Top 7 thương hiệu gà ủ muối nổi tiếng nhất hiện nay

77

Không chỉ có giá thành hợp lý, thịt gà còn dễ chế biến theo nhiều cách khác nhau như gà nướng, gà luộc, gà hấp, gà bó xôi chiên phồng, gà đắp đất sét…. Tuy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Gà ủ muối Kiều Văn Thái

Nếm thử gà ủ muối Kiều Văn Thái, bạn sẽ vô cùng bất ngờ trước hương vị “xuất chúng” của món ăn này. Mặc dù cạnh tranh với nhiều đối thủ nhưng Tiệm Kiều Văn Thái vẫn có thị phần chiếm sóng, được các thực thần hết lời khen ngợi. Hãy cùng điểm qua 4 lý do cầm trịch làm nên đẳng cấp thượng thừa của thương hiệu này nhé!

  • Hương vị thơm ngon: Độ thơm ngon của món ăn trên phải nói là siêu đỉnh. Và có 2 nhân tố giúp tối ưu phương diện này, đó là chất lượng nguyên liệu và công thức chế biến. Cụ thể, ngoài món gà ta khiến dân tình mê như điếu đổ thì quán còn có cả gà Đông Tảo thượng hạng, phần da dày sụ, cắn miếng nào đã hờn miếng đấy. Không chỉ vậy, gia vị toàn là cây nhà lá vườn, được cho rất mạnh tay nên món ăn siêu đậm vị, nếm thử là bao ghiền. Bonus thêm công thức chế biến độc quyền, có chút biến tấu của người làm nên món nên tạo ra hương vị không lẫn vào đâu.
  • Hình thức đẹp mắt: Gà có màu vàng tươi tắn của nghệ ta, được đóng gói siêu đẹp mắt, nhìn là thấy rõ sự chuyên nghiệp và tính vệ sinh. Khi bày ra, món ăn nhiều ngồn ngộn và trông như 1 bữa tiệc màu sắc với tone đỏ đậm của ớt, xanh lục của lá chanh, màu mù tạc của da, sắc hồng đào của thịt. Đảm bảo dù có kiềm lòng đến bao nhiêu thì cũng tự động ứa nước miếng.
  • Nước chấm độc đáo: Phần nước chấm của quán Kiều Văn Thái được xếp vào hàng “cực phẩm”. Tỏi đem giã nát cùng ớt và đường, mix cùng chút muối tiêu, mắm và cốt chanh nên thành phẩm có màu độ sánh quyện siêu hấp dẫn, múc 1 thìa đổ xuống sẽ thấy có độ chảy nhẹ.
  • An toàn vệ sinh tối đa: Mỗi lô hàng xuất ra đều được kiểm định khắt khe, đóng dấu cẩn thận. Đặc biệt trên bao bì luôn hiển thị chi tiết các thông số quan trọng: NSX, HSD, cách dùng…vv Khâu đóng gói cũng được các chuyên gia đánh giá rất cao vì trông cực chất lượng, vắt kiệt không khí bên trong, mối hàn siêu kín khít. Chính nhờ những điểm cộng ưu việt này mà khách hàng cảm thấy rất yên tâm khi chốt đơn, lựa món tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nhà hàng Abeo – khu đất 31HA, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.

Điện thoại: 037 968 9085

Fanpage: https://www.facebook.com/kieuvanthaiabeo

Gà ủ muối Kiều Văn Thái ảnh 1
Gà ủ muối Kiều Văn Thái
Gà ủ muối Kiều Văn Thái ảnh 2
Gà ủ muối Kiều Văn Thái
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bác 2 Voi - Gà Ủ Muối

Cuộc sống con người ngày càng trở nên bận rộn và có ít thời gian dành cho bản thân mình, vì thế mà thực phẩm chế biến sẵn đang rất được ưa chuộng bởi tính tiện lợi và nhanh gọn của nó. Gà Ủ Muối và Chân Gà Rút Xương Ủ Muối là hai món ăn xu hướng hiện nay với hương vị thơm ngon cùng giá cả phải chăng. Những miếng gà vàng ươm lại giòn “sần sật” khiến bao thực khách mê đắm.Món Gà Ủ Muối của thương hiệu Bác 2 Voi thành công được khách hàng yêu thích với hương vị đặc biệt, trở thành một món ăn ngon cho mỗi bữa ăn gia đình người Việt. Đây là một địa chỉ quen thuộc hoàn hảo với những ai đam mê ẩm thực, đặc biệt là món Gà Ủ Muối. Hiện, Bác 2 Voi có 6 chi nhánh tại Sài Gòn đã được đăng ký bảo hộ độc quyền tại cục trí tuệ. Thương hiệu chuyên cung cấp Gà Ủ Muối nguyên con chất lượng loại 1 và Chân Gà Rút Xương Ủ Muối.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực, Bác 2 Voi đã tạo dựng được thương hiệu uy tín, được khách hàng tin tưởng và yêu mến. Tại đây, các loại gà được chọn lựa kỹ càng, sau đó được ướp muối và ủ đều trong thời gian dài, tạo nên hương vị đậm đà, đặc trưng mà không nơi nào có được. Với mô hình kinh doanh này thì gà chất lượng là thành phần số 1 của quán. Gà của Bác 2 Voi đảm bảo không dùng thuốc kháng sinh và cho ăn chế độ dinh dưỡng hoàn toàn từ ngũ cốc thực vật, không có phụ phẩm từ động vật. Bác 2 Voi cam kết mang đến chất lượng, dịch vụ tốt nhất để mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng. Nguyên liệu chế biến được tuyển chọn tươi ngon, kỹ càng; nhiệt độ nấu vừa đủ, công thức chế biến luôn đảm bảo được hương vị. Trong quá trình chế biến, nhân viên bếp luôn nghiêm khắc và tập trung cao độ để đảm bảo độ ngon và vệ sinh an toàn thực phẩm. Bởi vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi thưởng thức các món ăn tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì , Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: +84 986 881 105

Email: lienhe@gaumuoibac2voi.com

Website: https://gaumuoibac2voi.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/GaUMuoiBac2Voi.TPHCM

Bác 2 Voi - Gà Ủ Muối ảnh 1
Bác 2 Voi - Gà Ủ Muối
Bác 2 Voi - Gà Ủ Muối ảnh 2
Bác 2 Voi - Gà Ủ Muối
Top 2
(có 0 lượt vote)

Kyodo Foods

Gà từ trước đến nay được xem là thực phẩm nhiều chất dinh dưỡng và rất dễ ăn đối với nhiều người. Ngoài những món ăn thông thường như gà luộc, gà nấu xáo, gà nướng thì gà ủ muối được xem là điểm khác biệt nâng tầm món gà. Với gà ủ muối, thực khách sẽ được thưởng thức món gà ngoài da giòn sần sật, thịt chắc ngọt. Điểm đặc biệt, tại Kyodo Foods gà sử dụng để ủ muối sẽ là những con gà đồi được chăm sóc, nuôi thả tự nhiên ở các vùng quê xứ Nghệ, được chọn lọc kỹ càng về cân nặng và hơn hết là nguồn gốc rõ ràng.


Khắt khe trong quy trình chọn lựa nguyên liệu cho đến quy trình sản xuất, sản phẩm ủ muối của Kyodo Foods đã nhanh chóng được đông đảo người dân đón nhận. Trong 1 năm qua, các sản phẩm ủ muối của Kyodo Foods đã chinh phục được thực khách toàn quốc với hơn 30 cửa hàng phân phối, hàng trăm đại lý. Là món ăn làm sẵn nhưng những món ủ muối Kyodo Food nhanh chóng chinh phục được thực khách bởi sự đậm đà, tiện lợi nhưng vẫn giữ được vị ngon, ngọt của nguyên liệu. Hiện nay, gà ủ muối của Kyodo Foods đã được các nhà hàng, khách sạn sử dụng trong thực đơn dọn mâm của mình. Theo số liệu thống kê thì Kyodo Foods đã phục vụ hàng ngàn bữa ăn dinh dưỡng mỗi ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khối Ba Hà, Thị trấn Nam Đàn, Nghệ An

Điện thoại: 038 981 6365

Email: hongthuong.unicons@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/p/Kyodo-Foods-G%C3%A0-%E1%BB%A6-Mu%E1%BB%91i-Kyodo-100073985975284/

Kyodo Foods ảnh 1
Kyodo Foods
Kyodo Foods ảnh 2
Kyodo Foods
Top 3
(có 0 lượt vote)

Gà ủ muối thảo mộc Bếp Quán

Gà ủ muối trên thị trường đã có rất nhiều, nhưng tại sao gà ủ muối thảo mộc made-in-Bếp Quán vừa ra mắt đã được khách hàng ủng hộ nhiều đến thế?

  • Nước táu gà được ướp với hơn 30 loại thảo mộc, công thực độc quyền Chef Thái Râu
  • Gà 1 lứa dai chắc, ngọt thịt, thịt không bị bở
  • Sốt chấm muối tiêu Phú Quốc thần thánh “ăn là nghiền”
  • Home-made 100% không chất bảo quản, hàng được làm mới mỗi ngày

Lớp da gà vàng giòn óng ả, lớp thịt dày chắc thơm mùi thảo mộc, vị ngọt từ thịt hoà cùng vị ngọt của các loại thảo mộc, chấm với sốt chấm muối tiêu phú quốc làm dậy lên hương vị gà mê đắm, ăn một lần là nhớ! Gà ủ muối thảo mộc chinh phục các gia đình Việt nhờ hương vị độc đáo mới lạ. Phần thịt dẻo dai, lớp da căng bóng vàng giòn, hương thơm dịu nhẹ, nước chấm chua cay mặn ngọt tinh tế. Không chỉ thỏa mãn về vị giác mà khứu giác lẫn thị giác của thực khách cũng bị thuyết phục dễ dàng.


Ưu điểm của Gà ủ muối thảo mộc là nhanh gọn, phù hợp với nhịp sống bận rộn của các gia đình hiện đại. Có thể dùng trực tiếp, không cần chế biến lại, bảo quản được tới 10 ngày trong tủ lạnh. Đây là giải pháp hoàn hảo cho những bữa cơm dinh dưỡng mà tiết kiệm thời gian chuẩn bị. Nhiều bà mẹ kỹ tính đã tin tưởng lựa chọn gà ủ muối thảo mộc để "nuông chiều" khẩu vị các em nhỏ. Món ăn vừa bổ dưỡng, đậm đà nhưng lại hạn chế dầu mỡ và tốt cho sức khỏe của cả người lớn tuổi cùng trẻ nhỏ. Đặc biệt, các bạn trẻ còn yêu thích sử dụng gà ủ muối thảo mộc Bếp Quán như một "mồi nhậu" chân chính khi xem phim, xem bóng đá và ăn uống với bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 30, Phố Núi Trúc, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 1900 63 69 32

Email: marketing@bepquan.vn

Website: https://bepquan.vn/ga-u-muoi-thao-moc

Fanpage: https://www.facebook.com/bepquanvn

Gà ủ muối thảo mộc Bếp Quán ảnh 1
Gà ủ muối thảo mộc Bếp Quán
Gà ủ muối thảo mộc Bếp Quán ảnh 2
Gà ủ muối thảo mộc Bếp Quán
Top 4
(có 0 lượt vote)

Gà Ủ Muối Thảo Mộc Ba Quân

Gà Ủ Muối Thảo Mộc mang đến hương vị đậm đà khó cưỡng. Thịt gà dai thơm, hương vị thảo mộc nồng đượm, lớp da vàng óng, thêm sốt chấm đậm đà. Một món ăn phù hợp cho cả bốn mùa, cho cả những bữa cơm gia đình đầm ấm và những bữa tiệc sang trọng. Chọn món ăn từ BA QUÂN, bạn sẽ tuyệt đối an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như hương vị. 


Là một trong những thương hiệu gà ta ủ muối thảo mộc hàng đầu hiện nay, Xưởng Gà Ba Quân luôn chú trọng đến chất lượng từng thành phẩm của mình. Để tạo nên được một đĩa gà ủ muối thật thơm ngon cho khách hàng, từng công đoạn từ chọn gà đến ủ muối đều được làm vô cùng công phu và tỉ mỉ. Muốn món ăn thơm ngon đúng điệu, gà được tuyển lựa phải là những con gà ta có thịt dai ngon săn chắc. Ngon nhất là những con gà mái dầu đã đẻ từ 2-3 lứa. Những con gà này có thịt chắc và thơm. Nếu gà non món ăn sẽ bở. Ngược lại gà quá già khiến thịt bị dai, người già, trẻ em sẽ rất khó thưởng thức được. Để có lớp da vàng óng ảnh, phần sơ chế gà phải cẩn thận, nhẹ nhàng. Hạn chế tối đa quá trình tụ máu khiến lớp da khi ủ muối sẽ không còn đẹp. Gà được tẩm ướp với các loại gia vị đặc trưng Tây Bắc, đem ủ muối theo công thức độc quyền từ Xưởng Gà Ba Quân. Cái chung và cái riêng cùng hòa quyện tạo nên món ăn ngon làm say lòng bao thực khách.


Vì sao bạn nên chọn mua gà ủ muối thảo mộc từ Ba Quân?

  • Hiện nay, món gà ủ muối thảo mộc đã trở thành một trong những món ăn quen thuộc hàng ngày của người dân mọi miền tổ quốc. Có thể ăn ngay không cần chế biến, bảo quản lạnh tốt lên đến 2 tuần, món ăn hợp khẩu vi, dung hòa được 3 miền Bắc Trung Nam. Có rất nhiều ưu điểm để món gà muối thảo mộc trở thành một trong những đặc sản, bình dị, gần gũi mà cũng rất sang trọng tinh tế. Cũng chính vì điều này, hiện nay có không ít cửa hàng thực phẩm bán gà ủ muối thảo mộc. Thậm chí, còn có nhiều cửa hàng nhập hàng gà kém chất lượng từ Trung Quốc về chế biến. Đây là những con gà đã đẻ quá lứa, thường được sử dụng để làm thức ăn gia súc, thịt dai và hầu như không còn nhiều chất dinh dưỡng.
  • Do đó, chọn mua gà ủ muối ở những đơn vị sản xuất uy tín vừa là sự đảm bảo chất lượng sản phẩm, vừa giúp bạn có được món ăn ngon, đậm đà chuẩn vị nhất.
  • Xưởng Gà Ba Quân với sứ mệnh mang đến những món ăn đầy hương vị quê hương cho thực khách, với công thức sản xuất gà ủ muối thảo mộc độc đáo, quen từ những hương liệu truyền thống, lạ từ sự phối trộn hài hòa riêng biệt. Tất cả tạo nên cho món gà ủ muối một hương vị vẹn toàn, thơm ngon không đâu sánh bằng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ô 47 lô DC 70, đường NA 7, Khu dân cư Việt Sing, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

Hotline: 0974490287 - 0906967111

Website: http://xuonggabaquan.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067717243222&ref=embed_page

Gà Ủ Muối Thảo Mộc Ba Quân ảnh 1
Gà Ủ Muối Thảo Mộc Ba Quân
Gà Ủ Muối Thảo Mộc Ba Quân ảnh 2
Gà Ủ Muối Thảo Mộc Ba Quân
Top 5
(có 0 lượt vote)

Gà Ủ Muối Cô Hai

GÀ Ủ MUỐI BẾP CÔ HAI hiện nay được xem là món ăn "thời thượng" xu hướng với hương vị thơm ngon, giá cả phải chăng. Những chú gà vàng tươi được "khoác' lên mình màu vàng nghệ có mùi thơm đặc trưng khiến nhiều thực khách mê mẩn. Nếu nói về nhà phân phối món ăn này không thể không nhắc đến BẾP CÔ HAI, món ăn ngon, sản phẩm tươi sạch và giá cả phải chăng, đang là một trong những thương hiệu được thực khách yêu quý.

  • GÀ Ủ MUỐI BẾP CÔ HAI được chế biến theo quy trình rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định nhà nước. Những con gà sau khi được chế biến sẽ được đóng gói và hút chân không để mang đến tay khách hàng là những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất. Sản phẩm sẽ thích hợp bảo quản ở nhiệt độ 10 độ C.
  • GÀ Ủ MUỐI BẾP CÔ HAI được chế biến từ thịt gà ta nhập nguyên con từ vùng núi Tây Bắc nên phần thịt rất dai, chắc thịt không hề bị bở. Sau khi sơ chế gà sạch sẽ, xưởng sản xuất sẽ tiếp tục chế biến gà với công thức bí truyền, mang đến hương vị thơm ngon đặc trưng. Gà sẽ được quét một lớp nghệ tươi sau cùng để có màu vàng ươm đặc trưng đầy cuốn hút.
  • GÀ Ủ MUỐI BẾP CÔ HAI với quy cách đóng gói nguyên vẹn, đầy đủ đầu, chân, mề. Quy cách này nhắm tối đa diện tích cũng như mang đến một sự tiện lợi khi thưởng thức cho khách hàng, đảm bảo nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Sản phẩm khi giao đến khách hàng đều có hình dáng đẹp mắt, trọn vẹn, có rắc chút tiêu cùng một chiếc lá chanh tạo nét cho sản phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CN1: 192 Đường Số 1,  Bình Trị Đông B, Bình Tân
  • CN2: 382 Tỉnh Lộ 10, Bình Trị Đông, Bình Tân
  • CN3: 182 Tân Sơn Nhì, Tân Sơn Nhì, Tân Phú
  • CN4: 185A Ngô Quyền , P6 , Quận 10
  • CN5: 128A Nguyễn Ảnh Thủ, xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn

Hotline: 094 690 1962 - 0942 427 916

Website: gaumuoibepcohai.com

Fanpage: https://www.facebook.com/photo/?fbid=555591833374720&set=pcb.555593073374596

Gà Ủ Muối Cô Hai ảnh 1
Gà Ủ Muối Cô Hai
Gà Ủ Muối Cô Hai ảnh 2
Gà Ủ Muối Cô Hai
Top 6
(có 0 lượt vote)

Gà ủ muối Tâm Gia

Tâm Gia Food đơn vị tiên phong cung cấp thực phẩm sạch, rõ nguồn gốc xuất sứ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  Chúng tôi yêu nghề, phục vụ bằng tấm lòng nhiệt huyết chân thành, cũng như cảm nhận sâu sắc từ tâm với từng món ăn để có được những sản phẩm ĐẶC SẮC nhất trước khi cung cấp đến từng gia đình khách hàng nhằm giúp Quý Khách hàng có được những món ăn TIỆN LỢI, NGON, đảm bảo SỨC KHỎE. Gà ủ muối Tâm Gia đạt chứng nhận ISO 22000:2018 - Chứng nhận Vệ sinh An toàn Thực phẩm. Chính vì vậy mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc sản phẩm.


Một điểm cộng nữa của gà ủ muối Tâm Gia là không sử dụng chất tạo màu mà sử dụng bột nghệ để tạo nên màu vàng óng đẹp mắt ở phần da nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm. Không những vậy, gà ủ muối Tâm Gia còn được làm từ gà ri ta tươi sạch 100%, nuôi trong trang trại đạt chuẩn và được giữ nguyên đầu, chân, được ghi nhãn mác rõ ràng, minh bạch với đầy đủ thông tin về sản phẩm nên luôn mang đến cho gia đình một bữa ăn thơm ngon tròn vị đúng chuẩn.


Đặc biệt, gà ủ muối Tâm Gia chăm sóc mọi người từng ly từng tí. Thịt gà không thể thiếu lá chanh, trong từng suất gà ủ muối, Tâm Gia luôn cẩn thận đặt từng chiếc lá chanh, từng quả ớt để sản phẩm tròn vị nhất. Bên cạnh đó, Tâm Gia chuẩn bị cả những phần nước chấm riêng độc đáo theo công thức riêng mà chỉ có ăn gà ủ muối Tâm Gia bạn mới có thể thưởng thức đúng hương vị thân quen của mình, không nơi nào có được. Với phương châm ngon từ tâm, ăn là nghiền, gà ủ muối Tâm gia tự hào là một trong những món ăn đổi vị bữa cơm gia đình bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 617 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 079 85 33331

Gọi mua hàng: 079 85 33331

Website: https://www.tamgiafood.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tamgiafood

Gà ủ muối Tâm Gia ảnh 1
Gà ủ muối Tâm Gia
Gà ủ muối Tâm Gia ảnh 2
Gà ủ muối Tâm Gia
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu gà ủ muối ngon, nổi tiếng nhất mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .