Top 10 thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam

1033

Ngành thời trang luôn là một trong những ngành có thị trường nhộn nhịp và đa dạng bậc nhất trong phát triển kinh tế. Cùng với sự phát triển về lĩnh vực chăm sóc sắc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Juno

Juno là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong thời gian gần đây với các sản phẩm về giày dép, túi xách, quần áo và phụ kiện thời trang. Với hơn 90 cửa hàng trên cả nước, Juno đã trở thành một nhãn hiệu được chị em phụ nữ Việt rất yêu thích và ưa chuộng. Hiện nay nhà máy hoạt động của Juno được đặt tại huyện Bình Chánh – Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một điểm thu hút khách hàng của Juno vì các mặt hàng “made in Vietnam” hiện nay người Việt đều rất ưa chuộng. Với xuất xứ Việt Nam, khi sử dụng sản phẩm khách hàng sẽ phần nào yên tâm hơn.


Hầu hết những sản phẩm tại Juno đều được thiết kế theo phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng, đẹp và tiện lợi. Đặc biệt vào những ngày giáp Tết như thế này càng rộn ràng thêm khi Juno tung bộ sưu tập quần áo đầu tay. Bỏ lại sau lưng một năm nhiều bộn bề, nàng sẽ hoàn thiện vẻ ngoài tự tin, hiện đại, tràn đầy năng lượng, lại rất thoải mái khi tận hưởng từng phút giây mùa xuân trong những chiếc đầm, crop top, quần shorts, váy ngắn... được đội ngũ thiết kế của Juno trau chuốt từng chi tiết, lựa chọn từng xu hướng.


Không chỉ dừng lại là những bộ trang phục thanh lịch đi làm, những set đồ tại Juno hoàn toàn có thể biến hoá thêm thắt phụ kiện để thành cô nàng sang chảnh kiêu kì dự tiệc: dự tiệc YEP lung linh hết ý, đi đám cưới sinh nhật xinh đẹp vừa đủ không "ô dề"... Quá trời quần áo bét - seo - lơ tại Juno rần rần cho hàng loạt váy, đầm, áo kiểu, sơ mi... Chưa hết đâu nha, stylist Juno còn mix kĩ lưỡng vài kiểu gợi ý cho nàng, kiểu nào cũng xinh đẹp và cá tính.


Hỡi những cô nàng đang đau đầu, mỏi gối vì mãi mê tìm outfit cuối năm để đi làm đi tiệc vẫn chưa có - Juno cập nhật thêm những items mới xinh nhất tại cửa hàng để nàng thêm nhiều lựa chọn nha!


Ưng items nào, ghé Juno hốt liền “kịp” nghỉ lễ, chơi Tết.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 102 Nguyễn Trãi, Q.5, TP HCM
  • 36 Lê Văn Sỹ, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
  • 298 Võ Văn Ngân, Q. Thủ Đức, TP. HCM
  • 122 Tân Kỳ Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. HCM
  • 794A Hậu Giang, Q.6, TP. HCM
  • 803 Lũy Bán Bích, Q. Tân Phú, TP. HCM
  • 86 Nguyễn Hữu Thọ, Bà Rịa Vũng Tàu
  • ...

Điện thoại: 1800 1162

Fanpage: https://www.facebook.com/giayjuno

Website: https://juno.vn/collections/quan-ao

Juno ảnh 1
Juno
Juno ảnh 2
Juno
Top 1
(có 0 lượt vote)

Elise

Được sáng lập bởi vị CEO tài năng Lưu Nga, Elise được biết đến là thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam dẫn đầu thị trường thời trang về quy mô và tốc độ phát triển với hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc. Hiện nay với hàng năm cho ra thị trường hơn 2000 mẫu thiết kế tiên phong, sáng tạo và độc đáo, Elise sở hữu và làm thỏa mãn hơn hàng triệu khách hàng trung thành, luôn luôn dẫn đầu thị trường về xu hướng và phong cách hiện đại trẻ trung. Thập kỷ vừa qua, tầm nhìn của Elise là giữ vững vị thế thương hiệu nội địa hàng đầu trong nước về các sản phẩm thời trang và phong cách sống.


Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu thời trang Elise như: Thời trang công sở, dòng sản phẩm basic, thời trang dạo phố, dòng giới hạn limited, thời trang trẻ em và các phụ kiện đi kèm đều được khách hàng lựa chọn nhiều. Đằng sau mỗi BST nhà Elise đều luôn ẩn chứa những tâm huyết, chất xám mà Chị Lưu Nga - Nhà sáng lập thương hiệu gửi gắm vào từng thiết kế. Chị luôn theo sát mỗi bước đi trong cả hành trình để cho ra đời những mẫu trang phục với chất lượng và thẩm mỹ cao nhất.


Elise hiện đang sở hữu 03 nhà máy chính với gần 2000 nhân công lao động cùng đội ngũ thiết kế bề dày kinh nghiệm và sự sáng tạo không giới hạn. Vẫn những tone màu cơ bản nhưng “nhuộm" lên mình một sắc thái huyền bí, vẫn những chiếc đầm xòe, chiết eo nhưng hơi hướng hoài niệm với thiết kế cổ thuyền, cổ khoét sâu khoe khéo bờ vai, … nghệ thuật kiến trúc và thời trang như được hòa quyện đấy táo bạo, thể hiện thần thái sang trọng, vẻ đẹp đột phá của người phụ nữ hiện đại. Ngoài ra Elise còn là nơi cung cấp đồng phục uy tín, chuyên nghiệp và vô cùng thời thượng.


Tháng 7 vừa qua, Elise đại diện cho một trong những nhãn hàng thời trang Việt Nam chiến thắng tại Giải thưởng Bán lẻ Châu Á 2022 (Retail Asia Awards 2022) với danh hiệu Nhà bán lẻ Trang phục của Năm (Apparel Retailer of the Year). Giải thưởng lần này ghi nhận những thành tựu và các dấu mốc quan trọng mà Elise đã đạt được. Hội đồng đánh giá đã xem xét, ghi nhận các nỗ lực của Elise trong việc đem đến các thiết kế thời trang thực sự cao cấp, chất lượng để phục vụ khách hàng đồng thời thúc đẩy sự tăng trưởng phát triển mạnh mẽ của công ty, qua đó cũng đã công nhận hiệu quả hoạt động của công ty trong 2 năm dịch bệnh đầy thử thách vừa qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 224 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Hưng Bình, Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An - 023 8399 8866
  • Số 265 Cao Lỗ, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội - 024 7109 3688
  • 352 Tôn Đức Thắng, Phường Nghĩa Thành, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đăk Nông - 026 1628 5285
  • 212 Nguyễn An Ninh, Khu Phố Bình Minh 2, Phường Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Bình Dương - 027 4379 7912
  • ...

Điện thoại: 1800 2091

Fanpage: https://www.facebook.com/elisevietnam

Website: http://elise.vn/

Elise ảnh 1
Elise
Elise ảnh 2
Elise
Top 2
(có 0 lượt vote)

IVY moda

Những điều bạn quan tâm khi mua một sản phẩm quần áo thời trang là gì? "CHẤT LƯỢNG - THỜI THƯỢNG - GIÁ CẢ?". Không có gì bất ngờ khi IVY moda sở hữu đầy đủ những điều mà bạn quan tâm. IVY luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và cập nhật những xu hướng, thiết kế mới nhất trên thế giới để biến hóa, thổi hồn vào trong những tác phẩm của riêng IVY và phù hợp với khách hàng.


IVY moda được thành lập vào năm 2005 bởi doanh nhân Vũ Anh. Ivy Moda mong muốn xây dựng thương hiệu thời trang mang lại cho khách hàng vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin khi diện lên người. Đến nay, Ivy moda đã sở hữu cho mình các cửa hàng riêng biệt và những đại lý ủy quyền trên 40 các tỉnh và thành phố lớn mang phong cách sang trọng. Nhằm phục vụ và đem những sản phẩm tốt nhất đến hàng triệu khách hàng mỗi năm. Ngoài ra, Ivy moda có 18 phòng trưng bày chính thức thuộc hệ thống và 10 đại lý ủy quyền trên toàn quốc.


Tại IVY moda, thiết kế mới nhất trong 7 năm qua với mỗi đường nét đều thể hiện sự tinh xảo của nhà thiết kế, sự trau chuốt của người nghệ nhân. Đặc biệt, bạn sẽ cảm nhận được một sản phẩm thủ công nhưng vô cùng hiện đại và xu hướng. IVY moda đặc biệt lựa chọn chất liệu dạ lông cừu nhập khẩu từ Ý, nhờ vậy các sản phẩm có khả năng giữ ấm cực cao, mang tới sự sang trọng, êm nhẹ cho người mặc trong mùa đông này. Các mũi khâu tinh tế, phom dáng chuẩn từng centimet mang đến đẳng cấp khác biệt - sản phẩm thủ công nhưng vô cùng hiện đại.


IVY moda còn khéo léo đánh dấu "bản quyền" qua tên thương hiệu được khâu tay cách điệu, mang đến sự độc bản không thể thay thế từ chất liệu đến kiểu dáng của sản phẩm cao cấp số 1 trên thị trường Việt. Giá thành sản phẩm ở Ivy Moda dao động khoảng 700.000 đến 3.000.000 đồng tuy là tương đối cao so với mặt bằng chung nhưng chung quy lại nó lại thành rẻ khi được đem ra so với chất lượng, với thiết kế phải không nào?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • IVYmoda 248 - 250 Hồ Tùng Mậu, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • IVYmoda 391 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • IVY moda 40 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • IVYmoda 707 Võ Nguyên Giáp, T8, P. Tân Thanh, TP. Điện Biên
  • ...

Điện thoại: 0246 662 3434 / 0246 672 4433

Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangivymoda

Website: https://ivymoda.com/

IVY moda ảnh 1
IVY moda
IVY moda ảnh 2
IVY moda
Top 3
(có 0 lượt vote)

OWEN Fashion

Thành lập từ năm 2008, OWEN Fashion là thương hiệu thời trang nam được rất nhiều khách hàng tin tưởng và yêu mến. Nhắc đến OWEN, khách hàng nhớ đến những sản phẩm chất lượng, tiên phong về chất liệu và thiết kế thông minh giúp khách hàng giải quyết những vấn đề thường gặp với trang phục nam giới. OWEN Fashion thu hút nam giới với những trang phục có tính ứng dụng, lịch lãm, biến nam giới trửo thành những quý ông thực thụ. Ngoài ra thương hiệu OWEN còn khẳng định dấu ấn thương hiệu với thiết kế cửa hàng hiện đại, sang trọng và đầy tinh tế.


Năm 2018, thương hiệu đã tái định vị thương hiệu và đề xuất triết lý thời trang mới. Kể từ giai đoạn này, Owen tập trung vào giải pháp ứng dụng của sản phẩm. Vẫn là một nhãn hiệu thời trang lịch lãm dành cho phái mạnh nhưng bắt kịp xu hướng, gai góc và cá tính hơn. Đến nay Owen trở nên trendy hơn bằng hàng nghìn sản phẩm mới lên kệ tại hệ thống cửa hàng và website:

  • Sơ mi chất liệu công nghệ mới với nguồn gốc tự nhiên mang tới cảm giác thoải mái tối đa như: Sơ mi Café, Sơ mi sợi Sen, Nano, Bamboo, Sơ mi Bạc Hà...
  • Áo Polo, T-shirt, quần Short kiểu dáng basic với sắc màu trẻ trung như: Navy, trắng, cam... cùng các thiết kế tinh tế.
  • Quần Âu, quần Khaki, Jeans lịch lãm và năng động đa ứng dụng cho các phong cách khác nhau.

Mỗi người đàn ông đều mang trong mình những bản sắc riêng, việc của Owen là tôn vinh nó một cách lịch lãm và tinh tế nhất. Owen hy vọng, trên mỗi bước đi thành công của đàn ông Việt sẽ đều có dấu ấn của Owen - như một người đồng hành, như một người bạn, như một người truyền năng lượng bản lĩnh giúp đàn ông Việt dám trở thành phiên bản tốt hơn của bản thân.


Ghé OWEN ngay hoặc truy cập website owen.vn để chọn cho mình sản phẩm mới nhất!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Owen Ngô Thị Loan - 198 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội - 0979 784 636
  • Owen Ngô Thị Loan - 582 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội - 0979 784 636
  • OWEN 53 Quang Trung, Tân Quang, TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang - 0906 024 768
  • Owen Số 230, đường Trần Hưng Đạo, Lai Châu - 0975 999 488
  • ...

Điện thoại: 1900 8079

Fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN/

Website: https://owen.vn

Instagram: www.instagram.com/owen_fashion

OWEN Fashion ảnh 1
OWEN Fashion
OWEN Fashion ảnh 2
OWEN Fashion
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nem Fashion

Công ty cổ phần thời trang NEM là công ty chuyên thiết kế và sản xuất trang phục dành riêng cho phái nữ. Từ một cửa hàng bán lẻ đầu tiên được thành lập tại Hà Nội. Đến nay, không những tại Hà Nội mà ở cả TP.HCM, NEM đã trở thành một thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng.


Được thành lập vào 2002, NEM cung cấp cho những đối tượng khách hàng từ 25 tuổi trở lên, có thu nhập cao và ổn định, đặc biệt là ưa chuộng những mẫu mã thời trang mới lạ và độc đáo. Do do, hầu hết các chi nhánh của công ty đều tập trung vào 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM, nhưng vẫn có những cửa hàng ở các tỉnh thành để cho khách hàng dễ dàng tiếp cận với những sản phẩm của công ty.


Khi nhắc đến NEM Fashion, người ta sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nữ giới. Mặc dù NEM cung cấp sản phẩm thời trang các loại cho cả nam và nữ. Dòng sản phẩm chính của NEM Fashion là thời trang công sở. Tất cả sản phẩm công sở của NEM có sự tinh tế ở từng đường nét cắt may chi tiết, tỉ mỉ, họa tiết đơn giản hài hòa, pha trộn khéo léo các chất liệu linen, cotton cao cấp tạo nét thanh lịch nhưng không quá cầu kỳ thích hợp khí hậu theo từng mùa. Ngoài ra, khi nhắc đến thương hiệu NEM thì dòng thời trang dạ hội và thời trang dạo phố cũng là những dòng sản phẩm nổi bật. Những bộ váy dạ hội và trang phục dạo phố của NEM với phong cách duyên dáng và sang trọng cũng tạo ra cho khách hàng sự thoải mái.


Những lý do cần thiết để bạn ghé cửa hàng NEM gần nhất ngay cuối tuần này:

  • Đợt sale khủng, hàng ngàn thiết kế được sale nhưng size của bạn có thể sẽ hết sớm
  • Mua sắm tiện lợi với giá cực kỳ ưu đãi
  • Giá rẻ, ứng dụng cao vì nắng vẫn kéo dài
  • Sản phẩm với mọi loại giá đều được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI
  • Trải nghiệm sản phẩm cao cấp, sành điệu

Rủ hội chị em ghé ngay cửa hàng NEM để shopping càn quét hàng hiệu cuối tuần này nhé các nàng!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 58 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - (024) 3938 6199
  • Số 13 đường Cách Mạng Tháng 8, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Mình - (0283) 5359 911 
  • 195A Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP. HCM - (028) 3823 3573
  • 57 Lê Duẩn, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - (0236) 3940 666
  • ...

Fanpage: https://www.facebook.com/nemfashion.official

Website: https://nemshop.vn/

Shopee: https://shopee.vn/nem.fashion.officialstore

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/nem-fashion-official-store/...

Instagram: https://www.instagram.com/nemfashion.official/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@nemfashion.official

Nem Fashion ảnh 1
Nem Fashion
Nem Fashion ảnh 2
Nem Fashion
Top 5
(có 0 lượt vote)

Seven.AM

Được thành lập từ năm 2009, Seven AM đã trở thành thương hiệu được nhiều chị em công sở lựa chọn do những thiết kế bắt kịp xu hướng, vừa sang trọng, quyến rũ với chất liệu ngoại nhập và giá cả hợp lý.


Với tâm niệm mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được nâng niu, trân trọng, Seven.AM không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để đem đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết.


Đặc biệt Seven AM đang SALE ĐẬM GIẢM SÂU 30% - 50% - 70% hàng ngàn thiết kế thời trang cao cấp. Đừng bỏ lỡ cơ hội săn hàng hiệu giá yêu thương lớn nhất năm này dành cho phái đẹp, rủ ngay hội chị em bạn bè đến showroom Seven.AM gần nhất để:

  • Tận hưởng bữa tiệc thời trang cao cấp - những thiết kế công sở, dạo phố vô vàn sắc màu, đa dạng thiết kế từ bộ sưu tập hè, thu đông cho đến những Items hot hit mới ra mắt.
  • Cảm nhận sự cao cấp trong từng thiết kế đến từ chất liệu - được chọn lựa kỹ càng bởi đội ngũ thiết kế của Seven.AM với chặng đường hơn 10 năm phát triển trong lĩnh vực thời trang. Hứa hẹn đem đến trải nghệm thời trang đẳng cấp, thời thượng dành cho phái đẹp.
  • Mua sắm thả ga không lo về giá, nhất là trong thời điểm những dịp lễ tết đang kề cận.

Ghé ngay địa chỉ Seven.AM gần nhất để săn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất chị em nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 146-148 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, TP. Hà Nội - 024 3732 6677
  • 135 Trần Phú, Hà Đông, TP. Hà Nội - 024 3311 3779
  • số 13, Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh - 022 2368 8838
  • 51 Hoàng Văn Thụ, TP. Hải Phòng - 0225 373 4777
  • ...

Điện thoại: 082 9416 622

Fanpage: https://www.facebook.com/Style.Seven.AM

Website: www.sevenam.vn

Seven.AM ảnh 1
Seven.AM
Seven.AM ảnh 2
Seven.AM
Top 6
(có 0 lượt vote)

Novelty

Xuất hiện hơn 10 năm trong thị trường thời trang nam công sở nội địa, Novelty - thương hiệu thời trang của Tổng Công ty May Nhà Bè, đã từng bước tạo dựng được niềm tin và dần giành được vị thế trong lòng khách hàng.


Với khác biệt trong thiết kế cùng những chuẩn mực thời trang vượt bậc, thương hiệu thời trang Novelty giúp cho khách hàng khoác lên mình phong thái lịch lãm, sang trọng nhưng năng động, hiện đại, sành điệu. Các sản phẩm Novelty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chăm chút đến từng chi tiết và chú trọng đến chất liệu bền đẹp, thoáng mát, thân thiện với môi trường như: Cotton, Bamboo, Tencel, Modal… được ứng dụng công nghệ chống nhăn hiện đại đảm bảo sự chỉn chu, chất lượng trong từng sản phẩm khiến khách hàng cảm thấy thoải mái, linh hoạt, và tự tin thể hiện phong cách của mình.


Và để làm ra một chiếc áo thì dễ nhưng làm ra một chiếc áo đạt tiêu chuẩn và được khách hàng đón nhận thì là cả một quá trình. Novelty luôn tỉ mỉ từng công đoạn, lựa chọn những chất liệu chất lượng, thiết kế trẻ trung, dễ thấm hút, mang sự thoải mái cho người mặc. Từng đường may đều được gia công chỉnh chu trên dây truyền công nghệ hiện đại. Khi thành phẩm rồi, đội ngũ Novelty nâng niu sản phẩm, các buổi shooting được diễn ra. Để làm sao tạo ra những hình ảnh đẹp, chất lượng cao mang tới cho khách hàng.


Nhận được sự yêu mến và tình cảm của khách hàng hơn 10 năm qua, Novelty dựa trên xu hướng thời trang quốc tế và sở thích khách hàng, đang tiếp tục nỗ lực không ngừng để đa dạng hóa sản phẩm THỜI TRANG CHO CẢ NAM VÀ NỮ nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.


Bạn có thể vào các trang thương mai điện tử như Lazada, Shopee, Tiki, Sendo,... để đặt hàng và săn deal siêu hời luôn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lô P7A-39-40. Đường số 6, Phường An Hòa, Thành phố Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
  • 247G/7 Hoàng Quốc Việt, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • B2-R6-46 TTTM Royall City, Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Tầng 2, L2-09A Vincom Plaza Hạ Long, Thành phố Hạ Long
  • ...

Điện thoại: (Miền Nam) 0899.162.198 - (Miền Bắc) 0988.424.137

Fanpage: https://www.facebook.com/novelty.com.vn/

Website: https://novelty.com.vn

Novelty ảnh 1
Novelty
Novelty ảnh 2
Novelty
Top 7
(có 0 lượt vote)

PT2000

Hiện nay thương hiệu PT2000 đang dần trở thành một thương yêu chiếm trọn cảm tình của giới trẻ. PT2000 luôn theo đuổi mục tiêu mang lại giá cả ổn định và định hướng một gu thẩm mĩ riêng. Do đó thương hiệu luôn cố gắng xây dựng sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đặc biệt là những khách hàng có tiềm năng dồi dào.


Luôn luôn hoạt động với tiêu chí "mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng" PT2000 luôn cố gắng thay đổi. Từ cung cách phục vụ, chất lượng hàng hóa, mẫu mã cho tới cửa hàng, luôn có sự đổi mới để cho các khách hàng khó tính nhất cũng phải thấy hài lòng. Chính vì thế PT2000 không ngừng nâng cấp các hệ thống cửa hàng lên một tầm cao mới, một thiết kế mới, để mang tới cho các khách hàng một trải nghiệm mua sắm mới.


Với đội ngũ chuyên gia am hiệu cơ địa, thời thiết đặc trưng của khu vực nhiệt đới ẩm như Việt Nam cùng với khả năng nắm bắt thị hiếu, tạo ra xu hướng cực nhạy, PT2000 liên tục mang đến cho bạn những sản phẩm quần áo thời thượng. Những mẫu thiết kế của PT2000 luôn chú trọng vào sự năng động của người dùng bên cạnh đó cũng không quên đi những thiết kế mang đầy tính thời trang. Đồ ở PT2000 chuyên vào các sản phẩm như áo thun, quần Jean, áo sơ mi,... chất liệu vải bền đẹp co giãn theo từng hành động cơ thể của người dùng. Là đồ dành riêng cho giới trẻ như quần jean, áo thun rất năng động.


Bạn có thể đặt hàng trực tiếp bằng 2 cách inbox và website của PT2000 nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 153AB Nam kỳ khởi nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, Tp.HCM
  • 137A Hai Bà Trưng, P.Võ Thị Sáu, Q.3, Tp.HCM
  • 249A Nguyễn Trãi, P.2, Q.5, Tp.HCM
  • 767 Hậu Giang, P.11, Q.6, Tp.HCM
  • 191 Lê Đại Hành, P.13, Q.11 Tp.HCM
  • 603 Cách Mạng Tháng 8, P.15, Q.10, Tp.HCM
  • 35-37 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM
  • ...

Điện thoại: 028 3930 3753

Fanpage: https://www.facebook.com/pt2000.com.vn

Website: https://www.pt2000.com.vn/

PT2000 ảnh 1
PT2000
PT2000 ảnh 2
PT2000
Top 8
(có 0 lượt vote)

Sea Collection

Thương hiệu thời trang Sea Collection được Công ty TNHH TM – DV SEA COLLECTION cho ra mắt năm 2003 như một đơn vị chuyên sản xuất, tiêu thụ quần áo và các phụ kiện thời trang. Thương hiệu thời trang Sea đã gắn liền với các bạn trẻ Sài Thành bởi một phong cách trẻ trung, năng động và thanh lịch.


Với mong muốn mang đến những sản phẩm may mặc hàng Việt Nam chất lượng, đặc biệt là an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Sea Collection cho ra những mẫu sản phẩm quần áo made in Vietnam phù hợp với xu hướng thời trang trong nước và quốc tế vừa lạ, vừa độc đáo vừa hợp thời trang. Sea Colletion tự hào khi trở thành một trong những đơn vị chuyên bán buôn quần áo Việt Nam chính hãng chất lượng cao.


Không thể phủ nhận rằng chất lượng sản phẩm tốt, chất vải rất ít bị bai nhão, mềm, mịn, bay màu trong quá trình sử dụng máy giặt, phơi. Một ưu thế nữa là Sea Collection sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, am hiểu về thời trang và cách phối đồ. Để lựa chọn được bộ cánh hay những món phụ kiện thời trang, khách hàng luôn được tư vấn và giúp đỡ cẩn thận đúng mong muốn của mình.


Hiện nay nhờ sự ưu ái cũng như tin tưởng của khách hàng mà hệ thống cửa hàng quần áo made in Vietnam của Sea Collection đã có mặt khắp các quận, huyện Tp.HCM và các sàn thương mại điện tử lớn, đơn vị chuyên bán lẻ các sản phẩm hàng Việt Nam trên toàn quốc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 58 Bành Văn Trân, P.7, Q. Tân Bình, Tp. HCM
  • L2-08-09 Vincom Plaza Lê Văn Việt , Quận 9, Tp. HCM.
  • 261 Nguyễn Trãi, P.2, Quận 5, Tp. HCM

Điện thoại: 083 726 7777

Fanpage: https://www.facebook.com/SeaCollection.com.vn/

Website: seacollection.com.vn

Shopee: https://shp.ee/demzds2

Lazada: https://s.lazada.vn/s.bTZbi

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/sea-collection

Sea Collection ảnh 1
Sea Collection
Sea Collection ảnh 2
Sea Collection
Top 9
(có 0 lượt vote)

Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với kiểu dáng, chất liệu đẹp đến từng chi tiết - "Beyond The Limit" sáng tạo vượt xa giới hạn.


Các dòng sản phẩm của Ninomaxx bao gồm:

  • Thời trang nữ: áo sơ mi, áo thun, áo khoác, áo sơ mi dệt, váy, đầm, quần, quần jean, …
  • Thời trang nam: áo sơ mi, áo thun polo, áo khoác, quần jean, quần short, …

Sản phẩm của Ninomaxx phù hợp với đối tượng khách hàng từ 20-45 tuổi, đặc biệt là giới trẻ bởi kiểu dáng năng động, trẻ trung, hiện đại. Hãng thường cung cấp những bộ sưu tập theo phong cách, cá tính, nắm bắt được tâm lý của giới trẻ. Với hình thức và khẩu vị của người Việt Nam, mẫu mã sản phẩm của Ninomaxx cũng rất đa dạng với mẫu mã, màu sắc phù hợp. Bạn có thể mua quần áo đi làm, đi chơi, dạo phố, … dành nhiều sự lựa chọn khác nhau.


Sử dụng sản phẩm của Ninomaxx trong thời gian dài bạn sẽ không lo bị phai màu, đứt chỉ, sờn vải bởi chất lượng sản phẩm của Ninomaxx được đánh giá khá tốt với chất liệu bền, đẹp, an toàn. Các đường may trên sản phẩm của Ninomaxx đều được gia công cân thận và chỉnh chu.


Với thiết kế mang thương hiệu Việt Nam, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, so với việc bỏ ra một số tiền tương tự cho một sản phẩm không rõ nguồn gốc trên thị trường thì việc bỏ tiền mua một sản phẩm ở đây là khá xứng đáng. Không chỉ vậy, Ninomaxx còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng, vì vậy đừng quên cập nhật các chương trình bán hàng trên website hay fanpage.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 151A Ba Cu, Phường 4, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • 109 Trần Huỳnh, Phường 7, Bạc Liêu
  • 54-56 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường 5, Thành phố Cà Mau
  • Shop 01 & 02 Big C, 222 Đ. Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • ...

Điện thoại: 028 3526 7061 - Nhấn line số 01

Fanpage: https://www.facebook.com/NINOMAXXCONCEPT

Website: https://ninomaxxconcept.com/

Shopee: ​​https://shope.ee/2ptETloe2b

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/ninomaxx-concept-store

Ninomaxx Concept ảnh 1
Ninomaxx Concept
Ninomaxx Concept ảnh 2
Ninomaxx Concept
Thị trường Việt Nam vẫn tồn tại rất nhiều thương hiệu sở hữu các sản phẩm chất lượng, mẫu mã thời thượng và mức giá đa dạng, phù hợp nhiều đối tượng mua sắm. Qua bài viết trên, Alltop đã gợi ý đến bạn các thương hiệu thời trang đình đám được ưa chuộng tại thị trường trong nước.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Ninomaxx Concept