Top 8 thương hiệu đầu đĩa than nổi tiếng nhất hiện nay

81

Nhưng chiếc đầu đĩa than chất lượng, với khả năng đọc các đĩa Vinyl (đĩa than) luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các Audiophile. Ngoài việc thể hiện âm thanh analog ma mị...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đầu đĩa than DENON

Là một trong những dòng sản phẩm đầu đĩa than được yêu thích nhất tại Việt Nam, các mẫu đầu đĩa than (hay còn gọi là Bàn xoay hoặc mâm đĩa than) DENON giúp bạn đắm chìm trong những dàn nghe nhạc chất lượng với bộ sưu tập đĩa than (bản ghi vinyl) chất lượng của mình. Các mẫu đầu đĩa than DENON có thiết kế đẹp chất lượng với các linh kiện cao cấp phù hợp với các không gian nghe nhạc của các audiophile.


Đặc điểm nổi bật của các mẫu đầu đĩa than DENON

  • Các mẫu đầu đĩa than DENON thường có thiết kế thanh lịch với hai màu đen và trắng phù hợp với mọi bố trí không gian phòng nghe nhạc theo sở thích của bạn. Khung gầm của các bàn xoay DENON mạnh mẽ với chất lượng và trọng lượng tối ưu với cấu trúc bền, giúp giảm rung động bên ngoài và cải thiện hiệu suất âm thanh
  • Đặc biệt vỏ chống bụi độc quyền của hãng DENON giúp cho các mẫu đầu đĩa than này có vỏ chống bụi có thể tháo rời giúp loại bỏ các rung động môi trường và có thể được sử dụng như một giá đỡ cho các nắp đĩa than (bản ghi vinyl) của bạn
  • Đầu đĩa than DENON thường có thiết kế dạng truyền động trực tiếp với động cơ DC chất lượng đem đến khả năng quay tùy chỉnh 33-1 / 3 vòng / phút, 45 vòng / phút, 78 vòng / phút để phát hoàn hảo các loại đĩa than (bản ghi vinyl) trên thị trường hiện nay
  • Để hỗ trợ khả năng quay đĩa chính xác và khả năng đọc đĩa ấn tượng, các mâm xoay trên Đầu đĩa than DENON có thiết kế với bề mặt, hình dạng và trọng lượng được tối ưu, điều khiển bằng dây hoặc không tùy model với cảm biến tốc độ tự động giúp  duy trì tốc độ chính xác để quay đĩa , tái tạo âm thanh hoàn hảo.
  • Ngoài ra các mẫu đầu đĩa than denon có khả năng số hóa bộ sưu tập vinyl của bạn thành WAV hoặc MP3 thông qua cổng USB phía trước trực tiếp  giúp bạn dễ dang ghi âm tệp tin với một chạm.
  • Đầu đĩa than denon chính hãng được thiết kế với thương hiệu lâu đời Denon - hơn 100 năm chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh xuất sắc bởi vậy bạn có thể tin tưởng rằng chiếc đầu đĩa than này chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt đỉnh.
Đầu đĩa than DENON ảnh 1
Đầu đĩa than DENON
Đầu đĩa than DENON ảnh 2
Đầu đĩa than DENON
Top 1
(có 0 lượt vote)

Đầu đĩa than TEAC

TEAC là thương hiệu âm thanh của tập đoàn TEAC CORPORATION - Nhật Bản, được biết đến trên thế giới như là một trong những đơn vị sản xuất âm thanh high end chất lượng tốt nhất trên thế giới. Các sản phẩm âm thanh của TEAC đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao tại các nhà máy có trụ sở tại nhật bản với sự kiểm định chất lượng vô cùng nghiêm ngặt của người nhật, đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều là sản phẩm chất lượng, hoàn mỹ.


Đặc điểm chung nổi bật của các mẫu đầu Đĩa Than TEAC

  • Các mẫu đầu đĩa than TEAC có thiết kế chất lượng và cực đẹp với khung gầm được tính toán kỹ lưỡng chống cộng hưởng bằng Gỗ MDF cao cấp, vật liệu tổng hợp, hay một số còn kết hợp mặt đá cẩm thạch Onyx Emperador để phù hợp với mọi sở thích cũng như không gian HiFi gia đình bạn. 
  • Thường các mẫu đầu đĩa than TEAC có nắp chống bụi bằng nhựa có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng thưởng thức, xem hoạt động của chiếc đầu đĩa than này một cách an toàn nhất , bảo vệ đĩa than của bạn khỏi bụi bẩn cũng như tác động của môi trường bên ngoài. Đầu đĩa than TEAC có hệ thống chân đế được gia công cao cấ có thể điều chỉnh độ cao, và có khả năng triệt rung ấn tượng làm bằng nhồm, gang...
  • Các mẫu đầu đĩa than TEAC có hệ thống truyền động đa dạng theo từng mẫu bàn xoay (trực tiếp hoặc dây đai...), phù hợp với mục đích người dùng. Ngoài các hệ thông chuyển động DC thông thường cho các mẫu thông dụng, hãng TEAC còn thiết thiết kế ra đệ thống cơ chế chuyển động đĩa PRS3 độc quyền TEAC cho khả năng chuyển dộng vô cùng chính xác.
  • Đầu đĩa than TEAC có 2 hai tốc độ xoay đĩa bao gồm 33-1 / 3 và 45 RPM hoặc 3 tốc độ xoay 33 1/3, 45, 78 rpm để phát lại mọi bản ghi Vinyl
  • Ngoài ra để hỗ trợ tốc độc quay đĩa chính xác, các đầu đĩa than TEAC còn được thiết kế với hệ thống trục chính xác cao với cơ sở được phủ carbon - chống tĩnh điện tăng độ cứng, mâm đĩa xoay cao cấp được thiết kế bằng các vật liệu như: nhôm, acrylic trong suốt, giấy, nhựa... được gia công chính xác về bề mặt cũng như kích thước đem đến sự hoàn hảo về mặt phẳng giúp tốc độ quay chính xác hơn đặc biệt là không bị cộng hưởng thay đổi khi xoay nhanh.
  • Đầu đĩa than TEAC có hệ thống tay nâng cao cấp với khả năng điều khiển độ cao, cánh tay hình chữ S, chữ J... với điều khiển chống trượt và cánh tay cân bằng tĩnh để phát lại âm thanh chất lượng trên các đĩa Vinyl
  • Đầu đĩa than TEAC được tích hợp một bộ khuếch đại tiền phono có thể thay đổi tùy chỉnh để phù hợp với cả amply nghe nhạc có hay không có cổng phono cho đầu đĩa than, một số mẫu cao cấp còn cho chế độ tùy chỉnh cho hộp mực MM và MC phù hợp. đầu kết nối mạ vàng đồng chống ăn mòn cho khả năng kết nối và truyền tín hiệu âm thanh chất lượng.
  • Nhiều mẫu đầu Đĩa Than TEAC giúp bạn có thể chuyển nhạc từ đĩa than vinyl sang máy Mac hoặc PC bằng đầu ra kỹ thuật số USB điều này giúp bạn lưu trữ các file nhạc kỹ thuật số chất lượng CD trên PC của mình, với đầu ra USB trên bàn xoay TEAC giúp bảo tồn bộ sưu tập vinyl của mình và cho phép bạn thưởng thức các bản ghi vinyl bằng điện thoại thông minh hoặc "Digital Audio Player". 
Đầu đĩa than TEAC ảnh 1
Đầu đĩa than TEAC
Đầu đĩa than TEAC ảnh 2
Đầu đĩa than TEAC
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đầu đĩa than Audio-Technica

Đầu đĩa than Audio-Technica là các sản phẩm đầu đĩa than chất lượng nhất hiện nay, được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng từ những người mới chơi âm thanh đến những chuyên gia thậm chí là với cả các DJ chuyên nghiệp. Các sản phẩm đầu đĩa than của Audio-Technica được sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng với độ bền, hiệu suất cao với giá thành phù hợp.


Đặc điểm nổi bật của các sản phẩm đầu đĩa than Audio-Technica

  • Các mẫu đầu đĩa than Audio-Technica thường có thiết kế cực đẹp với kích thước được tính toàn kỹ lưỡng đem đến sự ổn định, chống cộng hưởng hoàn hảo kết hợp với màu sắc tùy chỉnh phù hợp với các không gian nghe nhạc chất lượng hiện nay từ phòng khách đến các phòng nghe nhạc chuyên biệt. thậm chí là các không gian DJ trực tiếp...
  • Đầu đĩa than - Bàn xoay Audio-Technica giúp bạn trải nghiệm âm thanh độ trung thực cao của đĩa than (bản ghi vinyl) thông qua thiết kế truyền động với động cơ tùy chỉnh tùy thuộc vào mẫu sản phẩm khác nhau nhưng nhìn chung là chất lượng và tốt nhất cùng tầm giá, phân khúc.
  • Đĩa xoay cao cấp trên các mẫu đầu đĩa than Audio-Technica được thiết kế bằng nhôm hoặc các hợp kim hoàn hảo cho chất lượng, độ chính xác, mặt phẳng hoàn hảo hỗ trợ tối đa cho các tốc độ quay. Đầu đĩa than Audio-Technica có nhiều tốc độ quay tùy chỉnh với các mẫu sản phẩm bao gồm 33 vòng / phút; 45 vòng / phút và 78 vòng/ phút( riêng ở tốc độ 78 vòng có model không có) vòng trên phút có thể lựa chọn.
  • Đầu đĩa than Audio-Technica có hệ thống các hộp mực tùy chỉnh khác nhau cho từng model, nhưng có đặc điểm chung là chất lượng, tiên tiếnđã làm lên thương hiệu, với đầu gắn phổ quát có thể dễ dàng thay thế  cũng như sử dụng phù hợp với mục đích của mình.
  • Nhiều mẫu sản phẩm đầu đĩa than Audio-Technica  tích hợp bộ  khuếch đại tiền phono tùy chọn đầu ra cấp phono hoặc line-level output cho kết nối linh hoạt, một số bàn xoay cao cấp còn có hệ thống cần gạt chọn đầu ra phù hợp với hộp mực MM hoặc MC.
  • Các bộ đầu đĩa than DJ, bàn xoay DJ của Audio-Technica có đèn mục tiêu loại phích cắm có thể tháo rời để dễ dàng hơn trong điều kiện ánh sáng yếu
  • Đa số các mẫu đầu đĩa than  Audio-Technica được tối ưu hóa với bộ chuyển đổi nguồn điện AC xử lý chuyển đổi AC / DC bên ngoài khung, giảm nhiễu trong chuỗi tín hiệu

Ngoài ra với các mẫu đầu đĩa than  Audio-Technica có cổng USB, sẽ cho phép chuyển đổi bản ghi vinyl của bạn thành tệp âm thanh kỹ thuật số bằng cách tải xuống và sử dụng phần mềm ghi Audacity miễn phí tương thích với Mac và PC (hoặc phần mềm bạn chọn)

Đầu đĩa than Audio-Technica ảnh 1
Đầu đĩa than Audio-Technica
Đầu đĩa than Audio-Technica ảnh 2
Đầu đĩa than Audio-Technica
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đầu đĩa than Pro-Ject Audio

Đầu Đĩa Than ProJect là thương hiệu đầu đĩa than ấn tượng đến từ Áo được thiết kế với hàng loạt công nghệ tiên tiến cho khả năng giải mã âm thanh hoàn hảo từ các bộ sưu tập đĩa than, đĩa vinyl yêu thích của bạn. Các mẫu Turntable ProJect hiện đang rất được các Audiophile tại Việt Nam yêu thích sử dụng.


Đặc điểm nổi bật của đầu đĩa than Pro-Jet Audio

  • Đầu đĩa than Pro-Ject Audio có sang trọng đẹp mắt, thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên găp gỡ, chi tiết chắc chắn từng đường nét, giúp bạn dễ dàng phối ghép với hệ thống âm thanh nói chung và nội thất gia đình nói riêng, góp phần tôn lên vẻ đẹp của căn phòng
  • Các sản phẩm đầu đĩa than Pro-Ject Audio đều được lắp ráp, thiết lập và cân chỉnh ngay tại nhà máy của hãng, đảm bảo trạng thái vận hành tối ưu nhất trước khi xuất xưởng, giúp cho người dùng chỉ cần cắm và chơi nhạc được ngay mà không cần các bước setup phức tạp, vốn đòi hỏi rất nhiều về kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm về mâm đĩa than
  • Đầu đĩa than Pro-Ject Audio Trang bị hệ thống mâm đĩa than theo kiểu all-in-one (tất cả trong một), được trang bị tất cả các thành cần thiết cho một hệ thống nguồn phát đĩa than hoàn chỉnh, bao gồm mâm đĩa, tay cần (tonearm), kim (cartridge) và cả mạch phono.  
  • Một số mẫu đầu đĩa than Pro-Ject Audio được tích hợp sẵn mạch phono stage chuyên dụng, cho phép người dùng có thể kết nối trực tiếp với amply hoặc loa tích hợp để nghe nhạc mà không cần có phono rời. Ngoài ra, chế độ “line output” cũng cho phép người nghe kết nối mâm với phono rời chuyên dụng.
  • Các mẫu đầu đĩa than Pro-Ject Audio Luôn luôn cập nhật tích hợp các tính năng mới, thiết kế bằng công nghệ hiện đại, bên cạnh đó còn được cộng thêm một mạch xử lý tín hiệu Phono mang đến chất lượng âm thanh theo tiêu chuẩn audiophile. 
  • Các vật liệu cấu thành Đầu đĩa than Pro-Ject Audio đều được lựa chọn kĩ lưỡng, lên ý tưởng chặt chẽ cho từng khâu thiết kế, giám sát và thử nghiệm sản phẩm nghiêm ngặt trước khi giới thiệu ra mắt sản phẩm. Đảm bảo uy tín chất lượng trong tùng sản phẩm, mang đến đầu đĩa than Pro-Jet hoàn thiện và hoàn hảo nhất tới khách hàng.
Đầu đĩa than Pro-Ject Audio ảnh 1
Đầu đĩa than Pro-Ject Audio
Đầu đĩa than Pro-Ject Audio ảnh 2
Đầu đĩa than Pro-Ject Audio
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đầu đĩa than YAMAHA

Thông dụng và hoàn hảo khi kết hợp với các sản phẩm âm thanh của hãng YAMAHA là những gì các audiophile hình dung khi nói đến các đầu đĩa than Yamaha chính hãng. Với thiết kế tuyệt đẹp kết hợp những công nghệ tinh túy nhất trong chế tạo đầu đãi than (bàn xoay) và những nét đặc trưng trong thiết kế YAMAHA, các sản phẩm đầu đĩa than(bàn xoay) YAMAHA phù hợp với mọi nhu cầu của audiophile hay trong các hệ thống nghe nhạc Hifi tuyệt vời nhất hiện nay.

  • Thiết kế cực đẹp  sang trọng phù hợp với các không gian phòng cũng như sở thích của các audiophile 
  • Khả năng đọc đĩa than (bản ghi vinly) tuyệt vời ấn tượng với thiết kế mâm đĩa than chính xác với các vật liệu chống từ kết hợp cùng động cơ khác nhau với cơ chế quay đĩa chính xác, cũng như giảm thiểu rung động không mong muốn và tiến ồn khi đầu đĩa hoạt động, đem đến âm thanh quyệt vời của các bản đĩa than.
  • Tốc độ quay:33-1/3 rpm, 45 rpm phù hợp với nhiều loại bản ghi Vinyl (đĩa than)
  • Thiết kế tay cần chất lượng với khả năng nâng cũng như cánh tay cân bằng tĩnh kết hợp hộp mực MM(có thể thay thế) với đầu ghi chất lượng cho khả năng đọc đĩa than chính xác
  • Có bộ tiền khuếch đại Phono riêng biệt giúp kết nối analog chất lượng thông qua các cổng: PHONO OUT, LINE OUT phù hợp với mọi amply nghe nhạc ( đặc biệt với các amply yamaha)
  • Ngoài ra các mẫu đầu đĩa than thông dụng của hãng có thêm các công nghệ tiên tiến tích hợp bao gồm:
  1. Kết nối không dây với bất kỳ thiết bị MusicCast nào cho cảm nhận nghe nhạc liền mạch (để kết nối bạn chỉ cần tải ứng dụng MusicCast của hãng YAMAHA và làm theo hướng dẫn)
  2. Kết nối không dây thông qua Bluetooth, Airplay, Wifi với các dịch vụ nhạc trực tuyến tích hợp sẵn trực tiếp với các hệ thống loa bluetooth thông minh
  3. Có thể điều khiển thông qua giọng nói với trợ lý ảo Amazon Alexa (thiết bị Amazon Alexa được mua riêng)
Đầu đĩa than YAMAHA ảnh 1
Đầu đĩa than YAMAHA
Top 5
(có 0 lượt vote)

Đầu đĩa than Cambridge Audio

Năm 1968, tại Cambridge - Anh, một nhóm sinh viên tốt nghiệp khoa công nghệ, với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ  + tài năng đã thành lập một công ty nghiên cứu và phát triển tạo mẫu công nghệ cao - Cambridge Audio. Đầu đĩa than Cambridge Audio là sự lựa chọn tuyệt vời để hoàn thiện dàn nghe nhạc đỉnh cao của bạn. Với Bluetooth aptX HD, hàng hãng loạt công nghệ tiên tiến đem đến khả năng đọc đĩa than (bộ sưu tập bản ghi), mang đến âm thanh trong trẻo, chi tiết và siêu chân thực, cho bạn những giây phút thư giãn cực phiêu và lôi cuốn.


Đặc điểm nổi bật của Đầu đĩa than Cambridge Audio

  • Thiết kế sang trọng, lịch lãm, thu hút ánh nhìn , thích hợp với mọi nội thất và không gian gia đình bạn.
  • Bluetooth aptX HD - Truyền trực tuyến độ phân giải cao không dây. Đặt bàn xoay ở bất cứ đâu.
  • Tích hợp Phonostage - Không cần thêm hộp. Giữ cho thiết lập của bạn đơn giản.
  • Direct Drive - Tốc độ truyền động ổn định với khả năng tái tạo âm thanh hoàn hảo.
  • Hộp mực MC đầu ra cao được cài đặt sẵn - Chi tiết âm nhạc nguyên bản. Không có thiết lập phức tạp.
  • Tonearm một mảnh do Anh sản xuất - Nhẹ và khỏe. Theo dõi hồ sơ của bạn một cách hoàn hảo.
Đầu đĩa than Cambridge Audio ảnh 1
Đầu đĩa than Cambridge Audio
Đầu đĩa than Cambridge Audio ảnh 2
Đầu đĩa than Cambridge Audio
Top 6
(có 0 lượt vote)

Đầu đĩa than JBL

Đầu đĩa than JBL là một thương hiệu đầu đĩa than danh tiếng của Mỹ, nổi tiếng với thiết kế và chất lượng âm thanh xuất sắc. Sản phẩm này được trang bị các công nghệ tiên tiến, mang lại trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời và sống động. Bên cạnh đó, chiếc đầu đĩa than này còn là sự kết hợp giữa sự tinh tế trong thiết kế và khả năng tái hiện âm thanh analog chân thực, hứa hẹn đem đến cho người dùng những giây phút thưởng thức âm nhạc đáng nhớ. 


Đặc điểm nổi bật của Đầu đĩa than JBL

Đầu đĩa than JBL có nhiều đặc điểm nổi bật, bao gồm:

  • Thiết kế sang trọng đậm chất cổ điển: Đầu đĩa than JBL thường có thiết kế sang trọng, mang phong cách cổ điển cao, thể hiện sự tinh tế và sự đẳng cấp cho người sử hữu. Với các chi tiết được hoàn thiện chất lượng cao và sự tỉ mỉ - chú trọng đến từng chi tiết, sản phẩm này được xem là một tác phẩm âm thanh hoàn mỹ, giúp  tôn thêm nét đẹp cho không gian nghe nhạc của bạn.
  • Chất lượng âm thanh vượt trội: Đầu đĩa than JBL được thiết kế và chế tạo để tái hiện âm thanh chất lượng cao. Với các công nghệ tiên tiến như hộp mực VM95E từ Audio Technica và khả năng tái tạo âm thanh chính xác, sản phẩm này mang đến trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời.
  • Động cơ truyền động trực tiếp: Một số mẫu Đầu đĩa than JBL sử dụng động cơ truyền động trực tiếp, đảm bảo phát lại các bản ghi với độ chính xác cao. Ví dụ như: Đầu đĩa than JBL TT350 Classic hay Đầu đĩa than JBL Spinner BT
  • Tốc độ quay 33 và 45 RPM: Thông thường, hãng sẽ thiết lập tốc độ quay là 33,3 vòng/phút đối với đĩa LP và 45 vòng/phút đối với đãi EP và đĩa đơn cho đầu đĩa than JBL này.
  • Dễ sử dụng và thay thế: Đầu đĩa than JBL thường được thiết kế để dễ sử dụng và thay thế các linh kiện khi cần thiết. Điều này mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho người dùng.
  • Khả năng kết hợp linh hoạt: Đầu đĩa than JBL còn có thể kết hợp với đầu vào phono preamp đi kèm với amply JBL SA550 và Amply JBL SA750 mang đến âm thanh Analog trau chuốt, âm mộc trong sáng với độ trung thực cao cho người dùng sử dụng. 
Đầu đĩa than JBL ảnh 1
Đầu đĩa than JBL
Đầu đĩa than JBL ảnh 2
Đầu đĩa than JBL
Top 7
(có 0 lượt vote)

Đầu đĩa than McIntosh

Đầu đĩa than McIntosh là thương hiệu đầu đĩa than nổi tiếng hàng đầu thế giới đến từ Mỹ được sản xuất với hàng loạt công nghệ hiện đại, tiên tiến cho khả năng đọc đĩa chính xác. Các mẫu đĩa than hiện đang được các tín đồ âm thanh tại Việt Nam yêu thích và lựa chọn.


Đặc điểm nổi bật của đầu đĩa than McIntosh

  • Đầu đĩa than McIntosh sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng và thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên găp gỡ, chi tiết chính xác đến từng đường nét, giúp bạn dễ dàng phối ghép với hệ thống âm thanh nói chung và nội thất gia đình nói riêng, góp phần tôn lên vẻ đẹp của căn phòng.
  • Các sản phẩm đầu đĩa than đều được lắp ráp, thiết lập và cân chỉnh ngay tại nhà máy của hãng, đảm bảo trạng thái vận hành tối ưu nhất trước khi xuất xưởng. Từ đó, giúp cho người dùng chỉ cần cắm và chơi nhạc được ngay mà không cần thực hiện các bước kết nối phức tạp, vốn đòi hỏi rất nhiều về kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm.
  • Một số mẫu đầu đĩa than của McIntosh còn được tích hợp khả năng kết nối không dây Bluetooth 4.2 với các thiết bị được tích hợp sẵn bluetooth như TV, CD Player, Digital Streamer, Music Server, các ngõ vào optical và coaxial. Qua đó, giúp cho việc kết nốt trở nên dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng hơn.
  • Ngoài ra, tất cả các mẫu đều được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng giúp cho người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn để có thể thưởng thức bài nhạc yêu thích của mình nhanh chóng hơn.
  • Các vật liệu cấu thành Đầu đĩa than McIntosh đều được nhà sản xuất lựa chọn kĩ lưỡng, lên ý tưởng chặt chẽ cho từng khâu thiết kế, giám sát và thử nghiệm sản phẩm nghiêm ngặt trước khi giới thiệu ra mắt sản phẩm. Đảm bảo uy tín chất lượng trong từng sản phẩm, mang đến đầu đĩa than McIntosh hoàn thiện và hoàn hảo nhất tới khách hàng.
Đầu đĩa than McIntosh ảnh 1
Đầu đĩa than McIntosh
Đầu đĩa than McIntosh ảnh 2
Đầu đĩa than McIntosh
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu đầu đĩa than tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 7
Đầu đĩa than McIntosh