Top 6 thương hiệu đèn khẩn cấp, đèn sự cố tốt nhất hiện nay

60

Ngày nay các công trình lớn luôn bắt buộc phải trang bị cho mình những chiếc đèn khẩn cấp nhằm đảm bảo an toàn cho con người. Với mức độ sử dụng rộng rãi như...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đèn khẩn cấp Rạng Đông

Đèn khẩn cấp Rạng Đông là một sản phẩm có tiếng nói trong công nghiệp ngành chiếu sáng với chất lượng cùng thiết kế vô cùng tốt. Rạng Đông đang ngày càng phát triển về chất lượng và mẫu mã, và ngày càng được nhiều người tin dùng. Sản phẩm của Rạng Đông cũng được cải tiến về mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.


Đèn khẩn cấp Rạng Đông có những ưu điểm:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền cao, có thể hoạt động trong nhiều điều kiện khác nhau
  • Đèn có mạch bảo vệ an toàn, tự đông ngắt điện khi sạc điện đầy đủ
  • Đèn có thiết kế vô cùng hiện đại, tinh tế, có thể dễ dàng lắp đặt, vận chuyển và sử dụng một cách dễ dàng
  • Đèn cho nguồn sáng rộng, chiếu sáng lúc cần thiết và hoạt động bền vững.
  • Thiết kế tinh xảo, hiện đại: Đèn khẩn cấp Rạng Đông thiết kế hiện đại, bền vững, phù hợp với nhiều không gian lắp đặt hiện đại.
  • Chất lượng nguồn sáng và hiệu suất tiết kiệm: Đèn sử dụng công nghệ chip Led hiện đại cho hiệu suất chiếu sáng cao mà lại tiết kiệm điện lên tới 60% điện năng. Nguồn sáng phát ra vô cùng thân thiện, hài hòa, cung cấp đủ nguồn sáng trong nhiều trường hợp khác nhau.
  • Độ bền và tuổi thọ cao: Đèn khẩn cấp Rạng Đông được thiết kế từ các chất liệu bền vững với thời gian có khả năng chống chọi với mọi thời tiết nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng và đèn vẫn có thể hoạt động được trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Tuổi thọ đèn cao chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và yên tâm về chất lượng.

Link mua hàng: https://rangdong.com.vn/den-led-khan-cap-10w-pr1015.html

Đèn khẩn cấp Rạng Đông ảnh 1
Đèn khẩn cấp Rạng Đông
Đèn khẩn cấp Rạng Đông ảnh 2
Đèn khẩn cấp Rạng Đông
Top 1
(có 0 lượt vote)

Đèn khẩn cấp Paragon

Nếu bạn đang tìm kiếm những thương hiệu nổi tiếng với dòng đèn khần cấp đáp ứng đầy đủ chất lượng cùng với đó kiểu dáng hiện đại thì đèn khẩn cấp Paragon sẽ không làm bạn thất vọng bởi chất lượng vượt trội cùng với gía thành vô cùng hợp lý.


Đèn khẩn cấp Paragon có những đặc điểm sau:

  • Thân đèn được làm từ hợp kim vô cùng bền vững
  • Đèn được thiết kế hiện đại, đơn giản, có trọng lượng nhẹ giúp cho việc vận chuyển và lắp đặt được dễ dàng.
  • Đèn có mạch bảo vệ vô cùng an toàn, từ động ngắt điện khi đã nạp đầy điện tránh tình trạng sạc quá tải gây nổ, cháy
  • Mặt tán quang bằng mica giúp cho việc phân bổ ánh sáng và chiếu sáng được rộng và hiệu quả
  • Đèn có thể dễ dàng thay đổi góc chiếu sáng, giúp cho việc chiếu sáng được dễ dàng và tiện lợi
  • Tiết kiệm điện năng: Đèn có khả năng tiết kiệm điện năng  vô cùng hiệu quả, sau khi chúng ta sử dụng xong thì chúng ta có thể cắm sạc và khi pin được đầy lại thì bộ phận sạc sẽ tự ngắt điện nên rất an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Thuận tiện cho việc di chuyển và lắp đặt: Đèn khẩn cấp có thiết kế an toàn, bền vững và sử dụng mạng điên đơn giản nên trong quá trình di chuyển chúng ta không ngại những va chạm và việc lắp đặt với nguồn điện đơn giản cũng làm cho đèn dễ lắp đặt hơn. Cùng với đó là trọng lượng nhẹ giúp cho việc di chuyển cũng dễ dàng hơn
  • An toàn và thân thiện với môi trường: Đèn rất an toàn và thân thiện với môi trường vì trong quá trình chiếu sáng đèn không có sự bức xạ nhiệt hoặc phát xạ các tia độc hại gây ảnh hưởng tới sức khỏe và môi trường bên ngoài.

Link mua hàng: https://paragon.com.vn/product-category/den-exit-den-sac-khan-cap/

Đèn khẩn cấp Paragon ảnh 1
Đèn khẩn cấp Paragon
Đèn khẩn cấp Paragon ảnh 2
Đèn khẩn cấp Paragon
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đèn khẩn cấp Duhal

Duhal, thương hiệu uy tín lâu năm trong ngành sản xuất các thiết bị sáng. Với nhiều năm kinh nghiệm, nên các sản phẩm của Duhal luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quý khách hàng. Các sản phẩm mà Duhal đem lại cho thị trường không chỉ có thiết kế tinh tế mà còn có chất lượng rất cao. Bởi đó mà luôn được mọi người tin dùng. Một sản phẩm cũng được nhiều người lụa chọn thương hiệu của Duhal đó là đèn khẩn cấp Duhal.


Đèn khẩn cấp Duhal có những ưu điểm:

  • Đèn khẩn cấp Duhal được thiết kế  ới bộ cảm biến hiện đại nên cho ra ánh sáng rất tốt và độ sáng cũng có nhiều ưu điểm hơn. Khi cúp điện vào buổi tối đèn sẽ tự động bật sáng để đảm bảo được hoạt động chiếu sáng cần thiết nhất khi sử dụng.
  • Đèn khẩn cấp Duhal phát ra ánh sáng trắng,  loại ánh sáng tươi giống nhu ánh sáng mặt trời nên bạn sẽ không cảm thấy bị chói mắt.
  • Đèn có trang bị bình ắc quy giúp bạn có thể sạc để sự dụng trong trường hợp mất điện. Pin của đèn cũng đuocẹ sử dung rát lâu nên bạn sẽ không tốn thời gian cho việc sạc pin.
  • Nhiệt độ hoạt động chiếu sáng  của đèn rất tốt, giúp đèn luôn duy trì khả năng chiếu sáng mà nhất là không có hiện tượng quá nóng.
  • Thiết kế của đèn khẩn cấp Dual rất tinh tế, nhỏ gọn, bạn có thể an tâm cho việc di chuyển và nhất là không chiếm nhiều không gian của bạn.

Link mua hàng: https://duhal.com.vn/den-khan-cap-3w-snc302l

Đèn khẩn cấp Duhal ảnh 1
Đèn khẩn cấp Duhal
Đèn khẩn cấp Duhal ảnh 2
Đèn khẩn cấp Duhal
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đèn khẩn cấp MPE

Ngày nay các công trình lớn luôn bắt buộc phải trang bị cho mình những chiếc đèn khẩn cấp nhằm đảm bảo an toàn cho con người. Với mức độ sử dụng rộng rãi như vậy, nên thị trường chiếu sáng ở Việt Nam không ngừng cho ra những mẫu đèn khẩn cấp vô cùng hiện đại và chất lượng. Trong đó không thể không nhắc đến đó chính là sản phẩm đèn khẩn cấp MPE. Đèn khẩn cấp MPE được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng và độ bền cao, chúng là một trong những sản phẩm thuộc top đầu về doanh thu mua hàng ở trên thị trường chiếu sáng Việt Nam, qua đó chúng ta đã phần nào hiểu hơn về những ưu điểm vượt trội mà đèn khẩn cấp MPE mang lại.


Đèn khẩn cấp MPE được sản xuất trong một dây chuyền vô cùng chuyên nghiệp, các bước chế tạo được kiểm định kĩ càng, lấy tiêu chí an toàn cho người sử dụng lên hàng đầu. Chính vì thế, đèn khẩn cấp MPE luôn an toàn cho người tiêu dùng và đèn còn được trang bị chip led hiện đại nên trong quá trình hoạt động luôn cho ánh sáng dịu nhẹ không quá gắt, đảm bảo cho thị lực của người sử dụng không bị ảnh hưởng, quan trọng nhất đèn khẩn cấp MPE luôn hoạt động đúng với tên gọi của nó là chiếu sáng khẩn cấp nhằm giảm thiểu nguy cơ thương vong khi có sự cố nguy hiểm trong các tòa nhà.


Đèn khẩn cấp MPE là loại đèn có cường độ ánh sáng vô cùng tốt, có khả năng tự ngắt kết nối điện khi đã sạc đầy, được sử dụng trong các trường hợp nguy hiểm hay khẩn cấp như: mất điện đột ngột, cháy nhà,… thường thì đèn khẩn cấp MPE được lắp đặt tại các cầu thang bộ, hành lang, ở các gian phòng kín không có ánh sáng tự nhiên, nơi bố trí cửa thoát cuối cùng,… ở các tòa nhà hay xí nghiệp đông người đảm bảo an ninh trong khu vực tập thể cũng như tránh các tình trạng nguy hiểm trong quá trình sinh hoạt và sản xuất.


Link mua hàng: https://www.mpe.com.vn/den-thoat-hiem-chieu-khan-cap

Đèn khẩn cấp MPE ảnh 1
Đèn khẩn cấp MPE
Đèn khẩn cấp MPE ảnh 2
Đèn khẩn cấp MPE
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đèn khẩn cấp Điện Quang

Đèn khẩn cấp là một trong những thiết bị cũng không quá xa lạ với người dùng nhất là ở những công trình có thiết kế nhiều tầng và nhiều ngóc ngách. Thương hiệu Điện Quang là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị đèn khẩn cấp mà bạn không nên bỏ lỡ nhé.


Đèn khẩn cấp Điện Quang có những đặc điểm sau:

  • Đầu tiên là độ bền của đèn bởi có thể chịu được trong môi trường khắc nghiệt mà vẫn chiếu sáng nhằm giúp người dùng thoát hiểm nhanh chóng nhất. Đồng thời giúp tiết kiệm chi phí cho việc thay mới.
  • Đèn có giá thành rẻ nên chi phí đầu tư nhỏ, tiết kiệm điện năng lên tới 80% so với các loại bóng đèn sợi đốt khác.
  • Ánh sáng chiếu sáng tức thì khi có sự cố xảy ra và cho ánh sáng tốt, chân thực, tự nhiên, không bị nhấp nháy.
  • Thiết kế tối giản nên các thao tác tháo lắp và thay thế bóng đèn một cách đơn giản, dễ dàng.
  • Đèn có mẫu mã đa dạng không chỉ đóng vai trò chiếu sáng mà còn là thiết bị kết hợp với nội thất công trình mà tăng sự thẩm mỹ cho không gian.
  • Thiết bị này sử dụng liên tục tuy nhiên vô cùng tiết kiệm điện nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng đèn trong khoảng thời gian dài.

Link mua hàng: https://dienquang.com/products/bo-den-khan-cap-dien-quang-dq-em01-sw205l-led-2-bong-1w

Đèn khẩn cấp Điện Quang ảnh 1
Đèn khẩn cấp Điện Quang
Đèn khẩn cấp Điện Quang ảnh 2
Đèn khẩn cấp Điện Quang
Top 5
(có 0 lượt vote)

Đèn khẩn cấp Kentom

Một thương hiệu quen thuộc đối với chúng ta trong việc sản xuất các thiết bịu chiếu sáng vừa chất lương, vừa ưu việt đã và đang là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tin cậy nhất trên thị trường hiện nay đó là thương hiệu Kentom. Các sản phẩm mà Kentom đem lại luôn đáp ứng được nhu cầu của nhiều người bởi chất lượng, vẻ đẹp và cả giá cả hợp lý của nó.


Đèn khẩn cấp Kentom có những đặc điểm đặc biệt sau đây:

  • Sản phẩm sử dụng bóng led siêu sáng với con chip SMD chất lượng cao  nên đem đến nguồn sáng chất lượng, tia sáng mạnh mẽ rõ nét với nguồn sáng trắng. Cho bạn một loại ánh sáng chân thực nhất.
  • Đèn có bộ cảm biến tối ưu nên sẽ tự động bật sáng ngay khi có sự cố mất điện đột ngột. Thời gian chiếu sáng của đèn khẩn cấp Kentom có thể lên đến 9 giờ,mà không hề giảm chất lượng ánh sáng, giúp bạn nhìn rõ mọi vật xung quanh.
  • Thiết kế đèn khẩn cấp Kentom  có nhiều dạng khác nhau, có thẩm mỹ cao nên phù hợp cho nhiều không gian mà không làm mất thẩm mỹ của công trình. Ngoài ra đèn có thiết kế có thể treo tường hoặc để bàn.
  • Sử dụng chiếu sáng với thiết kế nổi bật, lớp vỏ ngoài bằng chất liệu nhựa cứng cáp,  đèn có thể chịu nhiệt tốt với độ bền lâu dài. Đồng thời sẽ giúp bóng đèn bên trong được bảo vệ tốt nhất tránh bị xâm phạm bởi côn tũng và môi trường xung quanh.

Link mua hàng: http://kentom.com.vn/?Bcat=86&lg=vn&start=0

Đèn khẩn cấp Kentom ảnh 1
Đèn khẩn cấp Kentom
Đèn khẩn cấp Kentom ảnh 2
Đèn khẩn cấp Kentom
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu đèn khẩn cấp, đèn sự cố tốt nhất. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin bổ ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .