Top 9 thương hiệu tai nghe nổi tiếng nhất hiện nay

92

Tai nghe là phụ kiện đi kèm cần thiết giúp người dùng làm việc, học tập và giải trí một cách thoải mái. Hiện nay, thị trường có rất nhiều loại tai nghe với chất...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tai Nghe Sony

Sony là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh nổi tiếng trên thế giới. Những sản phẩm tai nghe Sony nổi tiếng với chất lượng âm thanh tốt, độ bền cao, giá thành phải chăng và có nhiều thiết kế, kiểu dáng trẻ trung cho người dùng chọn lựa. Tai nghe Sony rất đa dạng từ dòng in-ear đến fullsize, mỗi dòng có một chất âm riêng mang đến cho người dùng những lựa chọn rất rộng rãi.


Những ưu điểm của tai nghe Sony

  • Thiết kế tai nghe gọn gàng với các nút được sắp xếp khoa học.
  • Chất lượng tai nghe cao cấp, tốt và độ bền bỉ cao. 
  • Âm thanh chắc lọc trầm bổng rõ ràng, có độ vang hợp lý tạo sự chân thực sống động và cuốn hút khi nghe.
  • Dung lượng pin đủ dài để đáp ứng được nhu cầu làm việc, giải trí của người dùng.
  • Khả năng chống ồn cực tốt để đảm bảo âm thanh ấn tượng nhất.
  • Tai nghe Sony chính hãng cũng rất dễ mua, nếu những chiếc tai nghe kèm theo máy bị hỏng bạn vẫn có thể đổi thành tai nghe khác hợp lý hơn.

Tai nghe Sony có mấy loại?

  1. Tai nghe bluetooth Sony
  2. Headphone Sony
  3. Tai nghe Sony BT dạng đeo cổ
  4. Tai nghe sony có dây
Tai Nghe Sony ảnh 1
Tai Nghe Sony
Tai Nghe Sony ảnh 2
Tai Nghe Sony
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tai nghe Apple Airpods

Từ lâu nay, Apple đã trở thành một thương hiệu của sự đẳng cấp và sang trọng. Các sản phẩm của hãng có vẻ ngoài cuốn hút và chất lượng tuyệt vời, mang lại trải nghiệm đầy ấn tượng. Trong lĩnh vực nghe nhạc cũng vậy, những mẫu tai nghe Apple luôn được người dùng lựa chọn làm người bạn đồng hành trong sinh hoạt và giải trí hàng ngày.


Tại sao nên mua tai nghe không dây Apple Airpod?

  • Thiết kế bắt mắt, toát lên vẻ đẹp đầy quyến rũ.
  • Chất lượng âm thanh hoàn hảo, đem đến những giây phút thư giãn thật thoải mái sau quãng thời gian học tập và làm việc căng thẳng.
  • Độ bền cao, người dùng yên tâm sử dụng trong thời gian dài.
  • Nếu nói về chất lượng của âm thanh thì tai nghe Apple Airpod đã làm rất tốt công việc của mình. Với việc thiết kế cho chất âm êm tai đối với hầu hết mọi đối tượng, hãng Apple đã rất tốt trong việc sản xuất ra những chiếc tai nghe lấy được lòng tin của người dùng.
  • Đơn giản, gọn gàng và phù hợp với nhiều người. Dù Apple là một thương hiệu công nghệ với rất nhiều những sáng kiến vô cùng cầu kỳ nhưng cách sử dụng tai nghe Airpod của hãng này lại đơn giản như những hãng tai nghe khác. Với những thiết kế nhỏ gọn từ phần tai nghe cho tới phần dây cắm thì các bạn có thể dễ dàng đem tai nghe theo bên mình đến bất cứ đâu.


Tai nghe Apple chính hãng có bao nhiêu loại tất cả?

  1. Cổng 3.5mm
  2. Cổng Lightning
  3. Tai nghe Bluetooth Apple Airpods
  4. Tai nghe Beats
  5.  Tai nghe chụp tai
Tai nghe Apple Airpods ảnh 1
Tai nghe Apple Airpods
Tai nghe Apple Airpods ảnh 2
Tai nghe Apple Airpods
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tai nghe JBL

JBL là thương hiệu sản xuất thiết bị âm thanh lâu đời và nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt với những sản phẩm tai nghe JBL luôn được giới công nghệ âm thanh đánh giá cao bởi chất lượng và tính năng của nó mang lại. Tai nghe JBL giúp bạn thưởng thức những bộ phim, bài nhạc hay những âm thanh yêu thích ở bất cứ nơi nào.


Phân loại tai nghe JBL trên thị trường

  1. Tai nghe JBL có dây
  2. Tai nghe Bluetooth, không dây JBL
  3. Headphones JBL

Đánh giá tai nghe JBL về chất lượng

  • Thiết kế: Phần lớn tai nghe JBL được thiết kế để sử dụng phổ thông và dễ sử dụng. Hơn nữa, do thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nên một số tai nghe như tai nghe bluetooth, tai nghe thể thao khá tiện lợi khi mang theo bên mình.
  • Chất âm: Các thiết bị tai nghe của JBL xuất thân từ một công ty chuyên về âm thanh nên các sản phẩm đều rất nổi tiếng. JBL tạo ra âm thanh dễ nghe và tiếng pass trầm ấm, dễ chịu. Từ âm cao trong trẻo đến âm trung mượt mà, người nghe có thể cảm nhận được mọi thứ.
  • Công nghệ: Khả năng cách âm cao cấp của tai nghe JBL là một điểm cộng đáng kể. Chế độ chống ồn ANC cao cấp được tích hợp sẵn. Người dùng đeo tai nghe không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn xung quanh và không cần vặn âm lượng quá lớn, gây hại cho sức khỏe của tai.
  • Dung lượng pin: Tai nghe bluetooth của JBL có tích hợp các công nghệ hiện tại như trợ lý ảo Siri và Google Assistant, cho phép khách hàng thao tác đơn giản tai nghe bằng giọng nói của họ. Không chỉ vậy, tai nghe JBL còn tích hợp pin dung lượng khủng, cho phép bạn nghe nhạc trong thời gian dài mà không bị gián đoạn.
  • Cảm nhận khi đeo: JBL cung cấp nhiều mẫu mã và kiểu dáng tai nghe để hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho mình. Các mẫu tai nghe được thiết kế với đệm mềm lót trong tai nghe chụp tai và đệm êm trong tai nghe bluetooth. Khi sử dụng, người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu và không bị đau, giúp việc nghe nhạc trở nên thoái mái hơn.
Tai nghe JBL ảnh 1
Tai nghe JBL
Tai nghe JBL ảnh 2
Tai nghe JBL
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tai nghe Samsung

Samsung là một tập đoàn công nghệ kinh doanh đa nghành nghề nổi tiếng trên thế giới. Những sản phẩm của hãng luôn được người dùng đánh giá cao về kiểu dáng, chất lượng lẫn độ bền và tai nghe Samsung cũng không phải là một ngoại lệ


Ưu điểm

  • Đa dạng mẫu mã, phân khúc sản phẩm: Tai nghe Samsung khá đa dạng về thiết kế và mẫu mã các dòng sản phẩm, từ tai nghe có dây đến không dây. Các tone màu trên dòng tai nghe Samsung thương là đen và trắng là chủ đạo. Nhưng một số dòng sản phẩm có thêm nhiều màu sắc độc đáo riêng như tím, hồng,… Thiết kế và màu sắc của dòng tai nghe Samsung thường hướng đến sự cá tính, năng động. Với một thiết kế thời trang đa phong cách cùng trọng lượng cực nhẹ, tai nghe có các dòng sản phẩm từ bình dân đến cao cấp, từ trẻ trung đến phòng cách.
  • Âm thanh chất lượng cùng khả năng cách âm hiệu quả: Các dòng tai nghe Samsung với thiết kế công thái học đơn giản mang lại cảm giác vừa vặn khi đeo. Nhờ đó mà mang lại cho người dùng trải nghiệm sử dụng khá thoải mái. Các dòng tai nghe Samsung cũng được trang bị một thệ thống cách âm khá hiệu quả mang lại những phút giây đắm chìm, tận hưởng âm nhạc một cách liền mạch


Tai nghe Samsung có mấy loại?

  1. Tai nghe Samsung 3.5 mm
  2. Tai nghe Samsung AKG
  3. Tai nghe Bluetooth Samsung
Tai nghe Samsung ảnh 1
Tai nghe Samsung
Tai nghe Samsung ảnh 2
Tai nghe Samsung
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tai nghe Xiaomi

Cũng giống như những dòng sản phẩm khác, tai nghe thương hiệu Xiaomi được đông đảo người dùng đặc biệt quan tâm nhờ chất âm ấn tượng mà giá bán lại rất vừa phải, phù hợp với túi tiền của đại đa số tín đồ âm nhạc.


Ưu điểm

  • Giá bán rẻ, người dùng dễ dàng tiếp cận dù đã đi làm hay còn là học sinh – sinh viên.
  • Chất lượng âm thanh tai nghe xiaomi đáp ứng tốt nhu cầu giải trí và thư giãn.
  • Tuy giá rẻ nhưng độ bền vẫn được đảm bảo, người dùng yên tâm sử dụng trong thời gian dài.
  • Kích thước nhỏ gọn, thiết kế hiện đại
  • Dễ dàng điều khiển, thao tác
  • Thời lượng pin ổn định

Tai nghe Xiaomi có mấy loại? 

  1. Tai nghe Xiaomi có dây 3.5 mm
  2. Tai nghe Xiaomi USB Type-C
  3. Tai nghe không dây Xiaomi
Tai nghe Xiaomi ảnh 1
Tai nghe Xiaomi
Tai nghe Xiaomi ảnh 2
Tai nghe Xiaomi
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tai nghe Edifier

Tai nghe Edifier chính là chiếc tai nghe nằm trong nhóm thương hiệu được yêu thích trong thị trường Việt Nam. Nhắc đến Edifier, người ta sẽ nghĩ ngay đến dòng sản phẩm âm thanh có giá tốt nhất trên thị trường ngày nay. Thương hiệu này phát triển mạnh về âm thanh nhưng không thu gọn ở những sản phẩm về loa mà còn mang đến nhiều thiết kế tai nghe di động, tai nghe bluetooth thời trang, hiện đại và cực chất dành cho game thủ.


Thương hiệu Edifier được thành lập vào năm 1996 với trụ sở chính nằm ở Canada và

nhà sản xuất nằm ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Được tạo ra từ những con người yêu âm nhạc, thương hiệu đã được biết đến với danh xưng nhà sản xuất âm thanh đẳng cấp sau nhiều năm hình thành và phát triển. Sản phẩm của Edifier là sản phẩm âm thanh thời thượng với các dòng loa di động, loa vi tính hay tai nghe dây, tai nghe chụp tai, bluetooth đến các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp. Loa, tai nghe Edifier không những nổi trội về thiết kế mà còn có giá cạnh tranh so với các loại loa khác trên thị trường.


Ưu, nhược điểm của tai nghe Edifier

  • Về ưu điểm, có thể nói chất lượng âm thanh của tai nghe chính là điều tự hào nhất của thương hiệu này. Bởi chúng mang đến cho người dùng nhiều giá trị hơn là chỉ nghe âm thanh và thưởng thức âm nhạc.
  • Điều đáng quan tâm tiếp theo chính là sự sang trọng trong thiết kế không thua kém những dòng tai nghe cao cấp nào. Chúng hoàn toàn phù hợp và tiện lợi với người dùng trong mọi tình huống. Điều đặc biệt cuối cùng mà tai nghe Edifier mang đến chính là sự đặc cách trong phân khúc giá, mục tiêu khách hàng là tất cả nên thương hiệu không đánh mạnh về giá, giúp cho người dùng dễ lựa chọn hơn. Và đó cũng chính là ưu thế của sản phẩm tai nghe Edifier.

Nếu bạn đang cần tìm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng và ở mức giá vừa phải thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào âm thanh của chiếc tai nghe Edifier. Không những nổi trội về chất lượng âm thanh, về giá cả mà thiết kế điển hình, chất liệu hạng sang của sản phẩm chắc chắn sẽ thu hút được bạn.

Tai nghe Edifier ảnh 1
Tai nghe Edifier
Tai nghe Edifier ảnh 2
Tai nghe Edifier
Top 6
(có 0 lượt vote)

Tai nghe Baseus

Tai nghe Baseus là sản phẩm âm thanh đến từ đất nước Hồng Kông. Thương hiệu ra đời từ năm 2009, do tập đoàn Shenzhen Times Innovation Technology sản xuất. Thiết kế tai nghe sáng tạo, đẹp thời thượng và liên tục được cải tiến đi đôi với nâng cấp chất lượng để đáp ứng nhu cầu dùng của người nghe. Hiện nay, thương hiệu Baseus ngày càng vươn tầm lớn mạnh hơn ở trong và ngoài nước. Có đến hơn 180 quốc gia có cửa hàng Baseus và thương hiệu vẫn đang tiếp tục phát triển vững mạnh trong tương lai.


Về ưu điểm

  • Nhỏ gọn và sang trọng hơn, đảm bảo yếu tố hiện đại đi kèm thời trang hợp mắt nhìn.
  • Chống nước, chống bụi, chống ồn tiêu chuẩn cao.
  • Âm thanh sống động, chân thực tự nhiên và rõ nét trong từng nốt nhạc.
  • Thời lượng pin dùng lâu dài, đủ để bạn có thể chill thoải mái.
  • Kết nối ổn định trong 10 mét như những dòng tai nghe Bluetooth thông dụng.
  • Độ bền cao, thoải mái khi đeo vào tai nhờ thiết kế cải tiến thông minh.
Tai nghe Baseus ảnh 1
Tai nghe Baseus
Tai nghe Baseus ảnh 2
Tai nghe Baseus
Top 7
(có 0 lượt vote)

Tai nghe Sennheiser

Sennheiser là một trong những hãng sản xuất thiết bị âm thanh hàng đầu thế giới. Nhiều tai nghe thuộc thương hiệu này có thiết kế trang nhã, chất âm ấn tượng và trang bị tính năng hiện đại. Vì vậy, tai nghe Sennheiser chính là sự lựa chọn ưa thích của người dùng khi cần nghe nhạc giải trí.

Ưu điểm

  • Sennheiser là thương hiệu nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực tai nghe nên những sản phẩm tai nghe của thương hiệu này luôn được nhà sản xuất chú trọng trong chất lượng âm thanh. Với âm thanh được cân bằng tốt cùng công nghệ hiện đại đảm bảo âm thanh được truyền với tín hiệu tốt nhất.
  • Bên cạnh đó, tai nghe cũng sở hữu thiết kế đa dạng và hiện đại, được tích hợp cả micro hỗ trợ đàm thoại trực tiếp trong khi đang sử dụng. Ngoài ra tai nghe Sennheiser cũng có một ưu điểm lớn đó chính là độ bền cao, bền bỉ sau thời gian dài sử dụng.
  • Khả năng tái tạo âm thanh tốt với những dòng tai nghe HD, mang đến âm thanh ở tần số thấp nhưng không bị biến dạng từ đó giúp bạn nghe được nhiều thể loại âm nhạc hơn.
  • Tai nghe Sennheiser bluetooth cũng được trang bị tính năng ActiveGard giúp bảo vệ đôi tai người nghe khỏi những âm thanh đột ngột nhưng không làm ảnh hưởng đến âm thanh đang phát.
Tai nghe Sennheiser ảnh 1
Tai nghe Sennheiser
Tai nghe Sennheiser ảnh 2
Tai nghe Sennheiser
Top 8
(có 0 lượt vote)

Tai nghe Devia

Tai nghe Devia là một thương hiệu tai nghe còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam tuy nhiên đã chiếm được sự yêu thích của nhiều người dùng bởi những sản phẩm tai nghe giá rẻ, thiết kế đơn giản nhưng hiện đại cùng với chất lượng âm thanh sống động. Devia là một thương hiệu hàng đầu của HongKong thuộc Tập đoàn S&T, chuyên về lĩnh vực phụ kiện điện tử, kỹ thuật số 3C. Thương hiệu được thành lập năm 2008 và nhận được nhiều thành công với những phụ kiện đa dạng mẫu mã, màu sắc cùng với sự thiết thực của từng sản phẩm.

Trong số những sản phẩm của Devia bao gồm ốp lưng, kính cường lực, sạc dự phòng, cáp sạc, phụ kiện ô tô,…thì tai nghe giá rẻ cũng là một món phụ kiện không thể bỏ qua. Tai nghe Devia đa dạng và có giá rẻ đáp ứng mọi trải nghiệm âm thanh của người dùng.


Ưu điểm tai nghe Devia

  • Ưu điểm đầu tiên của tai nghe Devia phải kể đến đó chính là giá thành rẻ. Với mức giá hợp lý, tai nghe Devia có thể dễ dàng tiếp cận và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Bạn không cần bỏ ra mức chi phí cao để sở hữu một tai nghe với chất âm tốt.
  • Bên cạnh đó, tai nghe Devia cũng có nhiều loại như tai nghe có dây, tai nghe không dây, Bluetooth, tai nghe nhét tai, headphone,…để bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Ngoài ra các mẫu tai nghe không dây của Devia cũng có thời lượng pin rất tốt để bạn yên tâm sử dụng.
Tai nghe Devia ảnh 1
Tai nghe Devia
Tai nghe Devia ảnh 2
Tai nghe Devia
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu những thương hiệu tai nghe nổi tiếng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .