Top 6 thương hiệu thức ăn cho mèo tốt nhất hiện nay

61

Mèo là loài động vật chúa khắt khe trong tất cả các thú cưng. Vì vậy việc chọn thức ăn cho mèo sao cho dinh dưỡng và hợp khẩu vị chính là điều mà ai...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cateye

Hạt Cateye cho mèo là sản phẩm được sản xuất từ công nghệ tiên tiến đảm bảo hương vị thơm ngon, kích thích mèo thèm ăn, cải thiện lông, da và cả hệ tiêu hóa của mèo. Ngoài ra loại thức ăn này còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức khỏe và giảm thiểu mùi chất thải tối đa. 


Ưu điểm của hạt Cateye cho mèo

  • Giúp dưỡng lông mèo hiệu quả: Cho mèo ăn hạt Cateyes thường xuyên, đúng liều lượng của nhà sản xuất sẽ đảm bảo bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu, đảm bảo lông mèo suôn mượt, mềm mại. Bên cạnh đó nó cũng hạn chế tình trạng rụng lông, công thức cellulose tự nhiên và bột củ cải đường kiểm soát búi lông hiệu quả.  Thêm nữa, thành phần axit béo Omega từ hạt lanh và thịt cá, vitamin A có trong loại thức ăn này giúp lông mèo bóng mượt và có sức khỏe tốt hơn.
  • Giúp mắt mèo luôn sáng khỏe: Trong thức ăn Cateye có chứa thành phần vitamin A, Taurine giúp mèo cưng của bạn sáng mắt, thị lực tốt hơn những chú mèo dùng loại thực phẩm khác. 
  • Hệ thống miễn dịch mạnh mẽ: Để sản xuất cám mèo Cateye các chuyên gia phải nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo thức ăn với đầy đủ chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa. Ngoài ra sản phẩm còn chứa hàm lượng protein cao đảm bảo tăng cường hệ miễn dịch, giúp mèo khỏe mạnh, hạn chế bệnh tật. 
  • Hệ tiêu hóa tốt: Công thức của hạt cho mèo Cateye dễ tiêu hóa hơn so với các loại thực phẩm khác rất nhiều. Bởi vậy mà vật nuôi của bạn có thể hấp thụ được đầy đủ chất dinh dưỡng, tối ưu thức ăn và tránh gây lãng phí. 
  • Mùi vị tự nhiên: Để sản xuất hạt Cateye cho mèo nhà sản xuất chủ yếu sử dụng các nguyên liệu tự nhiên và không có chất tạo mùi. Bởi vậy mà nó có hương vị cực kỳ hấp dẫn, kích thích mèo thèm ăn, cảm giác ăn ngon miệng hơn. 
Cateye ảnh 1
Cateye
Cateye ảnh 2
Cateye
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thức ăn cho mèo Meo - o là một thương hiệu thức ăn cho thú cưng đến từ xứ sở chùa vàng Thái Lan. Tên chính xác của thương hiệu này là Me-o nhưng người dùng vẫn hay gọi vui là Meo-o vì là thực phẩm chuyên dành cho mèo. Thương hiệu này không chỉ sản xuất thực phẩm dành cho mèo mà còn có các vật dụng cho mèo được phát triển bởi tập đoàn Perfect Companion Group(PCG). Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, bằng chất lượng được công nhận thương hiệu Me-o ngày càng được khách hàng gần xa tin tưởng.


Một số ưu điểm vượt trội của thức ăn thương hiệu Me-o có thể kể đến như:

  • Cung cấp các khoáng chất vitamin như kẽm, canxi, vitamin C, vitamin D, photpho,... hỗ trợ phát triển xương, cơ tăng cường đề kháng miễn dịch cho thú cưng
  • Tỉ lệ dưỡng chất trong thức ăn được tính toán kỹ lưỡng cân bằng giúp mèo phát triển toàn diện an toàn
  • Thành phần không chứa chất độc hại giúp bảo vệ sức khoẻ
  • Thành phần dinh dưỡng của thức ăn còn hỗ trợ chăm sóc mắt, hệ tiêu hoá cho mèo
  • Hương vị thơm ngon, kích thích mèo ăn ngon miệng, giảm stress
  • Giá thành phải chăng, hợp lý
  • Có nhiều hương vị và phân loại sản phẩm theo độ tuổi để chăm sóc hoàn hảo cho vị giác thú cưng và chế độ dinh dưỡng mà mèo cưng đang cần
Meo-o ảnh 1
Meo-o
Meo-o ảnh 2
Meo-o
Top 2
(có 0 lượt vote)

Royal Canin

RoyalCanin là một thương hiệu thức ăn dành cho thú cưng hàng đầu tại Pháp được quản lý bởi tập đoàn Mars, Inc. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ thì hiện nay thương hiệu này đã được những người nuôi thú cưng ở trên toàn thế giới tin tưởng và lựa chọn. Các sản phẩm thức ăn Royal Canin được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao cả về mẫu mã và chất lượng. Thức ăn được cam kết đủ cho từng giống chó mèo ở từng độ tuổi khác nhau. Không những thế chất lượng dinh dưỡng của các thức ăn luôn nằm trong tỷ lệ vàng với sự đa dạng về hương vị. Thương hiệu dành cho thú cưng này có xứ xuất từ nước Pháp và được phát triển bởi chính người bác sĩ chuyên môn. Hiện nay Royal Canin được điều hành bởi tập đoàn Mars, Inc.


Thông qua xuất xứ của các loại hạt Royal Canin cho chó này chúng ta cũng hiểu một phần về lý do vì sao mà nó lại được yêu thích. Đó là loại hạt được nghiên cứu bởi những chuyên gia hiểu rõ về những điều chó mèo cần, chúng được sản xuất bằng công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng. Thêm vào đó, thức ăn hạt royal không ngừng hoàn thiện và phát triển để đáp ứng nhu cầu sử dụng của thú cưng. Thương hiệu có nhiều chủng loại thức ăn, nhiều mùi vì, nhiều lứa tuổi cho người tiêu dùng lựa chọn. Các loại hạt Royal Canin là nguồn thức ăn đảm bảo dinh dưỡng, sức khỏe cho thú cưng, thêm vào đó việc bảo quản dễ dàng nên được yêu thích là điều dễ hiểu.

Royal Canin ảnh 1
Royal Canin
Royal Canin ảnh 2
Royal Canin
Top 3
(có 0 lượt vote)

Whiskas

Whiskas là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới về việc sản xuất và phân phối các loại thức ăn dành cho mèo. Có mặt trên thị trường Mỹ vào năm 1936 và chỉ sau một thời gian ngắn sản phẩm của thương hiệu này đã được rất nhiều người ở khắp mọi nơi tin tưởng lựa chọn. Điểm đặc biệt hơn cả là thương hiệu Whiskas không ngừng cho ra mắt nhiều sản phẩm khác nhau, đa dạng hương vị. Do vậy mà người nuôi thú cưng ở Việt Nam rất ưa chuộng lựa chọn. 


Thức ăn cho mèo Whiskas có tốt không?

  • Thức ăn mèo Whiskas rất tiện lợi, không chỉ sử dụng dễ dàng tại nhà mà bạn còn có thể mang đi ở bất kỳ đâu. Vậy nên dù đưa mèo đi dạo, ra ngoài thì bạn cũng không phải lo lắng việc nấu nướng, chế biến thức ăn cho thú cưng của mình. 
  • Như đã nói ở trên, thức ăn cho mèo Whiskas với đa dạng các hương vị khác nhau. Do đó để tránh mèo bị ngán bạn có thể linh hoạt thay đổi khẩu vị cho chúng. 
  • Tất cả các sản phẩm thức ăn cho mèo Whiskas đều trải qua dây chuyền sản xuất bằng công nghệ hiện đại. Thành phần dinh dưỡng trong từng sản phẩm được chuyên gia tính toán kỹ lưỡng, nhờ đó đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho mèo. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm phù hợp dù mèo ở độ tuổi nào. 
  • Để sản xuất loại thức ăn cho mèo Whiskas thì nhà sản xuất đều chọn lọc nguyên liệu kỹ lưỡng. Tất cả đều hoàn toàn từ tự nhiên, không chứa chất phụ gia, chất độc hại, phẩm màu hay hương liệu nhân tạo. Vì thế mà bạn có thể an tâm sử dụng nó cho thú cưng của mình mỗi ngày. 
Whiskas ảnh 1
Whiskas
Whiskas ảnh 2
Whiskas
Top 4
(có 0 lượt vote)

Catsrang

Catsrang là một thương hiệu thức ăn có nguồn gốc xuất xứ từ đất nước Hàn Quốc được sản xuất bởi Công ty Daejoo. Hình thành từ năm 1962 với xuất phát điểm là công ty sản xuất công nghiệp chăn nuôi thì Daejoo đã dần mở rộng quy mô sản xuất sang thị trường thực phẩm cho thú cưng. Kể từ khi mới ra mắt các sản phẩm của Công ty đều nhận được sự ủng hộ rộng rãi của người dân Hàn Quốc nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Không chỉ riêng thức ăn cho mèo mà mọi sản phẩm của Catsrang đều được sản xuất ở trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của thú cưng. Không những thế sản phẩm còn giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết để mèo phát triển khỏe mạnh, thông minh và có một vóc dáng đẹp nhất.

  • Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên nên vô cùng lành tính và có độ an toàn cao, không gây hại đến sức khỏe của các bạn mèo. 
  • Không chứa kháng sinh hay thực phẩm làm biến đổi gen cũng như các loại hương liệu nhân tạo hay các chất tạo màu, chất phụ gia hóa học…nên cực kỳ an toàn cho sức khỏe của các bạn mèo.
  • Trong thành phần có chứa vitamin A cùng Taurine giúp hỗ trợ tối đa phát triển của thị lực nhờ đó đôi mắt của bạn mèo luôn sáng khỏe. Phòng ngừa bệnh quáng gà hay gặp ở mèo.
  • Chứa nhiều dưỡng chất cùng các loại vitamin thiết yếu giúp tăng cường hệ miễn dịch cho thú cưng.
  • Giúp chăm sóc lông và da mèo toàn diện.
  • Loại bỏ sự xuất hiện của các búi lông trong dạ dày mèo.
Catsrang ảnh 1
Catsrang
Catsrang ảnh 2
Catsrang
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thức ăn cho mèo Nekko cat có dạng ướt, là loại pate của nhật được sản xuất bởi công ty Unicorn Public Co Nhật Bản, có cơ sở sản xuất tại Thái Lan. Sản phẩm pate nekko cho mèo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với mục tiêu hàng đầu là an toàn vệ sinh thực phẩm để đảm bảo cho sức khỏe của thú cưng. Đặc biệt dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt của các tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng thương hiệu pate của nhật này cho bé mèo của mình.

  • Hương vị trong pate Nekko được sản xuất rất đa dạng và phong phú nhờ đó giúp tăng cường sự hứng thú cho mèo ở trong mỗi bữa ăn. Bạn có thể đổi các hương vị để mèo không có cảm giác nhàm chán nhé.
  • Nekko Pate được sản xuất với chế độ dinh dưỡng cân bằng, hoàn hảo, ít tinh bột giúp cho mèo được phát triển một cách toàn diện nhất.
  • Tăng cường sức đề kháng cho mèo.
  • Giúp nuôi dưỡng lông mèo thêm mượt mà và óng ả hơn.
  • Viên pate mèo Nekko mềm mại kèm theo nước sốt thịt độc đáo phù hợp cho cả bé mèo con hoặc mèo lớn tuổi ăn trực tiếp. Bên cạnh đó bạn cũng có thể dễ dàng trộn cùng thức ăn khô để hấp dẫn và thu hút mèo hơn.
Nekko ảnh 1
Nekko
Nekko ảnh 2
Nekko
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu thức ăn cho mèo tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/