Top 10 thương hiệu mũ bảo hiểm chất lượng được người tiêu dùng ưa chuộng nhất

1014

Mũ bảo hiểm là vật dụng quan trọng không thể thiếu khi lưu thông bằng xe mô tô, xe gắn máy. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều sản phẩm không đảm bảo chất lượng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Chita

Thương hiệu Chita là thương hiệu mũ bảo hiểm chất lượng được người tiêu dùng ưa chuộng nhất của Công Ty Nhựa Chí Thành, được thành lập từ những năm 1993. Trong suốt quá trình phát triển, Chita đã đạt được rất nhiều danh hiệu cao quý như "Sản phẩm có chất lượng tốt nhất Việt Nam", "Chứng nhận ISO 9001", "Thương hiệu uy tín Đông Nam Á",.. và trong đó có cả danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do chính người tiêu dùng bình chọn.


Chita cam kết:

  • Mũ bảo hiểm chính hãng 100%
  • Đây không chỉ là thời trang mà còn là lựa chọn an toàn cho bạn
  • Giá cực ưu đãi
  • Nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong 7 ngày lỗi do nhà sản xuất
  • Bảo hành dây khuy quai bấm 1 năm lỗi do sản xuất

Đặc biệt, các sản phẩm của thương hiệu Chita rất chắc và bền, tuy nhiên kiểu dáng còn khá hạn chế, vì thế mức độ "hợp thời" vẫn chưa theo kịp những thương hiệu nổi tiếng khác. Mũ bảo hiểm mang thương hiệu Chita thường dao động trong khoảng từ 120.000 - 320.000 đồng. Sản phẩm của Chita đã được Trung Tâm Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 3 kiểm tra và chứng nhận phù hợp theo Quy chuẩn Việt Nam QCVN 02:2008/BKHCN, đồng thời Chita còn được cấp dấu chứng nhận hợp quy CR.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 752 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • 160 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0969 999 924 - 088 8678811

Email: support@chitahelmets.com

Website: https://chitahelmets.com/

Facebook: https://www.facebook.com/mbhChita/


Chita ảnh 1
Chita
Chita ảnh 2
Chita
Chita ảnh 3
Chita
Top 1
(có 0 lượt vote)

Yamaha

Yamaha là thương hiệu đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất mũ bảo hiểm tại Việt Nam, bên cạnh đó, Yamaha đã tìm được một chỗ đứng vững chắc trong thị trường mũ bảo hiểm và ngày càng phát triển lớn mạnh hơn, đồng thời nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dùng.


Mũ bảo hiểm Yamaha được sản xuất ngay tại xưởng ALPHA cho ra những sản phẩm vô cùng chất lượng, với kiểu thiết kế bảo hiểm đẹp, hợp thời trang nhưng vẫn đảm bảo an toàn khi lưu thông, thoải mái cho người sử dụng. Hiện nay có rất nhiều mẫu mũ bảo hiểm Yamaha thoải mái cho khách hàng lựa chọn, vì thế mà nhiều người tham gia giao thông luôn chọn sản phẩm này.


Đặc biệt, Yamaha luôn lấy phương châm bảo vệ tính mạng, sức khỏe của người tiêu dùng làm hàng đầu, từ đó cải tiến kỹ thuật, đưa công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại vào quy trình sản xuất để giảm được tối đa chi phí sản xuất và từ đó giá thành cũng sẽ được giảm theo, nhằm đem đến cho người sử dụng mũ bảo hiểm đạt chuẩn mà giá cả phải chăng. Các sản phẩm của thương hiệu Yamaha thường dao động trong khoảng từ 150.000 - 350.000 đồng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Điện thoại: 1800 1588
Website: http://yamaha-motor.com.vn/


Yamaha ảnh 1
Yamaha
Yamaha ảnh 2
Yamaha
Yamaha ảnh 3
Yamaha
Top 2
(có 0 lượt vote)

Honda

Honda là thương hiệu nổi tiếng sản xuất các loại xe, tuy nhiên, đây cũng là một sự lựa chọn "ăn chắc mặc bền" cho người tiêu dùng để lựa chọn sử dụng cả mũ bảo hiểm mang thương hiệu Honda. Tuy nhiên, mũ Honda sẽ không phải do hãng xe Honda trực tiếp sản xuất mà được liên kết bởi các đơn vị gia công khác dựa trên tiêu chuẩn và kiểu dáng của Honda. Vì thế để đảm bảo an toàn chất lượng cho sản phẩm của mình thì bạn nên để ý kỹ tem chứng nhận và cả những nơi uy tín khi quyết định mua mũ bảo hiểm, tránh mua phải hàng kém chất lượng bán tràn lan ngoài lề đường, vỉa hè với giá chỉ vài chục nghìn đồng.


Bên cạnh đó, trải qua nhiều lần được thử nghiệm, mũ bảo hiểm Honda đã được chính thức công nhận phù hợp với tiêu chuẩn Việt Nam về mũ bảo hiểm xe máy TCVN 5766:2001. Đặc biệt, mẫu mã của các sản phẩm mũ được thiết kế khá trẻ trung và hợp thời trang, người tiêu dùng có thể tha hồ lựa chọn cho mình những chiếc mũ ưng ý nhất.


Honda luôn là thương hiệu có vị trí nhất định trong lòng khách hàng. Đa phần các thiết kế của Honda đều hướng đến loại mũ bình dân, hằng ngày. Hiện nay, các sản phẩm honda cũng đang dần tân tiến hơn, xuất hiện những sản phẩm có thêm kính, thậm chí là mũ fullface... Đặc điểm nổi bật (ưu điểm) của thương hiệu Honda:

  • Vỏ mũ Honda rất cứng cáp được kết cấu làm từ các hạt nhựa ABS mang tính dẻo dai, chịu được áp lực rất lớn trong quá trình gia công.
  • Mũ bảo hiểm đến từ nhà Honda được làm từ những sợi carbon chắc chắn, bền bỉ, chịu được các tác động mạnh đến từ môi trường bên ngoài.   
  • Giá thành vừa phải phù hợp với nhu cầu sử dụng hằng ngày của mọi người. Các sản phẩm mũ bảo hiểm của thương hiệu Honda thường dao động trong khoảng từ 175.000 - 570.000 đồng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 8, Zen Plaza, 54 - 56 Nguyễn Trãi, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Tầng 7, Việt Tower, 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Phường Phúc Thắng, thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc
  • Khu công Đồng Văn II, Duy Tiên, Hà Nam

Điện thoại:

  • 028 3925 6949
  • 024 6256 7567
  • 0211 386 8888
  • 022 6396 6666

Website: https://honda.com.vn/ - https://www.hondashop.com.au/


Honda ảnh 1
Honda
Honda ảnh 2
Honda
Honda ảnh 3
Honda
Top 3
(có 0 lượt vote)

Protec

Protec là thương hiệu mũ bảo hiểm số 1 tại Việt Nam, thương hiệu này được thành lập vào năm 2001 bởi Quỹ phòng chống thương vong châu Á. Protec là công ty mũ bảo hiểm phi lợi nhuận có mặt đầu tiên trên thế giới, được thành lập vào những năm 2001. Với hơn 10 năm gắn bó, thương hiệu này không chỉ hoạt động với mục đích phi lợi nhuận mà còn có sứ mệnh chính là tuyên truyền, giúp cho nhiều thế hệ người Việt nâng cao nhận thức, trách nghiệm an toàn giao thông và chương trình ngăn chặn mũ bảo hiểm giả, kém chất lượng.


Mỗi khi nhắc đến mũ bảo hiểm Protec, mọi người sẽ thường nhớ đến câu slogan khá đặc biệt của thương hiệu này, đó là “Mũ bảo hiểm nhiệt đới - Nhẹ như tinh thần - Thoáng như ý nghĩ”. Câu slogan này được đặt theo đúng đặc trưng của mũ bởi khi Protec mới xuất hiện trên thị trường, đạt chất lượng cao, đảm bảo tính năng nhẹ, thoáng nhờ được sản xuất bởi chất liệu cao cấp cùng thiết kế khe thông gió thông minh.


Đặc biệt, mũ bảo hiểm Protec được sản xuất sự trên việc nghiên cứu, thử nghiệm và chế tạo trên hơn 5000 khách hàng Việt Nam, khiến cho sản phẩm đảm bảo được độ phù hợp với khí hậu đới và giao thông đông đúc tại Việt Nam. Sau này nhờ vào các cải tiến mới, Protec đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đa dạng hơn cùng với nhiều mẫu mã thời trang hơn. Các sản phẩm của thương hiệu Protec thường dao động trong khoảng từ 200.000 - 500.000 đồng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 18 Bis/19 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • 12B Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • 64 Hùng Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại:

  • 028 6299 1404
  • 024 3771 0671
  • 0236 384 9519

Giải đáp nhanh: 0962 31 32 39

Email: mail@protec.com.vn

Website: http://protec.com.vn/


Protec ảnh 1
Protec
Protec ảnh 2
Protec
Protec ảnh 3
Protec
Top 4
(có 0 lượt vote)

Andes Helmet

Andes là thương hiệu mũ bảo hiểm tốt lâu đời tại Việt Nam, được xem dẫn đầu trong số các nhãn hàng mũ về mức độ phổ biến trong nước. Andes được sản xuất bởi công ty TNHH Long Huei Việt Nam - đơn vị hơn 20 năm kinh nghiệm về việc sản xuất mũ bảo hiểm phục vụ thị trường quốc tế. Hầu như ai cũng biết về mũ bảo hiểm Andes, sản phẩm không chỉ sử dụng trong nước mà còn được xuất khẩu, đây được xem là thương hiệu mũ bảo hiểm tốt, uy tín lâu đời.


Các sản phẩm của Andes bao gồm:

  • Mũ bảo hiểm ¾ đầu.
  • Mũ bảo hiểm trùm đầu.
  • Mũ bảo hiểm nửa đầu.
  • Mũ bảo hiểm trẻ em.
  • Mũ bảo hiểm Luxury.

Ưu điểm:

  • Độ bền cao, hạn chế tối đa hiện tượng nứt, hư hỏng,…
  • Ôm sát đầu, giữ mũ không bị xê dịch khi có va chạm hay ngoại lực tác động vào. 
  • Chắn chắn và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Một chiếc mũ bảo hiểm Andes trùm kín có kính chắn gió cực ngầu sẽ trở thành một công cụ giúp bạn thành công trong việc tạo nên sự phong cách cho riêng bạn. Hiện tại, Andes đang sở hữu dòng mũ 3/4 đầu có kính chắn gió âm (kính chìm vào trong) có thể kéo ra kéo vào tạo nên cảm giác cực "sang" và lạ mắt, đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích.

Các sản phẩm mũ bảo hiểm của thương hiệu Andes có giá thấp nhất tầm 180.000 - 600.000 đồng, tuy mũ nhìn khá dày, chắc tay, nhưng cầm lại khá nhẹ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ văn phòng: 299/30A Lê Quang Sung Phường 6, Quận 6, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3969 9344

Website: http://www.andes.com.vn/


Andes ảnh 1
Andes
Andes ảnh 2
Andes
Andes ảnh 3
Andes
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bulldog

Bulldog là thương hiệu mũ bảo hiểm nổi tiếng của Anh, được gia công sản xuất tại Việt Nam, Trung Quốc hoặc Đài Loan. Mũ bảo hiểm Bulldog sản xuất tại Việt Nam luôn được công nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn.


Các sản phẩm mũ Bulldog đều được sản xuất trên hệ thống dây chuyền máy móc công nghệ hiện đại của Nhật Bản và Hàn Quốc. Chính vì vậy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng của mũ bảo hiểm Bulldog khi sử dụng. Những nón bảo hiểm của nhãn hiệu này đều pha trộn giữa vẻ đẹp hầm hố và bắt mắt trẻ trung. Tất cả các chi tiết sử dụng trên nón bảo hiểm đều thu hút sự để ý của cực kỳ nhiều người. Đặc biệt làphương pháp mẫu mã hơi rộng rãi yếu tố để tôn lên nét đẹp cũng như thời trang riêng song vẫn tạo cảm giác vô tư và dễ chịu cho người sở hữu có những mẫu mã độc quyền.


Với việc thương hiệu mũ bảo hiểm Bulldog ngày càng phổ biến và được đông đảo người dùng đón nhận trong những năm gần đây, Bulldog cải tiến không ngừng về chất lượng cũng như mẫu mã để cho ra đời các sản phẩm mới nhằm đáp lại nhu cầu của thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh “An toàn hơn lời nói”, Bulldog luôn đặt sự an toàn của người tiêu dùng lên vị trí hàng đầu. Các sản phẩm của thương hiệu Bulldog thường dao động trong khoảng từ 100.000 - 650.000 đồng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 66 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình (Gần sân bay Tân Sơn Nhất), Hồ Chí Minh
  • 37 Đường số 4, Phường Linh Chiểu Quận Thủ Đức(Đối diện 123 đường Hoàng Diệu 2), Hồ Chí Minh
  • 297 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, (Đối diện trường THCS Hồng Bàng), Hồ Chí Minh
  • 47 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, (Ngay ngã tư Pasteur), Hồ Chí Minh
  • 385 Hải Phòng, Thanh Khê, Đà Nẵng (Gần ga xe lửa Đà Nẵng)

Điện thoại:

  • 01234 6789 03
  • 01234 6789 02
  • 01234 6789 92
  • 01234 6789 01
  • 01234 6789 11

Email: https://pro-biker.vn/

Website: http://www.amorovietnam.net/


Bulldog ảnh 1
Bulldog
Bulldog ảnh 2
Bulldog
Bulldog ảnh 3
Bulldog
Top 6
(có 0 lượt vote)

Shark Helmets

Shark là thương hiệu mũ bảo hiểm đến từ Pháp, được thành lập từ những năm 1986 bởi các tay đua chuyên nghiệp dựa trên kinh nghiệm đua của mình và phản hồi của người sử dụng.


Tính đến hiện tại, thương hiệu Shark này đã có trên 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất mũ bảo hiểm và đã trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới mũ bảo hiểm, vì thế bạn có thể yên tâm về chất lượng kiểu dáng và cả sự hoàn mỹ trong từng chiếc mũ của Shark, thậm chí, Shark đã sản xuất vào thị trường khoảng 350.000 mũ bảo hiểm mỗi năm.


Thương hiệu Shark cam kết:

  • Hàng chính hãng 100% (full hộp, tem bảo hành, giấy hướng dẫn...) đầy đủ
  • Thương hiệu hàng đầu thế giới đến từ Pháp
  • Bảo hành 5 năm trên toàn thế giới
  • Vỏ mũ được làm bằng sợi thủy tinh
  • Bên trong mũ thì được làm bằng sợi tre tự nhiên (cho người sử dụng luôn luôn được mát mẽ khi đội)
  • Các sản phẩm của Shark thường dao động trong khoảng từ 500.000 - 5.000.000 đồng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 110 route de la valentine Marseille

Điện thoại: +33 4 91 18 23 23
Website: http://www.shark-helmets.com/

Facebook: https://www.facebook.com/sharkhelmets/


Shark Helmets ảnh 1
Shark Helmets
Shark Helmets ảnh 2
Shark Helmets
Shark Helmets ảnh 3
Shark Helmets
Top 7
(có 0 lượt vote)

GRS

GRS là thương hiệu được thiết kế khá tinh tế, có nhiều mẫu mã cực kì đa dạng cho nam và nữ. Là một thương hiệu liên doanh với Đài Loan, nhưng giá nón bảo hiểm GRS rất phù hợp thu nhập bình dân người dùng Việt.


Nón bảo hiểm GRS đảm bảo vừa mang đến sự an toàn cho người sử dụng, vừa mang tính thẩm mỹ cao, thể hiện được sức mạnh tốc độ và phong cách của bạn, luôn dẫn đầu trong những mẫu nón lạ, những kiểu nón phượt cá tính, đáp ứng nhu cầu người dùng. Đặc biệt GRS cực kì thích hợp dành cho các bạn yêu xe và có xe phân khối lớn hoặc phù hợp để bạn có thể băng qua mọi thời tiết khắc nghiệt như nắng, mưa,...


Giá nón bảo hiểm GRS luôn thấp hơn các sản phẩm tương tự của các nhãn hàng khác. Nhưng chất lượng ít khi làm thất vọng người dùng. Các sản phẩm của thương hiệu GRS thường nằm trong khoảng từ 200.000 - 1.000.000 đồng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 85 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0983 089 233 - 0907 969 088

Email: thangnv12@gmail.com

Website: http://mubaohiemgrs.com/


GRS ảnh 1
GRS
GRS ảnh 2
GRS
GRS ảnh 3
GRS
Top 8
(có 0 lượt vote)

Evo

Thương hiệu Evo là thương hiệu mũ bảo hiểm được nhập khẩu từ Đài Loan và được phân phối bởi công ty V.T.I.S. Các sản phẩm của thương hiệu này đã được kiểm định và công bố chất lượng theo tiêu chuẩn Việt Nam QCVN 2:2008/BKHCN. Đặc biệt mũ bảo hiểm Evo được xử lý theo công nghệ tiên tiến với chất liệu họa tiết logo tem nước in chìm không phai.


Evo luôn thực hiện và sáng tạo ra các sản phẩm với phương châm luôn luôn tạo ra nét riêng biệt cho từng chiếc mũ bảo hiểm, vì thế Evo cho ra đời khá nhiều thiết kế với kiểu dáng đặc trưng, đặc thù cho từng dòng sản phẩm dành cho các doanh nghiệp với mong muốn đưa thương hiệu doanh nghiệp gần gũi hơn với người tiêu dùng. Các sản phẩm của thương hiệu Evo thường dao động trong khoảng từ 200.000 - 1.800.000 đồng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 583 Nguyễn Trãi F.7 Quận 5, Hồ Chí Minh
  • 172 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3507 4447

Website: http://www.mubaohiemevo.com/


Evo ảnh 1
Evo
Evo ảnh 2
Evo
Top 9
(có 0 lượt vote)

ACE

Thương hiệu ACE là thương hiệu mũ bảo hiểm chất lượng, được thành lập vào những năm 2006 và phân phối độc quyền
bởi Công ty TNHH Nhi An với kiểu dáng thời trang phù hợp, màu sắc đa dạng, năng động,thoáng mát, thiết kế gọn và ôm đầu,...


Đặc điểm nổi bật của mũ bảo hiểm thương hiệu ACE:

  • Độ bền cao, chất lượng sản phẩm đẹp, thiết kế hiện đại.
  • Có khả năng chịu sức kéo, tác động ngoại lực va đập
  • Dây và khóa mũ được đánh giá có độ bền tốt
  • Có kích thước thoải mái, vừa vặn và an toàn với vòng đầu.

ACE sử dụng nguyên liệu và dây chuyền sản xuất của Đài Loan, phù hợp mọi thời tiết, đã và đang được rất nhiều sự
lựa chọn của khách hàng. Bên cạnh đó, ACE còn cung cấp sản phẩm cho Hệ thống Siêu thị trên toàn quốc (hơn 270 siêu thị tại tất cả các hệ thống siêu thị tại Việt Nam). ACE thích hợp để mua sử dụng hay làm quà tặng cho người thân hay bạn bè, đối tác với chất lượng tốt, giá rẻ, đảm bảo và an toàn cho người sử dụng. Các sản phẩm của thương hiệu ACE thường dao động trong khoảng từ 150.000 - 300.000 đồng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 53 - 55 - 57, Đường số 13, KDC Ấp 5 Phong Phú, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 028 3667 1410

Email: nhian2006@gmail.com

Website: http://nonbaohiem.nhian.com/


ACE ảnh 1
ACE
ACE ảnh 2
ACE
ACE ảnh 3
ACE
Trên đây là các thương hiệu mũ bảo hiểm, chất lượng, nổi tiếng, được đánh giá cao nhất hiện nay. Thực tế, mỗi thương hiệu sẽ có thế mạnh riêng nhằm đáp ứng đối tượng khách hàng mà chính đơn vị họ định vị. Alltop hy vọng bạn có thể theo các gợi ý trên có thể cân nhắc, chọn cho mình một sản phẩm tương thích với nhu cầu cũng như khả năng tài chính và đảm bảo an toàn của bản thân.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .