Top 13 Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất của Việt Nam

1337

Nhu cầu chăm sóc sắc đẹp luôn là một trong những thứ được nhiều người quan tâm. Cũng chính vì điều đó mà ngày nay trên thị trường càng xuất hiện nhiều thương hiệu mỹ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sao Thái Dương

Sao Thái Dương được thành lập vào năm 2000 và được nhiều khách hàng tin dùng biết đến với vị trí là một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường Việt chuyên cung cấp Dược mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nguồn có gốc từ 100% thảo dược an toàn. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng Sao Thái Dương luôn sẵn sàng cam kết đem đến những sản phẩm tự nhiên, an toànvà chất lượng nhất cho khách hàng.


Ba dòng sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia của Sao Thái Dương bao gồm:

  • Mỹ phẩm Thái Dương
  • Thực phẩm chức năng Thái Dương
  • Mỹ phẩm Nature Queen.

Các sản phẩm được yêu thích của Sao Thái Dương:

  • Dầu gội dược liệu Thái Dương được chiết suất từ các loại thảo dược tự nhiên mang đến công dụng làm sạch gàu, giảm ngứa, hạn chế rụng tóc.
  • Serum chống nám và dưỡng trắng đẹp da Nature Queen giúp hỗ trợ hạn chế lão hóa da. Ngoài ra còn giúp làm mờ vết thêm nám, tàn nhan, đốm nâu,...
  • Kem trắng da chống nắng Valentine New là một sản phẩm có sự kết hợp độc đáo từ các thành phần tự nhiên chống nắng, hỗ trợ dưỡng da và dưỡng trắng.
  • Kem trị nứt gót chân Gót Sen giúp tái tạo tế bào da mới, giữ ẩm và làm tăng sự đàn hồi cho da.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 1800 1799

Email: hieutx@thaiduong.com.vn

Website: https://saothaiduong.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/ctcpsaothaiduong/

Shopee: https://shopee.vn/sao_thai_duong_official

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/sao-thai-duong

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/sao-thai-duong-official-store

Sao Thái Dương ảnh 1
Sao Thái Dương
Sao Thái Dương ảnh 2
Sao Thái Dương
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thorakao

Thorakao tự hào được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nội địa có từ rất lâu đời tại Việt Nam. Với mục tiêu phát triển dài laai, Thorakao đã nỗ lực hết mình để tạo ra cho người tiêu dùng sự an tâm, tin tưởng. Chính vì điều đó mà kể từ ngày thành lập cho đến nay, hãng mỹ phẩm này luôn được người tiêu dùng bình chọn sử dụng qua nhiều năm liền. Hiện nay công ty có hơn 70 sản phẩm bao gồm: chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể,...


Một số sản phẩm đáng mua của hãng Thorakao:

  • Dầu gội hoa bưởi Thorakao: Đây là sản phẩm thích hợp với những người đang bị gàu, tóc dễ rụng, sợi tóc xơ và chẻ ngọn, ngứa ngáy. Dầu gội sẽ hỗ trợ cải thiện mọi vấn đề về da đầu của bạn. Ngoài ra sản phẩm này thích hợp với mọi loại tóc bao gồm cả tóc nhuộm màu mà không làm phai màu tóc.
  • Dầu gội bồ kết Soapberry Shampoo: Là sản phẩm thơm mùi bồ kết nguyên chất, có khả năng tạo bọt vừa phải và có hỗ trợ nuôi tóc chắc khỏe, suôn mượt, làm đen.
  • Tinh chất dưỡng tóc Thorakao Hair Care Serum Of Grapefruit - Coconut, Olive Oil: Hỗ trợ dưỡng tóc, giữ nếp tóc, mượt tóc. Sản phẩm này phụ hợp với mọi loại tóc đặc biệt là tóc khô, chẻ ngọn, tóc thiếu dưỡng chất.
  • Eye Darkness Circle Reducing Cream: Là một trong những sản phẩm bán chạy của công ty nổi bật với công dụng làm mờ và dưỡng ẩm cho vùng da quanh mắt nhờ Vitamin A, E.
  • Thorakao Cow Milk Facial Cleanser: Là sản phẩm làm sạch da mặt chứa bơ hạt mỡ và tinh chất sữa tươi nguyên chất có công dụng làm sạch da, loại bỏ dầu nhờn trên mặt, mang lại làn da sáng mịn, sạch sẽ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 028 3832 5946

Email: thorakao@thorakaovn.com

Website: https://www.thorakao.com/

Facebook: https://www.facebook.com/MyPhamThorakao

Shopee: https://shopee.vn/thorakaoshop

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/thorakao-shop/

Thorakao ảnh 1
Thorakao
Thorakao ảnh 2
Thorakao
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cocoon

Cocoon là thương hiệu tự nhiên, an toàn ra đời vào năm 2013, được nhiều khách hàng biết đến với những sản phẩm thiên nhiên phù hợp với mọi loại da. Các sản phẩm được sản xuất bởi Cocoon được chiết xuất từ 100% các loại thảo mộc tự nhiên, lành tính. Cocoon không sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc động vật thường thấy trong mỹ phẩm như: mật ong, mỡ lông cừu, sáp ong, nhau thai, dịch ốc sên,...


Cocoon đảm bảo rằng 100% sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều phải trải qua quá trình 12-24 tháng thử nghiệm bằng các bài kiểm tra trong phòng thí nghiệm. Quy trình sản xuất an toàn, khâu đóng gói được kiểm định trước khi tung ra thị trường trao đổi mua bán. Với mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất dành cho khách hàng, Cocoon vẫn đã và đang không ngừng nắm bắt thị trường tiêu thụ sản phẩm, từ đó đưa ra những mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của người Việt nhất.


Ngoài chất lượng sản phẩm ổn định và chất lượng, mức giá thành của các mặt hàng tại nhà Cocoon được đánh giá là hợp lí, vừa túi tiền với người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra thì công ty cũng thường xuyên có nhiều chính sách giảm giá dành cho khách hàng vào mỗi dịp lễ đặc biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0283 832 8228

Email: we@cocoonvietnam.com

Website: http://cocoonvietnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/CocoonVietnamOfficial

Shopee: https://shopee.vn/cocoonvietnamofficial

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/cocoon-vietnam

Lazada: www.lazada.vn/shop/cocoon-vietnam

Cocoon ảnh 1
Cocoon
Cocoon ảnh 2
Cocoon
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lana

Lana là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được nhiều khách hàng tin dùng, được thành lập vào năm 1972. Lana được Bộ Y Tế cấp giấy kiểm định công nhận an toàn, hiệu quả cho làn da. Lana chuyên phân phối cho các nhà thuốc, cửa hàng bán mỹ phẩm trên khắp Việt Nam nói riêng và cả thế giới nói chung. Các sản phẩm của Lana được xuất khẩu ra các nước phát triển lớn mạnh trên thế giới như: Đức, Mỹ, Úc, Thái Lan, Trung Quốc,...


Lena chuyên sản xuất ra các sản phẩm làm đẹp qua quy trình kết hợp kỹ thuật, khoa học hiện đại cùng nguyên liệu từ thiên nhiên, thảo mộc và trái cây giúp chăm sóc cơ thể, chăm sóc da mặt, chăm sóc tóc,… Mỹ phẩm của thương hiệu Lana rất phong phú và an toàn tuyệt đối đối với trẻ nhỏ và cả người lớn. Thêm vào đó các sản phẩm chăm sóc da mặt có nguồn gốc tự nhiên nên luôn luôn an toàn, phù hợp mới mọi loại da: da dầu, da hỗn hợp, da khô,...


Một số dòng sản phẩm của thương hiệu Lana:

  • Sữa rửa mặt Hoa Cúc: Giúp làm sạch bụi bẩn và chất nhờn trên da mặt, sát trùng nhẹ, ngừa các loại mụn. Ngoài ra còn giữ cho làn da tươi sáng, mềm mại tự nhiên.
  • Dưỡng ẩm phun sương: Hoàn toàn từ chiết xuất thiên nhiên sương Rosemary giúp tăng cường ẩm và thư giãn làn da. Sản phẩm sẽ hỗ trợ cân bằng ẩm tức thì, duy trì độ ẩm cho da, làn da dịu mát và căng mịn.
  • Kem dưỡng tay Lana: Làm cho bàn tay thật mềm mại, mịn màng và trẻ trung và găn ngừa sự hình thành đồi mồi, chống nhăn do da tay
  • Kem lột nhẹ trứng gà: Giúp cho bàn tay thật mềm mại, mịn màng và trẻ trung, ngăn ngừa sự hình thành đồi mồi, chống nhăn, chống khô da tay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0283 930 225

Email: care@lanacosmetics.biz

Website: https://lanacosmetics.com/

Facebook: https://www.facebook.com/LANAcosmetics/

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/my-pham-lana

Lana ảnh 1
Lana
Lana ảnh 2
Lana
Top 4
(có 0 lượt vote)

Vedette

Vedette là 1 thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất tại Việt Nam ra đời vào năm 2006. Hơn 17 năm thành lập cho đến nay Vedette vẫn đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của rất nhiều tín đồ đam mê chăm sóc da. Một điểm cộng là tất cả các sản phẩm của thương hiệu này được bày bán trên mọi gian hàng mỹ phẩm tại các siêu thị trên toàn quốc. Điều này giúp cho khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm của Vedette tại các siêu thị Big C, Coopmart,…


Kể từ ngày thành lập cho đến nay Vedette vẫn đã và đang không ngừng nghiên cứu, cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất giúp người tiêu dùng nuôi dưỡng làn da trắng sáng mịn màng và đầy sự tự tin. Các sản phẩm chăm sóc cơ thể được Vedette nghiên cứu và đưa ra thị trường tiêu thụ gồm: Mặt nạ, sửa rửa mặt, tẩy tế bào chết, kem ủ tóc,… Một điều đặc biệt là Vedette cam kết tất cả các sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên, hạn chế gây kích ứng và gây hại cho da.


Về mức giá sản phẩm thì tùy vào từng dòng sản phẩm của Vedette giá thành sẽ khác nhau. Đại đa số mặt hàng của Vedette được bày bán với mức giá khá rẻ, phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng Việt. Ngoài ra thì việc mua sắm các sản phẩm của Vedette cũng dễ dàng khi Vedette được phân phối ở khắp các siêu thị, cửa hàng toàn quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 1800 585876

Email: tuvankhachhang@vedette.vn
Website: https://www.vedette.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/vedettevietnam.vn/

Shopee: https://bit.ly/3yc4B87

Tiki: https://bit.ly/3rNOvjQ

Lazada: https://bit.ly/3rTCeKH

Vedette ảnh 1
Vedette
Vedette ảnh 2
Vedette
Top 5
(có 0 lượt vote)

Naunau

Naunau là thương hiệu mỹ phẩm được sáng lập bởi Huỳnh Hải Yến vào năm 2013. Ngay từ ngày đầu thành lập, thương hiệu này đã nhanh chóng trở thành 1 trong 5 thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Việt Nam. Với những nét riêng biệt nhưng không kém phần hấp dẫn, Naunau đã mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, an toàn, uy tín. Các sản phẩm của Naunau mang phong cách dịu dàng, hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu không quá nồng và hắc mùi.


Trong suốt quá trình thành lập và phát triển, Naunau tự hào đã cho ra mắt các dòng sản phẩm lành tính, an toàn với nguồn nguyên liệu xanh và chất lượng nhất. Khi đến với Naunau, khách hàng luôn cảm nhận sự chăm sóc ân cần được gửi gắm trong mỗi sản phẩm kèm theo đó là những trải nghiệm tốt nhất đối của Naunau.


Là một thương hiệu được nhiều người tin dùng, các sản phẩm tiêu biểu của Naunau có thể kể đến bao gồm:

  • Serum Anti Aging Naunau: Là sản phẩm chống lão hoá có công dụng vượt bậc trong việc cấp ẩm, ngăn chặn lão hoá sớm như việc xuất hiện tàn nhang, nám, nhăn và xệ da.
  • Tinh dầu trị liệu Aromatherapy Oil: Hỗ trợ thư giãn, cải thiện tinh thần và nâng cao sức khỏe sau những thời gian mệt mỏi.
  • Naunau Cheek & Lips Cream: Kem dưỡng dành cho má, môi và màu mắt .
  • Sửa rửa mặt Glowing Facial Wash: Hỗ trợ làm sạch bụi bẩn, làm mềm da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0282 208 0086

Email: naunau.diystudio@gmail.com

Website: https://www.naunau.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/naunauvn/

Shopee: https://shopee.vn/naunauvietnam

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/naunau-vietnam

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/naunauvietnam/

Naunau ảnh 1
Naunau
Naunau ảnh 2
Naunau
Top 6
(có 0 lượt vote)

Skinna

Skinna tự hào là hương hiệu mỹ phẩm hữu cơ được sáng tạo và sản xuất tại Việt Nam. Các sản phẩm của công ty đều được sản xuất với nguyên liệu hữu cơ đạt chuẩn EcoCert an toàn, giàu dưỡng chất, phù hợp với khí hậu và môi trường của nước ta. Skinna tồn tại với mục đích mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một thương hiệu mỹ phẩm được tạo thành từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên đích thực, an toàn, hiệu quả và mang giá trị bền vững dài lâu. Phương châm mà Skinna luôn hướng tới đó chính là chất lượng của sản phẩm, chính vì vậy khách hàng có thể an tâm sử dụng.


Một số sản phẩm vô cùng tốt của Skinna bao gồm: Sữa rửa mặt thuốc Bắc, mặt nạ thuốc bắc, mặt nạ ủ,...ngoài ra còn có cả các sản phẩm chăm sóc da cho trẻ em để khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn. Ngoài chất lượng sản phẩm đạt chuẩn an toàn, hiệu quả với làn da thì mẫu mã sản phẩm của Skinna được thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt. Thoáng nhìn đơn giản nhưng rất tinh tế, lịch thiệp và chuyên nghiệp.


Về mức giá sản phẩm thì so với mặt bằng chung của mỹ phẩm nội địa, giá thành của Skinna tương đối cao với thị trường. Tuy nhiên nếu xét khía cạnh nguồn gốc và chất lượng thì mức giá này không đắt là hợp lí. Bởi lẽ đây là thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên và an toàn đứng top đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0899 994 818 & 0899 994 918

Email: info@theskinna.com
Website: https://theskinna.com/
Facebook: https://www.facebook.com/theskinna/

Shopee: https://shp.ee/5nj8euh

Tiki: https://bit.ly/Skinna-Tiki

Lazada: https://bit.ly/3xyBfQR

Skinna ảnh 1
Skinna
Skinna ảnh 2
Skinna
Top 7
(có 0 lượt vote)

Thebol

Cái tên Thebol có lẽ đã không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Đây là một nhãn hiệu thuộc công ty cổ phần dược liệu VMJ và đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ rất lâu với sản phẩm sữa tắm Thebol - em tắm anh yêu. Đây là một trong những sản phẩm đình đám được quảng cáo trên mọi phương tiện truyền thông vào khoảng năm 2014 - 2015. Các sản phẩm của Thebol được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên như hoa hồng, nha đam, vitamin E, sả, linh chi, khổ qua, tía tô, atiso, tảo biển, tinh chất ngọc trai, ngải cứu, đinh hương, cam thảo, collagen,…


Các loại sản phẩm rửa trôi của nhà Thebol cho tác dụng chính là để làm sạch đồng thời giúp người tắm được thư giãn với mùi thơm dịu nhẹ thảo dược lành tính. Các loại kem dưỡng trắng da Thebol bổ sung nhiều loại tinh dầu thiên nhiên kết hợp với cam thảo và vitamin E, C, B giúp cung cấp nhiều dưỡng chất cho da không chỉ làm sạch da mà còn giúp da ngăn ngừa lão hóa. Ngoài ra thì hạt nano chống nắng hiệu quả và cho lớp trang điểm đẹp, mịn tự nhiên, mang lại một làn da mịn màng, trắng sáng và khỏe mạnh.


Không thể không nhắc đến ưu điểm rằng Thebol là một sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao có mức giá thành rẻ phù hợp với hầu hết túi tiền của người tiêu dùng và được bày bán trên khắp thị trường tiêu dùng Việt. Điều này giúp khách hàng có thể mua sắm một cách dễ dàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0969 836 076

Email: thienduonglamdep@thebol.vn
Facebook: https://www.facebook.com/TheBol.vn

Website: http://thebol.vn/

Shopee: https://shope.ee/AJx3YdwD0k

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/thebol-em-tam-anh-yeu1629969564/

Thebol ảnh 1
Thebol
Thebol ảnh 2
Thebol
Top 8
(có 0 lượt vote)

A Banker’s Secret

A Banker’s Secret là sản phẩm mỹ phẩm handmade được lên ý tưởng và phát triển trên thị trường mỹ phẩm tự nhiên trong những năm gần đây. Mặc dù gia nhập thị trường chưa lâu nhưng A Banker’s Secret đã cho ra mắt rất nhiều các dòng sản phẩm khác nhau như sản phẩm tẩy tế bào chết - mặt nạ, sản phẩm rửa mặt - tắm, sản phẩm theo từng loại da, sản phẩm dầu & tinh dầu, sản phẩm cho nam giới, sản phẩm cấp ẩm,...


Các sản phẩm của A Banker’s Secret đều được nghiên cứu và sản xuất rất tỉ mỉ với những thành phần được hòa trộn một cách khoa học và bài bản. Mọi tỷ lệ thành phần đều đã được tính toán rất kỹ càng, chính vì thế khi tin dùng và sử dụng các sản phẩm của A Banker’s Secret khách hàng đều được đảm bảo là an toàn tuyệt đối với làn da.


Các sản phẩm nổi bật của A Banker’s Secret:

  • Autumn Facial Cream chứa dưỡng chất cực nhẹ, khô ráo, để lại cảm giác phấn phấn rất mịn trên da, vừa cấp nước vừa khóa ẩm hiệu quả cho làn da.
  • Trà cấp ẩm Ezili với 100% nền nước, với hyaluronic acid (HA) - Hỗ trợ giúp da luôn ẩm mượt, bóng khoẻ, đàn hồi và mềm mại.
  • Tẩy tế bào chết Muối Nghệ chứa tinh chất Vanilla giúp duy trì làn da luôn sáng sạch, ngăn ngừa thô ráp, mụn, và bít tắc nang lông.
  • Dầu Hebe chất "khô" hợp với da dầu dễ mụn, đặc biệt hiệu quả trong việc làm giảm sưng viêm đau nhức, giúp mụn mau xẹp, lành và còn làm sáng da rất hiệu quả.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0908 821 843

Email: us@abankersecret.com
Website: http://abankersecret.com/
Facebook: https://www.facebook.com/abankersecret/

A Banker’s Secret ảnh 1
A Banker’s Secret
A Banker’s Secret ảnh 2
A Banker’s Secret
Top 9
(có 0 lượt vote)

Phấn nụ Bà Tùng

Phấn nụ Bà Tùng chính là thương hiệu mỹ phẩm cung đình với công thức gia truyền từ đời này sang đời khác bấy lâu nay. Cho đến thời điểm hiện tại, Phấn nụ Bà Tùng luôn luôn là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích của Việt Nam. Phấn nụ Bà Tùng đảm bảo quy trình sản xuất chuẩn và được kiểm nghiệm sự an toàn. Chính vì vậy khi sử dụng các sản phẩm của công ty, khách hàng không cần quá lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như hiệu quả mà sản phẩm mang lại trên làn da.


Một số sản phẩm không nên bỏ qua khi trải nghiệm mua hàng tại Phấn Nụ Bà Tùng:

  • Kem nền sáng da chống nắng của Phấn Nụ Bà Tùng có tác dụng dưỡng da, trang điểm cho làn da mỏng mịn, không gây bít lỗ chân lông. Để da trông thật và đẹp hơn khi phủ một lớp phấn nụ lên trên cho làn da trắng sáng một cách tự nhiên.
  • Kem dưỡng tinh chất Collagen của Phấn Nụ Bà Tùng hỗ trợ cải thiện làn da tránh hiện tượng khô, bong tróc, giúp da căng mịn, mạnh khỏe.
  • Nước rửa mặt hoa hồng cao cấp giúp làm sạch sâu làn da, loại bỏ dầu thừa, vi khuẩn,...
  • Viên phấn nụ dưỡng da ngừa lão hoá mang đến một làn da tươi trẻ, dưỡng da sáng khỏe, cải thiện nếp nhăn da và tăng độ đàn hồi da, cho bạn một làn da mịn màng, đầy sức sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0282 2430 216 & 0908 339 439

Email: phannubatung_bachhop@yahoo.com
Website: http://phannubatung.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/phannuhoangphibatung/

Shopee: https://shopee.vn/shopphannubatung

Phấn Nụ Bà Tùng ảnh 1
Phấn Nụ Bà Tùng
Phấn Nụ Bà Tùng ảnh 2
Phấn Nụ Bà Tùng
Top 10
(có 0 lượt vote)

Yoosun

Yoosun là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Việt nam, được sản xuất và phân phối độc quyền bởi công ty Trách nhiệm hữu hạng Đại Bắc. Thành phần dòng sản phẩm Yoosun được chiết xuất chủ yếu từ rau má, vitamin E,… rất lành tính, an toàn và không gây kích ứng da. Và đặc biệt là có thể sử dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Đây không đơn giản là sản phẩm làm đẹp mà nó còn là sản phẩm trị các vấn đề về da hữu hiệu. Chính vì điều đó mà kể từ ngày thành lập cho đến nay thương hiệu này đã không còn xa lạ với người dùng bởi sự hiệu quả của nó mang lại.


Với hơn 15 năm đồng hành cùng người tiêu dùng tại Việt Nam, Yoosun hỗ trợ điều trị hiệu quả nhiều vấn đề thường gặp ở da như: rôm sảy, mẩn ngứa, mụn viêm, côn trùng đốt, da khô, vết thâm sau mụn,… ở người lớn và trẻ nhỏ. Đồng thời, dưỡng chất Vitamin E có trong Yoosun giúp nuôi dưỡng da khỏe từ bên trong, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa và mang lại cho bạn một làn da mát mẻ, mịn màng, trắng sáng.


Dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu của Yoosun:

  • Kem trị rôm sảy, mẩn ngứa Yoosun rau má: Sản phẩm còn hỗ trợ hiệu quả ngăn ngừa mụn trứng cá, mụn mủ, vết thâm sau mụn đem lại làn da sạch đẹp, mịn màng cho ở những người đang trong độ tuổi dậy thì.
  • Kem ngừa mụn Yoosun Acnes: Tác động vào cả 4 giai đoạn phát triển của mụn nhờ vào bộ 3 tác dụng: Kháng khuẩn, chống viêm; giảm tiết bã nhờn; ngăn ngừa, làm mờ thâm sẹo; nuôi dưỡng, làm mịn da.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 1800 1125
Website: https://yoosun.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/yoosun.vn/

Shopee Miền Bắc: https://shope.ee/8KGVgzxAYb

Shopee Miền Nam: https://shopee.vn/duocdaibacmiennam

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/duoc-dai-bac

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/duocdaibacshop

Yoosun ảnh 1
Yoosun
Yoosun ảnh 2
Yoosun
Top 11
(có 0 lượt vote)

Dercumar

Decumar là thương hiệu chăm sóc da mụn thuần Việt được nhiều người tin dùng chỉ thành lập vào năm 2008. Từ ngày thành lập và phát triển đến nay Decumar đã và đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong việc giúp các bạn trẻ có thể sở hữu một làn da không còn mụn, sáng khỏe và không tì vết.


Decumar là bộ sản phẩm chăm sóc da mụn chuyên biệt được kế thừa và nâng tầm dược liệu truyền thống bằng công nghệ Nano hiện đại. Đồng thời bổ sung nhiều dược chất thiên nhiên hữu ích mang đến hiệu quả toàn diện hỗ trợ điều trị ba vấn đề chính của da là mụn, thâm và sẹo.


Decumar gồm 3 sản phẩm chính:

  • Gel ngừa mụn Decumar: Giúp ngăn ngừa và giảm mụn, làm mờ các vết sẹo, vết thâm do mụn, kiểm soát bã nhờn, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới.
  • Gel rửa mặt ngừa mụn Decumar: Là phiên bản cải tiến của Gel rửa mặt Decumar Clean. Sản phẩm chứa siêu nghệ Nano kết hợp cùng hoạt chất lá chanh sim giúp giảm nhờ, làm sạch da.
  • Kem chống nắng ngừa mụn Decumar: Hỗ trợ ngăn chặn, tránh tia UV, giúp cho làn da mạnh khỏe trước ánh nắng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 1800 8179

Email: cskh.decumar@gmail.com

Website: https://decumar.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Decumar.min.da.sach.mun

Shopee: https://shopee.vn/decumar_store

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/decumar/

Decumar ảnh 1
Decumar
Decumar ảnh 2
Decumar
Top 12
(có 0 lượt vote)

Hương Thị

Hương Thị là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của nghệ sĩ Việt Hương được chiết suất từ thiên nhiên, an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng. Hương Thị với nhiều dòng sản phẩm đều được nghiên cứu về thành phần hoạt chất, kết hợp với đó là một số công thức làm đẹp độc quyền. Thương hiệu cam kết rằng các thành phần bên trong mọi sản phẩm đều có chiết xuất từ tự nhiên, thảo mộc quý hiếm, nhờ đó mà mọi công dụng dưỡng da cũng như phục hồi da hư tổn đều mang lại kết quả tốt.


Nhờ việc chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm và không ngừng đa dạng hóa, cho ra mắt những dòng sản phẩm mới phù hợp với nhiều lứa tuổi, nhiều đối tượng khách hàng, Hương Thị tạo dấu ấn mạnh mẽ, liên tiếp gặt hái thành công trong ngành mỹ phẩm suốt bao năm qua.


Hương Thị đa dạng các dòng sản phẩm như:

  • Sản phẩm chăm sóc da mặt với Bộ dưỡng da mặt sáng tối đa chức năng, Kem chống nắng trang điểm, Mặt nạ ngủ 24K,...
  • Sản phẩm chăm sóc da toàn thân với Kem dưỡng trắng tuyết, kem massage săn chắc vùng da bụng,...
  • Sản phẩm Nước hoa đa dạng với nước hoa nữ Elyza - Mymy , nước hoa nam Hero - Remi,...
  • Sản phẩm Son môi với Son dưỡng không phai Elyza.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 1800 545 484

Email: huongthicosmetics@gmail.com

Website: https://www.myphamhuongthi.com/

Facebook: https://www.facebook.com/huongthicosmetics/

Shopee: https://shopee.vn/huongthicosmetic

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/my-pham-huong-thi-chinh-hang

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/my-pham-huong-thi-store/

Hương Thị ảnh 1
Hương Thị
Hương Thị ảnh 2
Hương Thị
Trên đây là những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất của Việt Nam mà bạn có thể tham khảo qua. Để nhận lại những điều xứng đáng với giá cả đã bỏ ra bạn nên cân nhắc kĩ. Hy vọng bài viết của Alltop có thể giúp cho bạn dễ dàng chọn cho mình một địa chỉ phù hợp với nhu cầu của bản thân!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/