Top 10 Thương hiệu cushion (phấn nước) tốt nhất hiện nay

106

Với chức năng tạo lớp nền tươi sáng, tự nhiên cushion vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt, luôn là sản phẩm được hầu hết chị em phụ nữ đón nhận. Bài viết này sẽ cung...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phấn nước Missha

Mở đầu danh sách những thương hiệu cushion tốt nhất hiện nay chúng ta phải kể đến cái tên phấn Missha, phấn nước Missha dòng phấn trang điểm cực hot tại Korea với khả năng tạo ra lớp nền hoàn hảo cho da mịn màng không tì vết. Phấn nước Missha có chất kem mỏng nhẹ, độ khá tốt, đặc che phủ là với lỗ chân lông, tàng nhang, đốm nâu, mụn nhỏ.


Những lý do bạn nên chọn phấn Missha:

  • Phấn tạo cảm giác da mướt, mượt mà không bị mốc hay khô da. Độ kiềm dầu tốt, phù hợp với cả da dầu hay hỗn hợp dầu đến da thường
  • Kết cấu kem mềm mỏng mịn giúp tăng khả năng bám trên da và không bị bết dính.
  • Lớp đệm khí thấm đẫm kem nền với hàng trăm lỗ khí nhỏ hơn cùng độ đàn hồi cao hơn so với dòng phấn nước trước đó, khiến việc lấy kem trở nên dễ dàng hơn ngay cả với những nàng vụng về nhất
  • Thành phần thiên nhiên lành tính chiết xuất từ nước tinh khiết trong ống tre có tác dụng cấp nước cho làn da luôn ẩm mượt căng bóng. Ngoài ra còn có thành phần cây phỉ (Witch Hazel) giúp làm dịu da và giảm tình trạng kích ứng.
  • Độ chống nắng cao có loại đạt mức SPF50+ PA+++, thích hợp dùng mùa hè. Hiệu chỉnh tông màu da đúng như tên gọi Magic Cushion.

Thành phần:

Titanium Dioxide, Octinoxate, chiết xuất bột ngọc trai, chiết xuất tinh dầu 5 loài hoa (Lavender, Rose, Orange, Freesia Alba, Jasmine)...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Link đặt hàng: shopee.vn/Missha-Phấn-nước-The-Original-Tension-Pact-Perfect-Cover-i.9731724.453004918?

Phấn nước Missha ảnh 1
Phấn nước Missha
Phấn nước Missha ảnh 2
Phấn nước Missha
Top 1
(có 0 lượt vote)

The Face Shop

Sau Missha cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu với các bạn trong danh sách này là The Face Shop, một loại phấn tiện lợi che mọi khuyết điểm trên gương mặt, mang lại vẻ đẹp tự tin, rạng rỡ cho mọi cô gái.


Phấn nước The Face Shop không chỉ giữ nguyên được những tính năng của BB và CC cream mà còn được bổ sung tính năng kiềm dầu vô cùng hiệu quả cho da, có thể giữ bền lớp phủ trong nhiều giờ đồng hồ mà không bị xuống tone. Sản phẩm này mang đến cho bạn lớp nền mỏng, nhẹ, tuy kiềm dầu nhưng không khiến da bị khô, chỉ số chống nắng vừa đủ giúp bảo vệ da khỏi mọi tác nhân gây hại vào mùa hè.


Thành phần:

Hyaluronic Acid, tinh dầu anh đào.


Ưu điểm:


Mỏng mịn, tự nhiên

Che được những khuyết điểm nhỏ

Giúp da căng mướt, không tạo cảm giác bóng dầu

Độ chống nắng cao SPF 50+ PA+++

Chứa nước giàu Oxy cho da giàu sức sống và tươi trẻ đồng thời cấp nước giúp cân bằng da, kiềm dầu và làm dịu mát da

Công thức chứa bột khoáng vừa giúp da không bị đen cùng bột kiềm dầu tối đa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Link đặt hàng: shopee.vn/Phấn-nước-CC-Intense-Cover-Cushion-Full-Coverage-Brightening-SPF50-15g-i.32555200.1381363432?

The Face Shop ảnh 1
The Face Shop
The Face Shop ảnh 2
The Face Shop
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phấn nước April Skin

Nhắc đến danh sách những thương hiệu phấn nước nổi tiếng, tốt nhất hiện nay, ta không nên bỏ qua cái tên Phấn nước April Skin là dòng Cushion siêu mỏng nhẹ, không lem, bền màu đến chín tiếng và đặc biệt ko bị dính phấn vào khẩu trang.


Thành phần:

Chiết xuất việt quất, chiết xuất từ quả Phyllanthus Emblica chứa vitamin C, chiết xuất lô hội...

  • Với phấn nước April Skin, những khuyết điểm trên da như mụn, vết thâm, sẹo hay lỗ chân lông to đều được che phủ hoàn toàn, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên cho làn da trên khuôn mặt bạn.
  • Phấn nước April Skin Black luôn tạo cảm giác mượt mà, trắng sáng đều màu tự nhiên mà không làm khô.
  • April Skin Black Magic Skin Snow Cushion có khả năng kiềm dầu rất tốt, cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng làn da căng, khỏe, không gây nhờn bóng khi make up.
  • Sở hữu chỉ số chống nắng phổ rộng SPF50+/PA+++ bảo vệ làn da tốt hơn khi sử dụng vào ban ngày
  • Có kết cấu mượt mà, dễ tán và nhanh và cố định trên da cả ngày mà không để lại vệt bết dính khẩu trang cùng công nghệ hạt phấn Airy Powder mịn lì tuyệt đối, giảm thiểu hiện tượng bụi mịn từ môi trường.
  • Hiệu ứng matte mịn màng và không gây hiện tượng khô da, không lộ da chết, phù hợp mọi làn da

Phấn Nước April skin có khả năng che phủ cực tốt nhưng lại không để lại lớp nền dày làm bít tắc lỗ chân lông của nàng. 03 điểm nổi bật của Cushion chắc chắn sẽ khiến nàng đổ gục trước em í:

  • Điểm 01 Airy Layer: lớp nền mỏng nhẹ, thoáng khí, không gây bít tắc lỗ chân lông, giúp làn da không sinh mụn ẩn.
  • Điểm 02 Shield System: giúp cho lớp nền không bám dính vào lớp khẩu trang, giữ cho lớp nền bền, đẹp hơn 9 giờ đồng hồ
  • Điểm 03 Clear Cover: che phủ khuyết điểm trên da một cách rõ rệt nhưng không tạo ra cảm giác dày cộm lớp kem, gây khó chịu, ngược lại đem đến một làn da căng mịn

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Link đặt hàng: https://hasaki.vn/san-pham/phan-nuoc-aprilskin-mau-sang-hong-22-pink-beige-15gx2-103093.html?

Phấn nước April Skin ảnh 1
Phấn nước April Skin
Phấn nước April Skin ảnh 2
Phấn nước April Skin
Top 3
(có 0 lượt vote)

Innisfree

Nếu bạn là tín đồ của làm đẹp, chắc hẳn Innisfree sẽ chẳng còn là cái tên quá xa lạ đối với tất cả chúng ta. Bằng sự nỗ lự của mình, Innisfree đã cho ra đời những dòng mỹ phẩm nổi tiếng trong đó chúng ta không thể không nhác đến sản phẩm Cushion.


Dòng sản phẩm đến từ Hàn Quốc này tích hợp các tính năng vùa làm đẹp, lại vừa có khả năng chống nắng cực tốt. Chỉ số chống nắng của Cushion lên đến 50 bảo vệ da khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời, Với chức năng Sweat Proof, sản phẩm giúp lớp phấn chống lại mồ hôi và bã nhờn một cách hiệu quả, lớp trang điểm giữ tone bền trong suốt nhiều giờ đồng hồ.


Thành phần:

Prickly Extract Pear, Orchid Extract , lá Camellia Extract, Orange Extract, Citrus aurantium Bergamia (Bergamot) tinh chất trái cây, Citrus Paradisi (Bưởi) tinh chất trái cây, Tangerine Extract, Phenoxyethanol, vàng sắt oxit, Red Iron Oxides, sắt oxít, Fragrance...


Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì rất sang trọng, mẫu mã thay đổi liên tục
  • Thích hợp làm quà tặng cho những cô nàng bận rộn không có nhiều thời gian cho quy trình makeup phức tạp
  • Giá thành cạnh tranh
  • Phấn nước Innisfree Long Wear Cushion có độ bền màu tốt và lâu trôi.
  • Phù hợp với những bạn da dầu hơn là các cô gái có làn da khô, không gây bí tắc lỗ chân lông, giúp bạn tự tin tỏa sáng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Link đặt hàng: https://www.innisfree.vn/product/phan-nuoc-trang-diem-kiem-dau-va-chong-nang-innisfree-no-sebum-sun-cushion-spf-50-pa-14-g/detail/563?


Innisfree ảnh 1
Innisfree
Innisfree ảnh 2
Innisfree
Top 4
(có 0 lượt vote)

Clio

Một trong những thương hiệu mỹ phẩm đình đám chúng ta không nên bỏ qua khi nhắc đến danh sách những Cushion tốt nhất hiện nay là Clio, một trong những chiến binh giúp các chị em tự tin khoe sắc, chiếm trọn mọi ánh nhìn của người đối diện. Với những ưu điểm, tính năng vượt trội Cushion này đã được các beauty blogger trên toàn thế giới nhiệt tình review trên các diễn đàn chăm sóc sắc đẹp uy tín


Thành phần:

Ampoule, amino acid...


Công dụng:

  • Đem đến cho bạn một lớp nền mịn, tự nhiên
  • Che mọi vết thâm, mụn, vết nhăn, vết chân chim..... một cách hiệu quả
  • Chỉ số SPF 50PA+++ giúp bảo vệ làn da trước mọi tác nhân gây hại của ánh nắng
  • Giữ được tone da từ 5 đến 6 tiếng trong 1 ngày
  • Khả năng kiềm dầu tốt không gây bết dính hoặc tiết bã nhờn.

Không những vậy Cushion này có bao bì chắc chắn, đẹp mắt rất thích hợp làm quà tặng cho bản thân hoặc người thương của mình. Chỉ cần vài bước đơn giản bạn đã có lớp makeup chỉnh chu mà không cần phải qua cac công đoạn phức tạp như kem lót, kem nền, chống nắng, phấn phủ, xịt khoáng...v..vv. Còn ngần ngại gì mà không click vào đường link bên dưới để sắm cho mình 1 em Cusshion thần thánh ngay nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Link đặt hàng: https://www.lazada.vn/products/phan-nuoc-clio-kill-cover-founwear-cushion-xp-20ss-limited-15gx2-trang-diem-ben-mau-tu-nhien-cang-bong-giu-am-duong-da-chong-nang-spf-hongs-beauty-i1204072058-s4488620060.html?

Clio ảnh 1
Clio
Clio ảnh 2
Clio
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phấn nước Dior

Dior một trong những thương hiệu xa xỉ bậc nhất trên thế giới, điều gì mà khiến Dior lại làm cho cả giới điệu mộ phải chao đảo đến như vậy?? lời giải đáp hông thể hoàn hảo hơn cho câu hỏi tưởng chừng hóc búa này chính là chất lượng sản phẩm. Chính vì thế Cusshion Dior sẽ là một gợi ý hấp dẫn tiếp theo mà Alltop muốn gửi tới các bạn


Thành phần:

Chiết xuất Edelweiss của hoa Nhung Tuyết...


Ưu điểm:

  • Với công thức kem nền đặc biệt của Dior, lớp nền cực kì mỏng nhẹ và tự nhiên nhưng vẫn mang lại độ che phủ tốt, làm mịn lỗ chân lông và hiệu chỉnh tone da chính xác. Đặc biệt có thể giữ màu lâu trôi bất kể điều kiện thời tiết nào. Sắc tố Rose Light cũng tạo hiệu ứng cho làn da hồng hào, tràn đầy sức sống.
  • Chỉ số SPF 50 PA +++ giúp bảo vệ da khỏi các nhân gây hại của ánh nắng
  • Ngoài ra, Cushion Dior còn giúp da bạn thêm phần trắng sáng, giảm thiểu các vết nhăn một cách hiệu quả bởi Dior có chứa các thành phần chống oxy cao.
  • Phấn nước Dior bền màu cả ngày, không bị lo xuống tông, da mặt lúc nào cũng tươi tắn, rạng rỡ, không gây bóng dầu, da láng khô ráo
  • Phấn nước Dior vừa là phấn trang điểm vừa có thành phần dưỡng da nên yên tâm da bạn không bị khô đâu nha

Nàng nào muốn trải nghiệm thử cảm giác sài phấn nước hãng Dior chính hãng thì nhanh tay nhấn ngay vào link nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Link đặt hàng: shopee.vn/Phấn-Nước-DIORSNOW-Bloom-Perfect-Brightening-Perfect-Moist-Cushion-SPF50-PA-tặng-kèm-1-lõi-i.126747322.4731952877

Phấn nước Dior ảnh 1
Phấn nước Dior
Phấn nước Dior ảnh 2
Phấn nước Dior
Top 6
(có 0 lượt vote)

MAC

Được mệnh danh không có đối thủ tại sao lại nói vậy? Không đơn thuần là phấn nước trang điểm. Đây còn là loại kem dưỡng da mỗi ngày giúp chống lão hoá.....Không đâu khác chính là Cusshion Mac. Mac chuyên nghiệp ngay từ trong thiết kế. Với vỏ hộp chắc chắn nhưng cực nhẹ, phấn nén chặt, ngăn dưới đựng bông phấn có các lỗ hổng khiến bông không bị đặc phấn, không bị bí hay ẩm mốc, rất vệ sinh


Khi cho lên da cảm giác rất là khác che phủ thần thánh mà rất thoáng da vừa mỏng nhẹ, vừa mang mát vừa có hạt bắt sáng hoà quyện trong chất kem cho làn da bắt sáng cô cùng rạng rỡ. Nét đặc trưng của Mac là hầu hết các sản phẩm đều không chứa dầu, không gây bí rích da, giúp da trắng sáng, đều màu. Mac nổi tiếng về độ bám màu, bảng màu sắc đa dạng, lên hình đẹp phù hợp cho các sàn diễn, diễn viên khi lên sân khấu, bên cạnh đó cũng có rất nhiều bạn chọn Mac để dùng hàng ngày.


Thành phần:

  • Sodium Hyaluronate: thành phần dưỡng ẩm, ngay lập tức cung cấp độ ẩm, làm mịn da và mờ đi các nếp nhăn, vết chân chim.
  • Thành phần làm dịu, cân bằng da, chống oxy hóa: chiết xuất quả dưa hấu, chiết xuất quả đậu lăng, chiết xuất táo, chiết xuất hạt vải

Công dụng:

  • Độ che phủ tốt, độ bám tốt lên đến 24 tiếng
  • Lớp nền mỏng, tự nhiên, không gây cảm giác nặng nề
  • Chỉ số chống nắng cao đến SPF 50/PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tia UV. Sản phẩm thích hợp nhất với da dầu, có khả năng kềm dầu đáng ngạc nhiên lên đến 6 tiếng.
  • Đối với da khô, nên dùng sản phẩm sau bước dưỡng ẩm sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Link đặt hàng: shopee.vn/MAC--Phấn-nước-Studio-Fix-Complete-Coverage-Cushion-Compact-SPF-50-PA--i.515453.7212027936

MAC ảnh 1
MAC
MAC ảnh 2
MAC
Top 7
(có 0 lượt vote)

Sulwhasoo

Cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu tới các bạn trong dánh sách này là Sulwhasoo, thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc. Với các thành phần tự nhiên như nhân sâm, thảo mộc,... các loại mỹ phẩm của Sulwhasoo rất được lòng các tín đồ làm đẹp bởi sự nhẹ dịu, lành tính của Sulwhasoo mang lại.


Sulwhasoo có hai phiên bản cushion: Perfecting cushion và Perfecting cushion Brightening. Cả 2 phiên bản đều dưỡng ẩm tốt, làm sáng da, độ che phủ của Brightening cao hơn Perfecting một chút, tuỳ vào tone và thực trạng da của bạn để chọn phiên bản thích hợp. Ưu điểm chung của 2 dòng là che được lỗ chân lông, nếp nhăn, kiềm dầu tốt, nhẹ da, không gây bí bách, da mịn mướt, độ bền màu cao từ 7-8 tiếng.


Thành phần:

Chiết xuất cam thảo và arbutin...


Điều gì khiến bạn không nên bỏ lỡ Cushion Sulwhasoo:

  • Giúp da trắng sáng và bóng khỏe chỉ với một lớp dặm
  • Chất kem tương đối mỏng, có khả năng dưỡng ẩm cho da mà không gây nhờn dính
  • Che phủ lỗ chân lông rất tốt, khi đánh lên một lớp bạn đã thấy làn da mịn như không hề có lỗ chân lông.
  • Điều đáng khen là Sulwhasoo Perfecting Cushion Brightening không làm da bị lộ nếp nhăn, làn da trở nên căng bóng giống như các diễn viên Hàn Quốc.
  • Kiềm dầu hoàn hảo, làm giảm lượng bã nhờn dư thừa trên da
  • Không bị xuống tông suốt cả ngày dài.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Link đặt hàng: shopee.vn/Phấn-Nước-Dưỡng-Trắng-Che-Phủ-Sulwhasoo-Perfecting-Cushion-Brightening-i.18513166.1041832477?

Sulwhasoo ảnh 1
Sulwhasoo
Sulwhasoo ảnh 2
Sulwhasoo
Top 8
(có 0 lượt vote)

Lancome

Thật là thiếu xót lớn nếu trong danh sách những Cushion tốt nhất hiện nay lại thiếu vắng cái tên Lancome được sản xuất với công thức bột khoáng, phấn bám nhẹ nhàng thống nhất tông màu da. Che đậy hoàn hảo những nhược điểm trên khuôn mặt đặt biệt là các đường nhăn. Rất tiện dụng, không chứa dầu, đã thử nghiệm da liễu an toàn


Phấn nước Lancome với chất kem lì, mịn, độ bám, độ che phủ cực tốt đối với những khuyết điểm như lỗ chân lông to, mụn nhỏ, đốm nâu, vùng thâm được che mờ một cách hoàn hảo, lớp phủ giữ được trên da mặt cả ngày cho dù toát mồ hôi nhiều lớp nền vẫn không xuống tone đáng kể.


Thành phần:

Titanium Dioxide, Octinoxate, Benzyl Salicylate, Dimethicone, Chiết xuất cây Hoàng cầm, Pentylene Glycol, Glycerine...


Công dụng:

  • Che phủ tốt, lâu trôi, che khuyết điểm ấn tượng mà không cần đến sự trợ giúp của kem che khuyết điểm, dù đi từ sáng đến chiều lớp make-up vẫn giữ nguyên tông, bạn không phải chạy ngang chạy dọc dặm phấn quá nhiều.
  • Làm dịu làn da, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái với khả năng giảm tức thì 1.7 °C trên bề mặt da ngay khi sử dụng.
  • Bảo vệ làn da khỏi các tác động xấu của bức xạ mặt trời, ô nhiễm, các thiết bị điện tử.
  • Mang lại cho bạn lớp nền căng, mướt như vừa mới xịt khoáng
  • Làm đều màu da rõ rệt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Link đặt hàng: shopee.vn/Phấn-nước-Lancome-Blanc-Expert-Cushion-i.233874580.7558255531?

Lancome ảnh 1
Lancome
Lancome ảnh 2
Lancome
Top 9
(có 0 lượt vote)

OHUI

Bạn đang loay hoay tìm cho mình một loại phấn nước đủ các tiêu chí: " đẹp, tốt, an toàn" nhưng mãi vẫn chưa tìm được sản phẩm nào ưng ý. Đừng vội lo ắng nhé, Alltop xin giới thiệu đến các bạn cái tên OHUI, một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đứng đầu thế giới thuộc tập đoàn LG với nhiều dòng mỹ phẩm cao cấp về chăm sóc, trang điểm.


Thành phần:

Spa Mineral, tinh chất Cell Power No.1, chất dưỡng chất da, chất lão hóa...


Lý do khiến Cushion Ohui lại hot đến như vậy:

  • Thiết kế sang chảnh, tinh tế, chắc chắn.
  • Mang đến hiệu ứng da khô thoáng, không bết dính, che phủ tốt khuyết điểm tạo cảm giác sảng khoái.
  • Kết hợp hoàn hảo giữa kem lót và kem nền cho lớp trang điểm mỏng mịn tự nhiên vừa trang điểm, vừa dưỡng da mỗi ngày
  • Chỉ số chống nắng cực cao SPF50/ PA++
  • Gặp nước không trôi không loang
  • Phù hợp tất cả các mùa trong năm
  • Chống nhăn nâng cơ
  • Làm trắng da mờ thâm nám
  • Cứu cánh hiệu quả cho các nàng bận rộn
  • Tạo hiệu ứng trong veo trẻ trung.
  • Bền màu không trôi lên tới 12 tiếng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Link đặt hàng: https://vstyle.vn/products/full-size-phan-nuoc-da-nang-ohui-ultimate-cover-concealer-metal-cushion-spf35-pa-mau-so-1?

OHUI ảnh 1
OHUI
OHUI ảnh 2
OHUI
Hy vọng bài viết trêm cung cấp được những thông tin bổ ích, giúp bạn dễ dàng lựa chọn, bổ sung thêm những em cushion hợp với nhu cầu và ví tiền nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .