Top 5 thương hiệu máy hút sữa Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

50

Máy hút sữa giúp mẹ sau sinh có được một lượng sữa dự trữ cho bé tiện lợi và an toàn. Không những thế với thiết bị thông minh này thì các mẹ bỉm còn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy hút sữa FATZBABY

Máy hút sữa Fatzbaby là sản phẩm của thương hiệu Fatzbaby, một trong những thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và đồ dùng cho mẹ và bé. Với hơn 10 năm kinh nghiệm phát triển và sản xuất, Fatzbaby tự tin khi dẫn đầu trong nhiều lĩnh vực. Bên cạnh đó, Fatzbaby ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng bởi các bà mẹ bỉm sữa trên toàn thế giới. Fatzbaby nổi tiếng với các sản phẩm đa dạng như máy hút sữa, máy tiệt trùng, máy hâm sữa, và nhiều sản phẩm khác cho mẹ và bé. Tại Việt Nam, sản phẩm máy hút sữa Fatz đặc biệt được hàng triệu bà mẹ Việt Nam tin dùng nhờ vào sự tiện lợi trong sử dụng, giá cả hợp lý, và chất lượng đáng tin cậy.

  • Được trang bị động cơ mạnh mẽ và hoạt động êm ái, tạo cảm giác như con đang ti mẹ thật. Điều này giúp kích thích sữa mẹ chảy ra nhiều hơn mà không gây ra tiếng ồn lớn khó chịu.
  • Được làm từ chất liệu cao cấp như PP (polypropylene) hoặc silicone y tế, đảm bảo tính bền đẹp và an toàn theo thời gian. Điều này quan trọng với làn da nhạy cảm của ngực mẹ sau khi sinh.
  • Được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và tuân theo tiêu chí kiểm định khắt khe, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu. Điều này giúp Fatzbaby luôn ra mắt thị trường những dòng sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất cho mẹ yên tâm sử dụng. 
  • Hỗ trợ mẹ trong quá trình vắt sữa và kích thích sữa chảy mạnh hơn. Với các cấp độ hút sữa đa dạng, hoạt động nhịp nhàng, có thể điều chỉnh lực hút, sản phẩm giúp giải quyết các vấn đề như thiếu sữa, sữa chảy không đều, tắc tia sữa, và bảo vệ bầu ngực một cách hiệu quả.
Máy hút sữa Fatzbaby ảnh 1
Máy hút sữa Fatzbaby
Máy hút sữa Fatzbaby ảnh 2
Máy hút sữa Fatzbaby
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy hút sữa Unimom

Unimom là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, được bình chọn là một trong những sản phẩm được nhiều mẹ lựa chọn sử dụng, chuyên sản xuất các đồ dùng dành cho mẹ và bé phụ vị việc hút sữa của mẹ và cho bé uống sữa. Các sản phẩm của Unimom được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc, đạt nhiều chứng nhận an toàn tại Mỹ, Hàn Quốc, Châu Âu. Cùng với đó, sản phẩm của Unimom làm từ chất liệu an toàn, không chứa chất độc hại, cùng với thiết kế gọn nhẹ, trang nhã, tiện dụng đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn sử dụng của các mẹ trên khắp thế giới. Máy hút sữa của thương hiệu Unimom là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này, gồm nhiều loại sản phẩm khác nhau mang đến cho bố mẹ nhiều sự lựa chọn, phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của gia đình.

  • Máy hút sữa điện đôi được thiết kế với 2 bình hút sữa giúp mẹ có thể hút sữa đồng thời cả 2 bên, tiết kiệm thời gian cho mẹ. Với thiết kế thông minh, các máy hút sữa điện đôi Unimom được thiết kế dễ dàng tháo lắp và tiện lợi cho việc vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng. Máy được thiết kế với bảng điều khiển có màn hình LCD hiển thị giúp mẹ có thể dễ dàng quan sát các chức năng đang hiển thị trên màn hình.
  • Máy hút sữa điện đơn Unimom được thiết kế tiện dụng với 1 bình hút sữa, nhưng vẫn vô cùng tiện lợi dành cho mẹ chỉ có nhu cầu dùng ít hơn. Máy được thiết kế tiện dụng với 1 bình hút, 1 bảng điều khiển, cùng với các phụ kiện nhỏ khác. Tất cả các bộ phận đều được làm bằng chất liệu cao cấp, có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh và an toàn với sức khỏe của mẹ khi sử dụng, cũng như đảm bảo giữ được chất lượng nguyên vẹn của sữa mẹ khi hút ra.
  • Máy hút sữa bằng tay: Được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi nên có thể dùng tại bệnh viện, tại gia đình, tại nơi làm việc, trên đường đi hoặc khi con đang ngủ. Máy hút sữa bằng tay hoạt động êm ái, nhẹ nhàng vì không dùng điện và thuận tiện với tay cầm cải tiến chống trơn trượt cùng phễu chụp mát-xa nhẹ nhàng, đảm bảo mang lại cho mẹ cảm giác thoải mái nhất.
Máy hút sữa Unimom ảnh 1
Máy hút sữa Unimom
Máy hút sữa Unimom ảnh 2
Máy hút sữa Unimom
Top 2
(có 0 lượt vote)

Máy hút sữa Spectra

Máy hút sữa Spectra là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Spectra của Hàn Quốc. Với nhiều tiện ích và công nghệ hiện đại, máy hút sữa Spectra tự hào là một trong những dòng máy hút sữa hàng đầu hỗ trợ đắc lực cho các mẹ trong việc chăm sóc trẻ sơ sinh.


Ưu điểm nổi bật

  • Là thương hiệu đứng đầu Hàn Quốc nên từ chất lượng cho đến công nghệ, đều được quản lý theo quy trình tiêu chuẩn, nghiêm ngặt. 
  • Máy hút sữa spectra hoạt động êm ái, vắt sữa nhẹ nhàng, không gây ồn và rất đa dạng về mẫu mã, lẫn chức năng và chất lượng. Giá từ 480.000đ - 4.000.000đ rất đa dạng về mẫu mã. 
  • Các chế độ về lực hút chân không, thời gian hút sữa đều dễ dàng điều chỉnh được tùy thuộc cơ địa của người dùng.
  • Các loại máy hút sữa bằng điện Spectra hoạt động theo cơ chế giống như khi bé bú mẹ. Tạo cảm giác bé hút/ nghỉ/ nhả cho mẹ trải nghiệm thật hơn.
  • Là giải pháp hiệu quả để hỗ trợ cho những mẹ nào gặp khó khăn vì cơ địa ít sữa, hoặc bị tắc tia sữa .
  • Đặc biệt, với trường hợp đầu ti phẳng, bị tụt vào trong, hoặc kích cỡ to/ nhỏ quá mức đều có thể sử dụng được sản phẩm.
  • Máy dễ dàng tháo rời, lắp vào để vệ sinh, khử trùng, mà không gây lỏng lẻo sau một thời gian sử dụng. Các khớp nối khá tốt, bền và chắc chắn.
  • Chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA, rất an toàn và không gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Dễ mang theo mẹ đến bất cứ đâu, nhất là người làm văn phòng.


Máy hút sữa spectra ảnh 1
Máy hút sữa spectra
Máy hút sữa spectra ảnh 2
Máy hút sữa spectra
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy hút sữa Cimilre

Cimilre được thành lập từ năm 1999 bởi Uzin Medicare. Tháng 1 năm 2016, Cimilre Co., Ltd được thành lập và phát triển độc lập thương hiệu Cimilre với công nghệ máy hút sữa tiên tiến hơn, mang lại sự thoải mái cho các bà mẹ cho con bú. Cimilre mong muốn cung cấp cho các bà mẹ trên toàn thế giới có thể sử dụng một sản phẩm đáng tin cậy trong cuộc sống hàng ngày của họ, với trải nghiệm tiện lợi và an toàn cho trẻ sơ sinh của họ. Máy hút sữa Cimilre được sản xuất tại Hàn Quốc theo tiêu chuẩn FDA, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và công nghệ hỗ trợ cho các bà mẹ trong suốt hành trình nuôi con bằng sữa mẹ. Cimilre là một trong những thương hiệu máy hút sữa đáng dùng nhất hiện nay. Với máy hút sữa Cimilre thì các bà mẹ được tận hưởng sự “tiện lợi hơn” trong khi các em bé được hưởng sự “an toàn hơn” . Hiện nay, sản phẩm máy hút sữa Cimilre đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới như: Mỹ, Châu Âu, Úc, Singapore, Hong Kong, Taiwan, Malaysia, Thailand, Indonesia, Việt Nam… Cimilre là thương hiệu máy hút sữa nổi tiếng đến từ Hàn Quốc với hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm cho con bú chất lượng cao và cải tiến.


Tại sao nên chọn máy hút sữa Cimilre Hàn Quốc?

  • Sử dụng chất liệu an toàn không chứa BPA nên bạn có thể yêu tâm sử dụng mà không lo ảnh hưởng tới bé yêu.
  • Chức năng massage kích thích tuyến sữa
  • Hoạt động êm ái, với độ ồn chỉ dưới mức 45dB.
  • Tính năng ‘ngăn dòng chảy ngược ‘ để ngăn sữa vào động cơ máy hút sữa.
  • Có thể sử dụng bình sữa có kích thước thông thường.
  • Mức giá bình dân
Máy hút sữa Cimilre ảnh 1
Máy hút sữa Cimilre
Máy hút sữa Cimilre ảnh 2
Máy hút sữa Cimilre
Top 4
(có 0 lượt vote)

Máy hút sữa Imani

Imani là thương hiệu máy hút sữa hàng đầu tại Hàn Quốc với hơn 15 năm kinh nghiệm thiết kế và phát triển các sản phẩm máy hút sữa. Hiện tại sản phẩm đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới và được hàng triệu mẹ tin dùng như: Mỹ, NewZealand, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Vương Quốc Ba Ranh,...Hiện tại, Imani có 4 dòng sản phẩm máy hút sữa gồm: Imani iBox 2-in1 (có thể hút không dây và có dây), Imani i2 plus With Dock (dòng máy không dây có dock sạc kép đi kèm), Imani i2 plus (dòng máy không dây) và Imani i2 (dòng máy không dây).

Sản phẩm máy hút sữa Imani đều có: 

  • Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, dễ dàng hút ở bất cứ đâu, ôm trọn ngực mẹ, phù hợp với người Châu Á
  •  Màn hình LCD hiển thị các chế độ hút khác nhau và thời gian hút (trừ dòng imani i2)
  •  Hút kiệt và êm, không gây vỡ cơ bầu ngực, phù hợp với cả mẹ nâng ngực 
  •  Nhiều chế độ hút và massage cho mẹ thoải mái lựa chọn 
  •  Có chức năng lưu trữ dữ liệu cho lần hút sau
  •  Cup chia vạch giúp đo định mức sữa dễ dàng 
  •  Công suất hút lên đến 250mmHg nhưng vẫn đảm bảo êm ái 
  •  Có phụ kiện thay thế và bảo hành điện tử chính hãng
Máy hút sữa Imani ảnh 1
Máy hút sữa Imani
Máy hút sữa Imani ảnh 2
Máy hút sữa Imani
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu máy hút sữa Hàn Quốc tốt và nổi tiếng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .