, tiện lợi.
  • Các sản phẩm sạc dự phòng này đều được làm bằng các chất liệu cao cấp giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
  • Được tích hợp đa dạng các tính năng như đèn LED hiển thị thời gian pin, tự ngắt điện khi sạc đầy,…
  • Đặc biệt, sạc dự phòng của Energizer được bảo hành 2 năm và 1 đổi 1 nếu thiết bị bị hỏng do lỗi kỹ thuật giúp đảm bảo về chất lượng pin sạc.
  • Mức giá thành tương đối cạnh tranh so với các dòng sản phẩm sạc dự phòng khác trên thị trường hiện nay.

Link mua hàng: https://shorten.asia/7HV8485e

Cáp sạc Energizer ảnh 1
Cáp sạc Energizer
Cáp sạc Energizer ảnh 2
Cáp sạc Energizer
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cáp sạc Aukey

Công ty Aukey được thành lập ở Đức vào năm 2005. Để có thể đáp ứng được những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe và dịch vụ tốt nhất cho dây chuyền sản xuất, Aukey đã được chuyển địa điểm trụ sở, cùng với hệ thống nhà máy sản xuất sang Trung Quốc.


Cáp sạc Aukey

Các loại cáp sạc Aukey được sản xuất bằng vi mạch chất lượng cao cùng nguyên liệu cao cấp, được chứng nhận bởi Qualcomm và UL, đảm bảo an toàn trong quá trình sạc pin cho các thiết bị của bạn.

Cáp sạc đến từ thương hiệu Aukey được trang bị công nghệ USB 3.0 hỗ trợ truyền dữ liệu lên tới 5Gbps. Ngoài ra, với với dòng sạc tối đa 2.4A, cáp sạc Aukey giúp thiết bị của bạn sạc đầy pin một cách nhanh chóng


Thiết kế:

  • Sợi cáp được thiết kế tổng thể 1 cách tinh tế, với các đầu sạc được bọc kim loại, dây cáp được bọc sợi nylong cao cấp vừa mang lại tính thời trang, vừa mang lại độ bền lâu dài cho sản phẩm.
  • Phần đầu cáp được đúc nguyên khối chắc chắn với lớp vỏ ngoài được mạ kim loại sang trọng
  • Phần chân sạc được gia công tinh xảo, có độ chống oxi hóa cao giúp dễ dàng khi cắm với thiết bị cũng như hỗ trợ sạc nhanh trong quá trình sử dụng.

Top 5 sản phẩm Cáp sạc aukey bán tốt nhất trong 12 tháng qua:

  • 1. Combo củ kèm cáp sạc nhanh 2m USBC to Lightning Aukey PAF1S 20W chuẩn PD Bảo hành 18 tháng
  • 2. Cáp sạc nhanh Aukey CBCL1 PD20W USBC TO Lightning dây sạc 1.2m APPLE MFI chứng nhận cho iPhone 14 13 12 11 X 8 iPad Macbook
  • 3. Bộ cáp Iphone TypeC to Lightning MFI và củ sạc nhanh AUKEY 20W chống cháy nổ nhỏ gọn dễ mang theo.
  • 4. Củ Sạc Nhanh Aukey PAF3S 32WPD 20W12WF1S 20WCáp Sạc Nhanh AUKEY CBCL3 C to Lightning
  • 5. Combo 5 Cáp Sạc TypeC Aukey CBCMD2 Bện Nylon 2 Lớp Siêu Bền Tốc Độ Truyền Tải Dữ Liệu 5Gbps Hàng Phân Phối

Link mua hàng: https://shorten.asia/xpYkSU6j

Cáp sạc Aukey ảnh 1
Cáp sạc Aukey
Cáp sạc Aukey ảnh 2
Cáp sạc Aukey
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cáp sạc Ugreen

Đây là thương hiệu điện tử chất lượng có tiếng trên thị trường. Tuy nhiên, giá các sản phẩm cũng rất đa dạng: từ trung đến cao chứ không ở mức “bình dân”. Đặc điểm nổi bật của sạc Ugreen là có độ bền cực kỳ cao và khả năng chống chịu rất tốt. Cáp sạc Ugreen tương thích với nhiều thiết bị khác nhau như: điện thoại, máy tính…


Dây sạc Ugreen được bọc dù chắc chắn, hai đầu cắm được làm bằng hợp kim nhôm đúc nên có độ bền cao hơn những cáp đầu bọc nhựa. Với chất liệu đầu mạ vàng, đồng nguyên chất cùng lớp bọc bảo vệ vải dù hiện đại đã tôn lên sự sang trọng và tinh tế cho cáp sạc Ugreen. Độ dài của dây sạc khá dài, từ 1 – 3 mét.


Cáp sạc Ugreen được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn mua nhờ nhiều ưu điểm sau:

  • Sản phẩm dây cáp của Ugreen được thiết kế ba lớp an toàn: lưới nhôm, giấy bạc và PVC.
  • Khả năng truyền dữ liệu nhanh, ổn định, đường truyền tín hiệu không bị suy hao. Tốc độ truyền dữ liệu của cáp được đánh giá khá nhanh, không chênh lệch quá nhiều so với cáp chính hãng.
  • Hiệu quả sử dụng tối ưu và chất lượng bền bỉ đến từ danh hiệu nổi tiếng.
  • Giá thành sản phẩm hợp lý với chất lượng cao.

Link mua hàng: https://shorten.asia/ZCpm3SY4

Cáp sạc Ugreen ảnh 1
Cáp sạc Ugreen
Cáp sạc Ugreen ảnh 2
Cáp sạc Ugreen
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cáp sạc Baseus

Baseus là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp phụ kiện điện thoại di động nổi tiếng ở chất liệu bền bỉ, tích hợp nhiều tính năng tiện lợi. Nhờ đó, sản phẩm được mệnh danh là “cáp sạc vạn năng” bởi có thể dùng được cho tất cả các thiết bị, từ máy tính xách tay cho đến Iphone, Micro USB. Cáp sạc Baseus cho tốc độ sạc nhanh hơn 40% so với cáp sạc thông thường, tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh đến 480Mbps, hỗ trợ dòng điện 1.4A và rất an toàn mà không lo cháy nổ.


Cáp sạc Baseus được phủ bằng sợi Nylon carbon siêu bền, đầu dây cáp thiết kế đặc biệt để chống hiện tượng bị gãy đầu dây. Dây cáp có độ dài lên đến 1,5 mét vô cùng tiện lợi để sử dụng. Một số loại cáp sạc Baseus sở hữu tính năng vượt trội hơn hẳn nên sử dụng như: cáp sạc 3 đầu Baseus Zinc Magnetic Cable Kit, Baseus Type C to Lightning, Baseus Fabric 3 in 1 Flexible, Baseus Intelligent Lighting…


Để nhận xét về chất lượng của cáp sạc Baseus thì khỏi phải bàn vì có rất nhiều chuyên gia công nghệ đã nghiên cứu công bố. Mặt khác để tồn tại bền vững trên thị trường khắc nghiệt này thì sản phẩm cũng không phải điểm vừa 3 chữ “ Đẹp – Tốt – Rẻ” chính là điểm điểm nổi trội của sản phẩm.


Cáp sạc Baseus được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn mua nhờ nhiều ưu điểm sau:

  • Thiết kế của Baseus không ngừng được đổi mới cho ra đời nhiều mẫu mã, thiết kế đẹp, bắt kịp xu hướng để khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích.
  • Những chiếc cáp sạc của hãng sử dụng bền, truyền dữ liệu nhanh, tương thích tốt với nhiều loại điện thoại, an toàn và tiết kiệm thời gian.
  • Giá cả nó rất hợp lý, tương xứng với chất lượng sản phẩm

Link mua hàng: https://shorten.asia/eTCBUxbc

Cáp sạc Baseus ảnh 1
Cáp sạc Baseus
Cáp sạc Baseus ảnh 2
Cáp sạc Baseus
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cáp sạc Rock

Ấn tượng ngay từ lần đầu với cáp sạc Rock chính là giá thành khá rẻ nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng và sự tương thích cao. Với độ dài của dây là 1 mét, đây sẽ là cáp sạc thích hợp để sử dụng trên bàn làm việc giúp tiết kiệm không gian và hạn chế sự vướng víu vào những thiết bị khác. Cáp sạc Rock sử dụng rất đơn giản, chỉ cần cắm cáp vào thiết bị là có thể sử dụng được ngay tức thì.


Thiết kế dây sạc nhỏ gọn nên rất thuận tiện khi cho vào balo, túi xách hay cốp xe để mang đến bất cứ nơi đâu. Lớp vỏ ngoài được bện dây nylon mang đến sự bền bỉ và chống sự xâm phạm từ bụi bẩn. Rock sở hữu nhiều phiên bản màu sắc để giúp bạn có nhiều sự lựa chọn theo sở thích.


Với dây cáp sạc Rock, chỉ cần cắm cáp vào thiết bị là bạn có thể sử dụng được ngay tức thì rất thuận tiện và đơn giản. Sản phẩm nhỏ gọn bạn có thể cho vào balo, túi xách hay cốp xe và mang cáp đến bất cứ nơi nào. Lớp vỏ bên ngoài được bện từ dây nylon mang lại sự bền bỉ và chống sự xâm nhập từ bụi bẩn. Với nhiều phiên bản màu sắc, bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn màu sắc tuỳ theo sở thích của mình.


Cáp sạc Rock được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn mua nhờ nhiều ưu điểm sau:

  • Cáp sạc đạt chứng nhận MFI với mức giá bình dân.
  • Tốc độ sạc và truyền dẫn nhanh, chất liệu tốt.
  • Bên cạnh đó những chiếc cáp sạc cũng ngày càng được thiết kế đẹp, sang trong và bền hơn, đặc biệt là những sản phẩm cáp bọc dây dù. Để tránh gập gãy đầu dây sạc như các cáp thông thường.

Link mua hàng: https://shorten.asia/9Tj52SgR

Cáp sạc Rock ảnh 1
Cáp sạc Rock
Cáp sạc Rock ảnh 2
Cáp sạc Rock
Top 7
(có 0 lượt vote)

Cáp sạc Bagi

Bagi là dòng cáp sạc được sản xuất tại Việt Nam với đầy đủ các loại Type C, Micro USB, Lightning có giá thành tốt, chất lượng chuẩn châu Âu, dây bọc dù… Theo thương hiệu Bagi cho biết, các sản phẩm đều được sản xuất tuân thủ theo tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế, tích hợp đầy đủ công nghệ sạc nhanh để tiện hơn hơn trong quá trình sử dụng.


Cáp sạc Bagi được làm từ nhựa PTE, thiết kế sợi cáp to nên khi sử dụng sẽ mang đến cảm giác rất chắc chắn. Cáp hỗ trợ sạc pin điện thoại siêu nhanh và truyền dữ liệu 2 in 1 vô cùng an toàn, ổn định và không gây ảnh hưởng nhau.


Cáp sạc Bagi được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn mua nhờ nhiều ưu điểm sau:

  • Cáp sạc điện thoại siêu nhanh hỗ trợ sạc và truyền dữ liệu 2 in 1 rất an toàn, ổn định và không gây ảnh hưởng nhau. Bạn không còn phải lo lắng những bài hát, những bức ảnh đẹp sẽ không được lưu trữ hoàn hảo trên thiết bị mà bạn mong muốn.
  • Cáp sạc nhanh Bagi hỗ trợ công nghệ sạc nhanh cho tốc độ nhanh hơn 50-80% thời gian sạc so với điện thoại di động sạc thông thường.
  • Cáp sạc Bagi với nhiều sản phẩm đa dạng có khả năng tương thích cao với tất cả các thiết bị.

Link mua hàng: https://shorten.asia/mgfT1KY6

Cáp sạc Bagi ảnh 1
Cáp sạc Bagi
Cáp sạc Bagi ảnh 2
Cáp sạc Bagi
Top 8
(có 0 lượt vote)

Cáp sạc Pisen

Pisen là một thương hiệu được thành lập từ năm 1994, thương hiệu này đến từ Trung Quốc dần tạo được vị thế lớn mạnh trong lĩnh vực chuyên về cáp sạc di động, các sản phẩm chất lượng từ thương hiệu này ngày càng được sử dụng một cách phổ biến. Không chỉ cung ứng phụ kiện điện thoại như: cáp sạc, tai nghe, sạc dự phòng,... Pisen còn được người tiêu dùng nhớ đến bởi sản xuất rất nhiều các sản phẩm khác như: pin máy ảnh, máy quay, ổ điện dân dụng,...


Cáp sạc Pisen được đặc biệt chú trọng vào phần thiết kế và mẫu mã nhằm hướng đến việc đáp ứng thị hiếu người dùng qua hình ảnh đẹp mắt, cùng tính tiện lợi, dễ sử dụng. Cáp sạc Pisen được thiết kế lõi đồng nên có khả năng dẫn điện ổn định hơn nhiều so với các loại cáp sử dụng lõi nhôm, lõi kẽm,… Đồng thời sản phẩm này cho tốc độ truyền tải ổn định, nhanh chóng, cho khả năng sạc nhanh.


Đánh giá cáp sạc Pisen


Cáp sạc thương hiệu Pisen còn được thiết kế phần vỏ bọc bằng nhựa làm tăng khả năng cách điện và mềm dẻo, có độ dẻo dai kết hợp sự đàn hồi khi có lực tác động giúp giảm thiểu các vấn đề đoản mạch dây sạc không đáng có.

Sản phẩm này được người tiêu dùng đánh giá là có độ bền cao, tính ổn định và giá thành chỉ dao động trong khoảng từ 50.000 - 200.000đ/sản phẩm.


Link mua hàng: https://shorten.asia/RheNMqgc

Cáp sạc Pisen ảnh 1
Cáp sạc Pisen
Cáp sạc Pisen ảnh 2
Cáp sạc Pisen
Top 9
(có 0 lượt vote)

Cáp sạc Hoco

Đây là một thương hiệu cáp sạc có mức giá bình dân trên thị trường mà bạn có thể tham khảo. Tuy được xếp hạng ở phân khúc giá rẻ nhưng chất lượng sản phẩm không hề thua kém so với các thương hiệu khác. Sản phẩm của Hoco không chỉ làm vừa ý khách hàng sử dụng bởi mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt mà còn có tuổi thọ bền bỉ.


Cáp sạc Hoco được làm từ chất liệu đồng cao cấp có độ dài của dây phù hợp. Sản phẩm tích hợp nhiều chức năng tiên tiến như: sạc nhanh, ổn định nhiệt độ khi sạc để làm hài lòng khách hàng. Khả năng tương thích của cáp sạc Hoco rất đa dạng, phù hợp với hầu hết các dòng điện thoại.


Top 5 sản phẩm Cáp sạc nhanh hoco bán tốt nhất trong 12 tháng qua:

  • 1. Cáp sạc Lightning Hoco X14 sạc nhanh 2.0A cho iPhone/iPad
  • 2. Cáp sạc nhanh và truyền dữ liệu Lightning Hoco X14 sạc nhanh 2.4A MAX dây sạc bọc dù chống rối chống đứt dành cho iPhone XS max iPhone 11 iPhone 11 Pro max dài 100cm/200CM
  • 3. Bộ sạc Hoco C80 và cáp PD 20W Lightning 2 cổng sạc USB và TypeC chuẩn PD3.0 sạc nhanh 3A công suất 20W
  • 4. Cáp sạc dây sạc nhanh Hoco X14 dây dù cho IP/ Micro Android/ TypeC Android dài 1M 2M
  • 5. Bộ Củ Cáp Sạc Nhanh Hoco C93A 3 Cổng Usb Kèm Dây Sạc Loại Chân MicroVà TypeC BẢO HÀNH ĐỔI MỚI

Link mua hàng: https://shorten.asia/AW2KAD9B

Cáp sạc Hoco ảnh 1
Cáp sạc Hoco
Cáp sạc Hoco ảnh 2
Cáp sạc Hoco
Bạn đã chọn cho mình cáp điện thoại phù hợp nhất chưa? Với chất lượng và độ bền của những sản phẩm mà AllTop giới thiệu phía trên, hy vọng bạn sẽ tìm ra một sản phẩm thật ưng ý, phù hợp với túi tiền của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .