Top 10 thương hiệu quần Jeans nổi tiếng nhất thế giới

102

Quần jeans là item đi cùng năm tháng, phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách thời trang. Chỉ cần đơn giản kết hợp quần jeans cùng món đồ bất kỳ là đã có...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thương hiệu Jeans Calvin Klein

Calvin Klein (CK) là một trong nhãn hiệu thời trang nổi tiếng nhất nhì của Mỹ được thành lập vào năm 1968 bởi nhà thiết kế Calvin Klein. Calvin Klein (CK) ấn tượng bởi nhiều sản phẩm thiết kế đẹp, độc cùng rất nhiều quảng cáo sáng tạo, hấp dẫn và gây tranh cãi. Trong đó phải kể đến những sản phẩm jeans được ra mắt vào năm 1976 với tên thương hiệu được gắn ở túi sau của quần jean và đây cũng chính là lần đầu tiên quần jean được đưa lên sàn diễn thời trang.


Với thiết kế độc đáo, tinh tế cùng chất liệu tốt từ khi mới ra mắt, Thương hiệu Jeans Calvin Klein đã chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng trong đó có cả các ngôi sao và tín đồ thời trang lớn thế giới. Minh chứng là chỉ sau 2 năm họ đã bán được 2 triệu chiếc quần jean mỗi tháng và đây chính là sản phẩm ra mắt thành công nhất lịch sử của CK. Ngoài ra, không thể phủ nhận sự đóng góp to lớn của 2 quảng cáo gây tranh cãi của CK trong đó họ sử dụng ca sĩ/người mẫu Brooke Shields khi đó mới 15 tuổi mặc quần jean bó sát của CK và tạo dáng khiêu khích, 2 quảng cáo này mặc dù sau đó bị cấm chiếu nhưng cũng giúp doanh số bán quần jean của CK tăng chóng mặt.


Hiện tại các sản phẩm quần jean của CK được bán dưới thương hiệu Calvin Klein Jeans với mức giá thấp hơn so với các sản phẩm CK nói chung. Ở Việt Nam, nếu bạn muốn sở hữu quần jean thương hiệu này có thể đến ngay các trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.


Link tham khảo: https://www.calvinklein.us/en

Thương hiệu Jeans Calvin Klein ảnh 1
Thương hiệu Jeans Calvin Klein
Thương hiệu Jeans Calvin Klein ảnh 2
Thương hiệu Jeans Calvin Klein
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thương hiệu Jeans Wrangler

Được thành lập vào năm 1904, thời điểm ban đầu được đặt tên là Wrangler Blue Bell và bắt nguồn từ công ty chuyên về bảo hộ lao động quần yếm. Năm 1943 thì công ty Casey Jones đã mua lại công ty Blue Bell bao gồm luôn cả thương hiệu Wrangle. Năm 1947, chỉ sau 4 năm hoạt động công ty đã cho ra đời chiếc quần jean đầu tiên dưới tên Wrangler.


Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển hiện các sản phẩm quần jean của Wrangler ngày càng được yêu thích và sử dụng phổ biến không chỉ trên khắp đất nước Mỹ mà còn nhiều nơi trên thế giới, sản phẩm của Wrangler phổ biến tới mức vào năm 1996, thương hiệu này đứng đầu nước Mỹ về thị phần trong đó cứ 4 người đàn ông mặc quần jean thì lại có 1 người mặc quần của Wrangler. Không phải hiển nhiên mà đạt được điều đó, đặc điểm nổi bật của sản phẩm đó là mang hơi hướng cổ điển, bụi bặm và có mức giá vừa phải và là lựa chọn hàng đầu cho các hoạt động ngoài trời hay chuyến công tác dài ngày vì sự tiện lợi và thoải mái.


Link tham khảo: https://www.wrangler.com/

Thương hiệu Jeans Wrangler ảnh 1
Thương hiệu Jeans Wrangler
Thương hiệu Jeans Wrangler ảnh 2
Thương hiệu Jeans Wrangler
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thương hiệu Jeans Diesel

Nếu bạn là tín đồ của jean đặc biệt là giới trẻ thì không thể bỏ qua Thương hiệu Jeans Diesel. Đây là thương hiệu nổi tiếng của Ý do Renzo Rosso sáng lập vào năm 1978. Rosso quyết định chọn tên Diesel là bởi diesel vốn được coi là nguyên liệu thay thế trong cuộc khủng hoảng nhiên liệu thời bấy giờ và ông muốn sản phẩm của mình cũng được xem như là một trang phục thay thế cho thị trường cao cấp. Trải qua nhiều năm thăng trầm cuối cùng đã làm được điều đó, hiện Thương hiệu Jeans Diesel được nhận được sự tin yêu của rất nhiều khách hàng tại Ý và trên thế giới. Và được xem là một trong những thương hiệu quần jean tốt nhất thế giới.


Điểm nổi bật nhất của Thương hiệu Jeans Diesel đó chính là chiến dịch quảng bá lối sống trẻ và nổi loạn, trong nguồn cảm hứng lớn đối với các trào lưu và phong cách âm nhạc đường phố. Khác với những thương hiệu khác, Jeans Diesel phá cách bằng việc cho ra đời những chiếc quần bò bằng chất liệu denim cao cấp, áp dụng các kỹ thuật mài, wash, làm rách và xử lý hiệu ứng denim. Trong khi những chiếc quần jeans chỉ được xem là mặt hàng bình dân, một loại thường phục chỉ mặc vào cuối tuần và thích hợp trong cách công việc lao động. Nhưng Diesel lại biến quần jeans ở một tầm mới hơn, phù hợp với những tầng lớp giàu hơn trong xã hội với phong cách thời trang và mang đậm cá tính của riêng của mình hơn.


Link tham khảo: https://global.diesel.com/home

Thương hiệu Jeans Diesel ảnh 1
Thương hiệu Jeans Diesel
Thương hiệu Jeans Diesel ảnh 2
Thương hiệu Jeans Diesel
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thương hiệu Jeans Levi Strauss & Co

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Thương hiệu Jeans Levi Strauss & Co trong danh sách này của Alltop. Đây thương hiệu sản xuất jeans lâu đời nhất thế giới và cũng chính là người tiên phong và sáng tạo ra quần jean ngày nay. Sản phẩm được phát minh bởi Jacob Davis và được Levi’s Strauss & Co cấp bằng sáng chế vào năm 1873. Ở thế kỉ 20 này những chiếc quần Jeans truyền thống được làm lại bằng chất liệu vải bò mới có tên là Levi’s. Những chi tiết như đường may được làm nổi bật đậm, chi tiết đặc trưng được làm to ra, khuyết bằng đồng, miếng da thật, nhãn đỏ có hình 2 con ngựa và đường may trên túi sau tựa như cánh chim.


Không dừng lại ở đó, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Levi’s Strauss & Co còn mở rộng phong phú có các dòng sản phẩm của mình, bao gồm những mẫu mã “nòng cốt” như dòng jeans 501 lừng danh, dòng jeans tân thời với các form dáng hiện đại (Red Tab) và các sản phẩm cao cấp (premium).


hương hiệu Jeans Levi Strauss & Co có mặt hầu hết trên thế giới và có doanh số bán không hề nhỏ. Theo thống kê, thị phần của Levis trong mảng quần jean chiếm tới 20% toàn thế giới, điều này có nghĩa cứ 5 chiếc quần được bán ra thì có 1 chiếc của Levis. Ngoài chất lượng thì Thương hiệu Jeans Levi Strauss & Co còn được đánh giá có mức giá khá mềm do đó luôn thu hút một lượng lớn khách hàng.


Link tham khảo: https://www.levistrauss.com/

Thương hiệu Jeans Levi Strauss & Co ảnh 1
Thương hiệu Jeans Levi Strauss & Co
Thương hiệu Jeans Levi Strauss & Co ảnh 2
Thương hiệu Jeans Levi Strauss & Co
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thương hiệu Jeans Lee

Không hề thua kém những thương hiệu kể trên, Jeans Lee hiện cũng là một trong những thương hiệu quần Jeans nổi tiếng nhất thế giới được sáng lập bởi ông Henry David Lee vào năm 1889 tại Salina, bang Kansas (Mỹ) và thuộc quyền nhà sản xuất hàng may mặc lớn nhất VF Corporation. Quần Jeans Lee được yêu thích bởi chất liệu sản phẩm tốt, mang đến sự thoải mái cho người mặc. Ngoài ra, với thiết kế độc đáo Quần Jeans Lee khi mặc lên người còn được đánh giá là

rất sang trọng. Mức giá của mỗi sản phẩm khá phải chăng và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Do đó, từ khi ra đời, sản phẩm luôn được ưa chuộng trên thị trường.


Hiện tại, thương hiệu Jeans Lee đã có mặt tại hơn 81 quốc gia trên thị giới trong đó có Việt Nam và đang tiếp tục cuộc hành trình chinh phục những ‘’ thượng đế’’ của mình bằng những sản phẩm theo chu kì thời trang.


Link tham khảo: https://www.lee.com/

Thương hiệu Jeans Lee ảnh 1
Thương hiệu Jeans Lee
Thương hiệu Jeans Lee ảnh 2
Thương hiệu Jeans Lee
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thương hiệu Jeans Lee Cooper

Cái tên tiếp theo không thể nào vắng mặt đó là Thương hiệu jeans Lee Cooper. Đây là thương hiệu thời trang Jeans nổi tiếng trên thế giới được thành lập vào năm 1908 bởi Morris Coope và thuộc trực thuộc tập đoàn Iconix Brand Group. Thế mạnh của Lee Cooper là họ nắm bắt được tâm lý của khách hàng cũng như xu thế mới, luôn cập nhật phong cách mới nhất để tạo ra các sản phẩm quần jeans phù hợp với xu hướng của làng mốt.


Lee Cooper mang đến cho quý khách hàng nhiều dòng sản phẩm cho cả nam và nữ. Từ phong cách cổ điển đến hiện tại, từ đơn giản đến phá cách. Bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với phong cách của mình nhất. Điều mà Lee Cooper luôn mong muốn là các sản phẩm luôn thời thượng, đa phong cách và mang lại sự thoải mái, tiện lợi cho quý khách hàng thân yêu. Bởi vậy Lee Cooper là một trong những thương hiệu rất thành công trong thị trường thời trang toàn thế giới.


Link tham khảo: https://www.leecooper.com/

Thương hiệu Jeans Lee Cooper ảnh 1
Thương hiệu Jeans Lee Cooper
Thương hiệu Jeans Lee Cooper ảnh 2
Thương hiệu Jeans Lee Cooper
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thương hiệu Jeans United Colors of Benetton

Được thành lập vào năm 1965, Thương hiệu Jeans United Colors of Benetton hiện tại cũng là cái tên khá hot trong giới thời trang. Đây là một thương hiệu thời trang Jeans nổi tiếng quốc tế với phong cách đích thực của Ý. United Colors of Benetton mang đến những bộ sưu tập dành cho mọi đối tượng từ phụ nữ cho đến nam giới thậm chí là trẻ em. Phong cách quần jeans của United Colors of Benetton đều thể hiện vẻ đẹp thanh lịch, phản ảnh tinh thần thời trang đậm chất Ý.


Với những đường cẩn thận trên chất liệu jean chất lượng tuyệt vời cùng kiểu dáng hợp thời trang khiến người mặc vào trở nên thoải mái cũng như tự tin hơn. Ngay từ khi ra mắt thị trường, những sản phẩm quần Jeans United Colors of Benetton luôn được khách hàng yêu thích và ưa chuộng. Bên cạnh quần jeans United Colors of Benetton còn có các dòng sản phẩm khác như: quần áo, phụ kiện, trang sức, bộ quà tặng…


Link tham khảo: https://us.benetton.com/

Thương hiệu Jeans United Colors of Benetton ảnh 1
Thương hiệu Jeans United Colors of Benetton
Thương hiệu Jeans United Colors of Benetton ảnh 2
Thương hiệu Jeans United Colors of Benetton
Top 7
(có 0 lượt vote)

Thương hiệu Jeans True Religion

Thương hiệu Jeans True Religion được sáng lập bởi Jeff Lubell và Kym Gold vào năm 2002 tại Manhattan Beach, California, Hoa Kỳ. Mặc dù sinh sau đẻ muộn hơn so với những thương hiệu nổi tiếng khác nhưng bởi chất lượng cùng sự mới lạ trong từng sản phẩm True Religion đã trở thành thương hiệu Jeans nổi tiếng có được thành công lớn trong thời gian rất ngắn và nổi đình đám trên thị trường thế giới. Hiện tại, thương hiệu này đã phân phối sản phẩm của mình qua 900 cửa hàng tại 50 quốc gia trên khắp thế giới.


Những sản phẩm Thương hiệu Jeans True Religion gây ấn tượng bởi được sự khác biệt mới lạ với chỉ may có màu tương phản với màu quần và logo và được may rất lớn phía sau quần khiến sản phẩm rất dễ nhận biết. Đặc biệt, quần jeans được may từ vải denim cao cấp và may hoàn toàn thủ công bởi những thợ may lâu năm nên rất bền và mang lại cảm giác thoải mái. Chính vì thế, mà giá sản phẩm của thương hiệu này có giá khá cao ngay đối với thị trường Mỹ và giá sản phẩm thường ở mức trên 250 USD.


Link tham khảo: https://www.truereligion.com/

Thương hiệu Jeans True Religion ảnh 1
Thương hiệu Jeans True Religion
Thương hiệu Jeans True Religion ảnh 2
Thương hiệu Jeans True Religion
Top 8
(có 0 lượt vote)

Thương hiệu Jeans Giorgio Armani

Có trụ sở tại kinh đô thời trang Milan nước Ý, thương hiệu đẳng cấp Giorgio Armani được thành lập vào năm 1975, đã chinh phục được đông đảo tín đồ thời trang trên thế giới. Trong đó phải kể đến dòng sản phẩm jeans của Armani bao gồm các sản phẩm áo khoác jacket và quần jeans được bán độc quyền tại các cửa hàng Armani Jeans trên toàn thế giới.


Giorgio Armani luôn tạo ra các mẫu thiết kế với màu sắc và chất liệu vô cùng phong phú và đa dạng, thể hiện đẳng cấp thời trang chuẩn mực. Theo thời gian, các mẫu thiết kế Giorgio Armani Jeans trở nên năng động hơn, trẻ trung hơn. Đặc biệt, Giorgio Armani không chỉ tốt mà còn rất chú trọng đến vấn đề thoải mái và dễ vận động trong các mẫu thiết kế của mình. Bởi vì thế, cho đến nay mặc dù có vô số các thương hiệu khác nhau xuất hiện trên thị trường, nhưng sản phẩm của Giorgio Armani vẫn có rất nhiều khách hàng từ khắp nơi trên thế giới ưa chuộng, nhất là các tín đồ châu Á.


Link tham khảo: https://www.armani.com/

Thương hiệu Jeans Giorgio Armani ảnh 1
Thương hiệu Jeans Giorgio Armani
Thương hiệu Jeans Giorgio Armani ảnh 2
Thương hiệu Jeans Giorgio Armani
Top 9
(có 0 lượt vote)

Thương hiệu Pepe Jeans

Pepe Jeans được thành lập năm 1973 tại London và có trụ sở tại Tây Ban Nha. Pepe Jeans là thương hiệu cung cấp đa dạng trang phục thời trang cho nam giới, phụ nữ và trẻ em trong đó nổi bật với những sản phẩm quần jeans. Pepe Jeans đã tạo ra rất nhiều phong cách và thiết kế vô cùng đa dạng để có được thành công cực lớn. Pepe Jeans làm ra những trang phục quần Jeans chất lượng tuyệt vời với phong cách giản dị phù hợp với sự thoải mái khi đi chơi với bạn bè, đi mua sắm, du lịch... Năm 2015, Pepe Jeans đã được mua lại bởi L Capital Asia và L Capital Asia.


Ngoài chất lượng, Pepe Jeans cũng được đánh giá có giá cả phải chăng. Do đó, nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một chiếc quần Jeans chất lượng mang thương hiệu nổi tiếng thì có thể tham khảo ngay thương hiệu quần jeans này nhé!


Link tham khảo: https://www.pepejeans.com/en_int/

Thương hiệu Pepe Jeans ảnh 1
Thương hiệu Pepe Jeans
Thương hiệu Pepe Jeans ảnh 2
Thương hiệu Pepe Jeans
Trên đây là top những thương hiệu quần Jeans nổi tiếng nhất thế giới hiện nay mà Alltop muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình thương hiệu quần jeans phù hợp nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .