Top 10 thương hiệu nước khoáng thiên nhiên chất lượng nhất hiện nay

107

Để cung cấp năng lượng cho cơ thể chúng ta không chỉ bổ sung những thức ăn bổ dưỡng mà cần phải cung cấp đủ nước. Nếu lượng nước không đủ hay bị mất quá...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nước khoáng LaVie

Lavie là thương hiệu nước khoáng không hề xa lạ với người Việt. Xuất hiện đã lâu, trải qua quá trình nghiên cứu và phát triển, thương hiệu nước khoáng Lavie đến gần hơn với khách hàng nhờ sự ra đời của nhiều sản phẩm đặc biệt như bình Lavie 19L, chai 5L, 1.5L, 500ml, 350ml, Lavie Kid, Lavie Premium…


Dưới sự giám sát chất lượng của tập đoàn Nestlé Water - công ty hàng đầu thế giới về nước uống đóng chai, Lavie được đóng chai bằng một quy trình khép kín ngay tại nguồn mà không qua khâu xử lý hóa học nào. Do vậy, thành phần khoáng tự nhiên của Lavie đích thực là món quà của thiên nhiên mang điều kỳ diệu của nước đến cho cuộc sống. Không chỉ vậy, nồng độ pH của nước khoáng đóng chai Lavie còn được tạo nên bởi các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Do đó mà đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời; để chúng ta có thể bù khoáng khi bị mất nước. Chính vì được lọc thông qua quy trình tự nhiên; nên mùi vị của nước thường có vị lợ của khoáng chất. Thế nhưng, đây được xem là mùi vị đặc trưng; và mang về một lượng khách hàng cực kỳ trung thành cho nhãn hiệu nổi tiếng này.


Với hàm lượng khoáng nhẹ và ổn định, các khoáng chất có trong nước khoáng thiên nhiên sẽ giúp cơ thể dung hòa nhu cầu nước uống và khoáng chất mỗi ngày của cơ thể. Do vậy Lavie thích hợp sử dụng hàng ngày cho mọi người, kể cả phụ nữ mang thai và cho con bú.


Lời Cam Kết Với Người Tiêu Dùng Của Nước Khoáng Lavie Hiện Nay Thế Nào?

  • Như tất cả các sản phẩm của Nestlé, nước khoáng thiên nhiên lavie cũng được nhà sản xuất cam kết đặt vấn đề chất lượng, an toàn và sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu.
  • Để chất lượng nước uống tốt nhất, nhà sản xuất khuyến cáo người tiêu dùng nên bảo quản nước trong môi trường vệ sinh, khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp để các khoáng chất có trong nước khỏi bị kết tủa, đạt hiệu quả sử dụng cao nhất.
  • Điều đặc biệt là nước khoáng thiên nhiên lavie không giữ lạnh hay giữ lạnh đều rất thơm mát tự nhiên với vị khoáng nhẹ dễ uống.

Xu hướng chuyển sang dùng nước khoáng thiên nhiên ngày càng phổ biến. Rất nhiều người thay việc dùng nước lọc, nước tinh khiết bằng nước khoáng để đảm bảo sức khỏe. Và Lavie được xem là lựa chọn hàng đầu trong số rất nhiều loại nước đóng chai trên thị trường.


Link bán hàng:

Shopee: https://bit.ly/3kieeiz

Lazada: https://bit.ly/3kjwHvf

Nước khoáng LaVie ảnh 1
Nước khoáng LaVie
Nước khoáng LaVie ảnh 2
Nước khoáng LaVie
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nước khoáng Evian

Nước khoáng Evian là một sản phẩm cao cấp của tập đoàn Danone đến từ Pháp. Với hơn 96 năm không ngừng hoàn thiện chất lượng, nước khoáng Evian luôn là một trong những thương hiệu có sức tiêu thụ rất lớn trên thị trường. 


Tuy nhiên, không phải ai cũng biết điều gì đã làm nên sức hút mạnh mẽ cho dòng sản phẩm nước khoáng đóng chai này. Bên cạnh nhiều yếu tố ảnh hưởng khác thì chất lượng vượt trội được xem là yếu tố quan trọng, giúp dòng sản phẩm đến từ tập đoàn Danone làm nên tên tuổi. 


Là sản phẩm được sản xuất từ mạch khoáng ngầm duy nhất trên dãy Alps, lại tách biệt với sự ô nhiễm nên nước khoáng Evian được đánh giá rất cao về chất lượng. Dây chuyền sản xuất hiện đại cũng giúp sản phẩm giữ lại được hàm lượng khoáng phù hợp cùng nhiều chất điện giải có lợi cho sức khỏe. 


Sở hữu nhiều khoáng chất có lợi nên việc sử dụng thường xuyên và điều độ nước khoáng Evian cũng đem lại nhiều lợi ích bất ngờ đối với sức khỏe. Không chỉ giúp bù nước, bù khoáng, sản phẩm này còn hỗ trợ và đẩy mạnh các quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể. Ngoài ra, nước khoáng Evian cũng giúp tăng cường hoạt động của não bộ, giảm bớt căng thẳng cũng như tăng cường sự tập trung. Nhờ vậy, nước khoáng Evian là sự lựa chọn hợp lý cho một ngày dài làm việc. 


Với chất lượng vượt trội cùng nhiều ưu điểm mà ít sản phẩm nước khoáng đóng chai nào có được, Evian ngày một phát triển và được đánh giá cao. Dòng sản phẩm này cũng tiếp tục duy trì sức hút là một trong những cái tên sáng giá trên thị trường nước uống đóng chai. 


Dưới đây là dung tích đóng chai của nước khoáng thiên nhiên Evian bằng chai nhựa và chai thủy tinh cho bạn có thể lựa chọn:

  • Nước khoáng Evian chai nhựa 330 ml
  • Nước khoáng Evian chai nhựa 500 ml
  • Nước khoáng Evian chai nhựa 1000 ml
  • Nước khoáng Evian chai nhựa 1500 ml
  • Nước khoáng Evian chai thủy tinh 750 ml
  • Nước khoáng Evian chai thủy tinh 330 ml
  • Nước khoáng Evian chai nhựa 750 ml nắp thể thao

Link bán hàng:

Shopee: https://bit.ly/3WgriCu

Lazada: https://bit.ly/3iMfcDd

Nước khoáng Evian ảnh 1
Nước khoáng Evian
Nước khoáng Evian ảnh 2
Nước khoáng Evian
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nước khoáng thiên nhiên Volvic

Volvic là nhãn hiệu thuộc tập đoàn Danone, nơi đây cũng là nơi ra đời nhiều dòng sản phẩm đứng đầu trên thị trường như Evian, Dumex Gold của Pháp. Nước Volvic là sản phẩm có nguồn gốc từ mạch nước ngầm sâu trong lòng núi lửa Alps, nước Pháp. Năm 1938, Volvic Mineral Water chính thức ra đời nước Volvic được thị trường Pháp, Châu Âu đón nhận và sử dụng rộng rãi. Nước khoáng Volvic bắt nguồn từ những hạt mưa rơi xuống khu vực Volvic, sau đó được lọc qua 6 lớp đá núi lửa sâu 100m trong khoảng 5 năm. Chính vì vậy, nước được bảo vệ hoàn hảo bởi các lớp núi lửa, tách biệt khỏi mọi ô nhiễm. 


Vì nguồn nước được lấy từ suối ngầm trong lòng núi lửa Alps nên trong thành phần của nước Volvic bao gồm 9 khoáng chất tự nhiên 100% cần thiết cho cơ thể. Bạn cũng không cần quá lo ngại bởi vấn đề khi sản phẩm đến tay có còn giữ được chất lượng như khi đang còn ở trên núi Alps của Pháp. Với hơn một thế kỷ trong ngành sản xuất nước uống, Danone luôn tự hào với quy trình lọc khép kín với công nghệ cao và tiên tiến bậc nhất, có thể giữ nguyên hương vị và đặc tính của nước khoáng ở mức cao nhất. 


Nước Volvic được nuôi dưỡng trong hệ sinh thái núi lửa tự nhiên lâu đời Auvergne. Hơn nữa, tinh lọc qua 6 lớp dung nham núi lửa dày 100m. Cùng với quy trình khai thác và đóng chai với giám sát nghiêm ngặt. Nước khoáng Volvic với Volvic 500ml và Volvic 1.5l luôn đảm bảo chất lượng. Nhờ các tầng lọc tự nhiên mà nước Volvic lại có được sự cân bằng tuyệt vời. Volvic 500ml và Volvic 1.5 L còn đầy đủ các khoáng chất quý như Calcium, Sulfates, Magnesium, Potassium, Bicarbonates, Silica and Chlorides. Việc sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ mang lại cho bạn làn da mịn màng, nâng cao sức khỏe đồng thời tạo ra nguồn năng lượng tuyệt vời sau những giờ lao động, vui chơi, giúp cơ thể giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi.


Lưu ý khi sử dụng nước khoáng: 

  • Người có tiền sử bệnh tim, cao huyết áp, bệnh thận, viêm ruột kết không nên uống quá nhiều nước có gas thường xuyên. 
  • Không nên uống nước khoáng có gas thay thế nước lọc, vì có nhiều bicarbonat cũng có thể dẫn đến đau dạ dày. Nên sử dụng từ 300ml – 500ml mỗi ngày.  

Link bán hàng:

Lazada: https://bit.ly/3WdSkui

Nước khoáng thiên nhiên Volvic ảnh 1
Nước khoáng thiên nhiên Volvic
Nước khoáng thiên nhiên Volvic ảnh 2
Nước khoáng thiên nhiên Volvic
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nước khoáng Vĩnh Hảo

Đầu những năm 1900, các nhà khoa học Pháp tình cờ khám phá nguồn nước Vĩnh Hảo và đánh giá chất lượng nguồn nước này tốt ngang với nước khoáng Vichy nổi tiếng của Pháp. Từ đó, nguồn nước nơi đây được đưa vào khai thác và thương mại hóa.


Đây là lần đầu tiên Việt Nam có sản phẩm nước khoáng đóng chai mang tên “Vichy - Vĩnh Hảo”, chiếm lĩnh thị phần lớn nhất tại thị trường Việt Nam lúc bấy giờ, còn xuất khẩu sang các nước Đông Dương và cả sang Pháp. Thương hiệu Vĩnh Hảo bắt đầu nổi tiếng từ đó. Đến hôm nay Vĩnh Hảo ngày càng được nhiều thế hệ trẻ sau này biết đến như một thương hiệu đang chuyển mình, hiện đại, gần gũi và trẻ trung hơn.


Kể từ lúc tìm ra, nguồn nước khoáng Vĩnh Hảo đã gây ngạc nhiên lớn cho các khoa học gia thời bấy giờ bởi đây là nguồn nước khoáng có gas tự nhiên, giàu bicarbonate natri, đáp ứng đầy đủ 4 nguyên tố khoáng chất natri, kali, magie và canxi mà khi sử dụng giúp cân bằng sinh học, tạo sức đề kháng cho cơ thể con người, rất có lợi cho sức khỏe.


Lợi ích của nước khoáng Vĩnh Hảo thể hiện rõ nhất ở chất lượng nguồn nước, được xử lý bằng công nghệ RO tiên tiến nhất và tiệt trùng hoàn toàn với tia cực tím UV. Mối lo ngại về các hóa chất độc hại, kim loại nặng… có thể gây nên ung thư và các bệnh hiểm nghèo khác sẽ được Vĩnh Hảo giải quyết triệt để. Khi bạn bổ sung đủ 2 lít nước Vĩnh Hảo mỗi ngày thì lượng khoáng chất thiết yếu như: Ca, Na, Mg, K… cũng sẽ được hấp thụ và tạo nên những điều kỳ diệu cho sức khỏe của bạn.

Cụ thể hơn, nước khoáng Vĩnh Hảo mang trong mình sứ mạng đặc biệt khi nguồn nước từ Đông Nam Trường Sơn chứa nhiều Bicarbonate (HCO3-) giúp tiết chế axit, giảm độ chua trong bao tử, nỗi lo về chứng đầy hơi, xót dạ của bạn cũng biến mất hoàn toàn. Bạn có biết, Silicate có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, thần kinh; Calcium giúp xương chắc khỏe; Magnesium góp phần củng cố khả năng miễn dịch, điều hòa tốt cho tim mạch và huyết áp.


Ở mỗi chai nước khoáng Vĩnh Hảo, chúng ta có thể cảm nhận được những giá trị sâu xa và cảm tính ẩn chứa bên trong. Đó là giá trị của bề dày một thương hiệu, huyền thoại của một tên gọi… hơn hết cả là một cảm giác được tận hưởng món quà quý mà thiên nhiên ban tặng - nguồn khoáng Vĩnh Hảo. Tất cả những điều đó làm nên một thương hiệu Vĩnh Hảo chiếm vị trí khá đặc biệt trong tâm trí của mọi người.


Link bán hàng:

Lazada: https://bit.ly/3kdNmA9

Nước khoáng Vĩnh Hảo ảnh 1
Nước khoáng Vĩnh Hảo
Nước khoáng Vĩnh Hảo ảnh 2
Nước khoáng Vĩnh Hảo
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nước khoáng Vital

Công ty Cổ phần Vital là thành viên của Tập đoàn Bitexco được thành lập từ năm 1996 hoạt động trong lĩnh vực khai thác và kinh doanh sản phẩm nước khoáng Vital tại xã Đông Cơ, huyện Tiền Hải. Từ đó đến nay Vital đã khẳng định được thương hiệu của mình, tạo chỗ đứng vững chắc trên thị trường.


Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với phương châm đề cao chất lượng sản phẩm, nước khoáng thiên nhiên Vital đã dần dần khẳng định được vị trí trên thị trường cũng như trong tâm trí người tiêu dùng, là loại nước được lựa chọn sử dụng trong nhiều Hội nghị lớn của Việt Nam cũng như quốc tế tại Việt Nam.


Sử dụng nguồn nước khoáng và trên dây truyền hiện đại, khép kín, đồng bộ của Italy, nước khoáng Vital đã giữ được tất cả các thành phần là khoáng chất quý có lợi cho sức khỏe. Đóng chai tiện dụng, thông tin bao bì rõ ràng, có thể mang theo dễ dàng trong những chuyến đi chơi, picnic để cùng chia sẻ với mọi người.


Khoáng chất có trong nước khoáng Vital:

  • Calcium & Magnesium: Có vai trò điều chỉnh nhịp tim, rất cần thiết cho cấu tạo của xương, răng kích thích sự hoạt động của các mô cơ, duy trì nồng độ acid/kiềm trong cân bằng về nước cho cơ thể.
  • Sodium: Cân đối hoạt động thần kinh, điều chỉnh sự kích thích của cơ, sự co nhịp tim, đưa dưỡng chất tới nuôi tế bào, ổn định nồng độ acid/kiềm trong cơ thể
  • Potasium: Cùng với sodium có chức năng điều hoà huyết áp và phối hợp cùng với magnesium điều hoà hoạt động của tim, rất cần thiết cho sự phát triển bình thường của cơ thể, tham gia quá trình trao đổi chất, phân giải Protein và Cardbonhidrate, cùng với photpho và Kali vận chuyển oxy lên não.
  • Sulphates: Thúc đẩy sự vận chuyển qua ruột, nhuận tràng, giúp ăn ngon giải độc chống táo bón.
  • Bicardbonates: Giúp tiêu hoá, giải khát, trung hoà acid của dịch vị. Cần thiết đối với người bị bệnh tiểu đường mãn tính, gan, lách.

Link bán hàng:

Lazada: https://bit.ly/3w7xMJ3

Nước khoáng Vital ảnh 1
Nước khoáng Vital
Nước khoáng Vital ảnh 2
Nước khoáng Vital
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nước khoáng Perrier

Nước khoáng Perrier là một dòng nước khoáng có gas thuộc tập đoàn Nestlé. Trải qua gần 160 năm hoạt động, Perrier vẫn luôn giữ vững vị thế, được đánh giá là một trong những thương hiệu nước khoáng đóng chai được nhiều khách hàng yêu thích nhất.


Nước khoáng Perrier được khai thác tại nguồn nước Vergeze, thuộc Occitanie, vùng Languedoc-Roussillon, nước Pháp. Nơi đây nổi tiếng với nguồn nước suối ngầm tinh khiết và giàu các khoáng chất tự nhiên rất tốt cho sức khỏe.  Trải qua quy trình lọc khép kín công nghệ cao và đóng chai tự động được thực hiện bởi một tập đoàn lớn như Nestlé, nước Perrier luôn giữ được tối đa nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho sức khỏe. 


Với một số thành phần nổi bật của sản phẩm có thể kể đến như: Calcium (Ca), Chloride (Cl-), Bicarbonate (HCO3), Fluoride (Fl), Magnesium (Mg), Nitrate (NO3), Potassium (K), Sodium (Na), Sulfates (SO4),… Khác với một số sản phẩm được làm từ khí CO2 nhân tạo, nước khoáng đóng chai Perrier được chiết xuất từ dòng nước trong lành và khí gas CO2 tự nhiên được lấy từ vết nứt của vỏ trái đất sau động đất hay sau các trận núi lửa. Chính vì thế, dòng nước khoáng của Perrier mang rất nhiều khoáng chất và các vitamin tuyệt vời cho cơ thể. Bên cạnh đó, nước khoáng Perrier cũng mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn về hương vị như: bạc hà, cam và vải, mâm xôi, gừng và chanh,…

  • Sản phẩm chứa tới 20 khoáng chất có lợi cho sức khỏe người dùng. Cung cấp nhiều canxi cần thiết cho cơ thể con người, cung cấp 1 hàm lượng magiê có tác dụng làm dịu trên hệ thần kinh, cải thiện trí nhớ, tăng cường cơ bắp, tốt cho tim.
  • Hỗ trợ cân bằng điện giải tối ưu giúp cơ thể thăng bằng trở lại. Sau những khoảng thời gian mà cơ thể được tăng cường bởi các bài tập thể dục thể thao.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn giúp chữa bệnh mãn tính như: Chứng viêm ruột non và ruột già viêm đại tràng, tiêu chảy,…. Nó cũng rất hữu ích cho bệnh gan (ví dụ như viêm gan virus, gan nhiễm mỡ và tiểu đường hepatosis).

Chỉ cần để lạnh với nhiệt từ 4-8 độ C. Là bạn có thể trải nghiệm sản phẩm một cách mát lạnh và sảng khoái nhất. Với thức uống đơn giản nên việc phối kết hợp cùng các món ăn là rất đơn giản. Từ đồ nướng cho đến hải sản hay các bữa tiệu thân mật, nước khoáng vẫn luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất.


Link bán hàng:

Lazada: https://bit.ly/3ZyyBZ7

Nước khoáng Perrier ảnh 1
Nước khoáng Perrier
Nước khoáng Perrier ảnh 2
Nước khoáng Perrier
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nước khoáng Onsen

Công ty Onsen được thành lập vào năm 2012, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước uống giải khát, với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một thương hiệu nước uống đóng chai tốt cho sức khỏe. Từ năm 2013 trở đi, Onsen luôn không ngừng nỗ lực trong việc cải tiến và đổi mới những sản phẩm và cung cấp những dịch vụ tốt nhất đến người tiêu dùng. Sứ mệnh của Onsen là mang đến những sản phẩm có hương vị hoàn hảo, hài hòa, thích hợp cho nhiều đối tượng.


Onsen cũng đã cho ra đời sản phẩm nước uống đóng chai có ga Onsen với nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe, hỗ trợ giảm cân, thải độc cơ thể và thúc đẩy tiêu hóa, chống đầy hơi, cung cấp canxi cho xương và răng thêm chắc khỏe…Bên cạnh đó còn có nhiều sản phẩm nước giải khát khác được tung ra thị trường như nước chanh muối On Up, nước ngọt cam Fansipan, nước ngọt chanh tươi On Lemon, nước tăng lực hương dâu On Spring, nước tăng lực Number Seven, giúp bù khoáng và các chất điện giải, mang lại cảm giác sảng khoái, tươi mát.


Trong đó dòng nước khoáng Onsen được khai thác từ nguồn nước ngầm nằm trên địa bàn của thôn Dầu Sơn, xã Suối Tân, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa đã được kiểm định nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế và được dẫn trực tiếp bằng đường ống khép kín về nhà máy Onsen. Nhà máy của Onsen được trang bị các thiết bị hiện đại và hoạt động trên một quy trình sản xuất nghiêm ngặt, quản lý chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến khâu thành phẩm. Nước được lọc thô để loại bỏ những tạp chất có trong nước và khử những mùi vị lạ. Sau đó được lọc bằng công nghệ thẩm thấu ngược RO với kích thước từ 0,0001 đến 0,01 micron giúp lọc sạch các vi khuẩn và tạp chất siêu nhỏ.


Công ty Cổ Phần nước Onsen hiện nay đang cung cấp ra thị trường các sản phẩm nước uống đóng bình, đóng chai với nhiều dung tích đa dạng: Nước Onsen bình 19L, Thùng nước đóng chai Onsen. Qua kiểm định, kiểm tra nghiêm ngặt của các chuyên gia Y Tế trong và ngoài nước, đánh giá nước uống Onsen là sản phẩm không những cung cấp nước cho cơ thể bạn và gia đình mà với hàm lượng khoáng ổn định, nó còn là nguồn cung cấp các khoáng chất cần thiết để cho cơ thể để duy trì sinh lực, giúp cơ thể sảng khoái và khỏe mạnh.


Link bán hàng: http://onsen.vn/nuoc-uong-dong-chai-onsen-1500ml-25-93-2-product.html

Nước khoáng Onsen ảnh 1
Nước khoáng Onsen
Nước khoáng Onsen ảnh 2
Nước khoáng Onsen
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nước khoáng Thiên nhiên Thạch Bích

Thạch Bích là một trong những thương hiệu nước khoáng thuần Việt được nhiều người ưa chuộng suốt hơn 2 thập kỉ từ khi có mặt trên thị trường. Được khai thác từ nguồn khoáng nóng của vùng đồi núi Thạch Bích phía tây Quảng Ngãi, nước khoáng Thạch Bích chứa những thành phần khoáng chất cần thiết cho sức khỏe. Tiêu biểu có thể kể đến các khoáng chất mà cơ thể cần với lượng khá lớn như Mg+, các chất điện giải K+, Na+; cùng HCO3, SiO2/ SiO3-... Vì vậy uống từ 1-2 lít nước khoáng mỗi ngày thay cho nước uống thông thường không những đã khát mà còn giúp tươi khỏe mỗi ngày. Kali và Natri giúp cân bằng nước và điện giải; HCO3- tốt cho hệ tiêu hóa; SiO2/ SiO3-- hỗ trợ tăng cường collagen giúp chống lão hóa…


Điểm khiến Thạch Bích nổi bật trên thị trường đến từ chính nguồn gốc của sản phẩm. Nguồn khoáng nóng Thạch Bích có độ sâu 1.200m, tách biệt với các nguy cơ ô nhiễm. Mạch ngầm lộ thiên qua vết nứt phiến đá Quarzit và thạch anh tự nhiên. Nhiệt độ khai thác bề mặt lên đến 72 độ C. Nhà sản xuất sử dụng nguyên vẹn 100% nguồn khoáng nhẹ có sẵn, nước có thể uống trực tiếp tại nguồn mà không cần điều chỉnh hay bổ sung thêm khoáng chất nào khác. "Nhờ thế nước khoáng Thạch Bích mang vị ngon tròn vẹn từ thiên nhiên, cân bằng, dễ hấp thu và tốt cho sức khỏe", đại diện thương hiệu nhấn mạnh.


Ngoài nước khoáng không ga không vị, Thạch Bích còn có phiên bản nước khoáng Chanh muối có ga rất nổi tiếng và được ưa chuộng nhờ vị chanh muối đặc trưng, là sự lựa chọn tuyệt vời khi cần giải khát hoặc kết hợp trong các bữa ăn để món ăn thêm ngon và tròn vị. Phiên bản nước khoáng Soda không đường lại kích thích sáng tạo cho người dùng khi được dùng trực tiếp hoặc kết hợp với các nguyên liệu khác để pha chế nước soda tốt cho sức khỏe tùy thích.


Nhà máy nước khoáng Thạch Bích còn đánh dấu bước tiến mới khi phối hợp cùng Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy mở rộng phân phối đến 19 tỉnh thành khu vực Đông Nam bộ, Tây Nam bộ và TP.HCM. Với lợi thế là công ty dẫn đầu về thị phần giá trị và sản lượng trong ngành hàng sữa đậu nành Việt Nam trong nhiều năm liên tục (theo báo cáo của Kantar và Nielsen), Vinasoy sở hữu mạng lưới các kênh phân phối rộng khắp, cùng đội ngũ nhân viên thị trường chuyên nghiệp. Nhờ thế, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua được các sản phẩm Thạch Bích tại hầu hết các cửa hàng tạp hóa, hệ thống siêu thị khắp các miền Bắc, Trung, Nam.


Link bán hàng:

Lazada: https://bit.ly/3XRegwz

Nước khoáng Thiên nhiên Thạch Bích ảnh 1
Nước khoáng Thiên nhiên Thạch Bích
Nước khoáng Thiên nhiên Thạch Bích ảnh 2
Nước khoáng Thiên nhiên Thạch Bích
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nước khoáng thiên nhiên Vikoda

Trong mùa dịch bệnh, cơ thể chúng ta rất nhạy cảm với các yếu tố thay đổi thời tiết, mầm bệnh. Chính vì vậy, chủ động nâng cao sức đề kháng là biện pháp bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng một cách hiệu quả nhất, chống lại các tác nhân gây bệnh xâm nhập vào cơ thể. Một trong những phương pháp tăng đề kháng hiệu quả đó chính là bổ sung đủ nước mỗi ngày, đặc biệt là nước khoáng thiên nhiên sẽ giúp cơ thể có một hệ miễn dịch khỏe mạnh.


Bắt nguồn từ một trong những nguồn khoáng quý hiếm tại Đông Nam Á, nước khoáng thiên nhiên Vikoda với những đặc tính nổi trội như chứa các khoáng chất đặc biệt như Ca, Na, K, Mg…, sử dụng công nghệ khai thác ở độ sâu 220m trong lòng đất, nhiệt độ tại vòi lên đến 72 độ C và đóng chai ngay tại nguồn theo quy định của Bộ Y tế; chất lượng nước có độ kiềm tự nhiên cao, độ PH 8.5 đạt chuẩn; hỗ trợ trung hòa axit trong cơ thể, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư, tiêu diệt các gốc tự do dư thừa, hỗ trợ phòng và điều trị bệnh tốt hơn hẳn so với các loại nước uống thông thường. Do đó, sử dụng nước khoáng Vikoda thường xuyên không chỉ giúp thay đổi chất lượng nguồn nước ăn uống trực tiếp, mà còn giúp bổ sung các nguyên tố vi lượng thiết yếu, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh để phòng ngừa bệnh tật nhất là trong mùa dịch bệnh.


Nguồn khoáng kiềm Đảnh Thạnh của Vikoda được các chuyên gia trong nước và quốc tế tán thưởng vì độ kiềm hoàn hảo pH = 9.0 100% thiên nhiên và chứa nhiều khoáng chất quý như H2SiO3, HCO3, Na+, Ca2+, Mg2+, K+, giúp cân bằng cơ thể, tốt cho hệ tiêu hóa, bổ trợ cho cơ thể khỏe mạnh hơn mỗi ngày. Chất lượng nguồn khoáng Đảnh Thạnh được đánh giá không hề thua kém các nguồn khoáng nổi tiếng trên thế giới, cùng vị ngọt tự nhiên thanh mát - khác hẳn vị lợ thường thấy ở các loại nước khoáng khác.


Với lịch sử 30 năm hình thành và phát triển, Công ty cổ phần nước khoáng Khánh Hòa Vikoda từ lâu đã là một tên tuổi uy tín trên thị trường Việt Nam, luôn nỗ lực phấn đấu vì mục tiêu nâng cao sức khỏe của người Việt. Đặc biệt là sau khi nhận được sự đầu tư và định hướng chiến lược từ công ty mẹ, Vikoda đã và đang không ngừng sáng tạo, phát triển các mẫu mã sản phẩm của công ty theo hướng hiện đại, thân thiện, điển hình sản phẩm nước khoáng Vikoda chai thủy tinh giúp giảm thiểu vấn đề rác thải nhựa, bảo vệ môi trường; góp phần khẳng định vị thế của công ty, đưa thương hiệu nguồn nước khoáng thiên nhiên của người Việt vươn tầm quốc tế.


Link bán hàng:

Shopee: https://bit.ly/3XblL1c

Lazada: https://bit.ly/3QFqqWV

Nước khoáng thiên nhiên Vikoda ảnh 1
Nước khoáng thiên nhiên Vikoda
Nước khoáng thiên nhiên Vikoda ảnh 2
Nước khoáng thiên nhiên Vikoda
Top 9
(có 0 lượt vote)

Nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi

Nằm cách Hà Nội khoảng 70 km theo quốc lộ 6, và cách thành phố Hòa Bình khoảng 30 km, Kim Bôi - Hòa Bình sở hữu mạch khoáng nóng tự nhiên, từ lâu đã hấp dẫn lời du khách bốn phương. Có thể nói, mẹ thiên nhiên đã đặc biệt ưu ái ban tặng cho Kim Bôi một nguồn tài nguyên vô cùng quý giá. Bởi trong các suối khoáng nóng tại Việt Nam, được xuất lộ từ các vỉa đá vôi có tuổi thọ gần 250 triệu năm. Khi lộ thiên, nước suối khoáng Kim Bôi có nhiệt độ dao động trong khoảng từ 34-36 độ C, một nhiệt độ lý tưởng để làm mịn, trắng da, chống lão hóa và điều trị các chứng bệnh ngoài da như chàm, vảy nến, các sẹo do phẫu thuật mẩn ngứa.


Bên cạnh đó, qua kiểm nghiệm, nguồn nước khoáng Kim Bôi có đủ tiêu chuẩn dùng làm nước uống giải khát và giải nhiệt: trong thành phần nước có chứa một yếu tố đặc biệt hiệu silic nên có tác dụng dược lý giúp điều trị một số bệnh như viêm khớp, đường ruột, dạ dày, huyết áp, viêm đường tiết niệu, viêm thận, sỏi thận...


Nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi là nước khoáng đóng chai hoàn hảo cho khởi đầu ngày mới với 10 khoáng chất thiết yếu bảo vệ sức khỏe là Na, K, Ca, Fl, HCO3, I, Mg, Cl, PH và SiO2. Bên cạnh tác dụng giải khát, giải nhiệt, nước khoáng Kim Bôi còn giúp chữa trị một số bệnh như: thấp khớp, viêm khớp sống; các bệnh về thần kinh (viêm dây thần kinh, di chứng bại liệt); các bệnh về tâm lý (giảm stress và trầm cảm, dịu hệ thần kinh) và các bệnh về hệ tiết niệu (viêm đường tiết niệu, viêm thận, sỏi thận).


Quy trình sản xuất nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi được kiểm soát nghiêm ngặt và đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất của tổ chức y tế thế giới – WHO và Bộ Y Tế Việt Nam. Ngoài ra, công ty cũng áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 : 2000 (Năm 2006) và ISO 22000 : 2005 (Năm 2014). Nước khoáng Kim Bôi còn được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2005  và vinh dự được chọn là sản phẩm nước khoáng đóng chai phục vụ trong hội nghị thượng đỉnh Châu Á Thái Bình Dương Apec năm 2006.


Link bán hàng:

Lazada: https://bit.ly/3w7MBvm

Nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi ảnh 1
Nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi
Nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi ảnh 2
Nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi
Nước khoáng thiên nhiên hiện nay được nhiều người yêu thích, không chỉ giải khát mà còn tiếp thêm năng lượng cho bạn mỗi ngày, cung cấp lượng nước cần thiết cho cơ thể và bổ sung hàm lượng khoáng chất thiết yếu để giúp cơ thể phát triển. Là một người tiêu dùng thông thái, bạn hãy lựa chọn sở hữu những sản phẩm của thương hiệu uy tín và cơ sở bán chất lượng, an toàn nhất nhé

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .