Top 6 thương hiệu đường vàng chất lượng nhất hiện nay

6123

Trong căn bếp của mỗi gia đình đường là loại thực phẩm quá quen thuộc và không thể thiếu, đường có nhiều công dụng không chỉ làm gia vị mà còn trong dinh dưỡng. Tương...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đường vàng Đường An Khê

Ở vùng đất phía Đông tỉnh Gia Lai có trên 44.000 hecta đất nông nghiệp với điều kiện tự nhiên tương đối thuận lợi cho việc phát triển của cây mía. Nhằm khai thác tiềm năng sẵn có, hơn 20 năm trước Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi đã đặt những nền móng đầu tiên tại Thôn 2, xã Thành An, Thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai và xây dựng nên Nhà máy Đường An Khê. Từ Nhà máy Đường có công suất ép 2.000 tấn mía ngày, Nhà máy Đường An Khê không ngừng được mở rộng nâng công suất lên 4.000 tấn mía ngày vào năm 2006, 12.000 tấn mía ngày năm 2013 và đến nay Nhà máy đạt công suất 18.000 tấn mía ngày. Đây là Nhà máy đường có công suất ép lớn nhất Việt Nam, sản lượng đường sản xuất hằng năm trên 10% sản lượng của cả nước. Bên cạnh đầu tư cho công tác chế biến, công tác đầu tư phát triển vùng nguyên liệu mía cũng được chú trọng. Vùng nguyên liệu mía Đông Gia Lai được đầu tư theo hướng sản xuất công nghiệp, áp dụng quy trình canh tác hiện đại, cơ giới hóa đồng bộ các khâu làm đất – trồng – chăm sóc – thu hoạch, ứng dụng các giống mía mới có năng suất chất lượng cao, liên kết với các đơn vị nghiên cứu nhằm tăng cường dinh dưỡng cho đất với mục tiêu cung cấp đủ về số lượng và chất lượng nguyên liệu cho công tác chế biến, góp phần việc tạo nên sản phẩm Đường An Khê có uy tín cao trên thị trường.


Đường vàng Đường An Khê được sản xuất 100% từ nguồn nguyên liệu mía được lựa chọn từ nguồn giống mía chọn lọc, có chất lượng cao từ kết quả khảo nghiệm của Trung tâm ứng dụng Giống mía Gia Lai; được trồng, chăm sóc trong điều kiện tự nhiên tương đối thuận lợi ở 4 vùng huyện thị Đông Gia Lai, ứng dụng công nghệ cơ giới hóa trong từ khâu trồng, chăm sóc và đến khi thu hoạch đưa về Nhà máy sản xuất. 


Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín từ nguyên liệu đầu vào đến khi đóng bao thành phẩm,  đảm bảo gìn giữ màu sắc vàng đặc trưng, mộc mạc với hương vị ngọt thanh khiết tự nhiên.


Gía bán tham khảo: 28.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.bachhoaxanh.com/duong/duong-vang-an-khe-goi-1kg

Đường vàng Đường An Khê ảnh 1
Đường vàng Đường An Khê
Đường vàng Đường An Khê ảnh 2
Đường vàng Đường An Khê
Top 1
(có 0 lượt vote)

Đường vàng Biên Hòa

Đường là một sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chế biến thức ăn và đồ uống. Vì vậy một loại đường chất lượng tốt sẽ làm cho món ăn thêm thơm ngon. Đường vàng Biên Hòa với nhiều khoáng chất chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của gia đình bạn đó.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm 

  • Đường vàng Biên Hòa 1kg được sản xuất tại công ty Cổ phần đường Biên Hòa, đây là công ty từ lâu đã có uy tín trong lĩnh vực sản xuất và phân phối đường tại Việt Nam. 
  • Đường vàng Biên Hòa là loại đường tinh khiết cao cấp với thành phần 100% đường mía tinh khiết, được sản xuất từ giống mía được chọn lọc kĩ càng .Thông qua quá trình lọc tự nhiên trên dây truyền công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh, không sử dụng thêm bất kì hóa chất tẩy trắng nào nên sản phẩm cho ra có màu vàng tự nhiên, chứa nhiều khoáng chất có lợi và hoàn toàn không có chất gây độc hại cho người dùng.
  • Đường có vị ngọt dịu cùng với với hương vị của thơm nhẹ của đường mía, mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng khi sử dụng. 
  • Khách hàng có thể dùng đường để pha nhiều nhiều loại đồ uống, chế biến nhiều món ăn khác nhau. 

Gía bán tham khảo: 34.000 VNĐ

Link mua hàng: https://csfood.vn/cuahang/gia-vi/duong/duong-vang-thien-nhien-bien-hoa-goi-1kg/

Đường vàng Biên Hòa ảnh 1
Đường vàng Biên Hòa
Đường vàng Biên Hòa ảnh 2
Đường vàng Biên Hòa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đường vàng tinh khiết Lam Sơn

Đường vàng là loại “đường của sức khỏe” do đó trong gia đình nên sử dụng đường vàng thường xuyên và hạn chế hoặc chỉ nên sử dụng đường trắng trong những trường hợp lễ tân, tiếp khách... Còn đối với đường tinh luyện (RE) tuy sản phẩm không còn chứa chất độc hại, nhưng những chất bổ ích (từ mật đường bao quanh các tinh thể đường trắng) thì không còn nữa. Đường tinh luyện chỉ là dạng năng lượng tiêu chuẩn, đơn thuần dễ hấp thụ mà thôi. Chúng ta nên thường xuyên chọn dùng loại đường vàng trong các chế biến thức ăn ở nhà bếp, hoặc dùng để pha cà phê uống, hoặc những sử dụng khác mà chúng ta không cần phải sử dụng đường trắng. Đường vàng tinh khiết Lam Sơn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của TSK Nhật Bản, có mùi thơm đặc trưng của đường mía mà chỉ có ở vùng mía Lam Sơn, cung cấp trực tiếp cho người tiêu dùng, ngoài ra một phần lớn sản phẩm được dùng làm nguyên liệu cho sản xuất các sản phẩm khác như: Sản xuất bánh kẹo, đồ uống...

Thông tin sản phẩm:

  • Có hương vị mật mía đặc trưng, có thể dùng để nấu chè, hầm các loại đậu, làm các loại bánh sẽ có hương vị khác biệt và tuyệt vời.
  • Chế biến đơn giản, dùng đường mía hoặc đường từ nước củ cải đường, sau khi ép lọc lấy nước/mật loại bỏ bã, nấu chín và cô đặc thành đường vàng.
  • Chỉ tiêu chất lượng: Độ màu 800-1000 IU; Hàm lượng đường Sac ≥ 99,00 % khối lượng; Độ ẩm ≤ 0,10 % khối lượng; Hàm lượng đường khử ≤ 0,13 % khối lượng; Tro dẫn điện ≤ 0,20 %; Tạp vật ≤ 80 mg/kg.
  • Quy cách đóng gói: Bao đường 1kg đựng trong túi PE; Bao đường loại 50kg đựng trong túi PE và PP.

Đường vàng tinh luyện Lam Sơn được sản xuất từ nguyên liệu sạch tự nhiên mang hương vị ngọt không gắt đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng, giúp bạn yên tâm sử dụng cho gia đình.


Gía bán tham khảo: 31.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/ĐƯỜNG-VÀNG-TINH-KHIẾT-LAM-SƠN-1kg-i.50227839.4329822486

Đường vàng tinh khiết Lam Sơn ảnh 1
Đường vàng tinh khiết Lam Sơn
Đường vàng tinh khiết Lam Sơn ảnh 2
Đường vàng tinh khiết Lam Sơn
Top 3
(có 1 lượt vote)

Đường vàng NASU Natural Sugar

Đường NASU Natural Sugar được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu mía tự nhiên, được trồng tại vùng Tây Bắc Nghệ An. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tự động hoá cao, thiết kế phù hợp với điều kiện Việt Nam. Sản phẩm NASU Natural Sugar tự hào đạt tiêu chuẩn chất lượng cao trong nước và quốc tế.

  • Được sản xuất từ 100% mía đường tinh khiết
  • Đạt chứng nhận chất lượng sản phẩm trong nước và quốc tế
  • Sản xuất trên dây chuyền công nghệ tự động hóa, tiên tiến và hiện đại của Châu Âu, được thiết kế phù hợp với điều kiện Việt Nam.

Đường vàng NASU Natural Sugar không chỉ là một sản phẩm chất lượng cao mà còn đảm bảo sức khỏe, giúp người tiêu dùng an tâm, tự tin chế biến các món ăn, thức uống bổ dưỡng cho gia đình.


Gía bán tham khảo: 25.000 VNĐ

Link mua hàng: https://sieuthisieure.vn/San-pham/Duong-Vang-Nasu-100-mia-tu-nhien-1kg-x-20-goi-3619.html

Đường vàng NASU Natural Sugar ảnh 1
Đường vàng NASU Natural Sugar
Đường vàng NASU Natural Sugar ảnh 2
Đường vàng NASU Natural Sugar
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đường vàng tự nhiên Toàn Phát

Nhu cầu sử dụng đa dạng các loại gia vị, đặc biệt là đường ngày càng cao. Hưởng ứng mong đợi của người tiêu dùng, Toàn Phát đưa ra thị trường sản phẩm Đường vàng tự nhiên Toàn Phát vô cùng chất lượng và tiết kiệm.

  • Thành phần tự nhiên: Được tinh chế từ giống mía đường có chất lượng cao và công nghệ hiện đại, đảm bảo không chứa tạp chất hay các hoá chất tẩy trắng độc hại, giữ được độ tinh khiết và tự nhiên.
  • Tiện lợi khi sử dụng: Mặc dù không quá khác biệt so với đường trắng nhưng đường vàng vẫn có nhiều điểm vượt trội hơn trong việc nấu ăn. Khi dùng sản phẩm này, bạn không cần phải nêm nếm nhiều mà món ăn vẫn có được vị ngọt như mong muốn bởi đường vàng có độ ngọt sắc đậm hơn các loại đường thông thường.
  • Món ăn ngon, không thể dừng đũa: Đường vàng ngọt sắc hơn nên nếu nấu các món đơn giản như nấu chè: chè đậu xanh phổ tai, chè đậu đen, làm 1 số món bánh, xào nấu gia đình thì dùng đường vàng sẽ gia tăng độ ngọt, tiết kiệm lượng đường sử dụng mà không ảnh hưởng đến chất lượng món ăn.

Gía bán tham khảo: 30.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Đường-Vàng-Tự-Nhiên-Toàn-Phát-1-Kg-i.77283594.6120312775

Đường vàng tự nhiên Toàn Phát ảnh 1
Đường vàng tự nhiên Toàn Phát
Đường vàng tự nhiên Toàn Phát ảnh 2
Đường vàng tự nhiên Toàn Phát
Top 5
(có 0 lượt vote)

Đường vàng tự nhiên LIN

Đường tạo độ ngọt cho món ăn, đồ uống của bạn, giúp chúng đậm đà hơn, thơm ngon hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một thương hiệu đường tốt, an toàn cho sức khỏe để an tâm sử dụng thì đừng bỏ qua thương hiệu đường LIN nhé!


Thương hiệu LIN thuộc Tập đoàn Đường Roong Ruang Thái Lan (TRR Sugar Group). Đây là nhà sản xuất đường lớn thứ nhì Thái Lan và cả châu Á. Công ty có bề dày lịch sử thành lập và phát triển từ rất lâu, vào năm 1946. Vào năm 1971, các nhà máy của TRR Suagr Group tự hào đã đóng góp tới 40% khả năng sản xuất đường của cả nước. Do đó, chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm về máy móc, trình độ sản xuất đường của TRR Sugar Group.


Đường vàng tự nhiên LIN với vị ngọt thơm và dinh dưỡng của loại đường tự nhiên không sử dụng hoá chất tẩy trắng được mọi người vô cùng yêu thích. Với quy trình chế biến độc đáo, đường vàng tự nhiên LIN mang lại một hương vị vô cùng độc đáo. Những người yêu thích trà, cà phê và nấu nướng luôn yêu thích và tin dùng đường vàng tự nhiên LIN. Có thể nói LIN chính là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời tạo ngọt cho bạn.


Gía bán tham khảo: 26.000 VNĐ

Link mua hàng: https://muanhanh365.vn/duong-vang-tu-nhien-lin-goi-1kg

Đường vàng tự nhiên LIN ảnh 1
Đường vàng tự nhiên LIN
Đường vàng tự nhiên LIN ảnh 2
Đường vàng tự nhiên LIN
Đường vàng là loại “đường của sức khỏe” do đó trong gia đình nên sử dụng đường vàng thường xuyên và hạn chế hoặc chỉ nên sử dụng đường trắng trong những trường hợp lễ tân, tiếp khách... Còn đối với đường tinh luyện (RE) tuy sản phẩm không còn chứa chất độc hại, nhưng những chất bổ ích (từ mật đường bao quanh các tinh thể đường trắng) thì không còn nữa. Đường tinh luyện chỉ là dạng năng lượng tiêu chuẩn, đơn thuần dễ hấp thụ mà thôi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .