Top 7 thương hiệu đèn pin tốt nhất hiện nay

70

Đèn pin là thiết bị chiếu sáng di động rất quen thuộc trong mỗi gia đình. Đặc biệt là những hôm thời tiết mưa gió, mất điện hoặc đi du lịch xa nhà, nó lại...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đèn Pin Fenix

Fenix là một hãng sản xuất đèn hàng đầu thế giới, được chính thức thành lập năm 2004. Mặc dù chưa thể so sánh tuyệt đối với các đối thủ nặng ký ở phân khúc đèn pin quân sự nhưng ở phân khúc đèn pin cho người dùng phổ thông. Đèn pin Fenix là người chiếm ưu thế ngay trên đất Mỹ.


Đèn Pin Fenix Công Nghệ LED Hiện Đại

  • Đèn Pin Fenix sử dụng cấu tạo của đèn pin LED nhìn chung cũng khá đơn giản: Bóng LED, thân vỏ, mạch, pin. Tuy nhiên để tạo nên sự khác biệt với các thương hiệu khác thì Fenix đã phải bỏ công nghiên cứu và phát triển sản phẩm theo cách thức riêng của mình.
  • Bóng LED được sử dụng của CREE – Mỹ vì nhỏ gọn và có độ sáng cao. Quan trọng là mức độ tiêu thụ điện năng hợp lý. Đèn LED siêu sáng tỏa rất nhiều nhiệt năng vì vậy chất liệu chủ yếu để sản xuất thân đèn là nhôm, nhẹ, có độ bền cao, chống oxy hóa và đặc biệt là khả năng tản nhiệt tốt.
  • Phần chóa của đèn pin Fenix siêu sáng là một yếu tố quyết định việc ánh sáng sẽ chiếu xa hay gần, chiếu tập trung hay chiếu tỏa. Để có một beam độ mềm mịn hợp lý, Fenix phải tính toán, căn chỉnh chóa mẫu với yêu cầu kỹ thuật cao trước khi đưa ra sản xuất hàng loạt. Để làm ra một cây đèn hoàn chính, Fenix đã dành nhiều thời gian nghiên cứu và tỉ mỉ, chỉnh chu trong từng công đoạn để hoàn thành nó. Vì thếđèn pin Fenix siêu sáng là một siêu phẩm xứng đáng để bạn trải nghiệm đúng không?
  • Tuy LED chỉ sử dụng ~3-4V nhưng dung lượng pin sẽ giảm dần, vì vậy cần có bảng mạch điện tử tốt để kiểm soát và chịu được sức nóng từ đèn phát ra. Do nhu cầu người dùng ngày càng cao, đòi hỏi mạch phải có thêm những tính năng thông minh khác như quản lý pin, quản lý nhiệt, điều chỉnh cường độ ánh sáng…
  • Fenix ​​là nhà sản xuất đèn pin LED của Trung Quốc, chuyên sản xuất đèn chiếu sáng bỏ túi 18650, AA, AAA và CR123A rất hiệu quả với đầu ra lumen cao. Fenix còn có một công cụ tra cứu số sê-ri, nơi bạn có thể tra cứu số sê-ri trên đèn của mình và tìm hiểu một số chi tiết về nó
Đèn Pin Fenix ảnh 1
Đèn Pin Fenix
Đèn Pin Fenix ảnh 2
Đèn Pin Fenix
Top 1
(có 0 lượt vote)

Đèn Pin Olight

Olight là một thương hiệu đèn pin thành lập năm 2007 đến từ Trung Quốc. Với slogan “We make a different” những cây đèn pin Olight luôn được chăm chút từng chi tiết nhỏ từ thiết kế đến hiệu năng sử dụng để mang đến một sản phẩm có chất lượng hoàn hảo và bền bỉ nhất cho người dùng. Các sản phẩm đèn pin Olight rất đa dạng như đèn pin chuyên dụng, đèn công nghiệp, đèn pin EDC và đều được kiểm tra tiêu chuẩn ANSI/NEMA FL1-2016. Hiện nay đèn Olight đã giành được sự công nhận toàn cầu khi có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới và được các tổ chức chức quốc tế tin dùng.


Các loại đèn pin Olight

  • Dòng EDC: Baton, EOS: Là các sản phẩm đèn pin mini Olight với thiết kế nhỏ gọn có clip 2 chiều giúp bạn dễ dàng gài vào túi, mũ,... tiện lợi để mang theo hàng ngày, có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi khi cần. Dòng EOS có tầm chiếu xa dưới 80m còn dòng Baton chiếu được xa hơn trên 100m tùy mẫu. Sản phẩm có thể sạc và phù hợp cho các hoạt động như sửa chữa, bảo dưỡng, cắm trại hoặc hoạt động dân dụng.
  • Dòng chiến thuật: Warrior, Javelot: Đèn pin Olight Warrior chuyên dụng. Là những sản phẩm đèn pin chuyên dụng với khả năng chiếu xa, công suất lớn và trang bị pin bền bỉ. Dòng Warrior với kích thước khoảng 13cm vừa tay và tầm chiếu xa 220m - 330m tùy mẫu. Dòng Javelot dài khoảng 24cm cho tầm chiếu cực xa hơn 1000m. Sản phẩm rất phù hợp cho lực lượng thi hành pháp luật, các hoạt động ngoài trời chuyên dụng như cứu hộ, tìm kiếm, chuyên dụng,...
  • Dòng tìm kiếm công suất lớn: Marauder: Là mẫu đèn pin siêu sáng Olight với công suất cực lớn và tầm chiếu xa. Sản phẩm được trang bị hệ thống nhiều đèn LED nhỏ cùng thấu kính chuyên biệt giúp quầng sáng mở rộng và cho độ sáng đèn khủng. Kích thước đèn vừa vặn cầm tay nhưng siêu bền bỉ và hiệu suất cao phù hợp cho các hoạt động ngoài trời, tìm kiếm cứu hộ chuyên nghiệp, các hoạt động thám hiểm nơi hoang dã,...
Đèn Pin Olight ảnh 1
Đèn Pin Olight
Đèn Pin Olight ảnh 2
Đèn Pin Olight
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đèn pin Nitecore

Đèn pin Nitecore là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến, thiết kế đa dạng và tính thực dụng. Đây là thương hiệu sản xuất đèn và công cụ chiếu sáng có kinh nghiệm 16 năm trong ngành. Hiện tại, đèn pin Nitecore đã có mặt trên rất nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó có Việt Nam. Thương hiệu Nitecore đã phát triển được nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Trong đó nổi bật là các loại đèn pin chiếu sáng và giải pháp năng lượng dành cho các cơ quan thực thi pháp luật, quân đội, các tập đoàn công nghiệp và những người đam mê hoạt động ngoài trời trên toàn thế giới. 


Những tính năng nổi bật của đèn pin Nitecore

Đèn pin Nitecore có thiết kế ngoại hình rất đặc trưng. Các đường nét trên sản phẩm rất hầm hố, góc cạnh tạo nên sự mạnh mẽ, tin cậy và bền bỉ. Màu sắc chủ đạo của Nitecore trên sản phẩm và bộ nhận diện thương hiệu là đen và vàng.  Điểm đặc biệt của đèn pin Nitecore so với các thương hiệu khác là độ sáng tối đa rất ấn tượng so với kích thước của sản phẩm. Thông số được hãng công bố thường cao hơn từ 30% đến 50% so với những chiếc đèn khác cùng kích thước.

Ngoài ra, đèn pin Nitecore thường được trang bị một số tính năng đặc trưng như:

  • Tích hợp màn hình LCD hiển thị thông số hoạt động.
  • Các sản phẩm tác chiến được trang bị công tắc đuôi hỗ trợ thao tác tức thời. Đặc biệt là chức năng nháy Strobe.
  • Cấu tạo thân vỏ tương thích với hệ thống phụ kiện mở rộng rất đa dạng.
Đèn pin Nitecore ảnh 1
Đèn pin Nitecore
Đèn pin Nitecore ảnh 2
Đèn pin Nitecore
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đèn Pin Led Lenser

Đèn Pin Led Lenser là một trong những thương hiệu đèn pin đến từ Đức. Đây là giải pháp tối ưu cho hoạt động ngoài trời cũng như phục vụ các nhu cầu tối thiểu của con người. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể mang đi bất cứ nơi đâu mà mình mong muốn.

  • Đèn pin Led Lenser là sự lựa chọn hoàn hảo phục vụ các nhu cầu tối ưu nhất của bạn. Đặc biệt là những người yêu thích sự khám phá, cho dù đó là các hoạt động hàng ngày, sở thích đến những công việc khó khăn.
  • Đèn pin chống cháy nổ siêu sáng chuyên dụng Led Lenser có thể đáp ứng được thông qua những gì mà thiết bị nhỏ xinh này có như: ánh sáng tối đa và mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất.
  • Sản phẩm được biết đến như một chiếc đèn pin chống cháy nổ vô cùng hiệu quả. Cường độ ánh sáng đạt được có thể lên đến 3200 lumens với phạm vi chiếu sáng thấp nhất là 700 mét 1 cùng với thời lượng pin 40 giờ 1.
  • Ngoài ra, đèn pin led lenser được biết đến với thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo trong những chuyến đi của mình. Vỏ đèn được làm bằng hợp kim nhôm tạo nên sự chắc chắn, có khả năng chống va đập cao khiến bạn an tâm trong suốt quá trình sử dụng.


Đèn Pin Led Lenser ảnh 1
Đèn Pin Led Lenser
Đèn Pin Led Lenser ảnh 2
Đèn Pin Led Lenser
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đèn Pin Armytek

Công ty đèn pin Armytek được thành lập năm 2010 tại Ontario Canada bởi chủ tịch là Olga Khanoutin. Tuy nhiên trước đó là năm 2007 hãng đã tham gia hơn 50 cuộc triển lãm quốc tế ở các châu lục khác nhau để có kinh nghiệm. Hiện nay hãng có 32 mẫu đèn và 12 loại phụ kiện gốc có mặt đại diện ở 52 quốc gia trên thế giới. Được xem là hãng có nhiều bằng sáng thuộc top trên thế giới. Độ bền hãng công bố với chống va đập 10m và ngâm sâu 50m đi kèm chính sách bảo hành tuyệt vời khiến Armytek ngày càng được đón nhận và thành công từ rất sớm. Hãng đèn pin Armytek có nhà máy riêng đặt tại Trung Quốc với quy trình giám sát đặc biệt theo tiêu chuẩn Armytek, bởi vậy ngoài chất lượng thì giá thành cũng rất hợp lý so với các thương hiệu đèn pin Mỹ đặt đỏ độ sáng thấp. Thiết kế đặc biệt theo hướng trải nghiệm người dùng. Rất nhiều nhóm các nhà khoa học và kỹ sư tham gia vào ngành công nghiệp quân sự và không gian. Là đối tác kí kết lâu dài của Mỹ là Nhật Bản. Đèn pin của hãng được chú ý đặc biệt đến độ bền và công nghệ, không chỉ có thiết kế bên ngoài. Sứ mệnh của Armytek là cung cấp nguồn sáng đáng tin cậy và kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới.


Trong nhiều năm, Amrytek tích luỹ kinh nghiệm và điều tra kỹ lưỡng yêu cầu thực sự của khách hàng muốn có một ánh sáng đáng tin cậy và chất lượng. Đó là sĩ quan quân đội, lực lượng đặc biệt, thợ săn, thợ lăn, nhân viên cứu hộ, lính cứu hoả, nhà khảo cổ học, người chơi xe đạp, những người có yêu cầu khắt khe nhất về đèn pin. Armytek không quan tâm nhiều đến thông số không cần thiết và xem xét về ý nghĩa thực sự mang lại. Predator là đèn pin chiến thuật đầu tiên và thành công của hãng. Tất cả các nhà sản xuất TQ không thể dùng công nghệ của Armytek và sử dụng nguyên liệu rẻ tiền để sao chép. Công nghệ Firefly mà hãng rất tự hào. Predator được thử nghiệm trong điều kiện khắc nghiệt của sa mạc Mỹ và sương giá ở Bắc Canada. 


Armytek chia ra 4 dòng đèn: multi flashlight (dòng đè đeo trán đa năng) tiêu biểu nhất là sản phẩm Wizard Pro, dòng tactical flashlight cầm tay/gắn súng với các sản phẩm dùng cho quân đội, lực lượng hành pháp, đặc nhiệm.  Dòng Everyday Carry với nam châm đuôi, chiếu rộng mang theo mọi lúc mọi nơi. Dòng chiếu xa dùng trong tìm kiếm với tên gọi Barracuda cho khả năng chiếu xa lên đến 800m.

Đèn Pin Armytek ảnh 1
Đèn Pin Armytek
Đèn Pin Armytek ảnh 2
Đèn Pin Armytek
Top 5
(có 0 lượt vote)

Đèn pin Klarus

Đèn pin Klarus là thiết bị chiếu sáng đến từ Trung Quốc, được sản xuất với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Ngày nay, đèn pin của thương hiệu Klarus đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. 


Thương hiệu đèn pin Klarus đến từ Trung Quốc, có tên gọi chính thức là Klarus Lighting Technology CO., Limited, được thành lập từ tháng 6/2011. Các dòng sản phẩm chính của Klarus bao gồm: XT – tác chiến chuyên nghiệp đặc chủng, R – sạc trên thân, ST và O – dân dụng cao cấp, Mi – mini đeo móc khóa, BK – đèn xe đạp, SD – đèn xe lặn,... Thế mạnh của thương hiệu này chính là sản xuất nên những sản phẩm đèn pin đặc chủng phản ứng nhanh cho lực lượng thực thi luật pháp. Gần đây, Klarus còn những sản phẩm bình dân với chất lượng cao như đèn pin đội đầu Klarus, đèn pin mini,...


Không chỉ phát triển mạnh tại thị trường nội địa, đèn pin Klarus còn vươn ra toàn cầu, được công nhận tại thị trường châu Mỹ, châu Âu, châu Á, châu Phi và châu Đại dương.  Khách hàng của thương hiệu Klarus bao gồm người tiêu dùng thông thường và các đơn vị quân đội, cần tác chiến, cứu hộ, thám hiểm,... 

Đèn pin Klarus ảnh 1
Đèn pin Klarus
Đèn pin Klarus ảnh 2
Đèn pin Klarus
Top 6
(có 0 lượt vote)

Đèn pin SupFire

SupFire là nhãn hiệu sản phẩm của công ty Shenzhen Shenhuo Optoelectronic Equipment Co..Ltd được thành lập vào năm 2010 và có trụ sở  Thâm Quyến Trung Quốc. Họ là một công ty R & D – trực tiếp nghiên cứu và phát triển sản phẩm công nghệ cao chứ không theo mô hình OEM  giống hầu hết các công ty sản xuất đèn pin khác ở Trung Quốc ( thường là các công ty với quy mô nhỏ).


Dải sản phẩm của SupFire đa dạng và phong phú phục vụ đủ mọi lĩnh vực như dân dụng (đèn pin siêu sáng cầm tay, đèn đội đầu), công nghiệp sản xuất ( đèn pin UV, đèn pin chống cháy nổ, đèn pha Led nhà xưởng ), du lịch, thể thao ( đèn pin mini EDC, đèn pin lặn, đèn pin xe đạp), an ninh quân sự..


Với công nghệ sản xuất hiện đại, chất lượng sản phẩm của SupFire đã được kiểm chứng và được NTD tại các thị trường khó tính như Singapore, EU, Hoa Kỳ ủng hộ qua mức tăng trưởng doanh số đều đặn hằng năm. Lượng sản phẩm sản xuất hằng năm của SupFire là trên 5 triệu sản phẩm, phân phối khắp các thị trường thế giới.

Đèn pin SupFire ảnh 1
Đèn pin SupFire
Đèn pin SupFire ảnh 2
Đèn pin SupFire
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu đèn pin nổi tiếng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .