Top 8 thương hiệu mỹ phẩm Nhật nổi tiếng nhất hiện nay

81

Mỹ phẩm Nhật Bản từ lâu đã nổi tiếng với chất lượng tốt, an toàn cho da và mang lại hiệu quả lâu dài. Cho đến bây giờ, trên thị trường có rất nhiều các...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mỹ phẩm Shiseido

Thương hiệu Shiseido được thành lập vào năm 1872 với biểu tượng hình ảnh hoa trà mang tính tượng trưng cho sự cam kết với cái đẹp của thương hiệu. Các dòng sản phẩm của Shiseido cũng được nghiên cứu và sản xuất trên đất Nhật Bản với thành phần chủ yếu từ thiên nhiên, cam kết về độ an toàn, lành tính. Các sản phẩm mỹ phẩm Shiseido chính hãng hầu hết phù hợp với làn da người Á Đông. Hiện thương hiệu đã cho ra đời hàng trăm dòng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của cả nam và nữ. Thương hiệu cũng nhận được nhiều giải thưởng đánh giá, lọt tóp những thương hiệu có lượng tiêu thụ hàng đầu thế giới. 


Mỹ phẩm Shiseido có tốt không?

  • Thành phần chính: Thương hiệu mỹ phẩm Shiseido sử dụng thành phần chính từ thiên nhiên như dầu dừa, dầu oliu, tảo biển và các loại thảo dược quý khác
  • Độ an toàn: Thương hiệu áp dụng công nghệ dưỡng da hàng đầu thế giới tạo ra các sản phẩm không chứa các hóa chất độc hại, không chất bảo quản, tất cả đã được chứng minh lâm sàng, nghiên cứu về khả năng không gây kích ứng lên da
  • Khả năng tương thích với da: Hầu hết các dòng mỹ phẩm Shiseido chính hãng đều có thể sử dụng được cho nhiều loại da khác nhau bao gồm cả da nhạy cảm khó trị nhất. Sử dụng được cho nhiều đối tượng nam và nữ ở các độ tuổi khác nhau
  • Hiệu quả sử dụng: Sản phẩm mỹ phẩm Shiseido giúp cải thiện làn da bạn trở nên trắng hồng, mịn màng, cải thiện các nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa sớm và bảo vệ da trước tác động từ môi trường bên ngoài cũng như vấn đề tuổi tác
  • Đa dạng sự lựa chọn: Sản phẩm mỹ phẩm Shiseido chính hãng có nhiều dòng mỹ phẩm khác nhau giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng đối với mỗi loại da khác nhau
Mỹ phẩm Shiseido ảnh 1
Mỹ phẩm Shiseido
Mỹ phẩm Shiseido ảnh 2
Mỹ phẩm Shiseido
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mỹ phẩm SK-II

SK-II là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản được thành lập vào năm 1980, thuộc sở hữu Procter & Gamble (P&G). Thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da giúp da trẻ hơn, lưu giữ nét thanh xuân lâu dài cho mọi đối tượng sử dụng. Về cơ bản, mỹ phẩm là kết quả của quá trình nghiên cứu tiên tiến và chúng cung cấp cho da các chất dinh dưỡng mạnh giúp da khỏe mạnh, rạng rỡ hơn. Mỹ phẩm SK-II hiện đang được không ít các ngôi sao, diễn viên nổi tiếng chọn làm bí quyết giữ gìn nét thanh xuân tươi trẻ cho làn da. Có thể nói, khi nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm chống lão hoá hàng đầu châu Á, thương hiệu SK-II chắc chắn là cái tên mà bạn không nên bỏ qua. 


Mỹ phẩm SK-II có tốt không?

  • Thành phần chính: Tất cả các sản phẩm mỹ phẩm SK-II đều chứa thành phần chính là tinh chất Pitera. Mỗi sản phẩm khác nhau sẽ được bổ sung thêm các thành phần dưỡng chất khác nhau giúp tăng hiệu quả chăm sóc, nuôi dưỡng da. Nhằm mục tiêu cải thiện các vấn đề về da mà người sử dụng đang gặp phải, mang đến một làn da khỏe mạnh, mịn màng và tươi trẻ dài lâu cho người sử dụng. 
  • Độ an toàn: Bảng thành phần mỹ phẩm SK-II cũng nói không với các thành phần có khả năng gây kích ứng hay gây hại cho da, đảm bảo an toàn và lành tính với mọi làn da, đặc biệt là làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Khả năng tương thích với da: Mỹ phẩm SK-II được nghiên cứu và phát triển để đảm bảo khả năng tương thích với từng loại da của người sử dụng, từ da thường, da khô, da hỗn hợp cho đến da dầu, da mụn. 
  • Hiệu quả sử dụng: Với bề dày 50 năm hình thành và phát triển, mỹ phẩm SK-II luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người sử dụng. Trở thành thương hiệu mỹ phẩm “đắt xắt ra miếng” luôn làm người dùng hài lòng về chất lượng, hiệu quả sử dụng.
  • Đa dạng sự lựa chọn: Mỹ phẩm SK-II được phát triển với nhiều dòng sản phẩm nhắm vào các vấn đề về da thường gặp như: làm mịn da, tăng cường độ rạng rỡ, săn chắc, giảm nếp nhăn và cải thiện tông màu da.
Mỹ phẩm SK-II ảnh 1
Mỹ phẩm SK-II
Mỹ phẩm SK-II ảnh 2
Mỹ phẩm SK-II
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mỹ phẩm Muji

Mỹ phẩm Muji là dòng mỹ phẩm đến thương hiệu Muji Nhật Bản, thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, quần áo, thực phẩm và cả mỹ phẩm. Các sản phẩm mỹ phẩm Muji sở hữu công thức giàu chiết xuất thiên nhiên nhiên, không chứa hương liệu và chất tạo màu, vừa cho hiệu quả chăm sóc da tối ưu vừa đảm bảo an toàn, lành tính với mọi làn da của người sử dụng. Hiện thương hiệu Muji đang cung cấp một loạt các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da đa dạng đáp ứng nhu cầu chăm sóc da hàng ngày của người sử dụng như: sữa rửa mặt Muji, mặt nạ Muji, toner Muji,...


Mỹ phẩm Muji có tốt không?

  • Mỹ phẩm Muji ưu tiên sử dụng các thành phần tự nhiên, không chứa hương liệu, chất tạo màu, đảm bảo an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm.
  • Thiết kế đơn giản, tinh tế và tiện dụng, tập trung vào hiệu quả sử dụng hơn là thiết kế bên ngoài.
  • Cung cấp nhiều sản phẩm khác nhau cho mọi nhu cầu chăm sóc da của người sử dụng như sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng ẩm,...
  • Giá cả phải chăng, phù hợp với mọi người.
Mỹ phẩm Muji ảnh 1
Mỹ phẩm Muji
Mỹ phẩm Muji ảnh 2
Mỹ phẩm Muji
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mỹ phẩm Sakura

Sakura là thương hiệu mỹ phẩm lớn, thuộc tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới Sakura Beauty Solution. Tập đoàn này có trụ sở chính tại Mỹ và có nhiều nhà máy được đặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc và Đài Loan. Từ năm 2013, mỹ phẩm Sakura bắt đầu du nhập vào Việt Nam và được nhiều chị em phụ nữ tin dùng để chăm sóc và nuôi dưỡng làn da của mình.


Mỹ phẩm Sakura có tốt không?

Mỹ phẩm Sakura là sản phẩm tốt, an toàn, hiệu quả, bạn yên tâm sử dụng.

  • Thành phần an toàn: Tất cả các dòng mỹ phẩm của Sakura đều được chiết xuất từ tự nhiên, an toàn, nhẹ dịu với làn da như: chiết xuất hoa anh đào, chiết xuất nụ tầm xuân, chiết xuất cây phong lữ, chiết xuất cây hoa chuông,…
  • Công nghệ sản xuất hiện đại: Sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo đầy đủ các tiêu chí nghiêm ngặt về chất lượng nên sản phẩm của Sakura rất an toàn. Ngoài ra, với công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, giữ nguyên vẹn các thành phần dưỡng chất giúp việc chăm sóc da đạt hiệu quả tốt hơn nhiều.
  • Không chứa chất bảo quản độc hại: Thành phần không chứa chất độc hại nên rất lành tính cho người sử dụng. Chúng đã được bộ Y Tế và cục Quản Lý Dược kiểm định, cấp phép lưu hành tại Việt Nam.
  • Sản phẩm đa dạng: Hiện tại, mỹ phẩm Sakura có rất nhiều dòng khác nhau như: sữa rửa mặt, serum dưỡng da, collagen, viên uống trắng da,…Tùy vào từng sản phẩm sẽ có công dụng riêng. Tuy nhiên, chúng đều có chung một tác dụng là chăm sóc, bảo vệ và dưỡng da luôn khỏe mạnh, trắng sáng.
  • Hiệu quả cao: Chỉ cần kiên trì sử dụng từ 4 – 6 tuần, chị em sẽ thấy được những tác động tích cực, sự thay đổi rõ rệt đến từ làn da của mình.
Mỹ phẩm Sakura ảnh 1
Mỹ phẩm Sakura
Mỹ phẩm Sakura ảnh 2
Mỹ phẩm Sakura
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mỹ phẩm Kose

Thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng KOSE ra đời vào năm 1946 tại Nhật Bản. Giữa thời tái thiết đầy gian truân sau chiến tranh, nhà sáng lập Kose - ông Kozaburo Kobayashi mong muốn tạo ra những mỹ phẩm mang đến giấc mơ và hy vọng cho người dân Nhật, đặc biệt là phụ nữ, những người đang chịu những tổn thất nặng nề sau chiến tranh. Bên cạnh đó, Kose cũng là một thương hiệu mang tính tiên phong với những ý tưởng táo bạo, dẫn đầu trào lưu và tạo ra các xu hướng mới cho công nghệ mỹ phẩm của Nhật Bản cũng như Châu Á. Trong suốt 70 năm lịch sử, Kosé đã ghi tên mình vào vai trò tiên phong, là “cha đẻ” của không ít mỹ phẩm đầu tiên của thế giới, ví dụ tinh chất dưỡng da serum (1975), phấn nền dạng nén 2-way (1979)…Kosé gần như đã đi trước thời đại vài chục năm khi mà serum phải sang đến tận thế kỷ sau mới thực sự trở thành một cơn sốt trong làng mỹ phẩm toàn cầu.


Phương châm của Kose là "Chân thành với khách hàng" để xứng đáng với niềm tin của khách hàng. Phương châm này cũng là định hướng của nhà sáng lập mỹ phẩm Kose- ông Kozaburo Kobayashi mà toàn bộ nhân viên Kose đều ghi nhớ và kiên định giữ gìn suốt 7 thập kỉ qua. Theo đó, Kose đã cho ra đời nhiều mỹ phẩm độc đáo, được khách hàng và thế giới yêu chuộng. Kose đã phát triển và mở rộng lĩnh vực kinh doanh thông qua các chiến lược tiếp thị cho các thương hiệu khác nhau, các tuyến bán hàng đa dạng, và nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Các sản phẩm của thương hiệu Kose luôn có sự đa dạng, chạm tới cảm xúc của phái đẹp, Kose cũng gần như đi trước thời đại vài chục năm về các dòng serum. Sản phẩm của Kose cao cấp sử dụng các công nghệ hiện đại, chắt lọc tinh túy nhất từ thiên nhiên, nhằm mang tới các dòng mỹ phẩm có giá trị riêng đến tay người dùng. 


Thiết kế của Kose cũng không quá nổi bật và được tập trung nhiều, tuy nhiên phần cốt lõi bên trong của sản phẩm lại là sự kết hợp tinh túy giữa công nghệ và truyền thống. Tạo nên sản phẩm làm đẹp chất lượng, hiệu quả và an toàn trong suốt hơn 75 năm. 

Mỹ phẩm Kose ảnh 1
Mỹ phẩm Kose
Mỹ phẩm Kose ảnh 2
Mỹ phẩm Kose
Top 5
(có 0 lượt vote)

Mỹ phẩm Clinique

Mỹ phẩm Clinique luôn được đánh giá cao từ khách hàng bởi chất lượng vượt trội đi kèm cùng các thiết kế tinh xảo. Clinique đa dạng về các dòng mỹ phẩm cao cấp như: Kem dưỡng ẩm Clinique, sữa rửa mặt Clinique, kem nền Clinique, tẩy trang Clinique, kem chống nắng Clinique,… các sản phẩm không gây kích ứng, an toàn cho da. Mỹ phẩm Clinique thuộc thương hiệu Clinique Laboratories – là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu thuộc tập đoàn Estée Lauder Companies của Mỹ, thành lập vào năm 1968. Không chỉ đơn giản là mỹ phẩm, hãng cũng sản xuất nước hoa Clinique, đặc biệt nổi tiếng với dòng sản phẩm chăm sóc da. Tất cả sản phẩm của hãng đều cam kết 100% không sử dụng hương liệu, không chứa các thành phần độc hại.Sản phẩm cũng luôn đảm bảo khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt. Thương hiệu Clinique đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của người dùng trong suốt nhiều năm qua. Hiện nay, thương hiệu đã có mặt trên 135 quốc gia và sở hữu 1700 cửa hàng trên thế giới, trong đó có Việt Nam.


Mỹ phẩm Clinique có tốt không?

  • Về thiết kế, mẫu mã: Các dòng mỹ phẩm Clinique đều được thiết kế bao bì, mẫu mã đơn giản, không kém phần tinh tế, sang trọng. Mỹ phẩm Clinique đều được in logo, thông tin sản phẩm, công ty và quốc gia phân phối.
  • Về chất lượng: Mỹ phẩm đều được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, không gây dị ứng. Không chứa chất bảo quản hay hương liệu phù hợp, sử dụng cho mọi làn da. Sản xuất trên công nghệ khép kín, kiểm định chặt chẽ, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho mọi loại da.
  • Về giá thành: Mỹ phẩm Clinique đa dạng giá thành từ bình dân đến cao cấp, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Mỹ phẩm Clinique ảnh 1
Mỹ phẩm Clinique
Mỹ phẩm Clinique ảnh 2
Mỹ phẩm Clinique
Top 6
(có 0 lượt vote)

Mỹ phẩm Hada labo

Mỹ phẩm Hada Labo là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản với các sản phẩm tập trung vào việc cung cấp độ ẩm cho da bằng các thành phần an toàn và lành tính. Mỹ phẩm Hada Labo chính hãng nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, toner, lotion, kem dưỡng, mặt nạ, serum và các sản phẩm chống nắng. Với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, thích hợp cho mọi loại da của nam và nữ. Mỹ phẩm Hada Labo chính hãng là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được phát triển tại Nhật Bản, được thành lập vào năm 2004 bởi công ty Rohto Pharmaceutical. Thương hiệu mỹ phẩm Hada Labo Nhật Bản chuyên sản xuất sản phẩm dưỡng da và chăm sóc da, tăng cường độ ẩm cao cho da với giá cả phải chăng. Hiện thương hiệu đã được chứng nhận bởi Hiệp hội Dược phẩm Nhật Bản và là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng nhất tại Nhật Bản hiện nay. Thương hiệu cũng không ngừng nghiên cứu và phát triển ra các sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của người dùng trên toàn thế giới.  


Mỹ phẩm Hada Labo có tốt không?

  • Là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, đáng tin cậy, cũng như nhận được đánh giá cao bởi nhiều người dùng trên toàn thế giới
  • Các sản phẩm mỹ phẩm Hada Labo chứa thành phần an toàn như: acid hyaluronic, collagen, ceramide và nước khoáng Nhật Bản. Đây là thành phần giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da
  • Sản phẩm phù hợp với nhiều loại da khác nhau, kể cả da nhạy cảm
  • Tất cả sản phẩm của mỹ phẩm Hada Labo trước khi ra thị trường đều được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn khi sử dụng
Mỹ phẩm Hada labo ảnh 1
Mỹ phẩm Hada labo
Mỹ phẩm Hada labo ảnh 2
Mỹ phẩm Hada labo
Top 7
(có 0 lượt vote)

Mỹ phẩm Curél

Curél là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn Kao Nhật Bản, vốn được biết đến như một thương hiệu hàng đầu chiếm số 1 trong thị phần chăm sóc da nhạy cảm tại Nhật. Curél bắt đầu với sự thấu hiểu sâu sắc về vấn đề của làn da nhạy cảm, sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm, hãng đã phát triển thành công thành phần Ceramide chức năng có hiệu quả cao dựa trên nghiên cứu da liễu tiên tiến của Kao Nhật Bản và cho ra mắt dòng sản phẩm Curél.


Khác biệt với các dòng chăm sóc da khác trên thị trường, Curél giúp bổ sung Ceramide, đồng thời hỗ trợ da tự sản sinh Ceramide tự nhiên, tăng cường dưỡng ẩm sâu và hàng rào bảo vệ da, cho làn da khỏe mịn màng suốt 365 ngày. Curél tự hào là giải pháp chăm sóc da chuyên biệt cho làn da nhạy cảm, với trọn bộ sản phẩm chăm sóc da từ làm sạch đến dưỡng ẩm, từ trẻ sơ sinh đến người già, bao gồm đầy đủ các bước chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và da đầu. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi chăm sóc làn da của cả gia đình mình với mỹ phẩm Curél.


Những sản phẩm nổi bật nhất của Curél không thể không nhắc đến là: 

  • Sữa Rửa Mặt: giúp làm sạch sâu làn da với bọt rửa mặt siêu mịn, đồng thời duy trị lượng Ceramide tự nhiên trong da, cân bằng độ ẩm;
  • Sữa Dưỡng Ẩm: với kết cấu dạng sữa lỏng nhẹ, thấm nhanh, thoáng da và không nhờn rít, cung cấp độ ẩm hiệu quả giúp cải thiện làn da khô ráp;
  • Son dưỡng môi: giúp ngăn ngừa môi bị khô, nứt nẻ, bong tróc, đồng thời hỗ trợ cấp ẩm cho đôi môi mềm mịn.

Sau hơn 30 năm phát triển, thương hiệu Curél đã dần chiếm được sự tín nhiệm, tin tưởng và yêu thích không chỉ từ thị trường nội địa Nhật Bản mà còn lan rộng ra các nước khác như Hong Kong, Trung Quốc, Singapore, Đài Loan…Với những sản phẩm khác như: gel tẩy trang, lotion, sữa tắm...

Mỹ phẩm Curél ảnh 1
Mỹ phẩm Curél
Mỹ phẩm Curél ảnh 2
Mỹ phẩm Curél
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu mỹ phẩm Nhật nổi tiếng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .