Top 5 thương hiệu vali kéo của Mỹ chất lượng nhất hiện nay

50

Vali là vật dụng không thể thiếu cho mỗi chuyến du lịch hay công tác của mỗi người. Vì thế việc chọn cho mình một chiếc vali phù hợp với phong cách và giá thành...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Vali Ricardo

Ricardo Beverly Hills là thương hiệu chuyên cung cấp các dòng hành lý du lịch đến từ Mỹ. Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, thương hiệu vali Ricardo Beverly Hills đã khẳng định được vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng với nhiều kiểu dáng sản phẩm độc đáo mang tính tiện ích cao. Các thiết kế vali Ricardo luôn mang đến cảm giác sang trọng, thanh lịch nhưng cũng rất gần gũi, tiện lợi cho người dùng. Đặc điểm nổi bật của các dòng vali Ricardo là kiểu dáng thiết kế độc đáo với các họa tiết hình học lạ mắt và đường gân mạnh mẽ cân đối, không chỉ mang đến cảm giác trẻ trung, khỏe khoắn mà còn giúp bề mặt vali hạn chế trầy xước khá tốt. Thiết kế nội thất với các túi zip tiện dụng mang lại sự tối ưu hóa không gian chứa hành lý, giúp bạn sắp xếp được nhiều vật dụng cần thiết cho các chuyến đi. Với sự đầu tư chỉn chu về chi tiết sản phẩm, vali Ricardo trở thành sự lựa chọn hoàn hảo được người tiêu dùng đánh giá cao trên các trang Amazon, Macy's, Wallmart, Costco....

Với kinh nghiệm hơn 30 năm, thương hiệu vali kéo Ricardo luôn đáp ứng các yêu cầu khắc khe trong quy trình thiết kế và sản xuất nhằm mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, bền bỉ nhất. Đặc biệt vali kéo Ricardo có thời gian bảo hành lên đến 10 năm trên toàn cầu, bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng lẫn độ bền của sản phẩm. 


Các sản phẩm vali Ricardo cung cấp 3 loại kích thước phổ thông nhằm phù hợp nhu cầu sử dụng của phần đông khách hàng. Mỗi loại vali đều có kích thước và trọng lượng khác nhau, tùy vào số lượng hành lý cần mang theo mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp.


Sản phẩm vali Ricardo được sản xuất từ nhiều chất liệu như vải Polyester, nhựa PC hay hợp kim nhôm đảm bảo độ bền cao, khả năng kháng lực tốt, đáp ứng tối đa nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Tại mỗi thiết kế vali Ricardo Beverly Hills khác nhau đều sẽ có một kích cỡ riêng, tuy nhiên sự chênh lệch không đáng kể. Nhìn chung, thương hiệu vali Ricardo đã làm rất tốt trong việc thiết kế không gian chứa sản phẩm với ngăn chính rộng rãi và nhiều ngăn phụ ở mặt trong ngoài hỗ trợ tối đa trong việc sắp xếp, quản lý đồ dùng.

Vali Ricardo ảnh 1
Vali Ricardo
Vali Ricardo ảnh 2
Vali Ricardo
Top 1
(có 0 lượt vote)

Vali Skyway

Skyway là thương hiệu con thuộc hãng vali kéo nổi tiếng đến từ Mỹ được thành lập từ năm 1910 và sáp nhập vào Ricardo Beverly Hills từ tháng 2 năm 2012. Với tín thương hiệu được xây dựng qua hàng trăm năm, Skyway luôn nhận được sự ưa chuộng và nhận được những lời đánh giá có cánh đến từ những khách hàng trung thành. Vali Skyway có giá tầm trung và luôn được biết đến là sản phẩm chất lượng đến từng chi tiets nhỏ, thiết kế hiện đại, độc đáo, độ bền cao,...Ngoài ra với nhiều kích cỡ từ nhỏ, trung đến lớn mang đến nhiều sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Vì vậy, có thể nói vali Skyway là sản phẩm phù hợp với mọi nhóm đối tượng khách hàng, vừa đảm bảo về chất lượng lẫn giá thành. Những năm qua vali Skyway luôn là sản phẩm luôn nằm trong top bán chạy trên Amazon và các trung tâm thương mại lớn như Walmart, Macy”s,..

  • Thiết kế: Được thiết kế để mang lại vẻ ngoài sang trọng nhưng lại không kém phần tao nhã. Bên trong được thiết kế thông minh với những ngăn rộng được phân cách bằng lớp lưới và dây đeo. Nhằm mang lại khoang chứa hành lý rộng rãi, dễ dàng sắp xếp gọn gàng, khoa học và cố định hành lý, 
  • Màu sắc: màu xanh và màu bạc sang trọng giúp tôn lên sự thời thượng, đẳng cấp của chủ nhân những chiếc vali này.
  • Kích thước: có đa dạng kích thước từ nhỏ, trung, đại để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Chất liệu: Được làm từ những vật liệu cao cấp, có hệ thống cấu tạo khung sườn chắc chắn mang lại sự chắc chắn, khả năng chịu lực và sức bền đáng ngạc nhiên.
Vali Skyway ảnh 1
Vali Skyway
Vali Skyway ảnh 2
Vali Skyway
Top 2
(có 0 lượt vote)

Vali Samsonite

Nếu là tín đồ của túi xách và vali hàng hiệu chất lượng cao thì chắc chắn bạn không thể không biết đến thương hiệu vali Samsonite. Đây là một trong những thương hiệu hành lý lâu đời nhất, với nhiều dòng sản phẩm cao cấp, chủ yếu dành cho giới thượng lưu và có yêu cầu thẩm mỹ cao. Đây là thương hiệu hành lý có mặt từ những năm 1910 của Mỹ. Trải qua một quá trình dài phát triển cùng với nhiều biến động, vali Samsonite ngày nay đã trở thành thương hiệu vali bán chạy hàng đầu tại Mỹ và là hình mẫu biểu tượng của nhiều hãng vali trên toàn thế giới.


Vali Samsonite có tốt không?

  • Samsonite được ra đời lần đầu tiên tại Mỹ với quy trình chặt chẽ và các tiêu chuẩn khắt khe, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt từ các chuyên gia hàng đầu. Do vậy, dù ký kết sản xuất với các đối tác ở bất cứ quốc gia nào cũng phải cam kết đúng tiêu chuẩn và kiểm tra hết sức gắt gao.
  • Trước khi sản phẩm vali kéo Samsonite được tung ra thị trường luôn trải qua quá trình test vô cùng kỹ lưỡng với nhiều tiêu chí khắt khe của công ty Samsonite. Các thiết kế của Samsonite chú trọng vào tính gọn nhẹ và thiên hướng lịch lãm sang trọng mang màu sắc doanh nhân. Các loại vali của hãng luôn cho người dùng cảm giác như là bạn đồng hành hơn là một chiếc vali vì sự linh hoạt của 4 bánh xe và tay kéo tiện dụng của chúng. Rất thân thiện và lịch thiệp đó là tất cả những gì Samsonite mang đến cho bạn.
  • Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu về đánh giá vali Samsonite từ người dùng Việt Nam, bạn sẽ thấy họ đa phần hài lòng với chất lượng của vali Samsonite trong thời gian dài sử dụng.
  • Và cùng với thời gian, vali Samsonite càng có những cải tiến hàng đầu về việc ứng dụng công nghệ cao cho sản xuất vali hiện đại. Đây là một yếu tố nổi bật mà chúng ta không thể bỏ qua.
Vali Samsonite ảnh 1
Vali Samsonite
Vali Samsonite ảnh 2
Vali Samsonite
Top 3
(có 0 lượt vote)

Vali American Tourister

Được thành lập từ năm 1933 bởi Sol Koffler, American Tourister đến nay đã trở thành thương hiệu vali hàng đầu của Mỹ. Với cam kết những sản phẩm đến từ American Tourister luôn là những chiếc vali tốt nhất, bền bỉ, và mức giá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.

  • Chất liệu nhựa PC kết hợp với ABS, được chọn làm vật liệu cho vali American Tourister giúp đem đến những đặc tính tốt cho một chiếc vali cao cấp với khả năng đàn hồi, chịu lực và chống va đập tốt nhờ thế mà bạn có thể yên tâm hơn trên chuyến đi của mình rồi nhé. Đặc biệt nhựa ABS thường được sử dụng để chế tạo vỏ máy tính nên khả năng chịu nhiệt rất tốt, chắc chắn và đảm bảo độ bền đẹp cũng như thẩm mỹ chống trầy xước ngoài ra còn giúp Vali American Tourister siêu nhẹ.
  • Các bộ sưu tập thuộc vali American Tourister cực kỳ tinh tế và đang dạng, chú ý đến từng chi tiết nhỏ. Có thể kể đến như màu sắc với những màu trung tính cơ bản như đen, trắng, xám,... American Tourister còn có thêm nhiều màu khác như tìm mộng mơ, đỏ mạnh mẽ, hồng ngọt ngào,... Luôn hợp thời thượng và chạy theo xu thế, phù hợp với cá tính, phong cách của khách hàng. Vali kéo American Tourister luôn cải tiến sáng tạo nay đã tích hợp khóa số TSA thông minh giúp tiết kiệm thời gian hơn. Khóa kéo đôi an toàn, chống trộm hiệu quả cùng với bánh xe đôi quay 360 độ di chuyển trơn tru trên nhiều loại địa hình.

Nếu dùng để so sánh với các dòng vali khác của những thương hiệu cùng đến từ Mỹ thì American Tourister đang là dòng có mức giá phải chẳng hơn hết nếu xét về chất lượng, thiết kế thời thượng và tính bảo hành của hãng.

Vali American Tourister ảnh 1
Vali American Tourister
Vali American Tourister ảnh 2
Vali American Tourister
Top 4
(có 0 lượt vote)

Vali Polo San Francisco

Vali kéo là vật dụng tiện lợi không thể thiếu trong những chuyến đi xa như du lịch hay công tác. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu nổi tiếng, khiến bạn phân vân không biết đâu sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Ngay bây giờ, MIA xin giới thiệu đến bạn dòng vali Polo San Francisco, lọt top 10 thương hiệu nổi tiếng và chất lượng để các bạn yên tâm khi chọn mua. Thương hiệu Vali Polo Francisco là dòng vali thời trang có xuất xứ từ Mỹ, được sản xuất theo công nghệ cao đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Dòng sản phẩm này dù mới xuất hiện nhưng lại rất được ưa chuộng tại Mỹ và vươn rộng danh tiếng ra thị trường thế giới. Điều đó xuất phát từ những sản phẩm chất lượng, vẻ ngoài thu hút, hợp với xu hướng. Thiết kế trên các sản phẩm mang khuynh hướng hiện đại, trẻ trung, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và phù hợp với những chuyến du lịch.

Đặc điểm của vali Polo Francisco:

  • Thiết kế mang phong cách thời trang, hiện đại với 6 gam màu: Orange, Blue, Green, Yellow, Red, Rose Gold.
  • Chất liệu bền chắc, dẻo dai, chống va đập cực tốt. Bề mặt vân nhôm xước ngoài, hạn chế các tác động có thể làm hư hại cho vali.
  • Khoá số TSA có độ bảo mật cao. Những chiếc khoá hiện đại đảm bảo cho sự an toàn của những vật dụng bạn mang theo khi đi xa.
  • Thiết kế các ngăn bên trong khá tiện lợi. Vali có không gian chứa đồ khá rộng rãi, đồ đạc được cố định chắc chắn nhờ dây đai hình chữ V ở bên trong.
  • Cần kéo được làm bằng nhôm khá chắn chắn. Bạn có thể tuỳ ý điều chỉnh chiều dài cần kéo thông qua các nấc cho phù hợp với tay cầm.
  • Bánh xe đôi xoay linh hoạt 360 độ giúp bạn dễ dàng hơn khi di chuyển mà không tốn quá nhiều sức.
Vali Polo San Francisco ảnh 1
Vali Polo San Francisco
Vali Polo San Francisco ảnh 2
Vali Polo San Francisco
Vali Mỹ ghi dấu ấn trong lòng người dùng với thiết kế thời trang, chất lượng vượt trội. Với những thương hiệu vali Mỹ vừa đề cập, hy vọng mọi người có thể dễ dàng tìm ra lựa chọn ưng ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .