Top 5 thương hiệu tròng kính Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

51

Mắt kính Hàn Quốc là một loại mắt kính sản xuất tại Hàn Quốc hoặc được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Hàn Quốc nổi tiếng với ngành công nghiệp thời trang và là một trung...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tròng Kính Chemi

Tròng kính Chemi là thương hiệu tròng kính nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1988. Với hơn 30 năm sản xuất, phân phối tròng kính bằng kỹ thuật tiên tiến hiện đại cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng cao, đến nay, tròng kính Chemi luôn nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng trên toàn thế giới.  Hiện nay, tròng kính Chemi đã phân phối khắp thế giới với các chi nhánh chính tại 3 nước: Hàn Quốc, Việt Nam và Trung Quốc. Tròng kính Chemi với chất lượng uy tín, được sản xuất từ các thiết bị, nguyên vật liệu nhập khẩu từ Đức, Nhật Bản, đảm bảo đưa đến tay người dùng những sản phẩm tốt nhất. 


Tròng Kính Chemi Có Chất Lượng Không?

  • Quy trình sản xuất tròng kính: Dây chuyền sản xuất bằng công nghệ hiện đại và đạt chuẩn quốc tế nên các sản phẩm Chemi luôn đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, chặt chẽ nên những sản phẩm của Chemi luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. 
  • Thiết kế sản phẩm tròng kính: Tròng kính Chemi được thiết kế có lớp phủ đa năng trên bề mặt tạo lớp bảo vệ tự nhiên đồng thời gia tăng khả năng chống xước hiệu quả, chống bụi bẩn, hạn chế được tia UV và phòng tránh được các tia cực tím. 
  • Đặc điểm kết cấu: Sản phẩm mỏng, nhẹ giúp đem lại sự thoải mái, hình ảnh chân thực, phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng. 
  • Về chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng của công ty Chemilens: Công ty có quy trình sản xuất bằng công nghệ hiện đại và đã đạt được những tiêu chuẩn chất lượng như: Tiêu chuẩn FDA (tiêu chuẩn Mỹ); Tiêu chuẩn KGMP (tiêu chuẩn Hàn Quốc); Tiêu chuẩn CE (tiêu chuẩn Châu Âu)
Tròng Kính Chemi ảnh 1
Tròng Kính Chemi
Tròng Kính Chemi ảnh 2
Tròng Kính Chemi
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tròng Kính Bevis

Tròng kính Bevis là một trong những thương hiệu tròng kính Hàn Quốc nổi tiếng được nhiều người yêu thích bởi giá thành hợp lý, phù hợp với ngân sách của số đông người tiêu dùng. Với sứ mệnh “Đem đến thị lực tốt nhất cho mọi nhà” tròng kính Bevis luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong các hệ thống kính mắt, phòng khám hay cửa hàng kính thuốc trên toàn quốc.


Tròng kính Bevis là thương hiệu mắt kính uy tín đến từ Hàn Quốc, thành lập hơn 15 năm. Với chặng đường nghiên cứu, sản xuất, phân phối mắt kính, cho đến nay, tròng kính Bevis - Mihan được nhiều người trên toàn thế giới đặc biệt là Châu Á hết sức ưa chuộng. 

  • Tròng Kính Bevis Hàn Quốc với đa dạng các tính năng như: Tròng kính chống chói, hạn chế trầy, cận râm, đổi màu…
  • Độ cận, viễn, loạn thị: Bevis có thể đáp ứng nhu cầu của người cận thị, viễn thị và loạn thị. Bevis có độ cận, viễn, loạn thị càng cao thì giá thành càng cao.
  • Màu sắc: Bevis có màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách thời trang. Các màu sắc phổ biến của Bevis bao gồm: màu khói, màu nâu, màu xám,...
Tròng Kính Bevis ảnh 1
Tròng Kính Bevis
Tròng Kính Bevis ảnh 2
Tròng Kính Bevis
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tròng kính Hoya

Tròng kính Hoya là thương hiệu tròng kính chất lượng và nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Tập đoàn Hoya được thành lập năm 1941 tại Tokyo – là đơn vị chuyên sản xuất kính quang học đầu tiên của Nhật Bản. Cho đến nay, Hoya đã trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kính mắt, ống kính nội nhãn và nội soi, công nghiệp thiết bị bán dẫn và kỹ thuật số. Tròng kính Hoya được sản xuất từ chất liệu cao cấp, tích hợp các lớp váng phủ đa năng dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ đó giúp mang đến cho người dùng giải pháp hỗ trợ thị lực hiệu quả và an toàn tuyệt đối. Chính vì vậy, các sản phẩm tròng kính Hoya của Nhật Bản được các tổ chức y tế, bác sĩ nhãn khoa và hàng triệu người dùng trên toàn thế giới đánh giá cao về chất lượng, hiệu suất và tính thẩm mỹ.


Tròng kính Hoya với lớp váng phủ chống ánh sáng xanh giúp ngăn chặn ánh sáng xanh có hại phát ra từ các thiết bị điện tử. Nhờ vậy mà người đeo sẽ cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu khi làm việc hoặc tiếp xúc với màn hình điện thoại, máy tính, tivi,… trong thời gian dài. Với tính năng ưu việt, tròng kính Hoya chống ánh sáng xanh còn mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét, rõ ràng, bảo vệ sức khỏe đôi mắt, hạn chế tối đa tình trạng đau nhức, khô mắt, giảm nguy cơ mắc các bệnh về mắt như suy giảm thị lực, đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng,…


Tròng kính Hoya được thiết kế với lớp phủ chống bám nước trên bề mặt giúp tròng kính luôn trong suốt và sạch bóng. Tròng kính thương hiệu Hoya được sản xuất với lớp phủ chống tĩnh điện tiên tiến giúp hạn chế bám bụi bẩn, dầu mỡ, dấu vân tay,… Những vết bẩn bám trên bề mặt tròng kính sẽ nhanh chóng được tẩy sạch khi dùng khăn lau nhẹ giúp mắt kính luôn trong suốt và sáng bóng như mới.

Tròng kính Hoya ảnh 1
Tròng kính Hoya
Tròng kính Hoya ảnh 2
Tròng kính Hoya
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tròng kính Mihan

Tròng kính MiHan Hàn Quốc là loại sản phẩm tròng kính thuốc đa năng. Các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu này có khả năng chống lại ánh sáng xanh, chống UV và giảm chói lóa tốt. Hơn nữa sản phẩm tròng kính này cũng có khả năng chống nước, chống bám bụi cực kỳ hiệu quả. Với xuất xứ đến từ Hàn Quốc, sản phẩm tròng kính MiHan luôn đảm bảo chất lượng và công năng sử dụng hiệu quả. Bên cạnh đó, các sản phẩm thuộc thương hiệu này cũng có mức giá không quá đắt, phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng.


Tròng kính MiHan thương hiệu xuất xứ Hàn Quốc này có nhiều ưu điểm vượt trội mà không phải loại tròng kính nào cũng có. Tròng kính được làm bằng công nghệ Aspheric giúp loại bỏ và tối ưu hiện tượng quang rìa ảnh. Điều này giúp cho hình ảnh từ tâm tròng kính ra rìa tương đồng với nhau mà không bị méo hình ảnh và mang đến trải nghiệm tự nhiên nhất cho người sử dụng. Ngoài ra, với đặc trưng thiết kế tròng kính được phủ lớp chống phản quang (AR coated) giúp người dùng khi sử dụng trong thời gian dài sẽ hạn chế bị mỏi mắt, cải thiện thị lực. Hơn nữa, khả năng chống bám bụi hay ngăn tia tử ngoại và điện từ bức xạ còn là những ưu điểm mà tròng kính này sở hữu. Sử dụng tròng kính Mihan sẽ giúp người dùng có thể hạn chế được các bệnh về mắt nghiêm trọng như đục thuỷ tinh thể, viêm giác mạc hay lão hoá mắt. Với khả năng chống nước, chống chói, chống bám bụi, chống tia UV và chống ánh sáng xanh, chắc chắn tròng kính này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho đôi mắt của bạn đấy.

Tròng kính Mihan ảnh 1
Tròng kính Mihan
Tròng kính Mihan ảnh 2
Tròng kính Mihan
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tròng Kính Exfash Hàn Quốc

Mắt kính Exfash là một thương hiệu mắt kính đến từ Hàn Quốc, chính vì thế ưu điểm đầu tiên của sản phẩm này chính là tính thời trang và thẩm mỹ. Không những thế, nổi tiếng là một thị trường trẻ trung, năng động và gắn liền với các hoạt động giải trí của Kpop thì các sản phẩm của Exfash cũng luôn có những mẫu mắt kính thời thượng, bắt kịp các trào lưu xu hướng hiện đại và phong cách mới nhất. Ngoài các sản phẩm gọng kính và kính râm, Exfash còn có đa dạng sản phẩm tròng kính uy tín, chất lượng, giá thành cạnh tranh.


Tròng kính Exfash Digital Lens được sản xuất tại Korea theo mô hình tiêu chuẩn quốc tế, tròng kính Exfash được phân phối độc quyền của 101. Exfash Digital Lens thương hiệu tròng kính uy tín, ưu tiên mang đến cho người tiêu dùng thông minh những sản phẩm chất lượng cao. Các sản phẩm của ExFash sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi lứa tuổi, mọi nghề nghiệp và hoạt động.


Ngoài các yếu tố thời trang và trải nghiệm khách hàng thì ExFash cũng tập trung vào những giá trị sức khỏe lâu dài cho người sử dụng. Trong đó phải kể đến những tính năng như chống tia UV (đạt chuẩn UV420 dưới sự cung cấp của World Vision Korea), chống ánh sáng xanh, chống chói mắt khi chạy xe, điều chỉnh khúc xạ, chống trầy, chống đọng sương… Tất cả đều là những tính năng cần thiết để chăm sóc và bảo vệ mắt.

Tròng Kính Exfash Hàn Quốc ảnh 1
Tròng Kính Exfash Hàn Quốc
Tròng Kính Exfash Hàn Quốc ảnh 2
Tròng Kính Exfash Hàn Quốc
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu tròng kính Hàn Quốc tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .