Top 10 Thương hiệu phấn phủ tốt nhất chị em nên sử dụng

106

Một lớp nền hoàn hảo phải không đổ dầu và có thể che được lỗ chân lông. Một món đồ make up không thể thiếu của phái nữ đó chính là phấn phủ, nhất là...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Estée Lauder

Estée Lauder là một trong những nhãn hiệu làm đẹp nổi tiếng nhất thế giới đến từ Mỹ dẫn đầu về độ cao cấp, sang trọng với các sản phẩm đa dạng dành riêng cho chị em phụ nữ. Trong đó, phần phủ của hãng thật sự là món "bảo bối" không thể thiếu trong bộ sưu tập của chị em phụ nữ bởi công dụng xuất sắc mà sản phẩm mang lại.


Ưu điểm:

  • Vừa là phấn nền vừa là phấn phủ với chất phấn mềm mượt như lụa, mềm mại, nhẹ da, hoàn hảo đến 12 giờ
  • Giúp che phủ lỗ chân lông. Kiểm soát dầu lên đến 12 giờ. Duy trì màu sắc trung thực. Không thấm nước. Chống mồ hôi và độ ẩm
  • Có thể tùy chỉnh độ che phủ chỉ với thao tác đơn giản
  • Hộp phấn nhỏ gọn có thể thay lõi, mang lại cảm giác sang trọng và nhỏ gọn đại diện cho sự quyến rũ hiện đại có thể mang đến bất cứ đâu
  • Màu nền đa dạng phù hợp cho các tone da của các nàng

Website: https://esteelaudercompanies.vn/

Estée Lauder ảnh 1
Estée Lauder
Estée Lauder ảnh 2
Estée Lauder
Top 1
(có 0 lượt vote)

M.A.C

M.A.C là thương hiệu chuyên sản xuất kinh doanh các loại mỹ phẩm cao cấp với mục đích làm đẹp cho người tiêu dùng. Sản phẩm của công ty bao gồm: sản phẩm dưỡng da, trang điểm, son, phấn phủ,... Tất cả các sản phẩm của thương hiệu đều chất lượng và vô cùng nổi tiếng.


Phấn phủ của M.A.C đóng vai trò như kem nền và phấn phủ, giúp kiềm dầu, che phủ khuyết điểm và cố định lớp makeup, giữ finish mịn lỳ lên đến 12h và có độ mịn cao và chứa dưỡng chất. Nếu các nàng muốn tìm kiếm một siêu phẩm trang điểm "đa năng" giúp lớp nền sáng mịn hoàn hảo lại an toàn với mọi làn da? Vậy đừng chần chừ hãy bỏ vào giỏ hàng ngay các sản phẩm phấn phủ M.A.C siêu tiện lợi lại được mệnh danh là "con cưng" của các makeup artist chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Sản phẩm sở hữu ưu điểm của cả kem nền và phấn phủ, mang đến cho bạn một lớp nền mịn màng, kiềm dầu, kháng nước với độ che phủ hoàn hảo suốt cả ngày dài.


Ưu điểm:

  • Kem nền - phấn phủ kết hợp tiện lợi trong cùng một sản phẩm
  • Khả năng cover khuyết điểm hoàn hảo, mang lại làn da rạng rỡ không tì vết
  • Kiềm dầu suốt 12 tiếng mà không gây bí tắc lỗ chân lông
  • Kết cấu phấn mịn, nhẹ tênh có khả năng apply nhiều lớp mà không khiến lớp nền bị cakey

Website: https://www.lazada.vn/shop/mac1626106933/

M.A.C ảnh 1
M.A.C
M.A.C ảnh 2
M.A.C
Top 2
(có 0 lượt vote)

The Face Shop

The Face Shop nổi tiếng là thương hiệu biết cách kết hợp giữa tinh túy của khoa học và sự hoàn hảo của thiên nhiên để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho làn da của bạn. Thương hiệu kể từ khi thành lập đến nay luôn cam kết rằng những tinh túy từ thiên nhiên được mang đến cho làn da của bạn một cách trọn vẹn và trung thực nhất. Trong đó có sản phẩm phấn phủ luôn mang trong mình tiêu chí của hãng đó là vô cùng chất lượng, an toàn và thân thirnj với môi trường.


Ưu điểm:

  • Sản phẩm dạng bột khoáng mịn có khả năng hiệu chỉnh sắc da, giúp làm sáng và tạo sự mịn màng cho bề mặt da lâu dài
  • Kết cấu hạt phấn hình cầu mềm và hiệu ứng chiếu sáng giúp làn da bắt sáng tốt, trở nên mịn màng và tươi tắn hơn dưới ánh nắng
  • Phấn phủ dạng bột mịn được tinh chế có khả năng trải đều, mịn trên da
  • Giúp che lấp và làm mịn nếp nhăn, lỗ chân lông và các khuyết điểm da
  • Bột khoáng làm bằng phương pháp “ướt & khô” có tác dụng ngăn ngừa bột khô, vón cục trên bề mặt da. Mang lại hiệu quả giữ ẩm và duy trì lớp make-up bền màu, lâu trôi.

Website: https://thefaceshop.com.vn/

The Face Shop ảnh 1
The Face Shop
The Face Shop ảnh 2
The Face Shop
Top 3
(có 0 lượt vote)

Innisfree

Innisfree kể từ khi thành lập đến nay luôn tâm niệm sẽ mang đến cho chị em phụ nữ những sản phẩm lành mạnh nhất từ Viện nghiên cứu Green Innovation Lab. Tại đây, Innisfree nghiên cứu và phát triển những thành phần có hiệu quả cao nhưng rất lành tính và thiên nhiên. Hãng luôn tập trung nghiên cứu các sản phẩm sử dụng nguyên liệu tự nhiên, Innisfree hỗ trợ chăm sóc toàn diện mang lại vẻ đẹp khỏe mạnh cho khách hàng với khoảng 900 mặt hàng khác nhau với mục đích chăm sóc toàn diện cho chị em phụ nữu. Trong đó có sản phẩm phấn phủ.


Phấn phủ dạng bột innisfree giúp kiểm soát dầu thừa và bã nhờn, đồng thời cân bằng độ ẩm trên da với thành phần bạc hà và khoáng chất thiên nhiên Jeju, cho lớp nền luôn khô thoáng và mượt mà. Với sự bổ sung từ chiết xuất của lá bạc hà tự nhiên, những hạt phấn phủ mịn No-Sebum Mineral sẽ càng thêm sảng khoái cho mỗi lần dùng.


Ưu điểm:

  • Phấn phủ chứa thành phần đến từ những lá bạc hà Jeju với công thức đặc biệt giúp kiểm soát dầu thừa cho da luôn khô thoáng. Có thể sử dụng thay giấy thấm dầu
  • Cân bằng độ ẩm cho da
  • Phấn phủ còn giúp làn da luôn tươi mát và khô thoáng, không bị đổ dầu thừa
  • Tạo độ che phủ tự nhiên
  • Khoáng chất thiên nhiên không màu trong phấn giúp tạo độ che phủ hoàn hảo, bảo vệ lớp nền mịn màng lên tới 12 tiếng

Website: https://www.innisfree.vn/

Innisfree ảnh 1
Innisfree
Innisfree ảnh 2
Innisfree
Top 4
(có 0 lượt vote)

3CE

3CE – 3 Concept Eyes là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đến từ công ty con của Stylenanda được thành lập vào tháng 1 năm 2009. 3CE nổi tiếng với những dòng mỹ phẩm mang màu sắc độc đáo và phóng cách dẫn đầu các trào lưu của giới trẻ. Tính đến thời điểm hiện tại, 3CE có gần cả trăm cửa hàng chi nhánh tại khu vực Châu Á, mỗi khi thương hiệu này cho ra mắt dòng sản phẩm mới đều được các tín đồ làm đẹp yêu thích và tạo nên nhiều tiếng vang lớn mỗi khi ra sản phẩm mới.


Sản phẩm phấn phủ của hãng có bột kiểm soát bã nhờn không chỉ nhẹ nhàng che phủ lỗ chân lông để mang tới làn da mịn màng mà còn giúp kiềm dầu, bổ sung độ ẩm cần thiết cho da. Phấn phủ còn giúp giữ lớp trang điểm hoàn hảo cả ngày dài mà không lo bị lem trôi. Thành phần bột siêu mịn màu nude có thể che phủ nhẹ nhàng, cho làn da vẻ trẻ trung, tự nhiên, tăng độ bền cho lớp make up của bạn.


Ưu điểm:

  • Chất phấn bột ngậm nước hòa quyện mang đến cảm giác mỏng nhẹ như sương
  • Giữ cho làn da luôn trong trạng thái sạch sẽ, không bết dầu với vẻ căng mịn, tràn đầy sức sống
  • Thành phần bột siêu mịn hình cầu và hình đĩa giúp lấp đầy các lỗ chân lông mang lại hiệu ứng mở ảo đặc biệt
  • Được cải tiến với đủ sắc thái khác nhau từ tông đất quyến rũ đến tông đỏ quyền lực khơi dậy tình yêu mạnh mẽ của các tín đồ làm đẹp

Website: https://3cevietnam.vn/

3CE ảnh 1
3CE
3CE ảnh 2
3CE
Top 5
(có 0 lượt vote)

Laneige

Một lớp nền trang điểm không trôi mất ngay cả trong các hoạt động vui chơi làm việc ngoài trời và không bám dính trên khẩu trang là một điều có lẽ là mong ước của nhiều cô gái? Đừng lo lắng bởi các sản phẩm phấn của Laneige sẽ giúp lớp trang điểm được mịn lì kể cả trong thời tiết nóng ẩm, giúp bạn che đi các khuyết điểm khác trên da như mẩn đỏ, da nhiều khuyết điểm, lỗ chân lông suốt 24H.


Việc sở hữu một lớp nền hoàn hảo suốt cả ngày phần lớn phụ thuộc vào việc chọn make up của bạn mỗi buổi sáng. Chọn foundation với độ che phủ cao hay chọn cushion cho lớp trang điểm nhẹ nhàng. Với mục đích lớp nền tự nhiên, mỏng nhẹ không gây bết dính trên da trong những ngày đi làm, phấn phủ luôn là lựa chọn an toàn nhất cho những cô nàng công sở. Với độ che phủ khá cao và công nghệ kiềm dầu, chống nước thì việc có một lớp nền mịn lì sẽ không còn quá khó và mất nhiều thời gian nữa.


Ưu điểm:

  • Bền màu suốt 24 giờ, không trôi khi tiếp xúc với nước
  • Che phủ hoàn hảo nhưng không gây bí da vì có khả năng dưỡng ẩm
  • Bảo vệ da khỏi ánh sáng xanh gây hại - "kẻ thù" của mọi cô nàng hiện đại

Website: https://www.laneige.com.vn/

Laneige ảnh 1
Laneige
Laneige ảnh 2
Laneige
Top 6
(có 0 lượt vote)

Shiseido

Shiseido đã và đang nổ lực và phấn đấu không ngừng để mang đến những giá trị khác biệt. Shiseido luôn hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.


Sản phẩm phấn phủ của Shiseido có các hạt phấn siêu nhẹ mang đến hiệu ứng đa chiều, dưỡng ẩm sâu và giúp da kiểm soát dầu. Điểm ưa thích nhất của phấn phủ dạng bột này chính là công dụng ngăn ngừa sự ô nhiểm và bụi bẩn lên da đảm bảo sự thuần khiết của da và chống lại quá trình oxy hóa trên da.


Các tín đồ trang điểm tự nhiên còn chần chờ gì mà không thưởng thức ngay sản phẩm phấn phủ dạng bột công nghệ Synchro Skin, một cải tiến ghi dấu ấn trong lịch sử Shiseido, mang lại lớp phủ tuyệt vời? Một lớp phủ make up hoàn hảo với độ kiểm soát dầu và bóng nhờn suốt 8 tiếng, che phủ tối đa lỗ chân lông giúp làn da trông mượt mịn hơn, che mờ những khuyết điểm đồng thời không tạo nét hằn phấn hay lộ hạt phấn, vết trắng bệt…


Website: https://www.shiseido.com.vn/

Shiseido ảnh 1
Shiseido
Shiseido ảnh 2
Shiseido
Top 7
(có 0 lượt vote)

Sulwhasoo

Sulwhasoo là một trong những hãng đang dẫn đầu các thương hiệu mỹ phẩm tại Hàn Quốc. Phấn phủ đến từ thương hiệu Sulwhasoo không đơn thuần là phấn phủ tô điểm cho khuôn mặt mà còn là trang sức tăng niềm kiêu hãnh của phụ nữ. Bằng hoa văn khảm xà cừ truyền thống, lấy cảm hứng từ những tác phẩm mỹ nghệ và trang sức trong giới quý tộc thời xưa, ShineClassic Powder Compact khiến bạn trở thành một quý cô sang trọng và tinh tế hơn hẳn.


Đặc biệt, thương hiệu còn có Phấn phủ màu đa năng ShineClassic Multi Powder Compact vừa là phấn má hồng, phấn mắt và phấn highlight với những gam màu dịu nhẹ của hoa mai. Để có đôi má ửng hồng, các cô gái chỉ cần dùng cọ phủ nhẹ lên bầu má khi cười. Để có đôi mắt tươi sáng nhưng không quá khoa trương, ShineClassic Multi Powder Compact có nhiều gam màu như hồng nhạt, vàng nhạt, xanh nhạt cho bạn lựa chọn. Để có khuôn mặt bắt sáng trong những bữa tiệc, các cô gái có thể dùng cọ quét nhẹ lên mặt phấn, sau đó phủ lên toàn bộ khuôn mặt giúp mang lại làn da lấp lánh, rạng ngời, tạo điểm nhấn trên khuôn mặt.


Website: https://vn.sulwhasoo.com/en

Sulwhasoo ảnh 1
Sulwhasoo
Sulwhasoo ảnh 2
Sulwhasoo
Top 8
(có 0 lượt vote)

Clinique

Ra đời vào năm 1968, dựa trên triết lý về làn da hoàn hảo, Clinique là nhãn hiệu mỹ phẩm đầu tiên được phát triển bởi bác sĩ da liễu. Mỗi sản phẩm dưỡng da và trang điểm cao cấp của Clinique đều được kiểm định và 100% không pha hương liệu. Cùng với các Chuyên Viên Tư Vấn giỏi nhất, Clinique đã trở thành người bạn đáng tin cậy cho mọi thế hệ là là biểu tượng của vẻ đẹp riêng trên khắp thế giới. Là nhãn hàng dưỡng da và mỹ phẩm uy tín số 1 tại Mỹ và có mặt trên hơn 135 quốc gia và 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới.


Phấn phủ của hãng với đặc trưng mỏng nhẹ, lâu trôi, tiệp màu da, che khuyết điểm tốt và đặc biệt là chứa thành phần nuôi dưỡng da ngay trong quá trình trang điểm. Đặc biệt là sản phẩm có những cải tiến mới về độ che phủ, sự ẩm mượt, độ bám lâu, .. những hạt phấn cực nhỏ mịn như tan vào da đem đến một lớp trang điểm tự nhiên và bừng sáng trong tích tắc. Bạn sẽ cảm nhận một làn da tràn đầy sức sống từ những thành phần khoáng chất tự nhiên trong sản phẩm phấn phủ cân bằng lớp trang điểm một cách hoàn hảo nhất.


Website: https://www.lazada.vn/shop/clinique-flagship-store/

Clinique ảnh 1
Clinique
Clinique ảnh 2
Clinique
Top 9
(có 0 lượt vote)

Eglips

Eglips là thương hiệu mỹ phẩm bình dân tại Hàn Quốc và là thương hiệu hot được thu hút bởi giới trẻ hiện nay. Phấn phủ của thương hiệu được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như hoa oải hương, hương thảo, húng tây, lá bạc hà, cúc La Mã,... lành tính, phù hợp với mọi loại da. Phấn phủ Eglips có khả năng kiềm dầu tốt, giữ tone make up lâu trôi và che phủ lỗ chân lông và các khuyết điểm nhỏ một cách hoàn hảo.


Phấn có các hạt phấn siêu mịn và công thức lecithin coating giúp che phủ các khuyết điểm trên da như da không đều màu, lỗ chân lông to mà không làm cho lớp nền bị cakey, thiếu tự nhiên. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần thực vật, thạch anh tím, bột ngọc trai phản xạ ánh sáng giúp da rạng rỡ tươi tắn và có công dụng kiềm dầu lên đến 5 tiếng thích hợp cho mọi kiểu trang điểm.


Đặc biệt sản phẩm có khả năng giữ lớp nền không xê dịch sau nhiều giờ đồng hồ, ngăn chặn các sợi bã nhờn tiết dầu thừa, cho bạn lớp nền siêu mỏng mịn, không gây bết dính ngay cả khi dùng khẩu trang cả ngày.


Website: www.eglips.vn

Eglips ảnh 1
Eglips
Eglips ảnh 2
Eglips
Trên đây là danh sách Thương hiệu phấn phủ tốt nhất mà chị em nên sử dụng. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .