Top 8 thương hiệu sữa chua uống nổi tiếng, chất lượng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

812

Sữa chua uống được làm từ sữa bò tươi thơm ngon cùng hàm lượng dưỡng chất dồi dào. Bên cạnh đó, loại thức uống này còn được bổ sung thêm Prebiotic, hợp chất tạo ra...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sữa chua uống Vinamilk

Sữa chua uống Vinamilk được sản xuất và phân phối bởi Công ty Cổ phần sữa Vinamilk. Thương hiệu Vinamilk là thương hiệu rất lâu đời, được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Ngoài ra, các sản phẩm của Vinamilk luôn đảm bảo an toàn thực phẩm với nguồn sữa sạch và công nghệ chuẩn quốc tế. Vinamilk cũng là nhãn hàng Việt cung cấp nhiều sản phẩm xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.


Với những nỗ lực cải tiến chất lượng trong suốt nhiều năm qua, Vinamilk đã trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe phục vụ cuộc sống con người. Một điểm cộng lớn của hãng đó là Vinamilk cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng và chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội.


Các sản phẩm sữa chua uống của Vinamilk:

  • Sữa chua uống tiệt trùng Vinamilk SuSu
  • Sữa chua uống tiệt trùng Yomilk
  • Sữa chua uống men sống Vinamilk Probi
  • ...

Link mua hàng: https://giacmosuaviet.com.vn/collections/sua-chua-uong-cac-loai

Sữa chua uống Vinamilk ảnh 1
Sữa chua uống Vinamilk
Sữa chua uống Vinamilk
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sữa chua uống Yomost

Sữa chua uống Yomost được làm từ sữa chua lên men tự nhiên kết hợp cùng hương vị trái cây tươi tự nhiên thơm ngon, giúp cung cấp nhiều loại dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như protein, canxi và vitamin cho cơ thể. Uống YoMost mỗi ngày giúp cơ thể khỏe mạnh ngay từ bên trong, giúp vẻ ngoài của bạn luôn tươi tắn, tràn đầy sức sống.


Sản phẩm là sự hòa quyện của hương sữa chua và vị nước trái cây thật, tạo nên vị chua ngọt đặc trưng, hấp dẫn. Sữa chua uống Yomost được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Vị ngon hứng khởi từ sữa chua lên men tự nhiên và nước trái cây thiên nhiên của YoMost giúp bạn luôn khỏe mạnh từ bên trong và tràn đầy sức sống để luôn sống hết mình mỗi ngày.


Link mua hàng: shopee.vn/Thùng-48-Hộp-Sữa-Chua-Lên-Men-Tự-Nhiên-Yomost-Vị-Cam-(170ml-Hộp)-i.131420188.15809388325

Sữa chua uống Yomost ảnh 1
Sữa chua uống Yomost
Sữa chua uống Yomost
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sữa chua uống lên men Yakult

Sữa chua uống lên men Yakult là loại sữa chua uống được ưa chuộng nhất tại Việt Nam bởi đa dạng sản phẩm, giá bán lại hợp lý, được nhiều khách hàng ưa thích. Sản phẩm có dạng chai nhỏ tiện dụng, chứa lợi khuẩn tốt cho tiêu hóa, thơm ngon.


Yakult ra mắt thị trường vào năm 1935 là thương hiệu sữa chua uống hàng đầu có nguồn gốc từ Nhật Bản, sản phẩm được nghiên cứu bởi bác sĩ Minoru Shirota trong quá trình tìm hiểu các lợi khuẩn trị bệnh tả. Với gần 1 thế kỷ xuất hiện trên thị trường Yakult đã thực sự tỏa sáng khi nhắc đến các sản phẩm sữa chua uống lên men tự nhiên, nổi tiếng toàn thế giới, xuất hiện ở gần 40 quốc gia, trong đó có cả Việt Nam của chúng ta, tại Việt Nam sữa chua uống Yakult như là loại thực phẩm chức năng có mặt ở hầu hết các cửa hàng cũng như gia đình, trở thành thương hiệu quốc dân trong lòng công chúng.


Link mua hàng: bachhoaxanh.com/sua-chua-men-song/loc-5-chai-sua-uong-len-men-yakult-65ml

Sữa uống lên men Yakult ảnh 1
Sữa uống lên men Yakult
Sữa uống lên men Yakult ảnh 2
Sữa uống lên men Yakult
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sữa chua uống Dutch Lady

Sữa chua uống Dutch Lady được làm từ 100% sữa lên men tự nhiên giúp dễ dàng tiêu hóa. Sản phẩm có đa dạng hương vị với hương vị tự nhiên thơm ngon và hấp dẫn như hương vị lên men tự nhiên, việt quất,... Nguyên liệu tạo nên sữa được chọn lọc nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn Hà Lan.


Hiện nay, Tập đoàn TH đã đầu tư và phát triển kênh bán hàng đạt chuẩn quốc tế để giới thiệu các sản phẩm, đó là chuỗi cửa hàng thực phẩm tươi sạch mang thương hiệu TH true mart. Tại cửa hàng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm của TH được bảo quản trong điều kiện an toàn hàng đầu.


Đây là thương hiệu sữa được cung cấp từ các trang trại bò hiện đại nhất Đông Nam Á với quy trình sản xuất sữa sạch, bò nuôi sạch, TH True Milk có đội ngũ chuyên gia từ Israel tư vấn và theo dõi sát sao cách chăm sóc bò nhằm đạt tiêu chuẩn tốt nhất. Chưa kể đến việc công nhân tham gia quản lý quy trình chăm sóc bò, lấy sữa được đào tạo nghiêm ngặt, chuyên nghiệp trước khi vào lao động trong trang trại.


Link mua hàng: shopee.vn/Thùng-48-hộp-Sữa-Chua-Uống-Lên-Men-Tự-Nhiên-Dutch-Lady-Vị-Tự-Nhiên-(48-x-180ml)-i.131420188.11667294735

Sữa chua uống Dutch Lady ảnh 1
Sữa chua uống Dutch Lady
Sữa chua uống Dutch Lady
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sữa chua uống Betagen

Sữa chua uống Betagen là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan của thương hiệu sữa chua Betagen. Sữa uống lên men tự nhiên Betagen không chỉ có hương vị thơm ngon, dễ uống, phù hợp với nhiều lứa tuổi mà còn tác dụng hỗ trợ men vi sinh đường ruột nên rất tốt cho tiêu hoá.


Sữa chua men sống chứa một lợi khuẩn được mệnh danh là sự đột phá trong nghiên cứu, gọi là “vi khuẩn thân thiện”, những vi khuẩn này được bổ sung vào chế độ ăn nhằm cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột để cải thiện sức khỏe. Sản phẩm sữa uống lên men hương tự nhiên Betagen từ sữa chua uống Betagen tăng cường sự cân bằng của vi khuẩn đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, cải thiện chức năng của hệ miễn dịch và nhiều lợi ích khác.


Link mua hàng: bachhoaxanh.com/sua-chua-men-song/sua-uong-len-men-huong-tu-nhien-betagen-chai-400ml

Sữa chua uống Betagen ảnh 1
Sữa chua uống Betagen
Sữa chua uống Betagen ảnh 2
Sữa chua uống Betagen
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sữa chua uống Ba Vì

Công ty cổ phần Sữa Ba Vì thành lập từ 2009, được đánh giá là 1 trong 10 công ty sữa lớn nhất cả nước. Ba Vì nối tiếng là vùng chăn nuôi bò sữa lâu đời, đã đi vào thơ, ca và gắn với hình ảnh người anh hùng lao động Hồ Giáo. Trên mảnh đất giàu truyền thống và linh thiêng của núi Tản, sông Đà, hơn 10 năm qua, công ty đã cung cấp cho thị trường các sản phẩm sữa tươi thanh trùng, sữa chua, sữa tươi tiệt trùng,… rất được người tiêu dùng ưa chuộng.


Sữa chua uống Ba Vì được lên men tự nhiên trong điều kiện vệ sinh nghiêm ngặt. Sản phẩm sử dụng các loại chủng men nhập ngoại đặc dụng, thời gian ủ và lên men tối ưu nhờ đó tạo ra hương và vị đặc trưng cho sản phẩm. Chủng loại sản phẩm cũng rất phong phú nhờ bổ sung nước cốt của nhiều loại hoa quả tự nhiên làm tăng thêm dinh dưỡng và hương vị của sản phẩm.


Với quy trình sản xuất theo công nghệ thanh trùng Pasteur trên hệ thống thiết bị hiện đại và đồng bộ, sữa chua uống Ba Vì được kiếm soát chặt chẽ, đảm bảo chất lượng và an toàn, hạn sử dụng 60 ngày ở nhiệt độ từ 3 – 6 độ C.


Link mua hàng: suatuoibavi.net/danh-muc/sua-chua-uong

Sữa chua uống Ba Vì ảnh 1
Sữa chua uống Ba Vì
Sữa chua uống Ba Vì ảnh 2
Sữa chua uống Ba Vì
Top 6
(có 0 lượt vote)

Sữa chua uống tiệt trùng TOPKID TH True Yogurt

Sữa chua uống tiệt trùng TOPKID TH True Yogurt được làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch lên men tự nhiên cùng hương vị của hương dâu - chuối - lúa mạch tự nhiên. Sữa chua uống tiệt trùng TOPKID hương dâu-chuối-lúa mạch mang đến cho bạn hương vị thơm ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Với thiết kế bao bì nhỏ gọn, bạn dễ dàng tận hưởng vị ngon bất tận của TH True Yogurt ở mọi nơi.


Sản phẩm được làm từ sữa tươi sạch lên men tự nhiên từ trang trại TH kết hợp cùng hương vị trái cây tự nhiên hấp dẫn, mang đến cảm giác sảng khoái và tốt cho sức khỏe. Thiết kế bao bì sản phẩm là hình ảnh các nhân vật trong bộ truyện tranh Chinh Phục Vũ Trụ dễ thương, sống động cuốn hút mọi trẻ nhỏ.


Link mua hàng: shopee.vn/Thùng-48-hộp-sữa-chua-uống-tiệt-trùng-TOPKID-hương-dâu-chuối-lúa-mạch-tự-nhiên-TH-True-Yogurt-110ml-(110ml-x-48)-i.626294568.14635583754

Sữa chua uống tiệt trùng TOPKID TH True Yogurt ảnh 1
Sữa chua uống tiệt trùng TOPKID TH True Yogurt
Sữa chua uống tiệt trùng TOPKID TH True Yogurt ảnh 2
Sữa chua uống tiệt trùng TOPKID TH True Yogurt
Top 7
(có 0 lượt vote)

Sữa chua uống tổ yến Nestlé Yogu

Sữa chua uống tổ yến Nestlé Yogu là sản phẩm của tập đoàn thực phẩm, dinh dưỡng và thức uống lớn trên thế giới với bề dày lịch sử hơn 150 năm kinh nghiệm không ngừng cải tiến và phát triển. Với hơn 2000 nhãn hiệu khác nhau, từ các thương hiệu biểu tượng toàn cầu cho đến các thương hiệu địa phương được yêu thích, mục đích của Nestlé là nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn.


Sữa chua uống tổ yến Nestlé Yogu có nhiều ưu điểm nổi trội sẽ cùng mẹ mang đến cho trẻ 1 sản phẩm chất lượng cao với hương vị thơm ngon. Sản phẩm có chứa tổ yến và 5 loại vitamin cùng khoáng chất thiết yếu bao gồm Canxi, Kẽm, Chất Xơ, Vitamin C, D. Đặc biệt, sữa chua tổ yến có chứa Vitamin C và Kẽm được khoa học công nhận hỗ trợ sức đề kháng, giúp trẻ mạnh mẽ để luôn sẵn sàng trước mọi thử thách.


Link mua hàng: shopee.vn/Thùng-28-gói-sữa-chua-tổ-yến-Nestlé-Yogu-28x85ml-i.108166524.13813933078

Sữa chua uống tổ yến Nestlé Yogu ảnh 1
Sữa chua uống tổ yến Nestlé Yogu
Sữa chua uống tổ yến Nestlé Yogu ảnh 2
Sữa chua uống tổ yến Nestlé Yogu
Trên đây là những thương hiệu sữa chua uống tươi ngon và chất lượng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .